Thư Chào Hàng Cà Phê Hạt Rang Ngon Nhất

--- Bài mới hơn ---

  • Trung Tâm Khuyến Nông Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Vận Đơn Đường Hàng Không
  • Hợp Đồng Sang Nhượng Cửa Hàng, Chuyển Nhượng Quán 2022
  • Bảng Thực Đơn Hằng Ngày Ngon Bổ Rẻ Với Cách Chế Biến Đơn Giản Nhanh Gọn
  • 12 Mẫu Thực Đơn Tiệc Cưới Đặc Sắc
  • THƯ NGÕ CHÀO HÀNG

    Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG

    CÔNG TY CÀ PHÊ QUANG ĐỨC xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Khách Hàng

    Công ty Cà Phê Quang Đức là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sản phẩm cà phê hạt rang- cà phê bột- cung cấp cà phê nhân với kinh nghiệm nhiều năm phát triển tại Vũng Tàu.

    Công ty Cà Phê Quang Đức luôn tuân thủ tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt từ khâu chọc lọc nguyên liệu cho tới khâu chế biến thành phẩm. Hạt cà phê được chọn lọc với tiêu chuẩn hạt xuất khẩu, cam kết hạt cà phê hái chín cây 100%, kỹ thuật rang xay SẠCH theo cách rang xay thời Pháp với “bí quyết truyền thống” mà hiện nay ít ai có thể làm được là: hạt cà phê được “Ủ LÊN MEN TỰ NHIÊN” nên giữ được hương và vị thơm tự nhiên của cà phê nguyên chất thuần túy.

    Công ty cam kết hoàn toàn không sử dụng hương liệu (hóa chất) hay các chất độn (bắp, nành) như phần lớn cà phê hiện nay trên thị trường.

    Công ty tự hào mang đến sản phẩm cà phê Sạch đến tay người tiêu dùng với tiêu chí: “Vì Sức Khỏe Cộng Đồng”.

    HÃY LÀ “NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH” ĐỂ CHỌN SẢN PHẨM TỐT NHẤT NHẰM BẢO VỆ SỨC KHỎE CỦA BẠN

    Rất mong được hợp tác và phục vụ !!!

    *Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÀ PHÊ QUANG ĐỨC

     

    Letter of offer  Dear Customer  QUANG DUC COFFEE COMPANY would like to send greetings to customers  Quang Duc Coffee Company is an enterprise producing and trading roasted coffee beans - coffee powder with many years experience in Vung Tau.  Quang Duc Coffee always complies with strict production standards from raw material filtering to finished product processing. Coffee beans are selected with grain export standards, pledged coffee beans are picked up 100%, CLEAN roasting technique by French roasting method with "traditional know" that few people can do now. The coffee beans are "Natural Vegetables" should keep the aroma and natural flavor of pure coffee. The company is committed not to use the flavoring (chemicals) or fillers (corn, soy) as most of the coffee currently on the market. The company is proud to bring coffee products to consumers with the criteria: "For Public Health". THERE ARE "CONSUMERS CONSUMPTION" TO CHOOSE BEST PRODUCTS TO PROTECT YOUR HEALTH Look forward to cooperation and service !!! * For more information, please contact:

    Quang Duc Coffee Co., Ltd

    Hotline: 0938. 817. 638 Website: https://www.qazama.com/

    Email: [email protected]

    Email:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Thư Chào Hàng Cố Định – Offer Letter
  • Thư Chào Hàng Là Gì Và Bí Quyết Tạo Nên Thư Chào Hàng Thu Hút Nhất
  • Mẫu Thư Ngỏ Chào Hàng
  • Viết Một Thư Hỏi Hàng
  • Viết Một Thư Phúc Đáp Thư Hỏi Hàng
  • Mẫu Thư Ngỏ Chào Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Thư Chào Hàng Là Gì Và Bí Quyết Tạo Nên Thư Chào Hàng Thu Hút Nhất
  • Mẫu Thư Chào Hàng Cố Định – Offer Letter
  • Thư Chào Hàng Cà Phê Hạt Rang Ngon Nhất
  • Trung Tâm Khuyến Nông Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Vận Đơn Đường Hàng Không
  • Xem qua những mẫu thư ngỏ tôi sưu tập được

    Cách viết thư ngỏ chào hàng không phải ai cũng biết cách viết và viết dễ dàng. Và những mẫu thư ngỏ chào hàng áp dụng cho từng tình huống khác nhau. Để đạt hiệu quả trong kinh doanh đặc biệt là trong lĩnh vực internet marketing. Ngoài những bài viết trên website thì thư ngỏ chào hàng hết sức quan trọng, vì nó là ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Mình xin giới thiệu đến tất cả member chúng tôi cách viết thư ngỏ chào hàng theo kinh nghiệm của mình đọc và học được. Để có một thư ngỏ chào hàng thành công, bạn phải tuân thủ những nguyên tắc sau :

    1. Chú trọng vào khách hàng

    Khách hàng chỉ muốn biết 1 điều duy nhất: họ được gì khi sử dụng sản phẩm của bạn, đó là quy luật tâm lý. Nói thẳng ra, họ chẳng để ý gì đến công ty lẫn sản phẩm của bạn cả, họ chỉ muốn biết đến những cái lợi mà họ sẽ nhận được mà thôi. Vì vậy, khi viết thư chào hàng, hãy sử dụng nhiều và trực tiếp những đại từ “bạn, anh, ông, bà …” thay vì “tôi, chúng tôi”. Hãy nhớ là bạn đang bán hàng cho khách chứ không phải bán cho chính mình.

    Tương tự, hãy nghiên cứu thị trường mục tiêu để biết được tâm lý mua hàng của họ, biết được điều gì khiến khách hàng của mình nhanh chóng móc ví chi tiền.

    2. Tạo được sự chú ý ngay tức thì

    Bạn chỉ có vài giây để làm cho khách hàng để tâm đến sản phẩm đang được chào bán. Vì thế hãy tận dụng cơ hội đó và “nói” thế nào để giành được sự chú ý của khách hàng ngay tức thì.

    Đề cập đến lợi ích của sản phẩm ngay ở headline đầu tiên một cách ngắn gọn, duyên dáng và trực tiếp. Một headline chỉ nên chứa không quá 17 từ, nếu không nó sẽ không thể phát huy hiệu quả.

    3. Thêm phụ đề

    Phụ đề giúp cho một lá thư chào hàng dễ đọc và có vẻ bớt dài dòng hơn đồng thời nhấn mạnh thêm những lợi ích của sản phẩm mà bạn đang chào bán. Cứ 3-4 đoạn hãy thêm 1 phần phụ đề nhằm củng cố và tóm tắt lại nội dung chính.

    4: Câu cú ngắn gọn và phải được phân đoạn tốt

    Hãy viết những câu ngắn và chia thành nhiều đoạn, mỗi đoạn chỉ nên có từ 4 đến 5 câu và tập trung vào ý chính nhằm giúp người đọc dễ đọc, dễ hiểu và dễ tiếp thu hơn.

    5. Có những “bằng chứng” thuyết phục

    Những “chứng thực” này sẽ là một công cụ rất hữu ích. Về tâm lý, khách hàng thường bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác, đặc biệt là ý kiến của những chuyên gia tiếng tăm. Tiếng nói của họ sẽ là bằng chứng thuyết phục khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm củ bạn.Các giải thưởng, bằng khen, chứng nhận … chẳng hạn như chứng nhận “hàng Việt nam chất lượng cao” hay các tiêu chuẩn như ISO … cũng được xem là những “bằng chứng” rất thuyết phục. Hãy biết cách sử dụng công cụ này một cách khéo léo, hiệu quả và trung thực.

    6. Nên sử dụng các gạch đầu dòng

    Hãy sử dụng thật nhiều công cụ này trong bản thảo của bạn. Mọi người thường rất thích đọc những tài liệu được trình bày kiểu gạch đầu dòng vì nó cho cảm giác ngắn gọn, cô đọng, đỡ tốn thời gian. Do đó, hãy liệt kê những lợi ích và điểm mạnh của bạn dưới dạng các gạch đầu dòng để thêm hiệu quả tác động.

    7. Đừng dùng những từ ngữ mang nghĩa phủ định

    Hạn chế đến mức thấp nhất việc dùng những từ ngữ mang nghĩa phủ định bằng cách chuyển chúng sang nghĩa khẳng định. Đừng sử dụng những từ như “phức tạp”, “sai lầm”, mà hãy viết thường xuyên những từ kiểu như “dễ dàng”, “ chắc chắn”. Những tính từ mang nghĩa phủ nhận hoặc tiêu cực sẽ làm thiệt hại lớn đến kết quả công việc, bởi chúng dễ tạo ra những cảm giác tiêu cực nơi người tiếp nhận.

