Top 6 # Viết Đơn Xin Việc Cho Sinh Viên Sư Phạm Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Toiyeucogaihalan.com

Đơn Xin Việc Viết Tay Vào Sư Phạm

Đơn Xin Việc Viết Tay Vào Sư Phạm, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Ngành Sư Phạm, Mẫu Cv Xin Việc Hoàn Chỉnh Và Cách Viết Cv Xin Việc Chuẩn Nhất, Hướng Dẫn Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Việt, Mẫu Cv Xin Việc Sư Phạm, Mẫu Đơn Xin Việc Vào Ngành Sư Phạm, Nội Dung Tác Phẩm Sửa Đổi Lối Làm Việc, Về Việc Vi Phạm Nội Quy Của Nhà Trường, Sai Phạm Trong Khi Làm Việc, Biên Bản Vi Phạm Nội Quy Làm Việc, Biên Bản Vi Phạm Công Việc, Biên Bản Về Việc Vi Phạm Kỷ Luật, Sai Phạm Trong Công Việc, Bản Tường Trình Về Việc Vi Phạm Quy Định, Biên Bản Vi Phạm Thời Gian Làm Việc, Gia Phả Họ Phạm Việt Nam, Bản Cam Kết Về Việc Giữ Gìn Phẩm Chất Đạo Đức Lối Sống Không Có Biểu Hi, Thông Báo Về Việc Xử Phạt Vi Phạm Hành Chính, Mẫu Thông Báo Về Việc Xử Phạt Vi Phạm Hành Chính, Quy Phạm Địa Tầng Việt Nam, Quy Phạm Việt Nam 2010, Quy Phạm Xây Dựng Việt Nam, Hãy Kể Tên Những Tác Phẩm Văn Học Xô Viết, Phạm Viết Vượng,, Mẫu Đơn Khiếu Tố Về Việc Đối Xử Phân Biệt Vi Phạm Điều Luật Vi, Thông Tư Số 10/tt-bca-x11 Quy Định Việc Xử Lý Vi Phạm Điều Lệnh Cand., Hãy Phân Tích Làm Sáng Tỏ Vai Trò Của Khoa Học Tội Phạm Học Với Việc Hoàn Thi, Các Vụ Việc Vi Phạm Cạnh Tranh Không Lành Mạnh, Viet Bao Cao Thu Hoach Kien Tap Su Pham Mam Non, Chất Lượng Sản Phẩm Việt Nam, Báo Cáo Về Thị Trường Mỹ Phẩm Việt Nam 2019, Bản Cam Kết Về Việc Giữ Gìn Phẩm Chất Đạo Đức Lối Sống Không Có Biểu Hiện Suy Thoái, Hướng Dẫn Viết Kịch Bản Tiểu Phẩm, Phân Tích 01 Vụ Việc Xâm Phạm Quyền Hình ảnh. Nhận Xét Bình Luận Và Đưa Giả, Dựa Vào Số Liệu Về Việc Sản Xuất Dây Đồng Dưới Đây Thì Tổng Giá Trị Sản Phẩm Trung Gian Là, ấn Phẩm Hiệp Định Thương Mại Tự Do Giữa Việt Nam, Bản Cam Kết Về Việc Giữ Gìn Phẩm Chất Đạo Đức Lối Sống Không Có Biểu Hiện Tự Diễn Biến Tự Chuyển Hóa, Ban Cam Ket Ve Viec Giu Gin Pham Chat Dao Duc, Loi Song, Khong Bieu Hien Suy Toai, Tundien Bien, Tu, Ban Cam Ket Ve Viec Giu Gin Pham Chat Dao Duc, Loi Song, Khong Bieu Hien Suy Toai, Tundien Bien, Tu , Hãy Chứng Minh 2 Phẩm Chất Giàu Và Đẹp Của Tiếng Việt Cho Ví Dụ, Tư Tưởng Của Lênin Về Chủ Nghĩa Tư Bản Nhà Nước Trong Tác Phẩm Bàn Về Thuế Lương Thực Việc Vận Dụng, Tiểu Luận Tác Động Của Chất Lượng Sản Phẩm Đến Việc Phát Triển Thương Hiệu, Tư Tưởng Của Lênin Về Chủ Nghĩa Tư Bản Nhà Nước Trong Tác Phẩm Bàn Về Thuế Lương Thực Việc Vận Dụng , Tư Tưởng Của Lênin Về Chủ Nghĩa Tư Bản Nhà Nước Trong Tác Phẩm Bàn Về Thuế Lương Thực Việc Vận Dụng , Hãy Kể Tên 2 Tác Phẩm Viết Có Hình ảnh Trăng Trong Chương Trình Ngữ Văn Thcs Và, Phương Pháp Luận Nghiên Cứu Khoa Học Phạm Viết Vượng, Phạm Thị Duyên Thảo: Một Số Vấn Đề Đáng Lưu ý Khi Viết Luận Văn Thạc Sĩ Luật Học,, Mẫu Xin Việc Viết Tay Hay, Mẫu Viết Tay Đơn Xin Việc Làm, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay It, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Viết Sẵn, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Đã Viết, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Làm Viết Tay, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Viết Tay, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Sẵn, Mẫu Viết Tay Đơn Xin Việc, Một Đơn Xin Việc Viết Tay, Mẫu Đơn Viết Tay Xin Việc Làm, Mẫu Đơn Viết Tay Xin Việc, Đơn Xin Việc Viết Tay, 1 Số Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay, Viết Đơn Xin Việc It, Mẫu Cv Xin Việc Viết Tay, Viết Mẫu Hồ Sơ Xin Việc, Xem Mẫu Viết Hồ Sơ Xin Việc, Viết 1 Đơn Xin Việc, Gợi ý Viết Đơn Xin Việc, Tải Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay, Phẩm Vật Trong Lễ Cưới Người Việt ở Đồng Bằng Sông Cửu Long, Tư Tưởng Hồ Chí Minh Là Sản Phẩm Tất Yếu Khách Quan Của Lịch Sử Cách Mạng Việt Nam, Sách Phương Pháp Luận Nghiên Cứu Khoa Học Phạm Viết Vuọng, Mẫu Cv Xin Việc It Tiếng Việt, Mẫu Cv Xin Việc Tiếng Việt, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Kế Toán, Mẫu Cv Xin Việc Viết Tay Hay Nhất, Hướng Dẫn Viết Hồ Sơ Xin Việc, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Ngắn Gọn, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Làm Thu Ngân, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Kỹ Sư Xây Dựng, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Làm Kế Toán, Mẫu Đơn Xin Việc Và Cv Tiếng Việt, Mẫu Đơn Xin Việc Song Ngữ Anh Việt, Mẫu Đơn Xin Việc Kế Toán Viết Tay, Mẫu Đơn Xin Việc It Tiếng Việt, Mẫu Đơn Xin Thôi Việc Viết Tay, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Viết Tay, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Viết Sẵn, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay 2014, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Chuẩn, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Download, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Hay Nhất, Mẫu Viết Sơ Yếu Lý Lịch Hồ Sơ Xin Việc, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Ngành Y, Hướng Dẫn Viết Đơn Xin Việc, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Ngành Y Tế, Đơn Xin Thôi Việc Viết Tay Hay, Mẫu Viết Đơn Xin Thôi Việc, Cách Viết Một Đơn Xin Việc, Cách Viết 1 Cv Xin Việc,

