Top 17 # Đơn Xin Trả Giấy Phép Kinh Doanh / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Toiyeucogaihalan.com

Xin Giấy Phép Kinh Doanh Karaoke / 2023

Xin giấy phép kinh doanh karaoke với những hồ sơ khó chưa tìm được hướng giải quyết, hãy liên hệ với Bravolaw, chúng tôi sẽ hoàn thành các thủ tục nhanh gọn ngay cả những hồ sơ khó nhất.

Hoạt động kinh doanh karaoke thường phát sinh những biến tướng và các vấn đề văn hóa xã hội nhạy cảm do đó việc xin cấp giấy phép kinh doanh loại dịch vụ này được kiểm soát rất chặt chẽ. Với mục đích giảm bớt khó khăn bước đầu cho khách hàng muốn kinh doanh karaoke, công ty Bravolaw xin cung cấp dịch vụ xin giấy phép kinh doanh karaoke nhanh và xin được tư vấn như sau: Để kinh doanh ngành nghề Karaoke thì phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp Luật Việt Nam hiện nay gồm có:

1. Đủ các giấy phép sau:

Giấy phép kinh doanh karaoke;

Giấy phép phòng cháy chữa cháy;

Giấy phép an ninh, trật tự;

Cam kết bảo vệ môi trường;

Giấy phép kinh doanh rượu ( Nếu bạn kinh doanh rượu trong của hàng Karaoke )

Giấy phép kinh doanh thuốc lá ( Nếu bạn kinh doanh thuốc lá trong của hàng Karaoke )

Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm ( ( Nếu bạn kinh doanh đồ ăn trong của hàng Karaoke )

2. Điều kiện về cơ sở vật chất

Phòng karaoke phải có diện tích sử dụng từ 20m2 trở lên, không kể công trình phụ, đảm bảo điều kiện về cách âm, phòng, chống cháy nổ;

Cửa phòng karaoke phải là cửa kính không màu, bên ngoài nhìn thấy toàn bộ phòng;

Không được đặt khóa, chốt cửa bên trong hoặc đặt thiết bị báo động đối phó với hoạt động kiểm tra của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

Địa điểm hoạt karaoke phải cách trường học, bệnh viện, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, di tích lịch sử – văn hóa, cơ quan hành chính nhà nước từ 200m trở lên;

Địa điểm hoạt động karaoke trong khu dân cư phải được sự đồng ý bằng văn bản của các hộ liền kề;

Phù hợp với quy hoạch karaoke được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

3. Hồ sơ xin giấy phép kinh doanh karaoke

Đơn xin đề nghị cấp giấy phép kinh doanh Karaoke.

Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có giá trị pháp lý.

Ý kiến của các hộ liền kề (có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi kinh doanh).

Mọi chi tiết về Xin giấy phép kinh doanh karaoke xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN BRAVOLAW

Địa chỉ : 349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hotline : 1900 6296

Email : ceo@bravolaw.vn

Từ khóa : giay phep kinh doanh karaoke, kinh doanh karaoke, xin giay phep kinh doanh

Xin Giấy Phép Kinh Doanh Internet / 2023

Luật Doanh nghiệp 2014

Nghị định 43/2010/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp

Hợp đồng làm đại lý kinh doanh dịch vụ internet công cộng

Sau khi được các cấp có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận ĐKKD hộ kinh doanh cá thể ngành nghề kinh doanh dịch vụ đại lý internet công cộng, chủ đại lý kinh doanh dịch vụ internet công cộng mới tiến hành ký kết hợp đồng đại lý với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ internet và ký cam kết đảm bảo thực hiện các điều kiện kinh doanh theo qui định.

Trước khi ký kết hợp đồng đại lý dịch vụ internet công cộng, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ internet phải bảo đảm chắc chắn các điều kiện kinh doanh theo qui định đã được thực hiện.