    8. Mời chào hấp dẫn

    Một lời mời chào hấp dẫn đóng góp 25% thành công của thư chào hàng, song nó rất thường hay bị bỏ quên. Hãy tưởng tượng bạn đang chào bán một sản phẩm nào đó với thật nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Làm thế nào để chào hàng của bạn càng tạo được ấn tượng và quan tâm ? Hãy khuếch đại giá trị của những món quà khuyến mại kèm theo. Bạn cũng có thể dùng cả thủ thuật này cố gắng tạo cho khách hàng cảm giác rằng giá trị của các quà tặng còn lớn hơn giá trị của sản phẩm đang chào bán. Thật sự là có những người mua sản phẩm chỉ vì những quà tặng đi kèm mà thôi. (có bà nội trợ mua 1 lần 7kg bột nêm Knor để có được 1 bộ 7 chiếc tô thuỷ tinh trong suốt.)

    9. Yêu cầu đặt hàng

    10. Tái bút

    Dành ít nhất 2 dòng cho tái bút bởi đây là phần khách hàng thường đọc nhiều nhất ngoài headline. Đừng quên viết phần này nếu bạn không muốn bỏ qua những cơ hội tốt để có được những khách hàng tiềm năng.

    Có thể nội dung tái bút là (1) nhắc lại và củng cố headline (2) tóm tắt nội dung bạn vừa viết. Tóm lại, chỉ cần nhớ rằng bạn không nên bỏ qua phần tái bút.

    11 . Tiêu đề email đã đủ sức lôi cuốn?

    Một yếu tố khác “giết chết” cơ hội bán hàng của bạn chính là không đưa ra bất kỳ một sự gợi ý nào về nội dung của email ngay trên dòng tiêu đề.

    Hành động thường có của một cá nhân đối diện với hàng tá email trong hộp thư điện tử, cùng với sự hạn chế về thời gian và lòng kiên nhẫn, chính là xóa bỏ mọi thứ không nằm trong tầm quan tâm của họ. Thật sai lầm khi cho rằng người đọc sẵn sàng mở đọc các thư điện tử mà chẳng cần biết trước nó chứa đựng nội dung gì .

    SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ MẪU THU NGỎ CHÀO HÀNG MÌNH SƯU TẦM ĐƯỢC :

    THƯ NGỎ CHÀO HÀNG

    Mẫu 1 :

    Kính gửi: QUÝ CÔNG TY

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ BẮC xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Công Ty

    Công ty Cổ Phần Trà Bắc là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ trái dừa lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam với quy mô 4 nhà máy sản xuất, tổng diện tích sử dụng trên 92.000 m2, lực lượng lao động trên 250 người. Sau hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước. Từ năm 2001 đến nay, công ty liên tục được Bộ Công Thương quyết định công nhận danh hiệu xuất khẩu uy tín của Việt Nam, năm 2011 công ty chúng tôi vinh dự được chủ tịch nước trao tặng huân chương lao động hàng ba.

    Nay công ty chúng tôi chân trọng gửi đến quý công ty thư ngỏ này với mong muốn quý công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới:

    Các sản phẩm của công ty :

    Than hoạt tính dùng trong công nghiệp xử lí nước, lọc khí, khử mùi.

    Cơm dừa sấy khô dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm.

    Thảm xơ dừa.

    Mùn dừa (đất sạch).

    Hộp khử mùi tủ lạnh.

    Với nền tảng vững chắc trên, mới đây chúng vừa đưa ra một sản phẩm mới là than hoạt tính tẩy màu dùng trong công nghệ thực phẩm như: mía đường, dầu ăn,….

    Với thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh. Đặc biệt giá cả hồn hảo nhất và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

    Quý công ty có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua Website: *********.vn hoặc liên hệ trực tiếp. Rất mong được hợp tác và phục vụ.

    Chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã quan tâm đến thư ngỏ này!

    *Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

    Phòng kinh doanh (tại chúng tôi Phòng kinh doanh (tại TP.Trà Vinh)

    Tô Kim Phi Long: 0977 xxx 523 Nguyễn Văn Di : 0918 xxx 080

    Email: [email protected] Email: [email protected]

    Fax : ( 08)37552320 Tel: (074) 3852561 Fax: (074) 3854857

    Mẫu 2 :

    Thư chào hàng – THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP NHỊP CẦU VIỆT

    THƯ NGỎ

    Ngày14/10/2010

    Kính gởi : QUÝ CÔNG TY

    Lời đầu tiên xin gởi tới tất cả quý công ty lời chúc sức khoẻ và thành công !

    CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP NHỊP CẦU VIỆT được thành lập với mục đích nằm đáp ứng một phần nhu cầu trang thiết bị , máy móc dụng cụ … cho các công ty , xí nghiệp của tỉnh Đồng Nai .

    Công ty chúng tôi chuyên cung cấp những thiết bị của các thương hiệu nổi tiếng sau :

    * Makita –Nhật Bản : Dụng cụ điện cầm tay : Máy mài , máy khoan , máy chà nhám …..

    * Kawasaki – Nhật Bản : Dụng cụ cầm tay sử dụng hơi : Súng mở Buloong , súng vặn vít , máy mài , máy khoan , súng rút Ri vê , súng gõ rỉ ….

    * Euroboor – Hà Lan : Máy khoan từ , máy vát mép ..

    * Airblast – Hà Lan : Thiết bị phun sơn , phun cát ….

    * Masada – Nhật Bản : Đội thuỷ lực , thiết bị nâng hạ ….

    * Elcometer – Anh Quốc : Thiết bị đo kiểm trong lĩnh vực ngành sơn : máy đo độ dày sơn , thiết bị kiểm tra độ bám dính sơn , thiết bị kiểm tra khuyết tật màng sơn ….

    * Maglite – Mỹ : Đèn pin siêu bền và được bảo hành 10 năm .

    * Anest Iwata –Nhật bản : Súng sơn W71 , W101 , máy bơm màng ..

    * Các lại mũi khoan,Taro, dao phay.. dùng trong nghành cơ khí của các hãng sản xuất: Nachi.

    * Thiết bị đo kiểm chính xác: Mitutoyo

    Và nhiều thiết bị dụng cụ khác …..

    Là một công ty của tỉnh Đồng Nai và với đội ngũ nhân viên chuyên nhiệp. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới Quý Công Ty trong địa bàn của tỉnh những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian nhanh nhất . Với giá cả cạnh tranh nhất !

    Mọi thông tin chi tiết Quý Khách vui lòng liên hệ :

    Mai Minh Phương – Nhân viên phòng Kinh Doanh

    Điện thoại: 0902 xxx 486

    Email: [email protected]

    xxxxxxxxxx.com.vn

    Nhịp Cầu Việt mang đến cho bạn thêm sự lựa chọn mới.

    Trân trọng kính chào !

    Mẫu 3 :

    Kính gửi: Qúy Khách Hàng

    Lời đầu tiên, CÔNG TY SEVEN STARS SHIPPING CO.,LTD xin gửi lời chào trân trọng đến quý công ty. Chúng tôi hân hạnh gửi thư này đến quý công ty xin giới thiệu về dịch vụ giao nhận vận chuyển và khai thuê hải quan mà công ty chúng tôi đang cung cấp trên thị trường và mong muốn nhận được cơ hội hợp tác với quý công ty.

    SEVEN STARS SHIPPING

    HOTLINE: 0988 xxx 200

    Mail: [email protected]

    I. CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ_(Air Expss)

    DỊCH VỤ DOOR TO DOOR

    1. Dịch vụ Door to Door là gi?

    Khi quý khách hàng có nhu cầu gởi hàng hóa, chứng từ, bưu phẩm,… hãy gọi ngay chúng tôi, chúng tôi sẽ đến tận nơi để nhận hàng và làm tất cả các thủ tục cần thiết để chuyển hàng của bạn ra nước ngoài và giao tận nơi cho người nhận.

    2. Hình thức vận chuyển: Bằng đường hàng không (Air Expss)

    3. Loại hàng hóa gởi đi nước ngoài:

    Hàng mẫu (hàng may mặc, hàng điện tử, đồ gỗ, thực phẩm…)

    Catalogue

    Chứng từ xuất nhập khẩu và các chứng từ khác…

    Hàng tạm nhập tái xuất.

    Hàng sửa chữa, bảo hành.

    Hàng tham gia hội chợ triển lãm.

    Hàng hư hỏng trả lại.

    Quà tặng người thân, bạn bè.

    Quà lưu niệm.

    Hành lý.

    Các loại hàng hóa chứng từ khác…

    4. Khách hàng là ai?

    Công ty

    Cá nhân

    Gia đình

    5. Chuyên tuyến của SEVEN STARS SHIPPING:

    Các nước Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ …

    Singapore, Hongkong, China, Thái Lan, Japan, Myanma, Philipines,Taiwan, USA, Australia, France, Germany, Canada

    6. Trách nhiệm của chúng tôi là gì?

    Đến tận nơi quý khách để nhận hàng.

    Đóng gói hàng hóa cho bạn để vận chuyển an toàn nhất

    Làm mọi thủ tục để xuất và nhập hàng hóa.

    Kiểm tra lịch trình hàng hóa .

    Giao hàng tận tay người nhận.

    Thông báo cho người gởi biết hàng đã được giao.

    II. VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG_AIR FREIGHT

    SEVEN STARS SHIPPING làm được nhiều hơn một nhà giao nhận vận tải thông thường. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận tải hàng không cho cả hàng nhập và xuất khẩu, dịch vụ từ Cửa đến Cửa (Door to Door), Ex-Work, …với mức giá cạnh tranh và thời gian chuyển tải hợp lý.

