Làm Thủ Tục Trực Tuyến

--- Bài mới hơn ---

  • Làm Thủ Tục Trực Tuyến Bamboo Airways(Check
  • Làm Thủ Tục Trực Tuyến Trước Chuyến Bay Bamboo Airways
  • Hướng Dẫn Cách Check In Online Bamboo Airways
  • Bamboo Airways Có Check In Online Hay Không?
  • Thủ Tục Làm Hộ Chiếu Online 2022
  • Giới thiệu làm thủ tục trực tuyến

    – Thủ tục trực tuyến chỉ áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Bamboo Airways, xuất phát từ sân bay Nội Bài (HAN), Đà Nẵng (DAD), Tân Sơn Nhất (SGN), Nha Trang (CXR).

    – Hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến từ 24 giờ đến 1 giờ trước giờ khởi hành và thực hiện khai báo y tế điện tử bắt buộc trên các chuyến bay theo yêu cầu của Bộ Y tế bằng cách truy cập vào website chúng tôi hoặc tải ứng dụng “Vietnam Health Declaration” cho thiết bị iOS hoặc Android.

    – Làm thủ tục trực tuyến KHÔNG áp dụng cho những trường hợp sau:

    • Hành khách có yêu cầu dịch vụ đặc biệt (trừ dịch vụ suất ăn đặc biệt).
    • Hành khách bị từ chối chuyên chở, bị trục xuất.
    • Hành khách đi cùng trẻ nhỏ dưới 02 tuổi hoặc hành khách đang mang thai.
    • Có hơn 9 khách trong cùng một mã đặt chỗ.

    – Hành khách cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân theo quy định, chi tiết tham khảo

    Giới thiệu làm thủ tục trực tuyến

    – Thủ tục trực tuyến chỉ áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Bamboo Airways, xuất phát từ sân bay Nội Bài (HAN), Đà Nẵng (DAD), Tân Sơn Nhất (SGN), Nha Trang (CXR).

    – Hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến từ 24 giờ đến 1 giờ trước giờ khởi hành và thực hiện khai báo y tế điện tử bắt buộc trên các chuyến bay theo yêu cầu của Bộ Y tế bằng cách truy cập vào website chúng tôi hoặc tải ứng dụng “Vietnam Health Declaration” cho thiết bị iOS hoặc Android.

    – Làm thủ tục trực tuyến KHÔNG áp dụng cho những trường hợp sau:

    • Hành khách có yêu cầu dịch vụ đặc biệt (trừ dịch vụ suất ăn đặc biệt).
    • Hành khách bị từ chối chuyên chở, bị trục xuất.
    • Hành khách đi cùng trẻ nhỏ dưới 02 tuổi hoặc hành khách đang mang thai.
    • Có hơn 9 khách trong cùng một mã đặt chỗ.

    – Hành khách cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân theo quy định, chi tiết tham khảo

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Bước Thực Hiện Thủ Tục Check In Online Vietjet Air Đầy Đủ Nhất
  • Thủ Tục Check In Online Vietjet Air
  • Hướng Dẫn Làm Thủ Tục Check In Online Vietjet Air
  • Check In Online Vietjet Với 4 Bước Thực Hiện Chi Tiết Nhất
  • Làm Thủ Tục Trực Tuyến Chuyến Bay Vietjet Air
  • 5 Điều Cần Cảnh Giác Khi Nộp Hồ Sơ Xin Việc Trực Tuyến

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Visa Nhật Bản Và Cách Viết Đơn Xin Visa Nhật Bản
  • Hướng Dẫn Cách Điền Mẫu Đơn Xin Visa Đi Nhật
  • Đơn Xin Vay Vốn Ngân Hàng (Giải Quyết Trực Tiếp)
  • Mẫu Đơn Xin Vay Vốn Hội Phụ Nữ
  • Scb Là Ngân Hàng Gì? Scb Là Ngân Hàng Sacombank Đúng Hay Sai?
  • Sử dụng Email và số điện thoại “sạch”

    Cẩn thận với hình ảnh của bạn trên mạng xã hội

    Không đăng quá nhiều tư liệu cá nhân lên internet

    Internet luôn tiềm ẩn những rủi ro rất lớn mà bạn không thể lường trước được, hãy học hỏi cách sàng lọc thông tin và lựa chọn thông tin của người Nhật và đặt câu hỏi tại sao trên trang cá nhân mạng xã hội của họ rất ít thông tin cá nhân và hình ảnh về cuộc sống riêng tư của họ, bởi họ hiểu được những rủi ro có thể xảy ra, một phần họ luôn tôn trọng bản quyền trên internet. Ở Việt Nam sắp tới đây Luật pháp Việt Nam cũng sẽ can thiệp vào việc đăng tải các hình ảnh vi phạm bản quyền, những hình ảnh của con cái mà các bà mẹ thường xuyên đăng tải trên facebook.

    Không Apply hồ sơ nhiều lần

    Hãy kiên nhẫn chờ đợi, nếu bạn đã nộp hồ sơ mà không thấy nhà tuyển dụng hồi âm thì có nhiều khả năng xảy ra, một là nhà tuyển dụng chưa xem hồ sơ của bạn, thứ hai là nhà tuyển dụng đã xem và hồ sơ của bạn không hợp lệ hoặc không phù hợp, cũng có thể họ đang tổng hợp hồ sơ để chuẩn bị liên hệ cho bạn biết thông tin về buổi phỏng vấn. Vì vậy hãy kiên nhẫn chờ đợi một vài ngày, đừng Apply liên tục, nhà tuyển dụng không thích điều đó.

    Cẩn thận với những email trả lời

    Trong thời gian gần đây rất nhiều các hình thức lừa đảo qua mạng khác nhau và ngày càng tinh vi hơn, dù báo chí đã lên tiếng rất nhiều nhưng nhiều bạn trẻ vẫn mắc bẫy. Bạn phải luôn ghi nhớ đã nộp hồ sơ ứng tuyển cho công ty nào với địa chỉ email là gì để theo dõi, sẽ có rất nhiều các email rác mời chào bạn nộp hồ sơ và làm việc tại công ty của họ với mức lương cao ngất công việc nhẹ nhàng, không yêu cầu kinh nghiệm, ngày làm từ 3 đến 4 tiếng đồng hồ, và họ yêu cầu bạn đóng các khoản phí nào đó, hãy cảnh giác với những email kiểu này nếu bạn không muốn tiền mất tật mang.

    Cùng Danh Mục:

    Liên Quan Khác

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cần Chuẩn Bị Những Gì Khi Nộp Hồ Sơ Online?
  • Hướng Dẫn Điền Đơn Xin Việc Trong Bộ Hồ Sơ Nhanh Chóng Và Chính Xác
  • Mẫu Cv Đơn Xin Việc Ngành Nhân Viên Marketing Hay Nhất 2022
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Làm Đơn Xin Việc Hay
  • Những Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Hay Nhất Tài Liệu Học Tập
  • Cách Viết Cv Online Xin Việc Trực Tuyến Qua Website

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Cv Gửi Qua Email Chuẩn Chỉnh Và Chuyên Nghiệp
  • Cách Viết Cv Xin Việc Điện Tử Và Cách Gửi Cv Qua Email Đơn Giản
  • “tưởng Không Khó Mà Khó Không Tưởng”!
  • Cách Viết Cv Và Cover Letter
  • Cách Viết Cv Xin Việc Và Cover Letter Thu Hút Nhà Tuyển Dụng
  • Bước 1: Tìm Website tạo CV Online đơn giản

    Đầu tiên, để biết cách viết CV xin việc Online bạn cần lựa chọn các trang chuyên cung cấp những mẫu CV Online Free, bạn có thể chọn ngôn ngữ công việc, ngành nghề, kinh nghiệm làm việc cụ thể để hệ thống lọc được các mẫu CV phù hợp nhất với bạn.

