Mẫu Hóa Đơn Điện Tử Easyinvoice

--- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Menu Đẹp File Word Miễn Phí
  • Mẫu Thực Đơn Món Ăn Hàng Ngày Excel
  • Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ, Hóa Đơn Bán Hàng File Word, Excel Đẹp Nhất 2022
  • Tạo Mẫu Hóa Đơn Bán Hàng File Excel Nhanh Chóng Chỉ Với 5 Bước
  • Mẫu Thực Đơn Đám Cưới File Word
  • Thứ năm, 27 Tháng Tám, 2022 – Lượt xem : 140

    Mẫu Hóa đơn điện tử Easyinvoice? Là thương hiệu nổi tiếng nhất về , cũng như , mà doanh nghiệp đã từng đang sử dụng, được đánh giá là hóa đơn điện tử uy tín nhất hiện nay Xem,… là dùng thay cho hóa đơn giấy, sử dụng rất tiện ích, mà không tốn thời gian như hóa đơn giấy, tính hiệu quả cưc cao, dễ sử dụng cho doanh nghiệp, mà bất cứ ai cũng sử dụng được,…

    Doanh nghiệp tự chọn mẫu hóa đơn điện tử sau đây, chọn bất cứ mẫu nào rồi báo chúng tôi biết, đồng thời xem bảng giá hóa đơn điện tử sau đây:

    Hóa đơn điện tử Easyinvoice? Xem mẫu hóa đơn điện tử easyinvoice :

    Mẫu hóa đơn điện tử Easyinvoice? Doanh nghiệp liên hệ tại công ty CP Chữ Ký Số Sài Gòn để xem: Mẫu hóa đơn điện tử Easyinvoice (HDDT), số lượng để mua doanh nghiệp mua không giới hạn về hóa đơn điện tử từ 100 tờ đến 100.000 tờ

    Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 100 tờ: 860.000 đồng

    Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 200 tờ: 860.000 đồng

    Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 300 tờ: 860.000 đồng

    Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 500 tờ: 860.000 đồng

    Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 1.000 tờ: 1.000.000 đồng

    Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 2.000 tờ: 1.350.000 đồng

    Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 3.000 tờ: 2.300.000 đồng

    Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 5.000 tờ: 2.500.000 đồng

    Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 10.000 tờ: 4.500.000

    Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 100.000 tờ

    Mua hóa đơn điện tử ở đâu TP Hồ Chí Minh?

    Mua hóa đơn điện tử ở đâu rẻ?

    Nơi nào cung cấp hóa đơn điện tử?

    Mua hóa đơn điện tử giá bao nhiêu tiền?

    Mẫu hóa đơn điện tử của nhà mạng nào rẻ?

    Mẫu hóa đơn điện tử của nhà mạng tốt?

    Mẫu hóa đơn điện tử Easyinvoice (easyCa) : Ở quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận , quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Phú, quận Tân Bình, quận Bình Tân, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện nhà Bè, huyện Cần Giờ, huyện Bình Chánh, huyện Củ Chi,…

    Mẫu hóa đơn điện tử Easyinvoice (easyCa): ở Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Đồng Nai, Bến Tre, Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ, Vũng Tàu, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Tuy Hòa, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Đắc Lắc, Đắc Nông, Bình Phước, Hà Nội, Hải Phòng, Yên Bái, Nam Định, Tây Ninh, Bắc Cạn, Bắc Ninh, Thái Bình, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Hòa Bình, Thanh Hóa, Kon Tum, Lào Cai, Lạng Sơn, Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh, Sài Gòn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Tục Đăng Ký Hóa Đơn Điện Tử Như Thế Nào?
  • Tải Về Miễn Phí Mẫu File Excel In Hóa Đơn Gtgt Cực Nhanh
  • Mẫu Hóa Đơn Giá Trị Gia Tăng Gtgt Trên Excel (2018
  • Đơn Đăng Ký, Cấp Giấy Chứng Nhận Quyền Sử Dụng Đất, Quyền Sở Hữu Nhà Ở Và Tài Sản Khác Gắn Liền Với Đất Mẫu 04A/đk
  • Mẫu Đơn Xin Xác Nhận Đất Đai Không Tranh Chấp Đầy Đủ Nhất
  • Cách In Lấy Hóa Đơn Điện Tử Vô Cùng Đơn Giản Với Easyinvoice

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Lập Và Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử Lần Đầu Qua Mạng
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Phần Mềm Hóa Đơn Điện Tử Easyinvoice
  • Phần Mềm Hóa Đơn Điện Tử Easyinvoice ( Báo Giá Và Hướng Dẫn )
  • Quy Trình Xuất Hóa Đơn Điện Tử Như Thế Nào?
  • Hướng Dẫn Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử
  • Hóa đơn điện tử đang ngày càng trở nên phố biến và dần thay thế cho hóa đơn giấy.

    Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp phải sử dụng hóa đơn giấy để làm việc. Cụ thể như khi hàng hóa được lưu thông mà Cơ quan có thẩm quyền kiểm tra thì sẽ phải xuất trình hóa đơn giấy.

    Như vậy, việc in hóa đơn điện tử ra giấy sẽ rất tiện lợi trong trường hợp này.

    Trong bài viết này, EasyInvoice sẽ hướng dẫn bạn cách in hóa đơn điện tử với phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice.

    Sau khi Nghị định 119/2018/NĐ-CP được ban hành bắt buộc các doanh nghiệp phải chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử thì hóa đơn điện tử thực sự đang dần trở nên phổ biến.

    Việc sử dụng hóa đơn điện tử là vô cùng tiện lợi, tuy nhiên vẫn phát sinh rất nhiều trường hợp cần sử dụng hóa đơn chứng từ bằng giấy.

    Chính vì vậy mà cần phải thực hiện việc in hóa đơn.

    – Khi cần chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để giúp phân phối, bán hàng.

    – Khi lưu thông hàng hóa trên đường và cơ quan chức năng kiểm tra, giám sát hàng hóa yêu cầu xuất trình giấy tờ.

    – Theo yêu cầu của khách hàng.

    – Để lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định của Luật kế toán.

    – Khi cần thiết phục vụ công tác điều tra.

    Vậy in hóa đơn điện tử như thế nào?

    Hướng dẫn in hóa đơn điện tử

    Với nhiều bạn lần đầu thực hiện việc in hóa đơn có vẻ khá khó khăn vì chưa biết cách. Tuy nhiên để in hóa đơn điện tử thì lại vô cùng đơn giản.

    Bước 1: Truy cập http://0105987432999.softdreams.vn/

    Bước 2: Điền đầy đủ thông tin đăng nhập của bạn

    Tại đây sẽ xuất hiện danh sách các hóa đơn của bạn.

    Lựa chọn hóa đơn cần in và ấn vào In hóa đơn

    Lưu ý khi sử dụng bản in hóa đơn điện tử in

    Hóa đơn điện tử sau khi in cần phải lưu ý những điều sau trước khi sử dụng:

    1/ Chỉ thực hiện 1 lần chuyển đổi hóa đơn điện tử sang chứng từ giấy khi in hóa đơn điện tử.

    2/ Bản in hóa đơn điện tử cần phản ảnh toàn vẹn nội dung của hóa đơn điện tử gốc. Như vậy mới có giá trị pháp lý.

    3/ Bản in hóa đơn điện tử phải có dòng chữ ghi rõ “Hóa đơn chuyển đổi từ hóa đơn điện tử” cũng như chữ ký, họ tên của người thự hiện chuyển đổi, thời gian chuyển đổi.

    4/ Để đảm bảo tính pháp lý của bản in hóa đơn điện tử, người có trách nhiệm pháp lý bên bán phải ký họ tên, đóng dấu lên.

    Nếu bạn đọc còn thắc mắc điều gì vui lòng gửi thư về địa chỉ email: [email protected] hoặc fanpage của chúng tôi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cập Nhật Nội Dung Hóa Đơn Điện Tử Đầy Đủ & Chuẩn Nhất 2022
  • Hóa Đơn Điện Tử Và Những Nội Dung Trên Hóa Đơn Điện Tử
  • Quy Định Về Nội Dung Trên Hóa Đơn Điện Tử
  • 05 Quy Định Về Hóa Đơn Điện Tử
  • Nguyên Tắc Lập Hóa Đơn Gtgt, Hướng Dẫn Cách Viết Hóa Đơn Gtgt
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Phần Mềm Hóa Đơn Điện Tử Easyinvoice

    --- Bài mới hơn ---

  • Phần Mềm Hóa Đơn Điện Tử Easyinvoice ( Báo Giá Và Hướng Dẫn )
  • Quy Trình Xuất Hóa Đơn Điện Tử Như Thế Nào?
  • Hướng Dẫn Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử
  • Hướng Dẫn Cách Tải Hóa Đơn Điện Tử Của Fpt
  • Cách Lấy Hóa Đơn Điện Tử Fpt
  • EasyInvoice là phần mềm hóa đơn điện tử phổ biến và hiện đang được sử dụng bởi hơn 30.000 doanh nghiệp trên cả nước.