    III. VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN _SEA FREIGHT

    SEVEN STARS SHIPPING có khả năng cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển trên diện rộng với hệ thống đại lý toàn cầu. Quí khách có thể lựa chọn các phương thức vận tải phù hợp nhất cho lô hàng của mình, đó có thể là dịch vụ Vận tải đa phương thức, hàng lẻ (LCL) hoặc hàng nguyên container (FCL).

    IV. CÁC DỊCH VỤ TIẾP VẬN_LOGISTICS

    DỊCH VỤ KHAI THUÊ HẢI QUAN

    qua số điện thoại 0988 xxx 200 (gặp Mr. Tâm) để được hổ trợ.

    Mail : [email protected]

    Chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

     

    Mẫu 4

    Quý Khách hàng thân mến!

     

    Với mong muốn làm người bạn đồng hành cùng các quý vị trong tư vấn, thiết kế, lựa chọn nội thất và tủ bếp trong mỗi gia đình. Nội thất Hoàng Long ra đời làm điểm tựa để giúp quý vị có thể có nội thất – tủ bếp không những giá hợp lý mà còn chất lượng cao với thiết kế bắt mắt, hiện đại. Để gia đình quý vị nhận được sự tiện nghi nhất, sang trọng có thể và nhận được những sản phẩm hơn cả mong đợi…Với phương trâm này, chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm với thiết kế đẹp cùng với phong cách hiện đại, tiện nghi. Từ đó Nội thất Hoàng Long Chất lượng sản phẩm luôn là điều mà quý vị cũng như mọi thành viên trong gia đình đặc biệt quan tâm. Nhận rõ tầm quan trọng của vấn đề này, Nội thất Hoàng Long đã xây dựng một quy trình sản xuất bài bản – chuyên nghiệp và khắt khe: Đội ngũ thợ trước khi tham gia vào sản xuất đều có nhiều năm kinh nghiệm và phải nắm chắc quy trình sản xuất, Gỗ nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất đều được lựa chọn, tẩm xấy kỹ lưỡng, Đội ngũ thiết kế là những người có kiến thức ý tưởng và thẩm mỹ chuyên sâu và nghiệp vụ thiết kế vững vàng….

    Giá sản phẩm cũng là điều quý vị luôn đặt lên hàng đầu. Nội thất Hoàng Long không bán thương hiệu  và thường xuyên cân đối, tối ưu các yếu tố ảnh  hưởng tới giá sản phẩm nhằm để sản phẩm có giá tốt – cạnh tranh và hợp lý nhất có thể. Chúng tôi cam kết với tất cả các sản phẩm đều được công khai và minh bạch về giá. Từ đó quý khách có thể yên tâm không bị mua đắt, mua hớ….

    Bên cạnh yếu tố chất lượng, thẩm mỹ và Giá, chúng tôi thường xuyên tổ chức liên hệ và chăm sóc mỗi khách hàng để đảm bảo nâng cao chất lượng cho sản phẩm cũng như khẳng định sự vượt trội sản phẩm và dịch vụ. Đồng thời chúng tôi luôn luôn tư vấn, giải đáp thông tin của quý khách dù đã mua sản phẩm của các đơn vị khác. Đây là cơ hội cho quý vị chia sẻ thắc mắc, khó khăn về việc lựa chọn sản phẩm để tìm được những lời tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

    Nội thất Hoàng Long còn luôn luôn trau dồi kiến thức, nghiệp vụ cho mỗi nhân viên từ bán hàng tới thiết kế, giao vận…để mọi nhân viên có thể trao đổi thêm kinh nghiệm, chia sẻ khó khăn cũng như những giải pháp để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nhận được sự tin tưởng từ phía quý vị, sự hài lòng về sản phẩm của quý vị

    Chúng tôi mong rằng thông điệp này sẽ được truyền tải đến những ai quan tâm, mong muốn và có nhu cầu về việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy và uy tín để lựa chọn và có được nội thất – tủ bếp ưng ý hơn cả mong đợi!!!

    Giám đốc( Đã ký)

    Nguyễn Thanh Long

    --- Bài cũ hơn ---

  • Viết Một Thư Hỏi Hàng
  • Viết Một Thư Phúc Đáp Thư Hỏi Hàng
  • 6 Lưu Ý Để Thiết Kế Một Nhà Hàng Tiệc Cưới Sang Trọng, Ấn Tượng?
  • Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Tiệc Cưới
  • Mách Bạn Cách Thiết Kế Nhà Hàng Tiệc Cưới Màu Trắng Đơn Giản
  • Mẫu Thư Chào Hàng Bằng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Email Chào Hàng Bằng Tiếng Anh Cực Hay
  • Cách Viết 1 Bức Thư Phàn Nàn (Complaints) Trong Tiếng Anh.
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Viết Thư Phàn Nàn Letter Of Complaint Ielts Writing General
  • Cách Viết Một Bức Thư Phàn Nàn Bằng Tiếng Anh
  • Cách Viết Một Lá Thư Giới Thiệu Cuốn Hút
  • Mẫu thư mời/ ngỏ chào hàng bằng Tiếng Anh

    Hướng dẫn viết thư chào hàng/ sản phẩm bằng Tiếng Anh

    1. Headline: tiêu đề

    Cách 1: Cách viết Email chào hàng với tiêu đề là 1 lời khuyên hữu ích và cụ thể,

    Cách 2: Cách viết Email chào hàng với tiêu đề là thông tin hữu ích,

    Cách 3: Cách viết Email chào hàng với tiêu đề là 1 sự thật

    2. Salutation: chào hỏi

    – Chào hỏi ở đầu thư

    Dear Mr/Ms. 3. First paragraph: đoạn văn đầu

    Hãy mở đầu lá thư bằng cách đưa ra lợi ích chính, hoặc đưa ra ý kiến bằng cách đặt một câu hỏi.

    This software is in the market for last two months and we have got positive responses from our customers.

    6. Call to action: kêu gọi hành động

    Hãy kêu gọi điều mà bạn muốn khách hàng làm. Lời kêu gọi phải thật rõ ràng, không chung chung. Ví dụ nếu bạn muốn mua hàng, hãy viết:

    * Many thanks for/ Thank you for … Cám ơn vì…

    * I look forward to hearing from you soon. Tôi hi vọng nhận được thư sớm từ bạn

    * Please let me know if you have any questions/ Nếu bạn có bất cứ câu hỏi gì hãy hồi âm lại cho tôi biết

    …I f you have any queries/ questions, please call me/ please don’t hesitate to let me know / Nếu có bất cứ yêu cầu, thắc mắc nào xin vui lòng gọi cho tôi/ cho tôi biết.

    Kết thư bằng 1 số cụm từ mang ý nghĩa trang trọng (Formal) như:

    * Yours sincerely – Thường được dùng cho các Email trang trọng

    * Best regards: Lời chào cuối thư chúng ta cũng có thể dùng Best regards thay cho Yours sincerely hoặc Yours faithfully. Cụm từ này dùng được cả trong tình huống trang trọng và không trang trọng

    Lưu ý: Nếu bắt đầu Email bằng Dear + tên người nhận cụ thể, sẽ kết thúc bằng Yours sincerely

    Nếu bắt đầu Email bằng Dear Sir/ Madam (không có tên người cụ thể), chúng ta dùng Yours faithfully ở cuối Email.

    Chú ý

    – Sử dụng các mẫu câu lịch sự như would like, could, thank you, look forward to…

    – Đi thẳng vào vấn đề cần chào hàng, không viết lan man nhằm tránh trường hợp email của bạn vào mục Spam. Cần nhớ rằng email của bạn súc tích nhưng đủ ý để giúp người nhận tiếp thu một cách dễ dàng nhất.

    – Không sử dụng các từ viết tắt như I’m, I’d like to,…Điều này sẽ gây mất thiện cảm đối với người đọc, và một khi người nhận không đọc thư của bạn thì coi như kết quả bằng không.

    – Không quên gửi lời cảm ơn cuối thư, ký tên và sử dụng mẫu câu mong chờ nhận được sự trả lời lại

    Mẫu thư mời/ ngỏ chào hàng bằng Tiếng Anh

    Dear Mrs,

    Re: Top energy – saving refrigerator

    We would like to thank you for your letter of 25 June and we were pleased to learn that you liked our product – Panasonic Refrigerator. We are happy to offer you the goods on the following terms and conditions, subject to our final acceptance upon receipt of your order.

    Commodity: Side-by-side Panasonic Refrigerator

    Quantity: 10 in available

    Specification: as per enclosed specifications

    Price: VND 20 million

    Delivery: 1 – 3 days depend on your location

    Payment: by cash in our store or transferring to our bank accounts.

    We look forward to your early order and assure you that any of yours orders will have our best attention.

