Hồ Sơ Xin Cấp Phép Tổ Chức Hội Nghị, Hội Thảo

--- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Hồ Sơ Đơn Xin Phép Treo Băng Rôn Miễn Phí
  • Mẫu Đơn Xin Giấy Phép Treo Băng Rôn Tạiđơn Giản
  • Đơn Xin Phép Vợ Đi Chơi
  • Thủ Tục Xin Giấy Phép Xây Dựng Chùa Miếu Được Tiến Hành Như Thế Nào?
  • Hồ Sơ Xin Giấy Phép Xây Dựng Công Trình Tôn Giáo Của Dòng Họ
  • Xin chào luật sư. Hiện tại tôi đang là nhân viên tư vấn bảo hiểm nhân thọ. Tôi muốn mở hội thảo về bảo hiểm tại địa phương. Thôn. Xã. Thì có cần xin phép chính quyền k. Và phải xin phép cấp nào ạ. Và thủ tục cần có những gì nếu mở hội thảo mà không xin phép thì tôi có vi phạm gì không ạ. Chính quyền xã có được phép phạt và bắt giữ không ạ.

    Xin luật sư trả lời giúp ạ. Tôi xin chân thành cảm ơn.

    Người gửi : Trịnh Thị Tư

    Để có thể tổ chức được hội nghị, đơn vị tổ chức phải được cơ quan có thẩm quyền cho phép, thể hiện bằng giấy phép tổ chức hội nghị. Vì vậy, pháp luật hiện nay đã quy định về thủ tục xin giấy phép tổ chức hội nghị tùy thuộc vào từng loại hội nghị về tính chất cũng như mục đích của việc tổ chức, có quy định cụ thể ở mỗi địa phương thông theo mô típ chung, do Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch cấp

    Để được cấp phép tổ chức hội nghị, đơn vị tổ chức cần chuẩn bị 01 bộ hồ sơ, gửi Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch và Cục bản quyền tác giả để được xem xét và cấp phép tổ chức theo quy định pháp luật.

    Hồ sơ bao gồm:

    + Đơn xin phép tổ chức Hội nghị, ghi rõ:

    – Chủ đề Hội nghị, Hội thảo.

    – Thời gian, địa điểm tổ chức.

    – Người chủ trì: Họ tên, chức vụ.

    – Người thuyết trình: Họ tên, chức vụ.

    – Thành phần, đối tượng tham dự. (đính kèm)

    + Nếu là đơn vị tổ chức sự kiện được ủy quyền đứng ra tổ chức Hội nghị, Hội thảo phải có giấy ủy quyền.

    + Giấy phép đăng ký kinh doanh của Công ty, Đơn vị.

    + Ngoại trừ hội thảo du học, một số chương trình cần cung cấp thêm nội dung chương trình tổ chức và danh sách khách mời.

    Như vậy, trường hợp của bạn nếu bạn muốn mở một hội thảo về bảo hiểm tại địa phương thì bạn phải tiến hành xin phép theo quy định như trên.

    Nếu còn vướng mắc, chưa rõ hoặc cần hỗ trợ pháp lý khác bạn vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài điện thoại số: 1900.6162 để được giải đáp.

    Bộ phận tư vấn pháp luật Bảo hiểm xã hội – Công ty luật Minh Khuê

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổ Chức Đám Cưới Có Cần Phải Viết Đơn Xin Phép Ủy Ban Nhân Dân Xã
  • Xác Nhận Đơn Xin Phép Thành Lập Nhóm Trẻ, Lớp Mẫu Giáo Dân Lập. Đối Với Nhóm Trẻ Gia Đình, Lớp Mẫu Giáo Dân Lập
  • Xác Nhận Đơn Xin Phép Thành Lập Nhóm Trẻ, Lớp Mẫu Giáo Dân Lập. Đối Với Nhóm Trẻ Gia Đình, Lớp Mẫu Gáo Dân Lập
  • Đơn Xin Phép Thành Lập Hội
  • Hướng Dẫn Soạn Đơn Đề Nghị Cấp Giấy Phép Quảng Cáo
  • Tư Vấn Thủ Tục Xin Giấy Phép Tổ Chức Hội Thảo

    --- Bài mới hơn ---

  • “đơn Xin Phép Đi Phượt” Hài Hước Của Người Chồng Gửi Vợ
  • Mẫu Đơn Xin Phép Vắng Mặt Tại Nơi Cư Trú
  • Hướng Dẫn Xin Giấy Phép Quay Flycam
  • Đơn Xin Phép Về Sớm 30 Phút Hay Nhất Năm 2022
  • Phân Biệt Đơn Xin Việc Và Cv Xin Việc Để Tránh Nhầm Lẫn
  • Xin giấy phép tổ chức hội thảo là bắt buộc với doanh nghiệp, tổ chức… khi có nhu cầu cần tổ chức hội thảo. Sở dĩ phải có giấy phép này là do cần phải được quản lý bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền về nội dung hội thảo, đảm bảo không vi phạm chính sách, không vi phạm pháp luật. Xin giấy phép này khá rườm rà và phức tạp, nếu bạn không có kinh nghiệm thì chắc chắn sẽ gặp phải không ít những khó khăn phát sinh. Vậy nên, để có sự chuẩn bị tốt nhất, quý khách cần có thông tin và tham khảo nội dung cần thiết cũng như những quy định của pháp luật.

    Chúng tôi – Luật Gia Phát sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng, sự đảm bảo về mặt pháp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng thành công trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

    2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:

    Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;

    – Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc xin giấy phép tổ chức hội thảo, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;

    3. Đại diện khách hàng hoàn tất các thủ tục xin Giấy phép tổ chức hội thảo như:

    – Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Luật Gia Phát sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ xin cấp Giấy phép tổ chức hội thảo cho khách hàng;

    – Đại diện khách hàng nộp hồ sơ xin cấp Giấy phép tổ chức hội thảo cho cơ quan có thẩm quyền;

    – Đại diện theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;

    – Nhận Giấy phép tổ chức hội thảo cho khách hàng.