    Để hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp trong quá trình sử dụng, tại bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice một cách chi tiết nhất.

    I. EasyInvoice – Phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất

    Trước hết cần phải nói rằng EasyInvoice là một trong những phần mềm hóa đơn điện tử được lập trình theo hướng gần gũi và dễ hiểu nhất dành cho người dùng.

    Hầu hết các phần mềm hóa đơn điện tử hiện nay đều có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản của kế toán doanh nghiệp như: Lập, phát hành, gửi và lưu trữ, tuy nhiên không phải phần mềm nào cũng dễ sử dụng.

    Là một trong những phần mềm hóa đơn điện tử phổ biến nhất hiện nay, EasyInvoice đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp bởi một số yếu tố sau:

    – Đáp ứng đầy đủ và chính xác các yêu cầu của người dùng doanh nghiệp.

    – Tiết kiệm chi phí và thời gian.

    – Giao diện đơn giản, dễ sử dụng với ngôn ngữ 100% tiếng Việt.

    – Đội ngũ hỗ trợ xử lý nghiệp vụ tận tình xuyên suốt quá trình sử dụng.

    Phần mềm EasyInvoice được triển khai trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây giúp nâng cao tính bảo mật dữ liệu hóa đơn điện tử của doanh nghiệp. Tránh các nguy cơ về virus, mất cắp hay truy cập trái phép dữ liệu.

    Cùng với khả năng chia sẻ dữ liệu trong hệ thống, các doanh nghiệp có thể dễ dàng truy cập, tra cứu thông tin hóa đơn ở bất kỳ đâu chỉ với các thiết bị smartphone, tablet, pc…

    Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một phần mềm hóa đơn điện tử tối ưu, giao diện thân thiện và dễ sử dụng thì EasyInvoice chính là dành cho các bạn.

    II. Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice

    Để giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice, ở phần này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn với từng hạng mục tương ứng với các chức năng trên hệ thống phần mềm.

    Và các chức năng này chính là:

    1/ Tạo lập thông tin hệ thống

    Để có thể sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử, trước hết bạn cần tạo lập thông tin trên hệ thống của phần mềm bao gồm: Thông tin đơn vị, chữ ký số và mail thông báo.

    Để tạo lập thông tin đơn vị, chữ ký số và mail thông báo, đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cho bạn:

    Hướng dẫn tạo thông tin đơn vị, chữ ký số, mail thông báo

    Hướng dẫn quản trị người dùng – phân quyền người dùng trên hệ thống

    2/ Đăng ký phát hành hóa đơn điện tử

    * Lập thông báo phát hành hóa đơn điện tử

    Đây là bước đầu tiên bạn cần phải thực hiện trước khi sử dụng hóa đơn điện tử, để thông báo phát hành sử dụng hóa đơn điện tử bạn truy cập hệ thống EasyInvoice và thực hiện lập thông báo phát hành hóa đơn điện tử các bước chi tiết: TẠI ĐÂY.

    * Quản lý mẫu hóa đơn đã đăng ký

    Với hóa đơn điện tử EasyInvoice, bạn có thể dễ dàng quản lý được danh sách mẫu hóa đơn đã đăng ký trước đó. Những mẫu hóa đơn đã đăng ký được hệ thống hiện thị ở màn hình này với trạng thái “Chưa sử dụng”, bên cạnh đó còn có toàn bộ mẫu hóa đơn hiện có trong hệ thống với các trạng thái “Đã hủy, Đang sử dụng” với các thông tin chi tiết như “Số lượng, ngày bắt đầu sử dụng…”.

    Chi tiết hướng dẫn về Quản lý mẫu hóa đơn đã đăng ký TẠI ĐÂY.

    Phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng về nghiệp vụ hóa đơn, hỗ trợ chính xác và tối ưu trong các trường hợp như chuyển đổi hóa đơn, điều chỉnh hóa đơn, lập hóa đơn thay thế, hủy hóa đơn, thanh toán hoặc xóa bỏ hóa đơn…

    Bài viết hướng dẫn chi tiết từng thao tác như sau:

    Theo đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tối đa thời gian trong công tác lập báo cáo, thống kê dữ liệu. Bên cạnh đó, việc lập báo cáo, thống kê trên hệ thống được thực hiện vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

    6/ Quản lý danh sách hóa đơn

    7/ Thống kê báo cáo gửi Cơ quan Thuế

    Khi sử dụng hóa đơn điện tử, doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện trách nhiệm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn đến Cơ quan Thuế. Trước đây, việc lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn giấy gây ra nhiều khó khăn cho kế toán như thường xảy ra những sai sót, nộp chậm… nhưng sử dụng hóa đơn điện tử EasyInvoice việc lập báo cáo tình hình sử dụng sẽ được tạo lập một cách nhanh chóng, đơn giản và chính xác.

    Trên là hướng dẫn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice một cách bao quát nhất, giúp người dùng hình dung ra toàn bộ các chức năng trên hệ thống phần mềm. EasyInvoice là một phần mềm được nghiên cứu và xây dựng dựa trên những trải nghiệm thực tế của người dùng, do đó bạn có thể làm quen sử dụng EasyInvoice một cách nhanh chóng mà không cần đọc tài liệu hướng dẫn.

    Hơn nữa, khi đăng ký triển khai hóa đơn điện tử EasyInvoice khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên hướng dẫn sử dụng đến khi thành thạo thông qua ultraviewer, hotline, zalo… và sẵn sàng nhận mọi cuộc gọi xử lý khó khăn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

    Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp vui lòng liên hệ Điện thoại: 0981 772 388 – 1900 56 56 53 Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Lập Và Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử Lần Đầu Qua Mạng
  • Cách In Lấy Hóa Đơn Điện Tử Vô Cùng Đơn Giản Với Easyinvoice
  • Cập Nhật Nội Dung Hóa Đơn Điện Tử Đầy Đủ & Chuẩn Nhất 2022
  • Hóa Đơn Điện Tử Và Những Nội Dung Trên Hóa Đơn Điện Tử
  • Quy Định Về Nội Dung Trên Hóa Đơn Điện Tử
  • Phần Mềm Hóa Đơn Điện Tử Easyinvoice ( Báo Giá Và Hướng Dẫn )

    --- Bài mới hơn ---

  • Quy Trình Xuất Hóa Đơn Điện Tử Như Thế Nào?
  • Hướng Dẫn Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử
  • Hướng Dẫn Cách Tải Hóa Đơn Điện Tử Của Fpt
  • Cách Lấy Hóa Đơn Điện Tử Fpt
  • Hợp Đồng Điện Tử Fpt Cách Xem Kiểm Tra Biên Bản Và Hóa Đơn Online
  • Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp sau khi thành lập doanh nghiệp đều sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử để tiết kiệm thời gian và chi phí lại thấp, và mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh. Khi hợp tác với các công ty cung cấp dịch vụ phần mềm hóa đơn điện tử với các doanh nghiệp sẽ được hổ trợ tư vấn nhiều trong quá trình kinh doanh xuất hóa đơn. ACC chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh đăng ký phần mềm hóa đơn điện tử easyinvoice với nhà cung cấp dịch vụ phần mềm, luôn tận tâm hướng dẫn và thực hiện mọi thủ tục với nhà cung cấp thay doanh nghiệp bạn.

    Doanh nghiệp hiện nay chỉ cần mua phần mềm hóa đơn điện tử về để sử dụng cho doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh phục vụ cho doanh nghiệp. Hóa đơn điện tử là một hình thức thanh toán điện tử với phương pháp lập hóa đơn điện tử để giao dịch giữa các đối tác của doanh nghiệp hoặc khách hàng của công ty. Thủ tục đăng ký phần mềm hóa đơn điện tử của ACC là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ đăng ký phần mềm hóa đơn điện tử easyinvoice cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu trên cả nước. Vì thế khách hàng lựa chọn ACC sẽ được cung cấp đầy đủ các vấn đề kế toán và pháp lý từ đội ngũ chuyên viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm pháp lý kế toán thuế.

    1.Hóa đơn điện tử easyinvoice là gì ?