    Yours faithfully,

    Mrs My Le

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Hợp Các Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng 2022
  • Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng Đã Sử Dụng Dịch Vụ Năm 2022
  • 5 Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng Tuyệt Vời Dùng Làm Marketing
  • Thư Cảm Ơn Khách Hàng Năm 2022: Viết Thế Nào Cho Đúng?
  • Hướng Dẫn Viết Thư Động Lực Xin Visa Du Học Đức
  • Thư Chào Hàng Và Những Mẹo Viết Thư Chào Hàng Ấn Tượng Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Thư Xin Lỗi Khách Hàng Của Khách Sạn Bằng Tiếng Anh Và Tiếng Việt
  • Mẫu Thư Xin Lỗi Khách Hàng Trong Khách Sạn Bằng Tiếng Anh
  • Tiếng Anh Xuất Nhập Khẩu
  • Cách Học Tiếng Anh Xuất Nhập Khẩu
  • Kinh Nghiệm Viết Email Bằng Tiếng Anh Cho Khách Hàng
  • Chào hàng là gì? Có bao nhiêu loại chào hàng?

    1. Chào hàng (Offer)

    – Chào hàng – danh từ, trong tiếng Anh được dùng bởi từ Offer. thư chào hàng

    – Chào hàng là việc người bán thể hiện rõ ý định bán hàng của mình. Trong thư thương mại, chào hàng là một nội dung không thể thiếu.

    – Phân loại chào hàng theo mức độ chủ động của người xuất khẩu.

    Chào hàng thụ động là chào hàng của người bán nếu trước đó nhận được những yêu cầu (thư hỏi hàng) của người mua. (Chào hàng thụ động còn có tên gọi là trả lời thư hỏi hàng).

    Cách viết thư chào hàng thụ động

    – Phần mở đầu: cảm ơn khách hàng đã gửi thư hỏi hàng đến công ty mình.

    – Phần nội dung chính của thư: trả lời những câu hỏi của người mua. Gửi cho họ Catalog, hàng mẫu, biểu giá, thời hạn giao hàng, phương thức thanh toán, điều kiện giảm giá.

    – Phần kết: Ngỏ ý mong đợi sự trả lời của khách hàng và hứa hẹn.

    3. Chào hàng chủ động thư chào hàng

    Chào hàng chủ động là việc người bán chủ động chào hàng khi chưa nhận được “thư hỏi hàng” của người mua. Chào hàng chủ động gồm:

    – Phần mở đầu: trình bày nguyên nhân lựa chọn đối tác của mình.

    – Phần nội dung chính: tự giới thiệu về công ty của mình và các mặt hàng của mình sản xuất kinh doanh. Gửi kèm theo Catalog, hàng mẫu, giá biểu và các điều kiện mà mình mong muốn để bán hàng.

    – Phần cuối thư: ngỏ ý mong nhận được hồi âm.

    Căn cứ sự ràng buộc trách nhiệm của người chào hàng

    4. Chào hàng cố định (Firm Offer) thư chào hàng

    Chào hàng cố định là việc chào bán một lô hàng nhất định, trong đó nêu rõ thời gian mà người chào hàng bị ràng buộc trách nhiệm vào lời đề nghị của mình. Thời gian này còn gọi là thời gian hiệu lực của chào hàng cố định.

    Trong thời gian hiệu lực, nếu người mua chấp nhận hoàn toàn lời chào hàng đó thì hợp đồng coi như được kí kết.

    5. Chào hàng tự do (Free Offer) thư chào hàng

    Chào hàng tự do là loại chào hàng không ràng buộc trách nhiệm người phát ra nó, cùng một lúc với một lô hàng người ta có thể chào hàng tự do cho nhiều khách hàng. Trong chào hàng tự do cần ghi rõ “chào hàng không cam kết – Offer without Engagement”.

    Chào hàng tự do trở thành hợp đồng khi có sự xác nhận lại của người xuất khẩu. Người mua không thể trách cứ người bán nếu sau khi chấp nhận chào hàng, người bán không kí hợp đồng với mình. (Theo Quản trị xuất nhập khẩu, NXB Lao động – Xã hội)

    Điều gì tạo nên một mẫu thư chào hàng thu hút khách hàng?

    Phương pháp viết thư ngỏ chào hàng chẳng hề ai cũng biết bí quyết viết & viết đơn giản. Những mẫu thư ngỏ chào hàng áp dụng cho từng tình huống khác nhau. thư chào hàng

    Để đạt thành công trong buôn bán đặc biệt là trong ngành nghề internet marketing. Ngoài những post bên trên website thì thư ngỏ chào hàng hết sức cần kíp, vì nó là ấn tượng trước hết với KH. Để có một thư ngỏ chào hàng hiệu quả, bạn phải tuân thủ những nguyên tắc sau:

    KH chỉ mong muốn biết 1 điều duy nhất: họ được gì khi sử dụng món hàng của bạn, đó là quy luật tâm lý. Nói thẳng ra, họ chẳng quan tâm gì đến doanh nghiệp lẫn sp của bạn cả, họ chỉ mong muốn biết đến những cái lợi mà họ sẽ nhận được mà thôi. vì thế, khi viết thư chào hàng, hãy dùng nhiều và trực tiếp những đại từ “bạn, anh, ông, bà …” thay vì “tôi, chúng tôi”. Hãy nhớ là bạn đang sale cho khách chứ chẳng hề bán cho chính mình.

    Tương đương, hãy nghiên cứu thị trường mục tiêu để biết được tâm lý mua hàng của họ, biết được điều gì khiến KH của mình nhanh chóng móc ví chi tiền.

    2. Tạo được sự quan tâm ngay tức thì thư chào hàng

    Bạn chỉ có vài giây để làm cho khách hàng để tâm đến hàng hóa đang được chào bán. vì vậy hãy tận dụng cơ hội đó & “nói” thế nào để giành được sự chú ý của KH ngay tức thì.

    Đề cập đến ích lợi của hàng hóa ngay ở headline đầu tiên một bí quyết ngắn gọn, duyên dáng & trực tiếp. Một headline chỉ nên chứa không quá 17 từ, nếu không nó sẽ không thể phát huy hiệu quả.

    3. Thêm phụ đề thư chào hàng

    4. Câu cú ngắn gọn và phải được phân đoạn tốt

    Hãy viết những câu ngắn & chia thành nhiều đoạn, mỗi đoạn chỉ nên có từ 4 đến 5 câu và tụ họp vào ý chính nhằm giúp người đọc dễ đọc, dễ hiểu & dễ tiếp thụ hơn.

    5. Có những “bằng chứng” thuyết phục

    Những “chứng thực” này sẽ là một tool rất hữu ích. Về tâm lý, khách hàng thường bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác, đặc biệt là ý kiến của những chuyên gia tiếng tăm. Tiếng nói của họ sẽ là bằng chứng thuyết phục KH tin tưởng hơn vào món hàng củ bạn.Các giải thưởng, bằng khen, chứng nhận … chẳng hạn như chứng nhận “hàng Viet Nam chất số lượng cao” hay các tiêu hợp lý như ISO … cũng được xem là những “bằng chứng” rất thuyết phục. Hãy biết cách dùng công cụ này một cách thức khéo léo, hiệu quả và trung thực.

    6. Nên sử dụng các gạch đầu dòng thư chào hàng

    Hãy dùng thật nhiều công cụ này trong bản thảo của bạn. Mọi người thường rất like đọc những tài liệu được trình bày kiểu gạch đầu dòng vì nó cho cảm giác ngắn gọn, cô đọng, đỡ tốn thời gian. vì thế, hãy liệt kê những ích lợi & điểm hay của bạn bên dưới dạng các gạch đầu dòng để thêm hiệu quả ảnh hưởng.

    7. Đừng sử dụng những từ ngữ cầm nghĩa phủ định

    giới hạn đến mức thấp nhất việc dùng những từ ngữ cầm nghĩa phủ định bằng cách thức chuyển chúng sang nghĩa khẳng định. Đừng dùng những từ giống như “phức tạp”, “sai lầm”, mà hãy viết liên tục những từ kiểu giống như “dễ dàng”, ” chắc chắn”. Những tính từ cầm nghĩa phủ nhận hoặc tiêu cực sẽ làm thiệt hại lớn đến kết quả công việc, bởi chúng dễ xây dựng những cảm giác tiêu cực đơn vị người tiếp nhận.

    8. Mời chào hấp dẫn

    Một lời mời chào hấp dẫn đóng góp 25% hiệu quả của thư chào hàng, song nó rất thường hay bị lãng quên. Hãy tưởng tượng bạn đang chào bán một sản phẩm nào đó với thật nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. làm sao để để chào hàng của bạn càng tạo được ấn tượng & quan tâm ? Hãy khuếch đại giá trị của những món quà khuyến mại đi theo. Bạn cũng đủ sức sử dụng cả thủ thuật này cố gắng tạo cho khách hàng cảm giác rằng giá trị của các phần quà còn lớn hơn giá trị của hàng hóa đang chào bán. Thật sự là có những người mua sản phẩm chỉ vì những quà tặng đi kèm mà thôi. (Có bà nội trợ mua 1 lần 7kg bột nêm Knor để có được 1 bộ 7 chiếc tô thuỷ tinh trong suốt.)

    so với thương mại điện tử cũng thế, đừng bao giờ để khách hàng thoát ra khỏi website của bạn mà ko chi tiền để đăng ký mua món gì đó. Tạo một đường link kiểu như “hãy nhấn vào đây để đặt hàng”. Hãy hướng dẫn một cách thật rành mạch, tỉ mỉ và dễ hiểu.Bạn cần phải nói cho KH biết họ phải làm gì tiếp theo để đủ nội lực mua hàng của bạn một phương pháp không khó khăn thuận lợi nhất.

