Top 17 # Cách Viết Email Sale Tour Du Lịch / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Toiyeucogaihalan.com

Cách Sale Tour Du Lịch Qua Điện Thoại Hiệu Quả / 2023

Bán hàng qua điện thoại là một xu hướng mới mẻ, đòi hỏi nhân viên phải có kỹ năng telesale để bỏ qua được khoảng cách và thời gian để tiếp cận được với những vị khách tiềm năng.

Hãy theo dõi bài viết này để tìm hiểu cách sale tour du lịch qua điện thoại hiệu quả nhất.

I. Lợi ích của sale tour du lịch qua điện thoại

Với việc sử dụng điện thoại:

Kỹ năng sale tour qua điện thoại sẽ giúp bạn phá vỡ rào cản không gian và thời gian. Bạn có thể gọi điện bất cứ khi nào. Do đó, việc cung cấp thông tin dịch vụ đến với khách hàng nhanh chóng, tăng lượng khách hàng cho doanh nghiệp.

Nhận được phản hồi ngay từ phía khách hàng

Tiết kiệm chi phí nhờ kỹ năng bán tour qua điện thoại (chi phí thuê địa điểm, chi phí đi lại, chi phí thiết bị văn phòng)

Tiết kiệm thời gian của khách hàng cũng như người bán.

Bên cạnh đó, sale tour du lịch qua điện thoại cũng có nhiều mặt hạn chế như:

Khó nắm bắt phản ứng của khách hàng

Có thể làm phiền khách hàng

Cuộc gọi gián đoạn và kéo theo thông tin sản phẩm gián đoạn

Tìm hiểu thêm: 8+ kỹ năng cần thiết của HDV du lịch, tìm hiểu tại bài viết hướng dẫn viên du lịch là gì?

II. Những cách sale tour du lịch qua điện thoại thành công

Đối với bất kỳ nhân sự nào trong ngành du lịch thì thuyết phục khách hàng là nhiệm vụ khó khăn và tốn nhiều công sức nhất. Để thuyết phục được khách hàng thì có thể tham khảo những cách sau:

Lắng nghe khách hàng để tìm ra nhu cầu thực sự

Sử dụng kinh nghiệm thực tế cá nhân để tư vấn khách hàng

Đưa ra một lịch trình hấp dẫn và có điểm nhấn

Sử dụng những hình ảnh du lịch mang tính thực tế

Tất cả những chương trình tour mà khách hàng có thể tìm thấy trên mạng đều rất thú vị. Tuy nhiên mỗi nhóm khách hàng sẽ quan tâm đến loại hình du lịch khác nhau. Bạn nên đảm bảo rằng, bạn hiểu khách hàng muốn gì, sau đó hãy miêu tả về chuyến đi dài ngày kèm theo những điểm nổi bật.

Một tour cocktail bên biển sẽ thật hấp dẫn với các cặp đôi trong tuần trăng mật.

III. Kỹ năng sale tour du lịch qua điện thoại chuyên nghiệp

– Nắm vững kiến thức chuyên sâu về dịch vụ

Làm thế nào để có kỹ năng sale tour du lịch tốt? Trước hết cần phảm tìm hiểu chi tiết sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung ứng.

Đối với sale ngành dịch vụ, phải tìm hiểu và nắm rõ nội dung, kế hoạch, đặc trưng tour mà doanh nghiệp đang kinh doanh.

Sự lúng túng, nhút nhát khi quên thông tin sản phẩm sẽ làm khách hàng cảm thấy khó chịu và tắt máy ngay sau đó. Chỉ khi nắm vững và đầy đủ kiến thức về sản phẩm – dịch vụ mới đủ tự tin để giao tiếp tốt với khách hàng.

Đây cũng được coi là mẹo nhỏ trong cách sale tour du lịch hay bất kỳ lĩnh vực nào khác.

– Kỹ năng giao tiếp & đàm phám

Muốn trở thành best sale tour du lịch cần trở thành bậc thầy trong các kỹ năng giao tiếp và đàm phán với khách hàng.

Lắng nghe và hiểu khách hàng nói gì, các thông tin chưa biết rõ ràng nên hỏi thẳng khách hàng, đặc biệt là các nội dung xoay quanh về lợi ích của khách hàng.

