Top 10 # Mẫu Đơn Xin Việc Làm Bán Thời Gian Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 6/2023 # Top Trend | Toiyeucogaihalan.com

Cách Viết Đơn Xin Việc Bán Thời Gian

Nhập ngày nộp đơn. Trong trường hợp bạn gửi mẫu đơn và phỏng vấn, hãy điền ngày phỏng vấn. Và nếu bạn đã gửi mẫu đơn trước khi phỏng vấn, hãy điền ngày gửi. (Nhập năm trong hệ thống ngày tháng năm của Nhật Bản.)

2. Tên của người ứng tuyển

Viết tên của bạn bằng chữ Katakana in hoa và chữ Furikana Hiragana chữ thường.

Phần này, người nộp đơn phải đóng dấu chấp thuận. Người nước ngoài có thể sử dụng chữ ký thay thế.

4. Ngày tháng năm sinh

Viết ngày tháng năm sinh theo năm của Nhật Bản (Showa, Heisei) và viết tuổi của bạn bên dưới ngày tháng năm sinh.

5. Số liên lạc và email

Nhập số điện thoại nhà riêng hoặc điện thoại di động để tiện liên lạc bao gồm địa chỉ E-Mail

Viết địa chỉ của bạn (Bắt đầu từ quận nơi bạn ở)

Mức độ ảnh phải được chụp từ ngực đến đầu, Hình ảnh không được chụp quá 3 tháng, đừng mang đồ phụ kiện rực rỡ, ảnh không lấy từ Purikura và không sử dụng ảnh cũ được sử dụng từ mẫu đơn cũ.

8. Quá trình học tập/ Kinh nghiệm làm việc

9. Đào tạo chuyên môn

10. Sở thích, kỹ năng mềm

Câu hỏi này nhằm để người tuyển dụng hiểu rõ hơn về con người của bạn. Hãy mô tả sở thích cũng như những kỹ năng mềm đặc biệt mà bạn có được.

11. Tại sao bạn lại chọn công ty này?

12. Position desired Vị trí mong muốn

Điền vào vị trí mong muốn và chi tiết về công việc (ngày bắt đầu, giờ làm việc, thời gian làm trong bao lâu)

13. Người liên lạc trong trường hợp khẩn cấp

Điền vào thông tin của người để liên lạc trong trường hợp khẩn cấp cần thiết.

Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Cho Nhân Viên Bán Thời Gian, Đơn Xin Làm Việ

Cũng tương tự như một CV xin việc thông thường, trong đơn xin việc viết tay cho nhân viên bán thời gian, bạn cũng cần phải trình bày rõ lý lịch, thông tin bản thân, giới thiệu được kinh nghiệm làm việc, kỹ năng mà bạn có, sở thích, trình độ học vấn,… Đơn xin việc viết tay và cv xin việc bằng tay còn đòi hỏi ở người viết tính cẩn thận, sạch sẽ, trình bày một cách khoa học, bài bản, dễ theo dõi.

Với các viên chức sắp đến tuổi nghỉ hữu muốn tham gia hợp đồng lương khoán để chủ động trong thời gian làm việc thì phải làm tờ trình ký hợp đồng lương khoán đối với viên chức đã đủ tuổi nghỉ hưu gửi lên cơ quan của mình, trình bày nguyện vọng về lao động khoán việc, tuy nhiên tờ trình ký hợp đồng lương khoán đối với viên chức đã đủ tuổi nghỉ hưu phải nói rõ sẽ đảm bảo hoàn thành khối lượng công việc trong thời gian giao khoán.

Đơn xin việc viết tay cho nhân viên bán thời gian được rất nhiều các bạn quan tâm, nhất là đối với các bạn sinh viên. Thông thường, những nơi tuyển nhân viên bán thời gian sẽ yêu cầu người xin việc viết đơn xin việc bằng tay, vì vậy, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để có thể viết được một lá đơn xin việc hoàn chỉnh, hoặc các bạn sinh viên chưa tốt nghiệp ra trường thì có thể tham khảo mẫu cv xin việc bán hàng, một công việc khá phù hợp bởi chúng ta có thể làm việc bán thời gian, vẫn đảm bảo được công việc học tập lại có thể tăng được thu nhập.