    10. Tái bút thư chào hàng

    Dành ít nhất 2 dòng cho tái bút bởi đây là phần KH thường đọc nhiều nhất ngoài headline. Đừng quên viết phần này nếu bạn ko muốn từ bỏ qua những cơ hội khả thi để có được những KH tiềm năng.

    đủ sức content tái bút là (1) nhắc lại & củng cố headline (2) tóm tắt nội dung bạn vừa viết. tóm lại, chỉ cần nhớ rằng bạn không nên bỏ qua phần tái bút.

    11. Tiêu đề email chào hàng đã có thể lôi cuốn?

    Một yếu tố khác “giết chết” thời cơ bán hàng của bạn chính là ko đề xuất bất kỳ một sự đề xuất nào về nội dung của email ngay trên dòng tiêu đề. Hành động thường có của một cá nhân đối diện với hàng chục mail trong hộp thư điện tử, cùng với sự hạn chế về thời gian & lòng kiên nhẫn, chính là xóa từ bỏ mọi thứ ko nằm trong tầm quan tâm của họ. Thật sai lầm khi cho rằng người đọc sẵn sàng mở đọc các thư điện tử mà chẳng cần biết trước nó chứa đựng nội dung gì .

    Quy trình viết thư chào hàng hiện đại

    Tâm trí của bạn chuyển sang màu trắng khi bạn bắt đầu viết một bức thư bán hàng? Bạn có những ý tưởng tốt mà bằng cách nào đó không đến được với khách hàng trên giấy? Nếu vậy, bạn không đơn độc. Đây là những trở ngại chung nhiều chủ doanh nghiệp phải đối mặt.

    Những lời khuyên bảy có thể giúp bạn viết thư bán hàng hiệu quả hơn: thư chào hàng

    1. Hãy là người khách hàng như bạn viết thư chào hàng

    Đây là khía cạnh quan trọng nhất của một bức thư bán hàng tốt, nhưng nó thường bị bỏ qua. Hãy tưởng tượng mình là người đọc thư của bạn, và viết những gì khách hàng muốn biết – không phải những gì bạn muốn nói. Bạn có một trang để thu hút khách hàng; bạn sẽ mất cơ hội nếu nhấn mạnh duy nhất của bạn là doanh nghiệp của bạn. Hãy nhớ rằng, mối quan tâm chính của khách hàng là được thực hiện nhu cầu và mong muốn của họ, Chứ không phải việc tăng doanh thu của bạn. Hãy nghĩ như khách hàng và chuẩn bị điều khách hàng cần.

    2. Tổ chức thư của bạn

    Thư bán hàng, giống như bạn viết giới thiệu hồ sơ về bạn, cần giới thiệu, cần giải thích và kết luận. Trong phần giới thiệu, nói lý do tại sao bạn đang gửi thư. Giải thích là “rao hàng” của bạn, nơi bạn sẽ giải thích lý do tại sao đề nghị của bạn là không thể cưỡng lại. Kết

    luận kết thúc tốt đẹp nó lên bằng cách đưa một thời gian ngắn điểm của bạn với nhau và yêu cầu khách hàng để tận dụng lợi thế của cung cấp.

    3. Làm cho nó dễ đọc

    Nhiều thư bán hàng được ném đi mà không được đọc đơn giản chỉ vì chúng xuất hiện quá phức tạp. Đừng để điều này xảy ra với bạn. Sử dụng các hướng dẫn sau đây: thư chào hàng

    – Viết trong một phong cách đàm thoại Cũng giống như bạn thường nói chuyện; Văn phong thường không cần thiết trong thư bán hàng.

    – Sử dụng những câu ngắn

    – Một khi bạn bắt đầu viết chính thức hơn, bạn sẽ nhận thấy câu của bạn sẽ nhận được ngắn hơn.

    -Soạn đoạn văn ngắn

    – Mọi người muốn có vi phạm trong việc đọc của họ. Nếu nó không chảy thông suốt và âm thanh tự nhiên, viết lại nó.

    – Chỉnh sửa và sau đó chỉnh sửa thư của bạn Bên cạnh đó là khó khăn để đọc, từ sai chính tả và lỗi ngữ pháp phá hủy độ tin cậy và hiệu quả của thư của bạn.

    4. Nắm bắt sự chú ý của người đọc

    Bạn cũng có thể sử dụng các tiêu đề dài hơn – lên đến ba hoặc bốn câu – trình bày thông tin quan trọng. Trong cả hai trường hợp, luôn luôn làm cho các tiêu đề hấp dẫn để khách hàng muốn đọc phần còn lại của câu chuyện.

    5. Nhận độc giả của bạn quan tâm

    Sự tham gia của người đọc trong thư bằng cách đưa nó vào cuộc sống với một dòng chảy ổn định của thông tin thú vị. Viết trong một giọng nói hoạt động.

    Xây dựng trên câu và đoạn văn của bạn để người đọc được khuyến khích tiếp tục đọc. Mỗi câu cần phải được thú vị; một người đọc có thể trở nên buồn chán một cách nhanh chóng.

    6. Hãy làm độc giả của bạn muốn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

    Mọi người không mua sản phẩm hoặc dịch vụ, họ mua các lợi ích thu được từ mua hàng của họ. Hãy nhớ rằng, bạn không bán một chiếc bàn ăn; bạn đang bán một thiên đường vui vẻ nơi các gia đình quây quần bên nhau, chia sẻ hạnh phúc gia đình . Có một sự khác biệt lớn giữa hai phương pháp.

    7. Yêu cầu độc giả của bạn để hành động thư chào hàng

    Khách hàng tiềm năng sẽ không biết những gì bạn muốn, trừ khi bạn nói với họ phải làm gì tiếp theo. Nếu bạn muốn họ gọi cho bạn, nói rằng trong thư của bạn và cung cấp số điện thoại của bạn. Nếu bạn muốn họ đến thăm cơ sở của bạn, mời họ dừng lại và cung cấp cho họ hướng dẫn rõ ràng và giờ làm việc cụ thể.

    • thư chào hàng của vinamilk
    • thư chào hàng báo giá
    • thư chào hàng mỹ phẩm
    • thư chào hàng là gì
    • mẫu thư ngỏ chào hàng bằng tiếng anh
    • mẫu lời chào bán hàng online
    • thư chào hàng logistics
    • mẫu email gửi khách hàng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Viết Thư Bằng Tiếng Anh Hỏi Thăm Sức Khỏe Hay Nhất 2022
  • 99 Cách Viết Email Xin Việc Tiếng Anh & Tiếng Việt Gây Ấn Tượng Với Nhà Tuyển Dụng
  • Mẫu Trả Lời Thư Mời Phỏng Vấn Bằng Tiếng Anh Thế Nào Là Ấn Tượng?
  • Cách Viết Thư Mời Dự Tiệc Tất Niên Cuối Năm Hay Nhất 2022
  • Hướng Dẫn Cách Viết Email Bằng Tiếng Anh Chuyên Nghiệp
  • Thư Chào Hàng Là Gì Và Bí Quyết Tạo Nên Thư Chào Hàng Thu Hút Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Thư Chào Hàng Cố Định – Offer Letter
  • Thư Chào Hàng Cà Phê Hạt Rang Ngon Nhất
  • Trung Tâm Khuyến Nông Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Vận Đơn Đường Hàng Không
  • Hợp Đồng Sang Nhượng Cửa Hàng, Chuyển Nhượng Quán 2022
  • Thư chào hàng có thể là một khái niệm còn khá mới mẻ với nhiều nhà kinh doanh. Nhưng trên thực tế, thư ngỏ chào hàng đóng vai trò tương đối quan trọng trong việc truyền tải thông điệp, tăng nhận diện thương hiệu hay mang về một khách hàng đầy tiềm năng. 

    1. Thư chào hàng là gì?

    Thư chào hàng được xem là một phần của quá trình bán hàng, được thiết lập nhằm thuyết phục những khách hàng tiềm năng mua sản phẩm, dịch vụ cụ thể. Khác với các phương pháp bán hàng thông thường, thư ngỏ chào hàng thường đến tay khách hàng dưới dạng văn  bản hoặc email. Đây được xem là một trong những yếu tố không thể thiếu khi tiếp thị qua Internet. 

    Thư ngỏ chào hàng – Công cụ truyền thông và bán hàng hiệu quả

    Trên thực tế, mục đích cuối cùng của thư ngỏ chào hàng là thuyết phục người đọc mua những sản phẩm mà bạn muốn tiếp thị qua thư. Đó là lý do mà thư chào hàng cần đảm bảo được những yêu cầu tối thiểu, giúp người đọc hiểu được những lợi ích cụ thể mà họ đạt được khi mua hàng. Ví dụ như sản phẩm, dịch vụ của bạn có thể giải quyết được vấn đề hay nhu cầu như thế nào của người dùng.