Hãy cố gắng làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái từ những thông tin được chia sẻ thay vì khiến họ khó chịu sự áp đặt quan điểm cá nhân về sản phẩm cho khách hàng. Vận dụng linh hoạt các kỹ năng giao tiếp trong du lịch, có sự mềm dẻo trong cách ăn nói giúp thuyết phục khách hàng chịu bỏ tiền ra mua tour du lịch.

– Rèn luyện khả năng chịu áp lực

Áp lực về doanh số hay áp lực từ khách hàng là điều khó tránh khỏi trong nghề sale. Doanh số có đạt được mục tiêu hay không thể hiện rõ nét cho sự cố gắng trong công việc.

Thay vì stress, hãy học tập cách thư giãn rồi đặt mục tiêu tìm hiểu thêm kiến thức, rèn luyện khả năng nói trước gương cũng là cách cải thiện kỹ năng giao tiếp hiệu quả.

– Chăm sóc khách hàng sau khi chốt sale thành công

Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng qua điện thoại thành công là một yếu tố không thể thiếu trong kỹ năng sale tour du lịch. Hãy lên list danh sách khách hàng cũ và gọi điện thoại sau khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ để có được phản hồi, từ đó rút ra kinh nghiệm và có được giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất.

– Rút kinh nghiệm sau những cuộc gọi thất bại

Sau khi kết thúc ngày làm việc, hãy dành ra chút thời gian tầm 15-30 phút để rút kinh nghiệm để làm tốt hơn trong lần sau. Đây cũng là cách tránh lấy khách hàng làm bài test kỹ năng sale tour cơ bản.

Hãy lấy giấy bút ra và ghi lại những thông tin những khách hàng chưa có nhu cầu hay quan tâm đến dịch vụ nhưng chưa mua để gọi lại vào thời gian thích hợp hơn.

Tôi là Phượng, hiện đang là CEO tại Design Webtravel – đơn vị thiết kế website du lịch hàng đầu Việt Nam. Tôi đam mê đi du lịch và thiết kế website. Tôi mong rằng những kiến thức chia sẻ này sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn được đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp.

Kỹ Năng Và Cách Chốt Sale Tour Du Lịch Online Nhanh Chóng / 2023

Du lịch ngày càng trở thành ngành dịch vụ hot, hấp dẫn và mang tới nguồn doanh thu lớn cho các đơn vị lữ hành. Nhưng trong bối cảnh thị trường rộng mở, đa dạng và cạnh tranh như hiện nay, nếu không có phương pháp và kỹ năng tốt, bạn sẽ khó lòng giữ được chân khách hàng. Ở bài viết này, chúng tôi chia sẻ bạn một số kỹ năng chốt tour du lịch online nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Kỹ năng chốt sale tour du lịch chuẩn nhất

Dù làm bất cứ ngành nghề gì cũng vậy, bạn cũng cần hiểu rõ về công việc bạn làm. Dù ở cương vị nào, sale, tư vấn, hay chăm sóc khách hàng đều cần nắm chắc các nghiệp vụ du lịch để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Nhân viên kinh doanh tour du lịch cũng cần nắm rõ thông tin chính sách giá, chương trình ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng của công ty vào các thời điểm, dịp đặc biệt. Nắm bắt thị hiếu khách hàng để tiến hành công việc chốt sale tour du lịch được thuận lợi, nhanh và thành công cao.

Đặc biệt, muốn sale hiệu quả, kéo khách, bạn cần hiểu về tour du lịch mình bán, các dịch vụ ưu thế của công ty, tour mình bán tư vấn cho khách hàng để tăng tính hấp dẫn và thúc đẩy quyết định mua hàng.