    1. Đơn xin phép tổ chức hội thảo

    a.) Đối với cơ quan, tổ chức của Việt Nam tổ chức hội nghị, hội thảo, đơn xin cấp phép phải nêu rõ:

    – Mục đích của hội nghị, hội thảo;

    – Nội dung của hội nghị, hội thảo;

    – Thời gian và địa điểm tổ chức; địa điểm thăm quan, khảo sát (nếu có);

    – Thành phần tham dự: số lượng và cơ cấu thành phần đại biểu bao gồm cả đại biểu Việt Nam và đại biểu nước ngoài;

    b.). Đối với cơ quan, tổ chức nước ngoài tổ chức hội nghị, hội thảo đơn xin cấp phép phải nêu rõ:

    – Mục đích của hội nghị, hội thảo;

    – Nội dung của hội nghị, hội thảo;

    – Thời gian và địa điểm tổ chức; địa điểm tham quan, khảo sát (nếu có);

    – Thành phần tham gia tổ chức và số lượng đại biểu nước ngoài và đại biểu Việt Nam;

    2. Bài phát biểu trong buổi hội thảo

    3. Giấy phép kinh doanh của công ty

    4. Các giấy công bố chất lượng sản phẩm sẽ được giới thiệu trong buổi hội thảo (nếu có)

    Với phương châm hoạt động uy tín, chuyên nghiệp, phục vụ tận tình.

    Luật Gia Phát là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.!

    Địa chỉ: Phòng 102 C1 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chàng Trai Viết Đơn Xin Nghỉ Phép Bằng …thơ
  • Đơn Xin Phép Nghĩ Học Bá Đạo Của Học Trò
  • Một Số Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Tiếng Anh Và Song Ngữ
  • Cách Viết Mẫu Đơn Xin Việc Chuẩn
  • Mẫu Đơn Xin Ly Hôn 2022
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Cấp Phép Tổ Chức Hội Nghị, Hội Thảo Quốc Tế

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Thành Lập Công Ty Tnhh 1 Thành Viên
  • Mẫu Đơn Xin Thành Lập Công Ty Cổ Phần
  • Thủ Tục Cấp Giấy Phép Tổ Chức Họp Báo
  • Mẫu Đơn Xin Vào Hội Người Cao Tuổi, Đơn Xin Vào Hội Người Cao Tuổi
  • Mẫu Đơn Xin Việc Và Những Lưu Ý Khi Viết Đơn Xin Việc
  • Khi lên kế hoạch chuẩn bị tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế doanh nghiệp bạn phải đối diện với việc xin giấy phép tổ chức sự kiện và bạn cần phải hiểu rõ về quy trình xin cấp phép để tránh xảy ra sai sót khi tổ chức.

    I) CÁCH THỨC XIN PHÉP

    Nộp hồ sơ trực tiếp tại Sở Thông tin và Truyền thông hoặc qua hệ thống dịch vụ bưu chính viễn thông.

    II) SỐ LƯỢNG HỒ SƠ 

    1. Thành phần hồ sơ:

    Có tờ trình (kèm theo đề án hoặc kế hoạch tổ chức) đề nghị của cơ quan, đơn vị cần nêu rõ:

    – Lý do, danh nghĩa tổ chức, mục đích của hội nghị, hội thảo

    – Thời gian và địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo; địa điểm tham quan, khảo sát (nếu có)

    – Hình thức và công nghệ tổ chức (trong trường hợp hội nghị, hội thảo trực tuyến)

    – Nội dung, chương trình làm việc và các hoạt động bên lề hội nghị, hội thảo

    – Thành phần tham dự: số lượng và cơ cấu thành phần đại biểu, bao gồm cả đại biểu Việt Nam và đại biểu có quốc tịch nước ngoài

    – Nguồn kinh phí (đối với trường hợp hội nghị, hội thảo quốc tế do tổ chức nước ngoài tổ chức thì không cần làm rõ nguồn kinh phí)

    2. Số lượng hồ sơ: 02 (bộ).

    III) THỜI HẠN GIẢI QUYẾT

    Nếu quá thời gian trên, các Sở, ngành không có ý kiến xem như đồng ý. Sau khi nhận được ý kiến từ các Sở, ngành chuyên môn, trong thời gian 02 ngày làm việc, Sở Thông tin và Truyền thông thẩm định và trả lời cho các cơ quan, tổ chức. Đối với các nội dung hội nghị, hội thảo vượt thẩm quyền, Sở Thông tin và Truyền thông có văn bản báo cáo trình Ủy ban nhân dân thành phố trong thời gian 03 ngày làm việc.

    IV) QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Bước 1: Cần xin phép ít nhất là 20 ngày trước ngày dự kiến tổ chức, tổ chức đề nghị Cấp phép Hội nghị, Hội thảo quốc tế chuẩn bị hồ sơ và gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả – Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông (số 59, Đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), từ thứ hai đến thứ sáu (buổi sáng từ 07 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút, buổi chiều từ 13 giờ 00 phút đến 17 giờ 00 phút).

    Bước 2: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả – Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của các giấy tờ có trong hồ sơ:

    * Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ và hợp lệ thì viết giấy biên nhận giao cho người nộp.

    * Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ hướng dẫn bổ sung:

       + Đối với hồ sơ nộp trực tiếp: công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

       + Đối với hồ sơ được gửi qua bưu điện: Thông báo bằng văn bản đề nghị bổ sung các loại giấy tờ theo quy định tới tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ.

    Đối với các nội dung hội nghị, hội thảo vượt thẩm quyền, Sở Thông tin và Truyền thông có văn bản báo cáo trình Ủy ban nhân dân thành phố trong thời gian 03 ngày làm việc.

