Mẫu Thư Chào Hàng Bằng Tiếng Anh

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Email Chào Hàng Bằng Tiếng Anh Cực Hay
  • Cách Viết 1 Bức Thư Phàn Nàn (Complaints) Trong Tiếng Anh.
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Viết Thư Phàn Nàn Letter Of Complaint Ielts Writing General
  • Cách Viết Một Bức Thư Phàn Nàn Bằng Tiếng Anh
  • Cách Viết Một Lá Thư Giới Thiệu Cuốn Hút
  • Mẫu thư mời/ ngỏ chào hàng bằng Tiếng Anh

    Hướng dẫn viết thư chào hàng/ sản phẩm bằng Tiếng Anh

    1. Headline: tiêu đề

    Cách 1: Cách viết Email chào hàng với tiêu đề là 1 lời khuyên hữu ích và cụ thể,

    Cách 2: Cách viết Email chào hàng với tiêu đề là thông tin hữu ích,

    Cách 3: Cách viết Email chào hàng với tiêu đề là 1 sự thật

    2. Salutation: chào hỏi

    – Chào hỏi ở đầu thư

    Dear Mr/Ms. 3. First paragraph: đoạn văn đầu

    Hãy mở đầu lá thư bằng cách đưa ra lợi ích chính, hoặc đưa ra ý kiến bằng cách đặt một câu hỏi.

    This software is in the market for last two months and we have got positive responses from our customers.

    6. Call to action: kêu gọi hành động

    Hãy kêu gọi điều mà bạn muốn khách hàng làm. Lời kêu gọi phải thật rõ ràng, không chung chung. Ví dụ nếu bạn muốn mua hàng, hãy viết:

    * Many thanks for/ Thank you for … Cám ơn vì…

    * I look forward to hearing from you soon. Tôi hi vọng nhận được thư sớm từ bạn

    * Please let me know if you have any questions/ Nếu bạn có bất cứ câu hỏi gì hãy hồi âm lại cho tôi biết

    …I f you have any queries/ questions, please call me/ please don’t hesitate to let me know / Nếu có bất cứ yêu cầu, thắc mắc nào xin vui lòng gọi cho tôi/ cho tôi biết.

    Kết thư bằng 1 số cụm từ mang ý nghĩa trang trọng (Formal) như:

    * Yours sincerely – Thường được dùng cho các Email trang trọng

    * Best regards: Lời chào cuối thư chúng ta cũng có thể dùng Best regards thay cho Yours sincerely hoặc Yours faithfully. Cụm từ này dùng được cả trong tình huống trang trọng và không trang trọng

    Lưu ý: Nếu bắt đầu Email bằng Dear + tên người nhận cụ thể, sẽ kết thúc bằng Yours sincerely

    Nếu bắt đầu Email bằng Dear Sir/ Madam (không có tên người cụ thể), chúng ta dùng Yours faithfully ở cuối Email.

    Chú ý

    – Sử dụng các mẫu câu lịch sự như would like, could, thank you, look forward to…

    – Đi thẳng vào vấn đề cần chào hàng, không viết lan man nhằm tránh trường hợp email của bạn vào mục Spam. Cần nhớ rằng email của bạn súc tích nhưng đủ ý để giúp người nhận tiếp thu một cách dễ dàng nhất.

    – Không sử dụng các từ viết tắt như I’m, I’d like to,…Điều này sẽ gây mất thiện cảm đối với người đọc, và một khi người nhận không đọc thư của bạn thì coi như kết quả bằng không.

    – Không quên gửi lời cảm ơn cuối thư, ký tên và sử dụng mẫu câu mong chờ nhận được sự trả lời lại

    Mẫu thư mời/ ngỏ chào hàng bằng Tiếng Anh

    Dear Mrs,

    Re: Top energy – saving refrigerator

    We would like to thank you for your letter of 25 June and we were pleased to learn that you liked our product – Panasonic Refrigerator. We are happy to offer you the goods on the following terms and conditions, subject to our final acceptance upon receipt of your order.

    Commodity: Side-by-side Panasonic Refrigerator

    Quantity: 10 in available

    Specification: as per enclosed specifications

    Price: VND 20 million

    Delivery: 1 – 3 days depend on your location

    Payment: by cash in our store or transferring to our bank accounts.

    We look forward to your early order and assure you that any of yours orders will have our best attention.

    Yours faithfully,

    Mrs My Le

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Hợp Các Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng 2022
  • Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng Đã Sử Dụng Dịch Vụ Năm 2022
  • 5 Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng Tuyệt Vời Dùng Làm Marketing
  • Thư Cảm Ơn Khách Hàng Năm 2022: Viết Thế Nào Cho Đúng?
  • Hướng Dẫn Viết Thư Động Lực Xin Visa Du Học Đức
  • Cách Viết Email Chào Hàng Bằng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Câu Mặc Cả, Trả Giá Bằng Tiếng Anh
  • Tổng Hợp Mẫu Câu Tiếng Anh Giao Tiếp Chủ Đề Mời Bạn Đi Chơi
  • Cách Đưa Ra Lời Mời Đi Chơi, Hẹn Hò Trong Tiếng Anh
  • Bỏ Túi 25 Cách Chúc Mừng Sinh Nhật Bằng Tiếng Anh Hay Và Ý Nghĩa Nhất
  • Cách Viết Email Xin Ngừng Ứng Tuyển
    1. Đầu thư

    Bạn nên bắt đầu bằng Dear, đây có là từ hay gặp nhất khi mở đầu một Email. Đây là cách dùng trang trọng, lịch sự khi bạn lần đầu viết Email cho ai đó. Bạn có thể dùng “Dear” trong hầu hết các Email thương mại với đối tác, khách hàng bởi vì nó yêu cầu tính lịch sự, trang trọng.

    Đối với những người thân thiết, đồng nghiệp bạn có thể băt đầu bằng Hi, Hello…

    • Dàn ý cách viết Email chào hàng bằng Tiếng Anh với RAP

    RAP là gì? RAP là viết tắt của:

    * Reference (giới thiệu) – Giới thiệu lý do bạn viết thư.

    * Action (hành động) – Yêu cầu, đề nghị người đọc làm gì đó

    * Polite close (kết thư lịch sự) – Cảm ơn và tạm biệt.

    Ví dụ:

    Dear John,

    I am writing to you about our meeting on Monday. (Reference). Please could you send me the latest version of the agenda before the end of the day? (Action)

    Best regards

    Rose

    John thân mến,

    Tối viết thư này cho bạn để hỏi về cuộc họp của chúng ta vào thứ hai. Bạn có thể gửi giúp tôi lịch trình mới nhất trước cuối ngày hôm nay được không?

    Xin chân thành cảm ơn.

    Trân trọng!

    Reference – Lý do viết Email

    * With reference to…

    * Referring to…

    * I am writing to…

    * I am writing in response to…

    * In response to your inquiry…

    Polite Close – Kết thúc lịch sự

    * Many thanks for/ Thank you for… Cám ơn vì…

    * I look forward to hearing from you soon. Tôi hi vọng nhận được thư sớm từ bạn

    * Please let me know if you have any questions/ Nếu bạn có bất cứ câu hỏi gì hãy hồi âm lại cho tôi biết

    …if you have any queries/ questions, please call me/ please don’t hesitate to let me know / Nếu có bất cứ yêu cầu, thắc mắc nào xin vui lòng gọi cho tôi/ cho tôi biết.

    Lời chào cuối thư

    Yours sincerely – Thường được dùng cho các Email trang trọng 

    Best regards: Lời chào cuối thư chúng ta cũng có thể dùng Best regards thay cho Yours sincerely hoặc Yours faifully. Cụm từ này dùng được cả trong tình huống trang trọng và không trang trọng

    Lưu ý:

     Nếu bắt đầu Email bằng Dear + tên người nhận cụ thể, sẽ kết thúc bằng Yours sincerely

    Nếu bắt đầu Email bằng Dear Sir/Madam (không có tên người cụ thể), chúng ta dùng Yours faithfully ở cuối Email.

    1. Cách viết tiêu đề Email chào hàng khiến khách hàng không thể bỏ qua:

    Cách 1:

    Cách viết Email chào hàng

    với tiêu đề là 1 lời khuyên hữu ích và cụ thể, Ví dụ:

    Làm thế nào để tăng 50% tỷ lệ mở Email?

    Làm thế nào để nói tiếng Anh thành thạo trong 3 tháng?

    Cách 2:

    Cách viết Email chào hàng

    với tiêu đề là thông tin hữu ích, Ví dụ:

    5 Cách viết Email chào hàng bằng tiếng Anh?

    3 Cách viết Email chào hàng khiến khách hàng muốn mua ngay sản phẩm của bạn

    Cách 3:

    Cách viết Email chào

    hàng với tiêu đề là 1 sự thật

    Ví dụ: Sự thật về cách làm da trắng mịn hơn trong 2 tuần?

    ….

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Viết Đơn Xin Tăng Lương Và Mẫu Đơn Được Dùng Nhiều Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Liên Kết Trong Word Đơn Giản Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Liên Kết Giữa Các Trang Trong Word
  • Welcome Letter Là Gì? Tác Dụng Bất Ngờ Của Thư Chào Hỏi
  • 20 Ví Dụ Về Email Welcome Từ Các Nhãn Hàng ( P 2 )
  • Cách Viết Email Chào Hàng Bằng Tiếng Anh Cực Hay

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết 1 Bức Thư Phàn Nàn (Complaints) Trong Tiếng Anh.
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Viết Thư Phàn Nàn Letter Of Complaint Ielts Writing General
  • Cách Viết Một Bức Thư Phàn Nàn Bằng Tiếng Anh
  • Cách Viết Một Lá Thư Giới Thiệu Cuốn Hút
  • Mẫu Email, Thư Từ Chối Hay Dời Lịch Phỏng Vấn Khéo Léo
  • Cách viết email chào hàng bằng tiếng anh cực hay: Một thông điệp tốt thường sử dụng giọng văn tích cực, ngắn gọn, rõ ràng và đi thẳng vào vấn đề. Đây là điều cốt yếu khi viết email marketing bằng tiếng anh vì một nửa số người nhận thư thường chỉ đọc một vài câu đầu trước khi quyết định có nên đọc tiếp hay không. Nếu viết lách không phải điểm mạnh của bạn, hãy thuê một người có kinh nghiệm chuyên viết thư làm điều đó.