    2. Quy trình tạo nên một lá thư chào hàng

    2.1 Xác định đối tượng khách hàng

    Trước khi bắt đầu một lá thư chào hàng, hãy xác định rõ những gì mà bạn dự định sẽ quảng bá cũng như khách hàng mà bạn sẽ tiếp cận. Điều này có thể sẽ mất khá nhiều thời gian nhưng nếu không có sự chuẩn bị, thì việc tạo nên một lá thư kém hiệu quả là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Và nó khiến bạn mất hàng tá thời gian nhưng lại chẳng mang lại kết quả mà bạn cần.

    Thư ngỏ chào hàng nên được gửi đến những khách hàng tiềm năng có thể đáp ứng được những tiêu chí mà bạn đưa ra trong quá trình nghiên cứu khách hàng.

    Khách hàng mục tiêu bạn hướng đến trong thư ngỏ của mình là ai?

    Sau khi đã lựa chọn được danh sách khách hàng, đừng quên bắt đầu bức thư bằng một lời chào kèm tên của họ. Bởi dù khách hàng của bạn là ai, họ cũng sẽ không cảm thấy thoải mái khi nhận một bức thư “có vẻ là gửi hàng loạt” như “Kính gửi anh/ chị,”.

    Việc cá nhân hóa thư chào hàng của mình và gọi người đọc bằng tên sẽ giúp khách hàng cảm thấy tầm quan trọng cũng như giá trị của họ, từ đó có thể khiến họ lưu tâm và để ý đến thư ngỏ chào hàng của bạn. 

    2.2 Mục tiêu của thư chào hàng

    Nhiều ý kiến cho rằng, thư chào hàng nhất thiết phải đưa ra hiệu quả mua hàng ngay lập tức. Tuy nhiên, trên thực tế, hiệu quả của thư ngỏ chào hàng phụ thuộc rất nhiều vào mục đích tạo thư ngỏ của bạn. Đó có thể mục tiêu quảng bá thương hiệu, kích thích sự quan tâm hay khuyến khích mua hàng,…

    Thư ngỏ chào hàng của bạn có thể không mang lại hiệu quả mua hàng ngay lập tức, tuy nhiên ít nhất bạn cần đảm bảo được 2 trong các mục tiêu chính là cung cấp cho người đọc đủ thông tin để nâng cao nhận diện thương hiệu của bạn.

    Hãy đảm bảo rằng, người đọc có thể biết bạn là ai và hàng hóa, dịch vụ mà bạn cung cấp là gì. Bởi ở thời điểm này, họ có thể chưa cần hoặc không muốn những gì mà bạn cung cấp. Nhưng thư chào hàng của bạn có thể mang lại những tác động tích cực nếu nó thành công tạo ấn tượng với người đọc. Trong tương lai, họ hoàn toàn có thể trở thành những khách hàng tiềm năng của bạn trong tương lai.  

    2.3 Trình bày thư

    Tương tự như nhiều loại văn bản khác, thư chào hàng cũng cần có đầy đủ các phần mở đầu, nội dung chính và kết luận. 

    Phần thân hay còn được hiểu là phần nội dung chính sẽ là nơi bạn cần nêu bật được những nội dung thu hút và quảng bá về sản phẩm cũng như thể hiện được mục đích gửi thư của bạn. 

    Hãy lựa chọn những tính năng giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên nổi bật hơn trong mắt khách hàng. Điều này có nghĩa là đừng tập trung đến những tính năng mà bạn cho là tốt nhất, hãy tập trung vào những tính năng mà người dùng cần nhất. Bởi khách hàng chỉ có thể chú ý đến bạn khi bạn có thể “gãi đúng chỗ ngứa” của họ thay vì “thao thao bất tuyệt” về bản thân phải không nào? 

    Ví dụ: “Chỉ với ít hơn 150 đô la, bạn có thể có toàn bộ ngôi nhà của mình sạch sẽ và lấp lánh mà không phải chịu đựng mùi hôi thối khó chịu của chất tẩy rửa hóa học.” – Đây là một thông điệp mang lợi ích mà khách hàng có thể thấy rõ ràng.

    Sau khi đã giải quyết được bài toán nhu cầu, việc bạn cần làm tiếp theo chính là thuyết phục họ rằng, chi phí họ bỏ ra là hoàn toàn hợp lý. Hãy cố gắng để thuyết phục họ rằng lợi ích mà sản phẩm, dịch vụ của bạn đem lại cho họ lớn hơn nhiều so với chi phí mà họ phải bỏ ra. 

    Bạn có thể trình bày nội dung chính mà mình muốn truyền tải dựa trên những nguyên tắc cần biết để đảm bảo hiệu quả tác động tốt hơn đến người đọc của bạn:

    • Khách hàng thực sự cần 

    • Khách hàng thực sự muốn 

    • Sẽ làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn 

    • Sẽ giúp giải quyết vấn đề mà khách hàng của bạn gặp phải 

    • Sẽ giúp cải thiện tương lai của khách hàng của bạn

    Cuối cùng là phần kết luận với những tóm tắt ngắn gọn các điểm chính của bạn và hướng dẫn cách áp dụng ưu đãi hay chương trình mà bạn muốn truyền tải. 

    Một trong những yếu tố vô cùng đặc biệt nhưng thường xuyên bị bỏ qua đó là hãy làm cho lá thư chào hàng của bạn trở nên dễ đọc và dễ hiểu. 

    • Luôn chú ý câu chữ, cùng phong cách viết tự nhiên, dễ hiểu và ngắn gọn để khách hàng không cảm thấy khó chịu khi đọc thư ngỏ chào hàng của bạn.

    • Tuyệt đối đừng để việc sai chính tả hay lỗi ngữ pháp ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng cũng như uy tín và hiệu quả truyền tải thư ngỏ chào hàng của bạn.

    2.4 Đừng quên kêu gọi người đọc thực hiện hành động

    Đừng quên đưa ra lời kêu gọi hành động để tăng khả năng chuyển đổi và phản hồi của khách hàng

    Cùng với đó, bạn có thể thúc giục người đọc hành động ngay để tăng khả năng chuyển đổi. Bởi thời gian phản hồi càng lâu thì khả năng chuyển đổi cũng thấp hơn rất nhiều. Điều này thường được áp dụng với các chương trình khuyến mãi đặc biệt với thời gian giới hạn hay số lượng có hạn. 

    Và cuối cùng, đừng quên lời chào, lời cảm ơn để tái bút thật lịch sự. Chúng ta có thể không chắc về những lợi ích mà nó mang lại hay người đọc có thật sự quan tâm đến nó hay không. Nhưng nếu thiếu nó, bạn hoàn toàn có thể mất điểm trong mắt người đọc và khiến thư chào hàng của bạn không thể trọn vẹn.

    3. Một số mẫu thư chào hàng mà bạn có thể tham khảo

    Mẫu thư ngỏ với mục đích giới thiệu công ty và sản phẩm kinh doanh

    Mẫu thư ngỏ với mục đích về lời mời hợp tác

    Mẫu thư ngỏ chủ động với mục đích quảng bá thương hiệu

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Thư Ngỏ Chào Hàng
  • Viết Một Thư Hỏi Hàng
  • Viết Một Thư Phúc Đáp Thư Hỏi Hàng
  • 6 Lưu Ý Để Thiết Kế Một Nhà Hàng Tiệc Cưới Sang Trọng, Ấn Tượng?
  • Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Tiệc Cưới
  • Mẫu Thư Chào Hàng Cố Định – Offer Letter

    --- Bài mới hơn ---

  • Thư Chào Hàng Cà Phê Hạt Rang Ngon Nhất
  • Trung Tâm Khuyến Nông Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Vận Đơn Đường Hàng Không
  • Hợp Đồng Sang Nhượng Cửa Hàng, Chuyển Nhượng Quán 2022
  • Bảng Thực Đơn Hằng Ngày Ngon Bổ Rẻ Với Cách Chế Biến Đơn Giản Nhanh Gọn
  • Mẫu thư chào hàng cố định – Offer Letter

    Nguồn: http://vietforward.com/showthread.php?s=6b278387a7272d0326708823ab8d91f8&p=10535

    CHÀO HÀNG CỐ ĐỊNH MŨI KHOAN

    (Firm Offer for Drilling Rigs)

    Dear Sirs,

    We thank you for your enquiry of 8th Sept. for our drilling rigs MdB 32. We are pleased to make you a firm offer, subject to acceptance within 21 days for 10 machines at the price of USD 12 per unit CIF Saigon including packing.

    The machines can be despatched within 6 months from receipt of your formal order. We enclose a list of firms whom we have been supplying with our machines for the past few years for your reference.