Người sale và điều hành cũng cần linh hoạt và nhanh nhạy trong vấn đề giải quyết các phát sinh trong và sau khi thỏa thuận với khách hàng. Đồng thời trang bị cho mình đầy đủ kiến thức về địa điểm du lịch, điểm thăm quan, nơi nghỉ, ăn uống để có thể tư vấn lịch trình cụ thể, giải thích cho khách hàng một cách chính xác, đem tới hành trình tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Khách hàng ngày một thông minh hơn, do đó sale cũng cần nhạy bén để đáp ứng được nhu cầu của người mua tour. Muốn nâng cao kinh nghiệm, kỹ năng tư vấn, bạn cần lắng nghe ý kiến của khách hàng. Đặc biệt là khách hàng phản hồi trên fanpage, website. Đó chính là những ý kiến hữu ích, giúp bạn thay đổi, cải thiện chất lượng dịch vụ.

Đặc biệt, để tăng độ tin cậy trong lòng khách hàng, trên các website lữ hành thường có phần phản hồi và chia sẻ của khách hàng. Đó vừa là nơi giúp bạn có thể nâng cao năng lực, vừa là nơi để các khách hàng tương lai nhìn vào và đánh giá công ty cũng như dịch vụ bên bạn cung cấp.

Để chốt sale tour du lịch nhanh chóng, giao tiếp thành thạo chính là ưu thế hàng đầu. Bạn có thể dễ dàng liên hệ với khách hàng qua các phương thức gặp mặt trực tiếp, qua điện thoại, kênh online và trên website du lịch. Dù với hình thức nào, bạn cũng cần vận dụng được sự chuyên nghiệp, khéo léo, đàm phán và thuyết phục khách hàng.

Đặc biệt, bạn có thể chốt sale tốt hơn khi biết cách tạo nên sự khan hiếm của sản phẩm bằng cách thông báo giới hạn số lượng pax còn ít, book nhanh giá rẻ hơn, duy trì tương tác,…

Không chỉ tìm kiếm khách hàng mới, bạn cũng cần có phương pháp để tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những khách hàng cũ, biến họ thành những khách hàng trung thành với bạn.

Việc tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng giúp bạn đạt được hơn 80% cơ hội thành công. Hãy khiến cho khách hàng có ấn tượng tốt ngay từ ban đầu không chỉ với dịch vụ tour bên bạn cung cấp và còn ở khả năng thuyết phục của người chốt sale tour du lịch trực tiếp là bạn.

Một số cách giúp xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng đang được sử dụng rộng rãi như:

Gửi thông tin chương trình tour, bài tin, cẩm nang du lịch qua email khách hàng

Gọi điện hoặc nhắn tin trực tiếp

Tặng voucher giảm giá du lịch, ưu đãi, quà tặng kèm,…

Chúc mừng sinh nhật, ngày lễ, Tết tới khách hàng hoặc người thân khách hàng thông qua tin nhắn hoặc email.

Bên cạnh việc phát triển kỹ năng sale, bạn cũng cần có một quy trình chốt sale tour du lịch cụ thể.

Cách chốt sale tour du lịch nhanh, hiệu quả

Để đạt được hiệu quả cao, chốt sale thành công, bạn nên áp dụng một quy trình cụ thể với nhiều bước, được thực hiện với sự kết hợp của nhiều bộ phận trong doanh nghiệp từ marketing, sales, vận hành, dịch vụ khách hàng, kế toán,…

Bạn có thể tham khảo quy trình chốt sale tour du lịch sau đây:

Khi đã có thông tin sản phẩm sẵn có, bộ phận marketing sẽ tiến hành xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu. Với các nội dung chiến lược marketing cơ bản như:

Thông tin về khách hàng: vị trí địa lý, tuổi, nghề nghiệp, sở thích, hành vi, tâm lý,…

Cách thức triển khai: bán tour/combo ở đâu, kênh nào? Online/offline,…

Marketing tựa như phễu hứng, thu hút khách hàng về, việc còn lại chính là của sale tour du lịch có chốt được khách hay không. Người sale cần vận dụng hết các kỹ năng nghiệp vụ và khả năng thuyết phục khách hàng để chốt tour nhanh chóng, đảm bảo đem lại doanh thu cho công ty.

Hiện nay khách hàng sẽ được thu về trực tiếp bởi hai nguồn, marketing truyền thống và marketing online. Trong đó, marketing online sẽ đem tới cho bạn nguồn đối tượng khách hàng tiềm năng lớn hơn.

