Cách Sale Tour Du Lịch Qua Điện Thoại Hiệu Quả

--- Bài mới hơn ---

  • Quy Trình & Kinh Nghiệm Bán Tour Du Lịch Chuyên Nghiệp, Hiệu Quả
  • Dịch Vụ Email Marketing Du Lịch Gồm Các Loại Nào? Cách Viết Ra Sao?
  • Kỹ Năng Và Quy Trình Sale Tour Du Lịch Giúp Tăng Đơn Hàng
  • Kỹ Năng Và Cách Chốt Sale Tour Du Lịch Online Nhanh Chóng
  • Cách Viết Email Từ Chối Lời Mời Phỏng Vấn Từ Nhà Tuyển Dụng
  • Bán hàng qua điện thoại là một xu hướng mới mẻ, đòi hỏi nhân viên phải có kỹ năng telesale để bỏ qua được khoảng cách và thời gian để tiếp cận được với những vị khách tiềm năng.

    Hãy theo dõi bài viết này để tìm hiểu cách sale tour du lịch qua điện thoại hiệu quả nhất.

    I. Lợi ích của sale tour du lịch qua điện thoại

    Với việc sử dụng điện thoại:

    • Kỹ năng sale tour qua điện thoại sẽ giúp bạn phá vỡ rào cản không gian và thời gian. Bạn có thể gọi điện bất cứ khi nào. Do đó, việc cung cấp thông tin dịch vụ đến với khách hàng nhanh chóng, tăng lượng khách hàng cho doanh nghiệp.
    • Nhận được phản hồi ngay từ phía khách hàng
    • Tiết kiệm chi phí nhờ kỹ năng bán tour qua điện thoại (chi phí thuê địa điểm, chi phí đi lại, chi phí thiết bị văn phòng)
    • Tiết kiệm thời gian của khách hàng cũng như người bán.

    Bên cạnh đó, sale tour du lịch qua điện thoại cũng có nhiều mặt hạn chế như:

    • Khó nắm bắt phản ứng của khách hàng
    • Có thể làm phiền khách hàng
    • Cuộc gọi gián đoạn và kéo theo thông tin sản phẩm gián đoạn

    Tìm hiểu thêm: 8+ kỹ năng cần thiết của HDV du lịch, tìm hiểu tại bài viết hướng dẫn viên du lịch là gì?

    II. Những cách sale tour du lịch qua điện thoại thành công

    Đối với bất kỳ nhân sự nào trong ngành du lịch thì thuyết phục khách hàng là nhiệm vụ khó khăn và tốn nhiều công sức nhất. Để thuyết phục được khách hàng thì có thể tham khảo những cách sau:

    • Lắng nghe khách hàng để tìm ra nhu cầu thực sự
    • Sử dụng kinh nghiệm thực tế cá nhân để tư vấn khách hàng
    • Đưa ra một lịch trình hấp dẫn và có điểm nhấn
    • Sử dụng những hình ảnh du lịch mang tính thực tế

    Tất cả những chương trình tour mà khách hàng có thể tìm thấy trên mạng đều rất thú vị. Tuy nhiên mỗi nhóm khách hàng sẽ quan tâm đến loại hình du lịch khác nhau. Bạn nên đảm bảo rằng, bạn hiểu khách hàng muốn gì, sau đó hãy miêu tả về chuyến đi dài ngày kèm theo những điểm nổi bật.

    Một tour cocktail bên biển sẽ thật hấp dẫn với các cặp đôi trong tuần trăng mật.

    III. Kỹ năng sale tour du lịch qua điện thoại chuyên nghiệp

    – Nắm vững kiến thức chuyên sâu về dịch vụ

    Làm thế nào để có kỹ năng sale tour du lịch tốt? Trước hết cần phảm tìm hiểu chi tiết sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung ứng.

    Đối với sale ngành dịch vụ, phải tìm hiểu và nắm rõ nội dung, kế hoạch, đặc trưng tour mà doanh nghiệp đang kinh doanh.

    Sự lúng túng, nhút nhát khi quên thông tin sản phẩm sẽ làm khách hàng cảm thấy khó chịu và tắt máy ngay sau đó. Chỉ khi nắm vững và đầy đủ kiến thức về sản phẩm – dịch vụ mới đủ tự tin để giao tiếp tốt với khách hàng.

    Đây cũng được coi là mẹo nhỏ trong cách sale tour du lịch hay bất kỳ lĩnh vực nào khác.

    – Kỹ năng giao tiếp & đàm phám

    Muốn trở thành best sale tour du lịch cần trở thành bậc thầy trong các kỹ năng giao tiếp và đàm phán với khách hàng.

    Lắng nghe và hiểu khách hàng nói gì, các thông tin chưa biết rõ ràng nên hỏi thẳng khách hàng, đặc biệt là các nội dung xoay quanh về lợi ích của khách hàng.

    Hãy cố gắng làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái từ những thông tin được chia sẻ thay vì khiến họ khó chịu sự áp đặt quan điểm cá nhân về sản phẩm cho khách hàng. Vận dụng linh hoạt các kỹ năng giao tiếp trong du lịch, có sự mềm dẻo trong cách ăn nói giúp thuyết phục khách hàng chịu bỏ tiền ra mua tour du lịch.

    – Rèn luyện khả năng chịu áp lực

    Áp lực về doanh số hay áp lực từ khách hàng là điều khó tránh khỏi trong nghề sale. Doanh số có đạt được mục tiêu hay không thể hiện rõ nét cho sự cố gắng trong công việc.

    Thay vì stress, hãy học tập cách thư giãn rồi đặt mục tiêu tìm hiểu thêm kiến thức, rèn luyện khả năng nói trước gương cũng là cách cải thiện kỹ năng giao tiếp hiệu quả.

    – Chăm sóc khách hàng sau khi chốt sale thành công

    Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng qua điện thoại thành công là một yếu tố không thể thiếu trong kỹ năng sale tour du lịch. Hãy lên list danh sách khách hàng cũ và gọi điện thoại sau khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ để có được phản hồi, từ đó rút ra kinh nghiệm và có được giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    – Rút kinh nghiệm sau những cuộc gọi thất bại

    Sau khi kết thúc ngày làm việc, hãy dành ra chút thời gian tầm 15-30 phút để rút kinh nghiệm để làm tốt hơn trong lần sau. Đây cũng là cách tránh lấy khách hàng làm bài test kỹ năng sale tour cơ bản.

    Hãy lấy giấy bút ra và ghi lại những thông tin những khách hàng chưa có nhu cầu hay quan tâm đến dịch vụ nhưng chưa mua để gọi lại vào thời gian thích hợp hơn.

    Tôi là Phượng, hiện đang là CEO tại Design Webtravel – đơn vị thiết kế website du lịch hàng đầu Việt Nam. Tôi đam mê đi du lịch và thiết kế website. Tôi mong rằng những kiến thức chia sẻ này sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn được đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Email Marketing Du Lịch
  • Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Phép Đi Du Lịch Song Ngữ
  • Làm Sao Để Đặt Lịch Hẹn Trong Tiếng Anh?
  • Các Mẫu Câu Để Sắp Xếp Một Cuộc Hẹn Bằng Tiếng Anh
  • Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Cho Sales Logistics Mới Vào Nghề
  • Kỹ Năng Và Cách Chốt Sale Tour Du Lịch Online Nhanh Chóng

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Email Từ Chối Lời Mời Phỏng Vấn Từ Nhà Tuyển Dụng
  • Kỹ Năng Viết Email Từ Chối Phỏng Vấn Lịch Sự
  • Cách Viết Email Thương Mại Bằng Tiếng Anh
  • 5 Cách Gây Ấn Tượng Khi Viết Email Thương Mại Bằng Tiếng Anh
  • Nói “không” Theo Cách Phù Hợp
  • Du lịch ngày càng trở thành ngành dịch vụ hot, hấp dẫn và mang tới nguồn doanh thu lớn cho các đơn vị lữ hành. Nhưng trong bối cảnh thị trường rộng mở, đa dạng và cạnh tranh như hiện nay, nếu không có phương pháp và kỹ năng tốt, bạn sẽ khó lòng giữ được chân khách hàng. Ở bài viết này, chúng tôi chia sẻ bạn một số kỹ năng chốt tour du lịch online nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Kỹ năng chốt sale tour du lịch chuẩn nhất

    Dù làm bất cứ ngành nghề gì cũng vậy, bạn cũng cần hiểu rõ về công việc bạn làm. Dù ở cương vị nào, sale, tư vấn, hay chăm sóc khách hàng đều cần nắm chắc các nghiệp vụ du lịch để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

    Nhân viên kinh doanh tour du lịch cũng cần nắm rõ thông tin chính sách giá, chương trình ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng của công ty vào các thời điểm, dịp đặc biệt. Nắm bắt thị hiếu khách hàng để tiến hành công việc chốt sale tour du lịch được thuận lợi, nhanh và thành công cao.

