Hướng Dẫn Thủ Tục Đăng Ký Mua Ipo Chứng Quyền Có Bảo Đảm Do Vndirect Phát Hành

--- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Sao Kê Bảng Lương 3 Tháng Tại Ngân Hàng Đơn Giản Nhất
  • Sao Kê Lương Ngân Hàng Là Gì? Ở Đâu? Cách In Sao Kê Lương Công Ty 6 Tháng Gần Nhất 2022
  • Hướng Dẫn Cách Sao Kê Lương Ngân Hàng
  • Stored Procedure Trong Sql Server 2014 (Bài 10)
  • Hướng Dẫn Lập Trình Insert
  •  

    1. Hướng dẫn thủ tục đăng ký mua IPO chứng quyền có bảo đảm do VNDIERCT phát hành

    Cách 1: Quý khách nhận mẫu đơn và đăng ký mua chứng quyền tại 1 trong 2 địa chỉ sau:

    • Tại trụ sở Hà Nội: Số 1, Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tại chi nhánh Hồ Chí Minh: Tòa nhà THE 90th PASTEUR, số 90 Pasteur, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

    Cách 2: Tải hồ sơ TẠI ĐÂY và gửi lại cho VNDIRECT qua nhân viên quản lý tài khoản hoặc Quý khách gửi email (từ email đã đăng ký với VNDIRECT) đính kèm bản scan/chụp ảnh bộ hồ sơ có đầy đủ thông tin chữ ký và Giấy nộp tiền đến email [email protected] với tiều đề: “Đăng ký mua chứng quyền”. 

    2. Thời gian nộp hồ sơ đăng ký và hoàn tất thủ tục đặt cọc

    • Thời gian: Từ 15h30 ngày 12/06/2019 đến 16h30 ngày 13/06/2019
    • Khối lượng đăng ký tối thiểu: 1.000 chứng quyền
    • Hồ sơ bao gồm:
      • Giấy đăng ký mua chứng quyền có đảm bảo: 02 bản
      • Giấy Ủy quyền (nếu có)
      • Giấy nộp tiền: 01 bản photo (trường hợp chuyển tiền vào tài khoản giao dịch của VNDIRECT mở tại ngân hàng).

    Lưu ý:

     -    Quý khách được nhận lại toàn bộ hoặc một phần tiền đặt cọc trong trường hợp không được phân bổ hoặc chỉ được phân bổ một phần tại giai đoạn phát hành sơ cấp.

    –     Quý khách cần mở tài khoản giao dịch chứng khoán tại VNDIRECT (nếu chưa có).

    3. Thủ tục nộp tiền đặt cọc mua chứng quyền có đảm bảo do VNDIRECT phát hành

    a. Cách thức tính tiền đặt cọc

    b. Phương thức nộp tiền

    • Quý khách chuyển khoản vào tài khoản giao dịch tại NH VIETCOMBANK, chi nhánh Tây Hồ

    Tên người hưởng:

    Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT

    Số tài khoản:

    0991000555888

    Nội dung:

    • Quý khách chuyển khoản vào tài khoản giao dịch tại NH ĐT & PT VN (BIDV), chi nhánh Hà Thành

    Tên người hưởng:

    Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT

    Số tài khoản:

    1221 0000 827 979

    Nội dung:

     

     

    • Quý khách thực hiện rút nộp đối ứng tại VNDIRECT

    Số tài khoản:

    Không cần ghi

    Tên tài khoản:

    VNDIRECT

    Nội dung:

     

    Ví dụKhách hàng Nguyễn Văn A đăng ký mua CHỨNG QUYỀN viết giấy nộp tiền như sau:

     

    Tên người hưởng:

    Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT

    Số tài khoản:

    0991000555888

    Tại:

    Ngân hàng VIETCOMBANK chi nhánh Tây Hồ

    Nội dung:

    Nguyễn Văn A, 012345678, 0914000000, đặt cọc/thanh toán tiền mua 10.000 chứng quyền FPT và 10.000 chứng quyền MWG.

    Số tiền đặt cọc

     4.890.000 đồng

    Lưu ý: Sau khi làm thủ tục nộp tiền/chuyển tiền, Quý khách vui lòng mang chứng từ tới bộ phận nhận hồ sơ mua chứng quyền tại VNDIRECT để hoàn thiện thủ tục đăng ký.

     Tài liệu đính kèm:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Quy Trình Hủy Bỏ Hóa Đơn Điện Tử Nhanh Chóng, Thuận Tiện
  • Hướng Dẫn Làm Thủ Tục Hoàn Thuế Thu Nhập Cá Nhân Online
  • Thủ Tục Hoàn Thuế Tncn Năm 2022 (Cách Tính Số Tiền Được Hoàn)
  • Thủ Tục Hủy Hóa Đơn Giấy Và Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử
  • Thủ Tục Cấp Hộ Chiếu Phổ Thông Lần Đầu
  • Ipo Và Quy Trình Phát Hành Chứng Khoán

    --- Bài mới hơn ---

  • Học Giao Tiếp Tiếng Anh Ở Sân Bay Cho Chuyến Đi Suôn Sẻ
  • Hướng Dẫn Sao Kê Bảng Lương 3 Tháng Tại Ngân Hàng 2022
  • Cách Sao Kê Bảng Lương 3 Tháng Tại Ngân Hàng Đơn Giản Nhất
  • 5 Cách Sao Kê Bảng Lương Bidv
  • Mẫu Giấy Xác Nhận Lương & Sao Kê Bảng Lương 3 Tháng
  • Tag: chung khoan truc tuyen, bang chung khoan, phát hành chứng khoán, chứng khoán IPO

    Phát hành CK lần đầu ra công chúng (IPO)

    Như đã đề cập ở phần trước, khái niệm phát hành lần đầu ra công chúng (IPO) chỉ được hiểu đối với việc phát hành cổ phiếu. Do vậy sau đây, chúng ta sẽ chủ yếu đề cập đến việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng.

    1. Điều kiện phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng:

    Mỗi nước có những qui định riêng cho việc phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng. Tuy nhiên, để phát hành chứng khoán ra công chúng thông thường tổ chức phát hành phải đảm bảo năm điều kiện cơ bản sau:

    – Về qui mô vốn: tổ chức phát hành phải đáp ứng được yêu cầu về vốn điều lệ tối thiểu ban đầu, và sau khi phát hành phải đạt được một tỷ lệ phần trăm nhất định về vốn cổ phần do công chúng nắm giữ và số lượng công chúng tham gia.

    – Về tính liên tục của hoạt động sản xuất kinh doanh: công ty được thành lập và hoạt động trong vòng một thời gian nhất định (thường khoảng từ 3 đến 5 năm).

    – Về đội ngũ quản lý công ty: công ty phải có đội ngũ quản lý tốt, có đủ năng lực và trình độ quản lý các hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.

    – Về hiệu quả sản xuất kinh doanh: công ty phải làm ăn có lãi với mức lợi nhuận không thấp hơn mức qui định và trong một số năm liên tục nhất định (thường từ 2-3 năm).

    – Về tính khả thi của dự án: công ty phải có dự án khả thi trong việc sử dụng nguồn vốn huy động được.

    Tuy nhiên, các nước đang phát triển thường cho phép một số trường hợp ngoại lệ, tức là có những doanh nghiệp sẽ được miễn giảm một số điều kiện nêu trên, ví dụ: doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công ích, hạ tầng cơ sở có thể được miễn giảm điều kiện về hiệu quả sản xuất kinh doanh.

    ở Việt Nam, theo qui định của Nghị định 48/1998/-NĐ-CP về chứng khoán và thị trường chứng khoán và Thông tư 01/1998/TT-UBCK hướng dẫn Nghị định 48/1998/-NĐ-CP, tổ chức phát hành phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng phải đáp ứng được các điều kiện sau:

    – Mức vốn điều lệ tối thiểu là 10 tỷ đồng Việt Nam;

    – Hoạt động kinh doanh có lãi trong 2 năm liên tục gần nhất;

    – Thành viên Hội đồng quản trị và Giám đốc (Tổng giám đốc) có kinh nghiệm quản lý kinh doanh.

