Top 12 # Đơn Xin Việc Khách Sạn Mường Thanh Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Toiyeucogaihalan.com

Khách Sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam Tuyển Dụng Tất Cả Các Vị Trí

Ngày hội phỏng vấn dự kiến diễn ra vào 08-09/04/2017, ứng viên trúng tuyển dự kiến sẽ đi tập trung vào trung tuần tháng 05/2017

HẠN NỘP HỒ SƠ: 31/03/2017

GỬI HỒ SƠ QUA EMAIL: tuyendung@muongthanh.vn

– Đơn xin việc theo mẫu:

– Hoặc gửi CV (bảng tóm tắt thông tin cá nhân, quá trình đào tạo và kinh nghiệm làm việc)

Tiêu đề email: MTHNA – Vị trí ứng tuyển – Họ và tên – Số điện thoại

Để biết thêm chi tiết truy cập: chúng tôi hoặc Fanpage Facebook: Mường Thanh Jobs

– Địa chỉ: NHẬN HỒ SƠ TRỰC TIẾP: Văn phòng ban quản lý dự án: Khu đất phía Bắc Cầu Hồng Phú, Phường Quang Trung, Tp Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam (Chân cầu Hồng Phú rẽ xuống tay phải 100m, ban dự án đối diện bờ sông) – Liên hệ: Ms. Kim Anh- SĐT: 0976.271.729

Hồ sơ bao gồm (bản photo): Ghi rõ ngoài bìa hồ sơ: MT Hà Nam hoặc MTHNA Vị trí ứng tuyển – Họ tên – Số điện thoại

Không trả lại hồ sơ đã nộp.

Chỉ những hồ sơ đạt mới gọi đến phỏng vấn.

Toàn bộ hoạt động tuyển dụng của Tập đoàn Mường Thanh là hoàn toàn miễn phí, tập đoàn không cho phép bất cứ 1 cơ quan hay cá nhân nào lợi dụng để thu các khoản phí với ứng viên.

GIẢI ĐÁP THÔNG TIN TRONG GIỜ HÀNH CHÍNH: (8h30 – 17h30 từ thứ 2 – thứ 7) Liên hệ Mr. Lâm – 0963.616.611

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG CHO CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng

2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

GIÁM SÁT BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;

2. Hiểu được SOPs/ Quytrình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 3-5 sao.

NHÂN VIÊN

1. Tốt nghiệp sơ cấp/trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;

3. Thành thạo các phầnmềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế

4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

Khách Sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Tuyển Dụng Tất Cả Các Vị Trí

Ngày hội phỏng vấn dự kiến diễn ra vào 18/03- 19/03/2017, ứng viên trúng tuyển dự kiến sẽ đi tập trung vào trung tuần tháng 04/2017

HẠN NỘP HỒ SƠ: 10/03/2017

GỬI HỒ SƠ QUA EMAIL: tuyendung@muongthanh.vn

– Đơn xin việc theo mẫu:

Đơn xin tuyển dụng

– Hoặc gửi CV (bảng tóm tắt thông tin cá nhân, quá trình đào tạo và kinh nghiệm làm việc)

Tiêu đề email: MTMKH- Vị trí ứng tuyển – Họ và tên – Số điện thoại

Để biết thêm chi tiết truy cập: chúng tôi hoặc Fanpage Facebook: Mường Thanh Jobs

Hồ sơ bao gồm (bản photo): Ghi rõ ngoài bìa hồ sơ: MT Đà Nẵng hoặc MTMKH Vị trí ứng tuyển – Họ tên – Số điện thoại

Không trả lại hồ sơ đã nộp.

Chỉ những hồ sơ đạt mới gọi đến phỏng vấn.

Toàn bộ hoạt động tuyển dụng của Tập đoàn Mường Thanh là hoàn toàn miễn phí, tập đoàn không cho phép bất cứ 1 cơ quan hay cá nhân nào lợi dụng để thu các khoản phí với ứng viên.

GIẢI ĐÁP THÔNG TIN TRONG GIỜ HÀNH CHÍNH: (8h30 – 17h30 từ thứ 2 – thứ 7) Liên hệ Mr. Lâm – 0963.616.611

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG CHO CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng

2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

GIÁM SÁT BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;

2. Hiểu được SOPs/ Quytrình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 3-5 sao.

NHÂN VIÊN

1. Tốt nghiệp sơ cấp/trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;

3. Thành thạo các phầnmềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế

4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

Quy Trình Thanh Toán Cho Khách Lễ Tân Khách Sạn Cần Biết

Bạn có biết quy trình thanh toán cho khách thế nào là chuẩn nhất?

