Top 12 # Viết Đơn Xin Việc Lễ Tân Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Toiyeucogaihalan.com

Mẫu Cv Xin Việc Lễ Tân Khách Sạn

Ứng viên cần chuẩn bị CV xin việc lễ tân khách sạn khi nào?

Khi có ý định ứng tuyển vào vị trí lễ tân khách sạn, ứng viên sau khi tìm được đơn vị tuyển dụng phù hợp sẽ ngay lập tức nộp hồ sơ ứng tuyển (nộp trực tiếp hoặc online), trong đó nộp online qua gmail, website của doanh nghiệp hay qua các tin tuyển dụng trên website việc làm chuyên ngành (như chúng tôi ) trở nên phổ biến và hiệu quả.

Một CV xin việc lễ tân khách sạn chuẩn phải bao gồm những thông tin gì?

Hầu hết các CV xin việc đạt chuẩn đều phải đảm bảo thể hiện các nội dung sau đây:

Chuẩn bị một CV xin việc hoàn hảo giúp lễ tân nhanh chóng tìm được công việc như ý

Thời gian, tên trường theo học

Chuyên ngành theo học

Thành tích xếp loại

Những thành tích nổi bật đã đạt được nếu có…

Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật

Có kĩ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục tốt.

Xử lí tình huống linh hoạt

Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point, phần mềm Opera, Smile

Có khả năng làm việc theo nhóm, hòa đồng với mọi người.

Ham học hỏi, có khả năng tự học cao và chịu áp lực công việc.

Tải mẫu CV xin việc lễ tân khách sạn:

Ngoài ra, ứng viên cũng có thể tạo hồ sơ xin việc 5 sao trên Hoteljob.vn và dùng hồ sơ này gửi đến ứng tuyển tại các khách sạn – nhà hàng mà bạn mong muốn làm việc.

​Ms. Smile

Cách Viết Hồ Sơ Xin Việc Làm Thêm Cho Vị Trí Lễ Tân

Hồ sơ xin việc là một tập văn bản tài liệu trong đó là các thông tin về bản thân, quá trình giáo dục, đào tạo và các kinh nghiệm làm việc dùng để xin việc làm.

Hiện nay, một bộ hồ sơ xin việc sẽ bao gồm các loại giấy tờ sau:

01 tờ sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương nơi đăng ký hộ khẩu.

01 mẫu đơn xin việc.

01 CV xin việc.

01 giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).

Các loại bằng cấp, chứng chỉ (nếu có).

Chứng minh thư, sổ hộ khẩu công chứng.

Cách viết hồ sơ xin việc làm thêm cho vị trí lễ tân

1. Sơ yếu lý lịch tự thuật

Sơ yếu lý lịch là loại giấy tờ không thể thiếu trong bộ hồ sơ xin việc

Đây là một trong những loại giấy tờ không thể thiếu trong bộ hồ sơ xin việc làm. Đây là bản bạn sẽ khai các thông tin cá nhân, gia đình, tóm tắt quá trình công tác.

Cách điền sơ yếu lý lịch:

Chuẩn bị: Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu, bằng cấp, ảnh 4x6cm.

Điền thông tin bản thân:

Họ và tên: NGUYỄN HOÀNG HOA Nam/Nữ: Nữ

Sinh ngày: 08/03/1999

Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú hiện nay: Số nhà 120, ngõ 22 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Chứng minh thư nhân dân số: 095 787 8921 Nơi cấp: Hà Nội

Ngày cấp: 03/08/2009

Số điện thoại liên hệ: 036 786 6701

Khi cần báo tin cho ai? Ở đâu?: Bố Nguyễn Ngọc Nam

Họ và tên: Nguyễn Hoàng Hoa Bí danh:

Sinh ngày: 08/03/1999 Tại: Hà Nội

Nguyên quán: Số nhà 120, ngõ 22 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Nơi đăng ký thường trú hiện nay: Số nhà 120, ngõ 22 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Dân tộc: Kinh Tôn giáo: Không

Thành phần gia đình sau cải cách ruộng đất (hoặc cải tạo công thương nghiệp): Công nhân viên chức