    – Có phương án khả thi về việc sử dụng vốn thu được từ đợt phát hành cổ phiếu.

    – Tối thiểu 20% vốn cổ phần của tổ chức phát hành phải được bán cho trên 100 người đầu tư ngoài tổ chức phát hành; trường hợp vốn cổ phần của tổ chức phát hành từ 100 tỷ đồng trở lên thì tỷ lệ tối thiểu này là 15% vốn cổ phần của tổ chức phát hành.

    – Cổ đông sáng lập phải nắm giữ ít nhất 20% vốn cổ phần của tổ chức phát hành và phải nắm giữ mức này tối thiểu 3 năm kể từ ngày kết thúc đợt phát hành.

    – Trường hợp cổ phiếu phát hành có tổng giá trị theo mệnh giá vượt 10 tỷ đồng thì phải có tổ chức bảo lãnh phát hành.

    2. Những điểm thuận lợi và bất lợi khi phát hành chứng khoán ra công chúng.

    a. Những điểm thuận lợi

    – Phát hành chứng khoán ra công chúng sẽ tạo ra hình ảnh đẹp và sự nổi tiếng của công ty, nhờ vậy công ty sẽ dễ dàng hơn và tốn ít chi phí hơn trong việc huy động vốn qua phát hành trái phiếu, cổ phiếu ở những lần sau. Thêm vào đó, khách hàng và nhà cung ứng của công ty thường cũng sẽ trở thành cổ đông của công ty và do vậy công ty sẽ rất có lợi trong việc mua nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm.

    – Phát hành chứng khoán ra công chúng sẽ làm tăng giá trị tài sản ròng, giúp công ty có được nguồn vốn lớn và có thể vay vốn của ngân hàng với lãi suất ưu đãi hơn cũng như các điều khoản về tài sản cầm cố sẽ ít phiền hà hơn. Ví dụ như các cổ phiếu của các công ty đại chúng dễ dàng được chấp nhận là tài sản cầm cố cho các khoản vay ngân hàng. Ngoài ra, việc phát hành chứng khoán ra công chúng cũng giúp công ty trở thành một ứng cử viên hấp dẫn hơn đối với các công ty nước ngoài với tư cách làm đối tác liên doanh.

    – Phát hành chứng khoán ra công chúng giúp công ty có thể thu hút và duy trì đội ngũ nhân viên giỏi bởi vì khi chào bán chứng khoán ra công chúng, công ty bao giờ cũng dành một tỷ lệ chứng khoán nhất định để bán cho nhân viên của mình. Với quyền mua cổ phiếu, nhân viên của công ty sẽ trở thành cổ đông, và được hưởng lãi trên vốn thay vì thu nhập thông thường. Điều này đã làm cho nhân viên của công ty làm việc có hiệu quả hơn và coi sự thành bại của công ty thực sự là thành bại của mình.

    – Phát hành chứng khoán ra công chúng, công ty có cơ hội tốt để xây dựng một hệ thống quản lý chuyên nghiệp cũng như xây dựng được một chiến lược phát triển rõ ràng. Công ty cũng dễ dàng hơn trong việc tìm người thay thế, nhờ đó mà tạo ra được tính liên tục trong quản lý. Bên cạnh đó, sự hiện diện của các uỷ viên quản trị không trực tiếp tham gia điều hành công ty cũng giúp tăng cường kiểm tra và cân đối trong quản lý và điều hành công ty.

    – Phát hành chứng khoán ra công chúng làm tăng chất lượng và độ chính xác của các báo cáo của công ty bởi vì các báo cáo của công ty phải được lập theo các tiêu chuẩn chung do cơ quan quản lý qui định. Chính điều này làm cho việc đánh giá và so sánh kết quả hoạt động của công ty được thực hiện dễ dàng và chính xác hơn.

    b. Những điểm bất lợi

    – Phát hành cổ phiếu ra công chúng làm phân tán quyền sở hữu và có thể làm mất quyền kiểm soát công ty của các cổ đông sáng lập do hoạt động thôn tín công ty. Bên cạnh đó, cơ cấu về quyền sở hữu của công ty luôn luôn bị biến động do chịu ảnh hưởng của các giao dịch cổ phiếu hàng ngày.

    – Chi phí phát hành chứng khoán ra công chúng cao, thường chiếm từ 8-10% khoản vốn huy động, bao gồm các chi phí bảo lãnh phát hành, phí tư vấn pháp luật, chi phí in ấn, phí kiểm toán, chi phí niêm yết… Ngoài ra, hàng năm công ty cũng phảI chịu thêm các khoản chi phí phụ như chi phí kiểm toán các báo cáo tài chính , chi phí cho việc chuẩn bị tài liệu nộp cho cơ quan quản lý nhà nước về chứng khoán và chi phí công bố thông tin định kỳ.

    – Công ty phát hành chứng khoán ra công chúng phải tuân thủ một chế độ công bố thông tin rộng rãi, nghiêm ngặt và chịu sự giám sát chặt chẽ hơn so với các công ty khác. Hơn nữa, việc công bố các thông tin về doanh thu, lợi nhuận, vị trí cạnh tranh, phương thức hoạt động, các hợp đồng nguyên liệu, cũng như nguy cơ bị rò rỉ thông tin mật ra ngoài có thể đưa công ty vào vị trí cạnh tranh bất lợi.

    – Đội ngũ cán bộ quản lý công ty phải chịu trách nhiệm lớn hơn trước công chúng. Ngoài ra, do qui định của pháp luật, việc chuyển nhượng vốn cổ phần của họ thường bị hạn chế.

    Quy trình phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng

    Thông thường việc phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng được thực hiện theo các bước sau:

    – Tổ chức đại hội cổ đông để xin ý kiến chấp thuận của đại hội cổ đông về việc phát hành chứng khoán ra công chúng, đồng thời thống nhất mục đích huy động vốn; số lượng vốn cần huy động; chủng loại và số lượng chứng khoán dự định phát hành; cơ cấu vốn phát hành dự tính phân phối cho các đối tượng: Hội đồng quản trị, cổ động hiện tại, người lao động trong doanh nghiệp, người bên ngoài doanh nghiệp, người nước ngoài…

    – Hội đồng quản trị ra quyết định thành lập ban chuẩn bị cho việc xin phép phát hành chứng khoán ra công chúng. Chức năng chủ yếu của ban chuẩn bị là chuẩn bị các hồ sơ xin phép phát hành để nộp lên cơ quan quản lý nhà nước về chứng khoán và thị trường chứng khoán; lựa chọn tổ chức bảo lãnh phát hành (nếu cần), công ty kiểm toán và tổ chức tư vấn và cùng với các tổ chức này xây dựng phương án phát hành và dự thảo bản cáo bạch để cung cấp cho các nhà đầu tư.

    – Ban chuẩn bị lựa chọn người đứng đầu tổ hợp bảo lãnh phát hành. Trong phần lớn các trường hợp phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng, để đảm bảo sự thành công của đợt phát hành thì tổ chức phát hành phải chọn ra được một tổ chức bảo lãnh phát hành. Tổ chức bảo lãnh phát hành với uy tín và mạng lưới rộng lớn của mình sẽ giúp cho việc phân phối chứng khoán của tổ chức phát hành diễn ra một cách suôn sẻ. Chính vì vậy, khi tiến hành phát hành chứng khoán ra công chúng thì việc lựa chọn tổ chức bảo lãnh phát hành có ý nghĩa rất quan trọng, và mang tính quyết định đến sự thành bại của đợt phát hành.

    – Người đứng đầu tổ hợp bảo lãnh phát hành lựa chọn các thành viên khác của tổ hợp. Trong trường hợp khối lượng chứng khoán phát hành là quá lớn, vượt quá khả năng của một tổ chức bảo lãnh phát hành thì tổ chức bảo lãnh phát hành chính (tổ chức bảo lãnh đã được lựa chọn) sẽ đứng ra lựa chọn các thành viên khác để cùng với mình tiến hành bảo lãnh cho toàn bộ đợt phát hành.