    Đặc biệt, muốn sale hiệu quả, kéo khách, bạn cần hiểu về tour du lịch mình bán, các dịch vụ ưu thế của công ty, tour mình bán tư vấn cho khách hàng để tăng tính hấp dẫn và thúc đẩy quyết định mua hàng.

    Người sale và điều hành cũng cần linh hoạt và nhanh nhạy trong vấn đề giải quyết các phát sinh trong và sau khi thỏa thuận với khách hàng. Đồng thời trang bị cho mình đầy đủ kiến thức về địa điểm du lịch, điểm thăm quan, nơi nghỉ, ăn uống để có thể tư vấn lịch trình cụ thể, giải thích cho khách hàng một cách chính xác, đem tới hành trình tuyệt vời nhất cho khách hàng.

    Khách hàng ngày một thông minh hơn, do đó sale cũng cần nhạy bén để đáp ứng được nhu cầu của người mua tour. Muốn nâng cao kinh nghiệm, kỹ năng tư vấn, bạn cần lắng nghe ý kiến của khách hàng. Đặc biệt là khách hàng phản hồi trên fanpage, website. Đó chính là những ý kiến hữu ích, giúp bạn thay đổi, cải thiện chất lượng dịch vụ.

    Đặc biệt, để tăng độ tin cậy trong lòng khách hàng, trên các website lữ hành thường có phần phản hồi và chia sẻ của khách hàng. Đó vừa là nơi giúp bạn có thể nâng cao năng lực, vừa là nơi để các khách hàng tương lai nhìn vào và đánh giá công ty cũng như dịch vụ bên bạn cung cấp.

    Để chốt sale tour du lịch nhanh chóng, giao tiếp thành thạo chính là ưu thế hàng đầu. Bạn có thể dễ dàng liên hệ với khách hàng qua các phương thức gặp mặt trực tiếp, qua điện thoại, kênh online và trên website du lịch. Dù với hình thức nào, bạn cũng cần vận dụng được sự chuyên nghiệp, khéo léo, đàm phán và thuyết phục khách hàng.

    Đặc biệt, bạn có thể chốt sale tốt hơn khi biết cách tạo nên sự khan hiếm của sản phẩm bằng cách thông báo giới hạn số lượng pax còn ít, book nhanh giá rẻ hơn, duy trì tương tác,…

    Không chỉ tìm kiếm khách hàng mới, bạn cũng cần có phương pháp để tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những khách hàng cũ, biến họ thành những khách hàng trung thành với bạn.

    Việc tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng giúp bạn đạt được hơn 80% cơ hội thành công. Hãy khiến cho khách hàng có ấn tượng tốt ngay từ ban đầu không chỉ với dịch vụ tour bên bạn cung cấp và còn ở khả năng thuyết phục của người chốt sale tour du lịch trực tiếp là bạn.

    Một số cách giúp xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng đang được sử dụng rộng rãi như:

    • Gửi thông tin chương trình tour, bài tin, cẩm nang du lịch qua email khách hàng
    • Gọi điện hoặc nhắn tin trực tiếp
    • Tặng voucher giảm giá du lịch, ưu đãi, quà tặng kèm,…
    • Chúc mừng sinh nhật, ngày lễ, Tết tới khách hàng hoặc người thân khách hàng thông qua tin nhắn hoặc email.

    Bên cạnh việc phát triển kỹ năng sale, bạn cũng cần có một quy trình chốt sale tour du lịch cụ thể.

    Cách chốt sale tour du lịch nhanh, hiệu quả

    Để đạt được hiệu quả cao, chốt sale thành công, bạn nên áp dụng một quy trình cụ thể với nhiều bước, được thực hiện với sự kết hợp của nhiều bộ phận trong doanh nghiệp từ marketing, sales, vận hành, dịch vụ khách hàng, kế toán,…

    Bạn có thể tham khảo quy trình chốt sale tour du lịch sau đây:

    Khi đã có thông tin sản phẩm sẵn có, bộ phận marketing sẽ tiến hành xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu. Với các nội dung chiến lược marketing cơ bản như:

    • Thông tin về khách hàng: vị trí địa lý, tuổi, nghề nghiệp, sở thích, hành vi, tâm lý,…
    • Cách thức triển khai: bán tour/combo ở đâu, kênh nào? Online/offline,…

    Marketing tựa như phễu hứng, thu hút khách hàng về, việc còn lại chính là của sale tour du lịch có chốt được khách hay không. Người sale cần vận dụng hết các kỹ năng nghiệp vụ và khả năng thuyết phục khách hàng để chốt tour nhanh chóng, đảm bảo đem lại doanh thu cho công ty.

    Hiện nay khách hàng sẽ được thu về trực tiếp bởi hai nguồn, marketing truyền thống và marketing online. Trong đó, marketing online sẽ đem tới cho bạn nguồn đối tượng khách hàng tiềm năng lớn hơn.

    Nhưng có một vấn đề xảy ra đó là việc doanh nghiệp bán hàng trên đa kênh từ Facebook, Zalo, Website,,… Nhưng khả năng kiểm soát khách hàng còn kém, bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng. Thậm chí nhiều doanh nghiệp sử dụng tổng đài nhưng nhiều cuộc gọi nhỡ vẫn không nắm bắt được. Điều này quả thực vô cùng đáng tiếc!

    Đừng quên thống kế những thông tin khách hàng trong quá trình booking, ghép tour, danh sách đến các hãng hàng không, để có thể tăng cường chăm sóc khách hàng cũ sau này.

    Không phải cứ chốt sale tour du lịch xong là xong. Khi khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ bên bạn, bạn đừng chăm sóc họ. Đó là nguồn khách hàng tin cậy, đã trải nghiệm dịch vụ của bạn, là người kiểm chứng chất lượng dịch vụ sản phẩm bạn cung cấp, người cho bạn ý kiến để cải thiện những điểm chưa được. Thậm chí, họ còn là cầu nối dẫn dắt khách hàng mới tới với bạn.

    Viện bạn chăm sóc khách hàng sau bán sẽ giúp người mua có được cảm giác thoải mái, được quan tâm, cho họ thấy được sự chuyên nghiệp của bạn. Đồng thời, họ cũng sẽ là những khách hàng trung thành, quay lại với bạn khi có nhu cầu, các chương trình. Hãy chăm sóc họ bằng những tin nhắn, email quan tâm, các chương trình khuyến mãi giảm giá, quà tri ân,…

    Ngoài việc hoạt động trên các kênh mạng xã hội, muốn chốt được sale, bạn cũng cần xây dựng tốt lòng tin đối với khách hàng. Mà một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng có nền tảng tin cậy vững chắc đó là xây dựng website, quảng bá thương hiệu tới khách hàng. Một website chuyên nghiệp như một bộ mặt của doanh nghiệp, nơi khách hàng có thể biết mọi thông tin hoạt động của công ty bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kỹ Năng Và Quy Trình Sale Tour Du Lịch Giúp Tăng Đơn Hàng
  • Dịch Vụ Email Marketing Du Lịch Gồm Các Loại Nào? Cách Viết Ra Sao?
  • Quy Trình & Kinh Nghiệm Bán Tour Du Lịch Chuyên Nghiệp, Hiệu Quả
  • Cách Sale Tour Du Lịch Qua Điện Thoại Hiệu Quả
  • Cách Viết Email Marketing Du Lịch
  • Kỹ Năng Và Quy Trình Sale Tour Du Lịch Giúp Tăng Đơn Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Kỹ Năng Và Cách Chốt Sale Tour Du Lịch Online Nhanh Chóng
  • Cách Viết Email Từ Chối Lời Mời Phỏng Vấn Từ Nhà Tuyển Dụng
  • Kỹ Năng Viết Email Từ Chối Phỏng Vấn Lịch Sự
  • Cách Viết Email Thương Mại Bằng Tiếng Anh
  • 5 Cách Gây Ấn Tượng Khi Viết Email Thương Mại Bằng Tiếng Anh
  • Với bất kỳ một doanh nghiệp nào, việc thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty mình là một trong những nhiệm vụ khó khăn và quan trọng nhất. Đặc biệt đối với công ty du lịch, khách hàng có rất nhiều lựa chọn khác. Vậy làm sao để khách chọn doanh nghiệp của bạn và một quy trình sale tour du lịch hiệu quả là như nào? Hãy cùng tìm hiều qua bài viết dưới đây.