Đơn Xin Việc Viết Tay Vào Sư Phạm, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Ngành Sư Phạm, Mẫu Cv Xin Việc Hoàn Chỉnh Và Cách Viết Cv Xin Việc Chuẩn Nhất, Hướng Dẫn Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Việt, Mẫu Cv Xin Việc Sư Phạm, Mẫu Đơn Xin Việc Vào Ngành Sư Phạm, Nội Dung Tác Phẩm Sửa Đổi Lối Làm Việc, Về Việc Vi Phạm Nội Quy Của Nhà Trường, Sai Phạm Trong Khi Làm Việc, Biên Bản Vi Phạm Nội Quy Làm Việc, Biên Bản Vi Phạm Công Việc, Biên Bản Về Việc Vi Phạm Kỷ Luật, Sai Phạm Trong Công Việc, Bản Tường Trình Về Việc Vi Phạm Quy Định, Biên Bản Vi Phạm Thời Gian Làm Việc, Gia Phả Họ Phạm Việt Nam, Bản Cam Kết Về Việc Giữ Gìn Phẩm Chất Đạo Đức Lối Sống Không Có Biểu Hi, Thông Báo Về Việc Xử Phạt Vi Phạm Hành Chính, Mẫu Thông Báo Về Việc Xử Phạt Vi Phạm Hành Chính, Quy Phạm Địa Tầng Việt Nam, Quy Phạm Việt Nam 2010, Quy Phạm Xây Dựng Việt Nam, Hãy Kể Tên Những Tác Phẩm Văn Học Xô Viết, Phạm Viết Vượng,, Mẫu Đơn Khiếu Tố Về Việc Đối Xử Phân Biệt Vi Phạm Điều Luật Vi, Thông Tư Số 10/tt-bca-x11 Quy Định Việc Xử Lý Vi Phạm Điều Lệnh Cand., Hãy Phân Tích Làm Sáng Tỏ Vai Trò Của Khoa Học Tội Phạm Học Với Việc Hoàn Thi, Các Vụ Việc Vi Phạm Cạnh Tranh Không Lành Mạnh, Viet Bao Cao Thu Hoach Kien Tap Su Pham Mam Non, Chất Lượng Sản Phẩm Việt Nam, Báo Cáo Về Thị Trường Mỹ Phẩm Việt Nam 2019, Bản Cam Kết Về Việc Giữ Gìn Phẩm Chất Đạo Đức Lối Sống Không Có Biểu Hiện Suy Thoái, Hướng Dẫn Viết Kịch Bản Tiểu Phẩm, Phân Tích 01 Vụ Việc Xâm Phạm Quyền Hình ảnh. Nhận Xét Bình Luận Và Đưa Giả, Dựa Vào Số Liệu Về Việc Sản Xuất Dây Đồng Dưới Đây Thì Tổng Giá Trị Sản Phẩm Trung Gian Là, ấn Phẩm Hiệp Định Thương Mại Tự Do Giữa Việt Nam, Bản Cam Kết Về Việc Giữ Gìn Phẩm Chất Đạo Đức Lối Sống Không Có Biểu Hiện Tự Diễn Biến Tự Chuyển Hóa, Ban Cam Ket Ve Viec Giu Gin Pham Chat Dao Duc, Loi Song, Khong Bieu Hien Suy Toai, Tundien Bien, Tu, Ban Cam Ket Ve Viec Giu Gin Pham Chat Dao Duc, Loi Song, Khong Bieu Hien Suy Toai, Tundien Bien, Tu , Hãy Chứng Minh 2 Phẩm Chất Giàu Và Đẹp Của Tiếng Việt Cho Ví Dụ, Tư Tưởng Của Lênin Về Chủ Nghĩa Tư Bản Nhà Nước Trong Tác Phẩm Bàn Về Thuế Lương Thực Việc Vận Dụng, Tiểu Luận Tác Động Của Chất Lượng Sản Phẩm Đến Việc Phát Triển Thương Hiệu, Tư Tưởng Của Lênin Về Chủ Nghĩa Tư Bản Nhà Nước Trong Tác Phẩm Bàn Về Thuế Lương Thực Việc Vận Dụng , Tư Tưởng Của Lênin Về Chủ Nghĩa Tư Bản Nhà Nước Trong Tác Phẩm Bàn Về Thuế Lương Thực Việc Vận Dụng , Hãy Kể Tên 2 Tác Phẩm Viết Có Hình ảnh Trăng Trong Chương Trình Ngữ Văn Thcs Và, Phương Pháp Luận Nghiên Cứu Khoa Học Phạm Viết Vượng, Phạm Thị Duyên Thảo: Một Số Vấn Đề Đáng Lưu ý Khi Viết Luận Văn Thạc Sĩ Luật Học,, Mẫu Xin Việc Viết Tay Hay, Mẫu Viết Tay Đơn Xin Việc Làm, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay It,

Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Ngành Sư Phạm

Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Ngành Sư Phạm, Mẫu Đơn Xin Việc Vào Ngành Sư Phạm, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Ngành Y, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Ngành Y Tế, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Ngành Kế Toán, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Ngành Xây Dựng, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Ngành Điều Dưỡng, Đơn Xin Việc Viết Tay Vào Sư Phạm, Quy Phạm Ngành 6 84, Chuyên Ngành Sư Phạm, Chuẩn Đầu Ra Ngành Sư Phạm Ngữ Văn, Chuyen Nganh Su Pham Dia, Chuyên Ngành Sư Phạm Ngữ Văn, Quy Phạm Ngành Điện, Báo Cáo Kiến Tập Ngành Sư Phạm Mầm Non, Mẫu Báo Cáo Thực Tập Sư Phạm Ngành Mầm Non, De Thi Chuyen Nganh Su Pham Dia, Bản Cam Kết Phục Vụ Ngành Sư Phạm, Don Xin Phu Cap Doc Hai Nganh Nh Thuc Pham, Báo Cáo Ngành Dược Phẩm, Mẫu Báo Cáo Thực Tập Ngành Sư Phạm Tiếng Anh, Chuyên Ngành: Sư Phạm Toán-tin Học, Báo Cáo Thực Tập Ngành Sư Phạm Tiếng Anh, Chuyên Ngành Sư Phạm Tiểu Học, Mẫu Báo Cáo Thực Tập Sư Phạm Ngành Tiểu Học, Tiếng Anh Chuyên Ngành Mỹ Phẩm, Tiếng Anh Chuyên Ngành Sư Phạm Anh, Chuẩn Đầu Ra Ngành Sư Phạm âm Nhạc, Đề Cương Luận Văn Thạc Sĩ Ngành Sư Phạm Ngữ Văn, Tiếng Anh Chuyên Ngành Sư Phạm Toán, Tiếng Anh Chuyên Ngành Thực Phẩm Pdf, Tiếng Anh Chuyên Ngành Thực Phẩm, Tiếng Anh Chuyên Ngành An Toàn Thực Phẩm, Chuyền Đề Ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Các Luận Văn Tốt Nghiệp Ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Tiếng Anh Chuyên Ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Sách Anh Văn Chuyên Ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Mẫu Đơn Xin Việc Ngành Y, Mẫu Cv Xin Việc Ngành Thú Y, Mẫu Đơn Xin Việc Ngành Y Tế, Mẫu Đơn Xin Việc Ngành Y Bác Sĩ, Mẫu Cv Xin Việc Ngành It, Mẫu Cv Xin Việc Ngành ô Tô, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Ngành Y Tế, Mẫu Cv Xin Việc Ngành Y, Cv Xin Viec Nganh Y, Don Xin Viec Nganh Y Te, Mẫu Đơn Xin Việc Làm Ngành Y Tế, Mẫu Đơn Xin Việc Vào Ngành Y, Mẫu Đơn Xin Việc Ngành ô Tô, Cv Xin Việc Ngành Y Tế, Mẫu Đơn Xin Việc Ngành Thú Y, Mẫu Cv Xin Việc Ngành Y Tế, Khung Chương Trình Đào Tạo Ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Sách Tiếng Anh Chuyên Ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Mẫu Cv Xin Việc Hoàn Chỉnh Và Cách Viết Cv Xin Việc Chuẩn Nhất, Xin Việc Ngành Giáo Dục, Download Mẫu Đơn Xin Việc Ngành Y Tế, Mẫu Đơn Xin Việc Ngành Luật, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Ngành Xây Dựng, Mẫu Đơn Xin Việc Ngành Xây Dựng, Đơn Xin Thôi Việc Ngành Y Tế, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Ngành Y, Mẫu Đơn Xin Việc Tiếng Anh Ngành Cơ Khí, Mẫu Cv Xin Việc Ngành Kế Toán, Mẫu Đơn Xin Việc Vào Ngành Giáo Dục, Đơn Xin Nghỉ Việc Ngành Y Tế, Mẫu Cv Xin Việc Ngành Xây Dựng, Đơn Xin Nghỉ Việc Ngành Y, Mẫu Cv Xin Việc Ngành Môi Trường, Mẫu Cv Xin Việc Trái Ngành, Mẫu Cv Xin Việc Ngành Y Dược, Mẫu Cv Xin Việc Ngành Dược, Mẫu Cv Xin Việc Ngành Giáo Dục, Mẫu Cv Xin Việc Ngành Điện, Cv Xin Viec Nganh Moi Truong, Mẫu Cv Xin Việc Cho Ngành Xây Dựng, Mẫu Cv Xin Việc Tiếng Anh Ngành Cơ Khí, Mẫu Đơn Xin Việc Vào Ngành Công An, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Ngành Y Tế, Em Hãy Kể Tên Các Mặt Hàng Của Ngành Công Nghiệp Thực Phẩm Đang Tiêu Thụ Trên, Danh Sách Sinh Viên K59 Ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Ngành Công An, Cv Xin Việc Ngành Điều Dưỡng, Mẫu Cv Xin Việc Ngành Truyền Thông, Đơn Xin Nghỉ Việc Ngành Công An, Mẫu Cv Xin Việc Tiếng Anh Ngành Xây Dựng, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Ngành Giáo Dục, Mẫu Đơn Xin Việc Ngành Kế Toán Moi Ra Truong, Đơn Xin Nghỉ Việc Ngành Xây Dựng, Mẫu Đơn Xin Thôi Việc Ngành Giáo Dục, Hướng Dẫn Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Việt, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Ngành Công Nghệ Thông Tin, Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Kế Toán, Cv Xin Viec Trai Nganh Xnk Sang Kế Toán, Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Kế Toán, Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Kỹ Thuật, Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Du Lịch, Mẫu Cv Xin Việc Ngành Xuất Nhập Khẩu, Mẫu Cv Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Kế Toán,

Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Ngành Sư Phạm, Mẫu Đơn Xin Việc Vào Ngành Sư Phạm, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Ngành Y, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Ngành Y Tế, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Ngành Kế Toán, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Ngành Xây Dựng, Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Ngành Điều Dưỡng, Đơn Xin Việc Viết Tay Vào Sư Phạm, Quy Phạm Ngành 6 84, Chuyên Ngành Sư Phạm, Chuẩn Đầu Ra Ngành Sư Phạm Ngữ Văn, Chuyen Nganh Su Pham Dia, Chuyên Ngành Sư Phạm Ngữ Văn, Quy Phạm Ngành Điện, Báo Cáo Kiến Tập Ngành Sư Phạm Mầm Non, Mẫu Báo Cáo Thực Tập Sư Phạm Ngành Mầm Non, De Thi Chuyen Nganh Su Pham Dia, Bản Cam Kết Phục Vụ Ngành Sư Phạm, Don Xin Phu Cap Doc Hai Nganh Nh Thuc Pham, Báo Cáo Ngành Dược Phẩm, Mẫu Báo Cáo Thực Tập Ngành Sư Phạm Tiếng Anh, Chuyên Ngành: Sư Phạm Toán-tin Học, Báo Cáo Thực Tập Ngành Sư Phạm Tiếng Anh, Chuyên Ngành Sư Phạm Tiểu Học, Mẫu Báo Cáo Thực Tập Sư Phạm Ngành Tiểu Học, Tiếng Anh Chuyên Ngành Mỹ Phẩm, Tiếng Anh Chuyên Ngành Sư Phạm Anh, Chuẩn Đầu Ra Ngành Sư Phạm âm Nhạc, Đề Cương Luận Văn Thạc Sĩ Ngành Sư Phạm Ngữ Văn, Tiếng Anh Chuyên Ngành Sư Phạm Toán, Tiếng Anh Chuyên Ngành Thực Phẩm Pdf, Tiếng Anh Chuyên Ngành Thực Phẩm, Tiếng Anh Chuyên Ngành An Toàn Thực Phẩm, Chuyền Đề Ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Các Luận Văn Tốt Nghiệp Ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Tiếng Anh Chuyên Ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Sách Anh Văn Chuyên Ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Mẫu Đơn Xin Việc Ngành Y, Mẫu Cv Xin Việc Ngành Thú Y, Mẫu Đơn Xin Việc Ngành Y Tế, Mẫu Đơn Xin Việc Ngành Y Bác Sĩ, Mẫu Cv Xin Việc Ngành It, Mẫu Cv Xin Việc Ngành ô Tô, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Ngành Y Tế, Mẫu Cv Xin Việc Ngành Y, Cv Xin Viec Nganh Y, Don Xin Viec Nganh Y Te, Mẫu Đơn Xin Việc Làm Ngành Y Tế, Mẫu Đơn Xin Việc Vào Ngành Y, Mẫu Đơn Xin Việc Ngành ô Tô,

Báo Cáo Thu Hoạch Kiến Tập Sư Phạm Của Cá Nhân Sinh Viên

1) Biện pháp tìm hiểu:

– Nghe báo cáo về:

+ Kinh tế – xã hội của địa phương; Tình hình giáo dục của địa phương.

+ Các hoạt động của nhà trường; Các thành tích đạt được về giáo dục của trường; Báo cáo của các giáo viên.

+ Hoạt động của tổ chức đoàn thanh niên.

+ Hoạt động của trường chủ yếu :

Phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Mỗi thầy cô là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo.

+ Hoạt động của lớp: học tập, phong trào, thái độ, ý thức tổ chức kỉ luật,

2) Nội dung tìm hiểu :