    1. Cách viết email chào hàng hiệu quả – Cấu trúc email marketing chuẩn:

    Trước khi đi vào chi tiết mẫu email chào hàng bằng tiếng anh, chúng ta cùng điểm qua 8 yếu tố quan trọng hàng đầu, đây cũng là cấu trúc email chào hàng chuẩn nhất trong các hoạt động email marketing:

    Nếu bắt đầu e-mail bằng Dear + tên người nhận cụ thể, sẽ kết thúc bằng Yours sincerely

    Nếu bắt đầu e-mail bằng Dear Sir/Madam (không có tên người cụ thể), chúng ta dùng Yours faithfully ở cuối e-mail.

    I am writing to inform you that…./ This is to let you know that…/ This is to inform you that… Tôi viết thư này nhằm thông báo rằng….Best regards: Lời chào cuối thư chúng ta cũng có thể dùng Best regards thay cho Yours sincerely hoặc Yours faifully. Cụm từ này dùng được cả trong tình huống trang trọng và không trang trọng.Speak to you later. Ý muốn nói sẽ liên lạc lại sau.I look forward to hearing from you. Ý muốn nói hi vọng nhận được hồi âm sớm từ người nhận thư.Many thanks for…./ Thank you for… Cám ơn rất nhiều vì…I would like to apologise… Đây là cách xin lỗi mang ý nghĩa trang trọng. Với ý nghĩa thật mật hơn chúng ta có thể dùng: I’m very/ really sorry about it.Unfortunately, … Chúng ta hay dùng “Unfortunately” ở đầu câu để diễn đạt ý rất tiếc khi không thể thực hiện được việc gì. Ví dụ: Unfortunately, I’m going to miss the psentation. (Rất tiếc tôi sẽ không thể tham dự được buổi diễn thuyết)

    3. Những cách viết tiêu đề email chào hàng khiến khách hàng của bạn không thể bỏ qua:

    Tiêu đề email không giới thiệu gì về sản phẩm và dịch vụ hay công ty mình mà chỉ nói về lợi ích mà khách hàng nhận được. (ai cũng biết câu bán cái khách hàng cần mà lại làm ngược lại)

    Cách 1: Tiêu đề là 1 lời khuyên hữu ích và cụ thể, Ví dụ:

    • Làm thế nào để nghe nói tiếng Anh chuẩn trong 3 tháng
    • Làm thế nào để tăng 80% khách hàng?
    • Làm thế nào để da trắng trong 2 tuần?
    • Làm thế nào để tiết kiệm 50% chi phí văn phòng?

    Cách 2: Tiêu đề là 1 thông tin hữu ích (chú ý: càng cụ thể càng tốt), Ví dụ:

    • 5 cách để tiết kiệm 50% chi phí văn phòng?
    • 2 cách để tăng 80% doanh số bán hàng
    • 7 phương pháp làm trắng da mịn hơn trong 2 tuần
    • 9 phương pháp học giúp nói tiếng anh chuẩn trong 3 tháng
    • Làm thế nào để nghe nói tiếng Anh chuẩn trong 3 tháng / Làm thế nào để nghe nói tiếng anh chuẩn?
    • Làm thế nào để tăng 80% khách hàng? / làm thế nào để tăng số lượng khách hàng?
    • Làm thế nào để da trắng trong 2 tuần? / làm thế nào để làm trắng da?
    • Làm thế nào để tiết kiệm 50% chi phí văn phòng? / Làm thế nào để tiết kiệm chi phí văn phòng?

    Rõ ràng, bạn thấy thông điệp mà tôi đã kết hợp con số vào sẽ trở nên cụ thể hơn, tập trung hơn và mang tính thuyết phục cao hơn phải không?

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Thư Chào Hàng Bằng Tiếng Anh
  • Tổng Hợp Các Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng 2022
  • Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng Đã Sử Dụng Dịch Vụ Năm 2022
  • 5 Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng Tuyệt Vời Dùng Làm Marketing
  • Thư Cảm Ơn Khách Hàng Năm 2022: Viết Thế Nào Cho Đúng?
  • Thư Chào Hàng Và Những Mẹo Viết Thư Chào Hàng Ấn Tượng Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Thư Xin Lỗi Khách Hàng Của Khách Sạn Bằng Tiếng Anh Và Tiếng Việt
  • Mẫu Thư Xin Lỗi Khách Hàng Trong Khách Sạn Bằng Tiếng Anh
  • Tiếng Anh Xuất Nhập Khẩu
  • Cách Học Tiếng Anh Xuất Nhập Khẩu
  • Kinh Nghiệm Viết Email Bằng Tiếng Anh Cho Khách Hàng
  • Chào hàng là gì? Có bao nhiêu loại chào hàng?

    1. Chào hàng (Offer)

    – Chào hàng – danh từ, trong tiếng Anh được dùng bởi từ Offer. thư chào hàng

    – Chào hàng là việc người bán thể hiện rõ ý định bán hàng của mình. Trong thư thương mại, chào hàng là một nội dung không thể thiếu.

    – Phân loại chào hàng theo mức độ chủ động của người xuất khẩu.

    Chào hàng thụ động là chào hàng của người bán nếu trước đó nhận được những yêu cầu (thư hỏi hàng) của người mua. (Chào hàng thụ động còn có tên gọi là trả lời thư hỏi hàng).

    Cách viết thư chào hàng thụ động

    – Phần mở đầu: cảm ơn khách hàng đã gửi thư hỏi hàng đến công ty mình.

    – Phần nội dung chính của thư: trả lời những câu hỏi của người mua. Gửi cho họ Catalog, hàng mẫu, biểu giá, thời hạn giao hàng, phương thức thanh toán, điều kiện giảm giá.

    – Phần kết: Ngỏ ý mong đợi sự trả lời của khách hàng và hứa hẹn.

    3. Chào hàng chủ động thư chào hàng

    Chào hàng chủ động là việc người bán chủ động chào hàng khi chưa nhận được “thư hỏi hàng” của người mua. Chào hàng chủ động gồm:

    – Phần mở đầu: trình bày nguyên nhân lựa chọn đối tác của mình.

    – Phần nội dung chính: tự giới thiệu về công ty của mình và các mặt hàng của mình sản xuất kinh doanh. Gửi kèm theo Catalog, hàng mẫu, giá biểu và các điều kiện mà mình mong muốn để bán hàng.

    – Phần cuối thư: ngỏ ý mong nhận được hồi âm.

    Căn cứ sự ràng buộc trách nhiệm của người chào hàng

    4. Chào hàng cố định (Firm Offer) thư chào hàng

    Chào hàng cố định là việc chào bán một lô hàng nhất định, trong đó nêu rõ thời gian mà người chào hàng bị ràng buộc trách nhiệm vào lời đề nghị của mình. Thời gian này còn gọi là thời gian hiệu lực của chào hàng cố định.

    Trong thời gian hiệu lực, nếu người mua chấp nhận hoàn toàn lời chào hàng đó thì hợp đồng coi như được kí kết.

    5. Chào hàng tự do (Free Offer) thư chào hàng

    Chào hàng tự do là loại chào hàng không ràng buộc trách nhiệm người phát ra nó, cùng một lúc với một lô hàng người ta có thể chào hàng tự do cho nhiều khách hàng. Trong chào hàng tự do cần ghi rõ “chào hàng không cam kết – Offer without Engagement”.

    Chào hàng tự do trở thành hợp đồng khi có sự xác nhận lại của người xuất khẩu. Người mua không thể trách cứ người bán nếu sau khi chấp nhận chào hàng, người bán không kí hợp đồng với mình. (Theo Quản trị xuất nhập khẩu, NXB Lao động – Xã hội)

    Điều gì tạo nên một mẫu thư chào hàng thu hút khách hàng?

    Phương pháp viết thư ngỏ chào hàng chẳng hề ai cũng biết bí quyết viết & viết đơn giản. Những mẫu thư ngỏ chào hàng áp dụng cho từng tình huống khác nhau. thư chào hàng

    Để đạt thành công trong buôn bán đặc biệt là trong ngành nghề internet marketing. Ngoài những post bên trên website thì thư ngỏ chào hàng hết sức cần kíp, vì nó là ấn tượng trước hết với KH. Để có một thư ngỏ chào hàng hiệu quả, bạn phải tuân thủ những nguyên tắc sau:

    KH chỉ mong muốn biết 1 điều duy nhất: họ được gì khi sử dụng món hàng của bạn, đó là quy luật tâm lý. Nói thẳng ra, họ chẳng quan tâm gì đến doanh nghiệp lẫn sp của bạn cả, họ chỉ mong muốn biết đến những cái lợi mà họ sẽ nhận được mà thôi. vì thế, khi viết thư chào hàng, hãy dùng nhiều và trực tiếp những đại từ “bạn, anh, ông, bà …” thay vì “tôi, chúng tôi”. Hãy nhớ là bạn đang sale cho khách chứ chẳng hề bán cho chính mình.

    Tương đương, hãy nghiên cứu thị trường mục tiêu để biết được tâm lý mua hàng của họ, biết được điều gì khiến KH của mình nhanh chóng móc ví chi tiền.

    2. Tạo được sự quan tâm ngay tức thì thư chào hàng

    Bạn chỉ có vài giây để làm cho khách hàng để tâm đến hàng hóa đang được chào bán. vì vậy hãy tận dụng cơ hội đó & “nói” thế nào để giành được sự chú ý của KH ngay tức thì.

    Đề cập đến ích lợi của hàng hóa ngay ở headline đầu tiên một bí quyết ngắn gọn, duyên dáng & trực tiếp. Một headline chỉ nên chứa không quá 17 từ, nếu không nó sẽ không thể phát huy hiệu quả.

    3. Thêm phụ đề thư chào hàng

    4. Câu cú ngắn gọn và phải được phân đoạn tốt

    Hãy viết những câu ngắn & chia thành nhiều đoạn, mỗi đoạn chỉ nên có từ 4 đến 5 câu và tụ họp vào ý chính nhằm giúp người đọc dễ đọc, dễ hiểu & dễ tiếp thụ hơn.