    1. CÁC KỸ NĂNG SALE TOUR DU LỊCH

    1.1. NẮM RÕ NGHIỆP VỤ DU LỊCH

    Để bắt đầu tư vấn dù lĩnh vực du lịch hay bất cứ ngành nào cũng đòi hỏi bộ phận sale, tư vấn, chăm sóc khách hàng phải nắm rõ nghiệp vụ du lịch để tư vấn cho khách hiệu quả nhất.

    Với du lịch, sale cần thường xuyên cập nhật các thông tin về chính sách (khuyến mãi, giảm giá, quà tặng,…) của công ty, nắm bắt thị hiếu của khách hàng…để tiến hành công việc bán sản phẩm du lịch được thuận lợi, nhanh chóng và thành công.

    Phải biết một chút kiến thức về du lịch, điểm đến, khách sạn, nhà hàng,…để tạo nên một sản phẩm có sự liên kết, nhất quán, đồng thời tư vấn cho khách khi cần, giải quyết những vấn đề phát sinh trong và sau khi thỏa thuận với khách hàng. Đặc biệt cần có kiến thức chuyên sâu và hiểu về sản phẩm/ dịch vụ mà bạn cung cấp, nó có gì đặc biệt, khác lạ, ưu đãi…hơn so với những sản phẩm khác cùng loại của đối thủ.

    Ví dụ: Dịch vụ Tour Côn Đảo của công ty Ánh Dương Tours khác đối thủ là ở chỗ họ bay Vietnam Airline và giờ bay đẹp. Công ty phục vụ khách du lịch Côn Đảo tâm linh được nhiều năm nên hướng dẫn viên am hiểu về các địa điểm để khách có trải nghiệm chuyến đi tốt nhất. Sale cần nắm được các kiến thức cơ bản này để thể hiện sự vượt trội trong dịch vụ công ty mình với các bên đối thủ khác.

    XEM THÊM: VAI TRÒ CỦA THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TRONG NGÀNH DU LỊCH

    1.2. LẮNG NGHE Ý KIẾN KHÁCH HÀNG, CHỐT TOUR NHANH CHÓNG

    Với nghề sale tour du lịch, bạn cần phải lắng nghe tất cả mọi ý kiến của khách hàng. Từ đó cung cấp cho khách những lựa chọn tốt nhất. Khi bạn lắng nghe, khách sẽ cảm thấy được tôn trọng, có cảm tình với bạn từ đó chốt sale dễ dàng hơn.

    Lắng nghe các ý kiến của khách hàng để tư vấn tour tốt hơn

    Ví dụ, khi khách nói rằng muốn đi du lịch tháng 6, đi tới những điểm đến có nhiều công trình kiến trúc cổ kính, lãng mạn. Nhân viên sale phải đưa ra được những địa điểm phù hợp, với giá hợp lý cho khách hàng. Nếu khách chưa thể chốt được địa điểm muốn đi, bạn cũng cần phải tư vấn rõ hơn, và giúp khách định hướng một địa điểm phù hợp.

    – Trường hợp khách hàng không chọn chương trình tour thiết kế sẵn, nhân viên sale tour phải nắm bắt nhanh yêu cầu của khách hàng và lên chương trình tour riêng để đáp ứng yêu cầu đặc biệt đó, đồng thời báo giá hợp lí để tránh thiếu sót trong quá trình làm việc với các nhà cung cấp.

    – Kỹ năng sale tour du lịch cho những khách đã hỏi dịch vụ: Ví dụ, khi khách A gọi điện tới, dựa vào thông tin khách hàng đã lưu trữ trước đó, bạn biết đường rằng trước đây khách A có hỏi về tour du lịch Phú Quốc cho cả gia đình. Ở thời điểm này, nhân viên sale cần nắm được thông tin đó và cung cấp cho khách một lịch trình phù hợp với giá tốt. Có như vậy, quy trình sale tour du lịch sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.

    Bởi vậy, ta cũng thấy vai trò vô cùng quan trọng của việc lưu trữ thông tin khách hàng để chốt sale hiệu quả hơn,

    XEM NGAY: Tại sao cần sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng

    Giao tiếp thành thạo qua nhiều phương tiện, hình thức như: Gặp mặt trực tiếp, sale qua điện thoại, kênh bán online…cũng là cách sale tour du lịch hiệu quả. Để làm được điều này, nhân viên sale tour cần vận dụng kiến thức, sự khéo léo trong ăn nói để thuyết phục, đàm phán với khách hàng sao cho bán được tour.

    Khi Sale Tour du lịch, để chốt Sale hiệu quả, bạn cần tạo ra sự khan hiếm cho sản phẩm. Ví dụ, khi khách hàng hỏi tour Phú Quốc ngày 26/9. Ngoài gửi lịch trình, giá bạn hãy thông báo với khách hàng booking này còn ít pax, nếu khách hàng không đăng ký nhanh là sẽ hết booking của ngày này. Nếu khách hàng nói chờ để hỏi bạn bè, người thân thì hãy chủ động hẹn họ trong vòng 2, 3 ngày sau trả lời lại. Điều này giúp bạn duy trì tương tác với khách hàng cũng như thúc đẩy quá trình chốt Tour hiệu quả hơn.

    1.3. XÂY DỰNG KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH: GỬI VOUCHER, TOUR MỚI, THÔNG TIN DU LỊCH

    Hãy giữ mối quan hệ với khách hàng kể cả sau khi họ đã dụng dịch vụ tour của bạn

    Trong lĩnh vực du lịch, khi tạo dựng và duy trì được mối quan hệ tốt với khách hàng, bạn đã đạt được 80% cơ hội thành công. Nguyên nhân do 1 khách hàng có thể có nhu cầu du lịch nhiều lần. Nếu sale có thể du trì quan hệ để xây dựng khách hàng trung thành thì đây là một giải pháp vô cùng hiệu quả để giảm chi phí tìm kiếm khách hàng cho doanh nghiệp. Đồng thời, với các ngành dịch vụ như du lịch, nếu như khách hàng đã hài lòng thì chắc chắn họ sẽ tiếp tục sử dụng và giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng sử dụng.

    Bởi vậy, với những khách hàng đã từng mua tour, doanh nghiệp không chỉ cần cung cấp dịch vụ tốt, thường xuyên duy trì các mối quan hệ mà cũng cần phải đưa cho họ những lợi ích, giá trị: Voucher, quà tặng….

    Để duy trì mối qua hệ với khách hàng, doanh nghiệp có thể thực hiện một trong các cách sau:

    + Gửi thông tin, bài tin, cẩm nang du lịch tới email

    + Gọi điện, telesale cung cấp sản phẩm mới

    + Tặng Voucher, quà tặng, quà tri ân tới khách đã từng sử dụng dịch vụ du lịch

    + Chúc sinh nhật, chúc mừng ngày lễ, tết…bằng tin nhắn SMS hoặc email

    Một quy trình sale tour du lịch khoa học sẽ giúp tăng cao doanh số của công ty

    Không chỉ là duy trì quan hệ, đây là cách thuyết phục khách hàng mua tour du lịch được hầu hết doanh nghiệp du lịch sử dụng hiện nay

    • Các thức triển khai: Tour/Booking sẽ được bán ở đâu? Kênh bán Online hay Offline,…

    • Thời gian triển khai, ngân sách …

    2. QUY TRÌNH SALE TOUR DU LỊCH

    Quy trình sale tour du lịch trải qua nhiều bước, nhiều bộ phận trong doanh nghiệp, bao gồm: Marketing, Sales, Operation (vận hành), CS (Customer Service – Dịch vụ khách hàng), Accounting/Board (Phòng kế toán).

    BƯỚC 1: Tiếp cận khách hàng mục tiêu

    Sau khi có thông tin sản phẩm, bộ phận Marketing sẽ xây dựng các chiến lược Marketing để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Nội dung chiến lược sẽ bao gồm:

    BƯỚC 2: Tiếp nhận thông tin khách hàng – Xử lý yêu cầu/Nghiệp vụ du lịch

    Marketing thu hút khách hàng chỉ giống như một phễu hứng, còn việc sale có chốt được khách không hoàn toàn phục thuộc vào bước này.

