Top 12 # Viết Đơn Xin Việc Hành Chính Văn Phòng Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Toiyeucogaihalan.com

Mẫu Cv Xin Việc Hành Chính Văn Phòng Mới Nhất 2022

CV xin việc

Sau đó chọn ra những CV họ thông qua những ấn tượng ban đầu đã thu hút sự chú ý của mình, họ để sang một bên, để đọc sau. Do đó điều quan trọng là bạn phải sắp xếp, chọn lọc thông tin viết cv xin việc của mình sao cho thật nổi bật, khác biệt với những CV khác. Tuy nhiên vẫn cần có những thông tin thiết yếu của một mẫu cv xin việc tiếng Việt cần có. Cụ thể về các viết CV xin việc của một nhân viên văn phòng bạn có thể tham khảo nội dung sau:

Cách viết CV xin việc cho nhân viên văn phòng chuẩn nhất!

1.1. Mục giới thiệu bản thân trong CV nhân viên văn phòng

Phần này phải chú ý viết thật chính xác, đặc biệt là địa chỉ Email và số điện thoại. Bởi vì nhà tuyển dụng sẽ thông qua hai thông tin này để gọi bạn đến phỏng vấn. Nên để email giống như họ và tên của mình. Nội dung email cũng rất quan trọng vì đây là nội dung đầu tiên mà nhà tuyển dụng đọc được trước cả CV vì thế thì bạn cần biết cách gửi cv qua mail chuyên nghiệp cho ứng viên tìm việc để gây ấn tượng tốt từ hững phút đầu.

1.2. Mục tiêu nghề nghiệp trong CV nhân viên văn phòng

Ví dụ phần mục tiêu nghề nghiệp bạn có thể viết như sau: “trong một năm tới tôi sẽ trở thành trưởng phòng Hành chính. Với ba năm kinh nghiệm và làm việc tại các vị trí tương đương trong lĩnh vực hành chính cùng với sự đam mê công việc, không ngừng học hỏi, tôi tin rằng sẽ hoàn thành tốt công việc khi được trúng tuyển. Với tôi làm việc là cống hiến là tận tâm”. Nếu như là sinh viên mới tốt nghiệp, bạn cũng đừng ngần ngại thể hiện các mục tiêu, hướng đi của mình trong tương lai, thông qua cách mà bạn nói về những mục tiêu của mình cùng sự quyết tâm, các doanh nghiệp tuyển dụng sẽ nhìn ra ở bạn tính cách, tầm nhìn và cơ bản đánh giá được năng lực của bạn.

1.3. Trình độ học vấn trong CV nhân viến văn phòng

Ở phần này bạn có thể tham khảo ví dụ sau:

Đại học Nội Vụ

Chuyên ngành: Quản trị nhân lực

Xếp loại: Khá

Việc làm hành chính văn phòng

1.4. Kinh nghiệm làm việc trong CV nhân viên văn phòng

Ví dụ ở phần kinh nghiệm làm việc bạn có thể viết như sau:

“Công ty cổ phần chúng tôi

Vị trí: Nhân viên hành chính văn phòng

+ Tiếp nhận, lưu giữ văn bản đi, đến các đơn vị nội bộ hoặc cơ quan nhà nước.

+ Lập báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban giám đốc.

+ Lên ý tưởng, lên kế hoạch sự kiện giúp các nhân viên công ty và ban giám đốc có sự kết nối.

+ Sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn ứng viên”

1.5. Kỹ năng làm việc trong CV nhân viên văn phòng

1.6. Giải thưởng, chứng chỉ trong CV nhân viên văn phòng

1.7. Hoạt động trong CV nhân viên văn phòng

Hãy điền vào đây những hoạt động mà bạn đã tham gia. Nhưng chỉ nên điền những hoạt động thiện nguyện, không nên điền các hoạt động vui chơi giải trí ví dụ như hát hò, nhảy múa,…

Phần này bạn có thể điền như sau:

Nhóm tình nguyện – Mùa hè yêu thương

Tình nguyện viên

+ Xây dựng và tu sửa đường xã cho bà con xã x huyện y tỉnh z.