    – Ban chuẩn bị cùng với tổ hợp bảo lãnh phát hành, công ty kiểm toán và tổ chức tư vấn tiến hành định giá chứng khoán phát hành. Định giá chứng khoán là khâu khó khăn nhất và phức tạp nhất khi tiến hành phát hành chứng khoán ra công chúng. Nếu định giá chứng khoán quá cao thì sẽ khó khăn trong việc bán chứng khoán, còn nếu định giá chứng khoán quá thấp thì sẽ làm thiệt hại cho tổ chức phát hành.Vì thế, việc định giá chứng khoán một cách hợp lý sao cho người mua và người bán đều chấp nhận được là hết sức quan trọng và cần phải được phối hợp của tổ chức bảo lãnh, công ty kiểm toán và tổ chức tư vấn của công ty.

    – Chính thức thành lập tổ hợp bảo lãnh phát hành và ký hợp đồng bảo lãnh phát hành với tổ chức phát hành.

    – Công ty kiểm toán xác nhận các báo cáo tài chính trong hồ sơ xin phép phát hành.

    – Tổ chức phát hành nộp hồ sơ lên Uỷ ban chứng khoán. Thông thường tổ chức phát hành sẽ được trả lời về việc cấp hay từ chối cấp giấy phép trong một thời hạn nhất định kể từ ngày nộp hồ sơ xin phép phát hành đầy đủ và hợp lệ. Trong thời gian chờ Uỷ ban chứng khoán Nhà nước xem xét hồ sơ, tổ chức phát hành có thể sử dụng nội dung trong bản cáo bạch sơ bộ để thăm dò thị trường.

    – Sau khi được cấp phép phát hành, tổ chức phát hành phải ra thông báo phát hành trên các phương tiện thông tin đại chúng, đồng thời công bố ra công chúng bản cáo bạch chính thức và việc thực hiện việc phân phối chứng khoán trong một thời gian nhất định kể từ khi được cấp giấy phép. Thời hạn phân phối được qui định khác nhau đối với mỗi nước. ở Việt nam, theo qui định tại Nghị định 48/Chính phủ về chứng khoán và thị trường chứng khoán thì thời hạn này là 90 ngày, trong trường hợp xét thấy hợp lý và cần thiết, Uỷ ban chứng khoán nhà nước có thể gia hạn thêm.

    – Tiến hành đăng ký, lưu giữ, chuyển giao và thanh toán chứng khoán sau khi kết thúc đợt phân phối chứng khoán.

    – Sau khi hoàn thành việc phân phối chứng khoán, tổ chức phát hành cùng với tổ chức bảo lãnh phát hành phải báo cáo kết quả đợt phát hành cho Uỷ ban chứng khoán và tiến hành đăng ký vốn với cơ quan có thẩm quyền.

    – Trường hợp tổ chức phát hành có đủ điều kiện niêm yết thì có thể làm đơn xin niêm yết gửi lên Uỷ ban chứng khoán và Sở giao dịch chứng khoán nơi công ty niêm yết.

    Bảo lãnh phát hành

    Bảo lãnh phát hành là quá trình một công ty chứng khoán giúp tổ chức phát hành thực hiện các thủ tục trước và sau khi chào bán chứng khoán như định giá chứng khoán, chuẩn bị hồ sơ xin phép phát hành chứng khoán, phân phối chứng khoán và bình ổn giá chứng khoán trong giai đoạn đầu.

    Thông thường, để phát hành chứng khoán ra công chúng, tổ chức phát hành cần phải có được sự bảo lãnh của một công ty nhỏ, và số lượng phát hành không lớn, thì chỉ cần có một tổ chức bảo lãnh phát hành. Nếu đó là một công ty lớn, và số lượng chứng khoán phát hành vượt quá khả năng của một tổ chức bảo lãnh thì cần phải có một tổ hợp bảo lãnh phát hành, bao gồm một hoặc một tổ chức bảo lãnh chính và một số tổ chức bảo lãnh phát hành thành viên.

    Các tổ chức bảo lãnh phát hành được hưởng phí bảo lãnh hoặc một tỷ lệ hoa hồng nhất định trên số tiền thu được từ đợt phát hành. Phí bảo lãnh phát hành là mức chênh lệch giữa giá bán chứng khoán cho người đầu tư và số tiền tổ chức phát hành nhận được.

    Ví dụ: nếu công chúng mua chứng khoán phải trả 20.000 đ một cổ phiếu, trong khi công ty phát hành nhận 18.000 đ một cổ phiếu thì tiền phí bảo lãnh phát hành là 2.000 đ một cổ phiếu.

    Phí bảo lãnh hoặc hoa hồng bảo lãnh cao hay thấp là tuỳ thuộc vào tính chất của đợt phát hành (lớn hay nhỏ, thuận lợi hay khó khăn). Nói chung, nếu đợt phát hành đó là đợt phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng thì mức phí hoặc hoa hồng phải cao hơn lần phân phối sơ cấp. Đối với trái phiếu, phí bảo lãnh hoặc hoa hồng phụ thuộc vào lãi suất trái phiếu.

    Thị trường chứng khoán là gì? Chứng khoán là gì? Cổ phiếu và trái phiếu

    (Nguồn internet)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Bước Để Doanh Nghiệp Phát Hành Cổ Phiếu Cho Nhà Đầu Tư
  • Điều Kiện, Hồ Sơ Phát Hành Chứng Khoán Lần Đầu Ra Công Chúng (Ipo)
  • Các Công Việc Làm Thủ Tục Đặt In Hóa Đơn Lần 2 Được Thực Hiện Như Thế Nào? Acc Group
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Đặt In Hóa Đơn Gtgt Lần Đầu
  • Quy Định Lưu Trữ, Hủy Và Tiêu Hủy Hóa Đơn Điện Tử
  • Điều Kiện, Hồ Sơ Phát Hành Chứng Khoán Lần Đầu Ra Công Chúng (Ipo)

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Bước Để Doanh Nghiệp Phát Hành Cổ Phiếu Cho Nhà Đầu Tư
  • Ipo Và Quy Trình Phát Hành Chứng Khoán
  • Học Giao Tiếp Tiếng Anh Ở Sân Bay Cho Chuyến Đi Suôn Sẻ
  • Hướng Dẫn Sao Kê Bảng Lương 3 Tháng Tại Ngân Hàng 2022
  • Cách Sao Kê Bảng Lương 3 Tháng Tại Ngân Hàng Đơn Giản Nhất
  • 1. Cơ sở pháp lý

    – Luật chứng khoán năm 2006 sửa đổi bổ sung năm 2010; – Nghị định số 58/2012/NĐ-CP Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật chứng khoán và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật chứng khoán; – Nghị định số 60/2015/NĐ-CP sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định số 58/2012/NĐ-CP.

    2. Nội dung tư vấn

    a. Điều kiện phát hành chứng khoán lần đầu ra công chứng

    Để có thể phát hành chứng khoán lần đầu tiên ra công chứng, Điều 12 Luật chứng khoán năm 2006 sửa đổi bổ sung năm 2010 quy định doanh nghiệp cần phải đáp ứng các điều kiện:

    – Doanh nghiệp có mức vốn điều lệ đã góp tại thời điểm đăng ký chào bán từ mười tỷ đồng Việt Nam trở lên tính theo giá trị ghi trên sổ kế toán;

    – Hoạt động kinh doanh của năm liền trước năm đăng ký chào bán phải có lãi, đồng thời không có lỗ luỹ kế tính đến năm đăng ký chào bán;

    – Có phương án phát hành và phương án sử dụng vốn thu được từ đợt chào bán được Đại hội đồng cổ đông thông qua.

    – Công ty đại chúng đăng ký chào bán chứng khoán ra công chúng phải cam kết đưa chứng khoán vào giao dịch trên thị trường có tổ chức trong thời hạn một năm, kể từ ngày kết thúc đợt chào bán được Đại hội đồng cổ đông thông qua.

    Ngoài ra, một số loại hình Công ty đặc biệt khi phát hành cổ phiếu ra công chúng cần có:

    – Doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước muốn chuyển đổi thành Công ty Cổ phần kết hợp, muốn chào bán cổ phiếu cần thực hiện các bước đăng ký, chuyển đổi loại hình công ty thành công ty cổ phần theo pháp luật Nhà Nước.