    Bước này thực chất bắt nguồn từ việc Sale tiếp nhận thông tin khách hàng và vận dụng các kỹ năng sale tour mà chúng tôi đã đưa ra phía trên. Tuy nhiên, ở phần này tôi muốn chỉ ra một vấn đề mà rất nhiều doanh nghiệp gặp phải, đó là bỏ lỡ khách hàng.

    Thường là doanh nghiệp sẽ bán hàng trên nhiều kênh: Facebook, Zalo, Website, Live Chat, Hotline…nhưng liệu doanh nghiệp có kiểm soát được hết. Phải đến 90% doanh nghiệp gặp trường hợp này rồi, có thể bạn không kịp tư vấn và đến khi phát hiện ra khách hàng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ 1 đối tác du lịch khác. Đặc biệt, với nhiều doanh nghiệp du lịch sử dụng tổng đài nhưng lại không nắm được các cuộc gọi nhỡ để gọi lại. Đây là một vấn đề tôi thấy rằng ảnh hướng nghiêm trọng đến hiệu quả sale tour du lịch.

    Bởi vậy, khi đã xác định bán đa kênh, doanh nghiệp du lịch nên tích hợp thêm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel

    Chăm sóc khách hàng sau bán

    Bộ phận Sale ngoài tư vấn, họ sẽ phải gửi báo giá, hợp đồng cho khách hàng và điều hành. Sau khi nghiên cứu các công ty du lịch tại Việt Nam, rất nhiều trong số đó sale và điều hàng cùng tham gia nghiệp vụ gửi báo giá, hợp đồng, lịch trình, gửi mail xác nhận cho khách hàng. Các thao tác đều được làm thủ công, gây mất thời gian, dễ gây sai sót hoặc quên. Để giải quyết vấn đề này, doanh nghiệp du lịch nên nâng cấp, sử dụng phần mềm du lịch để tối ưu nhân sự và quy trình sale tour du lịch.

    Thách thức và giải pháp cho điều hành Tour du lịch TOP 5 phần mềm quản lý kho đơn giản mà hiệu quả

    Tiếp theo trong quá trình sale Tour du lịch, điều hàng sẽ tiếp nhận thông tin, ghép tour, gửi danh sách booking, danh sách đoàn đến các hãng hàng không.

    Cuối cùng, kế toán sẽ thực hiện các nghiệp vụ xử lý công nợ, thanh toán hợp đồng với khách hàng và nhà cung ứng. Như vậy, bước 2 trong quy trình sale tour du lịch là hoàn thành.

    BƯỚC 3: Chăm sóc khách hàng sau bán

    Chúng ta đều biết chi phí để thu hút khách hàng mới lớn hơn rất nhiều chi phí duy trì khách hàng cũ. Chăm sóc khách hàng sau bán của doanh nghiệp du lịch không giống các công ty bán sản phẩm thông thường kiểu như bảo hành, bảo trì. Với du lịch, chăm sóc khách hàng sau bán là duy trì quan hệ với khách để có cơ hội sale được nhiều tour hơn nữa. Tiếp nhận các ý kiến của khách để hoàn thiện dịch vụ của mình trong tương lai. Đồng thời, gửi các chương trình khuyến mãi, Voucher hấp dẫn cho khách hàng qua email, SMS.

    Để tăng chất lượng chăm sóc khách hàng và kiểm soát được tốt quy trình sale tour du lịch, AZ Solutions cung cấp giải pháp AZ Travel 3 in 1. AZ Travel 3 in 1 là phần mềm quản lý khách hàng và xử lý nghiệp vụ du lịch. Với phần mềm của AZ, hiệu quả sale tour sẽ được tối ưu, mang lại doanh thu cao cho doanh nghiệp của bạn.

    Để lại thông tin để nhận tư vấn và trải nghiệp giải pháp AZ Travel 3 in 1 miễn phí.

    Theo: Nga Nguyễn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Dịch Vụ Email Marketing Du Lịch Gồm Các Loại Nào? Cách Viết Ra Sao?
  • Quy Trình & Kinh Nghiệm Bán Tour Du Lịch Chuyên Nghiệp, Hiệu Quả
  • Cách Sale Tour Du Lịch Qua Điện Thoại Hiệu Quả
  • Cách Viết Email Marketing Du Lịch
  • Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Phép Đi Du Lịch Song Ngữ
  • Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hấp Dẫn

    --- Bài mới hơn ---

  • 5 Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hay Thu Hút Khách Hàng
  • Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hiệu Quả Thu Hút Nhiều Khách Hàng (Phần 2)
  • Những Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hay Và Thu Hút Nhất
  • Content Quảng Cáo Du Lịch: Viết Gì Và Viết Như Thế Nào
  • Cách Viết Content Quảng Cáo Facebook Du Lịch Thu Hút?
  • 1.1 Nội dung phải hướng đến những gì người dùng đang quan tâm

    Yếu tố quyết định trực tiếp đến sự thành công của việc viết bài chuẩn SEO lĩnh vực du lịch chính là sự khác biệt với nội dung hướng tới những điều mà người dùng quan tâm nhiều nhất. Hãy viết một cách tự nhiên nhất thay vì giới thiệu về ưu điểm của tour.

    Nếu như bạn đã từng có cơ hội được trải nghiệm thì tại sao không chia sẻ cảm xúc thật của mình trong bài viết. Điều đó giúp bạn nghiễm nhiên trở thành hướng dẫn viên du lịch, điều hướng khách hàng giúp họ mường tưởng mọi thứ một cách cụ thể.

    1.2 Sử dụng các hình ảnh đẹp và video tăng thêm tính thực tế

    Hình ảnh và video chính là 2 yếu tố quan trọng nhất để quyết định nội dung bài viết của bạn có thực sự thu hút khách hàng hay không. Đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. Hãy tự đặt mình vào vị trí khách hàng để lựa chọn giữa hình ảnh chân thực, những góc quay đẹp với những dòng chữ đen khô khan và dài ngoằng?

    Vì thế, bạn cần lựa chọn những hình ảnh và video sao cho đẹp, kỹ lưỡng, lột tả hết những vẻ đẹp tự nhiên của tour du lịch. Bên cạnh đó, việc sản xuất hình ảnh đẹp cũng sẽ giúp bài viết của bạn đạt được độ viral, từ đó gián tiếp dẫn khách hàng đến website của bạn.

    1.3 Lựa chọn từ khóa phù hợp, khả năng SEO mạnh mẽ

    Bất kỳ bài SEO nào, ở lĩnh vực nào thì ngoài từ khóa chính, bài viết cũng cần gồm thêm từ khóa phụ, từ khóa mở rộng.

    Từ khóa chính thường sẽ hướng đến sản phẩm và dịch vụ mà đơn vị khai thác du lịch hoạt động. Chẳng hạn: vé máy bay giá rẻ, vé máy bay tiết kiệm dành cho các web bán vé máy bay để thu hút lượt traffic…hoặc điểm đến của tour du lịch cụ thể “tour du lịch Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm”.

    1.4 Chọn tiêu đề ấn tượng, khác biệt là bí quyết tăng sự hứng thú

    Tiêu đề sẽ là yếu tố chính cho thành công của một bài viết marketing cho ngành du lịch. Là chi tiết đầu tiên lọt vào tầm mắt khách hàng, khách hàng sẽ bỏ qua bài viết nếu tiêu đề của bạn không hấp dẫn. Ngược lại, với tiêu đề thu hút, khách hàng cũng ngay lập tức nhấn xem nội dung.

    Thế nên, hãy dành phần lớn thời gian và công sức để nghĩ ra một tiêu đề hấp dẫn, tạo cảm giác tò mò cho người đọc trước khi bắt đầu một bài viết giới thiệu tour du lịch.

    Bài viết của bạn cần có khoảng 1000 – 2000 từ để có một bài viết chuẩn SEO được Google đánh giá tốt. Một bài viết có độ dài phù hợp như thế để sản xuất ra nội dung chi tiết và sâu sắc, cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng.

    Thế nhưng bạn cũng cần có những ý tưởng nội dung thực sự sáng tạo về mảng du lịch giải trí và sắp xếp các tiêu đề một cách phù hợp bởi người đọc thường rất ngại bỏ thời gian ra để đọc hết một bài viết quá dài.

    2. 4 Mẫu content thu hút cho du lịch

    2.1 Sử dụng nội dung do khách hàng tạo ra

    Chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm cũng như lịch trình đi du lịch của mình là thói quen của nhiều người hiện nay. Và đa số các bài viết đó lại nhận được sự quan tâm lớn hơn từ phía người đọc so với những bài viết tương tự trên những website hay mạng xã hội của các doanh nghiệp.