    Bước 4: Tổ chức căn cứ vào ngày hẹn trên Biên nhận đến nhận kết quả giải quyết tại Bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ của Sở Thông tin và Truyền thông.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mãu Đơn Xin Phép Về Sớm 30 Phút
  • Thủ Tục Cấp Giấy Phép Nhập Khẩu, Xuất Khẩu Văn Hóa Phẩm
  • Giấy Phép Xin Nhập Khẩu Văn Hóa Phẩm
  • Biểu Mẫu Hồ Sơ Thành Lập Nhóm Trẻ Tư Thục Hiện Đang Được Áp Dụng
  • Mẫu Đơn Thành Lập Nhóm Trẻ Gia Đình, Lớp Mẫu Giáo
  • Quy Trình Công Tác Xin Phép Tổ Chức Hội Nghị, Hội Thảo Quốc Tế

    --- Bài mới hơn ---

  • Hồ Sơ Xin Giấy Phép Tổ Chức Hội Thảo Quốc Tế Tại Hà Nội
  • Mẫu Giấy Đề Nghị Tạm Ứng Theo Hợp Đồng Và Tạm Ứng Tiền Mặt
  • Tìm Hiểu Về Giấy Xác Nhận Nhân Sự Và Cách Viết
  • Giấy Đơn Xin Xác Nhận Nhân Sự – Dân Sự Cho Người Lao Động Có Được Phép Không ?
  • Lý Do Nhân Viên Của Bạn Xin Nghỉ Việc?
  • I. QUY TRÌNH CÔNG TÁC

    1. CƠ SỞ THỰC HIỆN

    1.1. Mục đích, phạm vi áp dụng:

    a. Mục đích: Thống nhất trình tự, thủ tục và phân công trách nhiệm trong việc thực quy trình xin phép tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế.

    b. Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho tất cả hội nghị hội thảo có yếu tố nước ngoài do Trường Đại học Cần Thơ tổ chức hay đồng tổ chức, hoặc đơn vị tổ chức hoặc đồng tổ chức.

    1.2. Văn bản áp dụng:

    - Quyết định số 76/2010/QĐ-TTg ngày 30/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức và quản lý hội nghị, hội thảo quốc tế tại Việt Nam;

    - Nghị định số 78/2008/NĐ-CP, ngày 17/7/2008 của Chính phủ về quản lý hợp tác với nước ngoài về pháp luật;

    - Thông tư số 10/2008/TT-BTP, ngày 31/12/2008 của Bộ Tư pháp hướng dẫn thực hiện một số quy định của Nghị định số 78/2008/NĐ-CP ngày 17/07/2008 của Chính phủ về quản lý hợp tác với nước ngoài về pháp luật.

    1.3. Giải thích từ ngữ, từ viết tắt:

    a. Từ viết tắt:

    – BGH: Ban Giám hiệu.

    - PHTQT: Phòng Hợp tác Quốc tế .

    – PKHTH: Phòng Kế hoạch Tổng hợp.

    b. Các khái niệm khác:

    2. NỘI DUNG QUY TRÌNH

    2.1. Lập đề nghị tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế:

    Đơn vị hoặc PHTQT lập kế hoạch tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế gửi đến PKHTH để trình BGH phê duyệt.

    2.2. BGH phê duyệt:

    2.3. Lập hồ sơ xin phép cơ quan hữu quan:

    PHTQT soạn công văn gửi cơ quan bộ hoặc địa phương trình BGH ký duyệt (gửi PKHTH).

    2.4. Trình ký văn bản gửi cơ quan hữu quan:

    PKHTH trình BGH ký duyệt, nhận văn bản đã ký từ BGH, vào sổ văn bản, chuyển văn bản cho PHTQT.

    2.5. Gửi hồ sơ đến cơ quan hữu quan:

    PHTQT chuẩn bị hồ sơ, chuyển PKHTH gửi đến cơ quan hữu quan (PHTQT gửi thêm fax nếu khẩn cấp).

    2.6. Nhận kết quả từ cơ quan hữu quan:

    2.7. Tiến hành hội nghị, hội thảo:

    2.8. Báo cáo kết quả:

    Đơn vị gửi báo cáo kết quả tổ chức hội nghị, hội thảo; PHTQT gửi báo cáo cho các cơ quan hữu quan.

    3. QUY ĐỊNH TRÁCH NHIỆM

    3.1. Ban Giám hiệu:

    – Quản lý chung.

    – Xem xét và phê duyệt.

    3.2. Phòng Hợp tác Quốc tế

    – Tiếp nhận hỗ trợ đơn vị thực hiện các quy trình xin phép tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế.

    – Chuẩn bị văn bản trình BGH phê duyệt.

    – Liên hệ với các đơn vị hữu quan để theo dõi tiến độ hồ sơ.

    3.3. Phòng Kế hoạch Tổng hợp:

    Trình ký và lưu trữ công văn đi xin phép tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế.

    – Đề xuất xin phép tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế.

    - Báo cáo theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền theo tháng, quý, theo năm hoặc đột xuất.

    II.  LƯU ĐỒ 

    Bước

    Lưu đồ

    Nội dung công việc

    Người thực hiện

    Thời gian thực hiện

    Ghi chú/Biểu mẫu

     

    Bắt đầu

     

     

     

    1.     

    Hồ sơ: (1) Công văn đề nghị; (2) Chương trình chi tiết; (3) Danh sách khách quốc tế; (4) Tóm tắt bài báo cáo.

      Đơn vị.

      PHTQT.

    Chậm nhất 28 ngày trước ngày tổ chức.

    Mẫu

    HTQT-HN01

     

    2.     

    PKHTH.

    01 ngày.

     

    3.     

    PHTQT soạn công văn gửi cơ quan bộ hoặc địa phương trình BGH ký duyệt (gửi PKHTH).

    PHTQT.

     

    01 ngày.

     

     

    4.     

    Trình BGH ký duyệt, nhận văn bản đã ký từ BGH, vào sổ văn bản, chuyển văn bản cho PHTQT.

    PKHTH.

     

    03  ngày.

     

     

    5.     

    Nộp hồ sơ đến cơ quan hữu quan (gửi thêm fax nếu khẩn cấp).

    PHTQT

    PKHTH

     

     

    01 ngày

     

    6.     

    PHTQT.

    10 ngày.

     

    7.     

    Đơn vị

    PHTQT

     

     

    8.     

    Đơn vị gửi báo cáo kết quả tổ chức hội nghị, hội thảo; PHTQT gửi báo cáo cho các cơ quan hữu quan.

    Đơn vị

    PHTQT.

     

    Chậm nhất 15 ngày sau khi tổ chức.

    Mẫu

    HTQT-HN02

    9.     

    Kết thúc.

