#1 Cách Mời Khách Hàng Tham Dự Hội Thảo Tỉ Lệ

--- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Mời Khách Hàng Tham Dự Hội Thảo Đầy Đủ
  • Cách Mời Người Nổi Tiếng Làm Diễn Giả Cho Hội Nghị Mà Không Phải Trả Tiền
  • Teamx Hcmc Gửi Lời Mời Trở Thành Diễn Giả Chương Trình “open Innovation”
  • Mời Diễn Giả Về “diễn Thật” Cho Sự Kiện Của Bạn?
  • Cách Viết Nội Dung Email Marketing Tăng 23% Tương Tác
  • Trước khi tìm hiểu về cách mời khách hàng tham dự hội thảo hiệu quả thì bạn cần quan tâm đến những vấn đề sau:

    Một buổi hội thảo sẽ xoay quanh một số vấn đề nhất định vì vậy song song với việc xây dựng nội dung thì ban tổ chức cần xác định rõ đối tượng của buổi hội thảo. Đối tượng mà bạn muốn hướng đến là những ai, họ có nghề nghiệp, độ tuổi như thế nào, sở thích, nhu cầu, địa vị….ra sao. Những nội dung mà bạn đã xây dựng liệu có phù hợp với đối tượng đó hay không và họ có thực sự quan tâm đến buổi hội thảo?

    II. Những cách mời khách hàng tham dự hội thảo mang đến thành công

    Khi gọi điện nên chú ý sử dụng tên khách hàng để nói chuyện và cách nói cần thể hiện sự thân thiện, niềm nở, tôn trọng khách hàng. Nội dung cuộc trò chuyện hãy cung cấp những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi tham dự buổi hội thảo để gây sự hứng thú đối với khách hàng.

    Một cuộc hội thảo mới lạ, độc đáo sẽ thu hút đông đảo khách hàng tham dự. Hãy thay đổi một chút kết cấu chương trình gia tăng kết nối giữa mọi người đang tham dự, tạo nên sự khác biệt thì bạn dễ dàng lôi kéo nhiều người tham dự sự kiện của mình.

    Hy vọng qua những chia sẻ trong bài viết các bạn đã biết cách mời khách hàng tham dự hội thảo đem đến thành công cao nhất. Hãy lựa chọn chúng tôi để tổ chức các buổi hội thảo cho tổ chức của bạn.

    Phonghoinghi.com là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê phòng hội thảo. Chúng tôi chuyên cho thuê phòng hội thảo với hệ thống phòng hội thảo đa dạng, tiện nghi, hiện đại, giá cả hợp lý. Nếu quý khách có nhu cầu về thuê phòng hội thảo xin hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0901.645.879. Xin trân trọng cảm ơn

    Kết nối với chúng tôi tại Fanpage: https://www.facebook.com/PhongHoiNghi

    --- Bài cũ hơn ---

  • 11 Cách Viết Email Marketing Hiệu Quả Khiến Khách Hàng Phải Khao Khát Mua Hàng.
  • Cách Viết Email Bán Hàng Đỉnh Cao, Giúp “thôi Miên” Người Đọc
  • Soạn Bài Luyện Tập Cách Viết Đơn Và Sửa Lỗi Lớp 6 Hay Nhất Đầy Đủ
  • Cách Học Tốt Môn Toán Ở Lớp 6
  • Cách Viết Email Công Việc Khi Làm Việc Tại Nhật Bản
  • Hướng Dẫn Cách Mời Khách Hàng Tham Dự Hội Thảo Đầy Đủ

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Mời Người Nổi Tiếng Làm Diễn Giả Cho Hội Nghị Mà Không Phải Trả Tiền
  • Teamx Hcmc Gửi Lời Mời Trở Thành Diễn Giả Chương Trình “open Innovation”
  • Mời Diễn Giả Về “diễn Thật” Cho Sự Kiện Của Bạn?
  • Cách Viết Nội Dung Email Marketing Tăng 23% Tương Tác
  • Cách Viết Tiêu Đề Email Marketing Hay Gây Chú Ý Khách Hàng
  • Trước thời gian tìm hiểu về cách mời người sử dụng tham dự hội thảo hiệu quả thì bạn cần quan tâm đến những lỗi lo sau:

    1. Chọn lựa đúng nhu cầu của người tiêu dùng mà bạn sẽ mời dự hội thảo

    Trên cơ sở xác định chuẩn xác nhu cầu của khách mời, hiểu sâu những gì họ đang cần và mơ ước , có khả năng thỏa mãn các nhu cầu của họ. Vậy thì bạn sẽ tìm được bí quyết mời người tiêu dùng tham dự hội thảo đơn giản và hiệu quả hơn.

    2. Thông tin của buổi hội thảo

    Bất kì một cuộc hội thảo nào cũng hướng tới một lỗi lo chủ đạo, một thông tin chính để bàn bạc với khách hàng. B í quyết mời khách hàng tham dự hội thảo hiệu quả đó là cần truyền đạt các nội dung tại buổi hội thảo một cách chân thực, đáng tin tưởng nhất. Như vậy tổ chức của bạn sẽ xây dựng niềm tin cho người tiêu dùng , các buổi hội thảo khác của tổ chức sẽ nhận được sự quan tâm, tham dự của đông đảo người tiêu dùng.

    Việc triển khai các chương trình ưu đãi; hoặc tặng quà trong chương trình hội nghị là cách để các doanh nghiệp bảo hiểm thu hút được khách hàng đến với sự kiện.

    Đây là cách thức đánh vào tâm lý tò mò; mong muốn được hưởng ưu đãi hoặc quà tặng của người dân. Đã được rất nhiều đơn vị áp dụng và rất thành công

    II. Các bí quyết mời người tiêu dùng tham dự hội thảo đem đến thành công

    1. Mời khách hàng bằng các cơ chế liên hệ phổ biến

    Cách mời người sử dụng tham dự hội thảo chủ yếu đuối hiện nay mà chúng ta ứng dụng đó là gọi di động trực tiếp, gửi tin nhắn, gởi email, gởi thiệp mời…Trong số những cách thức liên lạc trên để đảm hiệu quả cao nhất nên gọi dế yêu trực tiếp để mời khách hàng. X ác nhận họ có tham dự hay không.

    2. Gia tăng giới thiệu trên những mạng xã hội, truyền thông

    Ngày nay kênh social có khả năng nói là phương tiện giới thiệu có tốc độ nhanh và hiệu quả nhất. Đây chính là nền tảng để đem đến thắng lợi cho cách mời người tiêu dùng tham dự hội thảo. Hãy đăng bài đăng tuyên dạy bảo cuộc hội thảo của bạn trên những trang kênh mạng xã hội như Facebook , Twitter…Như vậy bạn sẽ giới thiệu được phổ biến nhất sự kiện của tổ chức mình và mang đến hiệu ứng cực kỳ khả quan. Ngoài ra những diễn đàn, blog cộng đồng Trực tuyến cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc truyền bá buổi hội thảo tại cộng động.