    Một số trang Website viết CV Online đẹp, chất lượng:

    Canavi là website hỗ trợ CV trực tuyến nhanh chóng, đẹp mắt cho người dùng

    Bước 2: Lựa chọn mẫu CV Online

    Sau khi chọn được trang Web để tạo CV Online, bước tiếp theo là bạn kích vào trang web đó. Sau đó bạn sẽ phải lựa chọn loại CV.

    Thường sẽ có 2 loại CV Online:

    Lưu ý: Khi bạn lựa chọn mẫu CV mất phí để sử dụng bạn phải trả một khoản phí nhất định theo yêu cầu của trang web mà bạn tạo CV Online. Còn mẫu CV miễn phí thì không mất tiền và bạn viết CV Online bình thường.

    Bước 3: Điền các thông tin trên CV Online

    Bước này bạn điền các thông tin có sẵn như:

    1. Thông tin cá nhân

    Bạn ghi thông tin cá nhân đầy đủ như:

    2. Mục tiêu nghề nghiệp

    Ở phần này bạn ghi rõ mục tiêu, định hướng nghề nghiệp của mình phù hợp với công việc.

    Bạn nên chia mục tiêu làm 2 phần:

    Lưu ý: Bạn nên viết bằng ngôn từ dễ hiểu, ngắn gọn và rõ ràng để nhà tuyển dụng thấy được mục tiêu của bạn phù hợp với công việc cũng như phù hợp với mục tiêu của công ty.

    Trình bày mục tiêu ngắn gọn giúp nhà tuyển dụng dễ nắm bắt thông tin của bạn

    3. Kinh nghiệm làm việc

    Lưu ý: Bạn nên viết thời gian công việc gần đây nhất đến thời gian xa hơn để nhà tuyển dụng có thể nắm rõ quá trình bạn làm các công việc trước đó.

    4. Học vấn và bằng cấp

    Mục này bạn cung cấp các thông tin về trường học, thời gian, ngành học, loại tốt nghiệp.

    5. Các thông tin tham khảo

    Bước 4: Chỉnh sửa, hoàn thành bản CV Online

    Sau khi bạn đã chỉnh sửa, hoàn thành xong các thông tin trên, bạn bấm vào mục lưu hồ sơ về máy, rồi có thể nộp mẫu CV này cho công ty mà bạn muốn ứng tuyển.

    Chỉnh sửa, rà soát lỗi chính tả giúp bạn hoàn thiện bản CV xin việc Online

    Ưu điểm của việc sử dụng CV Online

    1. Sắp xếp khoa học, trang trí đẹp mắt

    Ưu điểm nổi bật nhất của cách viết CV online là cách sắp xếp các thông tin khoa học, màu sắc hài hòa, đẹp mắt. Bên cạnh đó bạn có thể chỉnh sửa ngay trên website nếu như gặp lỗi sai.

    2. Tiết kiệm thời gian

    Cách viết CV Online trên website là cách giúp các bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo có một bản CV hoàn chỉnh.

    Cv là bản không chỉ kê khai các thông tin về lý lịch của bản thân mà ở đó còn thể hiện toàn bộ những kinh nghiệm làm việc, kỹ năng, mục tiêu… của bản thân để nhà tuyển dụng xem xét mức độ phù hợp với công việc của bạn. Do đó, cách viết CV Online sẽ rất cần thiết cho các bạn ứng viên. Hy vọng qua bài viết này của Canavi, bạn đọc có thể tự thiết kế một bản CV Online hoàn chỉnh cho mình.

    About the Author: Lan Ánh

    Chuyên viên Tư vấn tuyển dụng

    Sáng tạo nội dung là một trong những nghề mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống của tôi. Hy vọng rằng, những nội dung mà tôi truyền tải sẽ giúp các bạn trẻ mau chóng tìm kiếm được việc làm mong muốn, giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng tìm được người phù hợp nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Cv Tiếng Việt Chuẩn Phù Hợp Với Tất Cả Các Ngành Nghề Hiện Nay
  • Cách Viết Cv Bằng Tiếng Việt Ấn Tượng
  • 5 Tips Viết Cv Tiếng Nhật Sẽ Đốn Gục Nhà Tuyển Dụng Ngay Từ Cái Nhìn Đầu Tiên
  • Cách Viết Cv Tiếng Nhật Khiến Ntd “nhìn 1 Phát Muốn Tuyển Luôn”
  • Cách Viết Cv Tiếng Nhật Cực Chuẩn
  • Làm Hộ Chiếu Trực Tuyến

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Làm Lại Hộ Chiếu Bị Mất
  • Mẫu Đơn Xin Nhận Lại Tài Sản Bị Mất Cắp
  • Hồ Sơ Đoàn Viên Khi Bị Mất, Hỏng, Thất Lạc Có Được Cấp Lại Không?
  • Các Mẫu Đơn Trình Báo Mất Giấy Tờ
  • Thủ Tục Xin Cấp Lại Sổ Đỏ Bị Mất, Làm Lại Sổ Mới. Chi Phí, Dịch Vụ, Mẫu Đơn
  • Dich vụ xin cấp hộ chiếu online tại Hà Nội

    Phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an Hà Nội thông báo, ngoài việc cấp tại địa chỉ 89 Trần Hưng Đạo, các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu đề nghị cấp hộ chiếu từ 10 người trở lên sẽ được Phòng cử cán bộ đến tận nơi làm thủ tục. Việc này được xúc tiến sau một ngày, từ khi gọi đến số máy 04.36285414 để được tư vấn xin cấp hộ chiếu online nhanh tại Hà Nội ký.

    Để giảm thời gian phải chờ đợi, công dân có thể tải tờ khai trên trang web của Phòng, điền vào Tờ khai hộ chiếu trực tuyến gửi đi. Bước tiếp theo là mang chứng minh thư và hộ khẩu tới Phòng tiếp nhận làm hộ chiếu trực tuyến để chụp ảnh và nhận tờ khai để kiểm tra đối chiếu thông tin…

    Không quá 14 ngày từ khi hoàn tất các thủ tục, nếu công dân có nhu cầu, hộ chiếu sẽ được chuyển đến nhà theo dịch vụ chuyển phát nhanh của Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel. Giá cước áp dụng với mỗi hộ chiếu tại các quận nội thành là 15.000 đồng và tại các huyện ngoại thành, thị xã là 20.000 đồng.

    Phòng quản lý xuất nhập cảnh cho biết, Hà Nội là địa phương đầu tiên áp dụng việc tiếp nhận đề nghị cấp hộ chiếu online và trả kết quả tại nhà cho công dân. Mô hình trên không làm phát sinh thêm nhân sự bởi các cán bộ đang phụ trách vẫn đảm nhận phần việc này.

    Người có hộ khẩu ngoại tỉnh muốn đăng ký xin cấp hộ chiếu bắt buộc phải có KT3 hoặc sổ tạm trú, để nhờ chính quyền địa phương nơi tạm trú xác nhận vào gốc dưới trái của tờ khai quy định thì mới được nộp tại Phòng xuất nhập cảnh TPHCM tại 161 Nguyễn Du, Q1, Hồ Chí Minh hoặc 89 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Nếu như bạn không có KT3, không có sổ tạm trú, trong khi bạn không có điều kiện về quê để nộp hồ sơ, bạn lại không rõ về thủ tục, Green Embassy giúp bạn tư vấn xin hộ chiếu không KT3, làm dịch vụ hộ chiếu không sổ tạm trú.