    – Doanh nghiệp mới thuộc các lĩnh vực cơ sở hạ tầng.

    + Cần làm chủ ít nhất 1 dự án đầu tư xây dựng các công trình cơ sở hạ tầng thuộc đề án phát triển kinh tế – xã hội của các bộ, ngành.

    + Có dự án đầu tư được cấp thẩm quyền.

    + Cam kết Hội đồng quản trị, các cổ đông chịu trách nhiệm với các phương án phát hành cổ phiếu, phương án sử dụng vốn thu.

    + Được bảo lãnh phát hành bởi các tổ chức tài chính, chứng khoán.

    + Các đợt chào bán, sử dụng vốn cần được ngân hàng kiểm soát.

    – Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước

    + Đăng ký chuyển thành công ty cổ phần.

    + Đăng ký chào bán cổ phiếu ra thị trường mở cho công chúng được biết.

    + Thiết lập hồ sơ chào bán cổ phiếu thông qua tư vấn của các Công ty chứng khoán.

    + Tiến hành xây dựng kế hoạch, phương án sử dụng vốn thu từ các đợt chào bán và cần đảm bảo được thông qua bởi Hội đồng quản trị.

    – Những Công ty có vốn nước ngoài đã chuyển đổi thành cổ phần có thể lập hồ sơ chào bán cổ phiếu ngay lập tức.

    b. Hồ sơ, thủ tục

    – Hồ sơ gồm:

    + Giấy đăng ký chào bán cổ phiếu ra công chúng;

    + Bản cáo bạch chi tiết tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh của Công ty trong 2 năm gần nhất.;

    + Điều lệ của tổ chức phát hành;

    + Quyết định của Đại hội đồng cổ đông thông qua phương án phát hành, phương án sử dụng vốn thu được và cam kết đưa chứng khoán vào giao dịch trên thị trường giao dịch chứng khoán có tổ chức;

    + Cam kết bảo lãnh phát hành (nếu có).

    – Thủ tục thực hiện:

    + Doanh nghiệp gửi hồ sơ đăng kí chào bán cho ủy ban chứng khoán nhà nước (UBCKNN) trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc theo đường bưu điện gồm 01 bộ gốc và 05 bộ sao y bản chính, kèm theo file điện tử tới địa chỉ do UBCKNN quy định;

    + Sau khi được chấp thuận về nguyên tắc, tổ chức phát hành gửi UBCKNN 06 bộ hồ sơ đã được chấp thuận trước khi UBCKNN cấp giấy chứng nhận chào bán chứng khoán ra công chúng.

    UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ CAO Là những giá trị chúng tôi mang tới cho các Quý Khách hàng. Đáp lại những giá trị đó là những phản hồi rất tích cực đã mang lại động lực cho Khánh An phát triển như ngày hôm nay.

    Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số Hotline: 02466.885.821 hoặc 096.987.7894.

    Email: [email protected]

    Hoặc để lại thông tin qua Website chúng tôi Chúng tôi sẽ liên hệ lại tới Bạn sớm nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Công Việc Làm Thủ Tục Đặt In Hóa Đơn Lần 2 Được Thực Hiện Như Thế Nào? Acc Group
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Đặt In Hóa Đơn Gtgt Lần Đầu
  • Quy Định Lưu Trữ, Hủy Và Tiêu Hủy Hóa Đơn Điện Tử
  • Hướng Dẫn Cách Hủy Hóa Đơn Điện Tử Đã Phát Hành
  • Dịch Vụ Thủ Tục Hải Quan Uy Tín, Chuyên Nghiệp
  • Làm Thủ Tục: Tôi Có Thể Làm Thủ Tục Trực Tuyến?

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Làm Thủ Tục Đi Máy Bay Jetstar Dễ Không Tưởng
  • Khu Vực Làm Thủ Tục Lên Máy Bay Jetstar
  • Hướng Dẫn Làm Thủ Tục Đi Máy Bay Jetstar Cho Những Ai Chưa Biết
  • Làm Thủ Tục Lên Máy Bay Đối Với Các Chuyến Bay Nội Địa Jetstar
  • Hướng Dẫn Làm Thủ Tục Đi Máy Bay Jetstar Qua 3 Cách
  • Quý khách có thể làm thủ tục trực tuyến nếu có hành lý ký gửi hoặc hành lý xách tay.

    Hành lý xách tay: làm thủ tục trực tuyến, lấy thẻ lên máy bay và đi thẳng đến cổng lên máy bay.

    Hành lý ký gửi: làm thủ tục chuyến bay trực tuyến, nhận thẻ lên máy bay, sau đó đem hành lý ký gửi của quý kháchđến quầy ký gửi hành lý của Jetstar trước khi quầy ký gửi hành lý đóng cửa.

    Thực hiện đơn giản! Quý khách có thể sử dụng thẻ lên máy bay di động trên tất cả các chuyến bay nội địa của Jetstar Airways (JQ) và Jetstar Japan (GK). Để biết tất cả các thông tin quý khách cần về thẻ lên máy bay, hãy xem mục Làm thế nào để tôi nhận thẻ lên máy bay?

    Các chuyến bay của Jetstar Airways (JQ) tại Úc và New Zealand

    Với các chuyến bay nội địa tại Úc và New Zealand, làm thủ tục trực tuyến sẽ mở 48 giờ trước chuyến bay và đóng 35 phút trước khi chuyến bay khởi hành.

    Các chuyến bay của Jetstar Nhật Bản (GK) tại Nhật Bản

    Với các chuyến bay nội địa tại Nhật Bản, dịch vụ làm thủ tục trực tuyến sẽ mở bảy ngày trước chuyến bay và đóng 35 phút trước khi chuyến bay khởi hành.

    Chuyến bay nội địa từ một nhà ga quốc tế

    Nếu quý khách bay trong nước từ một nhà ga quốc tế, quý khách sẽ cần đến quầy làm thủ tục để xuất trình giấy tờ nhận dạng và lấy thẻ lên máy bay trước khi hết giờ làm thủ tục chuyến bay. Vui lòng kiểm tra hành trình của quý khách để xem chuyến bay của quý khách sẽ khởi hành từ sân bay và nhà ga nào. Quý khách sẽ cần có mặt tại sân bay sớm hơn nếu chuyến bay của quý khách khởi hành từ một nhà ga quốc tế.

    Xem: Khi nào cần đến sân bay với các chuyến bay nội địa?

    Làm thủ tục trực tuyến cho các chuyến bay quốc tế

    Để tạo thuận tiện cho quý khách, có dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên các chuyến bay quốc tế chọn lọc.

    Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến của các chuyến bay Jetstar Airways (JQ) mở 2 ngày trước chuyến bay của hành khách và đóng trước giờ khởi hành 2 giờ.

    Làm thủ tục trực tuyến cho các chuyến bay Jetstar Asia (3K) và Jetstar Japan (GK) (GK) sẽ được mở bảy ngày trước chuyến bay và được đóng hai giờ trước khi khởi hành.

    Nếu chuyến bay của quý khách có dịch vụ làm thủ tục trực tuyến và quý khách không phải đáp ứng các quy định về hành lý, thị thực hoặc nhập cảnh thì sau khi đến sân bay, quý khách có thể đi thẳng ra cửa lên máy bay.

    Để biết thông tin cụ thể về các chuyến bay có dịch vụ và các yêu cầu, vui lòng xem trang Đi thẳng ra cửa lên máy bay của các chuyến bay quốc tế.

    Nếu chuyến bay của quý khách không có dịch vụ làm thủ tục trực tuyến, quý khách sẽ phải làm thủ tục chuyến bay tại sân bay và xuất trình giấy tờ tùy thân để nhận thẻ lên máy bay trước khi quầy làm thủ tục đóng cửa.