Hợp đồng đại lý với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ interrnet hoặc doanh nghiệp bán lại dịch vụ internet (gọi tắt là bên giao đại lý) theo mẫu qui định.

Lưu ý, có 2 hình thức được chỉ định trong hợp đồng đại lý internet công cộng là: Hợp đồng đại lý hoa hồng hay Hợp đồng đại lý bán lại dịch vụ (khoản 1.4, điều 1 mẫu hợp đồng đại lý). Khoản này người đăng ký kinh doanh dịch vụ intenet công cộng phải yêu cầu bên giao đại lý ghi rõ hình thức nào để các cơ quan quản lý theo dõi).

Hợp đồng đại lý dịch vụ Internet công cộng phải ghi đầy đủ các mục đã quy định bao gồm số HĐ, ngày ký kết HĐ, các thông tin đầy đủ của bên giao đại lý và bên nhận đại lý, các hình thức chỉ định đại lý dịch vụ Internet công cộng , thời hạn hiệu lực của hợp đồng, hợp đồng phải được lập ít nhất 3 bản và phải được giao cho đại lý kinh doanh dịch vụ internet công cộng giữ 01 bản để các cơ quan chức năng kiểm tra. Bất cứ một nội dung nào trong hợp đồng không được thể hiện coi như hợp đồng không có hiệu lực. Quá trình thanh tra phát hiện sẽ được xem như kinh doanh đại lý dịch vụ Internet công cộng chưa ký kết hợp đồng đại lý dịch vụ Internet công cộng .

Điều kiện cấp giấy phép kinh doanh internet

Ngoài việc làm thủ tục đăng ký kinh doanh tại cơ quan đăng ký kinh doanh địa phương theo quy định của pháp luật (mục I nêu trên); Ký hợp đồng đại lý dịch vụ internet công cộng với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ internet (mục II nêu trên), tổ chức, cá nhân có nhu cầu kinh doanh đại lý Internet công cộng phải cam kết đảm bảo thực hiện các điều kiện, theo trình tự sau:

1. Có địa điểm và mặt bằng dành riêng làm đại lý dịch vụ Internet công cộng, có quyền sử dụng hợp pháp địa điểm và mặt bằng này. Địa điểm, mặt bằng phải phù hợp với qui mô hoạt động kinh doanh của đại lý và bảo đảm các tiêu chuẩn: a. Diện tích sử dụng cho mỗi một máy tính tối thiểu là 1m2. Tất cả các màn hình máy tính, thiết bị nghe nhìn làm dịch vụ phải bố trí lắp đặt đảm bảo cho người quản lý có khả năng quan sát dễ dàng.

b. Có trang bị các phương tiện, tiêu lệnh, sơ đồ phòng cháy, chữa cháy theo qui định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy.

c. Có biện pháp bảo vệ môi trường, vệ sinh, âm thanh, ánh sáng và các điều kiện khác để bảo vệ an toàn và sức khỏe cho người sử dụng dịch vụ.

2. Chủ đại lý phải có trình độ tin học đạt chứng chỉ A trở lên. Trong trường hợp chủ đại lý không có chứng chỉ thì phải thuê nhân viên có trình độ tin học đạt chứng chỉ từ trình độ A trở lên để thực hiện việc hướng dẫn và kiểm tra người sử dụng tuân thủ các qui định về sử dụng dịch vụ tại đại lý Internet (chứng minh hợp đồng thuê nhân viên kỹ thuật, trùng tên, ảnh của chứng chỉ tin học kèm theo).

Đối với các địa điểm kinh doanh đại lý Internet công cộng được bố trí thành nhiều phòng riêng biệt độc lập với nhau, chủ đại lý phải bố trí nhân viên hướng dẫn và kiểm tra riêng cho từng phòng (01 nhân viên phụ trách 01 phòng).