Thành phần bản thân hiện nay: Công nhân viên chức

Trình độ văn hóa: Đại học Ngoại ngữ: Trung cấp

Trình độ chuyên môn: Sinh viên năm 3 Ngôn ngữ Anh Loại hình đào tạo: Chính quy

Chuyên ngành đào tạo: Ngôn ngữ Anh

Kết nạp Đảng cộng sản Việt Nam ngày… tháng… năm……

Nơi kết nạp:………………………………………………………

Ngày vào Đoàn TNCSHCM ngày… tháng… năm……………

Nơi kết nạp: Hà Nội

Tình hình sức khỏe: Tốt Cao 1,6m Cân nặng: 47kg

Hoàn cảnh gia đình

Họ và tên bố: Nguyễn Ngọc Nam Tuổi: 45 tuổi Nghề nghiệp: Nhân viên

Trước cách mạng tháng 8 làm gì? Ở đâu? Chưa sinh ra

Trong kháng chiến chống thực dân Pháp làm gì? Ở đâu? Còn nhỏ, ở quê Nam Định

Từ năm 1995 đến nay làm gì? Ở đâu? (Ghi tên cơ quan, xí nghiệp hiện nay đang làm)

Tham gia kháng chiến tại chiến trường B, xuất ngũ, học kinh tế quốc tế tại Hà Nội. Công tác tại công ty Dầu khí Hà Nội.

Họ và tên mẹ: Hoàng Thị Lan Tuổi: 40 tuổi Nghề nghiệp: Giáo viên cấp 3

Trước cách mạng tháng 8 làm gì? Ở đâu? Chưa sinh ra

Trong kháng chiến chống thực dân Pháp làm gì? Ở đâu? Còn nhỏ, ở Hà Nội.

Từ năm 1995 đến nay làm gì? Ở đâu? Học trường đại học Sư phạm Hà Nội, nay là giáo viên cấp 3 trường THPT Kim Liên Hà Nội.

Anh chị em ruột

Lưu ý: Ghi rõ tên, tuổi, chỗ ở, nghề nghiệp và trình độ chính trị của từng người.

Anh trai:

Tốt nghiệp trường:

Họ và tên vợ hoặc chồng:

Quá trình hoạt động của bản thân

Từ tháng năm đến tháng năm Làm công tác gì? Ở đâu? Giữ chức vụ gì?

2002 – 2007 Học trường Tiểu học Nguyễn Siêu, Hà Nội

2007 – 2011 Học trường THCS Marie Curie, Hà Nội

2012 – 2015 Học trường THPT Kim Liên, Hà Nội

2015 – đến nay Đại học Ngoại ngữ Hà Nội

Khen thưởng và kỷ luật

Khen thưởng: Không

Kỷ luật: Không

2. Mẫu đơn xin việc

Đơn xin việc giúp bạn thể hiện sự hiểu biết của bạn về công ty

Mẫu đơn xin việc cũng giống như một bức thư gửi tới nhà tuyển dụng, trong đó thể hiện sự hiểu biết của bạn về công ty, khả năng, kiến thức cũng như kinh nghiệm của bản thân. Ngoài ra, trong mẫu đơn xin việc bạn cần bày tỏ mong muốn được làm công việc này, thuyết phục nhà tuyển dụng được trao đổi cơ hội gặp mặt, phỏng vấn.

“Kính gửi: Ms. Hương – Phòng nhân sự – Nhà hàng Món Huế Qua Website tuyển dụng của chúng tôi tôi biết quý nhà hàng đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên lễ tân, thời gian nộp hồ sơ là…. Tôi thấy đây là công việc phù hợp với khả năng của mình. Hiện tôi là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội, chuyên ngành Ngôn ngữ Anh. Tôi hiểu ngoài yêu cầu về ngoại hình thì quý nhà hàng còn yêu cầu nhân viên lễ tân cần có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quan sát khả năng làm việc kết nối mọi người, khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao. Tôi tự tin với những gì đã học tập sẽ giúp nhà hàng phát triển hơn nữa. Tôi cam đam chấp hành nghiêm chỉnh các nội quy, quy định của nhà hàng và hoàn thành tốt công việc được giao. Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ xin việc này, xin hãy vui lòng liên lạc với số điện thoại 036 876 9660 Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào. Hà Nội, ngày… tháng… năm… Người làm đơn Nguyễn Hoàng Hoa

3. Cách viết CV xin việc

CV xin việc là văn bản không thể thiếu trong bộ hồ sơ xin việc

CV xin việc là một văn bản không thể thiếu trong bộ hồ sơ xin việc trong đó người xin việc trình bày các mục:

Nhà tuyển dụng có lựa chọn bạn vào vòng phỏng vấn hay không chính là sự thể hiện của bạn trong bản CV xin việc. Do đó, bạn cần chuẩn bị thật tốt bản CV xin việc.