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TIỀN GIANG CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ VIỆT NAM KHOA SƯ PHẠM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc. BÁO CÁO THU HOẠCH KIẾN TẬP SƯ PHẠM CỦA CÁ NHÂN SINH VIÊN ›&š A. TÓM LƯỢC VỀ BẢN THÂN: - Họ và tên sinh viên : Võ Văn Sơn - MSSV: 106122026 - Ngày sinh: 7/10/1987 - Nơi sinh :Bình Trưng, Châu Thành, Tiền Giang. - Ngành : Sư phạm Ngữ Văn - Lớp: ĐH.Văn - Khoá : 06 - Kiến tập tại trường: THPT Tân Hiệp - Nhóm 2( Ngữ văn)-PĐ - Kiến tập tại lớp 12.6 - Hiệu trưởng trường kiến tập: Nguyễn Văn Kỷ - Thời gian kiến tập: 9/ 2/09 đến ngày: 28/2/09. - Số buổi đến trường: 17 - Bình quân : 3 giờ/buổi B. HOẠT ĐỘNG ĐÃ THỰC HIỆN VÀ KẾT QUẢ: I.Thâm nhập thực tế tìm hiểu trường lớp phổ thông: 1) Biện pháp tìm hiểu: - Nghe báo cáo về: + Kinh tế - xã hội của địa phương; Tình hình giáo dục của địa phương. + Các hoạt động của nhà trường; Các thành tích đạt được về giáo dục của trường; Báo cáo của các giáo viên. + Hoạt động của tổ chức đoàn thanh niên. - Tự tìm hiểu : + Hoạt động của trường chủ yếu : Phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Mỗi thầy cô là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo. + Hoạt động của lớp: học tập, phong trào, thái độ, ý thức tổ chức kỉ luật, 2) Nội dung tìm hiểu : a. Lịch sử của trường: - Trường THPT Tân Hiệp toạ lạc tại trung tâm thị trấnTân Hiệp, huyện Châu Thành , tỉnh Tiền Giang, nằm gần khu hành chánh huyện Châu Thành, sát Quốc lộ 1 A, điều kiện rất thuận tiện cho việc đi lại, thu thập và xử lý thông của học sinh dễ dàng. Tuy nhiên tiếng ồn của động cơ xe đã ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng dạy và học. - Diện tích trường đang toạ lạc là 6865m2. Trường lớp kiên cố tạo sự an tâm đối với đội ngũ, học sinh và phụ huynh học sinh. Hạn chế lớn nhất của trường là diện tích quá nhỏ (không có sân chơi, bãi tập gây khó khăn trong việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa) nhưng trường luôn có cây xanh bóng mát bao phủ, sân trường luôn sạch đẹp), b. Địa chỉ của trường: Địa chỉ:Ấp cá, huyện châu Thành, Tiền Giang. Số điện thoại văn phòng: (073) 831310, Email:TH.thpt@tiengiang.edu.vn, Website: www.ptthtanhiep.info c. Quá trình thành lập đơn vị: + Trường được thành lập vào tháng 1/8/1961 mang tên đầu tiên là trường trung học công lập Bến Tranh, lúc đó chỉ có 01 lớp Đệ Thất Pháp với 62 học sinh gồm 01 phòng học và giáo viên: thầy Nguyễn Thanh Nhàn và Ngô Ngọc Bửu giảng dạy. + Trường được đổi tên các năm sau: 6/ 1975: trường phổ thông Cấp 2-3 Tân Hiệp. 1976 - 1977: trường Phổ Thông cấp ba Tân Hiệp. 1993 - 1994: trường THPT Tân Hiệp( nâng cấp, đầu tư) . 1997 đến nay: trường THPT Tân Hiệp. - Những thành tích tiêu biểu của Trường trong nhiều năm qua: d. Cơ cấu tổ chức và tình hình thực tế của nhà trường: Sự phát triển số lớp và học sinh: Năm học Khối 2003 2004 2004 2005 2005 2006 2006 2007 2007 2008 2008 2009 Trường 30 30 30 30 30 30 T.S HS 1321 1326 1284 1272 1297 1298 Năm 2008-2009, trường có tổng cộng 30 lớp với gần 1298 học sinh. Trong đó: + Khối 12 gồm 10 lớp được chia làm hai ban : Ban cơ bản có 7 lớp. Ban khoa học tự nhiên có 3 lớp. + Khối 11 gồm 10 lớp được chia làm hai ban: Ban cơ bản có 7 lớp. Ban khoa học tự nhiên có 3 lớp. + Khối 10 gồm 10 lớp được chia làm hai ban: Ban cơ bản có 7 lớp. Ban khoa học tự nhiên có 3 lớp. Đội ngũ: Tổng số CB-GV -CNV: 74 bao gồm: - Trực tiếp giảng dạy: 66 GV, bộ phận gián tiếp: 08 (CBQL: 03) - Đạt chuẩn Đại học sư phạm: 60; Cao học:06. Ban giám hiệu nhà trường gồm: Hiệu trưởng : Nguyễn Văn Kỷ Phó hiệu trưởng - chuyên môn: Phan Văn Hoa Phó hiệu trưởng - cơ sở vật chất: Huỳnh Tấn Lộc Đảng bộ trường gồm : 13 Đảng viên, trong đó có 02 dự bị. Bí Thư : Đỗ Văn Nhạn. Công đoàn cơ sở: BCH công đoàn: Phạm Ngọc Ẩn Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: Bí thư Đoàn trường: Nguyễn Văn Tám - 30 chi Đoàn học sinh.. - 01 chi Đoàn giáo viên với Bí thư là: Nguyễn Văn Tám Hội PHHS: Hội trưởng: Võ Thu Bạch Cán bộ - Nhân viên: - Ban giám hiệu: 03 ( 02 Toán , 01 Lý). - Trung tâm THTN - Thiết bị: 03 ( 1 Lý-KTCN , 1 Hoá- Sinh, 3 Tin học). - Thư viện: 01 - Văn thư: 01 - Kế toán: 01 - Thủ quỹ: 01 - Bảo vệ: 02 - Tạp vụ: 02 Cơ sở vật chất: - Số phòng học là 20 trong đó kiên cố là 1 7, phòng bộ môn là 05 - Phòng BGH - Thư viện: 04. - Phòng truyền thống: 01 - Phòng hành chánh + phòng giáo viên: 03 - Thiết bị + Y tế + Đoàn: 01. - Hội trường: 01. - Căn tin: 02 - Phòng máy vi tính: 03. Thành tích nổi bật của học sinh trường năm học 2007-2008: - Tỉ lệ đỗ tốt nghiệp: 97,82% (Hạng 6/34) - Số học sinh đỗ Đại học nguyện vọng 1: trên 35%) - Học sinh giỏi cấp tỉnh các môn văn hoá: 30 học sinh.( cấp tỉnh) - Học sinh giỏi cấp quốc gia: 01 học sinh ( môn Văn). - Hội khoẻ Phù Đổng cấp tỉnh(2007-2008): giải nhì toàn đoàn - Kết quả thi đua của nhà trường năm học 2007-2008: - Trường: đơn vị tiên tiến năm năm liền. - Tập thể:03 tổ được tặng bằng khen vì đã đạt thành tích xuất sắc về thi đua: Dạy tốt- học tốt. của UBND Tỉnh. - Cá Nhân: 03 giáo viên được tặng Bằng Khen của CT Tỉnh. Kết quả giáo dục và đào tạo: Năm học 05 - 06 06 - 07 07 - 08 Tỉ lệ TN 99,54% (Hạng 4/34) 97,46% (Hạng 6/34) 97,82% (Hạng 6/34) Trong năm nay, trường đã phấn đấu có được 04 học sinh giỏi cấp tỉnh, trong đó có 02 HS nằm trong đội tuyển của tỉnh dự thi HSG cấp Quốc gia. + Đánh giá: * Về mặt hạnh kiểm: - Trong những năm gần đây, đạo đức HS có chiều hướng sa sút. Một số ít học sinh không chuyên cần trong học tập và có những biểu hiện về thái độ và hành vi xấu trong trường và ngoài xã hội. tất cả những trường hợp nào bị phát hiện đều được chấn chỉnh kịp thời, không để ảnh hưởng xấu đến các HS khác. (Biện pháp kiểm tra nội qui hành tháng, kèm theo khung đánh giá hạnh kiểm). -Tuy nhiên hầu hết HS đền có đạo đức tốt vì bản chất chân thật, hiền hoà của người dân ở nông thôn và đồng thời kỷ cương nhà trường được thực hiện một cách nghiêm minh. * Về mặt học lực: - Nếu xét tổng số học sinh có học lực khá giỏi thì tỉ lệ của trường và của tỉnh ngang nhau. Tuy nhiên, nếu xét riêng tỉ lệ học sinh giỏi thì nhà trường cần phải phấn đấu hơn nữa. - Tỉ lệ học sinh yếu kém không còn ổn định như những năm trước mà có chiều hướng gia tăng. Điều này xảy ra là điều tất nhiên khi nhà trường quyết tâm thực hiện những biện pháp nhằm đánh giá trung thực học lực của học sinh. * Về công tác duy trì sĩ số: Đây là mặt mạnh của trường, luôn giữ vững ở mức cao, là một trong những trường có tỉ lệ duy trì sĩ số tốt nhất của tỉnh. Điều nầy có được là do sự nổ lực của hội đồng giáo dục nhà trường trong việc phối hợp với cha mẹ học sinh, động viên, đôn đốc tinh thần học tập của học sinh. * Về tỉ lệ tốt nghiệp THPT: - Phải khẳng định rằng, trường THPT Tân Hiệp đã có nhiều tiến bộ trong việc nâng cao tỉ lệ tốt nghiệp THPT. Trong những năm trước, tỉ lệ nầy bị đánh giá là chưa ổn định, khó có thể lọt vào lớp 10 trường đầu của tỉnh. Tuy nhiên, trong 3 năm gần đây, với sự quyết tâm cao của hội đồng giáo dục nhà trường, từ việc chấn chỉnh nề nếp giảng dạy đến việc đổi mới cách thức tổ chức quản lý giáo viên và học sinh đã đưa tỉ lệ tốt nghiệp của trường ngày càng khởi sắc. Học lực và hạnh kiểm học sinh( Học kỳ 1) năm học 2008-2009: - Học Lực: + Giỏi: 10,71%. + Khá: 40,99%. + Trung bình: 38,75% + Yếu: 9,01% + Kém: 0,54% - Hạnh Kiểm: + Tốt: 94,61% + Khá: 4,01% + Trung bình: 1,23% + Yếu: 