    Theo quy định thì phải mất 2 tuần mới có thể nhận hộ chiếu kể từ ngày có biên nhận. Tuy nhiên,www.daisuquan.info với tinh thần hỗ trợ khách hàng, đã cho ra dịch vụ làm hộ chiếu không KT3 nhanh, không sổ tạm trú đăng ký và nhận kết quả tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

    Đây là dịch vụ đảm bảo 100% giúp bạn lấy ngay trong 2 – 7 ngày làm việc

    Dịch vụ làm hộ chiếu không KT3, không sổ tạm trú đảm bảo 100%, lấy gấp 1-7 ngày – Call: 0989 313339

    Thật vậy, đầu tiên các bạn nộp hồ sơ tại tỉnh mình, ví dụ, Bạn có hộ khẩu Bắc Giang, sẽ nộp tại Phòng xuất nhập cảnh tỉnh Bắc Giang. Sau khi nhận được biên nhận, hãy liên hệ ngay chúng tôi, chúng tôi sẽ sắp xếp việc nhận hồ sơ gấp. Các bạn chỉ việc đọc số biên nhận, họ tên và ngày tháng năm của người ghi trong biên nhận, Green Embassy sẽ giúp bạn lấy nhanh hộ chiếu. Việc thông báo này phải làm sớm nếu không sẽ không thực hiện theo ý muốn của bạn. Đại sứ quán đến nay đã làm rất nhiều hồ sơ dạng này vì tôi biết rõ đường đi nước bước, biết rõ hồ sơ gồm những gì, đoán đầu những khó khăn, những sai phạm thường mắc phải của bộ hồ sơ xin cấp hộ chiếu… từ đó sẽ tư vấn và thực hiện cấp hộ chiếu một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

    Đơn giản hóa hồ sơ xin cấp hộ chiếu không có thẻ KT3 – Không giấy tạm trú

    Thật vậy, hồ xin cấp hộ chiếu do chúng tôi thực hiện thật đơn giản, nhanh chóng:

    – 06 hình 4×6 cm, phông nền trắng, chụp nhìn thẳng, không đeo kính

    – Bản sao CMND không cần công chứng, tuy nhiên phải photo thật rõ, đặc biệt là số CMND và họ tên người được cấp, ngày tháng năm phải rõ ràng, hình phải đóng dấu giáp lai.

    – Bảo sao hộ khẩu, không cần công chứng (có thể scan, gởi mail)

    – Tờ khai theo mẫu quy định

    – Xác nhận của cơ quan đang công tác là công ty hay tổ chức.

    – Một số đơn xin khác do chúng tôi cung cấp.

    Ngoài ra, chúng tôi còn làm sẵn những form mẫu cần thiết để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho khách hàng.

    Đảm bảo hoàn tiền 100% nếu không thực hiện như cam kết

    Tại sao phải làm hộ chiếu nhanh khi không có thẻ TK3 hay giấy tạm trú?

    Khi nói đến làm hộ chiếu nhanh, chúng ta liên tưởng sự cấp thiết, cần có hộ chiếu trong thời gian ngắn nhất có thể. Trong giới hộ chiếu, thì chữ nhanh đồng nghĩa với 1 ngày, 2 ngày…tối đa là 7 ngày. Như vậy làm sao để tiết kiệm được thời gian và tiền bạc để vừa có hộ chiếu nhanh để đáp ứng nhu cầu cấp bách nhất của bản thân.

    Tôi khuyên các bạn chỉ khi nào không thể thì mới dùng dịch vụ này bởi nó sẽ phát sinh thêm chi phí không đáng lẻ phải có. Thật vậy, nếu như chúng ta có một kế hoạch từ đầu, thì chắc hẳn sẽ không phải chịu chi phí làm hộ chiếu nhanh này.

    Những điều cần biết để hạn chế làm hộ chiếu nhanh

    – Theo quy định, người nộp đơn xin cấp hộ chiếu có hộ khẩu tỉnh nào thì về tỉnh đó nộp và luật cũng quy định trường hợp có KT3 thì cũng được nộp phòng xuất nhập cảnh sở tại.

    – Thời gian để xét cấp hộ chiếu mới là 2 tuần và có thể lâu hơn.

    – Thủ tục làm hộ chiếu: 1 tờ khai theo mẫu, 3 hình 4×6 cm phong nền trắng, chứng minh nhân dân và hộ khẩu gốc, trong trường hợp nộp hồ sơ đúng tuyến.

    – Nếu hồ sơ xin cấp hộ chiếu trái tuyến, ví vụ bạn có hộ khẩu Bắc Ninh, Nghệ An, Quảng Bình, Cần Thơ, nhưng nộp tại chúng tôi thì tờ khai đó phải được công an địa phương xác nhận ở gốc trái dưới của tờ khai.

    – Lệ phí: 200.000 đồng.

    Biết được những điều trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và phí phát sinh không đáng có. Chỉ với 200.000 đ bạn có thể có được một hộ chiếu mong muốn.

    Chỉ sử dụng dịch vụ làm hộ chiếu nhanh trong trường hợp bất đắc dĩ?

    Người Việt mình thường rất dửng dưng trong mọi việc, chỉ khi nào nước đến chân thì mới chịu nhảy, còn không thì cứ tà tà. Tôi nói điều này, không phải trách các bạn, tôi chỉ muốn khuyên bạn hãy chuẩn bị hay lên kế hoạch trước thì mới mong tránh làm hộ chiếu nhanh, mà khi nói nhanh thì thường xảy ra các vấn đề không đáng có

    Trong quá trình làm hộ chiếu nhanh nếu sử dụng dịch vụ thì hãy coi chừng “hộ chiếu giả” lúc đó vừa mất tiền, mà còn lỡ việc của mình. Dịch vụ làm hộ chiếu nhanh của tôi cũng là một địa điểm tốt cho các bạn ngắm tới.

    Tại sao chọn dịch vụ hộ chiếu nhanh tại www.daisuquan.info?

    – Hộ chiếu thật 100%, không sợ giả

    – Đúng hẹn

    – Thủ tục đơn giản (chỉ cần cmnd gốc, 3 hình 4 x 6cm, điền mẫu tờ khai quy định ….)

    – Hồ sơ / thủ tục làm hộ chiếu được tôi cung cấp chu đáo, luôn trong tư thế sẵn sàng.

    – Làm việc trung thực, thoải mái

    – Làm được việc mới nhận tiền của bạn, không chúng tôi sẽ hoàn tiền 100%.

    CHI PHÍ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ HỘ CHIẾU NHANH MẤT BAO NHIÊU TIỀN?

    Làm hộ chiếu nhanh dịch vụ giá cả rất hợp lý. Khi bạn đăng ký làm dịch vụ hộ chiếu nhanh của chúng tôi, bạn sẽ được chăm sóc phục vụ làm hộ chiếu đúng như đã thỏa thuận với Quý khách. Thuận mua vừa bán, quý khách sẽ trả tiền dịch vụ xứng đáng với những gì chúng tôi đã tư vấn để Quý khách có được tấm hộ chiếu đúng thời gian mong muốn.

    DỊCH VỤ LÀM VISA XUẤT CẢNH ĐI NƯỚC NGOÀI TOÀN CẦU?

    Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ làm visa để đi du lịch, công tác và thăm thân, du học tại nước ngoài với giá chi phí rẻ và tiết kiệm nhất Việt Nam hiện nay.