Công việc chuẩn bị trước khi thanh toán

Dựa vào bảng danh sách khách dự định check-out, khi khách rời khỏi phòng, tiến đến quầy lễ tân và yêu cầu được check-out khách sạn, nhân viên lễ tân tiến hành một số công việc chuẩn bị trước khi thanh toán như sau:

Khẳng định với khách về việc trả phòng

Chuẩn bị hồ sơ thanh toán, bao gồm: phiếu đăng ký khách sạn; thư xác nhận đặt phòng; các loại hóa đơn, dịch vụ chưa thanh toán của khách và các phiếu ký nợ (nếu có); phiếu đổi phòng (nếu có); phiếu thanh toán trước của khách (nếu có); liên cà số thẻ tín dụng; hóa đơn tổng hợp (đính kèm các hóa đơn lẻ); Thư cảm ơn của Giám đốc khách sạn.​

tất cả các phiếu, hóa đơn nêu trên được xếp vào hồ sơ thanh toán đề tên khách và đặt ngay ngắn vào trong tủ theo thứ tự để tiện sử dụng khi cần.

Chào khách và gợi ý giúp đỡ

Tiếp nhận yêu cầu thanh toán của khách

Hỏi tên khách và số buồng

Tìm hồ sơ thanh toán và xác nhận lại các thông tin với khách

Hỏi khách trong thời gian lưu trú có sử dụng thêm dịch vụ gì của khách sạn không

Chuyển và yêu cầu khách kiểm tra bảng tổng hợp chi phí

Báo cho bộ phận buồng về việc khách trả buồng và đề nghị kiểm tra

Nhập tiếp những chi phí còn lại nếu có vào bảng tổng hợp chi phí

Chuyển cho khách bảng tổng hợp chi phí sau cùng để kiểm tra lại

Làm thủ tục thanh toán cho khách:

+ Hỏi phương thức thanh toán. Nhiều khách sạn có ký hiệu viết tắt cho các hình thức thanh toán như: POA (Pax Own Account) hay DBA (Direct Billing Agent)

+ Thông báo tổng số tiền khách phải thanh toán (sau khi đã trừ tiền đặt cọc nếu có)

+ Lập hóa đơn thanh toán

+ Thực hiện việc thanh toán

+ Chuyển hóa đơn cho khách kiểm tra và đề nghị ký tên

+ Đóng dấu “ĐÃ THANH TOÁN” vào hóa đơn khách đã trả tiền và đưa cho khách. Chuyển thư cảm ơn của khách sạn (nếu có)

+ Nhận lại chìa khóa buồng và trả lại giấy tờ tùy thân cho khách

+ Trả đồ trong két an toàn lại cho khách (nếu có)

+ Hỏi cách thanh toán của đoàn: chung hay riêng từng cá nhân thanh toán

+ Yêu cầu trưởng đoàn/ hướng dẫn viên/ khách kiểm tra, ký nhận và lưu lại hóa đơn

+ Giao lại khách hóa đơn đã thanh toán

+ Những hóa đơn chưa thanh toán: nếu hóa đơn được công ty thanh toán thì yêu cầu khách kí xác nhận và lưu lại để thanh toán với công ty; các hóa đơn còn lại, yêu cầu khách thanh toán

+ Giao những hóa đơn còn lại (nếu có) cho khách.

+ Nhận lại chìa khóa và trả lại giấy tờ tùy thân, đồ trong két an toàn (nếu có) cho trưởng đoàn/ hướng dẫn viên/ khách

Tham khảo ý kiến khách về các dịch vụ của khách sạn

Giúp khách tìm phương tiện vận chuyển nếu khách có nhu cầu

Giao phiếu đã thanh toán (check-out card) cho nhân viên hành lý

Tạm biệt khách, chúc khách lên đường may mắn, hẹn sớm gặp lại

Hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đổi tình trạng buồng

Chuyển hồ sơ thanh toán cho bộ phận kế toán.

Lưu ý: Với nhiều trường hợp, không được cho khách biết giá phòng khách sạn thu bao nhiêu để tránh ảnh hưởng đến bên thứ 3 như với các công ty du lịch (chỉ trưởng đoàn hoặc tour guide được ký bill) hoặc những trường hợp có hoa hồng hoặc gửi giá. Nhân viên lễ tân hoặc thu ngân cần hết sức tỉnh táo và xử lý khéo léo khi gặp những trường hợp này.