+ Hỗ trợ xây nhà mới cho dân nghèo tại xã.

Cuối cùng là một số tên những người giới thiệu kèm theo đó là số điện thoại để nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên hệ với họ. Trước khi nộp CV xin việc bạn hãy đọc lại một lần nữa xem mình có vướng những lỗi chính tả nào không, câu từ đã thực sự rõ ràng,… để tránh những lỗi không mong muốn.

Việc làm hành chính văn phòng tại Hà Nội

2. Làm sao để sở hữu cho mình một mẫu CV nhân viên văn phòng ưng ý nhất?

Thiết kế cho riêng mình mẫu CV nhân viên văn phòng tại website chúng tôi

Tuy nhiên nếu bạn không có nhiều thời gian và cũng không thành thạo trong việc làm CV, hãy đến với webite chúng tôi chúng tôi có đầy đủ tất cả những mẫu CV 365 và cv tuyển dụng mà bạn mong muốn. Hơn những chính trong những mẫu này đã có những gợi ý cụ thể, rõ ràng để bạn thực hiện.

Tìm việc

Hy vọng rằng bài viết của chúng tôi đã giúp bạn có cách viết một CV xin việc văn phòng hoàn hảo nhất. Cùng với đó là những điều cần phải có trong một CV văn phòng!

Viết Cv Xin Việc Hành Chính Văn Phòng Hấp Dẫn Cần Biết 5 Lưu Ý Sau

Hướng dẫn quy trình viết CV xin việc Hành chính văn phòng

Một CV hoàn mỹ đến đâu thì vẫn bắt buộc phải có 5 mục chính, đó là Thông tin cá nhân, Trình độ học vấn, Mục tiêu nghề nghiệp, Kinh nghiệm làm việc, Kỹ năng và trình độ chuyên môn.

Để được nhà tuyển dụng gọi đến phỏng vấn thì trước tiên hồ sơ xin việc của bạn phải đạt yêu cầu

Thông tin cá nhân

Phần này đơn giản là trình bày những thông tin cá nhân của bạn. Đơn giản chỉ bao gồm: Họ và tên, năm sinh, địa chỉ hiện tại, số điện thoại, email. Kèm theo đó, bạn hãy chèn một tấm ảnh thật đẹp nhưng hãy đảm bảo nghiêm túc để làm ảnh đại diện.

Trình độ học vấn

Ở phần này, tốt nhất bạn nên trình bày từ quãng thời gian học Đại học trở lên, trong đó có thể có học Cao học, văn bằng hai… Hãy bỏ qua thời gian học phổ thông, bởi nó chỉ mang tính chất dài dòng, kể lể mà chẳng giúp ích gì cho bạn trong công việc hiện tại cả. Đồng thời nếu bạn trình bày vào thì nhà tuyển dụng còn đánh giá bạn là người có kỹ năng sắp xếp, đánh giá kém.

Kinh nghiệm làm việc cũng là một trong số những điều mà nhà tuyển dụng đặc biệt quan tâm

Kỹ năng và trình độ chuyên môn

Kinh nghiệm làm việc

Bạn chỉ nên liệt kê trong CV xin việc những kỹ năng và trình độ chuyên môn đáp ứng được đúng vị trí việc làm Hành chính văn phòng. Bên cạnh đó bạn cần trình bày thêm những kỹ năng mềm như giao tiếp, thích nghi, sáng tạo… để nhà tuyển dụng thấy được bạn là người có đầy đủ cả kỹ năng cứng lẫn kỹ năng mềm, rất tốt cho bất kỳ công việc nào.

Mục tiêu nghề nghiệp

Làm bất kỳ nghề nào cũng phải hướng tới một mục tiêu cụ thể thì mới có thể thành công được. Với nghề Hành chính văn phòng, mục tiêu ngắn hạn có thể là mong muốn trở thành một nhân viên Hành chính văn phòng chuyên nghiệp. Còn mục tiêu dài hạn là trở thành một nhà quản lý hành chính văn phòng giỏi về chuyên môn, làm việc minh bạch và có uy tín đối với đồng nghiệp và khách hàng.

