Đơn Xin Việc Giám Đốc Ban Quản Lý Dự Án, Thư Xin Việc Vị Trí Giám Đốc

--- Bài mới hơn ---

  • Sở Thích Cá Nhân Trong Đơn Xin Việc Nên Viết Như Thế Nào?
  • Top Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Bằng Tiếng Anh Chuẩn Nhất Hiện Nay 2022
  • Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Bằng Tiếng Nhật
  • Đơn Xin Việc Chăm Sóc Khách Hàng
  • Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Phổ Biến Dành Cho Kế Toán
  • Download Đơn xin việc giám đốc ban quản lý dự án – Thư xin việc vị trí giám đốc dự án

    Nội dung của đơn xin việc giám đốc ban quản lý dự án cũng tương tự với những mẫu đơn từ hay giấy tờ khác bao gồm đầy đủ những nội dung từ quốc hiệu tiêu ngữ đến dòng kính gửi và những thông tin cần thiết. Trong đơn xin việc thông tin cá nhân ứng viên được liệt kê cụ thể cùng với những hiểu biết về nhà tuyển dụng và công việc ứng tuyển cũng được trình bày trong đơn.

    Download Đơn xin việc giám đốc ban quản lý dự án

    Cùng với đó các ứng viên trình bày đầy đủ những vấn đề từ trình độ học vấn, kỹ năng và kinh nghiệm làm việc của mình để nhà tuyển dụng nắm bắt được tình hình, cũng như chứng minh được sự phù hợp với mọi yêu cầu, yếu tố mà nhà tuyển dụng đưa ra. Bên cạnh đó trong đơn xin việc ứng viên nêu rõ thế mạnh, ưu điểm của mình cùng với những thành tích đạt được với vị trí ứng tuyển tương tự để tạo sự tin tưởng với nhà tuyển dụng để tăng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm cho các ứng viên.

    Liên kết tải về – [597 KB]

      Để có thể được xem xét vào vị trí làm việc của một cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đang tuyển dụng, đòi hỏi các bạn phải chuẩn bị tốt hồ sơ xin việc của mình, theo đó, các bạn cần biết những lỗi cụ thể khiến hồ sơ xin việc của bạn không đến được với bên tuyển dụng và cách khắc phục đối với từng trường hợp cụ thể nhằm đạt được mục đich xin việc của mình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 6 Tuyệt Chiêu Viết Đơn Xin Việc Nhân Viên Văn Phòng
  • Mẫu Đơn Xin Việc Vị Trí Nhân Viên Sales
  • Mẫu Đơn Xin Việc Vị Trí Giao Dịch Viên Ngân Hàng
  • Mẫu Đơn Xin Việc Trưởng Phòng Tổ Chức Nhân Sự, Cv Xin Việc Quản Lý, Đi
  • Mẫu Đơn Xin Việc Vị Trí Nhân Viên Sales, Đơn Xin Việc Nhân Viên Kinh D
  • Mẫu Quyết Định Nghỉ Việc Mới Nhất Theo Quy Định Của Pháp Luật

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Cá Nhân Với Cá Nhân 2022
  • Thay Đổi Mẫu Số, Ký Hiệu Hoá Đơn
  • Quy Định Về Mẫu Hóa Đơn Điện Tử
  • Những Mẫu Nail Hoa Nổi Đẹp Giúp Bộ Móng Xinh Lung Linh
  • 10+ Mẫu Nail Hoa Đẹp Thời Thượng Các Nàng Không Nên Bỏ Lỡ
  • Mẫu quyết định nghỉ việc được sử dụng phổ biến tại doanh nghiệp và là văn bản không thể thiếu mỗi khi có biến động về nhân sự? Bài viết sau sẽ cung cấp tới quý doanh nghiệp mẫu quyết định nghỉ việc chuẩn mực, được nhiều đơn vị, doanh nghiệp sử dụng.

    Mẫu quyết định nghỉ việc được sử dụng phổ biến tại doanh nghiệp.

    1. Nội dung mẫu quyết định nghỉ việc

    Mẫu quyết định nghỉ việc (quyết định thôi việc) là mẫu văn bản phổ biến được bộ phận nhân sự sử dụng thường xuyên. Mẫu quyết định nghỉ việc dùng để thông báo về vấn đề cho thôi việc đối với cán bộ, nhân viên theo đúng chuẩn với hợp đồng lao động hoặc do nguyên nhân đặc biệt nào đó.

    Mẫu quyết định nghỉ việc gồm có các nội dung chính như:

    • Quốc hiệu, tiêu ngữ

    • Tên quyết định: Quyết định nghỉ việc/ Quyết định về vụ việc chấm dứt hợp đồng làm việc/….

    • Nội dung lý do nghỉ việc

    • Ngày quyết định

    • Chữ ký và đóng dấu của người đại diện có thẩm quyền.

    Tùy vào từng vị trí cụ thể và đặc thù của công việc mà ban lãnh đạo sẽ ra những quyết định nghỉ việc khác nhau cho nhân viên. Sau khi quyết định nghỉ việc có hiệu lực người sử dụng lao động và người lao động sẽ chấm dứt hợp đồng lao động.

    2. Mẫu quyết định nghỉ việc

    Mẫu quyết định nghỉ việc được viết ngắn gọn, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo sự chặt chẽ của văn bản hành chính. Ngôn ngữ viết thông báo trang trọng lịch sự thể hiện sự chuyên nghiệp.

    Một số những trường hợp phải đưa ra quyết định thôi việc như:

    • Nhân viên bị truy cứu trách nhiệm hình sự do phạm tội.

    • Nhân viên không đáp ứng được yêu cầu của công việc.

    • Đạo đức, lối sống không phù hợp với văn hóa đơn vị, doanh nghiệp.

    • Nhân viên tự xin thôi việc do một vài lý do cá nhân hoặc tự cảm thấy công việc không phù hợp.

    Mẫu quyết định nghỉ việc 1

    Mẫu quyết định thôi việc mới nhất.

