Top 10 # Đơn Xin Xác Nhận Thời Gian Làm Việc Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 6/2023 # Top Trend | Toiyeucogaihalan.com

Mẫu Giấy Xác Nhận Thời Gian Công Tác, Xác Nhận Thời Gian Làm Việc Mới Nhất Năm 2022

Mẫu giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc 2020. Hướng dẫn soạn giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc 2020

Công ty luật Dương Gia xin gửi đến bạn Mẫu giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc. Để được tư vấn rõ hơn về biểu mẫu này hoặc có bất cứ vấn đề pháp luật gì cần được tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: để được tư vấn – hỗ trợ!

Giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc là đơn xin xác nhận của đơn vị công tác về quá trình cũng như thời gian làm việc tại đơn vị đó. Giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc là loại giấy tờ rất cần thiết để thực hiện các thủ tục như vay vốn ngân hàng, chứng minh tài chính để xin giấy nhập học tại các trường nước ngoài, xin visa để du lịch, du học hay công tác… Bởi vì loại giấy xác nhận này sẽ được các đại diện của các Cơ quan dễ dàng ký hơn so với các loại giấy khác như giấy xác nhận mức lương tháng hoặc giấy xác nhận thu nhập nên thường được

Như vậy, trước khi tiến hành xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc thì bạn phải viết giấy giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc để ban giám đốc/thủ trưởng đơn vị xem xét xác nhận. Do đó, nay Luật Dương Gia gửi đến bạn giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc để bạn tham khảo.

1. Mẫu giấy xác nhận thời gian công tác

– Ấn vào liên kết sau để tải mẫu giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc mới nhất: Tải về Mẫu giấy xác nhận thời gian công tác, Mẫu giấy xác nhận thời gian làm việc

– Để được tư vấn – hướng dẫn cách soạn thảo mẫu giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc mới nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900.6568

Họ và tên:…..Sinh ngày:….

Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân số: …..

Ngày cấp: …. Nơi cấp: Công an tỉnh …

Trình độ chuyên môn:…(3)

Hộ khẩu thường trú: ….

Chỗ ở hiện tại: ….

Tôi làm đơn này kính đề nghị Quý cơ quan/đơn vị xác nhận các nội dung sau:

Tôi đã (hoặc đang) công tác tại: Công ty…

Điện thoại:… Fax:…

Thời gian công tác: từ ngày … /… /… đến ngày … /… /…

Loại hợp đồng lao động:..(4)

Vị trí đảm nhiệm:…(5)

Công việc chính được giao…..(6)..

Lý do xin xác nhận công tác:…

Nhận xét trong quá trình công tác:….(7)

Kính mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Quý Cơ quan.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

2. Mẫu giấy xác nhận thời gian làm việc

THỜI GIAN LÀM VIỆC THỰC TẾ

Họ và tên:….Sinh ngày:….

Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân số: ….

Ngày cấp: … Nơi cấp: Công an tỉnh …

Hộ khẩu thường trú: …

Chỗ ở hiện tại: …

Đề nghị Quý cơ quan/đơn vị xác nhận về quá trình làm việc thực tế của tôi tại cơ quan/đơn vị như sau:

XÁC NHẬN CỦA CƠ QUAN, ĐƠN VỊ (8)

3. Hướng dẫn cách viết giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc

(1) Địa danh của người viết đơn là nơi thường trú hoặc tạm trú của người viết đơn, cũng có thể là nơi làm việc của người viết đơn.

(2) Kính gửi Ban giám đốc/thủ trưởng đơn vị hoặc các bộ phận khác có thẩm quyền.

(3) Trình độ chuyên môn là trình độ được đào tạo cao nhất tại thời điểm kê khai. Ví dụ: Tiến sĩ, Thạc sĩ, Cử nhân, Cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp, …

(4) Ghi rõ loại hợp đồng đang làm việc tại Công ty/đơn vị, đó có thể là hợp đồng lao động không xác định thời hạn; hợp đồng lao động có thời hạn từ 01 năm đến 03 năm; hợp đồng mùa vụ dưới 03 tháng hoặc hợp đồng thời vụ dưới 03 tháng; hợp đồng học việc; hợp đồng thử việc…

(5) Vị trí Công ty giao đảm nhiệm vào thời điểm kê khai. Ví dụ: Trưởng phòng hành chính – nhân sự; Chuyên viên tư vấn pháp lý; …

(6) Ví dụ: tư vấn pháp lý chuyên về lĩnh vực dân sự, phó phòng thường trực hành chính – nhân sự chuyên về việc tuyển dụng nhân viên, …

(7) Tự nhận xét bản thân trong quá trình công tác tại cơ quan/đơn vị.