3. Đầu tư hệ thống trang thiết bị máy chủ quản lý tập trung để thực hiện các biện pháp kỹ thuật (máy chủ quản lý tập trung được hiểu như sau: Các máy tính khác của Đại lý internet muốn truy nhập internet đều phải thông qua máy này, nếu máy chủ ngừng hoạt động thì các máy còn lại không truy nhập được internet), nghiệp vụ đảm bảo an toàn thiết bị, an ninh thông tin tương xứng với qui mô kinh doanh của đại lý. Trang bị phần mềm quản lý đại lý Internet do doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet ký hợp đồng đại lý cung cấp.

4. Có sơ đồ hệ thống máy tính sử dụng tại đại lý Internet trong đó các máy tính được đánh số thứ tự theo vị trí của từng máy.

5. Có sổ tập hợp các qui định của Nhà nước về quản lý, sử dụng dịch vụ Internet công cộng cho người sử dụng tham khảo và hướng dẫn người sử dụng dịch vụ tuân thủ các qui định này khi người sử dụng yêu cầu.

6. Niêm yết nội qui sử dụng dịch vụ Internet tại địa điểm kinh doanh đại lý Internet ở vị trí thuận lợi và dễ nhìn nhất đối với người sử dụng dịch vụ Internet của đại lý. Nội qui này phải ghi đầy đủ và rõ ràng các điều cấm đã được qui định tại Điều 11, Nghị định số 55/2001/NĐ-CP ngày 23/8/2001 của Chính phủ về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ Internet; giờ mở cửa, đóng cửa của đại lý internet công cộng; giá cước sử dụng các dịch vụ truy nhập Internet, ứng dụng Internet; các quyền và nghĩa vụ của người sử dụng dịch vụ Internet tại Mục III Thông tư liên tịch 02.

7. Địa điểm kinh doanh đại lý internet công cộng phải cách trường học trên 100m. Riêng đối với đại lý internet công cộng có cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến (online games) thì địa điểm kinh doanh phải cách trường học từ mẫu giáo đến trung học phổ thông trên 200m.

Dịch vụ xin giấy phép kinh doanh internet

Việt Tín là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xin các loại giấy phép nói chung và giấy phép kinh doanh internet nói riêng. Sử dụng dịch vụ xin giấy phép kinh doanh internet của Việt Tín quý vị chỉ cần cung cấp các giấy tờ sau:

Bản sao có công chứng hộ khẩu thường trú, chứng minh nhân dân của người đăng ký kinh doanh (khi nộp đơn đăng ký kinh doanh phải xuất trình bản chính sổ hộ khẩu hoặc giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của người đứng tên đăng ký kinh doanh).

Hợp đồng thuê nhà hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu mặt bằng dự định tổ chức kinh doanh dịch vụ đại lý internet công cộng.

CMT Phô tô bản sao y.

Việt Tín sẽ đại diện quý vị thực hiện soạn hồ sơ, nộp hồ sơ, thực hiện các thủ tục xin giấy phép kinh doanh internet theo quy định của pháp luật.

Hotline: 0978 635 623 – 0979 716 586Email: luatviettin@gmail.com

Liên hệ ngay tới Việt Tín để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí !

Thủ Tục Xin Giấy Phép Kinh Doanh / 2023

Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ 24h với nhiều năm kinh nghiệm thành lập doanh nghiệp xin cung cấp những thông tin về cơ sở pháp lý và các thủ tục xin giấy phép kinh doanh khi thành lập một doanh nghiệp tại Việt Nam.

THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP KINH DOANH

Bạn đang có nhu cầu thành lập doanh nghiệp nhưng lại đang bối rối về các thủ tục xin giấy phép kinh doanh? Để việc thành lập doanh nghiệp thuận lợi và nhanh chóng, thì việc xin giấy phép kinh doanh là một việc tất yếu. Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ 24h với nhiều năm kinh nghiệm thành lập doanh nghiệp xin đưa ra một số thông tin về các thủ tục xin giấy phép kinh doanh để các bạn tham khảo, hy vọng là sẽ giúp ích được các bạn trong quá trình làm thủ tục

Cơ sở pháp lý:

-Nghị định số 88/2006/NĐ-CP ngày 29/8/2006 của Chính phủ về đăng ký kinh doanh. – Nghị định số 139/2007/NĐ-CP ngày 05/9/2007 của Chính Phủ “hướng dẫn chi tiết một số điều của luật Doanh nghiệp. – Quyết định số 10/2007/QĐ-TTG ngày 23/01/2007 của Thủ Tướng Chính Phủ về hệ thống ngành KTQD. – Thông tư số 69/2006/TT-BVHTT ngày 28/8/2006 của Bộ Văn hóa thông tin Hướng dẫn thực hiện Nghị định 11/2006/NĐ-CP ngày 18 tháng 01 năm 2006 của Chính phủ ban hành Quy chế hoạt động văn hoá và kinh doanh dịch vụ văn hoá công cộng. – Thông tư 03/2006/TT-BKH ngày 19/10/2006 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn một số nội dung về hồ sơ, trình tự, thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh Nghị định số 88/2006/NĐ-CP ngày 29 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ về đăng ký kinh doanh. – Thông tư số 01/2009/TT-BKH ngày13/01/2009 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 03/2006/TT-BKH ngày 19/10/2006 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, hướng dẫn một số nội dung về hồ sơ, trình tự, thủ tục đăng ký kinh doanh theo quy tại Nghị định số 88/2006/NĐ-CP ngày 29/8/2006 của Chính phủ về đăng ký kinh doanh.

Thủ tục xin giấy phép kinh doanh

Bước 1: Cá nhân hoặc người đại diện hộ gia đình chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định, nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện. Khi đến nộp hồ sơ người nộp hồ sơ đăng ký cấp giấy phép kinh doanh xuất trình bản chính Giấy chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu. Công chức tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và thành phần hồ sơ: Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy biên nhận hồ sơ trao cho người nộp; trường hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ làm lại. Thời gian tiếp nhận hồ sơ trong giờ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, trừ ngày nghỉ theo quy định.

Bước 2: Phòng Tài chính – Kế hoạch kiểm tra, thẩm định hồ sơ trình UBND cấp huyện xem xét cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh cá thể.

Bước 3: Nhận kết quả tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện; cá nhân hoặc người đại diện hộ gia đình trực tiếp ký vào Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, nộp lại giấy biên nhận hồ sơ và thu lệ phí.

Thời gian trả kết quả trong giờ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, trừ ngày nghỉ theo quy định.

Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ và nhận kết quả trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện.

2. Thành phần, số lượng hồ sơ:

Thành phần hồ sơ, bao gồm:

– Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh (theo mẫu); – Chứng minh thư nhân dân (bản sao); – Nếu hộ kinh doanh thuê mặt bằng kinh doanh phải có hợp đồng thuê mặt bằng. Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cá nhân.

Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Phòng Tài chính – Kế hoạch.

Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy chứng nhận.

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh

Ngoài ra quý khách có bất cứ thắc mắc nào muốn chúng tôi giái đáp, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ 24h

Chuyên lập báo cáo tài chính, Kế toán thuế trọn gói, Quyết toán thuế, Thành lập doanh nghiệp, Thay đổi đăng ký kinh doanh, Giải thể, Mua bán, sát nhập công ty Chính xác, Nhanh chóng, Minh bạch.

( Vui lòng nhấc máy gọi cho chúng tôi để tư vấn dịch vụ miễn phí) Liên hệ Hotline: 0917673366 / 0909 016 286 / 0989 195 703 / 04.66845153

Giấy Phép Kinh Doanh Là Gì? Thủ Tục Đăng Ký Giấy Phép Kinh Doanh / 2023

Giấy phép kinh doanh là gì? Thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh như thế nào? Những lợi ích khi có giấy phép hoạt động kinh doanh theo quy định của Luật Doanh nghiệp. Công ty tư vấn giải pháp Doanh nghiệp Tân Thành Thịnh, sẽ chia sẽ với các bạn thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh.