    3. Mời khách mời có tiếng tham dự hội thảo

    5. Xây dựng ý tưởng sáng sủa xây dựng, khi tổ chức hội thảo

    Một cuộc hội thảo mới mẻ, độc đáo có thể mang lại sự thu hút đông đảo khách hàng tham dự. Hãy điều chỉnh một tí kết cấu chương trình gia tăng liên kết chặt chẽ giữa toàn bộ mọi người đang tham dự. Xây dựng nên sự không giống nhau thì bạn giản đơn lôi kéo nhiều người tham dự sự khiếu nại của mình.

    6. Tạo điều kiện mở mênh mông mối quan hệ cho người tiêu dùng tham dự

    Lan Anh- tổng hợp

    Nguồn: phonghoitruong.com.vn/cybershow.vn

    --- Bài cũ hơn ---

  • #1 Cách Mời Khách Hàng Tham Dự Hội Thảo Tỉ Lệ
  • 11 Cách Viết Email Marketing Hiệu Quả Khiến Khách Hàng Phải Khao Khát Mua Hàng.
  • Cách Viết Email Bán Hàng Đỉnh Cao, Giúp “thôi Miên” Người Đọc
  • Soạn Bài Luyện Tập Cách Viết Đơn Và Sửa Lỗi Lớp 6 Hay Nhất Đầy Đủ
  • Cách Học Tốt Môn Toán Ở Lớp 6
  • Một Vài Ví Dụ Xây Dựng Email Mời Tham Dự Sự Kiện

    --- Bài mới hơn ---

  • Thư Yêu Cầu Bằng Tiếng Anh
  • Thư Từ Chối Nhận Việc
  • Kỹ Năng Viết Thư Từ Chối Phỏng Vấn, Nhận Việc Khéo Léo
  • 4 Cách Viết Thư Mời Nhận Việc Thu Hút Ứng Viên Cho Nhà Tuyển Dụng
  • Bí Quyết Viết Thư Ngỏ Xin Việc Hay Thu Hút Nhà Tuyển Dụng Khó Tính Nhất
  • CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN RẠNG DANH VIỆT

    Địa chỉ: 891/12 Nguyễn Kiệm – P.3 – Q.Gò Vấp – chúng tôi

    Một Vài Ví Dụ Cho Một Email Mời Tham Dự Sự Kiện

    Một email không hẳn chỉ có nhiệm vụ truyền đạt thông tin mà còn phải tạo động lực cụ thể. Trong trường hợp là thư mời tham dự sự kiện, hành động cần được thực hiện sau khi mở email là đăng ký, xác nhận tham dự sự kiện.

    Ngoài ra, một cách để chắc chắn mọi người biết chính xác mình cần làm gì, bạn nên tạo nhiều cơ hội để họ làm việc ấy. Thêm nhiều nút xác nhận vào email để nhắc nhở người đọc đúng những gì mà họ cần làm.

    Tip: sử dụng một nút xác nhận tham dự sự kiện ở trong tiêu đề thư, tiếp theo đặt một liên kết trong nội dung và cuối cùng một nút CTA để kết thúc email.

    Khi tham dự một sự kiện hoặc hội thảo, thứ người tham dự phải mất đầu tiên chính là thời gian của họ. Do đó, bạn cũng cần tập trung giải thích những lợi ích và giá trị nhận được trong sự kiện. Làm như vậy sẽ là chất xúc tác thúc đẩy họ hành động nhanh hơn.

    Email này chính là một phần của thương hiệu. Do đó, đảm bảo rằng thương hiệu được nổi bật và nhất quán trong suốt email. Như vậy, người đọc mới có thể liên kết email với sự kiện của bạn.

    Làm nổi bật logo, tên thương hiệu hoặc các … để người đọc có thể nhanh chóng hình dung về thương hiệu.

    Lời mời tham dự sự kiện càng thiết kế đẹp và đơn giản, bạn càng thành công trong việc thu hút sự chú ý của người đọc.

    Một số ví dụ hoàn hảo cho email của bạn

    • Sử dụng một màu sắc nổi bật cho nút CTA trên nền màu trắng của email. Bạn có cũng nó viết ít nội dung để làm bật lên logo thương hiệu và nút xác nhận tham dự.
    • Tip: khi đưa thiếu thông tin, cần nói rõ những điều gây tò mò để hấp dẫn người đọc xác nhận tham dự sự kiện.

    Không còn bất ngờ khi video đã trở nên rất thông dụng, đặc biệt là trong các thư mời tham dự sự kiện. Theo nghiên cứu, khả năng tiếp nhận thông tin qua video của con người cao hơn. Sử dụng video trong lời mời sự kiện đặc biệt hiệu quả nếu video thu hút người đọc muốn tìm hiểu thêm.

    Truyền tải thông điệp qua video đem lại cảm giác thân thiện hơn nhiều so với văn bản thuần thúy. Sử dụng những người có tiếng nói, người nổi tiếng hoặc chính nhân viên trong công ty sẽ làm video càng trở nên gần gũi hơn.

    Một đoạn video ngắn gọn về các sự kiện năm trước giúp giới thiệu và khuyến khích mọi người tưởng tượng về sự kiện sắp tới.

    Tip: làm một trailer sự kiện với các hình ảnh của năm trước, bạn có thể cho mọi người thấy học sẽ bỏ lỡ những gì nếu không tham dự sự kiện.

    • Tất cả các email đều có ý hướng một hành động. Làm cho hành động này càng rõ ràng càng tốt với người đọc.
    • Lời mời tham dự sự kiện là một sự mở rộng của thương hiệu sự kiện của bạn. Đảm bảo rằng thương hiệu của bạn nhất quán và được hiển thị đầy đủ trong suốt email.
    • Thiết kế đơn giản và đơn giản là những gì làm cho một email đáng nhớ.
    • Khi được sử dụng đúng, video là một cách hay để thu hút người đọc của bạn và mời họ nhấp vào trong email.
    • Đừng mắc kẹt trong các email cũ kỹ. Luôn luôn suy nghĩ về những cách sáng tạo để thu hút sự chú ý của người đọc.

    Vui lòng liên hệ để chúng tôi nếu bạn cần cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói chuyên nghiệp!