Nhưng có một vấn đề xảy ra đó là việc doanh nghiệp bán hàng trên đa kênh từ Facebook, Zalo, Website,,… Nhưng khả năng kiểm soát khách hàng còn kém, bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng. Thậm chí nhiều doanh nghiệp sử dụng tổng đài nhưng nhiều cuộc gọi nhỡ vẫn không nắm bắt được. Điều này quả thực vô cùng đáng tiếc!

Đừng quên thống kế những thông tin khách hàng trong quá trình booking, ghép tour, danh sách đến các hãng hàng không, để có thể tăng cường chăm sóc khách hàng cũ sau này.

Không phải cứ chốt sale tour du lịch xong là xong. Khi khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ bên bạn, bạn đừng chăm sóc họ. Đó là nguồn khách hàng tin cậy, đã trải nghiệm dịch vụ của bạn, là người kiểm chứng chất lượng dịch vụ sản phẩm bạn cung cấp, người cho bạn ý kiến để cải thiện những điểm chưa được. Thậm chí, họ còn là cầu nối dẫn dắt khách hàng mới tới với bạn.

Viện bạn chăm sóc khách hàng sau bán sẽ giúp người mua có được cảm giác thoải mái, được quan tâm, cho họ thấy được sự chuyên nghiệp của bạn. Đồng thời, họ cũng sẽ là những khách hàng trung thành, quay lại với bạn khi có nhu cầu, các chương trình. Hãy chăm sóc họ bằng những tin nhắn, email quan tâm, các chương trình khuyến mãi giảm giá, quà tri ân,…

Ngoài việc hoạt động trên các kênh mạng xã hội, muốn chốt được sale, bạn cũng cần xây dựng tốt lòng tin đối với khách hàng. Mà một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng có nền tảng tin cậy vững chắc đó là xây dựng website, quảng bá thương hiệu tới khách hàng. Một website chuyên nghiệp như một bộ mặt của doanh nghiệp, nơi khách hàng có thể biết mọi thông tin hoạt động của công ty bạn.

Cách Viết Email Marketing Du Lịch / 2023

Sử dụng Email làm Marketing không còn quá mới lạ tại Việt Nam, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp du lịch. Nhưng không có nghĩa sử dụng là có khách hàng. Yếu tố quan trọng giúp tăng tỷ lệ khách hàng đọc email và quan tâm tới tour du lịch là nội dung. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách viết email marketing du lịch thu hút khách hàng.

I. Cách viết email marketing du lịch thu hút

Để hấp dẫn và kích thích người đọc, bạn có thể tham khảo một số cách đặt tiêu đề như sau:

– Tiêu đề có tính khẩn cấp

Ví dụ: Giảm giá 50% tour du lịch Đà Nẵng khi đặt tour trong ngày hôm nay.

Nhấn mạnh lợi ích của sản phẩm – dịch vụ. Thông thường tiêu đề này sẽ chỉ rõ một kết quả mong đợi.

Ví dụ: Tránh nóng mùa hè với tour du lịch biển Đà Nẵng.

Khi gặp một câu hỏi thì phản xạ thông thường là dừng lại và suy nghĩ để tìm câu trả lời. Đó như là một phản xạ tự nhiên của con người.

Ví dụ: 7 ngày du lịch xuyên Việt được không?

– Tiêu đề dạng khẳng định

Ví dụ: nhất định phải tới 3 nơi này trước năm 23 tuổi.

Vậy để làm sao để làm được điều đó, bạn hãy tạo các chương trình giảm giá, dịch vụ khuyến mãi, các thông tin kinh nghiệm du lịch chẳng hạn.

Giả sử bạn là khách hàng đi, sẽ ra sao nếu bạn nhận được một email toàn chữ, dài dòng, thật sự là không muốn đọc một tí tẹo nào.

Một mẹo nhỏ là khi soạn nội dung của email thì hãy nên khung của bài viết, liệt kê các ý chính ra. Như vậy nội dung sẽ không lan man mà đảm bảo đầy đủ các ý cần thiết.

