Cách Viết Thư Mời Và Điều Hành Cuộc Họp

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Thư Mời Trang Trọng Trong Tiếng Anh
  • 10 Cách Viết Thiệp Mời Sinh Nhật Bằng Tiếng Anh
  • Hướng Dẫn Cách Viết Thư Mời Phỏng Vấn Cho Vị Trí Quản Lý
  • Cách Viết Thư Mời Phỏng Vấn Ấn Tượng
  • Thư Mời Phỏng Vấn Và 5 Cái Note Nhà Tuyển Dụng Cần Nhớ
  • Họp là một hình thức giao tiếp tất yếu trong môi trường đi làm. Trong phần 4 của series bài học tiếng Anh công sở theo tình huống, British English Club xin giới thiệu đến các bạn hướng dẫn cách viết email/ thư mời tham gia một buổi họp ở mức đơn giản nhất, nhưng vẫn đảm bảo được tính trang trọng và thân thiện.

    How are you today? I hope you are doing well. I’m writing to you today to invite you to a meeting that I’d like to discuss some issues of our company that need addressing.

    The meeting will be at . I hope to see you all there.

    Ngày hôm nay của các bạn thế nào? Tôi hi vọng mọi thứ đều vẫn suôn sẻ. Tôi viết những dòng này để trân trọng mời các bạn tới dự buổi họp bàn bạc về một vài vấn đề của công ty đang cần giải quyết.

    Cuộc họp sẽ diễn ra tại . Tôi hi vọng sẽ gặp tất cả các bạn ở đó.

    My name is , which is to discuss and if your staff has any questions.

    Thank you very much for your time. I look forward to hearing from your office.

    Tên tôi là , hoạt động về và nếu người phụ trách bên anh/chị có bất kỳ câu hỏi nào.

    Cảm ơn vì đã dành thời gian cho tôi. Mong chờ phản hồi từ quý công ty.

    90-We are going to need everybody’ input on this subject.

    Chúng ta cần sự đóng góp của mọi người cho đề án này.

    91- Let’s set it up for 9:30 Wednesday.

    Vậy hãy gặp nhau vào 9 giờ rưỡi sáng thứ tư.

    92- I’d pfer to meet in the morning. I’m going to be out of the office most afternoons next week.

    Tôi muốn gặp vào buổi sáng. Hầu như các buổi chiều tuần sau, tôi sẽ không có mặt ở văn phòng.

    93- I was hoping you would cover for me at the strategy meeting this afternoon.

    Tôi hi vọng anh có thể thay thế tôi ở cuộc họp bàn chiến lược chiều nay.

    94- I would like to arrange a meeting to discusss some issues in our company.

    Tôi muốn đặt một buổi họp để bàn bạc về một số vấn đề của công ty.

    95- Would it be possible to set another date?

    Liệu chúng ta có thể dời lịch sang ngày khác được không?

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Thư Mời Họp Mới Được Sử Dụng Nhiều Nhất 2022
  • Hướng Dẫn Cách Viết Mẫu Thư Mời Đi Công Tác Nước Ngoài
  • Cách Viết Thư Mời Bạn Đi Xem Phim Bằng Tiếng Anh Ấn Tượng Nhất
  • Top 10 Bài Văn Mẫu Viết Thư Cho Người Thân Lớp 3 Chọn Lọc
  • Top 8 Bài Văn Viết Thư Cho Người Bạn Để Làm Quen Lớp 3 Đạt Điểm Cao
  • Cách Viết Email Từ Chối Lời Mời Nhận Việc Từ Nhà Tuyển Dụng

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh
  • Cách Viết Một Email Nghỉ Bệnh Chuyên Nghiệp (Với Các Ví Dụ)
  • Viết Mail Như 1 Người Chuyên Nghiệp
  • Tổng Hợp Những Mẫu Email Xin Nghỉ Phép Thông Dụng Bằng Tiếng Anh
  • Cách Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh Bách Phát Bách Trúng
  • Từ chối lời mời nhận việc là lúc bạn cần phải nói quan điểm của mình một cách thẳng thắn và trung thực. Hãy cảm ơn nhà tuyển dụng vì đã cho bạn cơ hội để tham gia phỏng vấn và đưa ra những lý do bạn từ chối một cách lịch sự. Nếu có thể, hãy đề nghị nhà tuyển dụng giữ liên lạc với bạn.