    LIÊN HỆ DU LỊCH XANH – VIET GREEN TRAVEL ĐỂ TƯ VẤN LÀM HỘ CHIẾU KHẨN CHI TIẾT:

    Gia hạn thẻ tạm trú – Thủ tục gia hạn thẻ tạm trú 2 năm, xin gia hạn thẻ tạm trú 3 năm, hồ sơ làm gia hạn thẻ tạm trú 1 năm, thời gian xin gia hạn thẻ tạm trú 2 năm, lệ phí nộp làm gia hạn thẻ tạm trú 3 năm, cơ quan cấp thẻ tạm trú và gia hạn thẻ tạm trú 3 năm

    Dịch vụ làm hộ chiếu nhanh – Tư vấn làm hộ chiếu, Dịch vụ tư vấn xin hộ chiếu, Hướng dẫn thủ tục làm thủ tục, Hồ sơ xin hộ chiếu khẩn, Hộ chiếu nhanh, Làm hộ chiếu cấp tốc, Rút hộ chiếu nhanh, Cấp hộ chiếu khẩn, Đăng ký làm hộ chiếu nhanh

    Các bài viết khác

    Thủ tục cấp đổi hộ chiếu mới

    Làm hộ chiếu nhanh không có KT3

    Làm hộ chiếu nhanh cho hộ khẩu ngoại tỉnh

    Dịch vụ làm hộ chiếu nhanh

    Thủ tục xin cấp hộ chiếu lần đầu tại công an tỉnh, thành phố

    Biểu phí làm hộ chiếu tại Cục xuất nhập cảnh

    Hướng dẫn cách thủ tục làm hộ chiếu lần đầu cho bé dưới 14 tuổi.

    Làm gì khi hộ chiếu bị mất

    Thủ tục làm lại hộ chiếu hết hạn – Expired passport formalities

    Thủ tục làm lại hộ chiếu bị mất – Lost passport formalities

    Thủ tục cấp đổi hộ chiếu mới

    Làm hộ chiếu nhanh không có KT3

    Làm hộ chiếu nhanh cho hộ khẩu ngoại tỉnh

    Dịch vụ làm hộ chiếu nhanh

    Thủ tục xin cấp hộ chiếu lần đầu tại công an tỉnh, thành phố

    Biểu phí làm hộ chiếu tại Cục xuất nhập cảnh

    Hướng dẫn cách thủ tục làm hộ chiếu lần đầu cho bé dưới 14 tuổi.

    Làm gì khi hộ chiếu bị mất

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Tờ Khai Làm Hộ Chiếu Đúng Chuẩn 2022 (Cách Điền Và Tải Free)
  • Thủ Tục Xin Giấy Phép Xây Dựng Nhà Xưởng
  • Thủ Tục Xin Giấy Phép Xây Dựng Nhà Xưởng Như Thế Nào?
  • Xin Phép Xây Dựng Nhà Xưởng
  • Xin Phép Xây Dựng Công Trình Tôn Giáo Có Điểm Gì Khác Biệt?
  • Hướng Dẫn Check In Trực Tuyến Bamboo Airways

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Đăng Ký Hộ Chiếu Online Tại Tphcm
  • Check In Online Tiết Kiệm Thời Gian, Không Lo Xếp Hàng!
  • Hướng Dẫn Check In Online Cùng Vietnam Airlines
  • Thủ Tục Đăng Ký Sang Tên Đổi Chủ Xe Ô Tô
  • 6 Bước Trong Trình Tự, Thủ Tục Phá Sản Doanh Nghiệp Là Gì ?
  • Điều kiện làm thủ tục Check in trực tuyến Bamboo Airways

    Dịch vụ check in trực tuyến Bamboo Airways hiện chỉ áp dụng cho các chuyến bay nội địa. Xuất phát từ 1 trong 3 sân bay sau: Sân bay Nội Bài (Hà Nội), Sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) sân bay Đà Nẵng.

    Hành khách có thể thực hiện việc check in online từ 24 giờ đến 1 giờ. So với giờ khởi hành ghi trên vé. Hành khách sau khi đã check in trực tuyến cần có mặt ít nhất 40 phút trước giờ khởi hành để lên tàu bay.

    Hướng dẫn check in trực tuyến Bamboo Airways

    Để check in trực tuyến (check in online). Hành khách có thể thực hiện bằng 1 trong 2 các sau:

    Cách 1: Liên hệ Đại lý Bamboo Airways qua Hotline để được các nhân viên hỗ trợ.

    Cách 2: Truy cập website Bamboo Airways và thực hiện các bước sau:

    Bước 1: Truy cập website Bamboo Airways ngay tại trang chủ chọn mục check in trực tuyến.

    Bước 2: Hành khách cần điền đầy đủ thông tin về họ, tên đệm, tên, mã đặt chỗ sau đó ấn làm thủ tục.

    Bước 3: Chọn thông tin hành khách, hành trình bay phía dưới sau đó ấn tiếp tục để làm thủ tục.

    Bước 4: Xác nhận đồng ý những quy định của Bamboo Airways.

    Bước 5: Hành khách có thể lựa chọn chỗ ngồi còn trống trên chuyến bay. Sau đó ấn tiếp tục.

    Bước 6: Hoàn tất thủ tục check in của Bamboo Airways và nhận thẻ lên tàu bay.

    Trường hợp không áp dụng làm thủ tục trực tuyến Bamboo Airways

    Hành khách đăng ký sử dụng các dịch vụ đặc biệt từ Bamboo Airways. Trừ dịch vụ suất ăn đặc biệt.

    Hành khách bị từ chối chuyên chở, bị trục xuất.

    Hành khách đi cùng trẻ em dưới 2 tuổi. Hành khách là phụ nữ mang thai.

    Có hơn 9 hành khách trong cùng 1 mã đặt chỗ.

    Tại sao nên check in trực tuyến Bamboo Airways

    Hành khách không mang theo hành lý ký gửi trên các chuyến bay. Nên làm thủ tục check in trực tuyến. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ tại sân bay. Hành khách sẽ không phải xếp hàng chờ check in quá lâu.

    Hành khách có thể lựa chọn chỗ ngồi phù hợp miễn phí trên chuyến bay. Mua vé máy bay đi Hồ Chí Minh rẻ nhất. Đi cùng nhóm nhỏ từ 3 – 5 người, hoặc gia đình sử dụng dịch vụ này có thể ngồi gần nhau trên chuyến bay.

    Nếu bạn là người say máy bay nên chọn chỗ ngồi gần cửa sổ gần cánh của máy bay. Đây là vị trí ít tiếng ồn nhất và giảm thiểu được độ rung khi đi máy bay. Điều này sẽ giúp bạn tránh cảm giác say máy bay.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Chi Tiết Quy Định Làm Thủ Tục Check
  • Onboarding Là Gì? Những Điều Cần Biết Khi Onboarding Người Mới
  • Onboarding Là Gì? Tiếp Nhận Và Đào Tạo Nhân Viên Mới Hiệu Quả
  • Vinhomes Áp Dụng Mô Hình O2O Với Mảng Bất Động Sản Thứ Cấp
  • Hướng Dẫn Cách Mua Nhà Vinhomes Online
  • Hướng Dẫn Vay Tiền Jaccs Trực Tuyến

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Ghi Chú Kết Hôn Ở Việt Nam Thực Hiện Như Thế Nào?
  • Thủ Tục Kết Hôn Ở Việt Nam
  • Tư Vấn Thủ Tục Ghi Chú Kết Hôn Tại Việt Nam
  • Điều Kiện Và Thủ Tục Nhận Con Nuôi Bảo Lãnh Đi Mỹ
  • Tất Tần Tật Về Thủ Tục Nhận Con Nuôi Đi Mỹ Chính Xác Nhất
  • Bạn cần vay tiền mặt, vay tiêu dùng tại Jaccs? Vay tiêu dùng Jaccs có uy tín không? Quy trình vay tiền mặt tại Jaccs như thế nào?

    Công ty TNHH một thành viên Quốc Tế Việt Nam JACCS – JIVF là một trong những thành viên của Tập đoàn Japan Consumer Credit (JACCS) được thành lập từ 1954 và là một trong những công ty tài chính lâu đời, uy tín tại Nhật Bản. JACCS hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực chính là kinh doanh thẻ tín dụng, kinh doanh tín dụng, kinh doanh tài chính (bao gồm bảo lãnh tín dụng và hoạt động khác).