XEM THÊM: Kế toán hành chính sự nghiệp là gì? Phân biệt với kế toán doanh nghiệp?

Làm bất kỳ nghề nào cũng phải hướng tới một mục tiêu cụ thể thì mới có thể thành công được

Những điều cần lưu ý khi viết CV xin việc Hành chính văn phòng

Đảm bảo tính chuyên nghiệp cho CV

Chú ý sắp xếp các nội dung bên trong CV khoa học, vừa đủ, không thiếu không thừa bất cứ chi tiết quan trọng nào. Trình bày trên một trang A4, không dài dòng, lan man. Ngoài ra, những đầu mục cũng có thể trình bày theo kiểu đánh số, in đậm. Với các thông tin chung, chỉ mang tính liệt kê thì thông thường, nên sử dụng dạng bullet để trình bày.

Tận dụng mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu sự nghiệp trong tương lai của bạn sẽ là yếu tố khẳng định cho nhà tuyển dụng thấy bạn chính là một người ứng viên có tinh thần cầu tiến, định hướng nghề nghiệp rõ ràng hay không. Vì thế hãy chú trọng vào mục này!

Nêu bật các thế mạnh của bạn

Thêm mục người tham chiếu để gây ấn tượng

Người tham chiếu có thể là thầy cô giáo, sếp cũ của bạn. Nếu họ chứng nhận những gì bạn viết trong CV xin việc Hành chính văn phòng là đúng, đồng thời có những lời khen dành cho bạn thì đây là một lợi thế lớn cho bạn và sẽ được nhà tuyển dụng đánh giá rất cao.

Những công việc của nhân viên Hành chính văn phòng

Quản lý hồ sơ, giấy tờ

Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ và được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền, phải lưu trữ các dữ liệu của công ty

Tiếp nhận và xử lý các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên

Theo dõi các nội quy công ty

Lập chế độ đãi ngộ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên

►► Tìm hiểu thêm: Mẫu biên bản bàn giao tài sản kèm hướng dẫn cách viết [2020]

Lên bảng lương, thưởng hàng tháng

Làm bảng chấm công hàng tháng

Tính lương, thưởng hàng tháng cho nhân viên

Chi trả lương cho nhân viên cùng bộ phận kế toán

Lễ tân

Nghe điện, đón tiếp khách

Chuẩn bị những thứ cần thiết cho các cuộc họp của công ty

Tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp… của công ty với khách hàng hoặc nội bộ.

Quản lý tài sản, thiết bị

Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì, mua sắm

Lên bảng kê những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty

Nhân viên hành chính văn phòng phải tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ, lưu trữ các dữ liệu của công ty

Quản lý hồ sơ nhân sự

Có kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng, phân phối nhân sự cho các phòng ban

Theo dõi và có báo cáo tình hình nhân sự hàng tháng

Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Công ty đang tuyển nhân sự Hành chính văn phòng

CÔNG TY TNHH AN CHIN

Công ty TNHH Thương Mại Truyền Thông Việt Phát

Công Ty TNHH Quốc Tế All Wells Việt Nam

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ VINALINKS

VIET FINANCIAL CONSULTANT

CÔNG TY TNHH CÁCH ANH

CÔNG TY TNHH MTV TM DV HOÀNG GIA LÂM

DAI-ICHILIFE NHẬT BẢN – CTY TNHH HẢI NAM HƯNG THỊNH

CÔNG TY TNHH BIZIDEX VIETNAM

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC GOLDEN LAND

Nếu muốn đi làm ngay thì hãy nộp hồ sơ vào các công ty đang cần tuyển này

[HÉ LỘ] Bí quyết tạo hồ sơ xin việc CHUẨN cho mọi ngành nghề

Mẫu Đơn Xin Việc Nhân Viên Văn Phòng

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Địa chỉ : Phòng…., số nhà….., đường….., phường….., quận……,thành phố…..