    Yours faithfully,

    Sưu tầm

    VFC Ads Keyword Ngoại thương

    HTTP://VIETFORWARD.COM

    Diễn đàn Giao nhận – Vận tải – Ngoại thương

    Email:

    Online Support:

    Diễn đàn Giao nhận – Vận tải – Ngoại thươngEmail: [email protected] Online Support:

    CHÀO HÀNG CỐ ĐỊNH MŨI KHOAN(Firm Offer for Drilling Rigs)Dear Sirs,We thank you for your enquiry of 8th Sept. for our drilling rigs MdB 32. We are pleased to make you a firm offer, subject to acceptance within 21 days for 10 machines at the price of USD 12 per unit CIF Saigon including packing. Payment is to be made against a Bill of Lading, an invoice, and a Work’s Test Cerfiticate, by an Irrevocable Letter of Credit to be opened in our favour with the Commercial Bank, London, for the full value of the goods intended for the chúng tôi machines can be despatched within 6 months from receipt of your formal order. We enclose a list of firms whom we have been supplying with our machines for the past few years for your reference.Yours faithfully,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thư Chào Hàng Là Gì Và Bí Quyết Tạo Nên Thư Chào Hàng Thu Hút Nhất
  • Mẫu Thư Ngỏ Chào Hàng
  • Viết Một Thư Hỏi Hàng
  • Viết Một Thư Phúc Đáp Thư Hỏi Hàng
  • 6 Lưu Ý Để Thiết Kế Một Nhà Hàng Tiệc Cưới Sang Trọng, Ấn Tượng?
  • Các Bước Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Quán Cà Phê

    --- Bài mới hơn ---

  • Bản Kế Hoạch Kinh Doanh Quán Cafe Cho Quán Cafe Mới Mở Bán
  • Bản Kế Hoạch Kinh Doanh Quán Cafe
  • Cách Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Chi Tiết Nhất 2022
  • Mở Bài Kết Bài Việt Bắc Hay Nhất 2022
  • Phân Tích Bài Việt Bắc Đầy Đủ Nhất
  • Lĩnh vực kinh doanh đồ uống đặc biệt là kinh doanh quán cafe đem lại khá nhiều lợi nhuận chính vì thế mà hiện nay rất nhiều bạn trẻ đã lập nghiệp dựa trên lĩnh vực kinh doanh này. 

    1. Nghiên cứu thị trường kinh doanh cafe

    Mở quán cà phê cần đầu tư lớn cả về thời gian và tiền bạc. Điều cần thiết là bạn phải dành thời gian để nghiên cứu thị trường kinh doanh để có được quán cà phê thành công. 

    Việc nghiên cứu thị trường của những người đi trước sẽ giúp việc kinh doanh cà phê được tốt hơn đồng thời học hỏi kinh nghiệm của họ; tìm ra những gì hiệu quả và những gì không.

    Tìm hiểu về cơ sở khách hàng của bạn. Họ sẽ là ai? Nhu cầu của họ là gì? Thời gian nào trong ngày sẽ bận rộn nhất? Hiểu rõ khách hàng của bạn sẽ hỗ trợ lập kế hoạch, tạo menu và có một kế hoạch kinh doanh cho quán cà phê hoàn hảo của chính mình. 

    2. Tầm nhìn – sứ mệnh – mục tiêu

    Một trong số những điều không thể thiếu trong bản kế hoạch kinh doanh của quán cafe chính là tầm nhìn – sứ mệnh – mục tiêu của quán. 

    Không còn nghi ngờ gì nữa, bạn có những kế hoạch lớn và đã có sẵn hình ảnh về quán cà phê của bạn đang hoạt động. Viết ra những gì bạn muốn đạt được với quán cà phê của mình và phong cách quán cafe mà bạn muốn tạo ra. 

    Bắt đầu thu thập ảnh, menu và ý tưởng thiết kế để cung cấp nguồn cảm hứng cho quán cà phê của bạn trông như thế nào, loại đồ uống mà bạn sẽ phục vụ là gì và bạn sẽ tạo cảm giác như thế nào cho khách hàng khi họ bước vào cửa. 

    Xác định rõ tầm nhìn – sứ mệnh – mục tiêu sẽ giúp bạn nhất quán khi chọn tên, quyết định được phong cách trang trí, lên kế hoạch cho loại đồ uống, chọn cà phê, chọn tách và xác định cách bạn sẽ tương tác với khách hàng. 

    Hãy nhớ rằng: bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người – vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn biết chính xác khách hàng mà bạn muốn hướng đến để sử dụng đồ uống của quán là ai.

    Có thể nói việc đưa ra tầm nhìn – sứ mệnh – mục tiêu sẽ giúp cho quán của bạn có được định hướng kinh doanh cụ thể, từ đó có được kế hoạch kinh doanh cafe rõ ràng, giúp cho việc kinh doanh hiệu quả và đạt kết quả cao trong quá trình hoạt động.

    3. Tạo một kế hoạch kinh doanh cafe chi tiết

    Tuyệt đối không được bỏ qua việc bản kế hoạch kinh doanh cafe chi tiết và đừng nghĩ rằng bạn “Có quá nhiều việc”… “Ai sẽ đọc nó”… đây là những suy nghĩ sai lầm. 

    Trên thực tế, lợi ích thực sự khi đưa ra một kế hoạch kinh doanh không nằm ở tài liệu cuối cùng mà nhiều hơn về quy trình. Quá trình viết một kế hoạch giúp bạn thực sự hiểu thị trường địa phương của mình và nắm được những con số bạn cần để làm cho việc kinh doanh thành công. 

    Kế hoạch kinh doanh sẽ hướng dẫn bạn qua từng giai đoạn phát triển và quản lý quán cà phê của mình, đồng thời sẽ là bản đồ lộ trình cho việc  điều hành và phát triển quán cafe của chính bạn.

    3.1 Lên ý tưởng kế hoạch kinh doanh cafe

    Hãy tiến hành xác định loại hình kinh doanh quán cafe mà bạn muốn hướng đến là gì? Đó là quán cafe công sở, cafe sách, cafe mèo, cafe nhạc sống, nhạc acoustic…

    3.2 Định hướng kế hoạch kinh doanh cafe

    Chính là xác định quy mô quán cafe của bạn, bao gồm các thông số về: sức chứa, diện tích quán, tiện ích dịch vụ đem lại có thể phục vụ tối đa bao nhiêu khách hàng,… Những thông số này cần có kế hoạch kinh doanh rõ ràng để đảm bảo được quá trình kinh doanh của quán phát triển đúng hướng và đem lại hiệu quả.

    Bên cạnh quy mô chủ quán cafe cần nắm chỉ tiêu doanh số, đây là một trong số những vấn đề quan trọng và không thể thiếu trong bản kế hoạch kinh doanh quán cafe của bạn. Dự định trong bao lâu bạn có thể thu hồi vốn, phải chịu lỗ trong bao nhiêu tháng, doanh thu một tháng cần đạt là bao nhiêu,…

    3.3 Lập kế hoạch kinh doanh quán cafe về tài chính

    Tài chính là một trong số những yếu tố then chốt quyết định lên sự thành công, thất bại của quá trình kinh doanh quán cafe. Do đó, ngay từ khi lập kế hoạch kinh doanh quán cafe bạn cần lưu ý đến vấn đề tài chính. 

    Hãy tìm hiểu thật kỹ mở quán cafe cần bao nhiêu vốn? Các chi phí khi mở quán là gì? Phát sinh khoảng bao nhiêu?…. để từ đó chuẩn bị tài chính thật kỹ càng và bắt đầu quá trình kinh doanh của mình một cách hiệu quả. 

    Bạn cũng có thể tham khảo một số chi phí sau:

    • Xác định tổng số vốn đầu tư
    • Chi phí thuê mặt bằng mở quán cafe
    • Chi phí mua nguyên liệu
    • Chi phí tiền sửa chữa
    • Chi phí thuê nhân viên
    • Chi phí setup cửa hàng…

    3.4 Xác định vị trí của quán cafe

    Lựa chọn vị trí quán cafe quyết định ⅓ sự thành công của quá trình kinh doanh. Nếu không cân nhắc kỹ trong quá trình lựa chọn địa điểm thì thất bại sẽ là điều dĩ nhiên.

    Trong bản kế hoạch kinh doanh quán cà phê bạn cần có thông tin về địa điểm và mặt bằng mở quán mà bạn đã chọn. 

    Theo kinh nghiệm của những người đi trước, việc lựa chọn những vị trí mở quán gần siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, khu công nghiệp,… sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan bởi đây đều là những vị trí thu hút được lượng khách hàng lớn khi đến quán. 

    Để chọn được một vị trí ưng ý bạn sẽ mất khá nhiều thời gian, đây cũng là bước tốn nhiều khâu lên kế hoạch mở quán cafe của bạn nhất. Do đó, hãy ngắm một vài chỗ rồi theo dõi lưu lượng người qua lại có đông không, họ có nhu cầu nghỉ ngơi, uống cafe hay không,…

    Hãy nghĩ về một món đồ uống đặc trưng và làm thế nào để loại đồ uống đó có thể định hình phong cách menu quán cafe của chính bạn. 

    Hãy đơn giản hóa menu của quán – một trong những sai lầm phổ biến nhất của các chủ quán cà phê là cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người. Điều này có thể để lại trong cuốn menu của quán nhiều món đồ uống mà hầu như không bao giờ có khách hàng nào quan tâm. 

    Về việc định giá đồ uống: Hãy xem xem một ngày quán cafe của bạn có thể bán được bao nhiêu ly? Bao nhiêu ly sẽ giúp bạn hòa vốn và có lãi? Các khoản chi phí đi kèm khác như thay thế sản phẩm, giao hàng,… là bao nhiêu? 