    Là một trong những công ty tài chính uy tín tại Việt Nam, JACCS phát triển nhiều gói vay tín chấp hấp dẫn như:

    • Vay tiền mua xe máy
    • Vay tiền mua ô tô
    • Vay tiêu dùng cá nhân
    • Vay tiền mua sản phẩm điện máy
    • Vay tiền mua xe phân khối lớn (PKL)
    • Vay tiền mua vật liệu xây dụng
    • Vay tiền mua nội thất
    • Vay tiền mua vật tư nông nghiệp
    • Vay tiền qua thẻ tín dụng

    Bước 2: Gọi điện đến tổng đài tư vấn của công ty tài chính JACCS. Các bạn lưu ý, với mỗi gói vay sẽ có tổng đài tư vấn riêng, khách hàng chọn lựa tổng đài tương ứng với gói vay của mình. Danh sách các số tổng đài của JACCS như sau:

    • Vay mua ô tô: 028 7108 6999
    • Vay tiêu dùng: 028 3622 8801
    • Vay tiền mua đồ (mua sản phẩm điện máy, xe phân khối lớn, vật liệu xây dựng, nội thất, vật tư nông nghiệp, xe máy, ô tô) : 028 7108 6999
    • Vay tiền thẻ tín dụng: 028 7107 7799

    Khi gọi điện đến tổng đài, nhân viên tổng đài sẽ giải đáp chi tiết cho cho người vay về khoản vay, quy trình, giấy tờ, lãi suất, địa điểm làm hồ sơ,…

    Bước 3: Khách hàng đến quầy tư vấn theo sự hướng dẫn của nhân viên tổng đài để kiểm duyệt lại khoản vay và chuẩn bị giấy tờ làm hồ sơ

    Bước 4: Khách hàng cung cấp giấy tờ cần thiết cho khoản vay

    Khách hàng cung cấp chứng minh thư nhân dân (CMND/CCCD), sổ hộ khẩu và các giấy tờ cần thiết (tuỳ vào từng khoản vay các bạn đăng ký sẽ kèm theo những loại giấy tờ khác nhau) để nhân viên tư vấn làm hồ sơ vay. Sau khi đầy đủ hồ sơ, nhân viên tư vấn sẽ trả lại hết giấy tờ gốc cho anh/chị

    Bước 5: Sau khi hồ sơ của mọi người được chấp thuận, khách vay sẽ ký hợp đồng trực tiếp tại quầy tư vấn đã làm hồ sơ

    Khách hàng có thể nhận tiền mặt (tại quầy giao dịch ngân hàng Vietinbank) hoặc nhận tiền giải ngân qua tài khoản ngân hàng của chính mình. Đối với những khách hàng vay tiền mua sắm thì tiền sẽ được giải ngân trực tiếp cho cửa hàng liên kết.

    • Lãi suất không cao chỉ từ 0,99%/tháng
    • Số tiền vay được lớn từ 1-100 triệu. Đối với sản phẩm vay tiền mua sắm khách hàng sẽ được vay số tiền lớn bằng 80% giá trị tài sản muốn mua
    • Giải ngân ngay lập tức
    • Thời gian vay dài lên đến 36 tháng
    • Đa dạng các sản phẩm vay tiền: vay tiền nhanh, vay tiêu dùng cá nhân, vay tiền trả góp, vay tiền bằng thẻ tín dụng, vay tiền mua xe máy, vay tiền mua ô tô,…
    • Kỳ hạn trả nợ linh hoạt
    • Không mất phí thủ tục và phí đăng ký khoản vay
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn uy tín và chuyên nghiệp

    Cho đến giờ, JACCS có 2 kênh thanh toán khoản vay dành cho người vay là hệ thống thu hộ miễn phí hoặc ngân hàng có thu phí:

    4.8/5 (19 votes)

    Đăng ký nhiều nơi để tỷ lệ xét duyệt cao

    Điều kiện để vay tiền online bằng CMND/CCCD

    --- Bài cũ hơn ---

  • Vay Tiền Ngân Hàng Jaccs Online
  • Vé Máy Bay Vietjet Air Đi Nội Địa Cần Phải Làm 4 Thủ Tục Tại Sân Bay
  • Thủ Tục Gia Hạn Giấy Phép Lao Động Cho Người Nước Ngoài
  • Thủ Tục Cấp Lại Giấy Phép Lao Động Cho Người Nước Ngoài Tại Việt Nam
  • Thủ Tục Gia Hạn Thẻ Tạm Trú Cho Người Ấn Độ Tại Việt Nam
  • Dịch Vụ Công Trực Tuyến Quận Thanh Xuân

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Công Bố Phù Hợp Quy Định An Toàn Thực Phẩm Nhanh Nhất
  • Thủ Tục Tiếp Nhận Hồ Sơ Công Bố Hợp Quy
  • Cấp Lại Giấy Xác Nhận Công Bố Phù Hợp Quy Định Attp Đối Với Sản Phẩm Chưa Có Quy Chuẩn Kỹ Thuật.
  • Công Bố Thực Phẩm; Công Bố Phù Hợp Quy Định An Toàn Thực Phẩm
  • 5 Bước Tự Công Bố Thực Phẩm Sản Xuất Trong Nước Và Nhập Khẩu
  • Quận Thanh Xuân

    KÝ XÁC NHẬN CAM KẾT ĐẢM BẢO AN TOÀN THỰC PHẨM CHO CÁC CƠ SỞ KINH DOANH THỰC PHẨM NHỎ LẺ CÓ GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ KINH DOANH DO UBND QUẬN CẤP

    Lĩnh vực

    LĨNH VỰC CÔNG THƯƠNG

    Cơ quan thực hiện

    – Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Phòng Kinh tế;

    – Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Phòng Kinh tế.

    Cách thức thực hiện

    Trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Ủy ban nhân dân quận; Qua đường bưu điện

    Đối tượng thực hiện

    – Cá nhân

    – Tổ chức

    Thời hạn giải quyết

    05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định.

    * Bộ phận tiếp nhận hồ sơ nhận hồ sơ chuyển bộ phận chuyên môn: 01 ngày;

    * Trường hợp hồ sơ đáp ứng được yêu cầu, phòng Kinh tế thẩm định hồ sơ, Trưởng phòng Kinh tế ký Xác nhận cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm: 03 ngày làm việc;

    * Chuyển bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: 01 ngày làm việc.

    Phí, Lệ phí

    30.000đ/lần/người

    Số lượng hồ sơ

    Mẫu đơn, mẫu tờ khai, thủ tục

    1. Ky cam ket dam bao ATTP.docx

    Kết quả thực hiện

    Bản cam kết chấp hành các quy định đảm bảo an toàn thực phẩm trong kinh doanh thực phẩm 

    Bước 1: Cơ sở kinh doanh thực phẩm gửi 01 bộ hồ sơ về Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Ủy ban nhân dân quận Thanh Xuân.

    Bước 2:

    + Trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp: Nếu Hồ sơ đầy đủ, hợp pháp, cán bộ tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính nhận Hồ sơ, viết phiếu nhận và hẹn trả kết quả giao cho cơ sở, chuyển hồ sơ đến phòng Kinh tế giải quyết.

    Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ, cán bộ tiếp nhận tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính có trách nhiệm hướng dẫn cơ sở hoàn thiện hồ sơ.

    Phòng Kinh tế chủ trì xem xét tính đầy đủ của hồ sơ theo quy định.

    + Trường hợp nộp hồ sơ qua bưu điện:

    Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, cán bộ tiếp nhận và trả kết quả UBND quận chuyển hồ sơ đến cơ quan thụ lý giải quyết.

    Bước 3: Trong 03 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ đề nghị hợp lệ, cán bộ chuyên môn phòng Kinh tế giải quyết hồ sơ xem xét tính hợp lệ của hồ sơ.

    + Nếu hồ sơ hợp lệ, cán bộ chuyên môn phòng Kinh tế thụ lý giải quyết, tiếp nhận hồ sơ trình Lãnh đạo UBND quận ký xác nhận bản cam kết chấp hành các quy định đảm bảo an toàn thực phẩm trong kinh doanh thực phẩm của cơ sở.