    5. Có những “bằng chứng” thuyết phục

    Những “chứng thực” này sẽ là một tool rất hữu ích. Về tâm lý, khách hàng thường bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác, đặc biệt là ý kiến của những chuyên gia tiếng tăm. Tiếng nói của họ sẽ là bằng chứng thuyết phục KH tin tưởng hơn vào món hàng củ bạn.Các giải thưởng, bằng khen, chứng nhận … chẳng hạn như chứng nhận “hàng Viet Nam chất số lượng cao” hay các tiêu hợp lý như ISO … cũng được xem là những “bằng chứng” rất thuyết phục. Hãy biết cách dùng công cụ này một cách thức khéo léo, hiệu quả và trung thực.

    6. Nên sử dụng các gạch đầu dòng thư chào hàng

    Hãy dùng thật nhiều công cụ này trong bản thảo của bạn. Mọi người thường rất like đọc những tài liệu được trình bày kiểu gạch đầu dòng vì nó cho cảm giác ngắn gọn, cô đọng, đỡ tốn thời gian. vì thế, hãy liệt kê những ích lợi & điểm hay của bạn bên dưới dạng các gạch đầu dòng để thêm hiệu quả ảnh hưởng.

    7. Đừng sử dụng những từ ngữ cầm nghĩa phủ định

    giới hạn đến mức thấp nhất việc dùng những từ ngữ cầm nghĩa phủ định bằng cách thức chuyển chúng sang nghĩa khẳng định. Đừng dùng những từ giống như “phức tạp”, “sai lầm”, mà hãy viết liên tục những từ kiểu giống như “dễ dàng”, ” chắc chắn”. Những tính từ cầm nghĩa phủ nhận hoặc tiêu cực sẽ làm thiệt hại lớn đến kết quả công việc, bởi chúng dễ xây dựng những cảm giác tiêu cực đơn vị người tiếp nhận.

    8. Mời chào hấp dẫn

    Một lời mời chào hấp dẫn đóng góp 25% hiệu quả của thư chào hàng, song nó rất thường hay bị lãng quên. Hãy tưởng tượng bạn đang chào bán một sản phẩm nào đó với thật nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. làm sao để để chào hàng của bạn càng tạo được ấn tượng & quan tâm ? Hãy khuếch đại giá trị của những món quà khuyến mại đi theo. Bạn cũng đủ sức sử dụng cả thủ thuật này cố gắng tạo cho khách hàng cảm giác rằng giá trị của các phần quà còn lớn hơn giá trị của hàng hóa đang chào bán. Thật sự là có những người mua sản phẩm chỉ vì những quà tặng đi kèm mà thôi. (Có bà nội trợ mua 1 lần 7kg bột nêm Knor để có được 1 bộ 7 chiếc tô thuỷ tinh trong suốt.)

    so với thương mại điện tử cũng thế, đừng bao giờ để khách hàng thoát ra khỏi website của bạn mà ko chi tiền để đăng ký mua món gì đó. Tạo một đường link kiểu như “hãy nhấn vào đây để đặt hàng”. Hãy hướng dẫn một cách thật rành mạch, tỉ mỉ và dễ hiểu.Bạn cần phải nói cho KH biết họ phải làm gì tiếp theo để đủ nội lực mua hàng của bạn một phương pháp không khó khăn thuận lợi nhất.

    10. Tái bút thư chào hàng

    Dành ít nhất 2 dòng cho tái bút bởi đây là phần KH thường đọc nhiều nhất ngoài headline. Đừng quên viết phần này nếu bạn ko muốn từ bỏ qua những cơ hội khả thi để có được những KH tiềm năng.

    đủ sức content tái bút là (1) nhắc lại & củng cố headline (2) tóm tắt nội dung bạn vừa viết. tóm lại, chỉ cần nhớ rằng bạn không nên bỏ qua phần tái bút.

    11. Tiêu đề email chào hàng đã có thể lôi cuốn?

    Một yếu tố khác “giết chết” thời cơ bán hàng của bạn chính là ko đề xuất bất kỳ một sự đề xuất nào về nội dung của email ngay trên dòng tiêu đề. Hành động thường có của một cá nhân đối diện với hàng chục mail trong hộp thư điện tử, cùng với sự hạn chế về thời gian & lòng kiên nhẫn, chính là xóa từ bỏ mọi thứ ko nằm trong tầm quan tâm của họ. Thật sai lầm khi cho rằng người đọc sẵn sàng mở đọc các thư điện tử mà chẳng cần biết trước nó chứa đựng nội dung gì .

    Quy trình viết thư chào hàng hiện đại

    Tâm trí của bạn chuyển sang màu trắng khi bạn bắt đầu viết một bức thư bán hàng? Bạn có những ý tưởng tốt mà bằng cách nào đó không đến được với khách hàng trên giấy? Nếu vậy, bạn không đơn độc. Đây là những trở ngại chung nhiều chủ doanh nghiệp phải đối mặt.

    Những lời khuyên bảy có thể giúp bạn viết thư bán hàng hiệu quả hơn: thư chào hàng

    1. Hãy là người khách hàng như bạn viết thư chào hàng

    Đây là khía cạnh quan trọng nhất của một bức thư bán hàng tốt, nhưng nó thường bị bỏ qua. Hãy tưởng tượng mình là người đọc thư của bạn, và viết những gì khách hàng muốn biết – không phải những gì bạn muốn nói. Bạn có một trang để thu hút khách hàng; bạn sẽ mất cơ hội nếu nhấn mạnh duy nhất của bạn là doanh nghiệp của bạn. Hãy nhớ rằng, mối quan tâm chính của khách hàng là được thực hiện nhu cầu và mong muốn của họ, Chứ không phải việc tăng doanh thu của bạn. Hãy nghĩ như khách hàng và chuẩn bị điều khách hàng cần.

    2. Tổ chức thư của bạn

    Thư bán hàng, giống như bạn viết giới thiệu hồ sơ về bạn, cần giới thiệu, cần giải thích và kết luận. Trong phần giới thiệu, nói lý do tại sao bạn đang gửi thư. Giải thích là “rao hàng” của bạn, nơi bạn sẽ giải thích lý do tại sao đề nghị của bạn là không thể cưỡng lại. Kết

    luận kết thúc tốt đẹp nó lên bằng cách đưa một thời gian ngắn điểm của bạn với nhau và yêu cầu khách hàng để tận dụng lợi thế của cung cấp.

    3. Làm cho nó dễ đọc

    Nhiều thư bán hàng được ném đi mà không được đọc đơn giản chỉ vì chúng xuất hiện quá phức tạp. Đừng để điều này xảy ra với bạn. Sử dụng các hướng dẫn sau đây: thư chào hàng

    – Viết trong một phong cách đàm thoại Cũng giống như bạn thường nói chuyện; Văn phong thường không cần thiết trong thư bán hàng.

    – Sử dụng những câu ngắn

    – Một khi bạn bắt đầu viết chính thức hơn, bạn sẽ nhận thấy câu của bạn sẽ nhận được ngắn hơn.

    -Soạn đoạn văn ngắn

    – Mọi người muốn có vi phạm trong việc đọc của họ. Nếu nó không chảy thông suốt và âm thanh tự nhiên, viết lại nó.

    – Chỉnh sửa và sau đó chỉnh sửa thư của bạn Bên cạnh đó là khó khăn để đọc, từ sai chính tả và lỗi ngữ pháp phá hủy độ tin cậy và hiệu quả của thư của bạn.

    4. Nắm bắt sự chú ý của người đọc

    Bạn cũng có thể sử dụng các tiêu đề dài hơn – lên đến ba hoặc bốn câu – trình bày thông tin quan trọng. Trong cả hai trường hợp, luôn luôn làm cho các tiêu đề hấp dẫn để khách hàng muốn đọc phần còn lại của câu chuyện.

    5. Nhận độc giả của bạn quan tâm

    Sự tham gia của người đọc trong thư bằng cách đưa nó vào cuộc sống với một dòng chảy ổn định của thông tin thú vị. Viết trong một giọng nói hoạt động.

    Xây dựng trên câu và đoạn văn của bạn để người đọc được khuyến khích tiếp tục đọc. Mỗi câu cần phải được thú vị; một người đọc có thể trở nên buồn chán một cách nhanh chóng.

    6. Hãy làm độc giả của bạn muốn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

    Mọi người không mua sản phẩm hoặc dịch vụ, họ mua các lợi ích thu được từ mua hàng của họ. Hãy nhớ rằng, bạn không bán một chiếc bàn ăn; bạn đang bán một thiên đường vui vẻ nơi các gia đình quây quần bên nhau, chia sẻ hạnh phúc gia đình . Có một sự khác biệt lớn giữa hai phương pháp.

    7. Yêu cầu độc giả của bạn để hành động thư chào hàng

    Khách hàng tiềm năng sẽ không biết những gì bạn muốn, trừ khi bạn nói với họ phải làm gì tiếp theo. Nếu bạn muốn họ gọi cho bạn, nói rằng trong thư của bạn và cung cấp số điện thoại của bạn. Nếu bạn muốn họ đến thăm cơ sở của bạn, mời họ dừng lại và cung cấp cho họ hướng dẫn rõ ràng và giờ làm việc cụ thể.

    • thư chào hàng của vinamilk
    • thư chào hàng báo giá
    • thư chào hàng mỹ phẩm
    • thư chào hàng là gì
    • mẫu thư ngỏ chào hàng bằng tiếng anh
    • mẫu lời chào bán hàng online
    • thư chào hàng logistics
    • mẫu email gửi khách hàng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Viết Thư Bằng Tiếng Anh Hỏi Thăm Sức Khỏe Hay Nhất 2022
  • 99 Cách Viết Email Xin Việc Tiếng Anh & Tiếng Việt Gây Ấn Tượng Với Nhà Tuyển Dụng
  • Mẫu Trả Lời Thư Mời Phỏng Vấn Bằng Tiếng Anh Thế Nào Là Ấn Tượng?
  • Cách Viết Thư Mời Dự Tiệc Tất Niên Cuối Năm Hay Nhất 2022
  • Hướng Dẫn Cách Viết Email Bằng Tiếng Anh Chuyên Nghiệp
  • Cách Viết Thư Đặt Hàng Bằng Tiếng Anh Chuẩn Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Hẹn Gặp Khách Hàng Và Đối Tác
  • Cách Viết Thư Cho Mẹ Hay Và Tình Cảm Nhất
  • Cách Viết Thư Hỏi Kết Quả Phỏng Vấn Tạo Thiện Cảm Và Ấn Tượng Ntd
  • Hướng Dẫn Cách Viết Mail Hỏi Kết Quả Phỏng Vấn Khéo Léo
  • Cách Viết Mail Hỏi Kết Quả Phỏng Vấn Hiệu Quả Nhất
  • Cách viết email đặt hàng (order) bằng tiếng anh chuyên nghiệp nhất

    State of ordering goods:

    Placing an order

    Order by letter:

    • Must be accurate, clear and easy to understand
    • Includes full details of the seller and buyer’s address, order number and description of the goods: name, reference number, number of units, unit price…
    • State your requirements as to delivery address, date and mode of transport, insurance, the term of payment agreed, discount…

    Order form

    • Must be provided by the seller
    • The forms are p-numbered, and there fore, easy to refer to
    • Important details can not easily be overlooked
    • It is easy to see the general conditions on the front under which orders are placed
    • Must be sent with a covering letter to confirm the details in writing to avoid misunderstandings

    Covering letter

    1. Explain there is an order accompany the letter

    + chúng tôi gửi kèm thư này đơn đặt hàng số 345 hỏi mua 25 máy thu bán dẫn hiệu “clearsound”.