    Mẫu quyết định nghỉ việc 2

    Đối với các trường hợp nhân viên tự xin thôi việc, ban lãnh đạo cần có những đánh giá cụ thể, khách quan để xem xét ra quyết định. Nếu đồng ý với đơn xin thôi việc, bạn lãnh đạo mới thực hiện ra quyết định thôi việc đối với nhân viên đó.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Mẫu Quyết Định Thôi Việc Nghỉ Việc 2022
  • Hợp Đồng Đặt Cọc Bán Xe
  • Tổng Hợp 15 Mẫu Lan Can Inox Đẹp, Bền Với Thời Gian
  • Khám Phá 45 Mẫu Lan Can Ban Công Inox Mặt Tiền Đẹp Nhất
  • 800 Mẫu Nhà Phố Đẹp 2022 Đánh Giá Bởi Hiệp Hội Xây Dựng
  • Thêm Một Phó Tổng Giám Đốc Sabeco Đột Nhiên… Xin Nghỉ Việc

    --- Bài mới hơn ---

  • Chuyên Gia Stanford “mách” Cách Xin Nghỉ Việc Thông Minh Nhất
  • Hướng Dẫn Viết Đơn Xin Nghỉ Phép Của Giáo Viên
  • Cách Thực Hiện Đơn Xin Thôi Giữ Chức Vụ 2022
  • Tải Về Mẫu Đơn Xin Gia Hạn Nộp Tiền Thuế, Tiền Phạt Chậm Nộp
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Hưởng Chế Độ Thai Sản Và Những Điểm Mới Trong Chế Độ Thai Sản Năm 2022
    • Chia sẻ

    Ông Nguyễn Minh An có đơn xin được nghỉ việc tại Sabeco từ ngày 20/6/2018 với lý do bận việc riêng.

    Theo công bố của Sabeco, ông Nguyễn Minh An chính thức được Hội đồng quản trị Tổng công ty thông qua việc đề cử vị trí phó tổng giám đốc và là người đại diện quản lý vốn nhà nước, thay cho ông Vũ Quang Hải, con trai cựu Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng từ ngày 18/1/2017.

    Thời điểm đó, ông Minh An cũng được giới thiệu tham gia Hội đồng quản trị Bia Sài Gòn – Khánh Hoà theo đề nghị của Chủ tịch Sabeco.

    Ông Nguyễn Minh An, sinh năm 1973, có bằng thạc sỹ Quản trị kinh doanh và cũng là một trong ba nhân sự được đưa về làm Phó Tổng giám đốc Sabeco hồi cuối năm 2014 cùng đợt với ông Vũ Quang Hải nhằm thực hiện tái cấu trúc tổng công ty.

    Như vậy, kể từ khi người Thái chính thức mua cổ phần chi phối Bia Sài Gòn, Sabeco đã liên tục có biến động về nhân sự. Một cuộc họp Hội đồng quản trị Sabeco hôm 9/5 cũng được cho là có diễn biến đầy bất ngờ khi vị chủ tịch mới người Singapore Koh Pon Tiong không đả động đến việc bãi nhiệm Tổng giám đốc và bổ nhiệm Tổng giám đốc mới như nội dung dự kiến. Thay vào đó, ông đề nghị bổ sung thêm một Phó Tổng giám đốc mới thực hiện chức năng như của Tổng giám đốc.

    Vị Phó Tổng giám đốc được đề nghị bổ sung là ông Neo Gim Siong Bennett. Theo đó, ông Neo Gim Siong Bennet được thực hiện các chức năng của Tổng giám đốc, cũng như đề nghị thực hiện các công tác uỷ quyền, chuyển giao vai trò điều hành công ty, người đại diện pháp luật của Sabeco.

    Sau cuộc họp, Sabeo chính thức công bố Nghị quyết Hội đồng quản trị về việc bổ nhiệm 3 Phó Tổng giám đốc mới của công ty. Theo đó, Sabeco đã thông qua việc bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc đối với ông Neo Gim Siong Bennet; bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc phụ trách các chức năng kế toán, tài chính và hỗ trợ đối với ông Teo Hong Keng. Đồng thời, bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc phụ trách bán hàng đối với ông Melvyn Ng Huan Ngee.

    Cũng theo nghị quyết Sabeco công bố, nhân sự trong HĐQT cũng tiếp tục có sự biến động. Cụ thể, ngày 9/5 Sabeco đã thông qua việc bổ nhiệm tạm thời thành viên hội đồng quản trị đối với bà Trần Kim Nga theo Nghị quyết HĐQT 175/2018/TTr-CT.HĐQT ngày 2/5.

    Hiện tại, Ban lãnh đạo của Sabeco gồm ông Koh Poh Tiong, sinh năm 1946 – Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1970, thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Bùi Ngọc Hạnh, sinh năm 1959 – Thành viên HĐQT; ông Nguyễn Bích Đạt, sinh năm 1950 – Thành viên HĐQT; ông Sunyaluck Chaikajornwat, sinh năm 1977- Thành viên HĐQT Độc Lập; bà Trần Kim Nga, sinh năm 1961 – Thành viên HĐQT và ông Tan Tiang Hing, Malcolm, sinh năm 1964 – Thành viên HĐQT độc lập.

    (Theo Dân trí)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Hay & Ấn Tượng Nhất 2022
  • Quy Trình Và Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Chuẩn Năm 2022
  • Đà Nẵng Gặp Khó Trong Quản Lý, Xử Lý Nguồn Đất Rẻo
  • Đà Nẵng Hủy Bỏ Qui Định Quản Lí, Sử Dụng Đất Rẻo Vì Sai Luật?
  • Khó Khăn Giải Quyết Đất Rẻo
  • Mẫu Quyết Định Bổ Nhiệm Phó Giám Đốc, Kế Toán Trưởng Song Ngữ Mới Nhất Năm 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Quyết Định Thành Lập Công Ty Cổ Phần
  • Tải Mẫu Quyết Định Thành Lập Công Ty Tnhh Như Thế Nào ?
  • Thủ Tục Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử 2022 (Có Hồ Sơ Mẫu)
  • Quyết Định Kỷ Luật Sinh Viên Vi Phạm Nội Quy
  • Tải Mẫu Quyết Định Tăng Lương 2022
  • Mẫu quyết định bổ nhiệm Kế toán trưởng 

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM

    Independence – Freedom – Happiness

    —–o0o—–

    …….., ngày tháng … năm ……

    ………, ………………, ……

    QUYẾT ĐỊNH

    V/v: Bổ nhiệm Kế toán trưởng

    DECISION:

    Ref. to appointment of Chief Accountant

    GIÁM ĐỐC CÔNG TY

    Director of the Company

    –        Căn cứ Điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty ……………..;

    –        Xét yêu cầu hoạt động kinh doanh của Công ty;

    –        Xét năng lực và phẩm chất cán bộ;

    Pursuant to the Charter of Organization and operation of ………………;

    Review the business operation requirements of the Company;

    Considering the capacity and quality of officials;

    QUYẾT ĐỊNH:

    DECISION:

    Điều 1. Bổ nhiệm chức danh Kế toán trưởng Công ty ………….. đối với người có tên sau:

    Article 1: To appoint Chief Accountant of ……………… to the person named below:

    Bà …………..