     

     

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • 3 Mẫu Đơn Xin Nghỉ Thai Sản Dành Cho Cả Lao Động Nam Và Nữ
  • Cách Xin Nghỉ Việc Khéo Léo Nhất Bạn Có Thể Áp Dụng Khi Nghỉ Việc Đột Xuất
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Hiến Tạng Cứu Người
  • Đơn Xin Rút Khỏi Bán Trú
  • Đơn Xin Cắt Cơm Bán Trú Có Thời Hạn
  • Dịch Vụ Xin Cấp Giấy Phép Tổ Chức Sự Kiện/hội Thảo

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục, Hồ Sơ Xin Cấp Giấy Phép Khai Thác Nước Ngầm
  • Thủ Tục Thành Lập Câu Lạc Bộ 2022? Mẫu Quyết Định Thành Lập Clb Cấp Xã?
  • Thủ Tục Quay Trở Lại Quốc Tịch Việt Nam
  • Vì Sao Phải Có Giấy Xác Nhận Nhân Sự Trong Hồ Sơ Xin Việc?
  • Xin Mẫu Xác Nhận Thu Nhập Dưới 500.000D/ Tháng ? Mẫu Đơn Xin Xác Nhận Thu Nhập Dưới 1 Triệu
  • 1. Hồ sơ xin giấy phép tổ chức sự kiện/hội thảo

    Có rất nhiều loại sự kiện, ví dụ như sự kiện tổ chức biểu diễn thời trang, tổ chức biểu diễn ca nhạc, tổ chức họp báo,.. tùy vào loại sự kiện mà hồ sơ xin giấy phép tổ chức sự kiện có những yêu cầu cụ thể khác nhau, nhưng nhìn chung hồ sơ xin giấy phép tổ chức sự kiện bao gồm:

    – 01 Đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức sự kiện/hội thảo;

    – 01 Bản nội dung chương trình;

    – 01 Bản sao quyết định thành lập hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

    – 01 Hợp đồng thuê địa điểm tổ chức sự kiện;

    Đối với từng loại sự kiện sẽ có thêm và yêu cầu khác nhau về hồ sơ cụ thể:

    a. Sự kiện biểu diễn, tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang

    – 01 bản nhạc hoặc kịch bản đối với tác phẩm đề nghị công diễn lần đầu;

    – 01 bản sao chứng thực quyết định cho phép tổ chức, cá nhân nước ngoài, cá nhân là người Việt Nam định cư ở nước ngoài vào Việt Nam biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang (đối với chương trình có sự tham gia của tổ chức, cá nhân nước ngoài, cá nhân là người Việt Nam định cư ở nước ngoài);

    – 01 văn bản đồng ý của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, nơi dự định tổ chức biểu diễn (đối với chương trình có sự tham gia của tổ chức nước ngoài).

    ● Thời gian cấp: 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

    b. Tổ chức triễn lãm mỹ thuật

    – Danh sách tác giả, tác phẩm, chất liệu, kích thước tác phẩm, năm sáng tác;

    – Mỗi tác phẩm một ảnh màu kích thước 10×15 cm. Riêng đối với triển lãm nghệ thuật sắp đặt phải có ảnh chính diện, bên phải và bên trái tác phẩm, kèm theo văn bản trình bày ý tưởng nội dung tác phẩm;

    – Đối với triển lãm ngoài trời được tổ chức tại Việt Nam phải có văn bản của chủ địa điểm triển lãm cam kết đảm bảo các điều kiện về trật tự, an toàn xã hội, văn minh công cộng, vệ sinh, môi trường và phòng chống cháy nổ;

    – Giấy mời hoặc văn bản thỏa thuận của đối tác nước ngoài và bản dịch tiếng Việt (trường hợp đưa tác phẩm ra nước ngoài triễn lãm)

    Thời gian cấp: 7 ngày làm việc

    c. Tổ chức họp báo

    – Đơn xin phép họp báo gồm: Mục đích, Thời gian, Địa điểm, Nội dung, người thuyết trình, người chủ trì, đối tượng khách mời.

    – Giấy phép hoạt động kinh doanh hoặc giấy chứng nhận của cơ quan tổ chức (bản sao có công chứng)

    ● Thời gian cấp: 1 ngày làm việc

    2. Thủ tục xin cấp Giấy phép tổ chức sự kiện/hội thảo

    Bước 1: Chuẩn bị đủ hồ sơ như quy định

    Bước 2: Nộp hồ sơ

    Đơn vị tổ chức sự kiện/hội thảo nộp hồ sơ lên cơ quan có thẩm quyền bằng cách nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện hoặc nộp qua mạng.

    Bước 3: Cơ quan có thẩm quyền xem xét hồ sơ, nếu hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ sẽ yêu cầu bổ sung. Sau khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ thì sẽ cấp Giấy phép tổ chức sự kiện/hội thảo. Đối với từng loại sự kiện/hội thảo thì thời gian cấp Giấy phép là khác nhau.

    Vì có rất nhiều nhiều loại sự kiện/hội thảo nên chúng tôi không thể trình bày được hết qua bài viết. Để được tư vấn chi tiết hơn về từng loại sự kiện/hội thảo mà Đơn vị sắp thực hiện, cũng như yêu cầu dịch vụ xin Giấy phép tổ chức các sự kiện/hội thảo events nào này xin liên hệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Bravolaw qua số hotline 19006296.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cấp Giấy Phép Khai Thác Khoáng Sản – Sở Tài Nguyên Và Môi Trường
  • Thủ Tục Xin Giấy Phép Biểu Diễn Nghệ Thuật
  • Hướng Dẫn Bảo Lưu Điểm Thi Thpt 2022
  • Nghỉ Việc Có Phải Làm Thủ Tục Bảo Lưu Thời Gian Đóng Bảo Hiểm Xã Hội
  • Quy Định Và Thủ Tục Bảo Lưu Thời Gian Đóng Bảo Hiểm Xã Hội
  • Hồ Sơ Xin Giấy Phép Tổ Chức Hội Thảo Quốc Tế Tại Hà Nội