4. Giấy khám sức khỏe

Giấy khám sức khỏe là một giấy tờ không thể thiếu trong bộ hồ sơ khi xin việc vị trí lễ tân. Nhà tuyển dụng sẽ căn cứ vào đó xem bạn có đủ sức khỏe để làm việc hay không.

Lưu ý: Giấy khám sức khỏe có thời hạn 6 tháng.

5. Chứng minh thư photo công chứng, sổ hộ khẩu công chứng

Cần photo chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu nộp trong bộ hồ sơ xin việc

Bạn cần mang chứng minh, sổ hộ khẩu đi công chứng tại địa phương nơi mình ở.

Ảnh hồ sơ 4x6cm

Bạn cần chuẩn bị tối thiểu là 4 ảnh hồ sơ 4x6cm nộp kèm trong bộ hồ sơ xin việc, lưu ý ảnh chụp trong vòng 6 tháng.

Chi Tiết Cách Viết Cv Xin Việc Lễ Tân Ấn Tượng Nhất Hiện Nay

Là một công việc đòi hỏi ngoại hình và khả năng giao tiếp cao, nên nhân viên lễ tân khách sạn cần thể hiện các kỹ năng cần thiết nhất để có thể làm tốt vị trí công việc này.

CV xin việc lễ tân cần phải có đầy đủ các thông tin mà nhà tuyển dụng cần

Lễ tân khách sạn là một công việc điển hình với mức thu nhập cao ngoài yêu cầu về ngoại hình, thì yêu cầu xử lý tình huống cũng như ngoại ngữ cũng rất cao.

Trong mẫu cv của lễ tân theo kinh nghiệm của Phạm Tình – Founder cv xin việc của chúng tôi bạn cần làm nổi bật các kỹ năng ngôn ngữ của bạn. Đừng ngại thể hiện khả năng của bạn với các chứng chỉ hoặc giải thưởng bạn đã kiếm được, đừng quên đính kèm một bản sao bằng ngoại ngữ mà bạn đang dùng thông thạo. Và các nhà tuyển dụng chắc chắn sẽ cảm thấy cực kỳ ấn tượng với những điều này.

Thông tin cá nhân, hay cách liên hệ với bạn nên được trình bày ngay từ đầu, đây là yêu cầu tối thiểu mà mọi phiên bản cv cần và nhớ đừng viết nhầm số điện thoại hoặc email của bạn, bởi nếu ghi sai thông tin thì bạn rất có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội đến với mình cho dù bạn trúng tuyển.

Kinh nghiệm, kỹ năng mềm cho thấy bạn là người phù hợp nhất cho vị trí của nhà tuyển dụng tìm kiếm. Bạn đã đi làm được bao lâu, bạn đã ở đâu, bạn có thành tích gì nổi bật, những tình huống bạn đã xử lý thành công mang lại kết quả tốt, kể thêm một chút chi tiết, nhà tuyển dụng sẽ nhớ bạn lâu hơn những người khác.

Trong cv xin việc lễ tân, các khóa đào tạo kỹ năng đừng quên viết ra vì nhiều khóa học này sẽ để lại ấn tượng cho nhà tuyển dụng nhiều hơn so với tấm bằng tốt nghiệp đại học của bạn.

Mẫu cv xin việc lễ tân bắt buộc cần đảm bảo tất cả các thông tin cần thiết mà nhà tuyển dụng cần từ ứng viên, chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ để nhà tuyển dụng gây ấn tượng với bạn và làm tăng cơ hội làm việc của riêng bạn.