Trình độ chuyên môn : Cử nhân Luật, Luật sư.

Tôi được biết quý công ty hiện đang có nhu cầu tuyển dụng Luật sư. Đây là công việc rất phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà tôi đã đúc kết được trong suốt quá trình học tập và tập sự hành nghề Luật sư. Vậy tôi viết đơn này kính trình quý công ty để xin được tuyển dụng.

Trước đây tôi công tác tại công ty Honda ôtô Tây Hồ ở vị trí tư vấn bán hàng, sau khi học xong khóa đào tạo nghiệp vụ Luật sư tại học viện Tư pháp, tôi có đăng ký tập sự hành nghề Luật sư tại Công ty Luật số….. Quốc Gia và Văn phòng Luật sư …………. Tại đây, tôi đã được học hỏi và tham gia giúp việc cho Luật sư trong các vụ án hình sự và phi hình sự. Tham gia trong qúa trình giải quyết các vụ án, vụ việc tôi đã tích lũy được những kinh nghiệm như kỹ năng tiếp xúc và thu thập thông tin khách hàng, kỹ năng nghiên cứu hồ sơ, kỹ năng làm việc với các cơ quan tiến hành tố tụng, khả năng định hướng và giải quyết công việc theo yêu cầu của khách hàng. Trong kỳ thi hết tập sự Luật sư tháng …. năm 20….., tôi đã đạt kết qủa tốt và hiện đang là Luật sư của đoàn Luật sư TP Hà Nội.

Ngoài các kiến thức chuyên môn và niềm đam mê với nghề Luật sư, tôi còn là người có tinh thần đoàn kết, hoà đồng với tập thể, có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập trong môi trường công việc áp lực cao.

Vì những kỹ năng và kinh nghiệm nêu trên, tôi tin rằng mình có thể đáp ứng được yêu cầu của công ty. Tôi xin cam đoan sẽ chấp hành tốt các quy định của công ty và hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.

Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn xin vui lòng liên hệ :

Điện thoại : …………………….

Email : ………………………….

Tôi xin chân thành cảm ơn !

Hà Nội, ngày …… tháng …. năm 20…..

Để xem tiếp nội dung tiếp theo của “Mẫu đơn xin việc nhân viên văn phòng”, các bạn vui lòng đăng nhập tài khoản trên website chúng tôi để download mẫu đơn này về máy.

Cách Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh Cho Dân Văn Phòng

1. Lời chào đầu thư

Khi viết bất kì một bức thư nào gửi cho ai thì điều đầu tiên không thể thiếu đó là cần phải có lời chào ở đầu thư. Cách viết lời chào ở đầu thư phụ thuộc vào những thông tin ứng viên về công ty đó.

Nếu bạn biết tên của nhà tuyển dụng hãy mở đầu bức thư bằng lời chào có thể như: Dear (tên của nhà tuyển dụng), tiếp theo là một dấu phẩy hoặc là dấu chấm. Bạn hãy chắc chắn về người nhận thư xin việc của bạn để thêm các tiêu đề thích hợp như (Mr., Ms., Dr.)

Trường hợp bạn không biết tên của nhà tuyển dụng thì bạn có thể đề “Dear Hiring Manager”, “Dear Recruiting Team,” hay “Dear (tên công ty)”.

Ngoài ra, bạn có thể viết “To whom it may concern”, tuy nhiên bạn không nên sử dụng lời chào này, bởi lời chào này gây cảm giác cho người đọc như một lá thư mẫu.

Ví dụ: Dear Lan Anh,

Luôn phải có câu mở đầu cho các email

2. Viết thư xin việc ở đoạn đầu tiên

Ở đoạn đầu bức thư xin việc bạn hãy đề cập tới công việc mà bạn ứng tuyển, bạn tìm công việc này như thế nào? Ở đâu? Bạn hãy trình bày từ 1-2 câu trong bức thư của mình.

