Top 12 # Mẫu Đơn Xin Xác Nhận Hộ Kinh Doanh / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Toiyeucogaihalan.com

Mẫu Đơn Xin Xác Nhận Khoảng Cách 200M Dành Cho Hộ Kinh Doanh Internet / 2023

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐƠN XIN XÁC NHẬN Kính gửi: UBND ……………………………………………………………………………………….

Số CMND: Ngày cấp:

Tôi xin trình bày với quý cơ quan một việc như sau: Tôi mở cửa hàng kinh doanh dịch vụ Internet tại địa chỉ:

Vậy tôi làm đơn này kính mong quý cơ quan xác nhận cho tôi điểm mở kinh doanh Internet công cộng đủ điều kiện cách trường học xung quanh 200m để tôi trình các cấp có thẩm quyền xin cấp Giấy phép đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ Internet theo quy định.

Tôi xin cam kết:

1. Chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác và hợp pháp của nội dung trong đơn xin chứng nhận đủ điều kiện cách trường học 200m để mở hoạt động kinh doanh cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng và các tài liệu kèm theo.

2. Nếu được cấp giấy phép kinh doanh hoạt động điểm cung cấp trò chơi trực tuyến và truy cập internet công cộng, tôi cam kết giữ an ninh trật tự địa phương, tuân thủ các quy định về phòng chống cháy nổ của cơ quan công an và chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật Việt Nam vê cung cấp loại dịch vụ này.

Xác nhận của UBND phường …………. Hà Nội, ngày……tháng 02 .năm 2017

(Ký, ghi rõ họ tên)

MỌI THẮC MẮC KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TỚI Hotline: 1900 63 62 59 FB: Luatsuthanhdat Zalo : 0385665148 Địa chỉ: : Phòng 1936, tòa HH4C, khu đô thị Linh Đàm, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội. Xin chân thành cảm ơn!

Mẫu Đơn Xác Nhận Kinh Doanh Nhỏ / 2023

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc KINH DOANH NHỎ

Tôi tên:…………………………………………………………………….

Ngành nghề kinh doanh:…………………………………………………

Địa chỉ kinh doanh:……………………………………………………….

………………………………….Điện thoại liên lạc:……………………..

Địa chỉ thường trú:………………………………………………………..

Nay tôi làm đơn này xin Cơ quan địa phương xác nhận tôi có kinh doanh nhỏ ngành nghề, mặt hàng:……………………tại địa chỉ trên để làm thẻ hội viên Metro.

Xác nhận của Chính quyền địa phương

hoặc Ban quản lý chợ (nếu kinh doanh

tại chợ) Xin chân thành cảm ơn

Ngày …..tháng…..năm…..

(Ký tên – Đóng dấu) Người làm đơn

………………………………..

………………………………..

………………………………..

………………………………..

………………………………..

Để tải tài liệu về máy tham khảo “Mẫu đơn xác nhận kinh doanh nhỏ”, các bạn bạn vui lòng đăng nhập tài khoản trên trang tailieu.vn.

Mẫu Đơn Xin Xác Nhận Hộ Khẩu 2022, Cách Ghi Đơn Xin Xác Nhận Hộ Khẩu / 2023

Đơn xin xác nhận hộ khẩu dùng để làm gì?

Cơ quan Công an phụ trách vấn đề hộ khẩu nhân khẩu sẽ là nơi cấp sổ hộ khẩu cho các hộ gia đình, xác nhận việc cư trú hợp pháp của các thành viên trong gia đình tại địa chỉ thường trú ghi trong sổ hộ khẩu. Đây là một thủ tục hành chính bắt buộc để quản lý về nhân khẩu và nơi cư trú của công dân. Chính vì thế, mỗi công dân Việt Nam bắt buộc phải đăng ký thường trú và có sổ hộ khẩu, các trường hợp không có tên trong sổ hô khẩu tức là cư trú bất hợp pháp.

Đơn xin xác nhận hộ khẩu là một biểu mẫu hành chính góp mặt trong các bộ hồ sơ xin tạm trú tạm vắng, hồ sơ thay đổi nhân khẩu đến địa chỉ mới. Mẫu đơn này chứa các thông tin xác nhận bạn đã đăng ký thường trú tại một địa điểm cụ thể, được dùng để hoàn tất các thủ tục như định cư nước ngoài hay chuyển chỗ ở. Mẫu đơn này được dùng như một văn bản thay thế tạm thời cho sổ hộ khẩu để chứng minh việc cư trú hợp pháp của công dân nhằm thực hiện các thủ tục pháp lý nhất địn trong trường hợp sổ hộ khẩu bị mất, bị rách, mờ thông tin…

Đơn đề nghị xác nhận hộ khẩu có các tác dụng sau:

Xác nhận địa chỉ đăng ký thường trú chính xác của công dân để thay thế sổ hộ khẩu làm các thủ tục cần thiết;

Là một loại văn bản trong thủ tục xin tạm trú, tạm vắng;

Dùng khi tiến hành thủ tục thay đổi nhân khẩu đến địa chỉ mới theo quy định của Công an phường xã, quận huyện tiếp nhận hồ sơ.