    + Please find enclosed our Order No. 345 for 25 “clearsound” transitor receivers.

    + thank you for your reply of 1 April regarding our email about the labtops. Enclosed you will find our official order for 1000 labtops.

    + As agreed you will draw on us at 30 days, D/A, with the documents being sent to our bank, the bank for Foreign trade of Vietnam, Vietcombank.

    + Chúng tôi xác nhận là thanh toán bằng thư tín dụng không hủy ngang đã được chúng tôi xin mở tại ngân hàng trong khoảng thời gian 90 ngày.

    + We would like to confirm that payment is to be made by irrevocable L/C for 90 days.

    + Chúng tôi xin cảm ơn các ngài đã cho chúng tôi được hưởng mức chiết khấu thương mại 30% và 10% chiết khấu theo số lượng

    + We would like to thank you for the 30% trade discount and 10% quantity discount you allowed us.

    +Chúng tôi xin nói rằng mức chiết khấu thương mại 25% là phù hợp.

    + We would like to say that the 25% trade discount is quite safisfactoy.

    + điều quan trọng là hàng phải được giao trước đầu tháng 11 cho kịp mùa giáng sinh.

    + it is essential that the goods are delivered before the beginning of November in time for the Christmas rush.

    + Hãy nhớ rằng vận chuyển bằng đường hàng không mới đảm bảo giao hàng nhanh chóng

    + Please remember that only airfreight will ensure prompt delivery

    Advise your supplier how you want the goods packed and marked so that they can easily be recognized by the supplier and customer.

    + Mỗi chiếc đĩa phải được gói riêng bằng giấy bọc rơm ở bên ngoài và vận chuyển bằng các thùng thưa bằng gỗ bên ngoài ghi rõ”sản phẩm của Mỹ” và đánh số từ 1-10

    +Each piece of crockery is to be inpidually wrapped in thick paper, packed in straw and shipped in wood crates with the words”product of the USA marked outside and numbered 1-10″

    + Loại thảm này phải được đóng gói có đai ở hai đầu để tránh bị mòn.

    + The carpets should be wrapped and hooped at both ends to avoid wear.

    5. Enclosing:

    + Chúng tôi sẽ đặt hàng nhiều hơn nữa nếu đơn hàng này được hoàn thiện làm chúng tôi hài long.

    + We will place further orders if this one is completed to our satisfaction.

    + Nếu đơn hàng thử này thỏa mãn mọi yêu cầu chắc chắn nó sẽ làm tăng các hoạt động kinh doanh trong tương lai gần.

    + If this trial order is met satisfactorily, it is likely to lead to further business in the near future.

    Acknowledging an order

    An order should be acknowledged as soon as it is received.

    + Chúng tôi vui mừng thông báo với các ngài là chúng tôi đã thực hiện xong đơn hàng của các ngài và giờ đây đang thu xếp để giao ngay.

    + We are pleased to inform you that we have already made up your order and are now making arrangements for shipment to Osaka.

    + Đơn hàng số 642 hiện nay đang được xử lý và sẵn sàng giao vào cuối tuần này.

    + Your order no. 642 is now being processed and should be ready for dispatch by the end of this week.

    Advising dispatch

    + hàng của các ngài đặt mua đã được xếp lên tàu Oriet đi từ Hải phòng vào ngày 4/5 và sẽ đến Kobe vào ngày 8/5. Các chứng từ vận tải đã được chuyển cho Ngân hàng ở Kobe để nhận hàng.

    + Your order is already on board the SS Orient and sailing from Hai phong on 4 May and arriving Kobe on 8 May. The shipping documents have been forwarded to your bank in Kobe for collection.

    Decling the order

    – Reasons for decling an order

    + The seller is not satisfied with the buyer’s terms and conditions.

    + The goods are not available

    + The buyer’s credit is suspected

    – How to write letters rejecting orders?

    + Regret your inability to met the buyer’s needs

    + Propose an alternative product, if one is available

    Seller’s counter offer

    When the seller receives an order he can not meet for some reasons, he mays:

    + send a substitute

    + made a counter offer

    + regretfully decline the order

    Exercise

      Chúng tôi xin cảm ơn thư chào hàng của các ngài đề ngày 1 tháng 12 và chúng tôi thấy có thể chấp nhận được những điều kiện nêu trong đó:

    Thank you for your offer dated 1 December and we agree on your stated terms and conditions.

      Chúng tôi xin cảm ơn hàng mẫu các ngài đã gửi cho chúng tôi hôm 25 tháng trước và sẽ rất vui mừng nếu các ngài chấp nhận và thực hiện ngay đơn đặt hàng mua các loại thảm mà chúng tôi gửi kèm thư này.

    We would like to thank you for the samples sent to us on 25 last month and would be glad if you accept and make up our enclosed order immediately for various carpets.

    Các mẫu câu tiếng anh thường dùng khi viết thư đặt hàng bằng tiếng anh

    1. Thank you for your offer dated 1 December and we agree on your stated terms and conditions.
    2. We would like to thank you for the samples sent to us on 25 last month and would be glad if you accept and make up our enclosed immediately for various carpets.
    3. We thank you for offer no. 234 of 6 May for small sized agricultural machines and glad to place an order on the terms and conditions as follows.
    4. We would like to confirm your order No. .. by telex sent this morning reading in full as follows: “10 pumps type…. At the price of USD 1200 per unit FOB Haiphong for immediate shipment and payment to be made by irrevocable L/C as usual and state some following points:
    1. Thank you for sending us your catalogue and current price list with your offer No. … dated 4 August, but we regret to inform that your price is higher than that of other suppliers. However, we hope to have other chance to do business with you in the future.
    2. Could you please arrange for immediate dispatch? And by the way we enclose the detailed instructions for packing and marking for your attention.
    3. We would appciate your dispatch exactly at the due stated in the order and we shall not take delivery of the goods after 31 December when the season is over in our market.
    4. We believe that our products with high quality will sell well, and look forward to receiving your further orders.
    5. We think these machines will be guaranteed within 24 months from the delivery date and 6 months since the usage dates.
    6. The goods under the order No…. dated 25 April are ready for collection. We would like to open a L/C on the terms and conditions as mentioned in the order above.
    7. We are glad to inform you that the consignment of components for colored TV assembly under your order No…. has been shipped on board SS Hau River. The ship will be sailing from Osaka tomorrow, and we hope when the goods arrive in HCM city, you will be satisfied with them and our promptness in dealing your order.
    8. Today, we have received in full the goods placed under order No… and would like to thank you for your special attention to this order. As stated this is only a trial order. Next month we will place large orders and hope to receive your regarding special order care.
    9. We hope that the perfect fulfillment of the order will lead to better future business relationship on the basic of mutual benefit.
    10. We can now feel at ease as our order No. … has been finally fulfilled. Through there were insurmountable difficulties and thought of canceling the order sprang up to our mind at times during the execution of the order. We hope our further large orders in the future will be executed promptly and most efficiently.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Trả Lời Thư Mời Phỏng Vấn Bằng Tiếng Anh Ấn Tượng Nhất
  • Cách Trả Lời Email Phỏng Vấn Thông Minh Và Ấn Tượng
  • Lời Khuyên Cho Giáo Viên: Cách Viết Thư Giới Thiệu Đầu Năm Học
  • Du Học Canada: Hướng Dẫn Viết Study Plan Thật Chuẩn
  • Cách Xử Lý Khi Bị Yêu Cầu Viết Thư Giải Trình Xin Visa Úc?
  • Cách Viết Thư Cảm Ơn Khách Hàng Bằng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Email Tiếng Anh Xuất Nhập Khẩu
  • Làm Thế Nào Để Viết Một Email Chuyên Nghiệp Bằng Tiếng Anh?
  • Tổng Hợp Các Mẫu Thư Ngỏ Tiếng Anh Đơn Giản
  • Mẫu Thư Từ Chối Phỏng Vấn Bằng Tiếng Anh Lịch Sự Và Khéo Léo
  • Viết Email Tiếng Anh Confirm Thư Mời Phỏng Vấn Chuyên Nghiệp Nhất
  • Việc tri ân khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của công ty là vô cùng quan trọng. Điều này giúp khách hàng trở nên gắn bó với doanh nghiệp, với sản phẩm, dịch vụ và có một cái nhìn thiện cảm hơn với n

    Việc tri ân khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của công ty là vô cùng quan trọng. Điều này giúp khách hàng trở nên gắn bó với doanh nghiệp, với sản phẩm, dịch vụ và có một cái nhìn thiện cảm hơn với nơi cung cấp dịch vụ, sản phẩm đó. Thư cảm ơn khách hàng không những giúp tiết kiệm chi phí mà còn giúp giới lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp thể hiện được “tầm” của mình đối với khách hàng. Thế nhưng, các bạn đã biết cách viết thư cảm ơn khách hàng bằng tiếng Anh một cách chuyên nghiệp, bài bản?

    1/ Cấu trúc thư cảm ơn khách hàng bằng tiếng Anh

    Giống như một bức thư thương mại bằng tiếng Anh, một bức thư như vậy cũng cần 3 phần:

    Phần mở đầu (Salutation): Thư cảm ơn của….[Tên Doanh nghiệp/Công ty cung cấp dịch vụ, sản phẩm]

    Trường hợp bạn đã biết tên người nhận: Dear Mr/Ms/Mrs…

    Nếu bạn chưa biết tên người nhận thì ghi chung chung: Dear sir/madam

    Nội dung (Body): Đưa ra lý do viết thư này: cảm ơn vì khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp/công ty cung cấp.