    • Đáp ứng đầy đủ theo yêu cầu của quy định pháp luật, theo các quy định của nghị định và thông tư;
    • Đáp ứng được đầy đủ các loại hóa đơn giấy, hóa đơn điện tử, báo cáo, kê khai thuế;
    • Phần mềm hóa đơn điện tử đơn giản, gần giũ giúp cho người dùng dễ dàng gửi và lưu trữ hóa đơn dễ dàng;
    • Đăng ký triển khai nhanh chóng, hổ trợ thủ tục phát hành hóa đơn tới cơ quan thuế và hổ trợ mọi lúc mọi nơi khi gặp sự cố với phần mềm;

    2. Tại sao nên lựa chọn hóa đơn điện tử easyinvoice

    • Tuân thủ theo đúng quy định của nhà nước về hóa đơn điện tử;
    • Đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng hóa đơn điện tử của easyinvoice;
    • Đáp ứng đủ mọi nghiệp vụ cơ bản và nâng cao trong khởi tạo và phát hành hóa đơn kê khai báo cáo thuế;
    • Phần mềm có giao diện dễ dàng sử dụng và có hệ thống hướng dẫn chi tiếc cách sử dụng phần mềm;
    • Phần mềm được cài đặt trên hệ thống doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp của bạn và thời gian làm việc;

    3. Hướng dẫn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử easyinvoice

    • Hướng dẫn sử dụng các nghiệp vụ trong phần mềm hóa đơn điện tử easyinvoice;
    • Hướng dẫn các chức năng khác tại menu dọc;
    • Hướng dẫn chức năng chuyển đổi thanh toán hóa đơn tại menu dọc;
    • Hướng dẫn chức năng thống kê hóa đơn tại menu ngang;
    • Hướng dẫn nghiệp vụ hủy hóa đơn điện tử;
    • Hướng dẫn nghiệp vụ điều chỉnh hóa đơn điện tử;
    • Hướng dẫn nghiệp vụ thay thế hóa đơn điện tử;
    • Hướng dẫn các chức năng menu danh sách hóa đơn;

    4. Bảng giá hóa đơn điện tử easyinvoice

    Với nhiều mức giá khách nhau cho khách hàng lựa chọn thì phân mềm hóa đơn điện tử easyinvoice đưa ra nhiều gói như gói 300, 500, 1000, 3000, 5000, 10000 hóa đơn tương ứng với giá 360000, 500000, 850000, 1800000, 2500000, 4500000 ngàn.

    5. Dịch vụ đăng ký phần mềm hóa đơn điện tử easyinvoice của ACC có Lợi Ích gì?

    • Tự hào là đơn vị hàng đầu về đăng ký phần mềm hóa đơn điện tử easyinvoice, vì vậy luôn đảm bảo an toàn pháp lý cho hóa đơn điện tử cao nhất cho quý khách. ACC sẽ không nhận dự án nếu nhận thấy mình không có khả năng chắc chắn báo cáo thuế cho doanh nghiệp.
    • Luôn báo giá trọn gói và không phát sinh.
    • Không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). ACC có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi
    • Cung cấp hồ sơ rất đơn giản (hồ sơ khó như bản vẽ, bản thuyết minh quy trình sản xuất kinh doanh…). ACC thay mặt quý khách soạn thảo
    • Luôn hướng dẫn set up đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho cơ sở kinh doanh.

    6. Khách hàng cung cấp gì khi sử dụng dịch vụ của ACC:

    Khách hàng chỉ cung cấp những thông tin cơ bản sau:

    • Thông tin cá nhân của khách hàng hoặc tổ chức.

    7. Quy trình thủ tục đăng ký dịch vụ phần mềm hóa đơn điện tử easyinvoice của ACC:

    • Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng cung cấp để tiến hành tư vấn chuyên sâu và đầy đủ những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải.
    • Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định có hợp tác với ACC không.
    • Khảo sát thực tế cơ sở kinh doanh thực tế và tư vấn để set up theo đúng quy định và quy trình một chiều về kinh doanh (Đây là một bước vô cùng quan trọng để cá nhân hoặc tổ chức có thể thuận lợi kinh doanh dù có bất kỳ đoàn kiểm tra nào của cơ quan nhà nước)
    • Ký kết hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày nếu khách hàng cung cấp đủ hồ sơ chúng tôi yêu cầu.
    • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc về hóa đơn điện tử easyinvoice khi đã kí kết dịch vụ phần mềm hóa đơn điện tử của ACC.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Phần Mềm Hóa Đơn Điện Tử Easyinvoice
  • Hướng Dẫn Lập Và Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử Lần Đầu Qua Mạng
  • Cách In Lấy Hóa Đơn Điện Tử Vô Cùng Đơn Giản Với Easyinvoice
  • Cập Nhật Nội Dung Hóa Đơn Điện Tử Đầy Đủ & Chuẩn Nhất 2022
  • Hóa Đơn Điện Tử Và Những Nội Dung Trên Hóa Đơn Điện Tử
  • Cách Xử Lý Viết Sai Hóa Đơn Điện Tử

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Chuẩn Bị Hồ Sơ Nhập Học Dành Cho Thí Sinh Trúng Tuyển Năm 2022
  • Hướng Dẫn Viết Hồ Sơ Học Sinh Sinh Viên
  • Hướng Dẫn Viết Hồ Sơ Học Sinh Sinh Viên Siêu Hiệu Quả!
  • Hướng Dẫn Điền Hồ Sơ Đăng Ký Thi Thpt Quốc Gia 2022
  • Hướng Dẫn Viết Hồ Sơ Đăng Ký Thi Thpt Quốc Gia 2022
  • Hóa đơn điện tử là loại hóa đơn được sử dụng song song với hóa đơn giấy và trong tương lai sẽ thay thế hoàn toàn hóa đơn giấy để tiết kiệm được nhiều chi phí cho doanh nghiệp. Vậy cách xử lý viết sai hóa đơn điện tử được thực hiện như thế nào?

    1. Các trường hợp cần xử lý khi viết sai hóa đơn điện tử

    Với những lợi ích mà hóa đơn điện tử mang lại như tiết kiệm được thời gian, chi phí thực hiện thủ tục hành chính thì hóa đơn điện tử ngày càng được doanh nghiệp tin dùng để tạo ra quy trình thanh toán hiện đại và góp phần nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp.

    Theo quy định pháp luật hiện hành thì hóa đơn điện tử là tập hợp các thông điệp dữ liệu về hàng hóa, dịch vụ. Việc khởi tạo, lập cũng như gửi nhận, quản lý hóa đơn sẽ được thực hiện thông qua phương tiện điện tử khi đáp ứng được các yêu cầu của Bộ Tài chính.

    Khi hóa đơn điện tử được tạo lập và thực hiện thì được xử lý khi thuộc các trường hợp sau:

    Thứ nhất, hóa đơn điện tử lập có sai sót và gửi cho người mua nhưng chưa tiến hành giao hàng hóa hay cung ứng dịch vụ cho người đó hoặc giao hàng hóa, cung ứng dịch vụ rồi nhưng chưa tiến hành kê khai thuế: trong trường hợp này thì hai bên sẽ thỏa thuận về việc hủy hóa đơn điện tử có sai sót đó và lập hóa đơn mới theo quy định để gửi lại cho bên mua.

    Thứ hai, hóa đơn điện tử có sai sót mà đã gửi cho người mua và đã tiến hành giao hàng hóa, cung ứng dịch vụ và hai bên đã kê khai thuế thì bên bán sẽ lập biên bản điều chỉnh hóa đơn ghi rõ lỗi sai khi viết hóa đơn, lập hóa đơn điều chỉnh sai sót.

    • Trường hợp mà thông tin khách hàng bị sai nhưng đúng mã số thuế thì các bên chỉ cần lập biên bản điều chỉnh giấy điện tử mà không cần phải lập hóa đơn điều chỉnh.
    • Trường hợp sai thông tin về mặt hàng, dịch vụ, số tiền và các bên đã tiến hành kê khai thuế thì sẽ lập hóa đơn điều chỉnh.

    2. Cách xử lý khi viết sai hóa đơn điện tử

    2.1. Điều chỉnh hóa đơn điện tử

    Việc điều chỉnh hóa đơn điện tử được thực hiện theo trình tự như sau:

    – Tiến hành lập biên bản điều chỉnh hóa đơn, trong đó có ghi rõ về nội dung sai sót và nội dung điều chỉnh hóa đơn. Biên bản này phải có chữ ký và có đóng dấu của bên mua và bên bán.

    – Lập hóa đơn điện tử điều chỉnh, ghi rõ việc điều chỉnh tăng giảm số lượng, giá bán, thuế suất, tiền thuế giá trị gia tăng…

    Doanh nghiệp bên bán sẽ ký bằng chữ số điện tử và gửi lại hóa đơn điện tử đã điều chỉnh đó cho doanh nghiệp mua.

    2.2. Lập hóa đơn điện tử thay thế

    • Khi lập hóa đơn điện tử thay thế thì trước tiên bên doanh nghiệp mua và doanh nghiệp bán tiến hành lập biên bản thỏa thuận về việc lập hóa đơn thay thế có đóng dấu, chữ ký của cả hai bên.
    • Lập hóa đơn thay thế có ghi rõ thay thế hóa đơn số bao nhiêu, ký hiệu nào và ngày tháng năm ra sao, doanh nghiệp bán sẽ ký bằng chữ số điện tử và gửi lại hóa đơn cho bên mua.