Hướng dẫn cách ghi đơn xin xác nhận hộ khẩu 2020 chi tiết

Tại dòng “kính gửi”, ghi tên cơ quan công an tiếp nhận đơn. Ví dụ: Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, tp Hà Nội.

Ghi họ và tên chữ in hoa có dấu (ví dụ: LÊ THỊ HOA) và giới tính tại dòng “tên tôi là” và “giới tính”

Ghi rõ ngày tháng năm sinh dạng dd/mm/yyyy, nơi sinh tại dòng “sinh ngày” và “tại”. Ví dụ: 12/03/1999 tại Hà Nội. Lưu ý, ngày tháng năm sinh và nơi sinh phải ghi đúng như trên giấy khai sinh.

Phần thông tin chứng minh thư nhân dân: Ghi rõ số CMND hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu, ngày cấp và nơi cấp vào các ô tương ứng.

Tại dòng “Có hộ khẩu thường trú tại”, ghi chính xác địa chỉ đăng ký thường trú của bạn như trong hộ khẩu hoặc CMND

“Mục đích xin xác nhận hộ khẩu” ghi rõ xin xác nhận hộ khẩu để làm gì, kèm theo mốc thời gian cụ thể yêu cầu xác nhận có thường trú. Ví dụ: Tôi viết đơn này xin được Cơ quan Công an xác nhận việc tôi đã đăng ký thường trú tại địa chỉ ghi trên đơn từ ngày 01/02/2019 đến 01/05/2020 để tôi tiến hành thủ tục chuyển nơi thường trú đến địa chỉ mới.

Người làm đơn dán ảnh 4×6 lên ô ảnh, ký và ghi rõ họ tên vào phần ký tên và xin xác nhận của Công an cấp xã.

Cần chú ý gì khi viết đơn xin xác nhận hộ khẩu

Một mẫu đơn đề nghị xác nhận hộ khẩu thường trú chuẩn cần đảm bảo được nội dung chính xác, đúng sự thật và thống nhất giữa các giấy tờ với nhau. Bạn không được viết tắt, không được dùng nhiều màu mực để ghi thông tin trên đơn.

Mẫu đơn này do chính người xin xác nhận hộ khẩu viết và chịu hoàn toàn trách nhiệm về thông tin mình khai báo. Trong trường hợp người cần xác nhận không biết chữ hoặc không viết được thì có thể nhờ người khác kê khai thay. Người kê khai thay phải ký tên xác nhận và chịu trách nhiệm đảm bảo những thông tin ghi trên đơn đúng như những gì người yêu cầu cung cấp.

Một tờ đơn gạch xóa hay bôi bẩn nhiều làm ảnh hưởng đến hiển thị thông tin sẽ không được công nhận và không có giá trị sử dụng.

Tải mẫu đơn xin xác nhận hộ khẩu 2020 mới nhấ

Xác Nhận Đơn Xin Nghỉ Hẳn/ Tạm Nghỉ Kinh Doanh / 2023

Thông tin thủ tục hành chính Xác nhận đơn xin nghỉ hẳn/ tạm nghỉ kinh doanh – Bình Định

Cách thực hiện thủ tục hành chính Xác nhận đơn xin nghỉ hẳn/ tạm nghỉ kinh doanh – Bình Định

 Trình tự thực hiện

Bước 1:

Công dân có yêu cầu xác nhận nộp hồ sơ và xuất trình chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc các giấy tờ tuỳ thân khác tại bộ phận tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ của Ủy ban nhân dân các phường, xã, thị trấn vào các ngày làm việc trong tuần

Bước 2:

Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ theo đúng quy định của pháp luật, cán bộ tư pháp tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu hồ sơ, thực hiện công tác xác nhận theo quy định của pháp luật và giao trả kết quả. Trong trường hợp kê khai chưa đúng hoặc chưa đầy đủ thì cán bộ tư pháp hướng dẫn công dân kê khai lại, bổ sung hồ sơ theo đúng quy định của pháp luật. Trường hợp cần xác minh, trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Ủy ban nhân dân phường, xã, thị trấn tiến hành công tác xác minh rõ việc thường xuyên cư trú của người yêu cầu xác nhận và trả lời cho công dân về việc (chấp thuận/ không chấp thuận) giải quyết xác nhận theo yêu cầu.

Bước 3:

Công dân mang giấy biên nhận đến nhận kết quả tại bộ phận tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ của Ủy ban nhân dân các phường, xã, thị trấn

Thành phần hồ sơ của thủ tục hành chính Xác nhận đơn xin nghỉ hẳn/ tạm nghỉ kinh doanh – Bình Định

Các biểu mẫu của thủ tục hành chính Xác nhận đơn xin nghỉ hẳn/ tạm nghỉ kinh doanh – Bình Định

Phí và lệ phí của thủ tục hành chính Xác nhận đơn xin nghỉ hẳn/ tạm nghỉ kinh doanh – Bình Định

Cơ sở pháp lý của thủ tục hành chính Xác nhận đơn xin nghỉ hẳn/ tạm nghỉ kinh doanh – Bình Định

 Văn bản công bố thủ tục

Lược đồ Xác nhận đơn xin nghỉ hẳn/ tạm nghỉ kinh doanh – Bình Định