 Giấy phép kinh doanh

 1. Giấy phép kinh doanh là gì?

Theo quy định của Luật DN 2014, đối với các doanh nghiệp trong nước sẽ không bị hạn chế về ngành, nghề được phép đăng ký giấy phép kinh doanh; trừ trường hợp doanh nghiệp đăng ký kinh doanh các ngành, nghề có điều kiện.

Hiểu đơn giản, Giấy phép kinh doanh (GPKD) là các loại giấy phép  được cấp cho các doanh nghiệp kinh doanh ngành nghề có điều kiện và đáp ứng được các điều kiện này. Loại giấy này thông thường được cấp sau Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

1.1 Đặc điểm của Giấy phép kinh doanh

Là thủ tục bắt buộc phải thực hiện để doanh nghiệp hoạt động kinh doanh đúng pháp luật.

Giấy phép kinh doanh là điều kiện để các doanh nghiệp hoạt động ngành nghề kinh doanh trong đó bao gồm cả các ngành nghề kinh doanh có điều kiện được hoạt động một cách hợp pháp.

Là chứng nhận của cơ quan nhà nước về việc doanh nghiệp đủ điều kiện kinh doanh ngành nghề nhất định, là cơ sở để cơ quan quản lý dễ dàng kiểm soát được hoạt động kinh doanh của các ngành nghề có điều kiện kiểm soát nghĩa vụ thuế.

1.2 Bản chất của Giấy phép kinh doanh

Giấy phép kinh doanh gồm có 4 bản chất sau:

a) Ý nghĩa về pháp lý

Là sự cho phép hoạt động của cơ quan quản lý Nhà nước.

Là quyền kinh doanh của công dân, còn gọi là cơ chế đề nghị – cấp.

b) Thủ tục đăng ký, hồ sơ gồm:

Thủ tục xin đăng ký giấy phép kinh doanh theo mẫu của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Hồ sơ xin ĐKKD của doanh nghiệp phải đầy đủ và hợp lệ.

Các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền sẽ tiến hành thẩm định, kiểm tra các điều kiện.

c)Thời hạn tồn tại của giấy phép

Do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cho phép ghi vào giấy phép.

Đối với doanh nghiệp trong nước thì Giấy phép kinh doanh không có thời hạn.

d) Quyền hạn của Nhà nước

Trong một số trường hợp, đối tượng đăng ký giấy phép kinh doanh có đầy đủ hồ sơ, nhưng Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền vẫn có thể từ chối không cấp Giấy phép kinh doanh nếu ngành nghề đối tượng xin ĐKKD sẽ gây ảnh hưởng đến lợi ích cộng đồng và xã hội hoặc có thể hạn chế số lượng ngành nghề đăng ký kinh doanh của đối tượng đó.

1.3  Những lợi ích khi doanh nghiệp có giấy phép kinh doanh

Việc kinh doanh có giấy phép kinh doanh được các cơ quan có thẩm quyền nhà nước cấp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho tổ chức, doanh nghiệp như sau:

a) Tính hợp pháp của doanh nghiệp

Hoạt động kinh doanh của DN được cho phép và bảo vệ.

Đây là bước đầu tiên mà bất kỳ doanh nghiệp nào muốn được Pháp luật công nhận và bảo vệ cũng cần phải làm.

b) Doanh nghiệp được quyền xuất hóa đơn

Theo Thông tư 39/2014/TT-BTC quy định: Hóa đơn GTGT, hóa đơn bán hàng, hóa đơn xuất khẩu và một số loại hóa đơn thông thường khác. Trong đó, quan trọng và cần thiết nhất trong hoạt động các doanh nghiệp là hóa đơn GTGT (Hóa đơn đỏ.)