0,15% h.Chỉ tiêu năm học 2008-2009 của trường: - Tỉ lệ đỗ tốt nghiệp: trên 90% - Tỉ lệ đỗ Đại học, Cao Đẳng: trên 35% - Học sinh giỏi cấp tỉnh: 04. - Học sinh giỏi cấp quốc gia: 02. - Về các danh hiệu thi đua của nhà trường: + Tập thể: trường tiên tiến cấp tỉnh; 04 tập thể lao động xuất sắc. + Cá nhân: 03 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. g. Thuận lợi và khó khăn của trường: Thuận lợi: - Có báo cáo tổng kết năm học 2007-2008, hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2008-2009 bậc trung học, các văn bản của các phòng chuyên môn Sở Giáo Dục như: phòng Giáo dục trung học, phòng Tổ chức- cán bộ, phòng Thanh tra, phòng Kế hoạch - Tài chínhĐó là cơ sở định hướng đề ra kế hoạch năm học 2008-2009. - Công tác quản lí của Hiệu trưởng và các Phó hiệu trưởng có kế hoạch (kế hoạch dài hạn, kế hoạch năm học, kế hoạch tác nghiệp cụ thể, chi tiết, sát thực tế, có tính khả thi. Công tác triển khai thực hiện, tổ chức thực hiện, đánh giá kiểm tra sâu sắc, thực chất, khoa học và luôn được đổi mới). - Đảng uỷ và UBND Huyện Châu Thành, Hội PHHS tích cực thực hỗ trợ tốt cho mọi hoạt động của nhà truờng. - Lãnh đạo đoàn kết, dám nghĩ,dám làm,dám chịu trách nhiệm, nhiệt tình, tận tâm vớicông việc, toàn tâm toàn ý cho sự phát triển của nhà trường. - Đội ngũ cán bộ, giáoviên, nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc. Chất lượng chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm, đạo đức sư phạm tốt. - Chất lượng học sinh: Học tập chăm chỉ, mức độ khá. Khó khăn: - Từ năm học 2003 - 2004 số lớp không tăng nữa vì trường gặp khó khăn về việc mở rộng diện tích đất. - Số lượng phòng học chỉ vừa để học sinh 3 khối học sáng - chiều, nên trường gặp nhiều khó khăn khi tổ chức phụ đạo học sinh yếu, bồi dưỡng học sinh giỏi. - Chưa phân tách các phòng bộ môn nên lịch thực hành đôi khi bị chồng chéo. Đồ dùng dạy học đã có trang bị mới đáp ứng phần nào về yêu cầu của chương trình phân ban. - Chất lượng học sinh: số học sinh có học lực trung bình, yếu vẫn còn khá cao. i. Công tác Đoàn và các hoạt động chuyên môn : Công tác Đoàn: - Tiếp tục cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" , cuộc vận động "Hai không" trong đoàn viên học sinh, cuộc vận động " Trường học thân thiện, học sinh tích cực", "Nhà trường xanh-sạch-đẹp" - Vận động đoàn viên thanh niên chấp hành tốt nội quy nhà trường, ngăn chặn các hiện tượng tiêu cực xâm nhập vào nhà trường, xây dựng " kỷ luật học đường". - Tổ chức đội cờ đỏ của lớp: chấm điểm đạo đức tuần, làm cơ sở để GVCN xếp loại hạnh kiểm của hàng tháng và học kỳ. - Tổ chức học sinh trực tuần: nhận xét , đánh giá hoạt động của nhà trường vào buổi chào cờ đầu tuần. Phối hợp chặt chẽ với GVCN để cùng tham gia trực tuần. - Tham gia tốt các hoạt động ngày chủ điểm, các phong trào do Sở giáo dục, Tỉnh đoàn, Huỵện đoàn, nhà trường và địa phương phát động. - Phụ trách hoạt động văn nghệ, phong trào chạy Việt Dã truyền thống. Hoạt động của các tổ chuyên môn: Quản lý chuyên môn của nhà trường là quá trình quản lý giáo dục, gồm quá trình dạy - học (Trí) và quá trình giáo dục (Đức, Lao, Thể, Mỹ). Hai quá trình đó phải được tiến hành đồng bộ qua nội dung dạy học trên lớp và nội dung các hoạt động giáo dục ngoài giờ. Trong những năm gần đây, Cán bộ quản lý trường THPT Tân Hiệp đã có nhiều cố gắng chấn chỉnh công tác quản lý chuyên môn nhằm mục đích nâng cao chất lượng dạy và học, cải thiện hiệu quả đào tạo của trường mà trước đây bị đánh giá là chưa ổn định. Các biện pháp đã thực hiện: +Chú trọng quản lý hoạt động giảng dạy - giáo dục của học sinh * Đầu năm, các tổ chuyên môn gởi kế hoạch hoạt động và kế hoạch giảng dạy. * Hàng tháng, giáo viên được kiểm tra giáo án, ... được mấy chục đứa học sinh gọi là cô và nhìn mình bằng cặp mắt ngưỡng mộ tôi đã thấy vô cùng sung sướng. Rồi sau bao ngày tháng học tập trên giảng đường của một sinh viên(SV) Sư Phạm, năm 3 cũng đã đến. Tôi rất sung sướng và hồi hợp với 2 chữ " Kiến tập". Khi cùng với 19 thành viên của Đoàn TTSP (vòng 1) trường ĐHTG(8 Văn + 12 Toán) đặt chân đến trường THPT Tân Hiệp thì trong lòng lại tràn ngập một cảm xúc hạnh phúc khó tả- vì mình đã và đang sắp làm THẦY thật sự. Chúng tôi rất bỡ ngỡ, hổi hợp từng giấy, từng phút với nhiệm vụ mới đầy khó khăn. Mà đòi hỏi chúng tôi phải biết linh hoạt, khéo léo. Thứ nhấ,t đầy là lần đầu tiên tôi tập làm thầy, ngay tại trường phổ thông và tiềp xúc thật tế vời học sinh thân. Giờ đây, tôi được coi là giáo viên. Trước các em học sinh, tôi phải luôn chững chạc, gương mẫu. Tôi phải đặc biệt chú ý đến từng lời ăn tiếng nói, từng cử chỉ, ăn mặc, đi đứng, tác phong của mình. Vì chỉ cần một sơ suất nhỏ, tôi cũng có thể làm giảm đi lòng yêu mến của các em học sinh đối với mình nói riêng và các giáo viên tại trường nói chung. Thứ hai, vì tôi còn non tuổi đời và ít tuổi nghề. Thứ ba, trường mà tôi thực tập là một trường có bề dày lịch sử phát triển lâu dài, có thành tích dạy và học xuất sắc, giáo viên nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, áp lực đặt lên vai tôi là rất lớn. Ngày chào cờ đầu tuần thật nghiêm túc và trang trọng. Đoàn sinh viên kiến tập chúng tôi được thầy hiệu trưởng giới thiệu với toàn trường. Các thầy cô rất vui vẻ và các em học sinh vỗ tay chào đón. Giữa những tiếng vỗ tay và những ánh mắt nhìn tôi thấy lòng rộn ràng khó tả. Rồi chúng tôi được đích thân Thầy hiệu trưởng dẫn đi tham quan trường, được giới thiệu với các giáo viên hướng dẫn và các em học sinh. Và tôi cùng 3 thành viên( Nguyễn Thị Huệ, Nguyễn Hồng Diễm, Nguyễn Hoài Phương) "chân ước, chân ráo" được phân công làm công tác chủ nhiệm lớp 12.6( do cô Phạm Thị Yến hướng dẫn). Bạn nào cũng "tim đập, chân run" vì hồi họp Và chúng tôi rất an tâm vì các em đều rất ngoan và không hề chọc ghẹo như điều tôi luôn lo sợ. Các em nhìn tôi và hỏi bao nhiêu là chuyện. Có lẽ do run quá mà bao nhiêu thứ tôi định nói cứ lắp bắp mãi mới thốt ra khỏi miệng. Nhưng tôi rất vui mừng với sự đón tiếp chân thành và sự giúp đỡ, động viên tận tâm của BGH và các thầy cô hướng dẫn TTSP: Thầy Nguyễn Văn Kỷ( HT trường), thầy Huỳnh Tấn Lộc( HP trường), cô Phạm Thị Yến( GV hướng dẫn CN) và cô Nguyễn Thị Hoàng (GV hướng dẫn giảng dạy) để tôi và Đoàn TTSP hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình Tôi rất vui và may mắn khi được dự giờ khá nhiều 12t(12.1,12.2, 12.9, 11.1,10.3,10.6) đã giúp tôi học hỏi rất nhiều kinh nghiệm truyền đạt kiến thức, kĩ năng sống đến học sinh của các thầy cô đi trước( Cô. Phạm Thị Yến, Cô. Nguyễn Thị Hoàng, Cô. Nguyễn Thị Tỏ). Tôi lại cón rất hạnh phúc và hài lòng khi đứng lớp giảng dạy được 5t (tại lớp 12.6 và 11.1) đã giúp tôi gặt hái thật nhiều bài học kinh nghiệm( về công tác Chủ nhiệm, HĐNGLL và tiết dạy thật sự) sau mỗi lần góp ý chân thành, nhiệt tình, gần gũi của cô hướng dẫn và bạn bè. Ngoài ra, kết quả thu được lớn nhất đối với bản thân tôi là những tiếng gọi "thầy ơi"n những tin nhắn hỏi thăm qua mail, điện thoại của các học trò thân yêu( lớp CN 12.6, lớp giảng dạy 11.1 và lớp dự giờ 12.9 và 12.2) Tôi đã dùng hết những kiến thức học tập ở giảng đường 3 năm qua, kinh nghiệm tích lũy của cuộc sống và tôi đã truyền hết cả bằng máu, bằng tim của mình cho những học trò thân yêu. Những đôi mắt sáng long lanh của các em lắng nghe lời giảng của tôi- suốt đời tôi không quên được. Nó đã đốt cháy thật sự ngọn lửa yêu nghề của tôi: " Thiên thần