    Tiếp theo, bạn có thể khẳng định quyết tâm phát triển tốt hơn các dịch vụ, sản phẩm của mình trong tương lai. Lời hứa hẹn này sẽ tạo cảm giác an tâm và tin dùng hơn, khách hàng luôn mong muốn được đem lại những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

    Kết luận (Conclusion): Phần kết thúc của thư cảm ơn khách hàng bằng tiếng Anh, chủ doanh nghiệp/công ty/nhà quản lý sẽ dành lời kính chúc khách hàng sức khoẻ, thành công và mong muốn khách hàng luôn đồng hàng cùng sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

    Lời chào thân ái. (Best regards, Your sincerely,…)

    Một số lưu ý quan trọng khi viết thư cảm ơn khách hàng bằng tiếng Anh:

    • Không dùng các từ viết tắt (hoặc rất hạn chế).
    • Sử dụng ngôn từ trang trọng nhằm tạo ấn tượng với khách hàng.
    • Nội dung súc tích, tránh dài dòng.
    • Đảm bảo đủ 3 phần trong thư: mở đầu, nội dung và kết luận.

    2/ Mẫu thư cảm ơn khách hàng bằng tiếng Anh hay

    Dear Sir/Madam,

    Thanks a lot for your choosing my hotel – The Silk Hotel for the recent summer vacation of yours in Ha Noi.

    We are glad to hear your positive feedback, we appciate that much as your contribution could review and improve our services/products.

    We are pleased to inform you will get the Promo code. Hence, please remember to use this exclusive return guest offer from our company for your later coming back.

    Welcome you to return again someday soon. Best regards and we hope all the best wishes to you and your family.

    Yours sincerely,

    Mr.Vu Hoang

    Translate:

    Kính gửi Ông / Bà,

    Cảm ơn rất nhiều vì ông/bà đã chọn khách sạn của tôi – Khách sạn Silk cho kỳ nghỉ hè gần đây tại Hà Nội.

    Chúng tôi rất vui khi nghe phản hồi tích cực của ông/bà, chúng tôi đánh giá cao điều đó vì sự đóng góp của ông/bà có thể xem xét và cải thiện các dịch vụ / sản phẩm của chúng tôi.

    Chúng tôi vui lòng thông báo rằng ông/bà sẽ nhận được mã Khuyến mãi (độc quyền). Do đó, hãy quay lại sớm và nhớ sử dụng phiếu giảm giá độc quyền này từ công ty chúng tôi.

    Chúng tôi mong được chào đón ông/bà một lần nữa trong một ngày gần nhất. Trân trọng và chúng tôi luôn gửi đến tất cả những lời chúc tốt nhất cho ông/bà và gia đình ông/bà.

    Thân ái,

    Mr.Vu Hoàng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Một Bức Thư Giao Dịch Bằng Tiếng Anh
  • Viết Thư Bằng Tiếng Anh Theo Chủ Đề
  • Hướng Dẫn Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh Và Một Số Lưu Ý
  • Viết Về Một Chuyến Đi Chơi, Du Lịch Bằng Tiếng Anh
  • Bí Quyết Làm Tốt Phần Thi Writing Của Bài Thi Cambridge A2 Key (Ket)
  • Cách Viết Thư Chào Hàng Chuyên Nghiệp Ghi Điểm Với Khách Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Viết Thư Chào Hàng Cho Sale Từ A
  • Hướng Dẫn Viết Thư Chào Hàng Hay Nhất Hiện Nay (Cập Nhật 2022)
  • Hướng Dẫn Viết Thư Động Lực Xin Visa Du Học Đức
  • Thư Cảm Ơn Khách Hàng Năm 2022: Viết Thế Nào Cho Đúng?
  • 5 Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng Tuyệt Vời Dùng Làm Marketing
  • Mẫu thư chào hàng số 1 ?

    Dear sirs,

    Re: Rush mats

    We would like to thank you for your letter of 25 June and we were pleased to learn that you liked our rush mats. We are happy to offer you the goods on the following terms and conditions, subject to our final acceptance upon receipt of your order.

    Commodity: fancy rush mats

    Quantity: 5000 pieces

    Specification: as per enclosed specifications

    Price: GBP 1 per unit CIF Hamburg including packing

    Packing: 20 pieces in one bale wrapped in strong rush-matting and steel hooped.

    Delivery: in one lot in mid August

    Payment: in Pound sterling of Great Britain by an irrevocable letter of credit to be opened through London Commercial Bank, 15 days prior to the shipment to the account of the Bank for Foreign Trade of Vietnam in our favour.

    We look forward to your early order and assure you that any of yours orders will have our best attention.

    Yours faithfully,

    Vu Nga

    Tiếng anh chuyên ngành Sale àn Marketing: Cách viết thư chào hàng

    Dear sirs,

    Thank you for your enquiry of 4 December for our rattan ware.

    We would like to inform you that the items you requested namely shopping baskets and fruit plates are out of stock. However, we are able to offer you similar products made of carefully selected bamboos. As you will see from the enclosed photo of the samples, the items marked VH3320 and VH3312 are much more attractive in design than usual existing ones.

    Our products are available in various standard sizes with different designs and we are in position to deliver the goods in different sizes, designs and colors with three months from receipt of the order on request.

    Our bamboo products are more and more beautiful and attractive thanks to the technical process which make them durable and artistic. We therefore, believe that the offered goods will be favorably received by British customers and sell well there.

    We assure you that any of your orders will have our great attention.

    Yours faithfully,

    Vu Nga

    Mẫu câu trong thư chào hàng

    • We acknowledged with thanks for your enquiry of 1 December for our Laocai apatite (Hoang Thach cement, kitchen ware, rattan chairs, range of woolen carpets,…)
    • With reference of your enquiry date 20 October boxed peanuts and pineapples. We are pleased to offer you these three items on most favorable terms and conditions.
    • It is our pleasure to receive your letter dated 14 December asking for supply of anise and pine oil, and as requested, we have sent you the samples by post.

    • We thank you for your enquiry of October for vase line and are please to offer firm, subject to acceptance within 10 days for 1000 tons at the price of,… per ton CIF…
    • We would like to buy ten pumps type X30 and ten pumps type X-25. Could you let us know if you allow a 5% discount for order of this quantity?
    • We regret to inform you that we cannot allow discount on such a small order. If you increase your volume up to 30 units, we are ppared to give you a 2.5% discount.
    • Delivery is to be made as soon as possible but no later than 1 December.
    • We shall try our best to deliver the goods by the middle of November or at the latest by the end of that month.
    • With regard to the terms of payment, payment is to be made by irrevocable letter of credit.
    • The letter of credit shall be opened through the Bank for Foreign Trade of Vietnam 15 days prior to the shipment to the account of Northern Europe Commercial bank in your favour.
    • We would appciate if you could dispatch half the quantity we ordered and the rest will be sent in 2 weeks’ time.
    • We regret to inform you that our inability to give you an immediate order/shipment of hand bag at psent.
    • We will allow you a discount of 5% on orders of quantities of 150000 pieces or more.
    • We shall be glad to serve/ to be of service you and hope to receive your further orders.

    Antoree English được thành lập tại Singapore bởi Antoree International chúng tôi với mô hình học trực tuyến 1 kèm 1 có sứ mệnh kết nối người học và người dạy tiếng anh trên toàn thế giới.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Mẫu Thư Chào Hàng Khó Cưỡng, Thuyết Phục Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Viết Thư Ngỏ Chào Hàng 2022
  • 10 Lời Chia Buồn Đám Tang Cảm Động, Ý Nghĩa Nhất
  • Mẫu Bảng Báo Giá Bằng Tiếng Anh
  • Mẫu Thư Tín Thương Mại Tiếng Anh
  • Mẫu Email Chào Hàng Bằng Tiếng Anh Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • 4 Mẫu Email Từ Chối Phỏng Vấn Bằng Tiếng Anh Thông Dụng
  • Cách Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh Cho Người Đi Làm
  • Cách Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuyên Nghiệp Và Hay Nhất ♥ Thư Tình Net
  • Cách Viết Email Đặt Phòng Bằng Tiếng Anh
  • Nghỉ Việc Tiếng Anh Là Gì? Cách Viết Email Nghỉ Việc Khéo Léo
  • Một email chào hàng ấn tượng sẽ giúp bạn quảng bá sản phẩm và tăng doanh thu hiệu quả. Nếu bạn đang loay hoay không biết cách viết email chào hàng như thế nào thì bài viết này chúng tôi xin gửi đến các bạn một số mẫu email chào hàng hiệu quả – một tài liệu tiếng Anh thương mại cần thiết.

    1. Hướng dẫn viết thư chào hàng/ sản phẩm bằng tiếng Anh

    1.1. Headline – tiêu đề

    Cách 1: Cách viết Email chào hàng với tiêu đề là 1 lời khuyên hữu ích và cụ thể,

    Ví dụ:

    • Làm thế nào để tăng 50% tỷ lệ mở Email?
    • Làm thế nào để nói tiếng Anh thành thạo trong 3 tháng?

    Cách 2: Cách viết Email chào hàng với tiêu đề là thông tin hữu ích,

    Ví dụ:

    • 5 Cách viết Email chào hàng bằng tiếng Anh?
    • 3 Cách viết Email chào hàng khiến khách hàng muốn mua ngay sản phẩm của bạn

    Cách 3: Cách viết Email chào hàng với tiêu đề là 1 sự thật

    Ví dụ:

      Sự thật về cách làm da trắng mịn hơn trong 2 tuần?

    1.2. Salutation – chào hỏi

    Chào hỏi ở đầu thư, nếu bạn không biết người nhận là ai có thể sử dụng Dear Mr/Ms.

    1.3. First paragraph – đoạn văn đầu

    Hãy mở đầu lá thư bằng cách đưa ra lợi ích chính, hoặc đưa ra ý kiến bằng cách đặt một câu hỏi.

    I am writing to introduce a new service of our company.

    1.4. Main body – phần chính

    1.5. Testimonial – chứng thực

    Hãy đưa ra dẫn chứng thực tế từ những người dùng trước để chứng minh rằng sản phẩm của bạn hữu ích.

    This software is in the market for last two months and we have got positive responses from our customers.