    Hoặc gửi yêu cầu về Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Thư Mời Sự Kiện Tất Niên Hay Nhất 2022
  • Cách Trộn Thư (Mail Merge) Trong Để Soạn Thư Hàng Loại Trong Word Nhanh Chóng
  • Cách Tạo Giấy Mời Hàng Loạt Trong Word
  • Cách Trả Lời Email Mời Phỏng Vấn Bằng Tiếng Anh
  • Thư Mời Phỏng Vấn Và 5 Cái Note Nhà Tuyển Dụng Cần Nhớ
  • Hướng Dẫn Trình Bày Bài Viết Tham Luận Hội Thảo Khoa Học

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Bài Luận Về Bản Thân Trong Hồ Sơ Du Học
  • Bài Tham Luận Về Đổi Mới Phương Pháp Học Tập
  • Hướng Dẫn Cách Trình Bày Khóa Luận Tốt Nghiệp Chi Tiết Nhất
  • Cách Chọn Đề Tài Khóa Luận Chuyên Ngành Kế Toán
  • Cách Viết Khóa Luận Tốt Nghiệp Đại Học Dược Hà Nội
  • HỘI THẢO KHOA HỌC

    ĐỀ TÀI

    • Tên bài tham luận, thông tin tác giả
    • Tóm tắt, từ khóa
    • Nội dung bài tham luận

    1.1. Tên bài tham luận

    Tên bài tham luận (viết CHỮ IN HOA, canh giữa). Phía dưới bên phải của tên bài tham luận: Ghi tên tác giả, chức danh và đơn vị công tác, địa chỉ Email và số điện thoại liên hệ.

    1.2. Tóm tắt, từ khóa

    Tóm tắt (khoảng 200 từ), từ khóa: 4-6 từ.

    1.3. Nội dung bài tham luận

    Bài tham luận có dung lượng từ 5-10 trang A4. Bao gồm các nội dung:

    • Khái quát (Dẫn nhập, cơ sở lý luận)
    • Quy định của pháp luật (phân tích các quy định của pháp luật)
    • Bất cập và kiến nghị hoàn thiện và kết luận

    2.1. Hình thức phần tóm tắt và nội dung

    • Font chữ: Times New Roman, cỡ chữ 13, định dạng file MS.Word
    • Lề: Lề trái 3 cm; lề phải 2cm; phía trên 2,5cm; phía dưới 2 cm;
    • Cách dòng: đơn (single), cách giữa các khổ: Before 0.6pt.
    • Tiêu đề cấp 1: chữ in hoa, đậm; đánh thứ tự theo ký tự La tinh (1, 2, 3,…)
    • Tiêu đề cấp 2: chữ thường, đậm; đánh thứ tự theo ký tự La tinh (2.1.; 3.2.,…).
    • Tiêu đề cấp 3: chữ thường, in nghiêng, đậm, đánh thứ tự theo ký tự La tinh (1.1.;3.2.1.,….).
    • Trình bày bảng: tên bảng sử dụng chữ in đậm, đánh số theo thứ tự 1, 2, 3 (Bảng 1., Bảng 2., Bảng 3,…), tiêu đề của bảng viết chữ thường ở phía trên bảng.
    • Trình bày hình: tên hình sử dụng chữ in đậm, đánh số theo thứ tự (Hình 1., Hình 2., Hình 3.,…) tiêu đề của hình viết chữ thường ở phía dưới hình.
    • Ghi chú: Phía cuối bảng và hình ghi rõ nguồn trích dẫn, căn lề phải.
    • Xếp theo thứ tự A,B,C…theo họ của tác giả.
    • Đối với bài đăng trên tạp chí:Tác giả (Năm XB). Tên bài báo. Tên tạp chí, Số tạp chí, Trang.
    • Đối với chương sách hay bài đăng trong một cuốn sách: Tác giả (Năm XB). “Tên chương”. Tên chủ biên sách, Tên sách, (trang). Nơi xuất bản: Tên nhà xuất bản.
    • Đối với là sách, tham luận: Tác giả (Năm XB). Tên sách (Lần tái bản). Nơi xuất bản: Tên nhà xuất bản.
    • Đối với bài tham dự hội thảo:Tác giả (Năm XB). Tên bài viết. Tên Hội thảo. Nơi tổ chức Hội thảo, ngày tổ chức.
    • Đối với bài đăng trên Internet:Tác giả (Năm XB). Tên bài viết. Tên website đăng bài viết (đường dẫn URL). (Ngày truy cập)

    2.3. Hình thức trích dẫn

    Trích dẫn theo hình thức Footnot trực tiếp nguồn.

    Nếu là sách, báo, tạp chí, bài trên internet thì trích theo hình thức sau: Tên tác giả (năm công bố), tên tác phẩm, trang tham khảo hoặc đường link internet (ngày truy cập). Ví dụ:

    Nếu trích dẫn cơ sở pháp lý thì theo hình thức: Điểm, Khoản, Điều, Tên VPQPPL năm ban hành. Ví dụ: Điểm 2, Khoản 2, Điều 6 Luật thương mại năm 2005.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Viết Tiểu Luận Triết Học Hay, Đạt Điểm Cao
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Viết Bài Tiểu Luận Hay
  • Cách Viết Bài Luận Ưu Tiên Xét Tuyển Thẳng Vào Đại Học Kinh Tế
  • Vào Đại Học Bằng Bài Luận, Thư Giới Thiệu
  • Bài Luận Tuyển Thẳng Đại Học
  • 3 Bí Quyết Viết Email Mời Tài Trợ Và Mẫu Email Tham Khảo

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Email Trả Lời Thư Mời Làm Việc Ấn Tượng (2019)
  • Cách Viết Email Xác Nhận Thư Mời Phỏng Vấn Chuẩn Không Cần Chỉnh
  • Bí Kíp “công Phu” Viết Thư Mời Phỏng Vấn Cho Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Viết Thư Formal Trong Ielts Writing Task 1 General Training
  • Tổng Hợp 10 Bài Viết Thư Email Bằng Tiếng Anh Của Vstep
  • 1.Xác định mục đích viết mail để làm gì?

    Khi xác định được mục đích của việc viết mail, bạn có thể điều chỉnh nội dung và đề xuất phù hợp. Hãy nhớ rằng, mục đích của việc viết mail là một hành động đầu tiên để tìm hiểu và xây dựng mối quan hệ. Bạn phải thể hiện rõ mong muốn gặp mặt và sự hấp dẫn của cơ hội bạn mang đến cho doanh nghiệp.

    Trình bày email: Hãy trình bày sao cho dễ nhìn, dễ đọc nhất.

    Hãy mở đầu bằng lời chào hỏi và cám ơn đã dành thời gian: Lời cám ơn vì họ dành thời gian cho email của bạn sẽ khiến họ có sự thiện cảm hơn.