Nếu trình bày khoa học, bắt mắt sẽ tạo cảm hứng cho người đọc, một bản email marketing cũng như vậy. Hiện nay có rất nhiều mẫu email marketing của các lĩnh vực mà bạn có thể tham khảo.

II. Các mẫu email marketing du lịch thường gặp

Là loại email truyền tải thông tin thường sử dụng nhiều nhất trong các doanh nghiệp du lịch lữ hành nhằm nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

Thông thường, khách hàng thường sẽ lên mạng để tìm kiếm địa điểm, giá vé máy may, phương tiện đi lại, chỗ ở. Đây là những cụm từ khóa mà khách hàng du lịch có thể tìm kiếm. Thu thập email của những khách hàng này, có thể hiện tại họ không đặt tour ngay. Nhưng trong thời gian tương lai biết đâu sẽ cân nhắc tới và tiếm hành đặt tour.

Các doanh nghiệp du lịch thường sử dụng email marketing để truyền tải các thông tin về các chương trình du lịch, bảng giá, trong quá trình tư vấn khách hàng hay sau khi khách hàng đặt mua sản phẩm để cung cấp chi tiết thông tin về các tour du lịch.

Ngoài ra, email marketing còn giúp doanh nghệp truyền tải tới khách hàng về thông tin khuyến mại, giảm giá, các chương trình đặc biệt và các điểm đến hấp dẫn trong mùa,…

Email dùng để sale tour là loại hình phổ biến thứ hai trong các công ty du lịch lữ hành.

Loại email sale này được sử dụng với mục đích giới thiệu các chương trình du lịch, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp nhằm hấp dẫn khách hàng tăng doanh thu bán hàng trong các mùa du lịch thấp điểm.

Đây là email được sử dụng nhiều thứ ba trong các công ty du lịch. Đây cũng là cách để giữ chân khách hàng tiềm năng mà các doanh nghiệp đang áp dụng.

Đánh giá của khách hàng là dữ liệu quan trọng của mỗi công ty du lịch. Đây là cơ sở để tạo nên uy tín, danh tiếng cho doanh nghiệp.

Sau khi kết thúc mỗi hành trình, công ty du lịch nên gửi một email để cảm ơn khách hàng đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ của bạn. Đồng thời hãy gợi ý họ chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi. Sử dụng những phản hồi này và public chia sẻ lên mạng xã hội, đảm bảo rằng sẽ thu hút được lượng lớn người quan tâm từ đó chắt lọc chăm sóc biến thành khách hàng tiềm năng. Hoặc có thể trực tiếp biến thành khách hàng của doanh nghiệp.

Thông thường những email này sẽ kèm theo form thu thập ý kiến, xếp hạng dịch vụ và khuyến khích họ chia sẻ những gì hài lòng và chưa hài lòng với dịch vụ.

Doanh nghiệp có thể sử dụng những ý kiến này để xem xét lại quy trình dịch vụ và nâng cấp đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tạo nên những email sale tour du lịch thu hút khách hàng tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Tôi là Phượng, hiện đang là CEO tại Design Webtravel – đơn vị thiết kế website du lịch hàng đầu Việt Nam. Tôi đam mê đi du lịch và thiết kế website. Tôi mong rằng những kiến thức chia sẻ này sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn được đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp.

Những Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hay Và Thu Hút Nhất / 2023

Nội dung cần hướng đến những gì người dùng đang quan tâm

Sử dụng các hình ảnh đẹp và video tăng thêm tính thực tế

Để có một bài viết chuẩn SEO được Google đánh giá tốt thì bài viết của bạn cần có trong khoảng 1000-2000 từ. Ngoài ra, độ dài đó mới phù hợp để sản xuất ra nội dung chi tiết và sâu sắc, cung cấp được đầy đủ thông tin cho khách hàng.

Tuy nhiên, lưu ý rằng người đọc thường sẽ rất ngại bỏ thời gian ra để đọc một bài viết quá dài. Chính vì thế nên bạn cần phải có những ý tưởng nội dung thực sự sáng tạo, hấp dẫn về mảng du lịch giải trí và sắp xếp các các tiêu đề một cách hợp lý và ngắn gọn.