    Bạn hoàn toàn có thể tận dụng điều này để phát triển truyền thông cho doanh nghiệp của mình. Cụ thể là những bài viết review của những khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn và đăng lại chúng trên các trang web, mạng xã hội. Điều này sẽ tạo được sự tin tưởng cực kỳ lớn cho những khách hàng tiềm năng muốn tìm hiểu về doanh nghiệp bạn.

    2.2 Tạo các blog hướng dẫn, review địa điểm mẫu content thu hút

    Khách du lịch trước khi đến một địa điểm nào đó, họ sẽ rất quan tâm tới các bài viết review, hướng dẫn, mô tả chi tiết vị trí, cách di chuyển, địa điểm ăn uống, chi phí,…Vì thế, hãy sản xuất các blog dạng cẩm nang, bỏ túi những kinh nghiệm du lịch, giới thiệu một số website khách sạn với một thái độ khách quan nhất có thể cho mọi người tham khảo.

    Chắc chắn lượng traffic đến website sẽ tăng vùn vụt nếu những nội dung bạn cung cấp đủ thuyết phục và đem lại giá trị cho người đọc. Mẫu content này có thể áp dụng cho cả dịch vụ lưu trú, vận chuyển nhưng sẽ đặc biệt có hiệu quả đối với các công ty lữ hành.

    2.3 Tạo nội dung theo sự thay đổi của thời tiết

    Thời tiết luôn là một trong các yếu tố được khách du lịch quan tâm hàng đầu mỗi khi lên kế hoạch đi tới địa điểm nào đó. Thế nên, đừng quên thường xuyên cập nhật những bài viết dạng “Đông về rồi, đi tránh rét thôi”, “Hè nóng thì nên đi đâu”. Những bài viết như thế chắc chắn sẽ thu hút được lượng traffic khổng lồ cho trang web và trang mạng xã hội của bạn đó.

    2.4 Dạng content liệt kê nơi nên đi du lịch, địa điểm sống ảo, đặc sản vùng miền

    Những nội dung có dạng liệt kê như “Đến Đà Nẵng mà chưa thử 5 đặc sản này thì coi như phí cả một đời”, “10 điểm check in bạn không thể bỏ qua khi đặt chân tới Hà Nội”…tuy cũ nhưng chưa bao giờ hết hiệu quả. Bạn sẽ dễ kích thích khách hàng “xách balo lên và đi” ngay lập tức với những bài viết có content như này.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Phương Trình Tiếp Tuyến Vuông Góc Với Đường Thẳng
  • Ielts Process Có Khó Không? Hướng Dẫn Viết Bài Process Trong 5 Bước
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Viết Process/diagram Ielts Writing Task 1
  • Hướng Dẫn Làm Bài Writing Task 1: Process
  • Hướng Dẫn Viết Bài Ielts Writing Task 1 Dạng Process ” Anh Ngữ Zim
  • Cách Viết Email Marketing Du Lịch

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Sale Tour Du Lịch Qua Điện Thoại Hiệu Quả
  • Quy Trình & Kinh Nghiệm Bán Tour Du Lịch Chuyên Nghiệp, Hiệu Quả
  • Dịch Vụ Email Marketing Du Lịch Gồm Các Loại Nào? Cách Viết Ra Sao?
  • Kỹ Năng Và Quy Trình Sale Tour Du Lịch Giúp Tăng Đơn Hàng
  • Kỹ Năng Và Cách Chốt Sale Tour Du Lịch Online Nhanh Chóng
  • Sử dụng Email làm Marketing không còn quá mới lạ tại Việt Nam, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp du lịch. Nhưng không có nghĩa sử dụng là có khách hàng. Yếu tố quan trọng giúp tăng tỷ lệ khách hàng đọc email và quan tâm tới tour du lịch là nội dung. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách viết email marketing du lịch thu hút khách hàng.

    I. Cách viết email marketing du lịch thu hút

    Để hấp dẫn và kích thích người đọc, bạn có thể tham khảo một số cách đặt tiêu đề như sau:

    – Tiêu đề có tính khẩn cấp

    Ví dụ: Giảm giá 50% tour du lịch Đà Nẵng khi đặt tour trong ngày hôm nay.

    Nhấn mạnh lợi ích của sản phẩm – dịch vụ. Thông thường tiêu đề này sẽ chỉ rõ một kết quả mong đợi.

    Ví dụ: Tránh nóng mùa hè với tour du lịch biển Đà Nẵng.

    Khi gặp một câu hỏi thì phản xạ thông thường là dừng lại và suy nghĩ để tìm câu trả lời. Đó như là một phản xạ tự nhiên của con người.

    Ví dụ: 7 ngày du lịch xuyên Việt được không?

    – Tiêu đề dạng khẳng định

    Ví dụ: nhất định phải tới 3 nơi này trước năm 23 tuổi.

    Vậy để làm sao để làm được điều đó, bạn hãy tạo các chương trình giảm giá, dịch vụ khuyến mãi, các thông tin kinh nghiệm du lịch chẳng hạn.

    Giả sử bạn là khách hàng đi, sẽ ra sao nếu bạn nhận được một email toàn chữ, dài dòng, thật sự là không muốn đọc một tí tẹo nào.

    Một mẹo nhỏ là khi soạn nội dung của email thì hãy nên khung của bài viết, liệt kê các ý chính ra. Như vậy nội dung sẽ không lan man mà đảm bảo đầy đủ các ý cần thiết.

    Nếu trình bày khoa học, bắt mắt sẽ tạo cảm hứng cho người đọc, một bản email marketing cũng như vậy. Hiện nay có rất nhiều mẫu email marketing của các lĩnh vực mà bạn có thể tham khảo.

    II. Các mẫu email marketing du lịch thường gặp

    Là loại email truyền tải thông tin thường sử dụng nhiều nhất trong các doanh nghiệp du lịch lữ hành nhằm nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

    Thông thường, khách hàng thường sẽ lên mạng để tìm kiếm địa điểm, giá vé máy may, phương tiện đi lại, chỗ ở. Đây là những cụm từ khóa mà khách hàng du lịch có thể tìm kiếm. Thu thập email của những khách hàng này, có thể hiện tại họ không đặt tour ngay. Nhưng trong thời gian tương lai biết đâu sẽ cân nhắc tới và tiếm hành đặt tour.

    Các doanh nghiệp du lịch thường sử dụng email marketing để truyền tải các thông tin về các chương trình du lịch, bảng giá, trong quá trình tư vấn khách hàng hay sau khi khách hàng đặt mua sản phẩm để cung cấp chi tiết thông tin về các tour du lịch.

    Ngoài ra, email marketing còn giúp doanh nghệp truyền tải tới khách hàng về thông tin khuyến mại, giảm giá, các chương trình đặc biệt và các điểm đến hấp dẫn trong mùa,…

    Email dùng để sale tour là loại hình phổ biến thứ hai trong các công ty du lịch lữ hành.

    Loại email sale này được sử dụng với mục đích giới thiệu các chương trình du lịch, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp nhằm hấp dẫn khách hàng tăng doanh thu bán hàng trong các mùa du lịch thấp điểm.

    Đây là email được sử dụng nhiều thứ ba trong các công ty du lịch. Đây cũng là cách để giữ chân khách hàng tiềm năng mà các doanh nghiệp đang áp dụng.

    Đánh giá của khách hàng là dữ liệu quan trọng của mỗi công ty du lịch. Đây là cơ sở để tạo nên uy tín, danh tiếng cho doanh nghiệp.

    Sau khi kết thúc mỗi hành trình, công ty du lịch nên gửi một email để cảm ơn khách hàng đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ của bạn. Đồng thời hãy gợi ý họ chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi. Sử dụng những phản hồi này và public chia sẻ lên mạng xã hội, đảm bảo rằng sẽ thu hút được lượng lớn người quan tâm từ đó chắt lọc chăm sóc biến thành khách hàng tiềm năng. Hoặc có thể trực tiếp biến thành khách hàng của doanh nghiệp.

    Thông thường những email này sẽ kèm theo form thu thập ý kiến, xếp hạng dịch vụ và khuyến khích họ chia sẻ những gì hài lòng và chưa hài lòng với dịch vụ.

    Doanh nghiệp có thể sử dụng những ý kiến này để xem xét lại quy trình dịch vụ và nâng cấp đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng.

    Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tạo nên những email sale tour du lịch thu hút khách hàng tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

    Tôi là Phượng, hiện đang là CEO tại Design Webtravel – đơn vị thiết kế website du lịch hàng đầu Việt Nam. Tôi đam mê đi du lịch và thiết kế website. Tôi mong rằng những kiến thức chia sẻ này sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn được đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Phép Đi Du Lịch Song Ngữ
  • Làm Sao Để Đặt Lịch Hẹn Trong Tiếng Anh?
  • Các Mẫu Câu Để Sắp Xếp Một Cuộc Hẹn Bằng Tiếng Anh
  • Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Cho Sales Logistics Mới Vào Nghề
  • Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Cho Sales Logistics
  • Tour Du Lịch Hàn Quốc: Seoul

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Xin Visa Đi Du Lịch Hàn Quốc Đầy Đủ Và Chính Xác Nhất
  • Thủ Tục Xin Visa Hàn Quốc Du Lịch Và Thương Mại
  • Visa Du Lịch Hàn Quốc
  • Các Thủ Tục Xin Visa Du Lịch Hàn Quốc Tự Túc Đầy Đủ Nhất
  • Thủ Tục Xin Visa Đi Hàn Quốc
    • Đặt cọc 7.000.000đ/ khách cùng các giấy tờ tùy thân theo yêu cầu :​
    • Hộ chiếu gốc còn hạn tối thiểu 6 tháng tính đến ngày khởi hành.
    • Chứng minh nhân dân (phôtô) và hộ khẩu có sao y công chứng địa phương.
    • Chứng minh nghề nghiệp: hợp đồng lao động hoặc quyết định bổ nhiệm, sao kê tài khoản lương 03 tháng gần nhất hoặc xác nhận lương 03 tháng gần nhất; photo công chứng sổ bảo hiểm xã hội (Nếu có)
    • Chứng minh tài chính: Photo mặt sổ tiêt kiệm + Xác nhận số dư sổ tiết kiệm (Tối thiểu 100 triệu/khách); photo công chứng sổ đỏ, đăng ký ô tô, giấy góp cổ phiếu, cổ phần… (Nếu có)
    • Tờ khai điền thông tin xin cấp visa tiếng Việt + Ký vào tờ cuối cùng của tờ khai tiếng Anh
    • Các giấy tờ khác theo quy định của ĐSQ.
    • Hạn nộp hồ sơ visa chậm nhất trước 15 ngày so với ngày khởi hành.

    (Thời hạn visa có giá trị trong vòng 03 tháng, vì vậy Quý khách nộp hồ sơ càng sớm càng tốt, tránh trường hợp đến hạn chót bị mất phí hủy vé máy bay, phạt 100% tiền tour)

    *Lần 2:

      Đóng nốt tiền tour trước 10 ngày khởi hành và nhận Thông tin cần thiết trước chuyến đi.

    – Trường hợp Quý khách không đạt visa vì lý do khách quan từ phía Đại Sứ Quán, công ty sẽ hoàn lại tiền đặt cọc sau khi trừ đi phí xét duyệt tại đại sứ quán là 1.900.000đ/người + 3.000.000đ/tiền cọc vé máy bay. Trường hợp khách hàng chuẩn bị hồ sơ visa không đúng tiến độ dẫn đến bị từ chối visa trước 10 ngày bay phí không hoàn lại là 7.500.000đ/ người, từ 4 – 9 ngày mất phí 9.500.000đ/người, trước 03 ngày khởi hành mất 100% tiền tour.

    – Trường hợp Quý khách không đạt visa do các yếu tố như: Không phối hợp với công ty để cung cấp đủ giấy tờ theo quy định của đại sứ quán, có hẹn phỏng vấn mà không tới hoặc trả lời không đạt khi phỏng vấn, đã từng cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc, có hành vi vi phạm pháp luật và vi phạm quy định về xuất nhập cảnh, thuộc diện cấm xuất cảnh mà không khai báo… chi phí không hoàn lại trong mọi trường hợp là 7.500.000đ/ người.

    – Trường hợp khách hàng đã đạt visa mà không khởi hành đúng ngày hay không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, áp dụng theo điều kiện hủy phạt như trên.

    *CHÍNH SÁCH CHUNG DÀNH CHO ĐOÀN KHÁCH LẺ:

    Do tính chất đoàn ghép khách lẻ, nên lịch khởi hành sẽ thay đổi sang ngày khởi hành mới nếu:

    – Trước 10 ngày khởi hành mà đoàn không đủ số lượng từ 15 khách trở lên.

    – Ngày khởi hành gặp các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, bão lụt…

    • Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan và dung dịch vụ tương đương hoặc cao hơn.
    • Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
    • Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) Quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó. Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
    • Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên.
    • Quy định chung của khách sạn, nhận phòng 12:00 – 14:00, trả phòng trước 12:00.
    • Quy định chung Quý khách phải có mặt tại quầy làm thủ tục lên máy bay trước giờ cất cánh ít nhất 2 tiếng đối với các chuyến bay Quốc tế.
    • Hành trình tham quan thường là không có thời gian nghỉ trưa và thường phải đi bộ nhiều.
    • Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự chậm trễ nào từ phía Quý khách.
    • Phí tách đoàn 150$/1 người/ 1 ngày.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Bước Xin Visa Du Lịch Hàn Quốc Chuẩn Nhất 2022
  • Tour Du Lịch Hàn Quốc 2022: Hà Nội
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Visa Du Lịch Hàn Quốc Năm 2022 Chi Tiết
  • Tổng Hợp Kinh Nghiệm Du Lịch Hàn Quốc Theo Tour Cực Hữu Ích Cho Bạn
  • Những Lưu Ý Khi Du Lịch Hàn Quốc Theo Tour
  • 5 Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hay Thu Hút Khách Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hiệu Quả Thu Hút Nhiều Khách Hàng (Phần 2)
  • Những Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hay Và Thu Hút Nhất
  • Content Quảng Cáo Du Lịch: Viết Gì Và Viết Như Thế Nào
  • Cách Viết Content Quảng Cáo Facebook Du Lịch Thu Hút?
  • (Chia Sẻ) Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hiệu Quả Thu Hút Nhiều Khách Hàng
  • Việc tìm hiểu trước về địa điểm đến là thói quen của bất cứ người nào đang có ý định muốn đi du lịch. Chính vì vậy, những bài viết chi tiết về chi phí, cách đi lại, địa điểm ăn uống,… luôn nhận được sự quan tâm và tương tác lớn nhất từ người đọc.

    Những dạng mẩu content này thường đươc áp dụng cho các công ty lữ hành, và doanh nghiệp cung cấp dịch vụ lưu trú – vận chuyển.

    Bạn có biết, rất nhiều người thường có thói quen ghi lại những kinh nghiệm lịch trình du lịch của mình và chia sẻ tới mọi người. Thật bất ngờ rằng những bài viết đó lại được quan tâm lớn hơn so với những bài viết được chia sẻ trên blog, website của các doanh nghiệp.

    Cụ thể là bạn hãy tìm những bài viết review của khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn và đăng lại chúng lên các trang mạng xã hội, website. Điều này sẽ tạo được sự tin tưởng cực kỳ to lớn đối với những khách hàng tiềm năng muốn sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

    Như bạn đã biết, muốn đi du lịch thì thời tiết là yếu tố không thể bỏ qua. Đâu thể nào đi du lịch mà trời thì mưa liên miên cả ngày. Hãy tạo ra những content có dạng “Hè nóng thì nên đi đâu?” Thu về thì đi đâu cảnh đẹp?….Tôi tin những bài viết dạng này sẽ đem lại lượng lớn traffic đổ về website từ mạng xã hội.

    Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với với những mẩu content như vậy rồi. Tuy nhiên nó cũ mà vẫn đem lại hiêu quả bất ngờ đó. Những dạng content này rất dễ kích thích khách hàng xách balo lên và đi.

    Không chỉ riêng ngành du lịch mà bất cứ ngành nghề nào cũng cần sáng tạo nội dung mà khách hàng thực sự quan tâm.

    Thay vì viết giới thiệu tour du lịch của bạn có những đặc điểm này nọ, tốt như vầy thì nãy tập trung vào những trải nghiệm của chính bạn (nếu bạn đã từng đi du lịch tại những địa điểm đó). Ngoài ra, bạn cũng có thể review những địa điểm đồ ăn ngon, hấp dẫn nên đến thưởng thức. Lúc ấy, bạn chỉnh là một đại sứ truyền thông giúp truyền cảm hứng cho khách hàng thúc đẩy nhiệt huyết đi du lịch đến địa điểm ấy.