    2.3. Hủy bỏ và lập hóa đơn điện tử

    Nếu khách hàng yêu cầu hủy bỏ hóa đơn khi phát hiện sai sót thì tiến hành thủ tục hủy bỏ – lập lại hóa đơn.

    Trước tiên thì các bên lập biên bản hủy bỏ – lập lại hóa đơn có ghi rõ về nội dung đã sai sót hoặc nội dung điều chỉnh có chữ ký, đóng dấu của hai bên doanh nghiệp.

    Lập hóa đơn điện tử và có dòng chữ thay thế cho hóa đơn nào, ký hiệu bao nhiêu và ngày tháng năm như thế nào.

    Nếu bên mua không phải là doanh nghiệp sẽ không có chữ ký số nên việc yêu cầu có đầy đủ chữ ký điện tử trong văn bản thỏa thuận là khó. Do đó các bên có thể thỏa thuận sử dụng văn bản là bản giấy có chữ ký và đóng dấu của cả hai bên.

    Có nhiều cách xử lý khi viết sai sót hóa đơn điện tử, do đó các bên có thể lựa chọn cách thức phù hợp nhất với mình để tiến hành xử lý hóa đơn sai sót. Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, liên hệ ngay đến dịch vụ phát hành hóa đơn điện tử tại Việt Luật để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Hóa Đơn Thay Thế Trường Hợp Xuất Sai Hóa Đơn Điện Tử
  • Hướng Dẫn Xuất Hoá Đơn Điện Tử Thay Thế Khi Viết Sai Hoá Đơn
  • Hóa Đơn Điện Tử Thay Thế: Cách Thực Hiện Trên Phần Mềm S
  • Hướng Dẫn Điều Chỉnh, Thay Thế, Hủy Hóa Đơn Điện Tử
  • Hướng Dẫn Xóa Hóa Đơn Điện Tử Và Lập Hóa Đơn Điện Tử Thay Thế Nhanh Chóng
  • Cách Xuất Hóa Đơn Điện Tử

    --- Bài mới hơn ---

  • Chi Tiết Phản Ánh, Kiến Nghị
  • Lưu Ý Về Nội Dung Không Bắt Buộc Trên Hóa Đơn Điện Tử Doanh Nghiệp Cần Biết
  • Hóa Đơn Điện Tử Fpt Einvoice
  • Cách Lấy Hóa Đơn Điện Tử Fpt – 2 Cách Nhanh Và Đơn Giản Nhất.
  • Hướng Dẫn Quy Trình Xuất Hóa Đơn Điện Tử Trên Phần Mềm M
  •  

    Phần mềm hóa đơn điện tử của Viettel được Tổng Cục Thuế khuyến khích sử dụng. Hơn 300.000 Doanh nghiệp lớn nhỏ hài lòng sử dụng bởi sử Uy tín, dễ dàng sử dụng, tính tiện lợi, cách lưu trữ an toàn và tiết kiệm chi phí. hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử viettel

    Các doanh nghiệp phần mềm xuất hóa đơn điện tử Viettel https://sinvoice.viettel.vn/

    Tiến hành đăng nhập bằng User và pass được cấp. Giao diện sau khi đăng nhập như sau

    Hướng dẫn cách xuất mới một hóa đơn điện tử viettel

    Tại Menu chính trên Phần mền, Chọn mục Quản lý hóa đơn, sau đó chọn Lập hóa đơn

     

    Tại giao diện sau đó, nội dụng sẽ thể hiện như hình bên dưới.

    Nội dung bao gồm 4 bảng thông tin các doanh nghiệp quan tâm khi lập hóa đơn gồm:

     

    Thông tin người bán

    – Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử viettel

    Thể hiện các thông tin của doanh nghiệp như: Mã số thuế, Tên đơn vị, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, Số tài khoản ngân hạng… Và Các thông tin mà doanh nghiệp muốn thể hiện lên hóa đơn.

    Các trường thông tin này được xem là các thông tin đúng và cố định của doanh nghiệp. Do đó, nội dụng của trường này sẽ không thể thay đổi hay cập nhật khi doanh nghiệp xuất hóa đơn. Trong trường hợp, các thông tin trên trường này chưa chính xác, doanh nghiệp cần liên hệ lại với nhân viên của Viettel để được hướng dẫn và cập nhật đúng thông tin của doanh nghiệp

    Thông tin khách hàng

    – Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử viettel

     

    200.000 Vnd, thì phải xuất hóa đơn ( dù khách hàng không lấy) thì trên thông tin người mua và địa chỉ ghi rõ “Người mua không lấy hóa đơn” hoặc “Người mua không cung cấp tên, địa chỉ, Mã số thuế

    Lưu ý:

    Nhằm tối ưu cho doanh nghiệp khi thao tác xuất hóa đơn, Phần mềm hóa đơn điện tử Viettel có tin năng lưu lại thông tin khách hàng đã xuất hóa đơn trước đó.

    Để thực hiện tín năng này, doanh nghiệp có thể thực hiện như sau:

    • Nhập đầu đủ dữ liệu khách hàng cần xuất hóa đơn

    • Sau đó nhấn vào nút “

      + Thêm mới khách hàng

    • Có thể tìm lại thông tin khách hàng đã lưu trong Ô

      tìm kiếm

      (

      Lưu ý nội dụng tìm kiếm tối thiểu 3 kí tự

      )

     

    Thông tin giao dịch

    – Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử viettel

    Hình thức thanh toán gồm : CK, DTCN, TM, TM/CK….

    Các Loại tiền tệ bao gồm : VND, EUR, JPY, USD….

     

    Thông tin hóa đơn

    – Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử viettel

    Đây có thể được coi là trường quan trọng nhất, các doanh nghiệp cần lưu ý khi lập hóa đơn. Các thông tin cần lưu ý

    • Tên mẫu hóa đơn:

      Chọn loại hóa đơn cần xuất ví dụ: Hóa đơn GTGT, Hóa đơn bán hàng, Hóa đơn Xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ….

    • Mẫu hóa đơn:

      Nếu doanh nghiệp có nhiều hơn 1 mẫu hóa đơn, cần lưu ý chọn đúng mẫu hóa đơn điện tử cần xuất.

    • Ký hiệu hóa đơn:

      Với 1 Mẫu hóa đơn, có thể có nhiều kí hiệu hóa đơn khác nhau, Tương tự với trường hợp mẫu hóa đơn, doanh nghiệp cũng nên lưu ý chọn đúng kí hiệu của tờ hóa đơn cần xuất

    • Ngày xuất hóa đơn:

      Theo các thông tư hướng dẫn, hóa đơn điện tử không được phép xuất lùi ngày trừ các trường hợp được cơ quan thuế quản lý cho phép. Do đó phần mềm hóa đơn điện tử Viettel có

      tính năng lùi ngày khi xuất hóa đơn.

      Điều kiện để xuất lùi ngày là

      Số hóa đơn phải liên tục

      ngày lùi tối đa không quá 30 ngày kể từ ngày hiện tại

    Nội dung xuất đơn

    – Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử viettel

    Vì nhu cầu đa dạng trong nội dung hóa đơn điện tử của doanh nghiệp, Chi tiết nội dung hóa đơn sẽ thay đổi theo từng mẫu hóa đơn điện tử khác nhau. Do đó, phần chi tiết nội dung hóa đơn chỉ thể hiện sau khi doanh nghiệp chọn mẫu hóa đơn tương ứng.

    Các trường cần lưu ý trong phần này gồm:

    • Trường “

      Điều chỉnh

      ”, đây được hiểu như là các loại nội dung hóa đơn khác nhau:

    + Hàng hóa: Là nội dung như 1 loại hàng hóa bình thường, doanh nghiệp bắt buộc phải nhập Tên Sản phẩm, Số lượng, Đơn giá. Hệ thống sẽ tự tính ra Thành tiền

    + Ghi chú: Là nội dung hóa đơn thể hiện như 1 dòng ghi chú, Bắt buộc nhập ở trường “Tên sản Phẩm

    + Chiết khấu: Nội dụng được hiểu nhưng 1 cách chiết khấu trực tiếp trên hóa đơn, Doanh nghiệp bắt bược phải nhập trường “Tên sản Phẩm” và “Thành tiền”, Số tiền nhập vào sẽ được trừ trực tiếp trên hóa đơn vào số tổng tiền trước thuế. Các doanh nghiệp có chiết khấu sau thuế lưu ý trường hợp này

    + Bảng kê: Nội dung hóa đơn hiểu như nội dung bảng kê, các hóa đơn dịch vụ thường sử dụng chức năng này. Doanh nghiệp bắt bược phải nhập trường “Tên sản Phẩm” và “Thành tiền”, Số tiền nhập vào được hiểu như tiền hàng hóa, dịch vụ. ( Lưu ý: hiện hóa đơn điện tử không cho phép doanh nghiệp xuất bảng kê, do hóa đơn điện tử có thể có nhiều trang hàng hóa)

    + Phí Khác: Doanh nghiệp bắt bược phải nhập trường “Tên sản Phẩm” và “Thành tiền”, Số tiền nhập vào sẽ được trừ trực tiếp trên hóa đơn vào số tổng tiền trước thuế.