Những điều cần tránh trong cách viết cv xin việc lễ tân

Bạn cần thể hiện sự chuyên nghiệp khéo léo của mình vào vị trí này thông qua qua màu sắc cùng font chữ thể hiện trong CV xin việc của mình,…

Là một nhân viên tiếp tân cẩn thận trong công việc, thì bắt buộc cv của bạn không nên phạm sai lầm về chính tả, một dấu chấm thừa hoặc một lỗi nhỏ cũng khiến ấn tượng về bạn trong mắt nhà tuyển dụng tồi tệ hơn. Kiểm tra cv của bạn một cách cẩn thận trước khi gửi nó cho nhà tuyển dụng (theo Timviec365.vn của Công ty cổ phần thanh toán Hưng Hà)

Một bản CV nhiều hơn 1 trang A4 sẽ chỉ khiến nhà tuyển dụng cảm thấy mệt mỏi hơn khi đọc, và cũng không tạo được ấn tượng. Bạn cần phải lựa chọn cách trình bày sao cho thật đơn giản cùng ngắn gọn nhất có thể.

Khi gửi email xin việc, đừng quên đặt tiêu đề chính xác theo yêu cầu hoặc nếu nhà tuyển dụng không đưa bất kỳ yêu cầu nào thì bạn cũng cần phải ghi đầy đủ họ tên và vị trí ứng tuyển. Và hãy nhớ đừng nén cv của bạn trước khi gửi, nhà tuyển dụng sẽ có thể bỏ qua cv của bạn trước khi mở nó.

Hy vọng, thông qua bài viết trên, bạn có thể sở hữu được một mẫu CV xin việc lễ tân ấn tượng cùng chất lượng nhất. Mong rằng bạn đọc nhận được nhiều thông tin hữu ích và có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với chuyên mục Timviec365.vn của Công ty cổ phần thanh toán Hưng Hà.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

VP2: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Hotline: 1900633682 – 0963695689

Email hỗ trợ: [email protected]

Founder cv xin việc của chúng tôi Phạm Tình

Di Động: 0972319116

Email: [email protected]

Google Drive: https://drive.google.com/drive/u/1/folders/1RoZXoXKKajsGjQWe_TZ4ZbkfpPc6fvOy

Google site: https://sites.google.com/view/cvxinviec365

Bạn có thể tìm thấy chúng tôi qua:

#cvxinviec, #cvonline, #cv, #cvxinviectimviec365vn, #cvonlinetimviec365.vn, #cvtimviec365.vn

Mục Tiêu Nghề Nghiệp Lễ Tân

Công thức ViecLamVui trong viết CV và trả lời phỏng vấn

Bước 1: Phân tích bản mô tả công việc ➣ để tìm ra những yêu cầu mà nhà tuyển dụng mong muốn

Kĩ năng giao tiếp

Kĩ năng quản lí tài sản

Kĩ năng đàm phán

Kĩ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề

Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn

Qua các yêu cầu công việc như trên, ta nhận thấy nhà tuyển dụng đặt ưu tiên tìm kiếm ứng viên có những kỹ năng phù hợp với vị trí lễ tân văn phòng để có thể xử lý tốt công việc. Việc nhấn mạnh vào các kỹ năng làm việc ngoài kiến thức chuyên môn sẽ rất hiệu quả trong phần mục tiêu nghề nghiệp.

Bước 2: So sánh mô tả công việc với năng lực (Kỹ năng nghề nghiệp) của bạn ➣ Hãy chọn ra những kỹ năng, giá trị của bạn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Như ví dụ ở bước 1, ta thấy nhà tuyển dụng quan tâm nhiều đến kỹ năng làm việc phù hợp của ứng viên. Do đó, nếu bạn là người có sự chủ động trong công việc, biết quản lý và giải quyết công việc cũng như có khả năng giao tiếp… đều có thể sử dụng khi viết mục tiêu nghề nghiệp.

“Là người chu đáo, cẩn thận và có khả năng giao tiếp cũng như ứng biến linh hoạt trong các tình huống, kiến thức chuyên môn chuyên ngành quản trị văn phòng. Tôi tìm kiếm công việc lễ tân văn phòng với môi trường làm việc chuyên nghiệp để có thể vận dụng và phát huy tốt những năng lực của bản thân và có cơ hội phát triển nghề nghiệp lên những vị trí công việc cao hơn trong lĩnh vực quản trị hành chính.”