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Giấy Đề Nghị Tạm Ứng Theo Hợp Đồng Và Tạm Ứng Tiền Mặt
  • Tìm Hiểu Về Giấy Xác Nhận Nhân Sự Và Cách Viết
  • Giấy Đơn Xin Xác Nhận Nhân Sự – Dân Sự Cho Người Lao Động Có Được Phép Không ?
  • Lý Do Nhân Viên Của Bạn Xin Nghỉ Việc?
  • Một Số Kinh Nghiệm Phỏng Vấn Parttime Cgv Ứng Viên Cần Biết
  • (Luật Tiền Phong) – Trong bài viết trước Luật Tiền Phong đã nêu ra trình tự thủ tục xin cấp giấy phép tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế tại Hà Nội. Nhưng có nhiều khách hàng gửi câu hỏi tới Luật Tiền Phong hỏi về thành phần hồ sơ xin giấy phép tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế như thế nào? Luật Tiền Phong xin giải đáp vấn đề của quý khách hàng trong bài viết sau:

    KHÁCH HÀNG HỎI:

    Xin chào luật sư! Tôi đã đọc bài viết của Luật Tiền Phong về thủ tục xin giấy phép tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế. Hiện tại bên tôi cũng đang chuẩn bị tổ chức hội thảo khoa học và có dự tham gia của các chuyên gia nước ngoài. Vậy luật sư cho tôi hỏi bên tôi sẽ phải chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép tổ chức như thế nào?

    LUẬT TIỀN PHONG TRẢ LỜI:

    1. Thành phần hồ sơ xin giấy phép tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế

    • Công văn xin phép tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế;

    • Tờ trình những nội dung sẽ được trình bày trong hội nghị, hội thảo quốc tế và các tài liệu dự kiến sẽ phát tại hội nghị, hội thảo quốc tế. Tài liệu tiếng nước ngoài phải được dịch ra tiếng Việt và đóng dấu xác nhận của đơn vị.

    • Bản kế hoạch tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế với các nội dung như: Thời gian địa điểm tổ chức; lý do, danh nghĩa tổ chức, mục đích của hội nghị, hội thảo; thành phần tham gia; kinh phí tổ chức;…

    • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/Giấy chứng nhận đầu tư đối với đơn vị tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế là doanh nghiệp.

    • Giấy phép hoạt động của tổ chức nước ngoài do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp (nếu có).

    Lưu ý:

    • Đối với các cơ quan, đơn vị nhà nước trực thuộc các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã phải có công văn thống nhất của cơ quan chủ quản.

    • Đối với các quỹ, hội đoàn thể thuộc Thành phố phải có công văn thống nhất của Sở, ngành theo lĩnh vực chuyên ngành hoặc UBND quận, huyện, thị xã theo phân cấp quản lý;

    • Đối với hội thảo về tư vấn du học ngoài, ngoài các giấy tờ kể trên, cần có: Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động dịch vụ tư vấn du học tự túc; văn bản ký kết về hợp tác du học, đào tạo giữa đơn vị tổ chức (tư vấn) với phía đối tác nước ngoài;Thư từ giao dịch chứng nhận đại diện phía nước ngoài tham dự hội thảo;

    • Đối với hội nghị hội thảo về giới thiệu thuốc cần có Giấy tiếp nhận hồ sơ hội thảo giới thiệu thuốc của Sở Y tế Hà Nội.

    • Riêng đối với các hội nghị, hội thảo quốc tế về hoạt động bán hàng đa cấp tổ chức ngoài các địa điểm là trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp và có các nội dung quy định tại khoản 1 điều 18 Nghị định số 42/2014/NĐ-CP ngày 14/5/2014 của Chính phủ về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp thì phải có văn bản xác nhận tiếp nhận thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp của Sở Công Thương Hà Nội.

    Các giấy tờ nộp là bản sao đã được chứng thực bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc bản sao (khi nộp mang theo bản chính để cán bộ tiếp nhận hồ sơ đối chiếu).

    2. Thời hạn giải quyết

    • Đối với thẩm quyền do Chủ tịch UBND Thành phố cho phép: 07 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

             Trường hợp cần lấy ý kiến của cơ quan chuyên môn là 12 ngày làm việc

    • Đối với thẩm quyền do Giám đốc Sở Ngoại vụ cho phép: 05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

             Trường hợp cần lấy ý kiến của cơ quan chuyên môn là 10 ngày làm việc.

    • Lưu ý : Nộp hồ sơ trước 20 ngày dự kiến tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế.

    3. Dịch vụ xin giấy phép tổ chức hội thảo quốc tế của Luật Tiền Phong

    • Tiến hành soạn hồ sơ xin giấy phép cho khách hàng theo các biểu mẫu do pháp luật quy định trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu mà khách hàng cung cấp, chuẩn hóa hồ sơ;

    • Đại diện cho quý khách hàng tới các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để nộp, rút và nhận kết quả hồ sơ xin cấp giấy phép;

    • Tư vấn quyền và nghĩa vụ và trợ giúp quý khách hàng trong quá trình sử dụng giấy phép;

    Hãy nhấc máy gọi 1900 6289 để được tư vấn luật hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi với đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, uy tín, nhiệt tình và có tính chuyên nghiệp cao, có thể  đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng tốt nhất.

    ==============================

    CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT TIỀN PHONG

    Liên hệ Tư vấn các vấn đề pháp lý vui lòng gọi: 1900 6289

    Địa chỉ: Tầng 25B1, tòa nhà Bình Vượng, 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Email:  [email protected]

     

     

     

     

     

     

    Comments

    --- Bài cũ hơn ---

  • Quy Trình Công Tác Xin Phép Tổ Chức Hội Nghị, Hội Thảo Quốc Tế
  • 3 Mẫu Đơn Xin Nghỉ Thai Sản Dành Cho Cả Lao Động Nam Và Nữ
  • Cách Xin Nghỉ Việc Khéo Léo Nhất Bạn Có Thể Áp Dụng Khi Nghỉ Việc Đột Xuất
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Hiến Tạng Cứu Người
  • Đơn Xin Rút Khỏi Bán Trú
  • Mẫu Tờ Trình Xin Kinh Phí Tổ Chức Hội Thi, Đơn Xin Hỗ Trợ Tiền Tổ Chức

    --- Bài mới hơn ---

  • To Trinh Xin Kinh Phi To Chuc Dai Hoi Lđ
  • Đơn Đề Nghị Ký Hợp Đồng Chính Thức
  • Mẫu Đơn Đề Nghị Ký Tiếp Hợp Đồng Lao Động Cho Nhân Viên, Người Làm Việc
  • Mẫu Đơn Xin Việc Lái Xe Taxi
  • Làm Đơn Xin Cấp Lại Bằng Cấp 3
  • Tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi là loại tờ trình văn bản sử dụng dùng để đề xuất với cấp trên hay cơ quan chức năng để xin phế duyệt kinh phí để tổ chức hội thi. Trong quá trình làm mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi cần phải dựa trên phân tích thực tế để làm nổi bật được yêu cầu bức của những vấn đề cần phải trình duyệt.