    Nếu hồ sơ chưa hợp lệ, phòng Kinh tế ra văn bản thông báo yêu cầu bổ sung hồ sơ (thông báo phải ghi rõ lý do không hợp lệ và thời gian trong vòng 7 ngày làm việc cơ sở phải hoàn thiện gửi phòng Kinh tế giải quyết xem xét trình lãnh đạo phòng Kinh tế ký bản cam kết)

    Hết thời gian yêu cầu, cơ sở không bổ sung theo thông báo, UBND quận ra thông báo từ chối ký xác nhận cam kết và trả hồ sơ cho cơ sở.

    Sau 02 ngày làm việc kể từ ngày thụ lý hồ sơ hợp lệ, Lãnh đạo UBND quận ký xác nhận vào bản cam kết.

    Hồ sơ và 01 bản cam kết lưu tại phòng Kinh tế.

    Bước 4: Phòng Kinh tế giải quyết hồ sơ theo quy định và chuyển kết quả (01 bản cam kết) tới Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính để trả cho cơ sở.

     Bước 5:  Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính  vào sổ và trả kết quả theo giấy hẹn.

    -  Bản cam kết chấp hành các quy định đảm bảo an toàn thực phẩm trong kinh doanh thực phẩm (02 bản – in trên giấy bìa xanh dương theo mẫu đính kèm)

    – Bản sao kèm bản chính để đối chiếu (nếu nộp trực tiếp); Bản sao có chứng thực (nếu nộp qua bưu điện) Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

    – Bản sao kèm bản chính để đối chiếu (nếu nộp trực tiếp); Bản sao có chứng thực (nếu nộp qua bưu điện) Giấy xác nhận kiến thức về ATTP của chủ cơ sở, người trực tiếp kinh doanh;

    – Bản sao kèm bản chính để đối chiếu (nếu nộp trực tiếp); Bản sao có chứng thực(nếu nộp qua bưu điện) Giấy xác nhận đủ sức khỏe của chủ cơ sở và người trực tiếp kinh doanh do cơ quan y tế cấp quận trở lên cấp theo quy định.

     Số lượng hồ sơ:

    Cơ sở sản xuất thực phẩm nhỏ lẻ đề nghị Ký xác nhận cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm lập 01 bộ hồ sơ gửi cơ quan có thẩm quyền.

    – Cơ sở sản xuất thực phẩm nhỏ lẻ có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ Công thương bao gồm:

    + Cơ sở kinh doanh các loại: rượu, bia, nước giải khát, sữa chế biến, dầu thực vật, sản phẩm được chế biêt từ bột, tinh bột, bánh, mứt, kẹo, dụng cụ, vật liệu bao gói chuyên dụng gắn liền và chỉ sử dụng cho các sản phẩm thực phẩm;

    + Cơ sở kinh doanh thực phẩm tổng hợp là cơ sở kinh doanh nhiều loại sản phẩm thực phẩm thuộc thẩm quyền quản lý từ 02 Bộ trở lên (bao gồm cả các cơ sở kinh doanh trong chợ) trong đó có ngành nghề thuộc quyền quản lý của Bộ Công thương.

    – Luật An toàn thực phẩm;

    – Nghị định số 38/2012/NĐ-CP ngày 25/4/2012 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm;

    – Thông tư số 58/2014/TT-BCT ngày 22/12/2014 của Bộ Công thương quy định cấp, thu hồi Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ Công thương.

    – Thông tư liên tịch 13/2014/TTLT-BYT-BNNPTNT –BCT ngày 09/4/2014 về hướng dẫn việc phân công, phối hợp trong quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm.

    – Quyết định số 16/2016/QĐ-UBND ngày 09/5/2016 của UBND Thành phố hà Nội về việc ban hành Quy định phân công trách nhiệm quản lý về an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội.

    - Qui định tại Biểu phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm ban hành kèm theo Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm

    STT

    Tên đơn vị

    Mức độ

    1

    UBND quận Thanh Xuân

    Mức độ 2

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bản Cam Kết Đảm Bảo An Toàn Thực Phẩm Đối Với Cơ Sở Dịch Vụ Ăn Uống
  • Dịch Vụ Xin Cam Kết Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm
  • Giấy Chứng Nhận Cơ Sở Đủ Điều Kiện An Toàn Thực Phẩm
  • Tư Vấn Kiểm Nghiệm Thực Phẩm
  • Quy Trình Kiểm Nghiệm Thực Phẩm Để Cấp Giấy Phép Atvstp.
  • Làm Thủ Tục Đi Máy Bay Trực Tuyến

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Thủ Tục Check In Online Vietnam Airlines
  • Làm Thủ Tục Trực Tuyến Vietnam Airlines
  • Hướng Dẫn Cách Check In Online Vietnam Airlines
  • Điều Kiện Để Làm Thủ Tục Check In Trực Tuyến Của Vietnam Airlines
  • 5 Bước Check In Online Vietnam Airlines Trên Điện Thoại Không Phải Ai Cũng Biết
  • Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến

    Việc làm thủ tục bay giờ đây trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều với dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên trang web và ứng dụng di động của Vietnam Airlines. Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến áp dụng cho hành khách đi trên các chuyến bay nội địa và quốc tế do Vietnam Airlines khai thác, xuất phát từ một số sân bay.

    Đối với các chuyến bay không phải do Vietnam Airlines khai thác, hành khách vui lòng liên hệ với các hãng hàng không khai thác chuyến bay để làm thủ tục hoặc làm thủ tục tại sân bay.

    Làm thủ tục trực tuyến

    Các Sân Bay Cho Phép Làm Thủ Tục Trực Tuyến

    “Thẻ lên máy bay trực tuyến”

    “Thẻ lên máy bay trực tuyến” là thẻ lên máy bay do Vietnam Airlines cung cấp cho hành khách đã hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến. Thẻ lên máy bay trực tuyến có thể do khách tự in ra hoặc nhận qua thiết bị điện tử.

    “Quầy làm thủ tục trực tuyến”

    Quầy làm thủ tục trực tuyến là quầy làm thủ tục tại sân bay, dành cho hành khách đã làm thủ tục trực tuyến đến để xác nhận thẻ lên máy bay. Thông thường, tại sân bay sẽ có biển hướng dẫn ghi “Quầy làm thủ tục trực tuyến” để hành khách dễ nhận biết. Hành khách vui lòng xem biển chỉ dẫn tại sân bay hoặc liên hệ với nhân viên hàng không tại sân bay để được hướng dẫn.

    Điều kiện thực hiện

    Việc làm thủ tục trực tuyến phải đáp ứng một số điều kiện.

    Các bước làm thủ tục

    • Đối với hành khách đã thông báo địa chỉ email khi mua vé và đặt chỗ, tại thời điểm 24h trước giờ dự định khởi hành của chuyến bay, hành khách sẽ nhận được một đường dẫn trong email mời làm thủ tục trực tuyến. Hành khách chỉ việc nhấp chuột để hoàn tất quá trình làm thủ tục mà không phải cung cấp lại các thông tin hành trình.
    • Đối với hành khách chưa thông báo địa chỉ email, hành khách vui lòng làm thủ tục trực tuyến theo hướng dẫn .

    Nhận thẻ lên máy bay

    • Tự in thẻ lên máy bay trực tuyến: chọn in ra khổ giấy A4 để tất cả các thông tin của thẻ lên máy bay trực tuyến hiển thị trong một trang giấy.
    • Nhận thẻ lên máy bay trực tuyến qua thư điện tử hoặc điện thoại đi động: hành khách đến quầy làm thủ tục trực tuyến tại sân bay để lấy thẻ lên tàu truyền thống.
    • Nhận thẻ lên máy bay qua ứng dụng Wallet của Iphone.