thầm nhủ với nhau, Giọng yêu thầm cháy tìm đâu ra lời Điệu huyền hai tiếng: " Thầy ơi!" - Stay-talor. Thật sự công việc của một người giáo viên rất nặng nề. Đôi lúc tôi cảm thấy căng thẳng vô cùng vì khối công việc dày đặc. Nào là giáo án sinh hoạt chủ nhiệm, giáo án giảng dạy; nào là kế hoạch công tác chủ nhiệm, kế hoạch giảng dạy; nào là lịch trực ban, trực cờ đỏ, trực vệ sinh Mặc dù vậy, tôi rất vui vì có thể đóng góp một phần nhỏ trong hoạt động chung của trường. Tôi nghĩ rằng những hoạt động như thế này sẽ vô cùng bổ ích cho chúng tôi trong đợt thực tập này. Có lẽ, tôi đã thu nhận được rất nhiều đều từ đợt thực tập này. Đó lá hành trang quý giá sẽ giúp tôi phát huy tinh thần trách nhiệm cao và rèn luyện ý thức kỷ luật của một giáo viên. Sau này tốt nghiệp, tôi sẽ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình một cách suôn sẻ. Chắc hẳn còn nhiều khó khăn, thử thách chờ tôi phía trước! Thế nhưng, thời gian cón vài ngày nữa tôi sẽ cố gắng bằng tất cả tâm huyết của mình để đạt được kết quả tốt nhất. Và, tôi tin rằng mình sẽ không thất vọng. Qua 21 ngày của đợt TTSP vòng một này, trở lại trường tôi sẽ phấn đấu nỗ lực học tập về chuyên môn( kiến thức giảng dạy, trình độ Tin học, Anh văn). Và đặt biệt, tôi sẽ rèn luyện đạo đức, tác phong tốt hơn nữa. Vì tôi biết rằng: "Nhân cách của người thầy là sức mạnh có ảnh hưởng to lớn đối với học sinh, sức mạnh đó không thể thay thế bằng bất kỳ cuốn sách giáo khoa nào, bất kỳ câu chuyện châm ngôn đạo đức, bất kỳ một hệ thống khen thưởng hay trách phạt nào khác."-Usinxki. Và "Đối với người giáo viên, cần phải có kiến thức, có hiểu biết sư phạm về quy luật xã hội, có khả năng dung lời nói để tác động đến tâm hồn học sinh. Có kỹ năng đặc sắc nhìn nhận con người và cảm thấy những rung động tinh tế nhất của trái tim con người." Xukhomlinxki. Và xứng đáng là một giáo viên trẻ vừa " hồng" vừa "chuyên" như lời dạy của Bác. Nếu tôi vững về chuyên môn, đạo đức, tác phong, ứng xử thì tôi sẽ tự tin trước đồng nghiệp và học trò. Tôi sẽ tự trang bị, bổ sung những kiến thức con thiếu. Tôi tin rằng với quyết tâm "yêu nghề, mến trẻ" tôi sẽ sớm thực hiện được sứ mệnh "trồng người" của mình. Tôi tự nhủ với bản than: mình sẽ phaỉ cố gắng hơn nữa! Có như vậy, Tôi mới sớm trở thành một người thầy Chân chính- đúng với nghĩa của nó. Sau đợt kiến tập chúng tôi như lớn thêm ra. Ai cũng cố gắng học thật nhiều và yêu thương thầy cô hơn. Chính lúc này đây mới cảm thấy được ngồi dưới lớp nghe giảng bài mới thật là điều sung sướng và quý giá làm sao. Chiều nay, nghe thông báo chuẩn bị kết thúc "Kiến tập" của trưởng đoàn mà tôi bỗng nhớ lại bao kỉ niệm vừa qua. Tự dưng tôi thấy yêu làm sao ngôi trường đang "Kiến tập", quý làm sao những giờ lên lớp cùng bao ánh mắt của học trò, thương làm sao những khuôn mặt học sinh thân yêu. Và nếu có ước muốn trong cuộc đời này thì tôi sẽ ước rằng được giữ mãi bao kỉ niệm hôm nay . D. TỰ ĐÁNH GIÁ ĐỀ NGHỊ 1.Ưu điểm: - Thường xuyên tiếp xúc với HS - Soạn giáo án chuyên môn, giáo án sinh hoạt chủ nhiệm đầy đủ, đi dự giờ đúng giờ. - Có kế hoạch cho kiến tập rõ ràng, cụ thể và có ghi chép lại đầy đủ công việc đã làm. - Thực hiện tốt các nội quy của nhà trường. - Có khả năng hoà đồng nhanh vào tập thể lớp, tạo được mối quan hệ tốt với học sinh lớp chủ nhiệm. - Tham gia tích cực các hoạt động của lớp trong phong trào nhân ngày thành lập Đảng 3/2 - Hoàn thành tốt các công việc GVHD đã giao. 2. Khuyết điểm: - Do thời gian kiến tập tại trường phổ thông ngắn nên việc tìm hiểu về hoàn cảnh của từng học sinh lớp chủ nhiệm chưa được rõ lắm. - Chưa có đủ kinh nghiệm trong việc tổ chức lớp. - Chưa giúp lớp nhiều trong phong trào học tập. - Chưa có kinh nghiệm tổ chức những hoạt động sinh hoạt tập thể cho lớp. - Chưa đi thăm hết gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 3. Đề nghị: a. Về phía trường ĐHTG: Do thời gian kiến tập tại trường phổ thông ngắn nên việc tìm hiểu về hoàn cảnh của từng học sinh lớp chủ nhiệm chưa được rõ lắm. Chưa giúp lớp nhiều trong phong trào học tập. , tổ chức những hoạt động sinh hoạt tập thể cho lớp. Chưa đi thăm hết gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn học sinh. Tôi xin đề xuất trường ĐHTG: + Nên giảng dạy bộ môn" Giao tiếp Sư Phạm" để chúng tôicó nhiều kiến thức hơn để ứng xử với đồng nghiệp và học trò. "Giao tiếp Sư Phạm" là môn học mà sinh viên Sư Phạm phải được học tại Khoa sư phạm vào kỳ 2 năm thứ 2. SV thông qua việc vận dụng những kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm đã có của mình để tiến hành các hoạt động giáo dục. Qua các hoạt động có tính thực tiễn cao, sinh viên sẽ bộc lộ được những ưu, khuyết điểm trong nhận thức cũng như kỹ năng sư phạm. Các giảng viên và các nhóm học tập sẽ giúp sinh viên điều chỉnh những hạn chế chưa phù hợp: diễn đạt ngôn ngữ, khắc phục tật nói lắp, nói ngọng, phát âm không chuẩn, diễn đạt thiếu mạch lạc hoặc hình thành và hoàn thiện những kỹ năng về: xử lý các tình huống sư phạm, lập kế hoạch dạy học, kế hoạch chủ nhiệm, thiết kế tài liệu học tập, tập soạn giảng và tổ chức một số hoạt động giáo dục khác (công tác Đoàn, các hoạt động ngoại khóa và hoạt động ngoài giờ lên lớp) Với môn học này, SV sẽ thực hành Sư phạm thường xuyên là bước đệm quan trọng cho Sinh viên Sư phạm làm quen với nhà trường Phổ thông trước khi đi Kiến thực tập. + Giảng dạy bộ môn" Công tác Đoàn- Đội" để chúng tôi có kĩ năng thiết kế các trò chơi, hoạt động ngoại khóa cho học sinh. + Hỗ trợ một phần chi phí cho SV TTSP ở những địa phương xa. + Phải ra một mẫu biểu dự giờ và báo cáo thu hoạch chi tiết hơn nữa để SV TTSP thuận lợi viết báo cáo kết quả KT của mình. b. Về phía trường THPH Tân Hiệp: + Trong kế hoạch kiến tập giảng dạy của tôi chỉ dừng lại ở khối 10 và 11. Nếu có thể tôi xin đề nghị nhà trường nên sắp xếp để cho các sinh viên kiến tập có thể dự giờ và dạy được tất cả các khối lớp, đồng thời số lượng các tiết dự giờ có thể tăng lên 10 hoặc 12 tiết chẳng hạn. + Mặt khác, xin trường tạo thêm nhiều buổi giao lưu giữa các giáo viên trong trường với các sinh viên kiến tập để các sinh viên có thể trao đổi những thắc mắc trong bộ môn, cách thức giảng dạy, những kinh nghiệm của các giáo viên lâu năm c. Về phía Đoàn TTSP tại trường THPT Tân Hiệp: - Trưởng đoàn nên có ít nhất một buổi tập huấn, trao đổi với giáo viên phổ thông hướng dẫn sinh viên để họ nắm rõ được các tiêu chí đánh giá (Do giảng viên của Khoa phụ trách) làm được việc này thì việc kiểm tra đánh giá sinh viên mới đảm bảo tính thống nhất, công bằng và chính xác). - Thường xuyên họp đoàn để giải quyết những thắc mắc, đóng góp của nhau. Xin chân thành cảm ơn quý thầy cô trong trường THPT Tân Hiệp đã hỗ trợ tôi một cách rất nhiệt tình trong đợt kiến tập này! Mỹ Tho, ngày 23 tháng 2 năm 2009. Sinh Viên Thực Hiện Võ Văn Sơn MỤC LỤC TRANG A. TÓM LƯỢC BẢN THÂN 1 B. HOẠT ĐỘNG ĐÃ THỰC HIỆN VÀ KẾT QUẢ 1 I. Thâm nhập thực tế tìm hiểu trường lớp phổ thông 1 II. Tìm hiểu công tác chính 6 1.Tìm hiểu công tác chủ nhiệm 6 2. Tìm hiểu công tác giảng dạy 8 3. Tìm hiểu về lớp chủ nhiệm 8 III. Kiến tập giảng dạy 8 IV. Kiến tập công tác chủ nhiệm 8 V. Công việc đã làm 8 1.Chủ nhiệm: 9 2. Những nhận xét rút ra từ công việc đã làm: 3. Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy 9 C. CẢM NGHĨ VÀ HƯỚNG PHẤN ĐẤU SAU KT: 9 D. TỰ ĐÁNH GIÁ VÀ ĐỀ NGHỊ 12 1. Ưu điểm 12 2. Khuyết điểm 12 3. Đề nghị 12