    Xem: Khi nào cần đến sân bay với các chuyến bay quốc tế

    Ngoại lệ làm thủ tục chuyến bay trực tuyến

  • Quý khách đi cùng trẻ sơ sinh – trừ khi nếu đi cùng một trẻ sơ sinh không sử dụng ghế ngồi riêng trên chuyến bay nội địa của Jetstar Airways (JQ) trong địa phận Úc hoặc New Zealand, hoặc chuyến bay nội địa của Jetstar Japan (GK) tại Nhật Bản
  • Quý khách đang bay đến hoặc đi từ Hoa Kỳ
  • Quý khách đặt vé theo vé đoàn của Jetstar
  • Quý khách cần sự trợ giúp đặc biệt (ví dụ như trợ giúp với xe lăn, thêm ghế ngồi hoặc cần chó dịch vụ)
  • Quý khách bị khiếm thính hoặc khiếm thị (trừ khi quý khách làm thủ tục các chuyến bay nội địa ở Úc, New Zealand và Nhật Bản)
  • Đặt chỗ của quý khách còn số dư.
  • --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Làm Thủ Tục Check
  • Cách Sắp Xếp Chứng Từ Và In Sổ Sách Kế Toán Cần Biết
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Check In Hãng Scoot Airlines Chi Tiết
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Check In Hãng Aeroflot 2022
  • Tự Xuất Bản Sách, Kinh Nghiệm Thực Tế Và Các Cuốn Sắp Ra Lò
  • Thủ Tục Cho Tặng Nhà Đất Cho Em Về Trình Tự, Thủ Tục

    --- Bài mới hơn ---

  • #1 Thủ Tục Và Lệ Phí Sang Tên Sổ Đỏ
  • Thủ Tục Và Phí Chuyển Nhượng Sang Tên Sổ Đỏ Đất Nông Nghiệp Từ A
  • Chi Phí Và Thủ Tục Sang Tên Sổ Đỏ Cập Nhật Năm 2022
  • Thủ Tục Sang Tên Sổ Đỏ Từ Bố Mẹ Sang Con
  • Thủ Tục Các Bước Sang Tên Sổ Đỏ Từ Bố Mẹ Cho Con Theo Luật Mới 2022
  • thủ tục cho tặng nhà đất cho em

    Bài viết hướng dẫn trình tự thủ tục anh em ruột cho tặng nhà đất với nhau theo quy định pháp luật mới nhất. Kèm theo đó là nghĩa vụ tài chính khi tiến hành.

    Anh tặng quyền sử dụng đất cho em thì nộp thuế gì không?

    luatminhgia.com.vn › hoi-dap-dat-dai › anh-tang-quye…

    28 thg 8, 2022 – Khi thực hiện thủ tục tặng cho quyền sử dụng đất các bên trong hợp … tôi phải nộp thuế nhà đất 3,5 triệu bằng 50% là do anh tặng cho em nên …

    Làm thủ tục sang tên tặng cho đất thì sẽ phải nộp các loại lệ …

    luatminhkhue.vn › Tư vấn Pháp luật › Tư vấn luật đất đai

    7 thg 7, 2022 – Vậy bây giờ vợ chồng tôi cần làm gì để thực hiện thủ tục sang tên và chúng tôi sẽ … Bản chính hợp đồng tặng cho nhà, đất đã được công chứng; … Khi em tôi làm sổ bìa đỏ có đúng luật thừa kế không? đề nghị luật sư tư vấn …

    Xếp hạng: 4 · ‎4 phiếu bầu

    Anh Em Ruột Cho Tặng Nhà Đất Như Thế Nào? Có Phải Nộp …

    chuyentuvanluat.com › Đất Đai

    Chuyển đến Trình tự, thủ tục anh em ruột cho tặng nhà đất được hướng … – Thủ tục để anh em ruột tặng cho đất như thế nào? Hình thức tặng

    Được biết chị dâu hoặc anh rể tặng cho đất cho em vợ hoặc em chồng không … nhận chỉ ghi tên tôi, nên có cần thiết phải có cả vợ tôi đến làm thủ tục không? … tặng cho nhà đất này thì chúng tôi có cần nộp lệ phí trước bạ nhà đất và thuế thu …

    Trình tự, thủ tục tặng cho quyền sử dụng đất và thời hạn giải …

    dangcongsan.vn › Hỏi – Đáp

    30 thg 10, 2022 – Về trình tự, thủ tục làm hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất: … anh, chị, em ruột với nhau nay được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp …

    Thủ tục thực hiện anh em ruột cho tặng nhà đất – Luật sư DFC

    luatsudfc.vn › thu-tuc-thuc-hien-anh-em-ruot-cho-tang…

    28 thg 4, 2022 – Do đó, để có thể thực hiện các thủ tục cho tặng nhà đất giữa anh em ruột với nhau thì họ cũng cần đáp ứng các điều kiện chung nhất để thực …

    Lệ phí sang tên QSD nhà, đất tặng, cho, thừa kế ?

    danluat.thuvienphapluat.vn › le-phi-sang-ten-qsd-nha-d…

    Lần thứ nhất là nộp lệ phí trước bạ với giá trị 0,5% giá khung nhà đất, nộp sau khi kê khai nghĩa vụ … Cho em hỏi phí chuyển phải chịu thuế thu nhập cá nhân như thế nào? … Hồ sơ sang tên sổ đỏ sau khi hoàn thành thủ tục tặng cho tài sản.

    Thủ tục cho tặng, đổi quyền sử dụng đất giữa anh em ruột …

    17 thg 6, 2022 – Gia đình tôi có hai anh em, có 2 mảnh đấtnhà ở sát nhau. Tuy nhiên, hiện tại mảnh đất của tôi lại mang tên em trai còn mảnh đất của em trai …

    Anh em ruột chuyển nhượng đất cho nhau có mất thuế không

    Thủ tục cho tặng đất giữa anh em ruột

    Giấy tờ chứng minh anh chị em ruột

    Thủ tục cho tặng nhà đất

    Chuyển nhượng đất từ anh sang em

    Sang tên sổ đỏ cho em trai

    Pháp luật về tặng cho quyền sử dụng đất

    Mẫu hợp đồng cho tặng đất

    --- Bài cũ hơn ---

  • Luật Sư Tư Vấn Thủ Tục Ly Hôn Và Sang Tên Sổ Đỏ
  • Muốn Tách Quyền Sử Dụng Đất Lúa Từ Anh Sang Em Thì Cần Làm Những Thủ Tục Gì
  • Thủ Tục Chuyển Quyền Sử Dụng Đất Từ Anh Sang Em?
  • Thủ Tục Cho Tặng Nhà Đất Cho Anh Em Ruột Thủ Tục Tặng Cho Đất Đai: Toàn Bộ
  • 4 Bước Làm Thủ Tục Sang Tên Sổ Đỏ Từ Bố Mẹ Sang Con
  • Thủ Tục Lập Di Chúc

    --- Bài mới hơn ---

  • Lập Di Chúc Như Thế Nào Là Hợp Pháp
  • Bảo Quản Và Công Bố Di Chúc
  • Thủ Tục Công Chứng Di Chúc Như Thế Nào? : Văn Phòng Công Chứng An Nhất Nam
  • Lập Di Chúc Như Thế Nào?
  • Mở Thừa Kế Ở Đâu Và Các Bước Cần Thực Hiện Để Nhận Di Sản Thừa Kế
  • Người lập di chúc tự viết di chúc trước mặt Công chứng viên hoặc xuất trình bản di chúc mà do chính người đó đã viết sẵn. (Hai vợ chồng có thể lập chung di chúc). Người lập di chúc có thể tuyên bố nội dung di chúc để Công chứng viên ghi chép lại bằng máy vi tính. Sau đó người lập di chúc đọc lại hoặc nghe Công chứng viên đọc lại toàn văn di chúc….

    Thủ tục lập di chúc tại Văn Phòng công chứng Nguyễn Dũng nhanh chóng – chính xác – linh hoạt. Để thủ tục công chứng di chúc ( lập di chúc) diễn ra thuận lợi. Quý khách vui lòng chuẩn bị đầy đủ giấy tờ hồ sơ như  sau:

    Chuẩn bị hồ sơ:

    Cần chuẩn bị bản chính các giấy tờ sau. Văn phòng công chứng Nguyễn Dũng có hỗ trợ photo miễn phí cho khách hàng:

    – CMND + Hộ Khẩu của người để lại di chúc.