Với những ai đang bị thất nghiệp mà trước kia có tham gia đóng bảo hiểm thất nghiệp, bạn tham khảo quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh nhà để biết được chế độ hưởng trợ cấp của mình, nội dung của quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp sẽ nói rõ mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hàng tháng của người lao động và phải đến đâu để nhận tiền thất nghiệp.

Mẫu Giấy Xác Nhận Thời Gian Công Tác, Xác Nhận Thời Gian Làm Việc Mới Nhất Năm 2022

Mẫu giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc 2020. Hướng dẫn soạn giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc 2020

Công ty luật Dương Gia xin gửi đến bạn Mẫu giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc. Để được tư vấn rõ hơn về biểu mẫu này hoặc có bất cứ vấn đề pháp luật gì cần được tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: để được tư vấn – hỗ trợ!

Giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc là đơn xin xác nhận của đơn vị công tác về quá trình cũng như thời gian làm việc tại đơn vị đó. Giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc là loại giấy tờ rất cần thiết để thực hiện các thủ tục như vay vốn ngân hàng, chứng minh tài chính để xin giấy nhập học tại các trường nước ngoài, xin visa để du lịch, du học hay công tác… Bởi vì loại giấy xác nhận này sẽ được các đại diện của các Cơ quan dễ dàng ký hơn so với các loại giấy khác như giấy xác nhận mức lương tháng hoặc giấy xác nhận thu nhập nên thường được

Như vậy, trước khi tiến hành xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc thì bạn phải viết giấy giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc để ban giám đốc/thủ trưởng đơn vị xem xét xác nhận. Do đó, nay Luật Dương Gia gửi đến bạn giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc để bạn tham khảo.

1. Mẫu giấy xác nhận thời gian công tác

– Ấn vào liên kết sau để tải mẫu giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc mới nhất: Tải về Mẫu giấy xác nhận thời gian công tác, Mẫu giấy xác nhận thời gian làm việc

– Để được tư vấn – hướng dẫn cách soạn thảo mẫu giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc mới nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900.6568

Họ và tên:…..Sinh ngày:….

Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân số: …..

Ngày cấp: …. Nơi cấp: Công an tỉnh …

Trình độ chuyên môn:…(3)

Hộ khẩu thường trú: ….

Chỗ ở hiện tại: ….

Tôi làm đơn này kính đề nghị Quý cơ quan/đơn vị xác nhận các nội dung sau:

Tôi đã (hoặc đang) công tác tại: Công ty…

Điện thoại:… Fax:…

Thời gian công tác: từ ngày … /… /… đến ngày … /… /…

Loại hợp đồng lao động:..(4)

Vị trí đảm nhiệm:…(5)

Công việc chính được giao…..(6)..

Lý do xin xác nhận công tác:…

Nhận xét trong quá trình công tác:….(7)

Kính mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Quý Cơ quan.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

2. Mẫu giấy xác nhận thời gian làm việc

THỜI GIAN LÀM VIỆC THỰC TẾ

Họ và tên:….Sinh ngày:….

Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân số: ….

Ngày cấp: … Nơi cấp: Công an tỉnh …

Hộ khẩu thường trú: …

Chỗ ở hiện tại: …

Đề nghị Quý cơ quan/đơn vị xác nhận về quá trình làm việc thực tế của tôi tại cơ quan/đơn vị như sau:

XÁC NHẬN CỦA CƠ QUAN, ĐƠN VỊ (8)

3. Hướng dẫn cách viết giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc

(1) Địa danh của người viết đơn là nơi thường trú hoặc tạm trú của người viết đơn, cũng có thể là nơi làm việc của người viết đơn.