    Hình ảnh – Video là hai yếu tố quyết định nội dung của bạn có hấp dẫn được khách hàng không. Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng xem bản thân liệu sẽ thu hút bởi những hình ảnh, video đẹp hay bởi những dòng chữ khô khăn? Câu trả lời cũng khá dễ dàng để đưa ra.

    Do đó, lựa chọn những hình ảnh – video đẹp, chân thực để giới thiệu tour du lịch sẽ là một phần yếu tố quyết định đến sự thành công.

    Từ khóa là một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong một bài viết chuẩn SEO. Nếu muốn bài viết thực sự tiếp cận được nhiều người đọc, bạn cần lựa chọn từ khóa phù hợp qua đó khả năng SEO sẽ dễ dàng hơn.

    Đối với ngành du lịch, để tránh sự cạnh tranh gay gắp thì những từ khóa chưa được nhiều bài viết sử dụng sẽ là cách seo tour du lịch khá hiệu quả

    Tham khảo mốt số từ khóa như:

    Có được từ khóa seo phù hợp không có nghĩa là sẽ lên TOP ngay được. Bài viết cần có đủ độ dài (lượng chữ trong một bài viết: 1000 – 2000 chữ hoặc hơn) Nhưng phải đảm bảo nội dung cần sâu sắc và cung cấp được đầy đủ thông tin cho khách hàng.

    Tuy nhiên, người đọc thường rất ngại bỏ thời gian để đọc một bài viết quá dài. Chính vì vậy nên phải có những ý tưởng sáng tạo hấp dẫn về mảng du lịch cũng như sắp xếp bố cục hợp lý.

    Chính vì vậy, trước khi bắt đầu sáng tạo nội dung giới thiệu tour du lịch, bạn nên dành phần lớn thời gian để tạo ra được tiêu đề hấp dẫn và thu hút cho người đọc.

    Tôi là Phượng, hiện đang là CEO tại Design Webtravel – đơn vị thiết kế website du lịch hàng đầu Việt Nam. Tôi đam mê đi du lịch và thiết kế website. Tôi mong rằng những kiến thức chia sẻ này sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn được đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hấp Dẫn
  • Cách Viết Phương Trình Tiếp Tuyến Vuông Góc Với Đường Thẳng
  • Ielts Process Có Khó Không? Hướng Dẫn Viết Bài Process Trong 5 Bước
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Viết Process/diagram Ielts Writing Task 1
  • Hướng Dẫn Làm Bài Writing Task 1: Process
  • Những Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hay Và Thu Hút Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Content Quảng Cáo Du Lịch: Viết Gì Và Viết Như Thế Nào
  • Cách Viết Content Quảng Cáo Facebook Du Lịch Thu Hút?
  • (Chia Sẻ) Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hiệu Quả Thu Hút Nhiều Khách Hàng
  • 8 Bước Quy Trình Sản Xuất Tại Công Ty Bao Bì
  • Khám Phá Quy Trình Sản Xuất Nội Dung Tại Vbs
  • Nội dung cần hướng đến những gì người dùng đang quan tâm

    Sử dụng các hình ảnh đẹp và video tăng thêm tính thực tế

    Để có một bài viết chuẩn SEO được Google đánh giá tốt thì bài viết của bạn cần có trong khoảng 1000-2000 từ. Ngoài ra, độ dài đó mới phù hợp để sản xuất ra nội dung chi tiết và sâu sắc, cung cấp được đầy đủ thông tin cho khách hàng.

    Tuy nhiên, lưu ý rằng người đọc thường sẽ rất ngại bỏ thời gian ra để đọc một bài viết quá dài. Chính vì thế nên bạn cần phải có những ý tưởng nội dung thực sự sáng tạo, hấp dẫn về mảng du lịch giải trí và sắp xếp các các tiêu đề một cách hợp lý và ngắn gọn.

    Lựa chọn từ khóa phù hợp, tăng khả năng SEO mạnh mẽ

    Từ khóa là một yếu tố không thể thiếu của một bài viết chuẩn SEO. Nếu muốn bài viết của mình thực sự tiếp cận được nhiều người đọc, bạn cần phải lựa chọn từ khóa phù hợp, qua đó giúp tăng khả năng SEO mạnh mẽ. Đối với ngành du lịch thì có một số từ khóa rất hay được sử dụng, ví dụ như là “Du lịch Paris đầy đủ chi tiết” hoặc “Tour Châu Âu giá rẻ”. Tuy nhiên, để tránh sự cạnh tranh gay gắt cũng như dễ dàng lên được top search của Google thì bạn cần phải tìm được những từ khóa chưa được nhiều bài viết sử dụng, đây là cách cách seo tour du lịch khá hiệu quả.

    Chọn tiêu đề ấn tượng, khác biệt là bí quyết tăng sự hứng thú

    Tiêu đề sẽ là yếu tố quyết định chính thành công của một bài viết marketing cho ngành du lịch. Đó là chi tiết đầu tiên lọt vào tầm mắt của khách hàng, chỉ cần tiêu đề của bạn không hấp dẫn, khách hàng sẽ bỏ qua bài viết của bạn. Ngược lại, chỉ cần tiêu đề thu hút, khách hàng cũng ngay lập tức nhấn xem nội dung.

    Chính vì thế, trước khi bắt đầu một bài viết giới thiệu tour du lịch, bạn cần phải dành phần lớn thời gian cũng như công sức để nghĩ ra một tiêu đề sao cho hấp dẫn và thu hút nhất, tạo ra cảm giác tò mò cho người đọc.

    4 mẫu content thu hút cho du lịch khiến người đọc “chốt tour” ngay

    Tạo các blog hướng dẫn, review địa điểm

    Hầu hết các doanh nghiệp du lịch đều có thể áp dụng mẫu content này, ví như các công ty lữ hành, công ty cung cấp dịch vụ lưu trú vận chuyển,….

    Sử dụng nội dung do khách hàng tạo ra

    Hiện nay có rất nhiều người có thói quen ghi lại những kinh nghiệm cũng như lịch trình đi du lịch của mình để chia sẻ với mọi người. Thật bất ngờ khi đa số những bài viết đó lại nhận được sự tin tưởng cũng như quan tâm lớn hơn so với những bài viết tương tự trên các website hoặc mạng xã hội của các doanh nghiệp.

    Nghe qua thì đây có vẻ là điều bất lợi nhưng bạn hoàn toàn có thể tận dụng điều này để phát triển truyền thông cho doanh nghiệp của mình. Cụ thể, bạn có thể tìm kiếm những bài viết review của những khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn và đăng lại chúng trên các trang mạng xã hội, website. Điều này sẽ tạo được sự tin tưởng cực kỳ lớn cho những khách hàng tiềm năng muốn tìm hiểu và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

    Tạo nội dung theo sự thay đổi của thời tiết

    Thời tiết luôn là một trong những yếu tố được quan tâm mỗi khi khách hàng lên kế hoạch đi du lịch tại một địa điểm nào đó. Chính vì thế hãy thường xuyên cập nhật những bài viết có mô típ dạng “Hè nóng thì nên đi đâu” hoặc “Đông về rồi, đi tránh rét thôi”. Chắc chắn những bài viết như thế sẽ thu hút được một lượng traffic khổng lồ cho website và trang mạng xã hội của bạn đó.

    Dạng content liệt kê nơi nên đi du lịch, địa điểm sống ảo, đặc sản vùng miền

    “10 điều bạn tuyệt đối không thể bỏ qua khi đặt chân đến Hà Nội”, “Đến miền Tây mà chưa thử 5 đặc sản này thì coi như phí cả một đời”,… – chắc chắn bạn đã gặp khá nhiều tiêu đề quen thuộc như vậy rồi. Đây là những nội dung có dạng liệt kê tuy cũ nhưng lại chưa bao giờ hết hiệu quả. Với các bài viết có content như này, bạn sẽ rất dễ kích thích khách hàng “xách balo lên và đi” ngay lập tức.