Lựa chọn từ khóa phù hợp, tăng khả năng SEO mạnh mẽ

Từ khóa là một yếu tố không thể thiếu của một bài viết chuẩn SEO. Nếu muốn bài viết của mình thực sự tiếp cận được nhiều người đọc, bạn cần phải lựa chọn từ khóa phù hợp, qua đó giúp tăng khả năng SEO mạnh mẽ. Đối với ngành du lịch thì có một số từ khóa rất hay được sử dụng, ví dụ như là “Du lịch Paris đầy đủ chi tiết” hoặc “Tour Châu Âu giá rẻ”. Tuy nhiên, để tránh sự cạnh tranh gay gắt cũng như dễ dàng lên được top search của Google thì bạn cần phải tìm được những từ khóa chưa được nhiều bài viết sử dụng, đây là cách cách seo tour du lịch khá hiệu quả.

Chọn tiêu đề ấn tượng, khác biệt là bí quyết tăng sự hứng thú Tiêu đề sẽ là yếu tố quyết định chính thành công của một bài viết marketing cho ngành du lịch. Đó là chi tiết đầu tiên lọt vào tầm mắt của khách hàng, chỉ cần tiêu đề của bạn không hấp dẫn, khách hàng sẽ bỏ qua bài viết của bạn. Ngược lại, chỉ cần tiêu đề thu hút, khách hàng cũng ngay lập tức nhấn xem nội dung.

Chính vì thế, trước khi bắt đầu một bài viết giới thiệu tour du lịch, bạn cần phải dành phần lớn thời gian cũng như công sức để nghĩ ra một tiêu đề sao cho hấp dẫn và thu hút nhất, tạo ra cảm giác tò mò cho người đọc.

4 mẫu content thu hút cho du lịch khiến người đọc “chốt tour” ngay

Tạo các blog hướng dẫn, review địa điểm

Hầu hết các doanh nghiệp du lịch đều có thể áp dụng mẫu content này, ví như các công ty lữ hành, công ty cung cấp dịch vụ lưu trú vận chuyển,….

Sử dụng nội dung do khách hàng tạo ra

Hiện nay có rất nhiều người có thói quen ghi lại những kinh nghiệm cũng như lịch trình đi du lịch của mình để chia sẻ với mọi người. Thật bất ngờ khi đa số những bài viết đó lại nhận được sự tin tưởng cũng như quan tâm lớn hơn so với những bài viết tương tự trên các website hoặc mạng xã hội của các doanh nghiệp.

Nghe qua thì đây có vẻ là điều bất lợi nhưng bạn hoàn toàn có thể tận dụng điều này để phát triển truyền thông cho doanh nghiệp của mình. Cụ thể, bạn có thể tìm kiếm những bài viết review của những khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn và đăng lại chúng trên các trang mạng xã hội, website. Điều này sẽ tạo được sự tin tưởng cực kỳ lớn cho những khách hàng tiềm năng muốn tìm hiểu và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Tạo nội dung theo sự thay đổi của thời tiết

Thời tiết luôn là một trong những yếu tố được quan tâm mỗi khi khách hàng lên kế hoạch đi du lịch tại một địa điểm nào đó. Chính vì thế hãy thường xuyên cập nhật những bài viết có mô típ dạng “Hè nóng thì nên đi đâu” hoặc “Đông về rồi, đi tránh rét thôi”. Chắc chắn những bài viết như thế sẽ thu hút được một lượng traffic khổng lồ cho website và trang mạng xã hội của bạn đó.

Dạng content liệt kê nơi nên đi du lịch, địa điểm sống ảo, đặc sản vùng miền

“10 điều bạn tuyệt đối không thể bỏ qua khi đặt chân đến Hà Nội”, “Đến miền Tây mà chưa thử 5 đặc sản này thì coi như phí cả một đời”,… – chắc chắn bạn đã gặp khá nhiều tiêu đề quen thuộc như vậy rồi. Đây là những nội dung có dạng liệt kê tuy cũ nhưng lại chưa bao giờ hết hiệu quả. Với các bài viết có content như này, bạn sẽ rất dễ kích thích khách hàng “xách balo lên và đi” ngay lập tức.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại: 028 6292 1313