    – Giới thiệu bạn là ai: Người ta không thể tin tưởng nếu không biết bạn là ai cả, làm chức vụ gì.

    – Giới thiệu tổ chức của bạn là tổ chức nào, đến từ đâu. Nếu bạn đến từ các tổ chức uy tín, có thương hiệu. Thì chính những tổ chức này sẽ tạo sự tin tưởng cho họ. Biết đâu họ lại là cựu thành viên của tổ chức ấy. Nếu vậy, bạn đã có được sự thiện cảm rất cao.

    – Giới thiệu về chương trình và trình bày ngắn gọn về chương trình. Hãy tập trung cung cấp thông tin hấp dẫn, trung thực, tạo sự tin tưởng về hiệu quả và hấp dẫn của chương trình

    – Hẹn gặp mặt. Đừng bỏ lững email mà không có mục đích gì, nó sẽ không đi đến đâu cả, bạn sẽ chẳng biết hiệu quả thế nào. Hãy hẹn thời gian gọi lại để xác nhận là họ đã nhận được email. Đồng thời, hãy xác nhận được thời gian và địa điểm để meeting.

    Chú ý nên đính kèm proposal, thư giới thiệu, hay những tài liệu bạn đã chuẩn bị, lưu ý về dung lượng của file đính kèm để tránh bị chặn.

    Mẫu 1:

    Dear Anh/ Chị ….. (kèm theo tên, hoặc tổ chức)

    Em là …….., em hiện đang phụ trách công tác Đối ngoại của chương trình ………….. Bên em đang triển khai chương trình…………. Chương trình được thực hiện bởi ….. TNV đến từ … tổ chức, CLB hoạt động xã hội tại … và Tổ chức …………………… là đơn vị tổ chức chính, chương trình đã đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của……………..

    Mọi thông tin chi tiết, Anh/ chị vui lòng liên hệ theo:

    + Họ/Tên đầy đủ.

    + Số điện thoại

    + Địa chỉ

    Em cảm ơn Anh/ Chị nhiều ạ!

    Em chào Anh/ Chị và chúc anh chị một ngày tốt lành.

    Mẫu 2

    Thân gửi anh/chị…

    Em là ….. đến từ ……..

    Được biết …… mình đang có nhu cầu truyền thông, quáng bá hình ảnh mạnh mẽ đến đối tượng là các bạn sinh viên….Và Trong email này em xin trân trọng gửi tới ………… lời mời hợp tác tại chương trình …………. do CLB ……….. tổ chức.

    Anh/chị …… thân mến, CLB ………….. là một tổ chức sinh viên trực thuộc…………… Được thành lập từ ….., cho đến nay…

    Trong đó, nổi bật chính là cuộc thi ………… Và để tiếp nối sự thành công của cuộc thi ……………. cũng như đánh dấu sự hợp tác cùng …………

    Đối tượng mà chương trình hướng tới là những cá nhân từ 18-30 tuổi tới từ trong và ngoài nước, có chuyên môn trong một lĩnh vực…..

    Đối với…….., em tin rằng đây sẽ là cơ hội đặc biệt để thể hiện sự quan tâm và đầu tư cho chúng tôi đó quảng bá hình ảnh của trung tâm đến với cộng đồng học sinh, sinh viên thông qua các đơn vị truyền thông.

    Để có thể chuẩn bị tốt nhất cho chương trình, em rất mong nhận được hồi âm từ anh trước…..h ngày……..

    Thay mặt BTC chương trình, em xin chân thành cảm ơn và chúc anh một ngày tốt lành.

    Thân mến

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Trả Lời Thư Mời Nhận Việc Bằng Tiếng Anh
  • Mẫu Thư Mời Nhận Việc Chuẩn Cho Nhà Tuyển Dụng
  • #mẹo Trả Lời Thư Mời Nhận Việc Sao Cho Ấn Tượng
  • Định Dạng Slide Với Powerpoint
  • Một Số Lưu Ý Khi Trình Bày Bài Thuyết Trình Bằng Powerpoint
  • Hướng Dẫn Quy Cách Bài Viết Tham Luận Hội Thảo Khoa Học Quốc Tế: “giao Lưu Văn Hoá Việt

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Làm Báo Cáo Thuế Hàng Tháng
  • Cách Viết Báo Cáo Thực Tập Luật Hành Chính Điểm Cao
  • 95 Đề Tài Báo Cáo Thực Tập Luật Hành Chính Hay Nhất
  • Hướng Dẫn Viết Báo Cáo Khảo Sát Địa Hình Chuẩn, Đầy Đủ Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Viết Báo Cáo Kiến Tập Tour Ngành Hướng Dẫn
  • – Đối với các tác giả Việt Nam được xác nhận tham gia Hội thảo: cần hoàn thành việc gửi báo cáo toàn văn bằng tiếng Việtbản tóm tắt chi tiết nội dung báo cáo bằng tiếng Pháp (khoảng 1500 – 2000 chữ).

    – Đối với các tác giả quốc tế được xác nhận tham gia Hội thảo: cần hoàn thành việc gửi báo cáo toàn văn bằng tiếng Pháp bản tóm tắt chi tiết nội dung báo cáo bằng tiếng Việt (khoảng 1500 – 2000 chữ).

    Các tác giả ở ngoài nước Pháp và Việt Nam, được chấp thuận gửi toàn văn bằng tiếng Anh bản tóm tắt chi tiết nội dung báo cáo phải được dịch sang bằng tiếng Việt (khoảng 1500 – 2000 chữ).

    – Để thuận lợi cho công tác xuất bản ngay sau Hội thảo, Ban Tổ chức khuyến khích nhà khoa học gửi báo cáo toàn văn bằng tiếng Phápbản tóm tắt chi tiết nội dung báo cáo bằng tiếng Việt (khoảng 1500 – 2000 chữ).

    1. Báo cáo toàn văn (tiếng Việt hoặc tiếng Pháp)
    2. Báo cáo tóm tắt chi tiết nội dung khoảng 1500 – 2000 chữ tiếng Pháp (đối với báo cáo toàn văn tiếng Việt) hoặc tiếng Việt (đối với báo cáo toàn văn tiếng Pháp)
    3. Báo cáo tóm tắt (khoảng 500 chữ) tiếng Việt và tiếng Pháp (có từ khóa)

    Ban Tổ chức sẽ tiến hành gửi tham dự Hội thảo tới các nhà khoa học qua email và qua đường bưu điện (nếu cần thiết) ngày 31/3/2018; Thông báo chính thức lịch làm việc của từng phiên Hội thảo tới các nhà khoa học và tới các báo cáo viên được lựa chọn thuyết trình ngày 05/4/2018.