(8) Ví dụ: Xác nhận toàn bộ nội dung kê khai về quá trình công tác thực tế của Anh/Chị …………… nêu trên là hoàn toàn đúng sự thật.

4. Các lưu ý khi xin xác nhận thời gian làm việc

– Trình bày rõ khoảng thời gian hoặc ngày, tháng, năm bạn muốn xác nhận thời gian làm việc;

– Trình bày rõ vị trí công việc và những công việc được phân công cụ thể trong khoảng thời gian làm việc;

– Nêu rõ lý do để xin giấy xác nhận thời gian làm việc. Ví dụ: do tôi cần xin giấy xác nhận thời gian làm việc tại cơ quan/đơn vị để làm thủ tục xin visa du học…;

– Đề nghị ban giám đốc/thủ trưởng đơn vị xem xét và giải quyết.

– Mỗi cơ quan, đơn vị chỉ có thẩm quyền xác nhận thông tin của cá nhân trong thời gian công tác tại cơ quan, đơn vị đó.

– Xác nhận của Cơ quan/đơn vị xác nhận phải được Ký, ghi rõ họ tên người đại diện theo pháp luật của cơ quan/đơn vị xác nhận đó

– Tư vấn, soạn thảo giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc;

– Tư vấn trực tiếp tại văn phòng về giấy xác nhận thời gian công tác, xác nhận thời gian làm việc;

Bài viết được thực hiện bởi Luật gia Phan Thị Hồng

Đơn Xin Xác Nhận Thời Gian Thực Tập

Đơn xin xác nhận thời gian thực tập được gửi tới cơ quan đăng ký thực tập của thực tập sinh nhằm xin xác nhận về quá trình thực tập cho người này.

Mẫu Đơn xin xác nhận thời gian thực tập

– Căn cứ nhu cầu thực tế của sinh viên.

Tôi tên là: ngày sinh: Giới tính:

CMND số: do CA … cấp ngày …

Mã sinh viên: Lớp: Khóa:

Khoa: Trường Đại học Luật Hà Nội

Đã thực tập tại đơn vị từ ngày 19/10/2019 đến ngày 15/2/2020.

Tôi xin trình bày sự việc như sau:

Sinh viên đã tham gia thục tập tại Văn phòng Luật sư số 12 từ ngày 19/10/2019 đến hết ngày 15/2/2020. Vừa qua, sinh viên đã hoàn thành khóa thưc tập của mình theo đúng quy định của Trường Đại học. Sau khi kết thúc kỳ thực tập, sinh viên cần viết Báo cáo thực tập tổng hợp trình bày đầy đủ thông tin, hoạt động và kết quả thu được xuyên suốt thời gian qua.

Vậy sinh viên làm đơn này kính đề nghị Văn phòng xem xét và tổ chức tiến hành xác nhận thời gian cũng như đánh giá toàn bộ quá trình thực tập của sinh viên tại Văn phòng, qua đó làm căn cứ để sinh viên hoàn thiện Báo cáo thực tập, tiến tới thực hiện Chuyên đề thực tập tốt nghiệp.

Căn cứ khoản 2 Điều 3 Quyết định số 4414/QĐ-ĐHLHN:

Điều 3. Cơ sở thực tập, thời gian và các giai đoạn thực tập

2. Thời gian và các giai đoạn thực tập: Thời gian thực tập là 16 tuần, trong đó có 01 tuần chuẩn bị (đăng ký thực tập, phân công hướng dẫn, báo cáo chuyên đề mới…) và 15 tuần thực tập chính. 15 tuần thực tập chính được chia thành 02 giai đoạn: (1) Thực tập tổng hợp (không ít hơn 4 tuần) và (2) Thực tập chuyên đề (không ít hơn 8 tuần); hai giai đoạn có thể liên tục hoặc tách rời nhau; – Thực tập tổng hợp: sinh viên phải đến, thực tập theo phân công, hướng dẫn của cơ sở thực tập; kết thúc thực tập tổng hợp, sinh viên phải có nhận xét của cơ sở thực tập (theo mẫu 3), viết “Báo cáo thực tập tổng hợp” và thu thập, tổng hợp tài liệu, dự kiến tên đề tài “Chuyên đề thực tập tốt nghiệp”. – Thực tập chuyên đề: theo hướng dẫn của giảng viên, sinh viên hoàn thành đề cương chi tiết đề tài lựa chọn và viết “Chuyên đề thực tập tốt nghiệp”. Quá trình thực tập sinh viên cần thực hiện đầy đủ Kế hoạch và Nhật ký thực tập (theo mẫu 4), nghiêm túc chấp hành quy định của cơ sở thực tập, hướng dẫn của giảng viên, đáp ứng đúng tiến độ và yêu cầu của kế hoạch thực tập.