    1.6. Call to action – kêu gọi hành động

    Hãy kêu gọi điều mà bạn muốn khách hàng làm. Lời kêu gọi phải thật rõ ràng, không chung chung. Ví dụ nếu bạn muốn mua hàng, hãy viết:

    Place your order today!

    Fill in the order form we have enclosed and buy one now.

    1.7. Closing – kết thư

    Many thanks for/ Thank you for… Cám ơn vì…

    I look forward to hearing from you soon. Tôi hi vọng nhận được thư sớm từ bạn

    Please let me know if you have any questions/ Nếu bạn có bất cứ câu hỏi gì hãy hồi âm lại cho tôi biết

    …If you have any queries/ questions, please call me/ please don’t hesitate to let me know / Nếu có bất cứ yêu cầu, thắc mắc nào xin vui lòng gọi cho tôi/ cho tôi biết.

    Kết thư bằng 1 số cụm từ mang ý nghĩa trang trọng (Formal) như:

    Yours sincerely – Thường được dùng cho các Email trang trọng

    Best regards: Lời chào cuối thư chúng ta cũng có thể dùng Best regards thay cho Yours sincerely hoặc Yours faithfully. Cụm từ này dùng được cả trong tình huống trang trọng và không trang trọng

    Lưu ý: Nếu bắt đầu Email bằng Dear + tên người nhận cụ thể, sẽ kết thúc bằng Yours sincerely

    Nếu bắt đầu Email bằng Dear Sir/ Madam (không có tên người cụ thể), chúng ta dùng Yours faithfully ở cuối Email.

    Chú ý

    • Sử dụng các mẫu câu lịch sự như would like, could, thank you, look forward to…
    • Đi thẳng vào vấn đề cần chào hàng, không viết lan man nhằm tránh trường hợp email của bạn vào mục Spam. Cần nhớ rằng email của bạn súc tích nhưng đủ ý để giúp người nhận tiếp thu một cách dễ dàng nhất.
    • Không sử dụng các từ viết tắt như I’m, I’d like to,…Điều này sẽ gây mất thiện cảm đối với người đọc, và một khi người nhận không đọc thư của bạn thì coi như kết quả bằng không.
    • Không quên gửi lời cảm ơn cuối thư, ký tên và sử dụng mẫu câu mong chờ nhận được sự trả lời lại.

    2. Mẫu email chào hàng tiếng Anh hiệu quả

    2.1. Mẫu email chào hàng số 1

    Re: rush mats We would like to thank you for your letter of 25 June and we were pleased to learn that you liked our rush mats. We are happy to offer you the goods on the following terms and conditions, subject to our final acceptance upon receipt of your order. Commodity: fancy rush mats Quantity: 5000 pieces Specification: as per enclosed specifications Price: GBP 1 per unit CIF Hamburg including packing Packing: 20 pieces in one bale wrapped in strong rush-matting and steel hooped. Delivery: in one lot in mid August Payment: in Pound sterling of Great Britain by an irrevocable letter of credit to be opened through London Commercial Bank, 15 days prior to the shipment to the account of the Bank for Foreign Trade of Vietnam in our favour. We look forward to your early order and assure you that any of yours orders will have our best attention. Yours faithfully,

    Dịch nghĩa:

    Kính chào Ông/ bà,

    Chúng tôi cảm ơn về bức thư của ông/ bà vào ngày 25 tháng 6 và chúng tôi vui mừng khi biết rằng ông/ bà thích thảm mùa hè của chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi được cung cấp cho ông/bà mặt hàng này theo các điều khoản và điều kiện sau đây, tùy thuộc vào sự chấp nhận cuối cùng của chúng tôi khi nhận được đơn hàng của ông/ bà.

    Hàng hóa: thảm mền cao cấp

    Số lượng: 5000 miếng

    Đặc điểm kỹ thuật: theo các yêu cầu kỹ thuật

    Giá: 1 bảng Anh / đơn vị CIF Hamburg bao gồm bao bì

    Đóng gói: 20 miếng trong một kiện bao bọc bằng tấm ván cao su và thép cuộn.

    Giao hàng tận nơi: một lô hàng vào giữa tháng 8

    Thanh toán: bằng đồng bảng Anh của Vương quốc Anh bằng một thư tín dụng không huỷ ngang được mở qua Ngân hàng Thương mại Luân Đôn, 15 ngày trước khi vận chuyển vào tài khoản của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam.

    Chúng tôi mong muốn nhận đơn đặt hàng sớm của ông/ bà và đảm bảo với ông/ bà rằng bất kỳ đơn đặt hàng nào của ông/ bà sẽ được chúng tôi quan tâm nhất.

    Trân trọng,

    Anna

    2.1. Mẫu email chào hàng số 2

    Thank you for your enquiry of 4 December for our rattan ware. We would like to inform you that the items you requested namely shopping baskets and fruit plates are out of stock. However, we are able to offer you similar products made of carefully selected bamboos. As you will see from the enclosed photo of the samples, the items marked VH3320 and VH3312 are much more attractive in design than usual existing ones. Our products are available in various standard sizes with different designs and we are in position to deliver the goods in different sizes, designs and colors with three months from receipt of the order on request. Our bamboo products are more and more beautiful and attractive thanks to the technical process which make them durable and artistic. We therefore, believe that the offered goods will be favorably received by British customers and sell well there. We assure you that any of your orders will have our great attention. Yours faithfully,

    Dịch nghĩa:

    Kính chào Ông/ bà,

    Cảm ơn về yêu cầu của ông/ bà vào ngày 4 tháng 12 cho sản phẩm mây tre. Chúng tôi muốn thông báo cho ông/ bà rằng các mặt hàng ông/ bà yêu cầu là giỏ mua hàng và trái cây đã hết. Tuy nhiên, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn sản phẩm tương tự được làm bằng tre được lựa chọn cẩn thận. Như ông/ bà sẽ thấy trong bức ảnh đính kèm của các mẫu, các mục được đánh dấu VH3320 và VH3312 rất hấp dẫn hơn trong thiết kế so với các thiết bị hiện có.

    Sản phẩm của chúng tôi có thể đáp ứng các tiêu chuẩn kích cỡ đa dạng với thiết kế và màu sắc khác nhau, nhận hàng theo yêu cầu trong ba tháng kể từ ngày nhận được yêu cầu.

    Sản phẩm tre của chúng tôi ngày càng đẹp và hấp dẫn nhờ quy trình công nghệ làm cho chúng dẻo dai và nghệ thuật. Do đó, chúng tôi tin tưởng rằng hàng hoá được chào bán sẽ được khách hàng Anh đón nhận và tiêu thụ tốt ở đó. Chúng tôi đảm bảo với ông/ bà rằng bất kỳ đơn đặt hàng của ông/ bà sẽ có sự chú ý của chúng tôi.

    Trân trọng,

    David

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Email Bằng Tiếng Anh Chuyên Nghiệp Và Khéo Léo
  • 4 Mẫu Thư Cảm Ơn Khi Nhận Được Việc Làm Giúp Bạn Ghi Điểm Tuyệt Đối
  • Mẫu Thư Cảm Ơn Khi Nhận Được Việc Làm Tốt Nhất 2022
  • Mẫu Thư Cảm Ơn Khi Nhận Được Việc Làm: Người Chuyên Nghiệp Sẽ Gửi Sau 30 Phút
  • Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Đề Xuất Tăng Lương Thuyết Phục Nhất
  • Cách Viết Thư Bằng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • 5 Mẫu Thư Phàn Nàn Về Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
  • Cách Viết Email Chào Hàng Hiệu Quả, Thân Thiện
  • Thư Mời Cưới Qua Email: Mời Thế Nào Cho Đúng?
  • Cách Trả Lời Thư Hỏi Hàng Và Làm Báo Giá
  • Tiếng Anh Thư Tín Thương Mại
  • Title hay còn gọi là tiêu đề chính, đây là phần tên của bức thư mà bạn muốn gửi.

    Đây là phần địa chỉ bên trong bức thư, thường dùng trong công việc. Thông tin bao gồm như sau :

    Các thông tin cơ bản như đ ịa chỉ, số điện thoại, email. Những thông tin này luôn luôn đặt đầu thư.

    Khác với thư bằng tiếng Việt, cách viết thư bằng tiếng Anh chúng ta nên chú ý ngày tháng năm.

    Điền thông tin người nhận đầy đủ các chức danh, tên công ty.. Những thông tin này thường được đặt ở bên trái bức thư.

    Cách viết lời xưng hô, lời chào đầu thư bằng tiếng anh

    Ex : Dear Mr. Smith, Dear Mrs. Smith, Dear Miss Smith, Dear Ms. Smith

    Khi chưa rõ người nhận, bạn có thể viết : Dear Sir/Madam

    Cách viết phần nội dung thư tiếng Anh

    Trong phần này các bạn nên đưa ra lý do gửi thư, có thể trình bày theo một số cách viết như sau:

    – I am writing this letter to inform you that… ( Tôi viết thư naỳ để thông báo với anh/chị rằng…)

    To confirm…(để xác nhận)

    To request about …(để yêu cầu)

    – I would like to inform you that…(Tôi muốn thông báo với anh/chị rằng…)

    – In reply to your request…(Tôi xin trả lời yêu cầu của anh/chị…)

    Cách viết nội dung thư phản hồi lại email đã nhận bằng tiếng Anh

    + Thanks for your prompt reply (Cảm ơn vì phản hồi sớm của anh/chị)

    + According to our meeting yesterday…(Theo như cuộc họp của chúng ta ngày hôm qua…).

    + Based on our pvious conversation… (Dựa trên cuộc hội thoại trước…).

    Cách viết đề nghị hoặc yêu cầu trong thư bằng tiếng Anh

    + We look forward to receiving…(Chúng tôi mong chờ nhận được…)

    + Could you please send me…(Anh/chị vui lòng gửi cho tôi…)

    + I would like to receive…(Tôi muốn nhận…)

    + I would be grateful if you could …(Tôi lấy làm biết ơn nếu anh/chị có thể…)

    + Could you please provide me…(Anh/chị có thể cung cấp cho tôi…)

    + I would like to request you to…( Tôi muốn yêu cầu anh/chị…)

    + I am pleased to announce that…(Tôi rất vui khi thông báo rằng…)

    + I would like to inform that…(Tôi muốn thông báo rằng…)

    + You will be pleased to learn that…(Anh/chị sẽ rất vui khi biết được rằng…)

    + I am afraid it would not be possible that…(Tôi e là không thể…)

    + I would like to expss my dissatisfaction with…(Tôi muốn bày tỏ sự không hài lòng của tôi với…)

    + Would you like me to…? (Anh/chị có muốn tôi…?)