     

    Thứ tự nhập nội dung hóa đơn như sau:

    Doanh nghiệp chọn loại “điều chỉnh” (cách nhập nội dung hóa đơn), sau đó nhập thứ tự các nội dung : Mã sản phẩm ( có thể để trống), Tên sản phẩm, Đơn vị tính (Có thể để trống), Số lượng (tùy theo cách nhập nội dung, có thể để trống), đơn giá (tùy theo cách nhập nội dung, có thể để trống)

    Tiếp theo chọn loại “Thuế GTGT” theo đúng quy định, trường hợp lệnh số tiền, doanh nghiệp có thể nhận số tiền thuế trực tiếp vào Ô kế bên

    Đến bước này, Về phần nội dung hóa đơn đã xong. Doanh nghiệp có thể bấm vào “Lập hóa đơn” để ký và phát hành chính thức hóa đơn đó. Nhưng trong trường hợp, doanh nghiệp chưa muốn xuất hóa đơn ngày, hay cần xác nhận của đối tác về nội dung dung hóa đơn. Doanh nghiệp có thể bấm vào nút “Lưu nháp” để tiến hành lưu lại nội dung hóa đơn đã nhập trước đó.

    Lập hóa đơn từ hóa đơn nháp – hướng dẫn sử dụng hóa đơn điện tử Viettel

    Với chức năng “Thao thác”, doanh nghiệp có thể hoàn toàn chỉnh sửa lại nội dung hóa đơn và xóa bỏ trong trường hợp không cần dùng đến nội dung hóa đơn đó.

    Sau khi đã xác nhận đúng nội dung và các thông tin trên hóa đơn. Doanh nghiệp có thể chọn “Phát hành” để phát hành tờ hóa đơn trên thành một hóa đơn chính thức.

    Lưu ý:

    Khi “Lập nháp”, hóa đơn sẽ chưa có số hóa đơn, cũng như ngày lập hóa đơn. Ngày lập hóa đơn mà bạn chọn trước đó sẽ không được hệ thống lưu lại, do đó khi phát hành chính thức hóa đơn, doanh nghiệp lưu ý chọn lại ngày lập hóa đơn.

    Đây là điều rất nhiều doanh nghiệp mắc phải khi lập hóa đơn điện tử. Khi bạn không chọn ngày lập hóa đơn, hệ thống sẽ tự động lấy thời gian tại thời điểm hiện tại để xuất hóa đơn

     

    Tra cứu hóa đơn đã phát hành trên phần mềm hóa đơn điện tử Viettel – Cách lưu trữ hóa đơn điện tử

    Để tra cứu các hóa đơn đã phát hành trên hệ thống Hóa đơn điện tử Viettel, Doanh nghiệp vào  menu “Quản lý hóa đơn”, sau đó nhấp chọn tiếp thư mục “Quản lý hóa đơn”, Chọn các điều kiện để tìm kiếm như: Thời gian, mẫu hóa đơn, ký hiệu hóa đơn…. Sau đó nhấp vào Ô “Tìm kiếm

    Các hóa đơn thỏa điều kiện tìm kiếm của doanh nghiệp sẽ hiện ra như hình ảnh bên dưới

    Trong trường hợp doanh nghiệp muốn tải nhiều hóa đơn để lưu trữ nội bộ, Bạn có thể chọn “Tải nhiều hóa đơn”, điều các thông tin hóa đơn cần tải. Lưu ý, hệ thông chỉ cho tải tối đa 150 hóa đơn trên một lần tải

     

    Cách xuất hóa đơn chuyển đổi của hóa đơn điện tử viettel

    Tương tự khi tra cứu hóa đơn, Doanh nghiệp vào  menu “Quản lý hóa đơn”. Sau đó nhấp chọn tiếp thư mục “Quản lý hóa đơn”, Chọn các điều kiện để tìm kiếm như: Thời gian, mẫu hóa đơn, ký hiệu hóa đơn…. Sau đó nhấp vào Ô “Tìm kiếm

    Kế tiếp, doanh nghiệp xác định xóa đơn cần chuyển đổi. Vào Menu “Thao tác”, chọn chức năng “Tải hóa đơn chuyển đổi”. Khi đó hệ thống hóa đơn điện tử Viettel sẽ tự động sinh ra và tải về một hóa đơn bằng file PDF. Doanh nghiệp có thể in ra, ký tên và đóng dấu.

    Lưu ý:

    Theo quy định của Cơ quan thuế, Hóa đơn chuyển đổi chỉ có chức năng chứng minh nguồn gốc hàng hóa cho các nhân viên chức năng khi cần kiểm tra.

    Ngoài ra, tại chức năng “Thao tác”. Doanh nghiệp có thể thực hiện các chức năng khác như: Lập hóa đơn thay thế, hủy hóa đơn, điều chỉnh tiền…..

     

     

    Bài viết này hướng dẫn cụ thể cách sử dụng hóa đơn điện tử viettel. Nếu Doanh nghiệp cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ: 0963 277 773 – Mr Cường để được hỗ trợ tốt nhất.

    Bảng giá hóa đơn điện tử của viettel Tháng 3/2020

     

    Lợi ích khi sử dụng hóa đơn điện tử tại cuongdangviettel

    Đến với chúng tôi – Doanh nghiệp bạn có được những lợi thế sau:

    • Nhân viên Viettel có rất nhiều kinh nghiệm hóa đơn điện tử hỗ trợ trực tiếp, thái độ chuyên nghiệp
    • Thủ tục đăng kí nhanh chóng
    • Nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn cho doanh nghiệp:

    Quý khách vui lòng liên hệ: 0963 277 773 – Mr Cường để được hỗ trợ tốt nhất.

     

    Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại: Cường Đặng Viettel

    KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

    SLOGAN

    “Chúng tôi rất cần những khách hàng như bạn. Nhưng đôi khi, Bạn phải trả một mức phí hợp lý cho một sản phẩm có giá trị tương đương – Cường Đặng Viettel

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Câu Hỏi Thường Gặp Khi Sử Dụng Meinvoice.vn
  • Hướng Dẫn Xóa Bỏ Hóa Đơn Điện Tử Trên Phần Mềm Misa – Hóa Đơn Điện Tử
  • Nội Dung Hóa Đơn Điện Tử Ghi Thế Nào Là Hợp Lệ?
  • Hướng Dẫn Xuất Hoá Đơn Điện Tử Bkav
  • Cập Nhật Ngay Mẫu Biên Bản Điều Chỉnh Hóa Đơn Sai Mã Số Thuế Đúng Nhất
  • Các Mẫu Hóa Đơn Điện Tử Đẹp (Mẫu Hóa Đơn Điện Tử), Mua Hóa Đơn Điện Tử, Bảng Giá Hóa Đơn Điện Tử, Mẫu Hóa Đơn Điện Tử Mới Nhất Hiện Nay

    --- Bài mới hơn ---

  • Tổng Hợp Các Mẫu Hóa Đơn Điện Tử Ban Hành Kèm Theo Thông Tư Số 68/2019/tt
  • Cập Nhật Ngay Mẫu Biên Bản Điều Chỉnh Hóa Đơn Sai Mã Số Thuế Đúng Nhất 2022
  • Cách Xử Lý Hóa Đơn Viết Sai Mã Số Thuế
  • Ý Nghĩa Của Những Ký Hiệu Bắt Buộc Hoá Đơn
  • Lập Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Trên Htkk Như Thế Nào? ☑☑☑
  • Thứ tư, 30 Tháng Mười, 2022 – Lượt xem : 2088

    – Các mẫu hóa đơn điện tử đẹp nhất của công ty TNHH Lazava Việt Nam, chuyên cấp hóa đơn điện tử trên toàn quốc, đặc biệt tại khu vực TP Hồ Chí Minh.

    – Các mẫu hóa đơn điện tử đẹp sau đây:

    + Các mẫu hóa đơn điện tử nhà mạng Newca:

    Mẫu 1: Nhấp chuột vào hóa đơn mà bạn thích để xem báo giá:

    Mẫu 4:

    Mẫu 9: Nhấp chuột vào hóa đơn mà bạn thích để xem báo giá:

    * MẪU HÓA ĐƠN ĐẸP NHÀ MẠNG BKAV:

    Mẫu 18: Nhấp chuột vào hóa đơn mà bạn thích để xem báo giá:

    Mẫu 19: Nhấp chuột vào hóa đơn mà bạn thích để xem báo giá:

    * Mẫu hóa đơn điện tử đẹp:

    – Công ty TNHH lazava Việt Nam cung cấp Mẫu hóa đơn điện tử đẹp nhất, liên hệ 0914137366, để đặt in và chọn các mẫu hóa đơn điện tử đẹp nhất để dùng xuất hóa đơn cho khách hàng, giá rẻ chất lượng, hóa đơn điện tử có bản quyền và thương hiệu uy tín nhất của nhà mạng Bkav, Necwca, Vina, công ty in tài chính II của nhà Nước.