Các Làm Đơn Xin Việc Viết Tay Cho Sinh Viên

Hiện nay tâm lý chung của các ứng viên mới ra trường là không cần thiết phải làm đơn xin việc viết tay, bởi hiện nay có rất nhiều đơn xin việc làm có sẵn trên mạng. Bạn chỉ cần thực hiện một thao tác cơ bản là có thể hoàn thiện được đơn xin việc trong tích tắc.

Xuất phát từ nguyên nhân đó trên các diễn đàn doanh nghiệp có rất nhiều ý kiến xoay quanh việc tại sao ứng viên lại phải làm đơn xin việc viết tay. Trong khi công nghệ phát triển như vậy sẽ giúp cho bạn dễ dàng tạo được đơn xin việc trên mạng, nhiều ứng viên cũng đồng quan điểm và nhấn mạnh sẽ không bao giờ nộp hồ sơ xin việc vào những doanh nghiệp yêu cầu đơn xin việc viết tay từ các ứng viên của mình.

Thực trạng làm đơn xin việc hiện nay của sinh viên

Với các ứng làm đơn xin việc là yếu tố giúp bạn có thể gây ấn tượng đến nhà tuyển dụng và có được một lời mời phỏng vấn trong tương lai. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều ứng viên không biết cách viết đơn xin việc như thế nào, nhất là với các bạn sinh viên mới ra trường thì kỹ năng làm đơn xin việc gần như bằng 0.

Theo thông tin của các giảng viên, chuyên gia trong buổi hội thảo khoa học quốc gia về việc đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo đại học tại đại học Thương đưa ra nhận định: Hầu hết các bạn cử nhân, kỹ sư mới ra trường có kỹ năng viết đơn xin việc, công văn hay hồ sơ xin việc cực kỳ yếu.

Có một thực trạng đáng buồn hiện nay mỗi sinh viên khi ra trường và có nhu cầu xin việc thường sẽ tra google để tìm kiếm thông tin và tải về những mẫu đơn xin việc có sẵn chứ không bao giờ nghĩ đến việc tự làm đơn xin việc của mình.

Hiện tại các bạn sinh viên mới ra trường và không biết viết đơn xin việc là một việc rất phổ biến, thậm chí nhiều bạn nghĩ các nhà tuyển dụng luôn có sẵn đơn xin việc, nên điều bạn cần làm là điền thông tin vào mẫu đơn chứ không nhất thiết phải tự mình làm đơn xin việc viết tay như trước đây.

Cũng chính vì lý do chủ quan đó có khá nhiều bạn sinh viên vừa mới ra trường khó có thể lọt được vào vòng phỏng vấn chứ chưa nói đến có một công việc phù hợp nhất dành cho mình.

Điều tạo nên thành công khi sinh viên làm đơn xin việc viết tay

Theo một khảo sát mới nhất từ các nhà tuyển dụng thì có đến 1/2 nhà tuyển dụng sẽ cho điểm cao đối với các ứng viên có kỹ năng viết đơn xin việc tốt. Hầu hết các ứng viên không thể vượt qua được vòng phỏng vấn ban đầu không phải do thiếu kinh nghiệm mà do đơn xin việc viết tay của họ chưa đủ thu hút được các nhà tuyển dụng. Vì thế với những bạn sinh viên khi mới ra trường hay những người đã đi làm thì làm đơn xin việc viết tay là một việc rất cần thiết.