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp các vị trí lễ tân

Mục tiêu nghề nghiệp lễ tân khách sạn

Mục tiêu nghề nghiệp lễ tân nhà hàng

Tốt nghiệp trung cấp quản trị nhà hàng khách sạn tại MBN Academy. Là người sôi nổi, khéo léo trong giao tiếp ứng xử, có khả năng kiềm chế cảm xúc bản thân, tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận trong công việc. Tôi mong muốn được phát triển nghề nghiệp của mình trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Tôi nghĩ lễ tân nhà hàng là vị trí công việc mà tôi nên bắt đầu để có thể vận dụng những kiến thức đã được học vào thực tế một cách hiệu quả, học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm làm việc. Đây chính là tiền đề vững chắc cho những bước phát triển lên các vị trí công việc cao hơn trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn mà tôi muốn vươn đến trong tương lai.

Mục tiêu nghề nghiệp lễ tân toà nhà

Tôi muốn ứng tuyển vị trí lễ tân toà nhà tại tập đoàn HHH để có thể vận dụng hiệu quả kiến thức chuyên ngành quản trị văn phòng đã học cùng kinh nghiệm 03 năm trong việc xử lý các vấn đề thuộc phạm vi công việc lễ tân toà nhà từng đảm nhiệm, thực hiện tốt vai trò của một lễ tân chuyên nghiệp. Có thêm nhiều kiến thức công việc cũng như việc củng cố những kỹ năng tương tác hiệu quả với mọi người, linh hoạt và khéo léo khi xử lý tình huống, tổ chức và quản lý công việc tốt sẽ là một đòn bẩy giúp tôi đạt được vị trí nhân viên cấp quản lý của công ty mà tôi hướng đến.

Mục tiêu nghề nghiệp lễ tân công ty

Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc, tôi tự tin mình có khả năng làm việc độc lập và thực hiện hiệu quả các công việc của một lễ tân công ty chuyên nghiệp như điều hành hệ thống tổng đài điện thoại, sắp xếp và quản lý hệ thống văn thư công ty, chủ động giải quyết vấn đề và đưa ra các quyết định hợp lý trong các công việc sự vụ hành chính được phân công. Tôi mong muốn được phát huy năng lực làm việc của mình, tiếp nhận và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm làm việc hữu ích cho nghề nghiệp trong mội môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều thử thách. Đây chính là cơ hội để tôi ngày càng hoàn thiện năng lực bản thân và đạt được những vị trí cao hơn trong lĩnh vực tổ chức quản trị hành chính công ty.

Mục tiêu nghề nghiệp lễ tân dành cho sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm

Em đã hoàn tất chương trình học quản trị du lịch – khách sạn tại MBN Academy. Là người hướng ngoại, kiên nhẫn, chịu khó, ham học hỏi, khả năng giao tiếp và ứng biến tình huống linh hoạt, em mong muốn được học hỏi và tích luỹ thêm kinh nghiệm làm việc thực tế để có thể phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Công việc lễ tân tại khách sạn ABC là vị trí mà em muốn ứng tuyển để có thể vận dụng những kiến thức đã học và kỹ năng bản thân thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Kiến thức thực tế có được trong quá trình làm việc là nền tảng vững chắc sẽ giúp em phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp mà em đã lựa chọn.

Một số mẫu mục tiêu nghề nghiệp lễ tân bằng Tiếng Anh

Competent individual seeking to work as a receptionist in XYZ Company, bringing experience in scheduling appointments, operating telephone switchboard , maintaining records, and performing administrative duties.

Seek employment as a receptionist, bringing in depth understanding of electronic word processor and circuit board, as well as excellent customer service, time keeping, and attention to detail skills.

An enthusiastic and committed receptionist seeking a position with XYZ company to bring professionalism and poise to their front line. Proven efficiency in operating a multi-line phone system, providing clerical support and dealing capably with customers and queries. Detail-orientated and highly organized with a desire to meet and exceed visitor expectations.

A confident and outgoing professional looking for a receptionist position at XYZ company. Over 5 years experience performing a wide range of administrative tasks while ensuring customers receive 5 star service in a busy corporate environment. Demonstrated ability to work with a high degree of independence while providing reliable and efficient support to office management.

Searching for a receptionist position that enables me to use my computer skills, written and oral communication, and organizational skills to create a smoother work environment.

Receptionist with certificate to work in a growing company, possessing great typing skills, basic knowledge of computer hardware and software, and outgoing personality needed to encourage staff and clients coming in.