    – Mẫu hóa đơn điện tử đẹp nhất ở TP Hồ Chí Minh:

    – Đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận 1, đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận 2, đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận 3, đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận 4, đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận 5, đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận 6, đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận 7, đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận 8, đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận 9, đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận 10, đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận 11, đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận 12, đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận Tan Phú, đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận Tân Bình, đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận Phú Nhuận, đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận Gò Vấp, đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận Thủ Đức, đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận Bình Tân, đăng ký mẫu hóa đơn điện tử đẹp ở quận Phú Nhuận,..

    Mẫu hóa đơn nhà mạng nào đẹp?

    Nơi nào bán hóa đơn điện tử tốt nhất?

    Mua hóa đơn điện tử nhà mạng nào tốt? Công ty Cổ Phần Chữ Ký số Sài Gòn, nơi cung cấp các loại hóa đơn điện tử đẹp của các nhà mạng sau đây:

    Mua hóa đơn điện tử, xem mẫu hóa đơn điện tử, đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử, mua hóa đơn điện tử Viettel, mua hóa đơn điện tử FPT, mua hóa đơn điện tử VNPT, mua hóa đơn điện tử Vina, mua hóa đơn điện tử bkav, mua hóa đơn điện tử Newtel, bảng giá hóa đơn điện tử bkav, viettel, VNPT, FPT, Vina, Newtel, hóa đơn điện tử mẫu, xem mẫu hóa đơn điện tử bkav, viettel, VNPT, FPT, vina, Newtel, đăng ký mua hóa đơn điện tử,…Bình Dương, , Bến Tre, Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ, Vũng Tàu, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Tuy Hòa, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Đắc Lắc, Đắc Nông, Bình Phước, Hà Nội, Hải Phòng, Yên Bái, Nam Định, Tây Ninh, Bắc Cạn, Bắc Ninh, Thái Bình, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Thanh Hóa, Kon Tum, Lào Cai, Lạng Sơn, Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh, Sài Gòn, uông Bí, Lai Châu, Quảng Ninh, Ninh Bình,…

    * LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ: HOTLINE: 0914137366-ZALO: 0907222166.

    * Địa chỉ: 19 Tự Quyết, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kinh Nghiệm Xử Lý Hóa Đơn Chứng Từ Kế Toán
  • Thời Hạn Lưu Trữ Hóa Đơn, Chứng Từ Kế Toán
  • Thứ Tự Mẫu Hóa Đơn Thay Đổi Khi Nào?
  • Khi Nào Phải Thay Đổi Số Thứ Tự Mẫu Hoá Đơn
  • Tạo Và Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Đặt In/tự In
  • Cách Lập Hóa Đơn Điện Tử Viettel

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tải, Lấy Hóa Đơn Điện Tử Viettel Chuẩn Nhất (Updated 2022)
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Hóa Đơn Điện Tử Viettel Trên Phần Mềm S
  • Hóa Đơn Điện Tử Dịch Vụ Ăn Uống Có Kèm Bảng Kê?
  • Hóa Đơn Dịch Vụ Ăn Uống Không Được Kèm Bảng Kê
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Viết Hóa Đơn Giá Trị Gia Tăng
  • hướng dẫn chi tiết cách lập hóa đơn điện tử viettel

    Hôm nay TT giải pháp doanh nghiệp Viettel Đà Nẵng sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách lập hóa đơn điện tử viettel trên trang quản lý hóa đơn

    1. Lập hóa đơn và hóa đơn nháp

    Bước 1: Vào giao diện “Lập hóa đơn”

    Sau khi đăng nhập vào S Invoice tại đường dẫn https://business-sinvoice.viettel.vn/dang-nhap.html, tại màn hình giao diện, các bạn vào mục “Quản lý hóa đơn”, chọn “Lập hóa đơn”.

    Bước 2: Thiết lập dữ liệu khách hàng mới và tìm kiếm khách hàng cũ

    Đối với dữ liệu khách hàng mới (chưa có trong cơ sở dữ liệu trên tài khoản S Invoice của bạn)

    Tại màn hình “Lập hóa đơn”, cần nhập các thông tin:

    Lưu ý:

    Khi bạn nhập “Tên đơn vị”, hệ thống yêu cầu bạn nhập “Mã số thuế”.

    Trường hợp chỉ nhập “Tên người mua”, hệ thống không yêu cầu nhập “Mã số thuế”.

    • Nếu không nhập cả 3 mục thông tin “Tên người mua”, “Tên đơn vị”, “Mã số thuế”, hệ thống sẽ báo lỗi “Tên người mua hoặc tên đơn vị là trường bắt buộc phải nhập”.
    • Đối với khách lẻ: Phải nhập đầy đủ “Tên người mua”, “Địa chỉ”.
    • Đối với khách hàng doanh nghiệp: Phải nhập đầy đủ “Tên đơn vị”, “Địa chỉ”, “Mã số thuế”.

    Sau khi nhập xong thông tin, các bạn ấn vào nút “Thêm mới khách hàng”. Dữ liệu được khởi tạo thành công khi S Invoice thông báo “Thêm dữ liệu mới thành công”. Vậy là bạn đã tạo xong cơ sở dữ liệu mới của khách hàng.

    Đối với khách hàng đã tồn tại (đã được bạn nhập trong cơ sở dữ liệu)

    Hệ thống sẽ thông báo “Khách hàng đã tồn tại”, khi bạn nhập lại dữ liệu khách hàng cũ. Khi đó các bạn không cần phải thêm mới dữ liệu khách hàng mà chỉ cần tìm kiếm thông tin khách hàng ở mục “Tìm kiếm”.

    Sau khi nhập xong cơ sở dữ liệu của khách hàng (VD: Nguyễn Văn A), bạn có thể dễ dàng tìm kiếm dữ liệu khách hàng này trên mục tìm kiếm. Bạn cũng có thể tra cứu hoặc tìm kiếm các khách hàng đã thêm mới thông tin trước đây.

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể tra cứu các khách hàng dựa trên số điện thoại, tên người mua, địa chỉ, email, mã số thuế…

    Ví dụ: Tra cứu danh sách các khách hàng có địa chỉ ở quận Cầu Giấy, hệ thống sẽ hiển thị ra danh sách các khách hàng ở quận Cầu Giấy mà bạn đã nhập thông tin trước đó.

    Bước 3: Thiết lập thông tin giao dịch

    Phần “Thông tin người bán”: giữ nguyên.

    Phần “Thông tin giao dịch”: các trường cần nhập dữ liệu bao gồm:

    • – Hình thức thanh toán (*)
    • – Loại tiền (*)

    Lưu ý:

    • Các trường có dấu (*) là bắt buộc nhập.
    • – CK: Chuyển khoản
    • – DTCN: Đối trừ công nợ
    • – KHAC: Các hình thức khác
    • – TM: Tiền mặt
    • – TM/CK: Vừa tiền mặt vừa chuyển khoản

    Đối với hóa đơn có giá trị thanh toán từ 20 triệu trở lên, các bạn cần chọn hình thức thanh toán là “Chuyển khoản” (theo Khoản 1, Điều 6, Thông tư 78/2014/TT-BTC).

    Bước 4: Thiết lập dữ liệu cho “Chi tiết hóa đơn”

    Sau khi nhập loại hóa đơn, các trường còn lại của mục “Thông tin hóa đơn” sẽ tự động hiển thị dữ liệu:

    – Nếu không chọn “Ngày lập”: thời gian lập hóa đơn sẽ lấy thời gian mặc định là thời gian hiện tại của hệ thống.

    – Nếu chọn “Ngày lập”: phải đảm bảo ngày lập là trước ngày hoặc trùng thời gian đang hiển thị ở bên cạnh.

    Đồng thời mục “Chi tiết hóa đơn” cũng sẽ xuất hiện lúc này:

    Bạn có thể tự tạo một hóa đơn chi tiết ngay trên trường thông tin này.

    “Cột điều chỉnh”: dùng để thiết lập các hạng mục của một hóa đơn.

    Nút “Hàng hóa”: cho phép tra cứu và thêm các danh sách hàng hóa.

      Nút “Ghi chú”: tạo ghi chú cho hóa đơn.
      Nút “Chiết khấu”: cho phép nhập chiết khấu trực tiếp vào hóa đơn.
      Nút “Bảng kê”: cho phép bạn nhập bảng kê có trong hóa đơn.
      Nút “Phí khác”: cho phép bạn nhập các hạng mục phí khác nhau của hóa đơn.