    – Một trong các giấy tờ về tài sản của người để lại di chúc như:

    GCN quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở;

    GCN quyền sử dụng đất;

    GCN quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất;

    Sổ tiết kiệm;

    Cổ phiếu,

    Đăng ký xe ô tô, Xe mô tô và các giấy tờ có giá, các tài sản khác;

    – Các giấy tờ về hộ tịch:

    Đăng ký kết hôn,

    Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân;

    – Nội dung định đoạt tài sản của người để lại di chúc.

    – Giấy khám sức khỏe tại BV thể hiện tình trạng sức khỏe của người để lại di chúc.

    Ghi chú:

    Trường hợp người lập di chúc không tự đọc được, không nghe được hoặc không ký và điểm chỉ được thì phải có 2 người làm chứng.

    Sau khi bản Di chúc được người lập di chúc, ký tên, điểm chỉ vào từng trang của bản di chúc thì Công chứng viên ký công chứng Di chúc.

    Văn Phòng công chứng Nguyễn Dũng thực hiện thủ tục công chứng  cho thuê nhà đất theo đúng trình tự thủ tục công chứng tại VPCC Nguyễn Dũng như  sau: http://congchungnguyendung.vn/trinh-tu-thu-tuc-cong-chung/

    Liên hệ:

    VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN DŨNG

    Trụ sở: 45 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hotline: 0902 082 699

    Email: [email protected]

    Website: www.congchungnguyendung.vn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Tục Thừa Kế Đất Đai Của Bố Mẹ Cho Con
  • Hướng Dẫn Cách Chuyển Bàn Thờ, Bát Hương Sang Nhà Mới
  • Cách Chuyển Ban Thờ Khi Chuyển Về Nhà Mới
  • Bài Cúng, Văn Khấn Chuyển Bàn Thờ Về Nhà Mới Đầy Đủ Và Chi Tiết Nhất Khi Nhập Trạch
  • Thủ Tục Chuyển Bàn Thờ Và Bát Hương Từ Nhà Cũ Sang Nhà Mới
  • Thủ Tục Check In Online Jetstar

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Check In Online Jetstar Chi Tiết Từng Bước
  • Check In Online Jetstar Từ A Đến Z Với 4 Bước Đơn Giản
  • Thủ Tục Check In Online Jetstar Pacific
  • Thủ Tục Làm Giấy Khai Sinh Cho Con: Hướng Dẫn Chi Tiết Nhất
  • Thủ Tục Đăng Ký Kết Hôn Nhanh Chóng Và Dễ Dàng Trong 60S
  • Thủ tục check in online Jetstar – những điều chắc chắn khách hàng phải biết

    Lưu ý trước khi làm thủ tục check in online Jetstar:

    Làm thủ tục trực tuyến Jetstar chỉ áp dụng khi quý hành khách bay trên chuyến bay nội địa do Jetstar Pacific khai thác và khởi hành từ 1 trong 3 sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Đà Nẵng hoặc sân bay Nội Bài.

    Và các quý khách sẽ không đủ điều kiện để làm thủ tục check in online Jetstar nếu: Quý khách bay cùng với trẻ sơ sinh hay quý khách bay từ Mỹ hoặc bay đến Mỹ, hoặc quý khách có chuyến bay trên hành trình quốc tế, việc đặt chỗ của hành khách chưa hoàn tất thanh toán, với trường hợp hành khách cần sự hỗ trợ như xe lăn, ghế phụ hay trang thiết bị trợ thính,…. thì quý hành khách không thể làm thủ tục check in trực tuyến.

    Hành khách có hành lý ký gửi vẫn phải đến quầy làm thủ tục ở sân bay để ký gửi hành lý. Đối với những hành khách không có hành lý ký gửi có thể đến thẳng cửa ra máy bay. Còn hành lý xách tay của hành khách sẽ được xử lý như bình thường

    Thẻ lên máy bay chỉ được tạo ở định dạng PDF nên các hành khách có thể tải trực tiếp về máy tính hoặc nhận qua email của mình. Còn đối với việc nhận thẻ lên máy bay qua tin nhắn SMS thì sẽ không được áp dụng cho việc làm thủ tục trên máy tính.

    Quầy làm thủ tục lên máy bay cho các chuyến bay nội địa sẽ mở trong vòng 2 giờ trước giờ khởi hành theo lịch bay. Đối với những chuyến bay nội địa nhưng lại được khởi hành từ ga quốc tế thì quầy làm thủ tục của hãng bay sẽ mở trong vòng 3 giờ trước giờ khởi hành. Do đó các hành khách nên sắp xếp thời gian hợp lý để tiến hành thực hiện thủ tục check in online Jetstar.

    Và thời gian đóng cửa quầy làm thủ tục đó là đúng 45 phút trước khi khởi hành. Đối với chuyến bay nội địa khởi hành từ ga quốc tế thì quý hành khách phải đến sân bay ít nhất 2 giờ trước giờ bay. Và quầy làm thủ tục sẽ đóng cửa đúng 60 phút trước khi khởi hành.

    Hướng dẫn thủ tục check in online Jetstar:

    Để hạn chế tình trạng hành khách đến đúng giờ và không mất quá nhiều thời gian cho việc xếp hàng làm thủ tục. Jetstar đã đưa vào sử dụng dịch vụ check in online với nhiều tiện dụng như: làm thủ tục qua website, làm thủ tục qua tin nhắn SMS và làm thủ tục tại các máy check in ngay tại sân bay.

    Cùng với đó, hãng hàng không còn cho phép áp dụng check in online Jetstar cho cả hành khách không có hoặc có hành lý ký gởi. Bên cạnh đó, với dịch vụ này quý khách sẽ thoải mái chọn chỗ ngồi ưng ý.

    Bước 1: Truy cập website của hãng hàng không Jetstar

    Các hành khách có thể truy cập website của hãng hàng không Jetstar và bắt đầu thực hiện thủ tục check in online Jetstar

    Bước 2: Nhập thông tin yêu cầu để để thực hiện thủ tục check in online

    Các hành khách cần điền đầy đủ các thông tin: Mã số hồ sơ đặt chỗ, Họ và tên đệm, Sân bay khởi hành. Sau đó nhấn và mục “tiếp tục”

    Bước 3: Chọn hành trình mà hành khách cần thực hiện thủ tục check in

    Hệ thống sẽ xuất hiện lượng hành khách trong mã đặt chỗ để quý hành khách có thể lựa chọn. Nếu hành khách có nhu cầu lựa chọn chỗ ngồi thì có thể chọn vào “Quý khách chưa chọn được chỗ ngồi nào” nhưng sẽ mất phí mua ghế tuỳ thuộc vào vị trí ghế mình chọn. Nếu không chọn có thể bỏ qua, hãng Jetstar sẽ xếp chỗ ngẫu nhiên cho hành khách. Sau khi thực hiện đầy đủ các thao tác trên, hành khách nhấn mục “tiếp theo” để hoàn thành thủ tục.

    Bước 4: Kiểm tra và đọc kỹ những lưu ý mà hãng quy định

    Khi đã hoàn thành các bước thì hành khách có thể kiểm tra lại toàn bộ những thông tin của mình sau đó in ra thẻ lên máy bay.

    Các hành khách có thể lựa chọn hình thức gửi qua email, in file PDF hoặc cũng có thể lựa chọn gửi qua SMS điện thoại và chờ đến ngày bay rồ trình mặt thẻ ở cổng an ninh và phòng chờ lên máy bay.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Chi Tiết Làm Thủ Tục Check In Tại Sân Bay Nội Bài Hà Nội
  • Vị Trí Quầy Làm Thủ Tục Của Các Hãng Hàng Không Tại Sân Bay Nội Bài
  • Thông Báo Chuyển Vị Trí Quầy Làm Thủ Tục Bay Tại Sân Bay Nội Bài
  • Vị Trí Quầy Làm Thủ Tục Tại Sân Bay Nội Bài
  • Thông Báo Chuyển Quầy Làm Thủ Tục Tại Sân Bay Nội Bài
  • Thủ Tục Đăng Ký Fda

    --- Bài mới hơn ---

  • Xin Fda Cho Trang Phục Phòng Dịch, Trang Phục Y Tế Phòng Dịch
  • Thủ Tục Xin Cấp Giấy Chứng Nhận Fda Tại Hà Nội
  • Đăng Ký Fda Cho Mỹ Phẩm
  • Thủ Tục Chuyển Địa Điểm Mạng Fpt, Tiền Phí Chuyển Địa Điểm Wifi Fpt
  • Muốn Lắp Mạng Fpt Cần Những Thủ Tục Và Điều Kiện Gì
  • Vì sao phải đăng ký FDA ?