(2) Kính gửi Ban giám đốc/thủ trưởng đơn vị hoặc các bộ phận khác có thẩm quyền.

(3) Trình độ chuyên môn là trình độ được đào tạo cao nhất tại thời điểm kê khai. Ví dụ: Tiến sĩ, Thạc sĩ, Cử nhân, Cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp, …

(4) Ghi rõ loại hợp đồng đang làm việc tại Công ty/đơn vị, đó có thể là hợp đồng lao động không xác định thời hạn; hợp đồng lao động có thời hạn từ 01 năm đến 03 năm; hợp đồng mùa vụ dưới 03 tháng hoặc hợp đồng thời vụ dưới 03 tháng; hợp đồng học việc; hợp đồng thử việc…

(5) Vị trí Công ty giao đảm nhiệm vào thời điểm kê khai. Ví dụ: Trưởng phòng hành chính – nhân sự; Chuyên viên tư vấn pháp lý; …

(6) Ví dụ: tư vấn pháp lý chuyên về lĩnh vực dân sự, phó phòng thường trực hành chính – nhân sự chuyên về việc tuyển dụng nhân viên, …

(7) Tự nhận xét bản thân trong quá trình công tác tại cơ quan/đơn vị.

(8) Ví dụ: Xác nhận toàn bộ nội dung kê khai về quá trình công tác thực tế của Anh/Chị …………… nêu trên là hoàn toàn đúng sự thật.

4. Các lưu ý khi xin xác nhận thời gian làm việc

– Trình bày rõ khoảng thời gian hoặc ngày, tháng, năm bạn muốn xác nhận thời gian làm việc;

– Trình bày rõ vị trí công việc và những công việc được phân công cụ thể trong khoảng thời gian làm việc;

– Nêu rõ lý do để xin giấy xác nhận thời gian làm việc. Ví dụ: do tôi cần xin giấy xác nhận thời gian làm việc tại cơ quan/đơn vị để làm thủ tục xin visa du học…;

– Đề nghị ban giám đốc/thủ trưởng đơn vị xem xét và giải quyết.

– Mỗi cơ quan, đơn vị chỉ có thẩm quyền xác nhận thông tin của cá nhân trong thời gian công tác tại cơ quan, đơn vị đó.

– Xác nhận của Cơ quan/đơn vị xác nhận phải được Ký, ghi rõ họ tên người đại diện theo pháp luật của cơ quan/đơn vị xác nhận đó

– Tư vấn, soạn thảo giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc;

– Tư vấn trực tiếp tại văn phòng về giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc;

Bài viết được thực hiện bởi Luật gia Phan Thị Hồng

Mẫu Đơn Xin Đi Làm Trước Thời Gian Nghỉ Thai Sản Mới Nhất 2022

Theo quy định về chế độ thai sản, lao động nữ được nghỉ trước và sau khi sinh con là 06 tháng. Tuy nhiên, nếu lao động nữ nghỉ thai sản muốn xin đi làm sớm trở lại có được không? Và khi đi làm trước thời gian nghỉ thai sản có phải đóng bảo hiểm không? Bài viết dưới đây của Blog Bảo hiểm xã hội sẽ giúp bạn giải đáp rõ những thắc mắc về mẫu đơn xin đi làm trước thời gian nghỉ thai sản.

Mẫu đơn xin đi làm trước thời gian nghỉ thai sản

Căn cứ theo quy định tại Khoản 1 và Khoản 4 Điều 157 Bộ Luật lao động 2012:

1. Lao động nữ được nghỉ thai sản trước và sau khi sinh con là 06 tháng; thời gian nghỉ trước khi sinh không quá 02 tháng.Trường hợp lao động nữ sinh đôi trở lên thì tính từ con thứ 02 trở đi, cứ mỗi con, người mẹ được nghỉ thêm 01 tháng.