    Để định giá chính xác bạn không được bỏ qua bất kỳ một khoản nào, hãy tổng hợp tất cả các khoản phí phát sinh rồi mới tính toán, chỉ khi đó bạn mới có thể định giá chính xác nhất cho đồ uống trong quán của mình. 

    Và có một quy chuẩn khá hay dành cho những ai đang định khởi nghiệp mở quán cafe là: “Nếu tất cả mọi người đều phàn nàn về giá cả, tức là nó quá cao. Nếu chẳng ai phàn nàn, tức là quả thấp. Còn khi chỉ có vài người kêu ca, tức là bạn đã định giá hoàn hảo”.

    3.6 Tìm nhà cung cấp

    Đây là một phần quan trọng trong việc lập kế hoạch mở quán cà phê, bạn cần tìm nhà cung cấp đồ uống cho cửa hàng cafe của mình. 

    Để tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp bạn có thể tham khảo tại nhiều địa điểm khác nhau, và lựa chọn cho mình một nhà cung cấp phù hợp để có thể tạo ra tính riêng biệt.

    Về nguyên liệu chế biến đồ uống bạn có thể lựa chọn nhiều nhà cung cấp trong nước hoặc nhập khẩu từ nước ngoài. Tùy vào quy mô mà việc lựa chọn đơn vị cung ứng nào cho phù hợp.

    3.7 Thiết kế quán cafe

    Việc lên ý tưởng kinh doanh quán cafe chính là lên ý tưởng cho quá trình thiết kế, trang trí quán cafe sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng mà quán cafe của bạn đang hướng đến.

    Ngoài những thiết kế đơn giản từ vật dụng, đồ vật bạn có thể sử dụng các bức tranh tường hoặc sơn dầu để tô điểm thêm cho quán và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

    3.8 Tuyển chọn nhân viên quán

    Với quy mô quán nhỏ nếu bạn đầu chưa đông khách bạn không cần phải thuê nhiều nhân viên. Chỉ cần 3 người, một người pha chế, một người phục vụ và một nhân viên bảo vệ là đủ. 

    3.9 Chuẩn bị giấy tờ cần thiết khi mở quán cafe

    Trước khi mở quán cafe bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết như:

    • Giấy phép đăng ký kinh doanh
    • Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm
    • Những loại thuế phải nộp: thuế môn bài, thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp

    Điều này tránh được sự bỡ ngỡ cho bạn trong quá trình kinh doanh đồng thời giúp cho quá trình kinh doanh quán cafe được suôn sẻ và đem lại kết quả cao hơn. 

    Sau khi đã hoàn thành các công việc quan trọng để có được một bản kế hoạch tương đối hoàn chỉnh thì bước cuối cùng bạn cần làm là tiếp thị quản cáp quán cafe của mình. 

    Điều đầu tiên là phải có một hệ thống để khách hàng có thể nhận diện quán của bạn như: tên quán, logo, biển hiệu, menu, name card, website,… sao cho dễ nhớ là được. 

    Thời gian đầu khi mới mở quán bạn có thể tận dụng các mối quan hệ thân thiết, các trang mạng xã hội, diễn đàn,….để giới thiệu cho quán.

    4. Bản kế hoạch kinh doanh quán cafe mẫu tham khảo

    4.1 Kế hoạch mở quán cafe sách 

    Tổng quan

    • Loại hình: Cafe sách, cung cấp dịch vụ cafe, nước giải khát và đọc sách.
    • Mục tiêu: Tạo môi trường thư giãn thoải mái cho khách hàng, cung cấp nhiều đầu sách, chủng loại phục vụ khách hàng.
    • Địa điểm: 56 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Tài chính dự kiến: 1.247.000.000 VNĐ.

    Sản phẩm và dịch vụ

    • Menu: Cafe các loại, nước dinh dưỡng, trà, kem và fastfood gồm bánh nhẹ ăn kèm.
    • Quán cung cấp hơn 5000 đầu sách đa dạng về chủng loại.

    Nghiên cứu thị trường

    • Các nhóm khách hàng tại quận Cầu Giấy:
    • Doanh nhân: Có trên 50 công ty, xí nghiệp.
    • Học sinh, sinh viên: Có 12 trường đại học, cao đẳng. Đây là đối tượng nhóm khách hàng chính mà Café sách hướng tới.
    • Công nhân, viên chức: Nhu cầu tương đối thấp.
    • Đối thủ cạnh tranh: Xung quanh có khá nhiều các quán kinh doanh đồ uống như: Urban Station, Twitter Beans coffee, Ding tea…

    Tìm nhà cung cấp

    • Sách: từ các nhà xuất bản, tìm thêm sách cũ từ các nguồn hiệu sách hoặc mạng internet.
    • Nguyên liệu: siêu thị metro, các cửa hàng khác.

    Cơ cấu tổ chức

    • Đội ngũ nhân viên: nhân viên phục vụ, pha chế, bảo vệ
    • Lên kế hoạch phục vụ

    4.2 Bảng kế hoạch kinh doanh quán cafe S

    Thông tin chung

    • Loại hình: Quán Cafe truyền thống, phục vụ người dân xung quanh và khách vãng lai, đi công tác, du lịch.
    • Mục tiêu: Tạo môi trường thư giãn thoải mái cho khách hàng, cung cấp nhiều đầu sách, chủng loại phục vụ khách hàng.
    • Địa điểm: Thành phố Nha Trang.
    • Khách hàng mục tiêu: dân công sở và lao động phổ thông gần quán, sinh viên các trường cao đắng y tế Khánh Hòa, sư phạm Nha Trang…

    Tài chính

    • Tài chính dự kiến: 600.000.000 VNĐ.
    • Đầu tư mua máy móc thiết bị: 95.955.000 VNĐ.
    • Tăng vốn lưu động, mua nguyên liệu dự trữ: 455.700.000 VNĐ.
    • Chi phí dự phòng: 48.345.000 VNĐ.

    Sản phẩm, dịch vụ

    • Menu: Cafe, trà các loại, cacao, kem sữa, sinh tố, nước ép… Thức ăn sáng, điểm tâm nhẹ: bánh mì, mì tôm, cơm tấm, pizza…
    • Tổ chức hoạt động giao lưu cho khách hàng: nhạc sống vào thứ 7 hàng tuần.

    Nghiên cứu thị trường

    • Học sinh sinh viên: sở thích đa dạng, thu nhập thấp thường tìm những quán độc đáo nhưng chi phí phù hợp
    • Nhân viên văn phòng, công chức: thu nhập trung bình, thời gian hạn hẹp nên thường tìm những quán gần địa chỉ làm việc
    • Giới văn nghệ sỹ tìm đến những quán có nhiều cảm hứng sáng tạo
    • Giới doanh nhân: thu nhập cao, cần tìm những nơi sang trọng gặp đối tác.
    • Đối thủ cạnh tranh: bán kính xung quanh 5km quán, có trên 30 quán cafe lớn nhỏ khác nhau như: cafe Hoa Đồng Nội, Ciao Sea coffee, Mimosa,… với nhiều yếu tố cạnh tranh cao.

    Lập kế hoạch nhân sự

    Xác định thời gian (khi nào nên thuê hoặc thăng chức nhân viên cụ thể) và dự tính chi phí tương xứng với vòng tuần hoàn ngân sách. (1)

    • Đặt mục tiêu nhân sự
    • Xây dựng sơ đồ nhân sự, bao gồm quản lý, tạp vụ, thu ngân, bảo vệ, pha chế…
    • Hình thức trả lương, thời gian làm việc theo ca
    • Phân tích tình trạng nhân sự hiện tại như thế nào. So với mục tiêu đang thiếu những gì
    • Lên giải pháp nhân sự
    • Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự cho 3 năm đầu tiên
    • Lên lộ trình đào tạo huấn luyện nhân sự

    Nếu có dự định mở quán cafe thì hãy lập kế hoạch kinh doanh ngay từ ban đầu, điều này sẽ đảm bảo được công việc kinh doanh của bạn đi đúng hướng đồng thời đem lại được kết quả cao trong quá trình thực hiện. 

    Đặc biệt việc lập kế hoạch kinh doanh quán cafe rất cần thiết đối với những ai không có nhiều kinh nghiệm vì thế bạn cần đặc biệt chú ý và tìm hiểu thật kỹ về bản kế hoạch kinh doanh trước khi bắt đầu quá kinh doanh quán cafe của mình. (2)

    --- Bài cũ hơn ---

  • 3 Bước Lập Bản Kế Hoạch Kinh Doanh Quán Cafe Từ A Đến Z
  • Cách Viết Một Kế Hoạch Kinh Doanh
  • 5 Lời Khuyên Về Cách Học Kanji Giúp Bạn Học Kanji Tốt Hơn
  • Chia Sẻ Kinh Nghiệm Học Kanji Hiệu Quả
  • Cài Đặt Bộ Gõ Tiếng Nhật Trên Windows 7 Và Cách Furigana (Viết Chữ Kana Trên Đầu Chữ Kanji) ~ Www.ej
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100