    Hình thức trình bày bài báo cáo tham luận: font chữ Times New Roman, cỡ chữ 13, lề trái 3 cm, lề phải 2 cm; cách trên, dưới 2cm. Cụ thể như sau:

    Tóm tắt/Abstract:

    • Font chữ Times New Roman, in thẳng (không nghiêng) cỡ chữ 12, giãn dòng 1.1.
    • Nội dung: cơ bản gồm những điểm sau: báo cáo trình bày những vấn đề gì, nghiên cứu cái gì (hoặc câu hỏi nghiên cứu), đối tượng nào, phương pháp gì, kết quả hoặc kết luận cụ thể gì, ý nghĩa gì đối với Việt Nam, với Pháp…
    • Dung lượng: tối thiểu 250 chữ, tối đa 500 chữ.

    Báo cáo toàn văn

    • Trang đầu tiên của báo cáo phải có tên bài, tên tác giả/đồng tác giả, tóm tắt bài viết, các từ khoá (3 – 5 chữ) cả bằng tiếng Việt và tiếng Pháp.
    • Báo cáo dung lượng trong khoảng 5000 – 12.000 chữ (tối thiểu 10 trang A4, tối đa 25 trang A4), sử dụng font chữ Times New Roman, cỡ chữ 13 giãn dòng 1.2. Trang, hình, bảng biểu phải được đánh số rõ ràng, chính xác.
    • Trình bày:

    TÊN BÀI BẰNG CHỮ IN HOA, ĐẬM, CỠ CHỮ 14, CĂN GIỮA (CENTER) Học hàm, học vị, họ và tên (nghiêng, đậm, cân lề phải, cỡ chữ 14) Đơn vị công tác (khoa/phòng hoặc tương đương, trường/viện nc…), nghiêng, không đậm, cân lề phải, cỡ chữ 14 Địa chỉ email và/hoặc điện thoại liên hệ, nghiêng, không đậm, cân lề phải, cỡ chữ 14

    Tóm tắt (nghiêng, đậm): in thẳng, không đậm cỡ chữ 12.

    3 – 5 từ/cụm từ (nghiêng, không đậm) cỡ chữ 12

    Abstract: normal (not bold nor italic).

    Nội dung báo cáo trình bày theo quy cách sau: 1. ĐẶT VẤN ĐỀ / DẪN NHẬP / MỞ ĐẦU (CHỮ IN HOA, ĐẬM, CỠ CHỮ 13)

    Phần này nêu rõ tính cấp thiết/sự cần thiết, nguyên nhân, ý nghĩa của vấn đề nghiên cứu

    2. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 2.1. Câu hỏi/vấn đề nghiên cứu (Chữ thường, đậm, cỡ chữ 13) 2.2. Phương pháp nghiên cứu 2.2.1 (Chữ thường, đậm, cỡ chữ 13) 2.2.2 (Chữ thường, đậm, cỡ chữ 13)

    Giao lưu văn hoá Việt – Pháp (chữ thường, không đậm, cỡ chữ 13).

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Kết Luận Báo Cáo Thực Tập Hay
  • Cách Báo Cáo Công Việc Hàng Tuần Chuẩn Nhất
  • Cách Viết Báo Cáo Công Việc Hàng Tuần Chuẩn Nhất
  • Hướng Dẫn Lập Báo Cáo Giám Sát Môi Trường Định Kỳ Tỉnh Tây Ninh
  • Hướng Dẫn Tự Làm Báo Cáo Giám Sát Môi Trường
  • Hướng Dẫn Trình Bày Bài Viết Tham Luận Hội Thảo Khoa Học – Viện Nghiên Cứu Pháp Luật Phía Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Khóa Luận Tốt Nghiệp Điểm Cao
  • 5 Mẹo Đạt Điểm Số Cao Bài Luận Sat
  • 219 Đề Tài Tiểu Luận Luật Hình Sự, Báo Cáo Thực Tập Luật Hình Sự.
  • Cách Làm Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Về Một Hiện Tượng Đời Sống
  • Cách Làm Bài Luận Writing Essay Của Pte – Pte Online
  • HƯỚNG DẪN TRÌNH BÀY BÀI VIẾT THAM LUẬN

    HỘI THẢO KHOA HỌC

    ĐỀ TÀI

    1. Kết cấu, nội dung bài tham luận:
    • Tên bài tham luận, thông tin tác giả
    • Tóm tắt, từ khóa
    • Nội dung bài tham luận

    1.1. Tên bài tham luận

    Tên bài tham luận (viết CHỮ IN HOA, canh giữa). Phía dưới bên phải của tên bài tham luận: Ghi tên tác giả, chức danh và đơn vị công tác, địa chỉ Email và số điện thoại liên hệ.

    1.2. Tóm tắt, từ khóa

    Tóm tắt (khoảng 200 từ), từ khóa: 4-6 từ.

    1.3. Nội dung bài tham luận

    Bài tham luận có dung lượng từ 5-10 trang A4. Bao gồm các nội dung:

    • Khái quát (Dẫn nhập, cơ sở lý luận)
    • Quy định của pháp luật (phân tích các quy định của pháp luật)
    • Bất cập và kiến nghị hoàn thiện và kết luận

    Liệt kê các tài liệu tham khảo đã được trích dẫn (footnot) trong bài tham luận.

    1. Hình thức bài tham luận

    2.1. Hình thức phần tóm tắt và nội dung

    • Font chữ: Times New Roman, cỡ chữ 13, định dạng file MS.Word
    • Lề: Lề trái 3 cm; lề phải 2cm; phía trên 2,5cm; phía dưới 2 cm;
    • Cách dòng: đơn (single), cách giữa các khổ: Before 0.6pt.
    • Tiêu đề cấp 1: chữ in hoa, đậm; đánh thứ tự theo ký tự La tinh (1, 2, 3,…)
    • Tiêu đề cấp 2: chữ thường, đậm; đánh thứ tự theo ký tự La tinh (2.1.; 3.2.,…).
    • Tiêu đề cấp 3: chữ thường, in nghiêng, đậm, đánh thứ tự theo ký tự La tinh (1.1.;3.2.1.,….).
    • Trình bày bảng: tên bảng sử dụng chữ in đậm, đánh số theo thứ tự 1, 2, 3 (Bảng 1., Bảng 2., Bảng 3,…), tiêu đề của bảng viết chữ thường ở phía trên bảng.
    • Trình bày hình: tên hình sử dụng chữ in đậm, đánh số theo thứ tự (Hình 1., Hình 2., Hình 3.,…) tiêu đề của hình viết chữ thường ở phía dưới hình.
    • Ghi chú: Phía cuối bảng và hình ghi rõ nguồn trích dẫn, căn lề phải.
    • Xếp theo thứ tự A,B,C…theo họ của tác giả.
    • Đối với bài đăng trên tạp chí:Tác giả (Năm XB). Tên bài báo. Tên tạp chí, Số tạp chí, Trang.
    • Đối với chương sách hay bài đăng trong một cuốn sách: Tác giả (Năm XB). “Tên chương”. Tên chủ biên sách, Tên sách, (trang). Nơi xuất bản: Tên nhà xuất bản.
    • Đối với là sách, tham luận: Tác giả (Năm XB). Tên sách (Lần tái bản). Nơi xuất bản: Tên nhà xuất bản.
    • Đối với bài tham dự hội thảo:Tác giả (Năm XB). Tên bài viết. Tên Hội thảo. Nơi tổ chức Hội thảo, ngày tổ chức.
    • Đối với bài đăng trên Internet:Tác giả (Năm XB). Tên bài viết. Tên website đăng bài viết (đường dẫn URL). (Ngày truy cập)