    Nội dung bên trong của mẫu tường trình cần phải có nội dung rõ ràng, cụ thể các ý kiến phải hợp lý như vậy quá trình tờ trình mới nhanh chóng được cấp trên phê duyệt.

    Download Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi

    Về cơ bản nội dung của mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi cần đảm bảo các nội dung chính sau đây:

    1.Phần mở đầu :

    + Quốc hiệu, Tiêu ngữ

    + Phòng GD, ĐT huyện tỉnh ..

    + Trường….

    2.Phần nội dung

    + Tên bản trường trình : Tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi văn nghệ 20/11

    + Kính gửi : Bam giám hiệu nhà trường

    + Nội dung cơ bản bên trong :

    Thực hiện công văn nào, căn cứ chỉ đạo của BGH nhà trường ra sao, căn cứ vào kết hoạch hoạt động của nhà trường…

    Nội dung phong trào được phát động, cách thức triển khai hoạt động và ý nghĩa

    Nội dung xin kinh phí cụ thể như thế nào?

    Thể hiện mong muốn được xét duyệt.

    3. Phần kết :

    + Phê duyệt của ban giám hiệu nhà trường

    + Thay mặt người đứng ra làm tờ trình xin kinh phí.

    Về cơ bản khi soạn thảo về mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi cần có đầy đủ các nội dung liệt kê ở trên, bên cạnh đó tùy thuộc vào từng chương trình, đơn vị nhà trường có thêm yêu cầu chúng ta có thể bổ sung cho phù hợp.

    Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo một số bản tờ trình phổ biến trong cuộc sống như mẫu tờ trình thẩm định dự án xây dựng công trình để sử dụng trong lĩnh vực xây dựng dự án, nội dung của mẫu tờ trình thẩm định dự án xây dựng công trình được soạn dựa trên luật xây dựng và các quy định của chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình.

    Để giúp bạn đọc dễ dàng hình dung hơn về thể thức trình bày từng nội dung Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật trên hệ thống mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi cụ thể bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc tải dễ dàng về máy tính của mình để phục vụ cho công tác xin kinh phí tổ chức.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Tờ Trình Xin Kinh Phí, Xin Hỗ Trợ Kinh Phí Hoạt Động, Thực Hiện Cô
  • Mẫu Đơn Kiến Nghị Tập Thể, Mẫu Đơn Khiếu Nại Tập Thể
  • Đơn Đề Nghị Kiểm Tra Công Tơ Điện Mẫu Đơn Xin Kiểm Tra Lại Công Tơ Điện
  • Đơn Đề Nghị Kiểm Tra Công Tơ Điện
  • Có Thể Viết Đơn Xin Không Truy Cứu Trách Nhiệm Hình Sự Với Hành Vi Gây Tai Nạn Giao Thông Hay Không?
  • Xin Giấy Phép Tổ Chức Sự Kiện 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Và Mẫu Đơn Xin Ra Khỏi Đảng Cộng Sản Việt Nam 2022
  • Mẫu Đơn Xin Rút Bảo Hiểm Xã Hội Một Lần Bản Cập Nhật Mới 2022
  • Đóng Bảo Hiểm Xã Hội Bao Lâu Thì Được Rút Một Lần?
  • Mẫu Đơn Sao Chụp Tài Liệu, Chứng Cứ Trong Vụ Án Dân Sự Về Việc: Xin Ly Hôn
  • Đơn Xin San Lấp Mặt Bằng Đúng Chuẩn Quy Định Việt Nam Từ Sỹ Mạnh
  • Bước 1: Hoàn thiện hồ sơ xin cấp phép theo quy định

    Bước 2: Nộp hồ sơ cho cơ quan có thẩm quyền

    Bước 3: Cơ quan có thẩm quyền tiến hành xem xét, giải quyết hồ sơ, nếu hồ sơ đáp ứng đủ yêu cầu sẽ tiến hành cấp Giấy phép tổ chức sự kiện cho đơn vị tổ chức

    Bước 4: Nhận Giấy phép tổ chức sự kiện từ cơ quan thẩm quyền.

    3. Hồ sơ xin cấp giấy phép tổ chức sự kiện

    Hồ sơ xin giấy phép tổ chức sự kiện thông thường gồm có 7 loại giấy tờ:

    – Đơn đề nghị cấp phép tổ chức sự kiện theo mẫu do doanh nghiệp soạn. Lưu ý đối với các chương trình không bán vé cần ghi rõ nội dung “chương trình không bán vé”. Đối với các chương trình bán vé cần nộp kèm market vé bán.

    – Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp và công ty tổ chức sự kiện (mỗi bên 2 bản)

    – Kịch bản chương trình sự kiện có chữ ký và đóng dấu treo của doanh nghiệp

    – Giấy ủy quyền cho đơn vị tổ chức sự kiện nếu doanh nghiệp thuê công ty sự kiện bên ngoài tổ chức

    – Hợp đồng tổ chức sự kiện nếu doanh nghiệp thuê công ty sự kiện bên ngoài tổ chức

    – Hợp đồng thuê địa điểm tổ chức sự kiện do bên cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện soạn thảo: Làm thành 4 bản, 1 bản nộp lên bộ Cục Tác quyền, một bản nộp lên Sở Văn hóa Thể thao Du lịch, một bản bên thuê địa điểm giữ, một bản doanh nghiệp giữ

    – Công văn tổ chức sự kiện đặc biệt đối với các chương trình có quân nhạc, văn công, lực lượng địa phương tham gia: Chuẩn bị 3 bản, 1 bản nộp Cục Tác quyền, một bản nộp Sở VHTTDL, một bản doanh nghiệp giữ