    Ms. ………..

    Sinh ngày: ………….         Dân tộc: Kinh Quốc tịch: Việt Nam

    Date of birth: …………        Nationality: Vietnamese

    Căn cước công dân số: ………. 

    ID number: ………. 

    Ngày cấp: ……….       Nơi cấp: ………. 

    Date of issue: ………. 

    Issuing authority: ………. 

    Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: ………. 

    Registered permanent residence: ………. 

    Chỗ ở hiện tại: ………. 

    Current residence: ………. 

    Article 2: Ms. ……….  and related persons are responsible for implementing this Decision.

    Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

          This decision takes effect from the date of signing

    –        Như điều 2;

    As stated in Article 2;

    –        Lưu VP

    Save Office

    GIÁM ĐỐC CÔNG TY

    Director of the company

     

     

     

    ………. 

    Mẫu Quyết định bổ nhiệm phó giám đốc

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM

    Independence – Freedom – Happiness

    —–o0o—–

    ……, ngày …  tháng … năm 2022

    ………, ………………, ……..

    NGHỊ QUYẾT

    V/v: Bổ nhiệm Phó giám đốc công ty

    RESOLUTION

    Resolution on appointment of the Deputy Director

    HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN

    THE MEMBERS’ COUNCIL

    Căn cứ Luật Doanh nghiệp số 68/2014/QH13 và các văn bản hướng dẫn thi hành;

    Căn cứ Điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty ………. ;

    Xét  yêu cầu hoạt động kinh doanh của Công ty;

    Xét năng lực và phẩm chất cán bộ;

    Pursuant to the Law on Enterprises No.68/2014/QH13 and guiding documents;

    Pursuant to the Charter of Organization and operation of the ………. ;

    Review the business operation requirements of the Company;

    Considering the capacity and quality of officials;

    QUYẾT ĐỊNH:

    DECISION:

    Điều 1. Bổ nhiệm chức danh Phó giám đốc Công ty ……….  đối với người có tên sau:

    Article 1: To appoint Deputy Director of ……….  to the person named below:

    Ông: ……….   

    Mr. ………. 

    Sinh ngày: ……….        Dân tộc: Kinh       Quốc tịch: Việt Nam

    Date of birth:……….        Nationality: Vietnamese

    Căn cước công dân số:……….  

    ID number: ………. 

    Ngày cấp: ……….       Nơi cấp: ………. 

    Date of issue: ………. 

    Issuing authority: ………. 

    Ngày hết hạn: ………. 

    Expiry data: ………. 

    Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: ………. .

    Registered permanent residence:………. 

    Chỗ ở hiện tại: ………. .

    Current residence: ………. 

    Giữ chức vụ: Phó giám đốc công ty nhiệm kỳ ………………….

    Assuming the position of deputy director of the term ….

    Article 2: Mr. ……….  and related persons are responsible for implementing this Decision.

    Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

    This decision takes effect from the date of signing

    –        Như điều 2;

    As stated in Article 2;

    –        Lưu VP

    Save Office

    T/M  HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN

    On behalf of the board of members

     

     

     

    ………. 

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ trụ sở chính: CÔNG TY LUẬT NHÂN DÂN VIỆT NAM

    Số 16, ngõ 84 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội

    Hotline tư vấn pháp luật miễn phí:

    Mobile: 0966.498.666

    Tel: 02462.587.666

    Email: [email protected]

    Tác giả: Luật sư Nguyễn Anh Văn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Hợp Đồng Thường Dùng 2022
  • Mẫu Biên Bản Giao Nhận Tiền Mua Đất
  • Giấy Biên Nhận Tiền Mua Đất Chuẩn, 2022
  • Mua Bán Xe Bằng Giấy Viết Tay Không Có Công Chứng Có Đúng Pháp Luật Không?
  • Mẫu Hợp Đồng Mua Bán Nhà Đất Chưa Có Sổ Đỏ Và Thủ Tục Liên Quan
  • Đơn Xin Việc Giám Đốc Tuyển Dụng, Thư Xin Việc Vị Trí Giám Đốc Nhân Sự

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Mẫu Đơn Xin Việc Cho Vị Trí Việc Làm Marketing
  • Mẫu Đơn Xin Việc Ngành Kế Toán 10 Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Chuyên Ngành Kế Toán
  • Tải Mẫu Đơn Xin Việc Có Dán Ảnh Chi Tiết Chính Xác
  • Khi Viết Đơn Xin Việc Dán Ảnh 3×4 Hay 4×6 Mới Hợp Lý?
  • Mẫu Đơn Xin Việc Hay Khiến Nhà Tuyển Dụng Muốn Tuyển Ngay
  • Download Đơn xin việc giám đốc tuyển dụng – Thư xin việc vị trí giám đốc nhân sự

    Trong đơn xin việc giám đốc tuyển dụng được cung cấp đầy đủ những nội dung thông tin chi tiết, từ cá nhân đến các cơ quan doanh nghiệp và vị trí ứng tuyển. Các ứng viên giám đốc tuyển dụng cũng cần nêu đầy đủ nguyên nhân và lý do làm đơn cùng với đó là những hiểu biết của mình về công việc ứng tuyển. Cùng với đó ứng viên nêu rõ trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và kinh nghiệm làm việc của mình trong đơn.

    Download Đơn xin việc giám đốc tuyển dụng

    Khi làm đơn xin việc các ứng viên cũng lưu ý trình bày đơn khoa học, ngắn gọn, chữ viết không sai chính tả, lời văn sáng tạo, sinh động và tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Trong đơn xin việc giám đốc tuyển dụng các ứng viên trình bày rõ những ưu điểm và thế mạnh của bản thân cùng với đó là những yếu tố thể hiện sự phù hợp của bản thân với các yêu cầu hay công việc mà nhà tuyển dụng đưa ra.