    2.3. Hình thức trích dẫn

    Trích dẫn theo hình thức Footnot trực tiếp nguồn.

    Nếu là sách, báo, tạp chí, bài trên internet thì trích theo hình thức sau: Tên tác giả (năm công bố), tên tác phẩm, trang tham khảo hoặc đường link internet (ngày truy cập). Ví dụ:

    • Bùi Văn C (2020), Những vấn đề pháp lý về hợp đồng kinh doanh, thương mại, NXB CTQG, tr.89
    • Cao Văn A (2020), Hoàn thiện pháp luật nhằm thu hút đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, https://nghiencuuphapluat.vn/hoi-thao-hoan-thien-phap-luat-nham-thu-hut-dau-tu-nuoc-ngoai-tai-viet-nam/ (ngày truy cập 30/11/2020)

    Nếu trích dẫn cơ sở pháp lý thì theo hình thức: Điểm, Khoản, Điều, Tên VPQPPL năm ban hành. Ví dụ: Điểm 2, Khoản 2, Điều 6 Luật thương mại năm 2005.

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Viết Học Thuật Là Gì – Từ Và Những Cụm Từ Cần Tránh Trong Viết Học Thuật
  • Tăng Cường Công Tác Bảo Đảm Trật Tự, An Toàn Giao Thông
  • Bài Tự Luận Về An Toàn Giao Thông
  • Hướng Dẫn Viết Bài Luận Tiếng Anh Theo Chủ Đề Du Lịch Có Ví Dụ Cụ Thể
  • Personal Statement – Bí Quyết Viết Bài Luận Cá Nhân Ấn Tượng
  • Mẫu Thư Mời Khai Trương Sự Kiện Thành Công Thu Hút Khách Hàng Tham Dự

    --- Bài mới hơn ---

  • 15 Mẫu Thư Mời Dự Tiệc Tri Ân Khách Hàng Ấn Tượng
  • Cách Viết Email Bằng Tiếng Anh
  • Mẫu Thư Cảm Ơn Khi Nhận Được Việc Làm Tốt Nhất 2022
  • Chia Sẻ 3 Mẫu Trả Lời Thư Mời Nhận Việc Khéo Léo Nhất
  • Thư Tín Thương Mại Tiếng Anh Và Một Số Điều Cần Chú Ý
  • Một buổi tiệc trọng đại như tiệc khai trương đánh dấu nhiều cột mốc cũng như ấn định tương sau này cho sản phẩm cũng như cửa hàng hoặc công ty hay doanh nghiệp vì thế muốn những nhân vật quan trọng cũng như khách tham dự phải có những tấm thiệp mời với nội dung hay sẽ kích thích mọi người tham dự.

    Mẫu thiệp, thư mời khai trương nhà hàng, cửa hàng

    Nội dung thư mời khai trương như sau:

    • Gia đình chúng tôi vọng mọi người sẽ dành chút thời gian để đến tham dự và thưởng thức các món ăn hấp dẫn của chúng tôi và nhận những phần quà hấp dẫn từ những trò chơi may mắn và những phần quà lưu niệm của sự kiện.
    • Mong sớm gặp lại mọi người!!
    • Thân ái!

    Buổi lễ được xem như một sự mở đầu may mắn cho quá trình kinh doanh có gặt hái nhiều thành công hay không. Và việc viết một bức thư mời khai trương hay viết 1 mẫu giấy mời khai trương cũng như mẫu thiệp mời khai trương cửa hàng hoặc nhà hàng có nội dung rõ ràng và độc đáo sẽ tạo cho khách mời những thiện cảm đầu tiên.

    Hơn nữa nếu bạn không có thời gian cũng như không tự đi mời được thì bạn hãy copy những mẫu thiệp trên để gửi tin nhắn mời khai trương bằng hình ảnh đến bạn bè hay nhìn thiệp thư mời mà ghi ra những lời mời khai trương hay và ý nghĩa.

    Những hình ảnh mẫu khai trương trên rất đầy đủ để bạn làm mẫu và viết ra những lời mời khai trương quán cafe, lời mời khai trương quán ăn, nhà hàng, công ty,…Đó là cách viết thư mời khai trương nhà hàng, quán ăn, khách sạn,…. rất tuyệt vời vì trên mẫu thiệp toàn những lời hoa mĩ dễ chạm đến lòng người.

    Mẫu thư mời tham gia sự kiện

    • Trân trọng kính mời quý khách tới dự sự kiện: …
    • Diễn ra tại: ……………………..
    • Vào lúc: ………………..
    • Tới tham dự sự kiện, quý khách sẽ nhận những trải nghiệm mới về sản phẩm và xin phép được tặng quý khách:
    • Những quà lưu niệm cũng như các món ăn ngon, đặc sắc của sự kiện
    • Hấp dẫn hơn là những trò chơi, mini game có thưởng
    • Được nhận các voucher, các thẻ giảm giá cho sản phẩm
    • Trân trọng kính mời quý vị đến dự buổi lễ cùng chúng tôi!
    • Thân! Giám đốc!

    Một tấm thư mời sự kiện hay còn gọi là thư mời event gửi tới khách hàng không những thể hiện sự tôn trọng với khách mời mà còn là công cụ để quảng bá hình ảnh tuyệt vời vì thế chất lượng thiết kế bên ngoài cũng như bên trong phải vô cùng ấn tượng vì nó là một yếu tố quan trọng quyết định tới sự thành công của sự kiện đó.