    – Hợp đồng đặc biệt khác (nếu có)

    – Đối với các chương trình khuyến mãi hay bốc thăm trúng thưởng cần có đơn đề nghị cấp phép nộp lên Sở Công Thương

    – Đối với các sự kiện là giải đấu phải có thêm Công văn đứng tên cơ quan giải đấu, Quyết định thành lập giải, Hợp đồng/Biên bản ghi nhớ với đơn vị phối hợp thực hiện

    – Tất cả các loại giấy tờ cần được đóng dấu giáp lai, ghi chú rõ Nộp lưu chiểu ở phần nơi nhận

    Ngoài 7 loại giấy tờ nêu trên, tùy theo từng sự kiện hồ sơ xin cấp phép sẽ cần thêm những loại giấy tờ khác như:

    3.1. Hồ sơ xin giấy phép tổ chức họp báo

    – Đơn xin cấp phép tổ chức họp báo theo mẫu

    – Bản sao công chứng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

    3.2. Hồ sơ xin giấy phép tổ chức biểu diễn ca nhạc

    – Đơn xin cấp phép tổ chức biểu diễn ca nhạc. Nếu không bán vé cần ghi rõ nội dung “chương trình không bán vé”. Nếu có bán vé cần nộp kèm market vé bán.

    – Bản sao công chứng giấy phép hoạt động kinh doanh

    – Hợp đồng thuê địa điểm tổ chức

    – Hợp đồng mua tác quyền với tác giả tác phẩm hoặc giấy xác nhận đã đóng tiền tác quyền ở cục tác quyền

    – Bản ghi lời bài hát

    – Hồ sơ hộ chiếu của nghệ sĩ nước ngoài với các chương trình có nghệ sĩ nước ngoài biểu diễn

    3.3. Hồ sơ xin giấy phép tổ chức trình diễn thời trang

    – Đơn xin cấp phép trình diễn thời trang

    – Hợp đồng địa điểm tổ chức

    – Danh sách người mẫu tham gia

    – Hình mẫu trang phục trình diễn

    – Tổ chức phúc khảo trước ngày diễn ít nhất 5 ngày

    4. Cơ quan tiếp nhận hồ sơ xin cấp phép tổ chức sự kiện

    Bên cạnh việc chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, các doanh nghiệp, tổ chức cần biết chính xác nơi xin giấy phép tổ chức sự kiện ở đâu để tránh mất thời gian, tiền bạc và công sức.

    Các cơ quan tiếp nhận giải quyết hồ sơ cấp phép tổ chức sự kiện gồm Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Cục nghệ thuật biểu diễn, Ủy ban nhân dân các cấp. Tùy vào từng loại sự kiện cụ thể, đơn vị tổ chức cần nộp hồ sơ tới cơ quan có thẩm quyền giải quyết đối với sự kiện đó như Sở Công thương, Cục Tác quyền, v.v..

    5. Thời hạn nộp hồ sơ

    Đối với phần lớn các chương trình sự kiện, thời hạn nộp hồ sơ là trước 10 ngày diễn ra sự kiện. Riêng đối với sự kiện trình diễn thời trang, các trang phục biểu diễn cần được duyệt phác thảo trước thời điểm diễn ra sự kiện ít nhất 30 ngày.

    6. Một số mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức sự kiện

    Mẫu đơn Đề nghị cấp giấy phép tổ chức họp báo

    Dự trù thời gian xin cấp phép

    Trong quá trình làm hồ sơ xin cấp phép tổ chức sự kiện rất có thể xảy ra những tình huống không lường trước như phải điều chỉnh lại nội dung, bổ sung thêm giấy tờ cần thiết… Vì vậy, không nên để sát ngày tổ chức sự kiện mới tiến hành xin giấy phép.

    Bên cạnh đó, tùy thuộc vào hồ sơ xin cấp phép, các cơ quan thẩm quyền cần có thời gian xem xét và phê duyệt hồ sơ, chưa kể các ngày nghỉ, lễ, Tết. Đơn vị tổ chức sự kiện cần tìm hiểu kỹ càng để dự tính thời gian nộp và nhận giấy phép cho chính xác.

    Hiểu biết tường tận về nơi xin cấp phép

    Nếu là người chưa từng có kinh nghiệm xin giấy phép tổ chức sự kiện, bạn sẽ tốn kha khá thời gian và công sức để hoàn thiện thủ tục nếu như không hiểu rõ cách hoạt động của các cơ quan có thẩm quyền cấp phép.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Xin Giấy Phép Tổ Chức Sự Kiện
  • Nhà Công Vụ Là Gì? Đối Tượng, Thủ Tục, Đơn Xin Thuê Nhà Ở Công Vụ
  • Hướng Dẫn Viết Đơn Xin Nâng Lương
  • Mẫu Đơn Xin Nhập Học Mầm Non Năm Học 2022
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Hưu Trước Tuổi Nghị Định 26,108, 113
  • Xin Giấy Phép Tổ Chức Sự Kiện

    --- Bài mới hơn ---

  • Xin Giấy Phép Tổ Chức Sự Kiện 2022
  • Thủ Tục Và Mẫu Đơn Xin Ra Khỏi Đảng Cộng Sản Việt Nam 2022
  • Mẫu Đơn Xin Rút Bảo Hiểm Xã Hội Một Lần Bản Cập Nhật Mới 2022
  • Đóng Bảo Hiểm Xã Hội Bao Lâu Thì Được Rút Một Lần?
  • Mẫu Đơn Sao Chụp Tài Liệu, Chứng Cứ Trong Vụ Án Dân Sự Về Việc: Xin Ly Hôn
  • Căn cứ pháp lý

    • Nghị định 103/2009/NĐ-CP ban hành Quy chế hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng.
    • Nghị định 79/2012/NĐ-CP về Quy định biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu; lưu hành, kinh doanh bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu.
    • Quyết định 76/2010/QĐ-TTg về tổ chức, quản lý hội nghị, hội thảo quốc tế tại Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ ban hành.