    Tại sân bay:

    • Hành khách đã làm thủ tục trực tuyến có mặt tại Quầy làm thủ tục trực tuyến của Vietnam Airlines tại sân bay để xác thực Thẻ lên máy bay trực tuyến. Thời gian hành khách có mặt tại Quầy làm thủ tục trực tuyến muộn nhất là 15 phút trước giờ đóng quầy. Nếu hành khách không thực hiện việc xác nhận thẻ lên máy bay trực tuyến theo đúng thời gian quy định, Vietnam Airlines sẽ huỷ bỏ việc làm thủ tục trực tuyến của hành khách.
    • Hành khách xuất trình Thẻ lên máy bay trực tuyến, các loại giấy tờ khác theo yêu cầu giấy tờ để làm thủ tục cho chuyến bay.
    • Cửa lên tàu bay có thể thay đổi tùy theo tình hình khai thác thực tế. Xin hành khách vui lòng kiểm tra thông tin tại sân bay.
    • Đối với các chuyến bay nội địa xuất phát từ các sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh), Cát Bi (Hải Phòng), Nội Bài (Hà Nội), Đà Nẵng, Cam Ranh (Nha Trang) và Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh), nếu hành khách không mang theo hành lý ký gửi thì sẽ được phép đến thẳng khu vực an ninh soi chiếu.

    Làm Thủ Tục Qua Điện Thoại

    Dịch vụ “Telephone Check-in” sẽ giúp hành khách hoàn toàn yên tâm để bắt đầu một hành trình thuận lợi, tiết kiệm thời gian và hạn chế tiếp xúc ở sân bay.

    Hành khách làm thủ tục qua điện thoại nếu không có hành lý ký gửi sẽ được vào thẳng khu kiểm tra an ninh và lên máy bay, không phải xếp hàng tại quầy thủ tục ở sân bay.

    Chỉ với cuộc gọi điện thoại, hành khách sẽ được hỗ trợ làm thủ tục cho chuyến bay nhanh chóng và lựa chọn ghế ngồi trên máy bay như mong muốn.

    • Tổng đài điện thoại: 1900 6265
    • Phạm vi áp dụng: Các chuyến bay nội địa Vietnam Airlines, khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (Tp. Hồ Chí Minh).
    • Thời gian làm thủ tục: Từ 12 tiếng đến 02 tiếng trước giờ bay.
    • Cước phí cuộc gọi: 5.000 đồng/phút.

    Làm Thủ Tục Tại Văn Phòng Thành Phố

    Dịch vụ làm thủ tục tại văn phòng thành phố sẽ hỗ trợ hành khách thực hiện các thủ tục bay, lựa chọn ghế ngồi như ý muốn, ký gửi hành lý, nhận thẻ lên máy bay, thẻ hành lý.

    Làm thủ tục tại văn phòng thành phố là tiện ích tối ưu giúp hành khách tránh được những bất tiện khi phải di chuyển với hành lý cồng kềnh từ thành phố ra sân bay, tiết kiệm thời gian so với việc làm thủ tục tại quầy ở sân bay và có thể tận dụng thời gian đó để tận hưởng trọn vẹn hành trình du lịch, mua sắm hay làm việc trong thành phố.

    Điều kiện áp dụng

    Dịch vụ áp dụng cho các chuyến bay nội địa Việt Nam, khởi hành từ sân bay Nội Bài.

    Áp dụng cho các chuyến bay trong ngày và tối đa 02 tiếng trước giờ khởi hành chuyến bay.

    Hành khách yêu cầu dịch vụ đặc biệt như trẻ em đi một mình, hành khách yêu cầu dịch cáng, bình ô xy, xe lăn … vui lòng làm thủ tục tại sân bay.

    Phí dịch vụ

    GÓI DỊCH VỤ

    GIÁ BÁN/KHÁCH (VND)

    Gói 1

    Làm thủ tục lấy thẻ lên tàu

    Gói 2

    Làm thủ tục lấy thẻ lên tàu

    Gửi hành lý ký gửi (01 kiện/ khách)

    Gói 3

    Làm thủ tục lấy thẻ lên tàu

    Đi cùng xe với hành khách khác

    Gói 4

    Làm thủ tục lấy thẻ lên tàu

    Gửi hành lý ký gửi (01 kiện/ khách)

    Đi cùng xe với hành khách khác

    Gói 5

    Làm thủ tục lấy thẻ lên tàu

    Đi bằng xe riêng (không đi chung với hành khách khác)

    Gói 6

    Làm thủ tục lấy thẻ lên tàu

    Gửi hành lý ký gửi (01 kiện/ khách)

    Đi bằng xe riêng (không đi chung với hành khách khác)

    Hành khách vui lòng lưu ý các trường hợp sau:

    – Trường hợp hành khách có nhiều hơn 1 kiện hành lý, giá dịch vụ áp dụng từ kiện thứ 2 là 45.000 đồng/ kiện.

    – Trường hợp trẻ em từ 2 tuổi trở xuống đi cùng người lớn, miễn toàn bộ phí dịch vụ cho trẻ em.

    – Các mức giá trên chưa bao gồm thuế GTGT theo quy định của Nhà nước.

    Thông tin về dịch vụ làm thủ tục tại văn phòng thành phố:

      Địa chỉ: Số 20 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;

      Điện thoại: 08 656 21 888;

      Email:[email protected];

      Thời gian mở cửa: từ 07h00 đến 21h00 hàng ngày;

    Làm Thủ Tục Tại Máy Tự Động

      Các sân bay cung cấp dịch vụ

    Làm thủ tục tại sân bay

    Thông tin quan trọng

    • Khi chuyến bay thay đổi kế hoạch, thời gian mở quầy, đóng quầy làm thủ tục sẽ được điều chỉnh phù hợp với giờ bay mới.
    • Thời gian mở quầy, đóng quầy làm thủ tục tùy thuộc vào quy định của nhà chức trách tại sân bay và từng hãng hàng không
    • Hành khách phải thu xếp thời gian có mặt tại sân bay để đảm bảo hoàn thành các thủ tục chuyến bay, hải quan, an ninh, xuất nhập cảnh đúng giờ.
    • Vietnam Airlines không chấp nhận vận chuyển hành khách đến làm thủ tục chuyến bay từ sau thời điểm đóng quầy làm thủ tục.

    Thời gian có mặt tại cửa ra máy bay:

    Sau khi đã hoàn thành các quá trình làm thủ tục trước chuyến bay, an ninh, hải quan, xuất nhập cảnh, hành khách phải có mặt tại cửa ra máy bay từ 30 đến 40 phút trước giờ khởi hành của chuyến bay. Theo quy định của một số sân bay quốc tế như Paris, Frankfurt, London… thời gian này là 60 phút trước giờ khởi hành.

    Làm thủ tục cho chuyến bay hợp tác thương mại:

    Thời gian mở quầy, đóng quầy làm thủ tục của chuyến bay hợp tác thương mại tuân thủ theo quy định của hãng hàng không khai thác chuyến bay. Hành khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin trên vé và trên trang điện tử của hãng hàng không khai thác chuyến bay.

    Chuyến bay hợp tác thương mại của Vietnam Airlines với các hãng hàng không khác là chuyến bay trong đó Vietnam Airlines là hãng tham gia, hãng hàng không khác là hãng khai thác chuyến bay. Với hình thức hợp tác thương mại này, Vietnam Airlines được dành một số chỗ trên chuyến bay cho hành khách của Vietnam Airlines. Vietnam Airllines là hãng thực hiện việc đặt chỗ và xuất vé cho hành khách, nhưng các dịch vụ của chuyến bay sẽ do hãng hàng không khai thác chuyến bay cung cấp.