Hóa đơn đỏ dành cho các đối tượng khai và tính thuế theo phương pháp khấu trừ trong các hoạt động mua bán nội địa, vận tải quốc tế và xuất khẩu. Và chỉ những đối tượng đã có giấy phép kinh doanh mới được thực hiện việc xuất hóa đơn đỏ.

c). Khẳng định được quy mô, lấy niềm tin khách hàng

Thể hiện tư cách pháp nhân của người chủ doanh nghiệp.

Khẳng định công ty/ doanh nghiệp đã có đủ điều kiện để kinh doanh.

d) Dễ dàng trong giao dịch

Tư cách pháp lý rõ ràng và hoạt động kinh doanh được hợp thức hóa giúp mọi công tác giao dịch của công ty/ doanh nghiệp dễ dàng hơn.

e) Cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp lớn

Có Giấy phép kinh doanh(GPKD) sẽ tạo được niềm tin từ các công ty/ doanh nghiệp lớn.

Cơ hội phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường.

f) Khi đã là doanh nghiệp sẽ được hưởng nhiều ưu

Nhận được nhiều ưu đãi hơn từ Chính phủ, như: Vay vốn, khấu trừ thuế, và các hỗ trợ khác sẽ được Nhà nước bảo vệ và đảm bảo.

g) Tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp

Hoạt động kinh doanh của công ty/ doanh nghiệp sẽ thuận lợi hơn.

Có GPKD kịp thời công ty/ doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều thời gian để xây dựng, phát triển ngành nghề kinh doanh.

Công ty/ doanh nghiệp sẽ có đủ tiềm lực, thế mạnh cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, giữ vững được thị trường kinh doanh của mình.

Tận dụng được lợi thế và nắm bắt được xu hướng đầu tư kinh doanh tốt nhất. Nếu chậm trễ, thời gian sẽ cạn, và khả năng cạnh tranh là rất thấp.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NHANH:  0909.54.8888 – 028.3985.8888

2. Đăng ký giấy phép kinh doanh cần những gì?

Việc đăng ký giấy phép kinh doanh được thực hiện rất đơn giản chỉ cần CMND hoặc hộ chiếu.

Cá nhân đủ 18 tuổi

Có giấy CMND hoặc hộ chiếu

Không tiền án, tiền sự

a) Ai được cấp Giấy phép kinh doanh?

Tất cả các cá nhân, tổ chức khi đầu tư kinh doanh ngành nghề kinh doanh có điều kiện đều được cấp giấy phép kinh doanh khi có đủ giấy tờ hồ sơ hợp lệ và không ảnh hưởng đến lợi ích cộng đồng.

b) Hồ sơ xin cấp Giấy phép kinh doanh cần những gì?

Tùy từng ngành nghề mà điều kiện kinh doanh cũng như thủ tục xin giấy phép con sẽ khác nhau. Thông thường hồ sơ xin Giấy phép kinh doanh bao gồm các giấy tờ sau:

Đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh có điều kiện;

Điều lệ công ty;

Bản sao giấy đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp có ngành nghề đăng ký kinh doanh;

Phương án kinh doanh;

Chương trình kinh doanh;

Giấy xác nhận kinh nghiệm hoặc giấy tờ chứng minh thời gian hoạt động của người điều hành hoạt động kinh doanh;

Các giấy tờ tùy thân của người đứng đầu kinh doanh, các thành viên trong công ty.

c) Thẩm quyền, cơ quan cấp Giấy phép kinh doanh

Tùy theo loại hình giấy phép kinh doanh có điều kiện mà sẽ có những cơ quan chuyên trách sẽ cấp giấy phép. Ví dụ như: Bộ Y tế sẽ cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm; Sở Du lịch hoặc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa; ….

d) Thời gian được cấp Giấy phép kinh doanh

Thời gian cơ quan có thẩm quyền xem xét và giải quyết hồ sơ gian kéo dài khoảng 10 – 20 ngày làm việc, tùy thuộc vào việc giấy tờ cung cấp có đầy đủ, kịp thời cho cơ quan chức năng hay không.