Một số hóa đơn, văn bản lễ tân khách sạn cần biết

Mẫu hóa đơn ghi nợ dịch vụ khách sạn

​Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ nắm được quy trình thanh toán cho khách chuẩn, từ đó hoàn thiện quy trình thanh toán hiện đang áp dụng, hạn chế các tình huống sai sót gây thất thoát cho khách sạn. Ứng viên tìm việc lễ tân cũng nên lưu ý nắm rõ quy trình thanh toán này để phục vụ tốt hơn cho công việc trong tương lai.

​Ms. Smile

In Hóa Đơn Thanh Toán Cho Khách Sạn Hotel Fashion Giá Cạnh Tranh.

Mô tả

In hóa đơn thanh toán cho Khách sạn Hotel Fashion giá cạnh tranh. Dịch vụ in hóa đơn tại xưởng không qua trung gian, miễn phí thiết kế.

In hoá đơn là các chứng từ quan trọng để phục vụ cho việc ghi chép kế toán. Hoá đơn được sử dụng rất nhiều trong hoạt động buôn bán kinh doanh. Nó đóng vai trò không thể thiếu trong hoạt động trao đổi hàng hoá. Vì vậy in hoá đơn bán hàng luôn được các nhà kinh doanh quan tâm. Đặc biệt là trong các doanh nghiệp các tổ chức lớn có số lượng trao đổi hàng hoá khổng lồ mỗi ngày.

Quy cách In hóa đơn thanh toán cho Khách sạn Hotel Fashion.

In Nhật Nam cam kết cung cấp những cuốn hóa đơn đạt chuẩn. Chất lượng và độ thẩm mỹ cao nhất tại Hà Nội. Một số thông tin quy cách in hóa đơn cơ bản như sau:

Chất liệu: Giấy Bãi Bằng 58 dành cho hóa đơn 1 liên, Giấy Carbon dành cho hóa đơn từ 2 liên trở lên.

Khổ giấy: In hóa đơn tất cả các kích thước phổ biến như A4,A5,A6. Với Order 7×10,7.5×10.5 hoặc 8x12cm

Mực in: Mực in siêu nét và mịn, đảm bảo thẩm mỹ cao

Số nhảy: Hỗ trợ in số hóa đơn tăng dần (màu đỏ)

Gia công: Mọi cuốn hóa đơn được gia công hoàn hảo, đóng cuốn, đóng bìa, keo gáy, rãnh xé.

Số trang: Hóa đơn 1 liên gồm 100 trang, hóa đơn 2 liên gồm 100 trang (50 số)- hóa đơn 3 liên gồm 150 trang (50 số)

Báo giá In hóa đơn thanh toán cho Khách sạn Hotel Fashion:

Bước 1: Tham khảo các mẫu hóa đơn theo link: Mẫu in hóa đơn tại In Nhật Nam

Bước 2: Hãy gọi điện cho chúng tôi qua số hotline: 0977 618 611- 03 7474 1085. E mail: innhatnam68@gmail.com cho chúng tôi làm theo hướng dẫn để được báo giá nhanh nhất.

Bước 3: Gửi cho chúng tôi những yêu cầu về sản phẩm. Quý khách đang cần như: thiết kế, số lượng, ngày nhận hàng, tên công ty của Quý khách…

Bước 4: Nhận trả lời của chúng tôi trong vòng 24 tiếng kể từ khi Quý khách hàng gửi các thông tin cần thiết.

Bước 5: Xác nhận có hợp tác nếu đồng ý với giá của chúng tôi đưa ra hoặc không nếu từ chối giá của chúng tôi đưa ra.

Những lưu ý khi In hóa đơn thanh toán cho Khách sạn Hotel Fashion.

In hoá đơn số lượng càng nhiều giá càng rẻ.

Hãy là khách hàng thân thiết của công ty chúng tôi để được chiết khấu về giá.

Lựa chọn máy móc thiết bị in phù hợp (hãy tham khảo ý kiến các chuyên gia tư vấn của chúng tôi).

Lựa chọn các chất liệu in hoá đơn nội thay thế hàng nhập ngoại mà chất lượng tương đương.

Không in lấy ngay vì giá in lấy ngay sẽ đắt hơn với giá in có thời gian để nhận hàng.