    Liên kết tải về – [80 KB]

    • Trong các công ty hay tổ chức, việc tạo ra các bìa thư để gửi tới cho các khách hàng hay đối tác là công việc cần phải làm với các nhân viên chuyên làm việc giấy tờ. Qua bài hướng dẫn này

    • Bài viết giới thiệu chi tiết địa chỉ kho bạc nhà nước tỉnh Đắk Lắk, giúp các các nhân, tổ chức trên địa bàn tỉnh đến liên hệ công tác, hỏi đáp thông tin hoặc giải quyết công việc một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện.

    • Cách viết Email xin việc thế nào để gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng là câu hỏi của rất nhiều người lao động đang đi xin việc cũng như các bạn sinh viên đã và chuẩn bị sắp ra trường. Nội dung của

    • Tổng hợp những đơn xin nghỉ học hài hước sau đây sẽ mang lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái sau giờ học và giờ làm căng thẳng. Qua những giờ học, các bạn sẽ thấy được sự sáng tạo không ngừng nghỉ của học sinh trong việc viết lý do xin nghỉ học để được Ban giám hiệu và thầy, cô chủ nhiệm cho phép nghỉ học.

    • Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ 5 mẫu CV xin việc hoàn chỉnh gồm có CV vị trí hành chính nhân sự, CNTT, du lịch, tiếp thị, CV dành cho sinh viên mới ra trường … giúp các bạn đọc tham khảo, viết

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Đơn Xin Việc Cho Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp
  • Hướng Dẫn Cách Viết Hồ Sơ Xin Việc Cho Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
  • Mẫu Đơn Xin Việc Nhân Viên Văn Phòng
  • Mẫu Đơn Xin Việc Phục Vụ Nhà Hàng
  • Mẫu Đơn Xin Việc Nhân Viên Tư Vấn Nhân Sự, Cv Xin Việc Ngành Nhân Sự
  • Các Mẫu Quyết Định Thôi Việc Nghỉ Việc 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Quyết Định Nghỉ Việc Theo Quy Định Của Pháp Luật
  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Cá Nhân Với Cá Nhân 2022
  • Thay Đổi Mẫu Số, Ký Hiệu Hoá Đơn
  • Quy Định Về Mẫu Hóa Đơn Điện Tử
  • Những Mẫu Nail Hoa Nổi Đẹp Giúp Bộ Móng Xinh Lung Linh
  • Quyết định thôi việc là một văn bản được áp dụng cho các doanh nghiệp/công ty/tập đoàn hay các khối cơ quan đoàn thể dùng để quyết định nghỉ việc cho một cá nhân trong công ty.

    Do vậy để có một bản quyết định thôi việc(nghỉ việc) chuyên nghiệp thì công ty cũng như doanh nghiệp cần phải tìm hiểu rõ ràng nguyên nhân và xử lý một cách khéo léo để khi gửi quyết định thôi việc vẫn được lòng nhân viên.

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ********

    QUYẾT ĐỊNH

    Về việc cho thôi việc

    GIÁM ĐỐC CÔNG TY

    Căn cứ Bộ luật Lao động nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ngày 18/6/2012;

    Căn cứ Hợp đồng lao động số ………… ngày…… tháng …… năm …… giữa Công ty ………………… với Ông/Bà ………………………;

    Xét đơn xin nghỉ việc của Ông/Bà……………………

    QUYẾT ĐỊNH

    Điều 1. Nay cho Ông/Bà…………………………………

    Giữ chức vụ: …………………… Bộ phận: …………

    Được nghỉ việc từ ngày….. tháng….. năm……

    Lý do: …………………………

    Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

    Nơi nhận:

    – Ông/Bà có tên tại Điều 1;

    – Phó Giám đốc….;

    – Phòng Hành chính Nhân sự;

    – Lưu:……

    GIÁM ĐỐC

    (Ký, ghi rõ họ tên, đóng dấu)

    Quyết định thôi việc nhân viên

    Quyết định thôi việc

    Mẫu quyết đinh sa thải

    Mẫu quyết định thôi việc nhân viên

    Mẫu quyết định thôi việc công chức

    Mẫu quyết định nghỉ việc

    Những nội dung cần có trong mẫu quyết định thôi việc

    Để thông báo về quyết định thôi việc của mình bại cần đảm bảo được những thông tin sau:

    Thông tin đơn vị (doanh nghiệp) ra quyết định cho thôi việc.

    Thông tin của người lao động bao gồm : họ tên, ngày sinh, quê quán, đơn vị làm việc và chức vụ hiện tạo

    Lý do quyết định cho thôi việc ở đây gồm các trường hợp sau:

    Quyết định thôi việc do nhân viên không đáp ứng được các yêu cầu của công việc trong thời hạn thử việc trong hợp đồng lao động.

    Quyết định cho thôi việc do Hết hạn hợp đồng lao động

    Quyết định cho nghỉ việc để được hưởng chế độ thai sản

    Thông tin về thời hạn được hưởng lương thưởng và các chế độ tham gia đóng BHXH, BHTN,BHYT, kể từ ngày quyết định cho thôi việc.

    Cách viết quyết định nghỉ việc để được hưởng bảo hiểm thất nghiệp mới nhất

    (1) Quyết định về vấn đề gì là một câu ngắn gọn phản ánh khái quát nội dung chủ yếu của văn bản. Ví dụ: Về việc cho nghỉ việc đối với cán bộ, nhân viên; Về việc cho thôi việc đối với nhân viên; Về việc nghỉ việc đối với người lao động…

    (2) Thủ trưởng cơ quan đơn vị nơi đang làm việc, ví dụ: Giám đốc/Tổng Giám đốc Công ty TNHH/Cổ phần ABC.

    (3) Căn cứ hợp đồng lao động mà công ty đã ký với người lao động được cho thôi việc, ghi rõ hợp đồng làm việc và ngày ký kêt hợp đồng làm việc.

    (4) Đơn đề nghị nghỉ việc của người lao động, ghi rõ thời điểm nộp đơn đề nghị nghỉ việc (nếu có).

    (5) Ghi rõ họ tên, CMND, chức vụ của người được cho thôi việc.

    (6) Thời gian cho thôi việc kể từ ngày nào phải được viết cụ thể theo đúng quy định của pháp luật. Ngày cho thôi việc có thể ngày trước hoặc sau khi có quyết định cho thôi việc.

    (7.1) Người ký quyết định là người có thẩm quyền theo quy định của điều lệ công ty. Dấu chỉ được đóng trên văn bản khi người có thẩm quyền đã ký văn bản.

    (7.2) Cách đóng dấu. – Dấu đóng phải rõ ràng, ngay ngắn, đúng chiều và dùng đúng mực dấu quy định. – Khi đóng dấu lên chữ ký thì dấu đóng phải trùm lên khoảng 1/3 chữ ký về phía bên trái.