    Thời gian làm thủ tục

    Thời gian bắt đầu làm thủ tục

    (trước thời gian khởi hành dự kiến)

    Thời gian kết thúc làm thủ tục

    (trước thời gian khởi hành dự kiến)

    Làm thủ tục trực tuyến

    Đối với chặng bay nội địa

    24 tiếng

    60 phút

    Đối với chặng bay quốc tế

    24 tiếng

    60 phút

    Làm thủ tục tại Kiosk

    Đối với chặng bay nội địa

    24 tiếng

    45 phút

    Đối với chặng bay quốc tế

    24 tiếng

    60 phút

    Làm thủ tục tại sân bay

    Đối với chặng bay nội địa

    02 tiếng

    40 phút

    Đối với chặng bay quốc tế

    03 tiếng

    50 phút

    (*) Tại sân bay Charles de Gaulle (CDG), sân bay Frankfurt (FRA), sân bay Heathrow (LHR), quầy làm thủ tục sẽ đóng cửa 60 phút trước giờ khởi hành.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Hộ Chiếu Online, Thủ Tục Làm Hộ Chiếu Online Cả Nước
  • Thủ Tục Làm Hộ Chiếu Online 2022
  • Bamboo Airways Có Check In Online Hay Không?
  • Hướng Dẫn Cách Check In Online Bamboo Airways
  • Làm Thủ Tục Trực Tuyến Trước Chuyến Bay Bamboo Airways
  • Đăng Ký Vé Tháng Trực Tuyến

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Việc Chuẩn File Word Mới 2022 Download Free
  • Khai Trình Và Nộp Thuế Kinh Doanh
  • Thủ Tục Yêu Cầu Độc Lập Của Người Có Quyền Lợi, Nghĩa Vụ Liên Quan
  • Hướng Dẫn Xin Visa Du Lịch New Zealand Online
  • Tên Các Loại Hoa Bằng Tiếng Anh Đẹp Nhất Hiện Nay ( Góc Tư Vấn )
  • I . Trách nhiệm của Tổng công ty Vận tải Hà Nội:

    – Cung cấp đúng chủng loại tem vé tháng theo thông tin đăng ký của khách hàng

    – Thu tiền theo mệnh giá in trên tem và dán tem vào thẻ cho khách.

    – Thực hiện giao tem theo địa chỉ thuộc các quận nội thành Hà Nội.

    – Phí dịch vụ chuyển phát do công ty chuyển phát nhanh thu và công khai giá trên trang web.

    – Thời gian giao tem từ 02 đến 04 ngày kể từ ngày khách hàng đăng ký mua tem.

    – Các trường hợp khách hàng không nghe máy điện thoại đến 3 lần, dẫn đến không giao được tem theo tiến độ, Tổng công ty Vận tải Hà Nội có thể hủy đơn hàng.

    II. Trách nhiệm của khách hàng:

    – Đăng ký đầy đủ, chính xác thông tin; số điện thoại người nhận, địa chỉ nhận, loại tem mua theo đúng loại thẻ khách hàng sử dụng, kèm file ảnh.

    – Giữ thông tin liên lạc trong thời gian chờ nhận tem.

    – Xuất trình thẻ cho nhân viên chuyển phát để dán tem.

    – Thanh toán đầy đủ tiền tem và phí giao tem cho nhân viên chuyển phát.

    – Trong trường hợp tem không đúng loại so với đăng ký, khách hàng có thể từ chối nhận và không phải thanh toán phí giao hàng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hạt Giống Hoa Mẫu Đơn Kép (Quốc Hoa Trung Quốc)
  • Tư Vấn Giùm Em Địa Chỉ Bán Hoa Mẫu Đơn Nhập Từ Trung Quốc
  • 22+ Đơn Thuốc Mẫu Thông Dụng Dành Cho Dược Sĩ Mới Vào Nghề
  • Mẫu Đơn, Tờ Khai Sang Tên Sổ Đỏ Và Các Bước Làm Thủ Tục Sang Tên
  • Mẫu Đơn Sang Tên Sổ Đỏ – Tư Vấn Pháp Luật Đất Đai
  • Kê Khai Bảo Hiểm Xã Hội Trực Tuyến

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Chốt Sổ Bảo Hiểm Xã Hội Khi Người Lao Động Nghỉ Việc
  • Hướng Dẫn Đơn Vị Nghiệp Vụ Báo Giảm Lao Động Trên Phần Mềm Ebh
  • Cách Hạch Toán Tiền Lương Và Bảo Hiểm (Bhxh, Bhyt, Bhtn, Kpcđ)
  • Thủ Tục Cắt Giảm Người Phụ Thuộc Năm 2022
  • Thủ Tục Báo Giảm Bhxh, Bhyt, Bhtn
  • Giới thiệu

    Để cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, ngày 18/3/2014, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 19/NQ-CP đặt ra những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu nhằm hướng tới mục tiêu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã tập trung triển khai việc ứng dụng giao dịch BHXH điện tử trên toàn hệ thống. Giao dịch BHXH điện tử giúp đơn vị tham gia BHXH có được công cụ lập thủ tục BHXH đúng quy định của BHXH Việt Nam, hỗ trợ nhiều chức năng tự động giúp giảm thiểu sai sót khi kê khai; giảm thiểu thời gian đi lại giao dịch với cơ quan BHXH, chưa kể thời gian chờ đợi như trước đây để hướng tới mục tiêu giảm thời gian mà doanh nghiệp giao dịch BHXH trung bình xuống 49.5/năm, ngang với trung bình các nước ASEAN 6.​

     

    Khai và nộp hồ sơ BHXH qua mạng là gì?

    • Khách hàng lập hồ sơ BHXH trên máy tính của mình, sau đó ký số và nộp hồ sơ qua internet mà không phải đến nộp trực tiếp hồ sơ giấy tờ cho cơ quan BHXH. Giá trị pháp lý của hồ sơ BHXH điện tử tương đương với hồ sơ giấy tờ BHXH truyền thống.

     

    Dịch vụ khai BHXH VNPT giúp khách hàng giải quyết ác yêu cầu sau:

    • Thực hiện điện tử hóa việc kê khai hồ sơ BHXH nhằm giảm chi phí, giấy tờ trong thủ tục hồ sơ BHXH của tổ chức, doanh nghiệp góp phần tích cực hiện đại thủ tục hành chính.
    • Hỗ trợ người sử dụng lao động thực hiện kê khai hồ sơ BHXH nhanh chóng, chính xác. Đồng thời hỗ trợ cơ quan BHXH tiết kiệm chi phí, nhân lực, tăng cường hiệu quả trong quản lý, xử lý hồ sơ BHXH.
    • Giúp giải quyết những vấn đề như nghẽn đường truyền, thiếu dịch vụ hỗ trợ khi cần trợ giúp. Khi sử dụng dịch vụ VNPT-BHXH, hồ sơ điện tử được đảm bảo giao dịch thông suốt, khách hàng không phải in hồ sơ, không cần đến cơ quan BHXH, hồ sơ được nộp trực tuyến và nhận kết quả ngay. Ngoài ra khách hàng sẽ được hồ trợ chuyên nghiệp và chu đáo trong quá trình sử dụng VNPT-BHXH.
    • VNPT-BHXH là phần mềm dịch vụ kê khai và nộp hồ sơ BHXH điện tử của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đáp ứng mọi giao dịch bảo hiểm xã hội phục vụ tổ chức, doanh nghiệp sử dụng lao động đăng ký hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Tục Thay Đổi Nơi Nhận Trợ Cấp Thất Nghiệp Theo Quy Định Pháp Luật
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Làm Hồ Sơ Thủ Tục Hưởng Bảo Hiểm Thất Nghiệp
  • Cách Tính Bảo Hiểm Thất Nghiệp 1 Lần
  • Cần Mang Theo Gì Khi Thông Báo Về Việc Chấm Dứt Hưởng Tctn?
  • Cách Đơn Giản Để Chuyển Nơi Hưởng Bảo Hiểm Thất Nghiệp
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100