    Hồ sơ xin cấp giấy phép tổ chức sự kiện

    Hồ sơ xin cấp giấy phép tổ chức sự kiện cần đầy đủ các giấy tờ, tài liệu sau:

    • Đơn xin cấp phép tổ chức sự kiện này
    • Kế hoạch chương trình (Mục đích, Thời gian, Địa điểm, Thành phần tham dự, Chương trình biểu diễn: Ca sỹ, tác phẩm, tác giả?Dự kiến ngày phúc khảo )
    • Hợp đồng thuê địa điểm
    • Giấy ủy quyền của khách hàng cho công ty tổ chức
    • Hợp đồng giữa 2 bên v/v tổ chức
    • Giấy công bố tiêu chuẩn, chất lượng hàng hóa sản phẩm (tuỳ Sản phẩm)
    • Giấy phép đăng ký kinh doanh của khách hàng & agency tổ chức

    Thời hạn nộp hồ sơ trước 10 ngày diễn ra chương trình, nộp buổi sáng, buổi chiều người ta chỉ trả hồ sơ chứ ko nhận mới.

    Tuy nhiên, khi tổ chức các sự kiện có thêm các chương trình với nội dung khác nhau thì cần bổ sung thêm các thông tin, cụ thể:

    Đối với tổ chức họp báo:

    1. Đơn xin phép họp báo:

    • Mục đích.
    • Thời gian.
    • Địa điểm.
    • Nội dung.
    • Người thuyết trình, người chủ trì (Họ và tên, chức vụ).
    • Đối tượng khách mời.

    – Thời gian cấp: 1 ngày ( không kể ngày nghỉ)

    Đối với tổ chức sự kiện trình diễn thời trang

    1. Đơn xin phép trình diễn thời trang
    2. Danh sách người mẫu
    3. Hình mẫu trang phục sẽ trình diễn
    4. Tổ chức phúc khảo (ít nhất 5 ngày trước ngày diễn)
    5. Hợp đồng địa điểm tổ chức

    Đối với tổ chức biểu diễn ca nhạc

    1. Đơn xin phép

    • Thờigian
    • Địa điểm
    • Nội dung chương trình (đầy đủ chi tiết)
    • Thời gian phúc khảo
    • Có bán vé hay không?

    2. Giấy phép hoạt động kinh doanh (bản sao có công chứng)

    3. Hợp đồng địa điểm

    – Thời gian cấp: 7 ngày (không kể ngày nghỉ)

    Dịch vụ xin giấy phép của Việt Tín

    • Tư vấn những quy định của pháp luật về việc xin giấy phép tổ chức sự kiện
    • Tư vấn thủ tục xin giấy phép tổ chức sự kiện
    • Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu chuẩn xin giấy phép tổ chức sự kiện
    • Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
    • Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Luật Việt Tín sẽ tiến hành soạn hồ sơ giấy phép tổ chức sự kiện
    • Đại diện làm thủ tục giấy phép tổ chức sự kiện với cơ quan chức năng có thẩm quyền.
    • Đại diện nhận giấy phép tổ chức sự kiện.

    Hotline: 0945 292 808 / 0978 635 623 Email: [email protected] Luật Việt Tín – nhà hỗ trợ pháp lý tốt nhất cho bạn!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Nhà Công Vụ Là Gì? Đối Tượng, Thủ Tục, Đơn Xin Thuê Nhà Ở Công Vụ
  • Hướng Dẫn Viết Đơn Xin Nâng Lương
  • Mẫu Đơn Xin Nhập Học Mầm Non Năm Học 2022
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Hưu Trước Tuổi Nghị Định 26,108, 113
  • Thủ Tục Và Mẫu Đơn Xin Nghỉ Hưu Trước Tuổi Năm 2022
  • Đơn Xin Phép Dựng Rạp Tổ Chức Đám Cưới

    --- Bài mới hơn ---

  • Xin Nghỉ Việc Nhưng Chưa Được Chấp Nhận
  • Đơn Xin Nghỉ Việc Tiếng Anh (Chia Sẻ Thực Tế)
  • 10 Lý Do Xin Nghỉ Việc Thường Gặp Trong Ngành Nhks
  • Xin Thôi Việc Ở Nhật Cần Chú Ý Những Gì?
  • Xin Thôi Việc Như Thế Nào
  • Một số trường hợp sử dụng mẫu văn bản: cá nhân muốn xin phép tổ chức, ủy ban sử dụng một phần diện tích đất chung để dựng rạp đám cưới…

    Mẫu Đơn xin phép dựng rạp tổ chức đám cưới

    Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ———-o0o———-

    Hà Nội, ngày…….tháng……năm…..

    ĐƠN XIN PHÉP DỰNG RẠP TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI

    Kính gửi ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ/PHƯỜNG……….

    Tôi là:……………………………………. Sinh ngày………………………………

    Giấy chứng minh nhân dân số: ………………………………………… cấp ngày …/…/… tại…………………………………………………………………………..

    Hộ khẩu thường trú: …………………………………………………………………

    Nơi ở hiện tại: ……………………………………………………………………….

    Số điện thoại liên hệ: ………………………………………………………………..

    Tôi xin trình bày với Qúy cơ quan một việc như sau:

    Ngày…/…/…, con trai tôi là cháu……………………………….. có tổ chức đám cưới nên tôi kính đề nghị quý cơ quan cho phép gia đình tôi được dựng rạp tổ chức đám cưới cho cháu. Tôi xin cam đoan rằng việc dựng rạp này không ảnh hưởng đến các gia đình xung quanh cũng như ảnh hưởng đến tổ dân phố.

    Tôi kính mong Uỷ ban xem xét và xử lý nhanh chóng yêu cầu của tôi.

    Tôi xin chân thành cảm ơn!

    Người làm đơn

    (Kí và ghi rõ họ tên)

     

    3.5

    /

    5

    (

    4

    bình chọn

    )

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Xin Lắp Công Tơ Điện Mới
  • Hướng Dẫn Điền Đầy Đủ Đơn Xin Visa Du Học Đức
  • Đơn Xin Xác Nhận Buôn Bán
  • Đơn Xác Nhận Công Tác – Viết Sao Cho Chuẩn?
  • Một Số Lưu Ý Thủ Tục Giải Thể Doanh Nghiệp Tại Cơ Quan Thuế
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100