    Thư mời tiệc tất niên

    • Năm cũ sắp qua và năm mới đang đến gần, để ghi nhận những đóng góp và cống hiến của toàn thể các thành viên công ty…trong năm ……
    • Cũng như tạo đà phát triển cho năm …….công ty ……
    • Buổi tiệc tất niên vào lúc…….ngày ……../……./…….., tức ……./…… năm ……….., tại Nhà hàng ………, số ………, quận, huyện ………..
    • Thay mặt Ban Tổng giám đốc Công ty ……., trân trọng kính mời các vị Khách quý và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty đến tham dự đông đủ.

    Những mẫu thư mời khai trương cũng như thiệp mời khai trương cửa hàng, nhà hàng,… trên các bạn có thể sử dụng cho nhiều sự kiện khác nhau nếu bạn cảm thấy thích hợp hoặc chỉ cần thêm vài chi tiết nhỏ là có thể có 1 mẫu để sử dụng. Hy vọng sẽ tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho mọi người và dành những thời gian đó vào việc tổ chức 1 sự kiện sao cho đáng nhớ và có nhiều kỷ niệm nhất.

    Xinh Event ra đời với sứ mệnh và mục đích muốn mang lại cho công ty, doanh nghiệp, tổ chức những buổi tiệc cũng như sự kiện thành công ngoài việc tổ chức và tư vấn những buổi tiệc, sự kiện, hoặc những buổi tiệc sinh nhật, tiệc cưới, party,…. và còn nhiều sự kiện khác giúp quý khách mà chúng tôi còn có những bài viết để quý khách có thể tham khảo những cách thức hoặc quy trình tạo ra 1 sự kiện. Mọi người có thể tham khảo những mẫu khai trương khác.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Viết Lá Thư Mời Bạn Đến Dự Tiệc Bằng Tiếng Anh Có Dịch
  • Viết Một Bức Thư Mời Bạn Đến Dự Tiệc Bằng Tiếng Anh.
  • Mẫu Thư Mời Họp Mới Được Sử Dụng Nhiều Nhất 2022
  • Các Mẫu Thư Mời Dành Cho Khách Hàng Tới Dự Tiệc Tất Niên
  • Em Cần Tư Vấn Về Cách Viết Thư Làm Quen 1 Bạn Gái Cùng Trường
  • Cách Viết Email Từ Chối Lời Mời Nhận Việc Từ Nhà Tuyển Dụng

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh
  • Cách Viết Một Email Nghỉ Bệnh Chuyên Nghiệp (Với Các Ví Dụ)
  • Viết Mail Như 1 Người Chuyên Nghiệp
  • Tổng Hợp Những Mẫu Email Xin Nghỉ Phép Thông Dụng Bằng Tiếng Anh
  • Cách Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh Bách Phát Bách Trúng
  • Từ chối lời mời nhận việc là lúc bạn cần phải nói quan điểm của mình một cách thẳng thắn và trung thực. Hãy cảm ơn nhà tuyển dụng vì đã cho bạn cơ hội để tham gia phỏng vấn và đưa ra những lý do bạn từ chối một cách lịch sự. Nếu có thể, hãy đề nghị nhà tuyển dụng giữ liên lạc với bạn.

    Thông báo sớm cho nhà tuyển dụng

    Khi bạn quyết định không làm việc cho công ty mà bạn ứng tuyển, bạn cần ngay lập tức viết email thông báo cho nhà tuyển dụng. Việc thông báo cho công ty kịp thời sẽ giúp nhà tuyển dụng có thời gian để lên phương án tuyển dụng người mới và không ảnh hưởng đến hoạt động của công ty họ.

    Viết đơn giản, súc tích

    Khác với email gửi đơn xin việc, bạn phải có những lời lẽ khen ngợi công ty thì giờ đây với thư từ chối, bạn nên hạn chế lời khen. Hay chỉ nói những điều cần nói một cách lịch sự nhất có thể.

    Cảm ơn nhà tuyển dụng

    Hãy bày tỏ lời cảm ơn của mình với nhà tuyển dụng và cho họ thấy rằng bạn tôn trọng và đánh giá cao tinh thần làm việc của họ dành cho bạn.

    Lý do mà bạn đưa vào thư từ chối nhận việc nên đơn giản và mang tính chủ quan. Bạn nên tránh nói là công ty không phù hợp với bạn, bạn không có hứng thú với việc ở công ty nữa hay bạn đã nhận làm việc cho công ty khác,… Bởi vì những lý do này sẽ khiến nhà tuyển dụng đánh giá thấp sự chuyên nghiệp của bạn.

    Đưa ra lý do thuyết phục và khéo léo để từ chối nhận việc

    Đề nghị nhà tuyển dụng lưu lại thông tin của bạn

    Nếu bạn có thiện cảm với công ty nhưng không thể nhận việc vì lý do nào đó thì bạn có thể đề nghị nhà tuyển dụng lưu lại thông tin của bạn và liên hệ khi cần thiết. Việc này vừa cho thấy bạn là con người biết cách cư xử mà bạn còn có thể tạo dựng được các mối quan hệ tốt đẹp trong công việc.

    Mẫu số 1: Nếu bạn đã chấp nhận làm việc cho nơi khác Kính gửi ông/bà + tên nhà tuyển dụng, Cảm ơn quý công ty rất nhiều vì đã cho tôi cơ hội để tham gia phỏng vấn với vị trí + tên công Tôi thực sự rất cảm kích sự ưu ái và thời gian quý báu mà công ty đã dành cho tôi trong suốt vài tuần qua. Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến quý công ty. Kính chúc quý Kính gửi ông/bà + tên nhà tuyển dụng, Cảm ơn quý công ty rất nhiều vì đã gửi cho tôi lời mời nhận việc với vị trí + tên công việc. Tuy Tôi thực sự rất ấn tượng với buổi phỏng vấn của chúng ta và tôi xin chân thành cảm ơn vì công ty đã bớt chút thời gian để chia sẻ thông tin về + vị trí công việc và tầm nhìn của + tên công ty. Một lần nữa, cảm ơn quý công ty đã dành thời gian và sự quan tâm tới tôi. Kính chúc quý công ty thành công và phát triển. nhiên, tại thời điểm hiện tại, bản thân tôi thấy rằng mình chưa thực sự phù hợp với công việc. công ty thành công và phát triển. Hy vọng chúng ta sẽ có thể làm việc cùng với nhau trong tương lai. việc. Tuy nhiên, vì một số lý do cá nhân, tôi không thể làm việc được với công ty.