    Sau khi viết hóa đơn chi tiết, các bạn ấn vào nút “Lập hóa đơn” để lập hóa đơn hoặc ấn vào “Lưu nháp” để lưu thông tin hóa đơn đã nhập vào dữ liệu các hóa đơn nháp. Vậy là bạn đã lập hóa đơn và hóa đơn nháp thành công.

    2. Lập hóa đơn điện tử theo file

    Bước 1: Vào giao diện “Lập hóa đơn theo file”

    Tại giao diện sau khi đăng nhập, bạn vào phần “Quản lý hóa đơn”, sau đó chọn “Lập hóa đơn theo file”.

    Bước 2: Chọn loại hóa đơn và tải file excel

    Chọn loai hóa đơn để chọn file mẫu phù hợp, ấn vào link “Tải file import mẫu (XLS)”.

    Sau đó mở file mẫu lên và thực hiện các bước nhập dữ liệu ở bước tiếp theo.

    Bước 3: Thực hiện nhập dữ liệu vào file mẫu

    Nhóm Thông tin người mua

    • Mã KH
    • Họ tên
    • Địa chỉ
    • Điện thoại
    • Email
    • Mã số thuế
    • Loại giấy tờ
    • Số giấy tờ (nếu đã chọn “Loại giấy tờ” thì bắt buộc nhập “Số giấy tờ”)
    • Tên đơn vị

    Nhóm Thông tin giao dịch

    • Hình thức thanh toán (*)
    • Thanh toán (*)
    • Loại tiền (*): nếu để trống sẽ mặc định là VND (có thể nhập VND hoặc USD)

    Nhóm Thông tin hàng hóa

    Trong file mẫu có các thông tin cần lưu ý sau:

    Lưu ý:

    • Các trường có dấu (*) là dữ liệu bắt buộc.
    • Hóa đơn có trường thông tin động sẽ phụ thuộc vào “Loại hóa đơn”: nếu “Loại hóa đơn” khi chọn có khai báo trường động thì khi tải file mẫu sẽ lấy đúng thông tin các trường động của “Loại hóa đơn” đó.
    • Sau khi nhập liệu dữ liệu thành công, trong màn hình “Quản lý hóa đơn chưa phát hành”, các hóa đơn đã được sắp xếp đúng theo thứ tự thời gian.

    STT

    Nhóm hóa đơn (*): Các dữ liệu hàng hóa cùng 1 hóa đơn thì phải có cùng nhóm hóa đơn

    Các trường thông tin động: tùy vào từng loại mẫu hóa đơn

    • Mã khách hàng
    • Loại tiền
    • Loại hàng hóa: cho phép lựa chọn các loại như: Hàng hóa, Ghi chú, Chiết khấu, Bảng kê, Phí khác
    • Ghi chú
    • Số lô
    • Hạn sử dụng

    Bước 4: Tải file dữ liệu hóa đơn lên hệ thống

    Sau khi nhập xong dữ liệu lên file mẫu Excel, bạn tiến hành lưu file Excel. Trên giao diện nhập “Lập hóa đơn theo file” của S Invoice bạn chọn nút “Chọn file”.

    Sau khi tải dữ liệu từ file Excel lên, tại giao diện “Lập hóa đơn theo file” bạn bổ sung thêm các thông tin trong mẫu sau:

    Một số quy tắc khi lập hóa đơn theo file

    Đối với mẫu thuế tổng, khi thực hiện nhập 1 hóa đơn có nhiều dòng hàng hóa, mỗi dòng là 1 thuế suất khác nhau, S Invoice mặc định sẽ lấy thuế suất của dòng đầu tiên để tính toán cho cả hóa đơn.

    Đối với mẫu thuế tổng điện nước và mẫu thuế tổng nói chung, khi nhập thuế suất với định dạng 5, 10, hệ thống sẽ lưu vào cơ sở dữ liệu có 2 loại thuế suất: thuế 1 là 5% và thuế 2 là 10%.

    S Invoice chưa hỗ trợ nhập liệu với mẫu hóa đơn thuế tổng có chiết khấu trước thuế và mẫu hóa đơn thuế tổng có chiết khấu sau thuế (nếu dữ liệu nhập liệu có nhập chiết khấu với 2 mẫu này, S Invoice không đảm bảo tiền hàng tính đúng).

    S Invoice đã hỗ trợ nhập liệu lập hóa đơn với mẫu chiết khấu dòng DCL, từng dòng đều có thuế suất và chiết khấu % tương ứng, đảm bảo tính đúng tiền hàng.

    Hiện tại khi thực hiện nhập liệu, lập hóa đơn theo file, S Invoice hỗ trợ:

    Cho phép nhập hóa đơn với trường hợp có tên đơn vị mà không có mã số thuế.

    Cho phép nhập hóa đơn trường hợp không có mã hàng hóa.

    Cho phép nhập hóa đơn với trường hợp email có 500 ký tự, cách nhau bởi dấu “;”.

    S Invoice chỉ hỗ trợ cho phép tăng/giảm 5 đơn vị tổng tiền thuế của toàn hóa đơn, trường hợp chênh lệch tiền hàng của toàn bộ hóa đơn lớn hơn 5 đơn vị, S Invoice sẽ báo lỗi.

    Khi cả nhóm hóa đơn có 1 dòng lỗi thì toàn bộ hóa đơn sẽ không nhập được vào S Invoice.

    Trường hợp bạn nhập chiết khấu tách riêng 1 dòng trong hóa đơn, thì có thể nhập loại hàng hóa là 3, nhập tiền chiết khấu vào mục “Thành tiền”.

    Hiển thị thông báo lỗi chi tiết tại file import kết quả khi thực hiện nhập hóa đơn, S Invoice hỗ trợ tự sửa lỗi sai khi thực hiện nhập.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Lập Hóa Đơn Điện Tử Trên Hệ Thống S
  • Hóa Đơn Điện Tử Viettel Sinvoice
  • Quy Định Và Hướng Dẫn Sử Dụng Hóa Đơn Điện Tử
  • Các Bản Báo Giá Hóa Đơn Điện Tử Misa 2022 (Hướng Dẫn Phần Mềm)
  • Cách Xuất Hóa Đơn Điện Tử Của Misa, Viettel, Vnpt
  • Cách Lấy Hóa Đơn Điện Tử Fpt

    --- Bài mới hơn ---

  • Hợp Đồng Điện Tử Fpt Cách Xem Kiểm Tra Biên Bản Và Hóa Đơn Online
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Fpt.einvoice
  • Cách Xử Lý Hóa Đơn Điện Tử Lập Sai Theo Đúng Luật
  • Hóa Đơn Điện Tử Fpt Là Gì?
  • Cách Viết Hoá Đơn Hàng Hoá, Dịch Vụ Không Chịu Thuế Gtgt
  • Trong thời đại công nghệ 4.0, xu hướng các loại giấy tờ dần được thay thế bởi các file điện tử ngày càng tăng cao. Trong xu thế đó, FPT Telecom là công ty viễn thông đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, các loại hóa đơn, chứng từ, hợp đồng bằng giấy truyền thống đã chuyển bằng các loại file điện tử.

    Nhìn chung các loại hóa đơn, chứng từ bằng điện tử vẫn còn khá mới mẻ với các khách hàng ở Việt Nam nói chung và khách hàng của nhà mạng FPT Telecom nói riêng. Tuy vậy xu hướng này trên thế giới đã rất phát triển rồi nên chúng ta phải dần tập làm quen với hình thức này.

    Toàn bộ 100% hóa đơn internet, truyền hình của FPT đều là hóa đơn điện tử ( file PDF ). Có khá nhiều khách hàng còn chưa biết đến cách lấy hóa đơn hàng tháng. Chính vì vậy, qua bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho khách hàng 2 cách để lấy hóa đơn điện tử FPT. 2 cách này khá nhanh và đơn giản mà ai cũng có thể lấy được.

    Giới thiệu 2 cách lấy hóa đơn điện tử nhanh và đơn giản.

    Lấy hóa đơn điện tử trên trang web: ” chúng tôi “.

    Đối với hình thức lên trang web chúng tôi là hình thức truyền thống và khá quen thuộc với nhiều khách hàng của FPT.

    Các bước lấy hóa đơn điện tử FPT trên trang chủ FPT.VN:

    • Bước 2: Sau khi vào trang chính, quý khách nhìn vào phía trên góc tay phải có phần menu ” Đăng Nhập “.
    • Bước 3: Sau đó màn hình hiện lên phần đăng nhập thì khách hàng đăng nhập bằng số hợp đồng của mình và điền mật khẩu đăng nhập.
    • Bước 4: Sau khi đăng nhập khách hàng vào mục ” Member FPT “, tiếp theo vào phần ” Tài Khoản Của Bạn “.

    Lấy hóa đơn điện tử trong ứng dụng HI FPT.