Ví dụ:

Dear James,

I am writing to you with regards to the position within your company for Staff Manager

3. Phần nội dung chính của bức thư

Ở phần này, bạn chỉ nên viết 1-2 đoạn ngắn bởi nếu bạn viết dài dòng thì nhà tuyển dụng không có thời gian để đọc hết. Để viết được 1-2 đoạn văn ngắn mà vẫn đầy đủ ý thì bạn hãy cố gắng trả lời những câu hỏi sau:

Tại sao bạn nghĩ mình phù hợp với vị trí này?

Bạn có những kinh nghiệm gì để phù hợp với yêu cầu của vị trí này?

Tại sao bạn muốn làm việc cho công ty mà bạn ứng tuyển?

4. Viết đoạn cuối thư

Nhắc lại lí do vì sao bạn ứng viên phù hợp với vị trí công việc này.

Bạn hãy cung cấp các thông tin liên lạc của bạn bao gồm các thông tin: Địa chỉ email, số điện thoại để nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên lạc với bạn.

Ngoài ra bạn hãy đề cập tới bản Sơ yếu lý lịch, CV hay các bằng cấp, tài liệu tham khảo mà bạn có thể đính kèm trong thư.

Cảm ơn nhà tuyển dụng đã dành thời gian cho bạn.

5. Viết kết thúc email và chữ ký

Kết thúc thư bạn có thể viết “Best” hoặc “Sincerely”, đây là những cách phổ biến các bạn ứng viên hay sử dụng. Ngoài ra, cuối bức thư bạn nên gõ tên đầy đủ thay cho chữ ký thể hiện bạn là người chỉn chu, chuyên nghiệp.

Hoàn thành mọi thứ trước khi gửi email đi

Một số lưu ý về hình thức của email cho nhân viên văn phòng

1. Tên hiển thị

Tên hiển thị là tên của bạn hiện lên khi nhà tuyển dụng nhận được email. Một cái tên chuyên nghiệp là cái tên đầy đủ, rành mạch.

Ví dụ: Nguyen Hoang Hoa, Hoa Hoang Nguyen.

Một số lỗi bạn hay gặp phải với tên hiển thị email là:

Tên hiển thị bị Capslock hoàn toàn khiến người đọc cảm giác khó chịu.

Tên hiển thị không viết hoa chữ cái đầu tạo cảm giác không thiện cảm cho nhà tuyển dụng.

Tên hiển thị viết tắt tạo cảm giác bạn là người không chuyên nghiệp khi chuẩn bị hồ sơ.

2. Tên địa chỉ email

Với tên địa chỉ email bạn nên để tên của chính bạn.

Ví dụ: nguyenhoanghoa18@gmail.com, hoahoangnguyen@gmail.com

Bạn tuyệt đối không được dùng các tên địa chỉ email như: gaconxinhdep@gmail.com, 1.2hoanghoa@gmail.com.

Bạn nên dùng chúng tôi để gửi CV cho nhà tuyển dụng. Bạn không nên sử dụng các đuôi như chúng tôi Hotmail.

3. Ảnh đại diện

Về ảnh đại diện, bạn nên để ảnh của bạn, rõ mặt cho nhà tuyển dụng thấy được.

Thường các bạn ứng viên hay mắc phải các lỗi về ảnh như:

Ảnh đại diện không rõ mặt của bạn. Bạn có để ảnh mặt của mình nhưng hình ảnh mờ, không nhìn thấy rõ thiếu sự chỉn chu, chuyên nghiệp.

Ảnh đại diện không để gì hết. Đây cũng là lỗi mà các bạn không để ý. Tuy nhiên, nó lại gây mất thiện cảm với nhà tuyển dụng, thiếu sự chuyên nghiệp.

About the Author: Lan Ánh

Chuyên viên Tư vấn tuyển dụng

Sáng tạo nội dung là một trong những nghề mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống của tôi. Hy vọng rằng, những nội dung mà tôi truyền tải sẽ giúp các bạn trẻ mau chóng tìm kiếm được việc làm mong muốn, giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng tìm được người phù hợp nhất.