    Theo quy định của FDA, các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Mỹ thì bắt buộc phải đăng ký với FDA. Bao gồm các doanh nghiệm hoạt động về sản xuất, chế biến, đóng gói, lưu giữ đồ uống, thực phẩm và các thành phần của thực phẩm dành cho người tiêu dùng và động vật tại Mỹ.

    1. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
    2. Địa chỉ nhà máy sản xuất.
    3. Giấy chứng nhận HACCP/ISO 22000 (nếu có)
    4. Thông tin liên hệ văn phòng đại diện tại Mỹ.
    5. Thông tin người làm việc và chịu trách nhiệm chính về FDA.
    6. Thông tin khác (tùy trường hợp).

    Thời gian đăng ký FDA là bao lâu ?

    1. Đối với mặt hàng là thực phẩm: thời gian đăng ký là 01 đến 02 ngày (từ khi nhận đầy đủ thông tin).
    2. Đối với mặt hàng là Mỹ phẩm: thời gian đăng ký là 04 tuần (từ khi nhận đầy đủ thông tin).

    Ghi chú: Trường hợp đối tượng đăng ký là thực phẩm đóng hộp, đóng lon phải đăng ký thêm FCE theo quy định.

    Một số khó khăn khi Doanh nghiệp thực hiện đăng ký với FDA

    Thông thường các doanh nghiệp VN phải tự tiến hành đăng ký FDA hoặc nhờ đối tác tại Mỹ để đăng ký. Tuy nhiên, việc đăng ký gặp nhiều khó khăn như tìm hiểu các tiêu chuẩn của FDA, ngôn ngữ, khai báo thông tin, quy trình đăng ký… làm mất thời gian, ảnh hưởng đến kế hoạch xuất hàng của doanh nghiệp..

    Từ những yếu tố trên mà Monday VietNam cung ứng dịch vụ đăng ký FDA cho doanh nghiệp tại có thêm lựa chọn khi cần thiết.

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký FDA. Tuy nhiên với kinh nghiệm lâu năm và có uy tín trong ngành Monday VietNam cam kết mang lại sự hài lòng của khách hàng với những tiêu chí làm việc sau:

    • Uy tín và chuyên nghiệp trong công việc.
    • Luôn đem đến những giải pháp tối ưu và phù hợp với từng khách hàng.
    • Minh bạch và trung thực trong từng chi tiết, giảm thiểu tối đa rủi ro cho khách hàng.
    • Phục vụ tận tâm, tiết kiệm thời gian, hạn chế đi lại và chi phí tối đa.
    • Bảo mật nội dung công việc cao nhất.
    • Hỗ trợ các công việc về khai báo lô hàng khi xuất đi Mỹ.

    Các khách hàng mà chúng tôi đã đăng ký FDA thành công như: Công ty TNHH Hùng Cá, Công ty cổ phần Mía đường Lam Sơn, Công ty cổ phần Tinh Bột Xanh …

    Tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0938 672737

    Email: [email protected]

    VP HCM: 25Bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

    VP Hà Nội: Tầng 5, Số 4, Ngõ 81 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa. TP. Hà Nội

    VP Miền Trung: 4/4/113 Trần Phú, Phường Phước Vĩnh, TP. Huế

    VP Tây Nguyên: 124 Phan Chu Trinh, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Tục Xin Cấp Giấy Chứng Nhận Fda Như Thế Nào?
  • Các Hàm Và Thủ Tục Trong Pascal
  • Cách Vay Tiền Mặt Trả Góp Hàng Tháng Tại Fe Credit Hạn Mức Cao, Lãi Suất Thấp
  • 3 Cách Đăng Ký Vay Tín Chấp Lần 2 Fe Credit Và Hướng Dẫn Chi Tiết Nhất
  • Thủ Tục Vay Tiền Fe Credit Có Đơn Giản Không?
  • Thủ Tục Đổi Hộ Chiếu

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Xin Cấp Đổi Hộ Chiếu, Cấp Lại Hộ Chiếu Tại Công An Cấp Tỉnh, Thành Phố
  • Thủ Tục Cấp Mới Và Đổi Hộ Chiếu Hết Hạn Đúng Chuẩn Năm 2022
  • Thủ Tục Cấp Đổi Hộ Chiếu Nhanh Nhất
  • Thủ Tục Đăng Kiểm Ô Tô Và Mức Phí 2022
  • Thủ Tục Đăng Kiểm Xe Ô Tô Cũ
  • Bạn đang muốn tìm dịch vụ làm hộ chiếu, dịch vụ làm passport tại TPHCM để hoàn thành các thủ tục đổi hộ chiếu trong thời gian sớm nhất và không phải qua nhiều bước chuẩn bị, nộp hồ sơ. Vì những việc này bên dịch vụ sẽ giúp bạn hoàn thành từ những bước nhỏ nhất.

    thủ tục đổi hộ chiếu, hộ chiếu sắp hết hạn, đổi hộ chiếu hết hạn

    Cấp lại hộ chiếu (hộ chiếu bị mất; bị hư hỏng; còn thời hạn dưới 30 ngày hoặc đã hết thời hạn; tách trẻ em trong hộ chiếu của mẹ hoặc chaLưu ý:Tờ khai không phải xác nhận của Công an xã, phường, thị trấn nơi có hộ hẩu thường trú. )

    1. Chuẩn bị 1 bộ hồ sơ xin cấp lại hộ chiếu, cấp đổi hộ chiếu

    • – Trường hợp mất hộ chiếu thì quý khách phải nộp giấy đã trình báo việc mất hộ chiếu
    • – Trường hợp hộ chiếu bị hư hỏng hoặc hộ chiếu còn thời hạn dưới 30 ngày thì quý khách phải nộp lại hộ chiếu đó.
    • – Trường hợp cần phải tách trẻ em trong hộ chiếu của mẹ hoặc cha thì nộp hộ chiếu, và mua 01 tờ khai theo mẫu quy định & 02 ảnh của mẹ hoặc cha để cấp lại hộ chiếu; nộp 01 tờ khai theo mẫu quy định và 02 ảnh của trẻ em để cấp riêng hộ chiếu cho trẻ em đó (tờ khai do mẹ hoặc cha khai, ký tên).
    • – Đổi hộ chiếu (hộ chiếu còn giá trị ít nhất 30 ngày; hộ chiếu còn thời hạn nhưng hết trang dành cho thị thực hoặc vì lý do khác) quý khách phải nộp hộ chiếu đó để làm căn cứ cấp đổi.

    *+* Bài Viết được quan tâm nhiều nhất: Thủ tục làm hộ chiếu mới nhất 2022

    2. Cách thức thực hiện đổi hộ chiếu hết hạn tại

    Phòng Quản lý xuất nhập cảnh hoặc online:

    • – Trực tiếp nộp hồ sơ và nhận kết quả;
    • – Ủy thác cho cơ quan , tổ chức, doanh nghiệp có tư cách pháp nhân nộp hồ sơ và nhận kết quả.
    • – Thời gian tiếp nhận hồ sơ: từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ ngày Tết, ngày lễ và chủ nhật).
    • – Thời gian trả kết quả: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày Tết, ngày lễ, thứ bảy và chủ nhật).

    Xem Thêm: Làm hộ chiếu online thành công 100% có hình thật

    • – Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi thường trú hoặc tạm trú;
    • – Cục Quản lý xuất nhập cảnh (áp dụng đối với các trường hợp quy định tại khoản 4 Điều 4 Thông tư số 29/2016/TT-BCA ngày 06/07/2016 của BCA).

    4. Nơi nhận kết quả cấp hộ chiếu:

    • – Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi thường trú hoặc tạm trú;
    • – Cục Quản lý xuất nhập cảnh;
    • – Qua đường bưu điện.