    Một số lưu ý khi soạn mẫu quyết định cho thôi việc, nghỉ việc, sa thải

    – Sau khi nhận được quyết định cho thôi việc, nghỉ việc hoặc sa thải theo đúng thủ tục của hợp đồng lao động đã ký kết giữa người lao động và đơn vị sử dụng lao động đã ký trước đó thì người lao động và bên sử dụng lao động sẽ không còn ràng buộc trách nhiệm với nhau nữa, kết thúc toàn bộ việc hợp tác lao động. Khi đó, người lao động có thể tham gia làm việc tại đơn vị khác hoặc có thể tham khảo về quy trình làm bảo hiểm thất nghiệp để được hỗ trợ nếu bạn vẫn chưa xin được việc làm. Theo đó quyết định nghỉ việc cũng giống như một quyết định kết thúc hợp đồng lao động đối với nhân viên.

    – Quyết định nghỉ việc cần tuân thủ đúng quy tắc soạn thảo của văn bản hành chính có quốc hiệu và tiêu ngữ. Sau đó là nội dung của quyết định cụ thể là quyết định cho nghỉ việc hoặc quyết định cho thôi việc hoặc quyết định sa thải, bên dưới ghi tên công ty đầy đủ. Tiếp theo là các căn cứ để đưa ra quyết định nghỉ việc, quyết định thôi việc hoặc quyết định sa thải bao gồm những căn cứ nào. Ở trường hợp lao động nộp đơn xin nghỉ việc thì bạn có thể ghi căn cứ vào luật lao động, căn cứ vào hợp đồng lao động được ký kết trước đó và căn cứ vào đơn xin nghỉ việc của người lao động được viết.Trong trường hợp quyết định sa thải thì căn cứ vào quyết định xử lý kỷ luật của người lao động.

    – Cùng với đó, bộ phận hành chính – kế toán sẽ soạn giấy thôi trả lương gửi tới nhân viên nghỉ việc, giấy thôi trả lương sẽ nói rõ thời điểm nào thôi trả lương.

    Trường hợp nào được sa thải nhân viên?

    Không phải bất cứ khi nào, bất cứ lý do gì, người sử dụng lao động cũng có thể đuổi việc người lao động. Chính vì vậy, tránh việc làm dụng quyền hạn, pháp luật chỉ cho phép người sử dụng lao động sa thải nhân viên của mình khi có một trong các hành vi:

    – Trộm cắp;

    – Tham ô;

    – Đánh bạc;

    – Cố ý gây thương tích;

    – Sử dụng ma tuý tại nơi làm việc;

    – Tiết lộ bí mật kinh doanh, bí mật công nghệ;

    – Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ;

    – Gây thiệt hại nghiêm trọng hoặc đe doạ gây thiệt hại đặc biệt nghiêm trọng về tài sản, lợi ích;

    – Bị xử lý kỷ luật kéo dài thời hạn nâng lương mà tái phạm khi chưa được xóa kỷ luật;

    – Bị xử lý kỷ luật cách chức mà tái phạm;

    – Tự ý bỏ việc 05 ngày/tháng hoặc 20 ngày/năm mà không có lý do chính đáng.

    Quyết định thôi việc nhân viên

    Quyết định thôi việc

    Mẫu quyết đinh sa thải

    Mẫu quyết định thôi việc nhân viên

    Mẫu quyết định thôi việc công chức

    Mẫu quyết định nghỉ việc

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hợp Đồng Đặt Cọc Bán Xe
  • Tổng Hợp 15 Mẫu Lan Can Inox Đẹp, Bền Với Thời Gian
  • Khám Phá 45 Mẫu Lan Can Ban Công Inox Mặt Tiền Đẹp Nhất
  • 800 Mẫu Nhà Phố Đẹp 2022 Đánh Giá Bởi Hiệp Hội Xây Dựng
  • Những Mẫu Thiết Kế Mặt Tiền Nhà Ống Đẹp
  • Tải Về Mẫu Thư Giải Trình Của Ban Giám Đốc

    --- Bài mới hơn ---

  • Viết Một Bức Thư Ngắn Gửi Cho Người Thân Lớp 3 Hay Nhất (Top 10 Mẫu)
  • Mẫu Câu Đặt Hẹn Bằng Tiếng Anh Thông Dụng
  • How To Write An Informal Letter
  • ‘đọc Thư Của Tất Cả Các Bạn Gửi Lên Cho Sơn Tùng Em Lại Khóc Nhiều Hơn’
  • Bức Thư Từ Một Fan Hâm Mộ Trung Quốc.
  • Thư giải trình của Ban Giám đốc là một trong những bằng chứng kiểm toán vô cùng quan trọng của mỗi cuộc kiểm toán. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn mẫu thư giải trình của Ban Giám đốc cơ bản nhất.

    Thư giải trình của Ban Giám đốc là gì?

    Thư này được coi như bằng chứng kiểm toán, được lưu giữ trong hồ sơ kiểm toán để tiện truy cứu sử dụng. Ngoài thư giải trình chính thức kèm báo cáo tài chính gửi cho kiểm toán viên, trong quá trình kiểm toán, Ban Giám đốc có thể phải có nhiều thư giải trình để giải đáp các yêu cầu cụ thể của kiểm toán viên.

    Những vấn đề cần có trong thư giải trình

    1. Các giải trình bằng văn bản về trách nhiệm của Ban Giám đốc

    a. Lập và trình bày báo cáo tài chính

    Kiểm toán viên phải yêu cầu Ban Giám đốc đơn vị được kiểm toán cung cấp giải trình bằng văn bản về việc Ban Giám đốc đã hoàn thành trách nhiệm đối với việc lập và trình bày báo cáo tài chính theo khuôn khổ về lập và trình bày báo cáo tài chính được áp dụng. Kể cả việc trình bày trung thực và hợp lý báo cáo tài chính đó. Theo điều khoản của hợp đồng kiểm toán.

    b. Thông tin được cung cấp và tính đầy đủ của các giao dịch

    c. Mô tả trách nhiệm của Ban Giám đốc trong các giải trình bằng văn bản

    Các giải trình bằng văn bản phải mô tả trách nhiệm của Ban Giám đốc đơn vị được kiểm toán. Như cách thức mà các trách nhiệm này được mô tả trong điều khoản của hợp đồng kiểm toán.