    Mẫu email từ chối lời mời nhận việc từ nhà tuyển dụng

    Mẫu số 2: Từ chối lời mời làm việc mà bạn cảm thấy không phù hợp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Email Từ Chối Nhận Việc Tránh Làm Mất Lòng Nhà Tuyển Dụng Nhất
  • Bật Mí Cách Viết Email Nộp Cv Chuẩn Nhất “hạ Gục” Nhà Tuyển Dụng!
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Google Classroom Cho Sinh Viên
  • Cách Viết Email Nhắc Nhở · ? Creative Stop ▷ ?
  • Cách Viết Tiêu Đề Email Marketing Hay Gây Chú Ý Khách Hàng
  • Cách Viết Email Xác Nhận Thư Mời Phỏng Vấn Chuẩn Không Cần Chỉnh

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Kíp “công Phu” Viết Thư Mời Phỏng Vấn Cho Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Viết Thư Formal Trong Ielts Writing Task 1 General Training
  • Tổng Hợp 10 Bài Viết Thư Email Bằng Tiếng Anh Của Vstep
  • Phân Biệt Văn Phong Trong Thư Formal & Informal, Writing Task 1
  • Phân Biệt Văn Phong Formal & Informal Letters Trong Writing Task 1
  • Cách Viết Email Xác Nhận Thư Mời Phỏng Vấn Chuẩn Không Cần Chỉnh

    Mỗi khi nhận được một lời mời phỏng vấn thì việc bạn phải làm ngay sau đó chính là gửi một email xác nhận sẽ tham dự buổi phỏng vấn. Nhưng nội dung email đó phải viết như thế nào để thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như sự quan tâm của bạn đến vị trí công việc.

    Xin chúc mừng, nếu như bạn cần đến những kiến thức này thì có vẻ như hồ sơ của bạn đã ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng rồi. Và dù đã nhận được cuộc gọi từ phía phòng nhân sự thì gửi mail xác nhận thư mời phỏng vấn vẫn là một điều rất nên làm. Theo cách này, bạn sẽ chắc chắn nhất mọi thông tin về hẹn phỏng vấn của mình đều chính xác.

    Đây cũng là một cơ hội tốt để được giải đáp trước những câu hỏi như địa điểm chính xác của công ty? Người sẽ phỏng vấn trực tiếp bạn? Bên cạnh đó, một email như vậy cũng sẽ có tác dụng như lời nhắc nhở bạn và nhà tuyển dụng về buổi phỏng vấn, hơn nữa còn nhấn mạnh sự quan tâm của bạn tới vị trí công việc.

    Thời gian để gửi email

    Thời điểm lý tưởng nhất để gửi email xác nhận lịch hẹn là sớm nhất sau khi nhận email hay cuộc gọi mời phỏng vấn.

    Tuy nhiên, sẽ có ngoại lệ nếu như sau khi đã xác nhận tham gia phỏng vấn qua điện thoại, nhà tuyển dụng có đề cập thêm đến việc gửi toàn bộ thông tin chi tiết và lịch qua email cho bạn. Trong trường hợp đó, một bức thư xác nhận và các câu hỏi thêm có vẻ không còn cần thiết nữa.

    Cấu trúc thư xác nhận lịch phỏng vấn

    Tiêu đề: Phần này có thể bao gồm tên công việc và tên của bạn, ví dụ như sau THƯ XÁC NHẬN HẸN PHỎNG VẤN VỊ TRÍ MARKETING – NGUYỄN VĂN A

    Hãy nhớ rằng, nhà tuyển dụng có thể sẽ phải sắp xếp kha khá cuộc phỏng vấn cùng lúc cho nên việc đề tên ở phần tiêu đề sẽ giúp nhà tuyển dụng thuận tiện hơn khi sắp xếp lịch phỏng vấn.

    Lý do viết thư: Phần mở đầu email, bạn có thể đề cập đến lý do viết là thư này. Một vài gợi ý cho phần này như là “Cảm ơn vì cơ hội phỏng vấn…” hoặc “Tôi viết lá thư này nhằm xác nhận chắc chắn cuộc phỏng vấn…”

    Lời cảm ơn: Luôn luôn đảm bảo rằng trong email của bạn có lời cảm ơn vì cơ hội phỏng vấn khi gửi mail phúc đáp.

    Mẫu thư xác nhận lịch phỏng vấn

    Tiêu đề: Xác nhận phỏng vấn vị trí nhân viên kế toán – Nguyễn Minh Thư

    Kính gửi: Bộ phận tuyển dụng công ty TNHH Tường Minh

    Cảm ơn quý công ty đã dành cho tôi cơ hội tham gia phỏng vấn vị trí kế toán. Tôi xin xác nhận sẽ tham gia buổi phỏng vấn với bà Linh Nguyễn vào lúc 9h sáng ngày 30 tháng 6 tại văn phòng công ty. Xin vui lòng cho tôi biết nếu cần cung cấp bất kỳ tài liệu thêm nào trước và trong buổi phỏng vấn.

    Mẫu thư xác nhận phỏng vấn bao gồm câu hỏi

    Tiêu đê: Xác nhận lịch phỏng vấn với vị trí kế toán – Nguyễn Minh Thư

    Kính gửi: Bộ phận tuyển dụng công ty TNHH Tường Minh.

    Tôi rất vui mừng khi nhận được thông báo từ quý công ty qua điện thoại sáng hôm nay. Cảm ơn vì đã dành cho tôi cơ hội tham gia cuộc phỏng vấn vị trí kế toán của công ty. Tôi xin xác nhạn chắc chắn sẽ đến tham gia buổi phỏng vấn vào lúc 15h ngày 16 tháng 5.

    Trong cuộc gọi thông báo tôi chưa thấy đề cập đến địa điểm phỏng vấn, vậy nên quý công ty có thể giúp tôi xác nhận chính xác có phải cuộc phỏng vấn sẽ được diễn ra ở văn phòng công ty TNHH Tường Minh không ạ?

    Với những kinh nghiệm về kế toán của mình, tôi tin bản thân sẽ là một ứng viên sáng giá cho vị trí mà quý công ty đang tuyển dụng. Tôi vô cùng mong chờ cơ hội được chia sẻ niềm đam mê cũng như những kĩ năng mà bản thân đã tích lũy với công ty trong cuộc phỏng vấn tới.

    Xin vui lòng cho tôi biết nếu cần thêm bất cứ thông tin nào.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Email Trả Lời Thư Mời Làm Việc Ấn Tượng (2019)
  • 3 Bí Quyết Viết Email Mời Tài Trợ Và Mẫu Email Tham Khảo
  • Cách Trả Lời Thư Mời Nhận Việc Bằng Tiếng Anh
  • Mẫu Thư Mời Nhận Việc Chuẩn Cho Nhà Tuyển Dụng
  • #mẹo Trả Lời Thư Mời Nhận Việc Sao Cho Ấn Tượng
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100