    + Please do not hesitate to ask/ contact me…(Đừng ngần ngại hỏi/liên hệ với tôi…)

    + I will contact you again (Tôi sẽ liên lạc với anh/chị lần nữa)

    + I will reply you as soon as possible (Tôi sẽ trả lời anh/chị ngay khi có thể)

    + Please contact me soon (Vui lòng liên lạc với tôi sớm)

    +Thanks for your help/ consideration (Cảm ơn sự giúp đỡ/xem xét của anh/chị)

    + Please find attached…( Vui lòng tìm…)

    + Please see the enclosed file of… (Vui lòng xem file đính kèm …)

    Cách viết phần cuối thư bằng tiếng Anh Complimentary close

    + We are looking forward to hearing from you (Chúng tôi mong chờ tin của bạn).

    + Best regards (Thân ái).

    + Your sincerely (Trân trọng).

    Cuối cùng là thêm chữ ký và họ tên đầy đủ của người viết.

    Những điều cần lưu ý khi viết thư tiếng Anh cho người nước ngoài

    + Không nên viết tắt mà phải viết đầy đủ tên người nhận.

    + Hạn chế sử dụng các từ ngữ địa phương, từ tiếng lóng. Hay các từ ngữ thân mật.

    + Luôn dùng Dear ở đầu thư và Please khi muốn yêu cầu vấn để nào đó.

    + Viết nội dung thư ngắn gọn, xúc tích.

    + Khi viết thư bằng ngôn ngữ tiếng Anh, cấn dùng chính xác các loại dấu chấm câu.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hồn Chữ Trong Thư Pháp Hiện Đại
  • Một Cái Nhìn Về Nghệ Thuật Thư Pháp Việt Thời Hiện Đại
  • Hướng Dẫn Cách Viết Thư Pháp Bằng Bút Lông
  • Cách Viết Chữ Nghệ Thuật Bằng Bút Chì
  • Cách Viết Mail Chào Hỏi Khi Nghỉ Việc Ở Công Ty Nhật
  • Thư Ngỏ Là Gì? Cách Viết Thư Ngỏ Chào Hàng & Mẫu Thư Ngỏ Hay Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Mẫu Thư, Email Chào Đón Khách Hàng Trong Khách Sạn
  • Điều Gì Tạo Nên Một Mẫu Thư Chào Hàng Ấn Tượng Mà Khách Hàng Không Thể Cưỡng Lại
  • Chia Sẻ Trải Nghiệm Viết Thư Chào Hàng Xuất Khẩu
  • Mẫu Thư Chào Hỏi Khi Mới Vào Công Ty Của Nhân Viên Mới Ấn Tượng Ngay
  • Một Số Lưu Ý Trong Giao Tiếp Với Khách Hàng Dịp Lễ Cuối Năm
    • Lời chào
    • Giới thiệu công ty (Thế mạnh của công ty)
    • Mục đích
    • Giới thiệu sản phẩm (Điểm mạnh của sản phẩm)
    • Lời mời hợp tác và cảm ơn
    • Thông tin liên hệ
    • Nội dung ngắn gọn: Bạn nên tối giản nội dung thật ngắn gọn, đừng viết lan man dài quá khiến câu văn lủng củng khiến đối tác không muốn đọc.
    • Trọng tâm: Trong mỗi bài văn đều phải có trọng tâm, trong thư ngỏ chào hàng cũng vậy, thay vì công ty hãy đặt khách hàng làm trọng tâm.
    • Giới thiệu sản phẩm: Đây là nội dung chính của bức thư này, hãy mô tả lợi ích của sản phẩm thật ngắn gọn, đầy đủ ý nghĩa trong 20-30 từ.
    • Gửi tài liệu: Bức thư bạn không cần viết quá dài, vậy nên hãy đính kèm những file quan trọng, chi tiết sản phẩm đi theo thư này. Bởi khi khách hàng quan tâm họ sẽ xem các đính kèm chi tiết này.

    Một điều cần thiết nữa mà bạn cần biết là hãy nghiên cứu kỹ đối tượng mục tiêu để nắm bắt được tâm lý tiêu dùng của khách hàng, biết được lý do làm cho khách hàng chịu mở hầu bao để mua hàng.

    Thời gian để KH quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ được chào bán không nhiều. do đó, bạn hãy tranh thủ thời khắc ngắn ngủi đó và làm sao để thu hút được sự để ý lập tức của họ.

    Ngay tiêu đề đầu tiên, hãy đề cập ngay đến lợi ích của sản phẩm, dịch vụ một mẹo ngắn gọn, súc tích và lịch thiệp. Một tittle chỉ nên xoay quanh trong phạm vi 17 từ nếu bạn thật sự mong muốn nó phát huy hiệu quả cao nhất.

    # Lồng ghép những “chứng thực” quan trọng vào nội dung thư ngỏ

    Đây là những “chứng thực” hoàn toàn có lợi cho bạn. Tâm lý chung là phần lớn người tiêu dùng thường bị tác động bởi những người xung quanh, nhất lý ý kiến của những chuyên gia có tên tuổi. Tiếng nói của họ sẽ không khó khăn thuyết phục KH tin tưởng hơn vào hàng hóa, dịch vụ của bạn.

    Đặc biệt, các giải thưởng, giấy khen hay giấy chứng thực chất lượng… sẽ đơn giản tạo dựng được niềm tin hơn từ KH. Đừng bỏ qua ưu thế của những cộng cụ này nếu bạn đã có nó và hãy sử dụng nó một phương pháp khôn ngoan và trung thực.

    Mẫu thư ngỏ theo từng lĩnh vực hàng

    Kính gửi: QUÝ doanh nghiệp

    Các hàng hóa của công ty :

    Than hoạt tính sử dụng trong công nghiệp xử lí nước, lọc khí, khử mùi.

    Cơm dừa sấy khô dùng trong công nghiệp tái chế thực phẩm.

    Thảm xơ dừa.

    Mùn dừa (đất sạch).

    Hộp khử mùi tủ lạnh.

    *Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

    Phòng mua bán (tại chúng tôi Phòng mua bán (tại tp.Trà Vinh)

    Tô Kim Phi Long: 0977 xxx 523 Nguyễn Văn Di : 0918 xxx 080

    Email: [email protected] Email: [email protected]

    Fax : ( 08)37552320 Tel: (074) 3852561 Fax: (074) 3854857

    Thư Ngỏ Chào Hàng

    Nhằm hướng tới giúp sức cho nhu cầu của KH, hiện doanh nghiệp chúng tôi đang trạng bị đầy đủ các loại máy ép từ 80 tấn đến 450 tấn. Với đội ngũ các bộ CNV có trình độ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ép nhựa. Vậy nên chúng tôi cam kết sẽ phân phối những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất đến Quý công ty với phương châm “Đáp ứng sự kỳ vọng của KH là sự sự phát triển của chúng tôi “

    Thời gian và hình thức thanh toán linh động, cung cấp mau, đặc biệt chi phí hoàn hảo nhất mang tính cạnh tranh cao trên thị trường là một trong số các nguyên nhân tạo nên uy tính của chúng tôi.

    khách hàng thường xuyên của chúng tôi:

    – ngành nghề Dược : doanh nghiệp TNHH MTV Pharma U.S.A.

    Với thế mạnh về chất lượng và uy tính trên thị trường ép nhựa, Thuận Phát Đạt tự tin sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với chúng tôi.

    Khi Quý doanh nghiệp có nhu cầu hợp tác cùng chúng tôi xin vui lòng liên hệ :

    Website: …

    Tel : (08) 3724******

    Hand Phone: 0916.******

    Trân trọng kính chào !

    Kính gửi: Qúy khách hàng

    Lời trước tiên, doanh nghiệp CP TÍCH HỢP DỊCH VỤ SỐ xin send lời chào trân trọng đến quý doanh nghiệp. Theo như chúng tôi được biết, quý doanh nghiệp hiện giờ website đang hoạt động không tốt:

    – content update lần mới nhất từ năm 2013

    – nội dung không được chỉnh sửa và chắp vá

    Với đo đạt của Alexa chúng tôi biết hàng ngày website của công ty có 350 người truy cập, đây là một sll người vào và với một web k được tốt như bây giờ sẽ làm tác động đến uy tín của quý công ty trong mắt KH

    – 01 nhân viên chăm sóc website 24/24

    – Khi công ty có tin tức mới chúng tôi sẽ viết lại, chỉnh sửa pic và mang tin bài trình bày bắt mắt lên website. …Và còn nhiều quyền lợi không giống khi quý khách tham dự dịch vụ ” Chăm sóc website ” của chúng tôi.

    Nếu quý khách cần hỏi thêm thông tin xin vui lòng gọi

    Hotline: 0919321885 để được tư vấn chi tiết.

    cảm ơn quý khách đang dành thời gian đọc email!

    Thân

    http://dichvuso.vn – ĐT: 04 62******

    Kính gửi: Qúy KH

    Lời trước tiên, công ty SEVEN STARS SHIPPING CO.,LTD xin gửi lời chào trân trọng

    đến quý doanh nghiệp. Chúng tôi hân hạnh send thư này đến quý công ty xin giới thiệu về dịch vụ

    giao nhận vận chuyển và khai thuê hải quan mà doanh nghiệp chúng tôi vừa mới phân phối trên thị

    trường và muốn nhận được thời cơ cộng tác với quý doanh nghiệp

    SEVEN STARS SHIPPING

    HOTLINE: 0988 xxx 200

    Mail: [email protected]

    I. CHUYỂN PHÁT nhanh QUỐC TẾ_(Air Expss)

    DỊCH VỤ DOOR lớn DOOR

    1. Dịch vụ Door lớn Door là gi?

    Khi quý khách hàng có nhu cầu gởi món hàng, chứng từ, bưu phẩm,… hãy gọi ngay chúng

    tôi, chúng tôi sẽ đến tận kênh để nhận hàng và sử dụng tất cả các thủ tục cần thiết để chuyển

    hàng của bạn ra nước ngoài và giao tận ngành cho người nhận.