    2. Các giải trình bằng văn bản về các vấn đề khác

    Mời bạn đọc tải về Thông tư 65/2020/TT-BTC hướng dẫn về lệ phí môn bài Mời tải về mẫu đơn hưởng trợ cấp thất nghiệp mới nhất! Tải về mẫu đơn đề nghị hưởng chế độ bệnh nghề nghiệp mới nhất Biểu mẫu báo cáo công việc theo thời gian cho nhân viên, nhà quản lý… Tải về mẫu thư xác nhận số vốn thực góp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Working Holiday Úc: Thư Giải Trình Là Gì? Cách Viết Ra Sao?
  • Viết Thư Giới Thiệu Tiếng Anh Thế Nào Cho Tốt Để Xin Học Bổng Du Học
  • Cách Viết Thư Giới Thiệu Ứng Tuyển
  • Hướng Dẫn Cách Xin Mẫu Thư Giới Thiệu Của Giáo Viên
  • Cách Viết Recommendation Letter (Thư Giới Thiệu) Trong 3 Phần
  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Của Giám Đốc Công Ty Tnhh

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Giấy Uỷ Quyền Công Ty
  • Tình Trạng Nhà Thuốc Vắng Mặt Dược Sĩ: Khi Chế Tài Xử Lý Còn Lỏng Lẻo
  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Dành Cho Cá Nhân Và Công Ty
  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Cho Trẻ Em Đi Máy Bay
  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Doanh Nghiệp, Cá Nhân File Word 2022
  • Khái niệm giấy ủy quyền, Mẫu Giấy Ủy Quyền Của Giám Đốc Công Ty TNHH cho mọi người tải về, giải đáp các thắc mắc xung quanh giấy ủy quyền công ty cho cá nhân.

    Giấy ủy quyền là gì? Theo wiki thì đó là 1 văn bản pháp lý với nội dung ghi nhận người ủy quyền chỉ định người đại diện mình thực hiện 1 hoặc nhiều công việc trong phạm vi quy định trong giấy ủy quyền. Đây là hình thức ủy quyền có thể coi như là bắt buộc để người được ủy quyền có đủ khả năng, quyền hạn đại diện cho người ủy quyền. Đa số các giấy ủy quyền đều phải được công chứng, chứng thực hoặc có con dấu pháp nhân. Vậy mẫu giấy ủy quyền công ty TNHH mặt mũi ra sao xin mời xem hình ảnh bên dưới.

    Mẫu giấy ủy quyền của giám đốc công ty TNHH Tải về

    8 MẪU GIẤY UỶ QUYỀN GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC THÔNG DỤNG NHẤT

    1. GIẤY UỶ QUYỀN CHO NGÂN HÀNG THANH TOÁN tải tại đây

    2. GIẤY ỦY QUYỀN LĨNH THAY LƯƠNG HƯU, TRỢ CẤP BHXH tải tại đây

    3. GIẤY ỦY QUYỀN NHẬN BẰNG TỐT NGHIỆP tải tại đây

    4. GIẤY ỦY QUYỀN KHIẾU NẠI tải tại đây

    5. GIẤY ỦY QUYỀN THU HỒI NỢ tải tại đây

    6. GIẤY ỦY QUYỀN (CÁ NHÂN) tải tại đây

    7. GIẤY ỦY QUYỀN (DỰ ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN …..) tải tại đây

    8. GIẤY UỶ QUYỀN THAM GIA TỐ TỤNG tải tại đây

    HỎI ĐÁP VỀ GIẤY UỶ QUYỀN

    Nội dung: cá nhân tôi ko phải là chủ doanh nghiệp , tôi đi nộp hồ sơ dùm 1 người bạn để thành lập doanh nghiệp mới, thì tôi phải có giấy ủy quyền nhưng có cần ra công chứng ko?

    Trả lời: Giấy ủy quyền nộp hồ sơ thành lập mới thì không cần công chứng.Giấy ủy quyền nộp hồ sơ thay đổi thì đóng dấu công ty.Trân trọng

    Nội dung: Chào Anh/Chị!Tôi đang làm thủ tục Thông báo mẫu dấu mới, vậy Giấy ủy quyền cho nhân viên đi làm thủ tục tại Sở KHDT TPHCM có phải đóng dấu hay không?. Nếu phải đóng thì đóng dấu cũ hay dấu mới (con dấu mới chưa có hiệu lực).Xin cảm ơn!

    Trả lời: doanh nghiệp có thể sử dụng giấy ủy quyền có chữ ký xác nhận của bên ủy quyền và bên được ủy quyềnTrân trọng

    Nội dung: Xin chào Quý Sở, xin hỏi cty tôi hiện tại thay đổi giám đốc, thay đổi địa chỉ và thay đổi tên cty, vậy khi đi lấy kết quả thì giấy ủy quyền ghi tên giám đốc mới, và có ghi tên địa chỉ mới và tên cty mới luôn không ạ, xin cám ơn

    + Lưu ý, đại diện pháp luật mới của công ty chỉ ủy quyền cho người khác lên nhận kết quả kể từ thời điểm người đó trở thành người đại diện pháp luật của công ty trên giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

    Nội dung:

    – giấy ủy quyền và hợp đồng ủy quyền có giống nhau

    – giấy ủy quyền do 1 người ký, nếu giấy ủy quyền không ghi thời hạn, không chú thích j thì thời hạn của giấy là bao lâu ?

    Trả lời:

    Nói 1 cách dễ hiểu hợp đồng ủy quyền cần khi nào người nhận ủy quyền có thù lao và 2 bên cùng tới cơ quan thẩm quyền đê chứng thực và ký tên. Còn giả dụ như không cần thù lao hoặc không muốn công khai chuyện thù lao thì chỉ cần giấy ủy quyền.