Căn cứ Điều 4 Quyết định số 4414/QĐ-ĐHLHN:

Sinh viên cam kết toàn bộ nội dung trên là sự thật. Sinh viên sẽ chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của toàn bộ nội dung hồ sơ đề nghị.

Gửi kèm theo đơn này là:

– Bảng điểm;

– Đơn đăng ký thực tập;

Đơn xin xác nhận của đơn vị thực tập

Đơn xin xác nhận thực tập

Đơn đề nghị thực hiện hỗ trợ kinh phí hỏa táng

Đơn xin rút tiền mặt tại kho bạc nhà nước

Đơn xin rút khỏi quy hoạch

Mẫu Báo cáo danh sách người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hình thức thực tập

Cách Viết Đơn Xin Việc Bán Thời Gian

Nhập ngày nộp đơn. Trong trường hợp bạn gửi mẫu đơn và phỏng vấn, hãy điền ngày phỏng vấn. Và nếu bạn đã gửi mẫu đơn trước khi phỏng vấn, hãy điền ngày gửi. (Nhập năm trong hệ thống ngày tháng năm của Nhật Bản.)

2. Tên của người ứng tuyển

Viết tên của bạn bằng chữ Katakana in hoa và chữ Furikana Hiragana chữ thường.

Phần này, người nộp đơn phải đóng dấu chấp thuận. Người nước ngoài có thể sử dụng chữ ký thay thế.

4. Ngày tháng năm sinh

Viết ngày tháng năm sinh theo năm của Nhật Bản (Showa, Heisei) và viết tuổi của bạn bên dưới ngày tháng năm sinh.

5. Số liên lạc và email

Nhập số điện thoại nhà riêng hoặc điện thoại di động để tiện liên lạc bao gồm địa chỉ E-Mail

Viết địa chỉ của bạn (Bắt đầu từ quận nơi bạn ở)

Mức độ ảnh phải được chụp từ ngực đến đầu, Hình ảnh không được chụp quá 3 tháng, đừng mang đồ phụ kiện rực rỡ, ảnh không lấy từ Purikura và không sử dụng ảnh cũ được sử dụng từ mẫu đơn cũ.

8. Quá trình học tập/ Kinh nghiệm làm việc

9. Đào tạo chuyên môn

10. Sở thích, kỹ năng mềm

Câu hỏi này nhằm để người tuyển dụng hiểu rõ hơn về con người của bạn. Hãy mô tả sở thích cũng như những kỹ năng mềm đặc biệt mà bạn có được.

11. Tại sao bạn lại chọn công ty này?

12. Position desired Vị trí mong muốn

Điền vào vị trí mong muốn và chi tiết về công việc (ngày bắt đầu, giờ làm việc, thời gian làm trong bao lâu)

13. Người liên lạc trong trường hợp khẩn cấp

Điền vào thông tin của người để liên lạc trong trường hợp khẩn cấp cần thiết.

Làm Đơn Xin Xác Nhận Hạnh Kiểm Để Xin Việc Làm ?

Xin chào công ty luật Minh Khuê! Em có câu hỏi mong nhận được sự tư vấn. Em là Dương sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Hiện đang nộp đơn xin việc vào tập đoàn Vin-group. Bên công ty có yêu cầu hồ sơ là phải có đơn xác nhận hạnh kiểm của công an khu vực.

Cá nhân có thể ủy quyền yêu cầu cấp PLLTP số 1 (việc uỷ quyền phải được lập thành văn bản theo quy định của pháp luật và bản sao chứng minh nhân dân (kèm bản chính để đối chiếu) của người được ủy quyền. Trường hợp người yêu cầu cấp PLLTP là cha, mẹ, vợ, chồng, con của người được cấp thì không cần văn bản ủy quyền nhưng phải xuất trình giấy tờ chứng minh mối quan hệ nêu trên.

Cá nhân yêu cầu cấp PLLTP số 2 không được ủy quyền cho người khác.

Mọi vướng mắc bạn vui lòng trao đổi trực tiếp với bộ phận luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài 24/7 gọi số: hoặc gửi qua email: Tư vấn pháp luật dân sự miễn phí qua Email để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ Luật Minh Khuê.