Với những bạn sinh viên khi mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng làm việc thì điều mà bạn có thể tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng của mình chính là trình độ học vấn và các thành tích mà bạn đã đạt được trong quá trình học tập của mình.

Quá trình học tập nên đặt đâu trong đơn xin việc

Với một mẫu đơn xin việc cho người mới ra trường thì bố cục của đơn xin việc chính là yếu tố cực kỳ quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến việc bạn có nhận được lời mời phỏng vấn từ nhà tuyển dụng hay không. Một mẫu đơn xin việc hiệu quả chính là việc bạn có thể hiện được kinh nghiệm và trình độ học vấn trong đơn xin việc hay không.

Thông thường với những người đã đi làm lâu năm thì trong đơn xin việc trình độ học vấn sẽ được nêu ra trước tiên sau đó là trình độ học vấn của người ứng tuyển. Với những sinh viên mới ra trường nếu bạn có kinh nghiệm làm việc thì là một điều cực kỳ tốt, nhưng nếu như không có trình độ học vấn cũng không sao. Khi đó bạn nên trinh bày một cách khéo léo về trình độ học vấn của mình trước mục kinh nghiệm. Cách trình bày này không chỉ phù hợp với sinh viên mới ra trường mà những người thường xuyên nhảy việc cũng nên sử dụng cách trình bày này. Trình độ học vấn ấn tượng sẽ giúp nhà tuyển dụng chú ý hơn đến việc bạn có kinh nghiệm đi làm hay chưa.

Nêu ra tất cả các thành tích đạt được của bạn

Các thành tích bạn đa đạt được trong quá trình học tập trên ghế nhà trường chính là những bằng chứng cho những nỗ lực của bạn. Không chỉ dừng lại ở trình độ học tập mà các kỹ năng trong quá trình hoạt động ngoại khóa của mình cũng chính là những điều giúp bạn ghi điểm cực ký tố trong mắt nhà tuyển dụng.

Một ứng viên có rất nhiều những điểm nổi bật như trình độ học tập tốt, kỹ năng nổi bật nhưng lại không thể chứng minh được bằng những con số cụ thể sẽ khiến nhà tuyển dụng hoài nghi về những điều bạn đã đề cập trong đơn xin việc của mình. Vì thế bạn chỉ có thể đề cập đến là những kinh nghiệm, kỹ năng mà bạn thu được trong quá trình tham gia các hoạt động ngoại khóa mà bạn đã tham gia khi ngồi trên ghế nhà trường của mình.

Không chỉ gói gọn trong các kỹ năng chuyên môn, hoạt động ngoại khóa hay các thành tích mà bạn còn có thể kể thêm thông tin về chúng chỉ chuyên môn mà bạn đã có được trong khoảng thời gian đi học trước đây như kỹ năng mềm, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học,…

Làm nổi bật các thành tích của mình trong đơn xin việc

Để có được mẫu đơn xin việc chuẩn dành cho sinh viên mới ra trường bạn cần trình bày nổi bật được những thành tích mà bạn đang có. Nếu là đơn xin việc viết tay bạn hãy chăm chuốt, viết nắn nót, rõ ràng từng câu chữ những thành tích của mình để nhà tuyển dụng dễ dàng theo dõi và đọc các thông tin này. Nếu là đơn xin việc đánh máy bạn cũng nên sử dụng phông chữ đơn giản, không quá rườm rà và khó đọc. Điều này chỉ khiến cho đơn xin việc của bạn trở nên mất điểm hơn trong mắt các nhà tuyển dụng của mình.

Đơn xin việc chính là cầu nối đầu tiên giúp kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng. Thường thì các mẫu đon xin việc được nhà tuyển dụng chú ý là những mẫu đơn có kinh nghiệm và kỹ năng tốt. Nhưng với những ứng viên mới ra trường không có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm thì thành tích chính là một trong những điểm mấu chốt giúp bạn có thể ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng của mình.

Cách làm đơn xin việc viết tay cho sinh viên mới ra trường

Trên thực tế chúng ta không thể phủ nhận vai trò của đơn xin việc trong quá trình tìm kiếm việc làm của mình. Để có một mẫu đơn xin việc viết tay hiệu quả bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây.

Viết đầy đủ, rõ ràng các thông tin

Viết một mẫu đơn xin việc đầy đủ, rõ ràng đồng nghĩa với việc bạn cần cung cấp các thông tin trong đơn xin việc một cách chi tiết, cụ thể. Tránh tuyệt đối không được viết tắt trong đơn xin việc của mình. Nếu bạn thường xuyên viết tắt trong đơn xin việc của mình đồng nghĩa với việc nhà tuyển dụng sẽ nghĩ bạn là người cẩu thả không tôn trọng nhà tuyển dụng và không quan tâm đến vị trí ứng tuyển của mình.

Sử dụng một màu mực duy nhất khi viết đơn xin việc

Nhiều người khi làm đơn xin việc viết tay thường có thói quen sử dụng nhiều màu mực trong cùng một mẫu đơn xin việc. Bằng cách tiêu đề được bôi đỏ, gạch chân, đánh dấu đỏ trong đơn xin việc sẽ làm mẫu đơn của bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp và giống như bài văn mẫu của học sinh hơn là đơn xin việc của người có kinh nghiệm.

Đơn xin việc được viết sạch sẽ, ngay ngắn

Một mẫu đơn xun việc được trình bày một cách sạch đẹp, ngay ngắn và thẳng hàng sẽ tạo được ấn tượng cực kỳ tốt trong mắt các nhà tuyển dụng. Vì thế bạn không nên ngại ngần đầu tư và tập trung sức lực để tạo ra một đơn xin việc hoàn hảo nhất.

Thỏa sức sáng tạo khi viết đơn xin việc viết tay

Vì là đơm xin việc viết tay nên bạn không phải ép buộc viết theo một mẫu chuẩn nào cả. Đây là nơi bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính riêng và sức hút đối với nhà tuyển dụng của mình. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng sự sáng tạo trong đơn xin việc của bạn cũng cần được tiết chế sao cho các thông tin không quá bay bổng đến mức lố bịch.

Cấu trúc của mẫu đơn xin việc viết tay

Một lá đơn xin việc hay không chỉ đầy đủ thông tin, rõ ràng, rành mạch dễ đọc mà còn phải đầy đủ các thông tin cả về nội dung và cách trình bày các vấn đề trong đơn xin việc. Trước tiên bạn cần cho nhà tuyển dụng thấy được đầy đủ các thông tin về địa chỉ, số điện thoại liên lạc, ngày viết đơn, tên nhà tuyển dụng, nếu không có tên thì bạn có thể thay đổi cách xưng hô sao cho phù hợp nhất.

Phần mở đầu của đơn xin việc bạn hãy cho nhà tuyển dụng biết được bạn tìm đến thông tin tuyển dụng thông qua nguồn nào. Bằng cách này này sẽ khiến nhà tuyển dụng thấy bạn là người có quan tâm tìm hiểu đến công ty và cho thấy bạn có mong muốn được làm việc ở vị trí mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm.

Phần nội dung là phần thể hiện kinh nghiệm, kỹ năng và trình độ học vấn của ứng viên. Nếu bạn là sinh viên mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc thì có thể sử dụng trình độ học vấn của mình để tạo nên dấu ấn trong mắt nhà tuyển dụng. Nêu rõ các thông tin về bằng cấp, chứng chỉ, quá trình học tập của mình, sẽ không có gì tốt hơn khi nhà tuyển dụng có thể dễ dàng hình dung ra quá trình học tập của bạn trước đây. Nếu bạn có thêm kinh nghiệm học tập thì đây là một trong những điểm nhấn quan trọng trong mẫu đơn xin việc viết tay của bạn.

Phần cuối đơn bạn đừng quên giải thích cho nhà tuyển dụng thấy rằng mình là ứng viên phù hợp nhất với công việc và mong muốn được làm ở vị trí này. Bạn cũng nên mạnh dạn đề xuất nhà tuyển dụng một cuộc hẹn phỏng vấn để trao đổi thông tin trực tiếp trong thời gian gần nhất.