    Về thời hạn thì chi tiết trong luật

    Điều 582. Thời hạn uỷ quyền

    Thời hạn uỷ quyền do các bên thoả thuận hoặc do pháp luật quy định; nếu không có thoả thuận và pháp luật không có quy định thì hợp đồng uỷ quyền có hiệu lực một năm, kể từ ngày xác lập việc uỷ quyền.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Của Giám Đốc Cho Cá Nhân Hay Kế Toán
  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Song Ngữ Việt
  • Người Việt Nam Ở Nước Ngoài Ủy Quyền Về Nước
  • Thủ Tục Người Nước Ngoài Ủy Quyền Cho Người Việt Nam
  • Hợp Đồng, Mẫu Giấy Ủy Quyền Bán Đất Đầy Đủ, Đúng Pháp Lý
  • Các Mẫu Quyết Định Thôi Việc Nghỉ Việc 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Quyết Định Thành Lập Công Ty Tnhh
  • Mẫu Quyết Định Thành Lập Doanh Nghiệp 2022
  • Thủ Tục Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử 2022 (Có Hồ Sơ Mẫu)
  • Quy Định Mới Về Thành Lập, Tổ Chức Lại, Giải Thể Đơn Vị Sự Nghiệp Công Lập
  • Mẫu Quyết Định Giải Thể Doanh Nghiệp 2022 Đúng Quy Chuẩn
  • Quyết định thôi việc là một văn bản được áp dụng cho các doanh nghiệp/công ty/tập đoàn hay các khối cơ quan đoàn thể dùng để quyết định nghỉ việc cho một cá nhân trong công ty.

    Do vậy để có một bản quyết định thôi việc(nghỉ việc) chuyên nghiệp thì công ty cũng như doanh nghiệp cần phải tìm hiểu rõ ràng nguyên nhân và xử lý một cách khéo léo để khi gửi quyết định thôi việc vẫn được lòng nhân viên.

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ********

    QUYẾT ĐỊNH Về việc cho thôi việc GIÁM ĐỐC CÔNG TY Căn cứ Bộ luật Lao động nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ngày 18/6/2012; Căn cứ Hợp đồng lao động số ………… ngày…… tháng …… năm …… giữa Công ty ………………… với Ông/Bà ………………………; Xét đơn xin nghỉ việc của Ông/Bà…………………… QUYẾT ĐỊNH

    Điều 1. Nay cho Ông/Bà…………………………………

    Giữ chức vụ: …………………… Bộ phận: …………

    Được nghỉ việc từ ngày….. tháng….. năm……

    Lý do: …………………………

    Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

    Quyết định thôi việc nhân viên Quyết định thôi việc Mẫu quyết đinh sa thải Mẫu quyết định thôi việc nhân viên Mẫu quyết định thôi việc công chức Mẫu quyết định nghỉ việc

    Những nội dung cần có trong mẫu quyết định thôi việc

    Để thông báo về quyết định thôi việc của mình bại cần đảm bảo được những thông tin sau:

    Thông tin đơn vị (doanh nghiệp) ra quyết định cho thôi việc.

    Thông tin của người lao động bao gồm : họ tên, ngày sinh, quê quán, đơn vị làm việc và chức vụ hiện tạo

    Lý do quyết định cho thôi việc ở đây gồm các trường hợp sau:

    Quyết định thôi việc do nhân viên không đáp ứng được các yêu cầu của công việc trong thời hạn thử việc trong hợp đồng lao động.

    Quyết định cho thôi việc do Hết hạn hợp đồng lao động

    Quyết định cho nghỉ việc để được hưởng chế độ thai sản

    Thông tin về thời hạn được hưởng lương thưởng và các chế độ tham gia đóng BHXH, BHTN,BHYT, kể từ ngày quyết định cho thôi việc.

    Cách viết quyết định nghỉ việc để được hưởng bảo hiểm thất nghiệp mới nhất

    (1) Quyết định về vấn đề gì là một câu ngắn gọn phản ánh khái quát nội dung chủ yếu của văn bản. Ví dụ: Về việc cho nghỉ việc đối với cán bộ, nhân viên; Về việc cho thôi việc đối với nhân viên; Về việc nghỉ việc đối với người lao động…

    (2) Thủ trưởng cơ quan đơn vị nơi đang làm việc, ví dụ: Giám đốc/Tổng Giám đốc Công ty TNHH/Cổ phần ABC.

    (3) Căn cứ hợp đồng lao động mà công ty đã ký với người lao động được cho thôi việc, ghi rõ hợp đồng làm việc và ngày ký kêt hợp đồng làm việc.

    (4) Đơn đề nghị nghỉ việc của người lao động, ghi rõ thời điểm nộp đơn đề nghị nghỉ việc (nếu có).

    (5) Ghi rõ họ tên, CMND, chức vụ của người được cho thôi việc.

    (6) Thời gian cho thôi việc kể từ ngày nào phải được viết cụ thể theo đúng quy định của pháp luật. Ngày cho thôi việc có thể ngày trước hoặc sau khi có quyết định cho thôi việc.

    (7.1) Người ký quyết định là người có thẩm quyền theo quy định của điều lệ công ty. Dấu chỉ được đóng trên văn bản khi người có thẩm quyền đã ký văn bản.

    (7.2) Cách đóng dấu. – Dấu đóng phải rõ ràng, ngay ngắn, đúng chiều và dùng đúng mực dấu quy định. – Khi đóng dấu lên chữ ký thì dấu đóng phải trùm lên khoảng 1/3 chữ ký về phía bên trái.

    Một số lưu ý khi soạn mẫu quyết định cho thôi việc, nghỉ việc, sa thải

    – Sau khi nhận được quyết định cho thôi việc, nghỉ việc hoặc sa thải theo đúng thủ tục của hợp đồng lao động đã ký kết giữa người lao động và đơn vị sử dụng lao động đã ký trước đó thì người lao động và bên sử dụng lao động sẽ không còn ràng buộc trách nhiệm với nhau nữa, kết thúc toàn bộ việc hợp tác lao động. Khi đó, người lao động có thể tham gia làm việc tại đơn vị khác hoặc có thể tham khảo về quy trình làm bảo hiểm thất nghiệp để được hỗ trợ nếu bạn vẫn chưa xin được việc làm. Theo đó quyết định nghỉ việc cũng giống như một quyết định kết thúc hợp đồng lao động đối với nhân viên.

    – Quyết định nghỉ việc cần tuân thủ đúng quy tắc soạn thảo của văn bản hành chính có quốc hiệu và tiêu ngữ. Sau đó là nội dung của quyết định cụ thể là quyết định cho nghỉ việc hoặc quyết định cho thôi việc hoặc quyết định sa thải, bên dưới ghi tên công ty đầy đủ. Tiếp theo là các căn cứ để đưa ra quyết định nghỉ việc, quyết định thôi việc hoặc quyết định sa thải bao gồm những căn cứ nào. Ở trường hợp lao động nộp đơn xin nghỉ việc thì bạn có thể ghi căn cứ vào luật lao động, căn cứ vào hợp đồng lao động được ký kết trước đó và căn cứ vào đơn xin nghỉ việc của người lao động được viết.Trong trường hợp quyết định sa thải thì căn cứ vào quyết định xử lý kỷ luật của người lao động.