    ONESE Digital Marketing

    Điện thoại: 028 6292 1313

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hiệu Quả Thu Hút Nhiều Khách Hàng (Phần 2)
  • 5 Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hay Thu Hút Khách Hàng
  • Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hấp Dẫn
  • Cách Viết Phương Trình Tiếp Tuyến Vuông Góc Với Đường Thẳng
  • Ielts Process Có Khó Không? Hướng Dẫn Viết Bài Process Trong 5 Bước
  • Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hiệu Quả Thu Hút Nhiều Khách Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • 20 Mẫu Content Du Lịch Siêu Chất Thu Hút Khách Hàng
  • Các Bước Lập Lịch Trình Sản Xuất Trong Doanh Nghiệp
  • Quy Trình, Phương Pháp Quản Lý Sản Xuất Hiệu Quả
  • Cách Viết Cv Sinh Viên
  • Cách Đăng Tin Cho Thuê Nhà Hiệu Quả
  • 2. Sử dụng các hình ảnh đẹp và video tăng thêm tính thực tế

    Tuy nhiên, lưu ý rằng người đọc thường sẽ rất ngại bỏ thời gian ra để đọc một bài viết quá dài. Chính vì thế nên bạn cần phải có những ý tưởng nội dung thực sự sáng tạo, hấp dẫn về mảng du lịch giải trí và sắp xếp các các tiêu đề một cách hợp lý và ngắn gọn.

    3. Lựa chọn từ khóa phù hợp, tăng khả năng SEO mạnh mẽ

    Từ khóa là một yếu tố không thể thiếu của một bài viết chuẩn SEO. Nếu muốn bài viết của mình thực sự tiếp cận được nhiều người đọc, bạn cần phải lựa chọn từ khóa phù hợp, qua đó giúp tăng khả năng SEO mạnh mẽ. Đối với ngành du lịch thì có một số từ khóa rất hay được sử dụng, ví dụ như là “Du lịch Paris đầy đủ chi tiết” hoặc “Tour Châu Âu giá rẻ”. Tuy nhiên, để tránh sự cạnh tranh gay gắt cũng như dễ dàng lên được top search của Google thì bạn cần phải tìm được những từ khóa chưa được nhiều bài viết sử dụng, đây là cách cách seo tour du lịch khá hiệu quả.

    Tiêu đề sẽ là yếu tố quyết định chính thành công của một bài viết marketing cho ngành du lịch. Đó là chi tiết đầu tiên lọt vào tầm mắt của khách hàng, chỉ cần tiêu đề của bạn không hấp dẫn, khách hàng sẽ bỏ qua bài viết của bạn. Ngược lại, chỉ cần tiêu đề thu hút, khách hàng cũng ngay lập tức nhấn xem nội dung.

    Chính vì thế, trước khi bắt đầu một bài viết giới thiệu tour du lịch, bạn cần phải dành phần lớn thời gian cũng như công sức để nghĩ ra một tiêu đề sao cho hấp dẫn và thu hút nhất, tạo ra cảm giác tò mò cho người đọc.

    4.1. Bốn mẫu content thu hút cho du lịch khiến người đọc “chốt tour” ngay

    – Tạo các blog hướng dẫn, review địa điểm

    Hầu hết các doanh nghiệp du lịch đều có thể áp dụng mẫu content này, ví như các công ty lữ hành, công ty cung cấp dịch vụ lưu trú vận chuyển,….

    Liệt kê địa điểm, đặc sản vùng miền, điểm đến hấp dẫn cũng là mẫu Content du lịch mang đến hiệu quả (Nguồn: Facebook DiaDiemAnUong)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Dạng Bài Tập Viết Phương Trình Tiếp Tuyến Của Đồ Thị Hàm Số
  • Cách Làm Dạng Bài Process Trong Ielts Writing Task 1
  • Câu Điều Kiện: Công Thức, Cách Dùng Và Ứng Dụng
  • Lý Do Khiến Bạn Nên Có 1 Cuốn Sổ Lưu Bút Tuổi Học Trò
  • Viết Lưu Bút Hay Cho Bạn Thân Nhất, Nhóm Bạn Thân & Cả Crush
  • Tour Du Lịch Hàn Quốc 2022: Hà Nội

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Bước Xin Visa Du Lịch Hàn Quốc Chuẩn Nhất 2022
  • Tour Du Lịch Hàn Quốc: Seoul
  • Thủ Tục Xin Visa Đi Du Lịch Hàn Quốc Đầy Đủ Và Chính Xác Nhất
  • Thủ Tục Xin Visa Hàn Quốc Du Lịch Và Thương Mại
  • Visa Du Lịch Hàn Quốc
    • Đặt cọc 7.000.000đ/ khách cùng các giấy tờ tùy thân theo yêu cầu :​
    • Hộ chiếu gốc còn hạn tối thiểu 6 tháng tính đến ngày khởi hành.
    • Chứng minh nhân dân (phôtô) và hộ khẩu có sao y công chứng địa phương.
    • Chứng minh nghề nghiệp: hợp đồng lao động hoặc quyết định bổ nhiệm, sao kê tài khoản lương 03 tháng gần nhất hoặc xác nhận lương 03 tháng gần nhất; photo công chứng sổ bảo hiểm xã hội (Nếu có)
    • Chứng minh tài chính: Photo mặt sổ tiêt kiệm + Xác nhận số dư sổ tiết kiệm (Tối thiểu 100 triệu/khách); photo công chứng sổ đỏ, đăng ký ô tô, giấy góp cổ phiếu, cổ phần… (Nếu có)
    • Tờ khai điền thông tin xin cấp visa tiếng Việt + Ký vào tờ cuối cùng của tờ khai tiếng Anh
    • Các giấy tờ khác theo quy định của ĐSQ.
    • Hạn nộp hồ sơ visa chậm nhất trước 15 ngày so với ngày khởi hành.

    (Thời hạn visa có giá trị trong vòng 03 tháng, vì vậy Quý khách nộp hồ sơ càng sớm càng tốt, tránh trường hợp đến hạn chót bị mất phí hủy vé máy bay, phạt 100% tiền tour)

    *Lần 2:

      Đóng nốt tiền tour trước 10 ngày khởi hành và nhận Thông tin cần thiết trước chuyến đi.

    – Trường hợp Quý khách không đạt visa vì lý do khách quan từ phía Đại Sứ Quán, công ty sẽ hoàn lại tiền đặt cọc sau khi trừ đi phí xét duyệt tại đại sứ quán là 1.900.000đ/người + 3.000.000đ/tiền cọc vé máy bay. Trường hợp khách hàng chuẩn bị hồ sơ visa không đúng tiến độ dẫn đến bị từ chối visa trước 10 ngày bay phí không hoàn lại là 7.500.000đ/ người, từ 4 – 9 ngày mất phí 9.500.000đ/người, trước 03 ngày khởi hành mất 100% tiền tour.

    – Trường hợp Quý khách không đạt visa do các yếu tố như: Không phối hợp với công ty để cung cấp đủ giấy tờ theo quy định của đại sứ quán, có hẹn phỏng vấn mà không tới hoặc trả lời không đạt khi phỏng vấn, đã từng cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc, có hành vi vi phạm pháp luật và vi phạm quy định về xuất nhập cảnh, thuộc diện cấm xuất cảnh mà không khai báo… chi phí không hoàn lại trong mọi trường hợp là 7.500.000đ/ người.

    – Trường hợp khách hàng đã đạt visa mà không khởi hành đúng ngày hay không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, áp dụng theo điều kiện hủy phạt như trên.

    *CHÍNH SÁCH CHUNG DÀNH CHO ĐOÀN KHÁCH LẺ:

    Do tính chất đoàn ghép khách lẻ, nên lịch khởi hành sẽ thay đổi sang ngày khởi hành mới nếu:

    – Trước 10 ngày khởi hành mà đoàn không đủ số lượng từ 15 khách trở lên.

    – Ngày khởi hành gặp các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, bão lụt…

    • Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan và dung dịch vụ tương đương hoặc cao hơn.
    • Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
    • Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) Quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó. Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
    • Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên.
    • Quy định chung của khách sạn, nhận phòng 12:00 – 14:00, trả phòng trước 12:00.
    • Quy định chung Quý khách phải có mặt tại quầy làm thủ tục lên máy bay trước giờ cất cánh ít nhất 2 tiếng đối với các chuyến bay Quốc tế.
    • Hành trình tham quan thường là không có thời gian nghỉ trưa và thường phải đi bộ nhiều.
    • Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự chậm trễ nào từ phía Quý khách.
    • Phí tách đoàn 150$/1 người/ 1 ngày.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Visa Du Lịch Hàn Quốc Năm 2022 Chi Tiết
  • Tổng Hợp Kinh Nghiệm Du Lịch Hàn Quốc Theo Tour Cực Hữu Ích Cho Bạn
  • Những Lưu Ý Khi Du Lịch Hàn Quốc Theo Tour
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Hàn Quốc Từ A Tới Z: Giá Tour, Thủ Tục Để Đi?
  • Hướng Dẫn Xin Visa Du Lịch Hàn Quốc Theo Tour
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×