    Nhận thấy những nhược điểm trong việc thao tác các nghiệp vụ trên giao diện website chúng tôi FPT Telecom đã nghiên cứu cho ra một ứng dụng quản lý internet, wifi, truyền hình cáp FPT mang tên HI FPT. Ứng dụng này là ứng dụng đa năng, cho phép khách hàng làm tất cả mọi thứ ngay trên môt ứng dụng mà không cần lên chi nhánh hoặc gọi lên tổng đài.

    Một trong những nghiệp vụ mà khách hàng có thể lên trên ứng dụng này để thao tác chính là lấy hóa đơn điện tử mạng FPT. Theo đánh giá thì cách này rất nhanh và được đông đảo khách hàng yêu thích sử dụng.

    Các bước lấy hóa đơn điện tử internet FPT trong ứng dụng HI FPT.

    • Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng bằng số điện thoại đăng ký hợp đồng.
    • Bước 3: Nhập mã OTP gồm 4 ký tự mà FPT gửi vê số điện thoại đăng nhập.

    Những lưu ý khi lấy hóa đơn điện tử FPT bằng cách này:

    • Số điện thoại đăng nhập bắt buộc phải là số điện thoại đăng ký hợp đồng mạng FPT.
    • Mã OTP mà FPT gửi về chỉ có hiệu lực trong vòng 1 phút, sau 1 phút hệ thống sẽ gửi lại.
    • File hóa đơn điện tử là file PDF.

    Cách lấy lại mật khẩu member FPT.

    Các bước đổi mật khẩu member FPT trên trang web FPT.VN:

    • Bước 2: Trong giao diện đăng nhập, bạn bấm vào phần ” quên mật khẩu ” ở phía dưới.
    • Bước 3: Sau khi bấm ” quên mật khẩu “, FPT sẽ gửi một mã OTP gồm 6 số. Bạn đăng nhập đúng 6 mã số đó thì trang chủ sẽ cho bạn đổi lại mật khẩu member.
    • Bước 4: Nhập mật khẩu mới cho member là xong.

    Lưu ý: Mã OTP được gửi chỉ có hiệu lực trong vòng 1 phút, sau 1 phút sẽ phải gửi lại mã OTP. Mật khẩu bạn đặt cho member nên phải dễ nhớ để tránh quên phải đổi mật khẩu lần nữa.

    Trong thời buổi công nghệ 4.0 việc chuyển đổi số là điều cấp thiết cho tất cả các công ty, doanh nghiệp. FPT Telecom cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Muốn lấy hóa đơn điện tử FPT ( file PDF ) khách hàng có thể tham khảo 1 trong 2 cách là lấy trên trang chủ “ chúng tôi ” hoặc lấy trong ứng dụng ” HI FPT “.

    Nhìn chung 2 cách này đều khá nhanh và đơn giản mà ai cũng có thể lấy được. Mọi thắc thắc hoặc cần hỗ trợ lấy hóa đơn mạng FPT khách hàng có thể nhờ tổng đài FPT theo thông tin sau:

    • Tổng đài cố định: 19006600 – Đổ chuông nhấn phím 0.
    • Tổng đài di động: 0909.846.569 – 0972.079.765 ( Call & Zalo )
    • Email: [email protected]
    • Website: chúng tôi – Fptgovap.com.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tải Hóa Đơn Điện Tử Của Fpt
  • Hướng Dẫn Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử
  • Quy Trình Xuất Hóa Đơn Điện Tử Như Thế Nào?
  • Phần Mềm Hóa Đơn Điện Tử Easyinvoice ( Báo Giá Và Hướng Dẫn )
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Phần Mềm Hóa Đơn Điện Tử Easyinvoice
  • Hóa Đơn Điện Tử English ⋆ Phần Mềm Hóa Đơn Điện Tử Eiv

    --- Bài mới hơn ---

  • False Invoice Amount In Words, Taxes, Unit Price …
  • Xác Nhận Đề Án Bảo Vệ Môi Trường Đơn Giản
  • Cách Làm Báo Cáo Tình Hình Sử Dụng Hóa Đơn Theo Tháng Quý 2022
  • Cách Làm Báo Cáo Tình Hình Sử Dụng Hóa Đơn Theo Quý
  • Mẫu Báo Cáo Giám Sát
  • 5

    /

    5

    (

    9

    bình chọn

    )

    Hóa đơn điện tử là gì?

    Theo Thông tư 32/2011/TT-BTC:

    Hoá đơn điện tử là tập hợp các thông điệp dữ liệu điện tử về bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ, được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử. Hoá đơn điện tử được khởi tạo, lập, xử lý trên hệ thống máy tính của tổ chức đã được cấp mã số thuế khi bán hàng hoá, dịch vụ và được lưu trữ trên máy tính của các bên theo quy định của pháp luật về giao dịch điện tử.

    Hóa đơn điện tử đảm bảo nguyên tắc: xác định được số hóa đơn theo nguyên tắc liên tục và trình tự thời gian, mỗi số hóa đơn đảm bảo chỉ được lập và sử dụng một lần duy nhất.

    Hóa đơn đã lập dưới dạng giấy nhưng được xử lý, truyền hoặc lưu trữ bằng phương tiện điện tử không phải là hóa đơn điện tử.

    Hóa đơn điện tử có giá trị pháp lý nếu thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:

    • Có sự đảm bảo đủ tin cậy về tính toàn vẹn của thông tin chứa trong hóa đơn điện tử từ khi thông tin được tạo ra ở dạng cuối cùng là hóa đơn điện tử.
    • Tiêu chí đánh giá tính toàn vẹn là thông tin còn đầy đủ và chưa bị thay đổi, ngoài những thay đổi về hình thức phát sinh trong quá trình trao đổi, lưu trữ hoặc hiển thị hóa đơn điện tử.
    • Thông tin chứa trong hóa đơn điện tử có thể truy cập, sử dụng được dưới dạng hoàn chỉnh khi cần thiết.

    Có được phép sử dụng Hóa đơn điện tử Tiếng Anh (English)?

    Theo thông tư số 32/2011/TT-BTC Hà Nội, ngày 14 tháng 3 năm 2011 hướng dẫn về khởi tạo, phát hành và sử dụng hóa đơn điện tử bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ:

    “Hóa đơn được thể hiện bằng tiếng Việt. Trường hợp cần ghi thêm chữ nước ngoài thì chữ nước ngoài được đặt bên phải trong ngoặc đơn ( ) hoặc đặt ngay dưới dòng tiếng Việt và có cỡ nhỏ hơn chữ tiếng Việt.”

    Như vậy, thông tư được hiểu là bắt buộc phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt trong hóa đơn điện tử, và có thể sử dụng Hóa đơn điện tử bằng tiếng Anh.

    Trong thời đại công nghệ số phủ sóng toàn cầu, doanh nghiệp phát triển ngày càng mạnh mẽ, việc áp dụng hóa đơn điện tử phần nào hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động của mình. Thế nên xu hướng chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử từ hóa đơn giấy ngày càng cấp thiết. Đặc biệt, Tổng cục thuế đã có lộ trình triển khai hóa đơn điện tử trong công tác hiện đại hóa quản lý thuế, chuyển từ giai đoạn khuyến khích sang bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử trong tương lai gần.

    Phần mềm hóa đơn điện tử EIV chuyên nghiệp và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

    Phần mềm hóa đơn điện tử EIV có giao diện thân thiện với người sử dụng, xử lí trên hệ thống và gửi hóa đơn cho khách hàng chỉ một bước qua hệ thống. In chuyển đổi hóa đơn nhanh chóng, chính xác. Lưu trữ hóa đơn giản và tuyệt đối bảo mật trên hệ thống điện tử của doanh nghiệp hoặc server của EIV . Đặc biệt phần mềm EIV còn hỗ trợ các nghiệp vụ kế toán, bán hàng của doanh nghiệp.

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP SỐ 247 cung cấp phần mềm Hóa đơn điện tử đảm bảo luôn luôn hỗ trợ, hướng dẫn Khách hàng tận tình ngay khi khách hàng cần các nghiệp vụ về Hóa đơn để sử dụng dễ dàng nhất với mô hình riêng của từng Doanh nghiệp.

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP SỐ 247

    • Địa chỉ: 46/59 đường số 18, Khu phố 1, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Hotline

      1900 986819.

    • Email : [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tính Thuế Và Xuất Hóa Đơn Đối Với Taxi Công Nghệ
  • Tổng Hợp Mẫu Mẫu Hóa Đơn Taxi Đẹp, Chuyên Nghiệp Hiện Nay
  • Phiếu Ship Hàng, Mẫu Phiếu Ship Hàng Đẹp Giá Rẻ Mới 06
  • Những Điều Cần Biết Khi In Biểu Mẫu Cho Spa, Thẩm Mỹ Viện
  • Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ A5 Đẹp Spa Jennny
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100