 

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và cần giấy phép kinh doanh nhanh, có thể chọn dịch vụ thành lập công ty rút ngắn thời gian còn từ 2-3 ngày có ngay giấy phép được cung cấp bời công ty tư vấn dịch vụ Tân Thành Thịnh.

e) Mẫu giấy phép kinh doanh gồm có những nội dung nào?

Trên mẫu giấy phép kinh doanh tùy vào từng ngành nghề kinh doanh mà có những nội dung khác nhau. Tuy nhiên, thông thường GPKD bao gồm các nội dung chính sau:

 

Tên, mã số doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở chính và người đại diện theo pháp luật;

Hàng hóa, dịch vụ, sản phẩm kinh doanh, phân phối;

Phạm vi các hoạt động kinh doanh;

Chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh;

Thời hạn của giấy phép;

Các nội dung khác.

Các nội dung Giấy phép kinh doanh cần có

3. Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh ở đâu?

Thủ tục làm giấy phép kinh doanh tôn nhiều thời gian. Các bạn nên chọn gói dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh trọn gói mà Tân Thành Thịnh cung cấp, sẽ giúp bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian và công sức để trực tiếp đi xin Giấy phép kinh doanh. Bên cạnh đó sẽ được Tân Thành Thịnh hướng dẫn thêm về các thủ tục pháp lý sau này.

Bạn cần bổ sung giấy phép con như giấy phép PCCC, An ninh trật tự, VSATTP,..tùy theo lĩnh vực kinh doanh có điều kiện.  Để việc thực hiện thủ tục giấy tờ, hồ sơ nhanh chóng, nhiều doanh nhân, chủ công ty lựa chọn hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ xin giấy phép kinh doanh.

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN NHANH: 

0909.54.8888 – 028.3985.8888

a) Lợi ích chọn dịch vụ làm Giấy phép kinh doanh tại Tân Thành Thịnh

CÔNG TY TNHH TÂN THÀNH THỊNH là đơn vị cung cấp dịch vụ

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường,là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp , xin giấy phép kinh doanh được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm

Thay mặt khách hàng soạn thảo hồ sơ

Soạn hồ sơ và đại diện doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính để xin giấy phép kinh doanh.

Làm việc với các cơ quan nhà nước

Sau khi soạn thảo hồ sơ chúng tôi sẽ gửi khách hàng xem xét và sau đó trực tiếp làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, theo dõi tình hình hồ sơ xin giấy phép.

Khi cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép kinh doanh chúng tôi sẽ nhận và bàn giao cho doanh nghiệp. Như vậy, tất cả quy trình thực hiện xin Giấy phép kinh doanh chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng thực hiện một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

b) Cam kết từ Tân Thành Thịnh

Chúng tôi cam kết với quý khách hàng

Tất cả những quy trình thực hiện xin giấy phép đều được đội ngũ chuyên viên có chuyên môn thực hiện đảm bảo đúng Pháp luật.

Quá trình thực hiện nhanh chóng để khách hàng nhận được giấy phép kinh doanh sớm nhất có thể.

Mọi chi phí đều được thỏa thuận ngay từ ban đầu, đảm bảo không phát sinh thêm.

GỌI NGAY TÂN THÀNH THỊNH: 0909.54.8888 – 028.3985.8888 TÂN THÀNH THỊNH LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG

Với kinh nghiệm thực tế suốt nhiều năm qua, chúng tôi nắm rõ nhu cầu và giúp công ty đi vào hoạt động nhanh chóng theo đúng quy định pháp luật. Những thắc mắc trong quá trình vận hành được chúng tôi hỗ trợ tận tình, cụ thể.  

Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH TÂN THÀNH THỊNH 340/46 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh  028.3985.8888 – Hotline: 0909.54.8888