    5. Lệ phí cấp hộ chiếu: 200.000 đồng Việt Nam/cuốn

    Rất mong nhận được sự hợp tác!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Thủ Tục Đổi Hộ Chiếu Hết Hạn
  • Thủ Tục Đăng Ký Hộ Kinh Doanh Theo Quy Định Pháp Luật
  • Thủ Tục Đăng Kí Hộ Kinh Doanh
  • Thủ Tục Đăng Kí Kinh Doanh Hộ Kinh Doanh Cá Thể
  • Thủ Tục Chuyển Đổi Mục Đích Sử Dụng Đất (Cập Nhật 2022)
  • Thủ Tục Mở Công Ty

    --- Bài mới hơn ---

  • Tài Khoản Ngân Hàng Là Gì Và Thủ Tục Mở Tài Khoản Ngân Hàng
  • Thủ Tục Mở Tài Khoản Ngân Hàng Cho Công Ty Mới Thành Lập
  • Hướng Dẫn Cách Mở Tài Khoản Ngân Hàng Vietcombank
  • Thủ Tục Mở Tài Khoản Ngân Hàng Trong Công Ty Cổ Phần
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Mở Tài Khoản Ngân Hàng Cho Công Ty Mới Thành Lập
  • Trường hợp điều ước quốc tế mà Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên có quy định khác với quy định của Luật doanh nghiệp thì áp dụng theo quy định của điều ước quốc tế.

    THỦ TỤC MỞ CÔNG TY

    Thủ tục mở công ty cần phải hoàn thành những giấy tờ sau:

    1. Soạn thảo và nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh.

    Người thành lập doanh nghiệp nộp đủ hồ sơ đăng ký kinh doanh tại cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền và phải chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của nội dung hồ sơ đăng ký kinh doanh.

    Hồ sơ theo đúng thủ tục mở công ty trách nhiệm hữu hạn gồm có:

    1.1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh lập theo mẫu do Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định.

    1.2. Dự thảo Điều lệ công ty. Dự thảo điều lệ công ty phải có đầy đủ chữ ký của người đại diện theo pháp luật, của các thành viên hoặc người đại diện theo uỷ quyền.

    1.3. Danh sách thành viên lập theo mẫu do Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định. Kèm theo danh sách thành viên phải có:

    1.3.1 Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân đối với thành viên sáng lập là cá nhân, Các giấy tờ chứng thực cá nhân có thể gồm các giấy tờ sau:

    1. Giấy chứng minh nhân dân còn hiệu lực hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực đối với công dân Việt Nam ở trong nước.

    2. Thủ tục mở công ty TNHH đối với người Việt Nam định cư ở nước ngoài cần phải có một số giấy tờ còn hiệu lực sau đây:

    a) Hộ chiếu Việt Nam;

    b) Hộ chiếu nước ngoài (hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu nước ngoài) và một trong các giấy tờ còn hiệu lực sau:

    1. – Giấy chứng nhận có quốc tịch Việt Nam.
    2. – Giấy xác nhận mất quốc tịch Việt Nam.
    3. – Giấy xác nhận đăng ký công dân.
    4. – Giấy xác nhận gốc Việt Nam.
    5. – Giấy xác nhận có gốc Việt Nam.
    6. – Giấy xác nhận có quan hệ huyết thống Việt Nam.
    7. – Các giấy tờ khác theo quy định của pháp luật.

    3. Thẻ thường trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp và Hộ chiếu còn hiệu lực đối với người nước ngoài thường trú tại Việt Nam.

    4. Hộ chiếu còn hiệu lực đối với người nước ngoài không thường trú tại Việt Nam.

    1.3.2 Bản sao Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ tương đương khác, Điều lệ hoặc tài liệu tương đương khác, bản sao hợp lệmột trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đại diện theo uỷ quyền (xem các giấy tờ cá nhân tại mục trên) và quyết định uỷ quyền tương ứng đối với thành viên sáng lập là pháp nhân.

    1.4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.

    1.5. Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của Giám đốc (Tổng giám đốc) và cá nhân khác quy định tại khoản 13 Điều 4 của Luật Doanh nghiệp (là những người quản lý doanh nghiệp) nếu công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.

    1.6. Giấy giới thiệu (hoặc giấy uỷ quyền) của người nộp hồ sơ.

    2. Thụ lý hồ sơ đăng ký kinh doanh và cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

    – Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét hồ sơ đăng ký kinh doanh và cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong thời hạn mười ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ; nếu từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thì thông báo bằng văn bản cho người thành lập doanh nghiệp biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung.

    – Cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét và chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ khi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; không được yêu cầu người thành lập doanh nghiệp nộp thêm các giấy tờ khác không quy định tại Luật doanh nghiệp.

    – Thời hạn cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh gắn với dự án đầu tư cụ thể thực hiện theo quy định của pháp luật về đầu tư.

    3. Ký nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

    Khi nhận được thông báo về việc được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, người đại diện theo pháp luật của Doanh nghiệp có mặt tại phòng đăng ký kinh doanh, ký nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

    4. Đăng ký mã số thuế cho doanh nghiệp.

    – Nếu Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đồng thời là giấy chứng nhận đăng ký thuế thì thời điểm nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp tiến hành kê khai tờ khai đăng ký mã số thuế. Thời điểm nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đồng thời với việc nhận mã số thuế (Số đăng ký kinh doanh đồng thời là mã số thuế của doanh nghiệp);

    – Trong trường hợp khác, việc đăng ký mã số thuế được tiến hành sau khi doanh nghiệp đã nhận được Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Theo đó, cần kê khai các thông tin tại tờ khai đăng ký thuế, người đại diện theo pháp luật của công ty ký tờ khai, nộp tại bộ phận tiếp nhận tờ khai của Cơ quan thuế, tiếp nhận phiếu hẹn.

    Khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký thuế, người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp có mặt để nhận giấy chứng nhận đăng ký thuế (tuỳ từng địa phương, doanh nghiệp có thể cử người đại diện thay mặt lên nhận)

    5. Đăng ký khắc dấu.

    – Sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp tiến hành thủ tục khắc dấu tại đơn vị có chức năng khắc dấu, nhận phiếu hẹn trả dấu;

    – Đến thời điểm trả dấu, người đại diện theo pháp luật của công ty có mặt tại cơ quan công an trả dấu để thực hiện thủ tục nhận dấu.

    6.Thực hiện các thủ tục trước khi hoạt động.

    Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận đăng ký thuế, GIấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu, Dấu công ty, doanh nghiệp cần tiến hành các thủ tục:

    6.1 Đăng bố cáo hoạt động:Theo quy định tại Điều 28 Luật doanh nghiệp, trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy chứng nhận thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, công ty phải đăng trên mạng thông tin doanh nghiệp của cơ quan đăng ký kinh doanh hoặc một trong các loại tờ báo viết hoặc báo điện tử trong 3 số liên tiếp.

    6.2 Thông báo thời gian mở cửa tại trụ sở chính: Theo quy định tại khoản 2 Điều 35 Luật Doanh nghiệp: Doanh nghiệp phải thông báo thời gian mở cửa tại trụ sở chính với cơ quan đăng ký kinh doanh trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

    6.3 Hoàn thiện hồ sơ pháp lý của công ty: Bầu các chức danh, các vị trí quản lý công ty.

    Ngoài ra, các thủ tục mở công ty khác, xin tham khảo các quy định của pháp luật Doanh nghiệp, pháp luật kế toán…để biết thêm thông tin chi tiết.

    Nếu quý vị có nhu cầu sử dụng dịch vụ mở công ty của chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ đường dây nóng của Topiclaw để được tư vấn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hồ Sơ, Thủ Tục Thành Lập Công Ty, Doanh Nghiệp
  • Thủ Tục Thành Lập Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một, Hai Thành Viên
  • Kinh Nghiệm Làm Thủ Tục Mở Công Ty Xây Dựng
  • Dịch Vụ Tư Vấn Thủ Tục Mở Công Ty Tnhh/ Cổ Phần Trọn Gói Tại Tphcm
  • Thủ Tục Mua Bán Xe Ô Tô Cũ
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100