4. Trước khi hết thời gian nghỉ thai sản theo quy định tại khoản 1 Điều này, nếu có nhu cầu, có xác nhận của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có thẩm quyền về việc đi làm sớm không có hại cho sức khỏe của người lao động và được người sử dụng lao động đồng ý, lao động nữ có thể trở lại làm việc khi đã nghỉ ít nhất được 04 tháng.”

Như vậy,lao động nữ muốn đi làm trước khi hết thời hạn nghỉ sinh thì phải đáp ứng các điều kiện sau:

Thứ nhất, lao động nữ đã nghỉ được ít nhất 04 tháng và có nhu cầu xin đi làm sớm trở lại;

Thứ hai, lao động nữ phải có xác nhận của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có thẩm quyền về việc đi làm sớm không có hại cho sức khỏe của người lao động;

Thứ ba, phải được sự đồng ý của người sử dụng lao động.

Nếu bạn đáp ứng đủ các yêu cầu trên, bạn có thể làm đơn xin đi làm trước thời gian nghỉ thai sản.

Sau đây là nội dung chi tiết mẫu đơn xin đi làm trước thời gian nghỉ thai sản mới nhất, mời các bạn cùng tham khảo:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Kính gửi:…………………………………………………………………………..

Tôi tên là: ……………………………………………………….. Giới tính………………………………….

Sinh ngày:………………………………….Nơi sinh: ………………………………………………………………

Cấp bậc: …………………………………………………………………………………………………………..

Chức vụ:……………………………………………………………………………………………………………

Nghề nghiệp: …………………………………………………………………………………………………….

Đơn vị làm việc: ………………………………………………………………………………………………..

Hộ khẩu thường trú: …………………………………………………………………………………………

Được sự đồng ý của ……………………………………………………………, tôi được nghỉ thai sản từ: ngày……tháng…….năm……đến ngày……tháng……năm……

Đến nay, tuy chưa hết thời gian nghỉ thai sản nhưng tôi mong muốn được quay trở lại làm việc trước thời hạn vì tôi thấy mình có đủ sức khỏe để đi làm sớm (có xác nhận của bệnh viện).

Tôi làm đơn này kính đề nghị ……………………………….cho tôi được trở lại công tác từ ngày…….tháng……năm…….

Kính mong …………………………………. xem xét và giải quyết.

………, ngày……tháng……năm……

(Kí và ghi rõ họ tên)

Xem thêm: Mẫu đơn xin đi làm trước thời hạn nghỉ thai sản đầy đủ nhất

Hướng dẫn cách ghi mẫu đơn xin đi làm trước thời gian nghỉ thai sản

Kính gửi: ghi tên của công ty hoặc người sử dụng lao động

Tên tôi là:……………………………..Nam, nữ……………………………….ghi đầy đủ họ tên và giới tính của người đề nghị.

Sinh ngày……..tháng……năm………..ghi rõ ngày tháng năm sinh của người đề nghị.

Cấp bậc; Chức vụ; Nghề nghiệp; Đơn vị làm việc……..ghi đầy đủ và chính xác thông tin của người đề nghị

Hộ khẩu thường trú tại: ghi rõ địa chỉ theo hộ khẩu của người đề nghị.

Được sự đồng ý của: công ty hoặc người sử dụng lao động.

Tôi làm đơn này kính đề nghị: công ty hoặc người sử dụng lao động.

Kinh mong: công ty hoặc người sử dụng lao động.

Người làm đơn ghi ngày tháng năm, kí và ghi rõ họ tên. Sau đó nộp lên công ty hoặc người sử dụng lao động xem xét và quyết định.

Trên đây là toàn bộ câu trả lời của chúng tôi về vấn đề: Mẫu đơn xin đi làm trước thời gian nghỉ thai sản. Nếu nội dung tư vấn còn chưa rõ, có nội dung gây hiểu nhầm hoặc có thắc mắc cần tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể kết nối tới Tổng đài tư vấn bảo hiểm thai sản trực tuyến qua HOTLINE 19006571 của Blog Bảo hiểm xã hội để được tư vấn trực tiếp.