    2. thể loại vận chuyển: Bằng đường hàng k (Air Expss)

    3. Loại món hàng gởi đi nước ngoài:

    Hàng mẫu (hàng may mặc, hàng điện tử, đồ gỗ, thực phẩm…)

    Catalogue

    Chứng từ xuất nhập khẩu và các chứng từ khác…

    Hàng tạm nhập tái xuất.

    Hàng sửa chữa, bảo hành.

    Hàng tham dự hội chợ triển lãm.

    Hàng hư hỏng trả lại.

    Quà tặng người thân, friends.

    Quà lưu niệm.

    Hành lý.

    Các loại món hàng chứng từ khác…

    4. khách hàng là ai?

    công ty

    cá nhân

    Gia đình

    5. Chuyên tuyến của SEVEN STARS SHIPPING:

    Các nước Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ …

    Singapore, Hongkong, China, Thái Lan, Japan, Myanma, Philipines,Taiwan, USA,

    Australia, France, Germany, Canada

    6. Trách nhiệm của chúng tôi là gì?

    Đến tận kênh quý khách để nhận hàng.

    Đóng gói hàng hóa cho bạn để vận chuyển an toàn nhất

    làm mọi thủ tục để xuất và nhập hàng hóa.

    tra cứu lịch trình hàng hóa .

    Giao hàng tận tay người nhận.

    Thông báo cho người gởi biết hàng đang được giao.

    II. vận chuyển ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG_AIR FREIGHT

    SEVEN STARS SHIPPING làm được nhiều hơn một nhà giao nhận vận tải thông thường.

    Chúng tôi phân phối dịch vụ vận chuyển hàng không cho cả hàng nhập và xuất khẩu, dịch vụ từ

    Cửa đến Cửa (Door lớn Door), Ex-Work, …với mức giá cạnh tranh và thời gian chuyển đăng

    hợp lý.

    III. vận chuyển ĐƯỜNG BIỂN _SEA FREIGHT

    SEVEN STARS SHIPPING có mức độ cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển trên

    diện rộng với nền móng cửa hàng thế giới. Quí khách đủ sức lựa chọn các phương thức vận tải

    thích hợp nhất cho lô hàng của mình, đó đủ sức là dịch vụ vận chuyển đa cách thức, hàng lẻ

    (LCL) hoặc hàng nguyên container (FCL).

    Một số mẫu thư quan trọng cho hoạt động mua bán

    Thư mẫu # 2

    Năm ngoái là một năm hào hứng đối với chúng tôi. Tại sao? Bởi vì chúng tôi có vinh dự

    được giúp cho số đơn đặt hàng to cho bạn. Chúng tôi vừa mới k được nghe từ bạn trong

    vài tháng, cho nên có vẻ như là bạn đã quên chúng tôi. Chúng tôi đã làm điều gì đó xúc

    phạm bạn? Hoặc có bạn quá bận rộn mà bạn vô tình bỏ qua nhu cầu của bạn để sắp xếp

    lại?

    cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng tôi là rất quan trọng với chúng tôi.

    Vì chúng ta sẽ rất ân hận để mất bạn là một trong những KH nổi bật nhất của

    chúng tôi, tái lập mối quan hệ kinh doanh bổ ích của chúng tôi là ưu tiên hàng đầu. Có

    một thời gian mà tôi có thể cung cấp với bạn để bàn luận về mối quan tâm của bạn? Xin

    vui lòng gọi cho tôi tại 0919321xxx, và tôi sẽ tìm thấy một thời điểm thuận lợi cho bạn.

    Bạn có biết rằng năm ngoái một số hàng hóa của chúng tôi giành được giải thưởng về

    chất lượng và mức độ chi trả? Và chúng ta có một dạng mới của sản phẩm sử dụng sạch đó

    là gần gũi với môi trường, nhưng mạnh mẽ? Hãy dành một chút thời gian để xem xét lại

    nhìn thấy bạn có muốn bỏ lỡ các sản phẩm chất lượng, chúng tôi có thể phân phối với ngân sách

    danh nghĩa giống như vậy.

    LỜI MỜI ĐỂ tham gia MỘT SHOW THƯƠNG MẠI, HỘI THẢO, HOẶC HỘI NGHỊ

    Thư mẫu # 2

    Bạn có những gì nó cần để trở thành chứng nhận trong tuần tra trượt tuyết?

    tham gia các kiềm hãm tăng tốc của tôi, và bạn sẽ được mặc đồng phục trong thời gian học. Đó

    là một công việc háo hức cho những người yêu trượt tuyết. Sự ưng ý là vượt trộ và bạn

    đủ nội lực sử dụng những gì bạn yêu thích – trượt tuyết.

    Trong khóa học, bạn sẽ học:

    * (Danh sách các chức năng nổi bật)

    Đừng bỏ lỡ thời cơ thú vị này được chứng nhận trong tuần tra trượt tuyết. Điền vào kèm

    theo thẻ trả lời để đảm bảo vị trí của bạn trong các phiên sắp tới.

    Thư mẫu # 1

    Tôi chỉ muốn send cho bạn một lời cảm ơn cho đặt hàng Hiện nay của bạn. khách hàng mới

    là huyết mạch của mua bán của chúng tôi. Xin hãy Quan sát vào ebook kèm theo mô tả

    doanh nghiệp và điều kiện sale của chúng tôi.

    thống trị bán hàng của chúng tôi, Anh Vương Hoàng, sẽ gọi cho bạn vào tuần tới để thiết

    lập một cuộc hẹn. Tại thời điểm đó ông có thể lý giải các hàng hóa của chúng tôi đầy

    quá đủ hơn và trả lời bất kỳ câu hỏi mà bạn có thể có.

    Chúng tôi mong muốn mối gắn kết đã diễn ra.

    Mẫu chào mừng khách vừa mới sử dụng dịch vụ/sản phẩm

    1.1 Lời chào

    Chào mừng bạn đến Prioritizer! cảm ơn rất nhiều cho việc du nhập chúng tôi…

    1.3 kêu gọi hành vi

    Bạn nên phân phối cho KH một giá trị rành mạch đủ nội lực thuyết phục họ thực hiện hành vi kế tiếp. Điều quan trọng nhất của bức thư giúp bạn đạt mục đích của camp. Bạn nên đầu tư thời gian để tăng cao nó.

    1.4 mời chào bàn bạc giao tiếp hoặc hỗ trợ

    Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm quản lý KH để thiết lập một Database KH được phân loại chi tiết và cụ thể giúp ích cho công tác marketing về sau

    gợi ý Email: Zapier Blog

    Chủ đề: cám ơn tải ký vào blog Zapier!

    Họ đặt tự tin về loại nội dung họ truyền tải người xung quanh đăng ký là để nhận bản tin định kỳ.

    Mục kế tiếp giúp bạn hiển nhiên rằng những nguyên nhân khách hàng mong muốn nhận thư và họ sẽ không đánh dấu bạn là thư rác

    Cuối cùng những gì sử dụng cho Zapier nổi bật ở đây mà nhiều doanh nghiệp không sử dụng khả thi. Là dành thời gian để giới thiệu công ty đằng sau những blog & những gì họ sử dụng.

    Lời mời (và giới thiệu) mail đủ nội lực là lần đầu tiên có người đáp ứng sale của bạn. Để xây dựng một ấn tượng đáng tin cậy & giới thiệu hấp dẫn, cam đoan email lời mời của bạn gồm có thông tin này:

    Ai mời người ta or tạo tài khoản?

    Bạn là ai và vì sao nên người xem cũng tải ký?

    Cái gì tiếp theo?

    gợi ý Email: HelpScout

    Subject line: Chào mừng bạn đến HelpScout

    mail mời HelpScout là ngắn nhưng luôn luôn cam kết đủ các phần. rành mạch về những người được gửi lời mời và giải like lý do vì sao công cụ này là hữu dụng.

    Các cuộc gọi đến hành vi được tạo khá không khó khăn ở đây là để thiết lập một mật khẩu or tạo/kích hoạt account mới.

    mục tiêu tổng thể giống như với tất cả các email chào đón khác là để tạo niềm tin & cổ vũ những hành động cần thiết trước tiên.

    Từ khóa tìm kiếm:

    thư ngỏ chào hàng

    thư ngỏ chào hàng nội thất

    thư ngỏ chào hàng sản phẩm

    thư ngỏ chào hàng bằng tiếng anh

    thư ngỏ chào hàng khẩu trang

    thư ngỏ chào hàng thực phẩm

    thư ngỏ chào hàng dịch vụ

    thư ngỏ chào hàng hay nhất

    thư ngỏ chào hàng văn phòng phẩm

    thư ngỏ chào hàng tết

    thư ngỏ chào hàng tiếng anh

    thư ngỏ chào hàng mỹ phẩm

    mẫu thư ngỏ chào hàng bằng tiếng anh

    thư ngỏ chào hàng cho trung tâm tiếng anh

    cách viết thư ngỏ chào hàng bằng tiếng anh

    thư ngỏ chào hàng bánh trung thu

    thư ngỏ chào hàng camera

    cách viết thư ngỏ chào hàng

    các mẫu thư ngỏ chào hàng

    cách viết thư ngỏ chào hàng hay nhất

    cách viết thư ngỏ chào hàng hay

    mẫu thư ngỏ chào hàng hay nhất

    những thư ngỏ chào hàng hay nhất

    thư ngỏ chào lãi suất ngân hàng

    thư ngỏ chào hàng máy tính

    thư ngỏ chào hàng mẫu

    mẫu thư ngỏ chào hàng

    mẫu thư ngỏ chào hàng đẹp

    mẫu thư ngỏ chào hàng may tinh

    tải mẫu thư ngỏ chào hàng

    thư ngỏ chào hàng quần áo

    một số mẫu thư ngỏ chào hàng

    viết thư ngỏ chào hàng

    mẫu viết thư ngỏ chào hàng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Mẫu Email Chào Hàng Ấn Tượng Theo Từng Ngành Nghề
  • Đàm Phán Theo Giao Dịch Bằng Thư Tín
  • Thư Ngỏ Chào Hàng! Thiết Bị Âm Thanh Toa
  • Tổng Hợp Mẫu Thư Ngỏ Chào Hàng Hay Nhất 2022
  • Tổng Hợp Mẫu Thư Ngỏ Chào Hàng Hay Nhất Theo Từng Ngành Hàng
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100