    – Cùng với đó, bộ phận hành chính – kế toán sẽ soạn giấy thôi trả lương gửi tới nhân viên nghỉ việc, giấy thôi trả lương sẽ nói rõ thời điểm nào thôi trả lương.

    Trường hợp nào được sa thải nhân viên?

    Không phải bất cứ khi nào, bất cứ lý do gì, người sử dụng lao động cũng có thể đuổi việc người lao động. Chính vì vậy, tránh việc làm dụng quyền hạn, pháp luật chỉ cho phép người sử dụng lao động sa thải nhân viên của mình khi có một trong các hành vi:

    – Trộm cắp;

    – Tham ô;

    – Đánh bạc;

    – Cố ý gây thương tích;

    – Sử dụng ma tuý tại nơi làm việc;

    – Tiết lộ bí mật kinh doanh, bí mật công nghệ;

    – Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ;

    – Gây thiệt hại nghiêm trọng hoặc đe doạ gây thiệt hại đặc biệt nghiêm trọng về tài sản, lợi ích;

    – Bị xử lý kỷ luật kéo dài thời hạn nâng lương mà tái phạm khi chưa được xóa kỷ luật;

    – Bị xử lý kỷ luật cách chức mà tái phạm;

    – Tự ý bỏ việc 05 ngày/tháng hoặc 20 ngày/năm mà không có lý do chính đáng.

    Quyết định thôi việc nhân viên Quyết định thôi việc Mẫu quyết đinh sa thải Mẫu quyết định thôi việc nhân viên Mẫu quyết định thôi việc công chức Mẫu quyết định nghỉ việc

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Bán Nhà
  • Thủ Tục Làm Giấy Uỷ Quyền Nhà Đất Tư Vấn Thủ Tục Ủy Quyền Mua Bán
  • Giấy Biên Nhận Tiền Đặt Cọc Chuẩn Đầy Đủ Các Loại Mẫu
  • Giấy Biên Nhận Tiền Mua Đất Chuẩn, 2022
  • Mẫu Hợp Đồng Đặt Cọc Mua Bán Nhà Đất
  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Ký Thay Giám Đốc

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Đăng Ký Nhãn Hiệu Năm 2022
  • Mẫu Đơn, Mẫu Hợp Đồng Ủy Quyền Xe Máy 2022
  • Thủ Tục Công Chứng Hợp Đồng Ủy Quyền Bên Ủy Quyền Ở Nước Ngoài
  • Người Nước Ngoài Tại Việt Nam Muốn Ủy Quyền Ở Nước Ngoài
  • Mẫu Hợp Đồng Ủy Quyền Xe Ô Tô 2022
  • Nội dung mẫu giấy ủy quyền ký thay giám đốc

    • Họ và tên, địa chỉ, chức vụ của bên ủy quyền và bên nhận ủy quyền;
    • Các loại văn bản được ủy quyền ký thay;
    • Quyền và nghĩa vụ của bên ủy quyền và bên nhận ủy quyền;
    • Thời hạn ủy quyền;
    • Trường hợp chấm dứt ủy quyền;
    • Trách nhiệm pháp lý phải gánh chịu do việc ký thay gây ra;
    • Cách thức giải quyết tranh chấp giữa bên ủy quyền và bên nhận ủy quyền;
    • Chữ ký xác nhận của các bên.

    Các nội dung trong giấy ủy qiyền ký thay được trình bày ra sao?

    Cách viết giấy ủy quyền ký thay

    • Ở mục “Phạm vi ủy quyền” liệt kê chi tiết những loại văn bản mà người nhận ủy quyền được phép ký thay, chẳng hạn: giấy tờ thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các loại hợp đồng, chứng từ kế toán…;
    • Cũng tại mục “Phạm vi ủy quyền” có thể đề cập những trường hợp cụ thể mà bên nhận ủy quyền được phép ký thay như: Giám đốc vắng mặt do ốm đau, đi công tác…
    • Ở mục “Quyền và nghĩa vụ của các bên” ghi rõ bên ủy quyền và bên nhận ủy quyền có những trách nhiệm gì, chẳng hạn: kiểm tra, giám sát, báo cáo…
    • Ở mục “Chấm dứt ủy quyền” liệt kê các trường hợp mà việc ủy quyền đương nhiên bị chấm dứt, chẳng hạn: hết thời hạn ủy quyền; bên ủy quyền bị cách chức, chấm dứt hợp đồng lao động hoặc từ chức; bên nhận ủy quyền vi phạm nghĩa vụ…

    Có thể ủy quyền ký thay trong những trường hợp nào?

    Khi nào thì cần ủy quyền ký thay?

    Giám đốc có thể ủy quyền cho cá nhân khác, thường là Phó giám đốc hoặc người đứng đầu một bộ phận trong Công ty như Kế toán trưởng, Giám đốc bán hàng… để ký một hoặc một số loại giấy tờ khi Giám đốc không thể trực tiếp ký hoặc nhằm giảm tải áp lực công việc.

    Trách nhiệm pháp lý phát sinh do ký thay theo ủy quyền

    Bên ủy quyền chịu trách nhiệm về những sai phạm do bên được ủy quyền gây ra khi thực hiện công việc theo ủy quyền. Trừ trường hợp bên được ủy quyền thực hiện ký thay những văn bản nằm ngoài phạm vi ủy quyền hoặc vi phạm nghĩa vụ khác trong giấy ủy quyền

    Bên nhận ủy quyền chỉ có thể ký thay những văn bản thuộc phạm vi ủy quyền. Nếu không, bên nhận ủy quyền phải gánh chịu hậu quả pháp lý do việc ký thay vượt quá phạm vi ủy quyền.

    Lưu ý, những văn bản mà bên nhận ủy quyền ủy quyền ký thay phải là những văn bản mà Giám đốc có thẩm quyền ký kết theo quy định của pháp luật và điều lệ công ty.

    --- Bài cũ hơn ---

  • #1 Tổng Hợp Mẫu Giấy Ủy Quyền Chuẩn
  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Dành Cho Các Cá Nhân Và Công Ty
  • Giới Thiệu Về Iig Việt Nam
  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Giao Kết Hợp Đồng Lao Động
  • Ủy Quyền Người Khác Tham Gia Họp Hội Đồng Quản Trị
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100