    Thông báo sớm cho nhà tuyển dụng

    Khi bạn quyết định không làm việc cho công ty mà bạn ứng tuyển, bạn cần ngay lập tức viết email thông báo cho nhà tuyển dụng. Việc thông báo cho công ty kịp thời sẽ giúp nhà tuyển dụng có thời gian để lên phương án tuyển dụng người mới và không ảnh hưởng đến hoạt động của công ty họ.

    Viết đơn giản, súc tích

    Khác với email gửi đơn xin việc, bạn phải có những lời lẽ khen ngợi công ty thì giờ đây với thư từ chối, bạn nên hạn chế lời khen. Hay chỉ nói những điều cần nói một cách lịch sự nhất có thể.

    Cảm ơn nhà tuyển dụng

    Hãy bày tỏ lời cảm ơn của mình với nhà tuyển dụng và cho họ thấy rằng bạn tôn trọng và đánh giá cao tinh thần làm việc của họ dành cho bạn.

    Lý do mà bạn đưa vào thư từ chối nhận việc nên đơn giản và mang tính chủ quan. Bạn nên tránh nói là công ty không phù hợp với bạn, bạn không có hứng thú với việc ở công ty nữa hay bạn đã nhận làm việc cho công ty khác,… Bởi vì những lý do này sẽ khiến nhà tuyển dụng đánh giá thấp sự chuyên nghiệp của bạn.

    Đưa ra lý do thuyết phục và khéo léo để từ chối nhận việc

    Đề nghị nhà tuyển dụng lưu lại thông tin của bạn

    Nếu bạn có thiện cảm với công ty nhưng không thể nhận việc vì lý do nào đó thì bạn có thể đề nghị nhà tuyển dụng lưu lại thông tin của bạn và liên hệ khi cần thiết. Việc này vừa cho thấy bạn là con người biết cách cư xử mà bạn còn có thể tạo dựng được các mối quan hệ tốt đẹp trong công việc.

    Mẫu số 1: Nếu bạn đã chấp nhận làm việc cho nơi khác Kính gửi ông/bà + tên nhà tuyển dụng, Cảm ơn quý công ty rất nhiều vì đã cho tôi cơ hội để tham gia phỏng vấn với vị trí + tên công Tôi thực sự rất cảm kích sự ưu ái và thời gian quý báu mà công ty đã dành cho tôi trong suốt vài tuần qua. Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến quý công ty. Kính chúc quý Kính gửi ông/bà + tên nhà tuyển dụng, Cảm ơn quý công ty rất nhiều vì đã gửi cho tôi lời mời nhận việc với vị trí + tên công việc. Tuy Tôi thực sự rất ấn tượng với buổi phỏng vấn của chúng ta và tôi xin chân thành cảm ơn vì công ty đã bớt chút thời gian để chia sẻ thông tin về + vị trí công việc và tầm nhìn của + tên công ty. Một lần nữa, cảm ơn quý công ty đã dành thời gian và sự quan tâm tới tôi. Kính chúc quý công ty thành công và phát triển. nhiên, tại thời điểm hiện tại, bản thân tôi thấy rằng mình chưa thực sự phù hợp với công việc. công ty thành công và phát triển. Hy vọng chúng ta sẽ có thể làm việc cùng với nhau trong tương lai. việc. Tuy nhiên, vì một số lý do cá nhân, tôi không thể làm việc được với công ty.

    Mẫu email từ chối lời mời nhận việc từ nhà tuyển dụng

    Mẫu số 2: Từ chối lời mời làm việc mà bạn cảm thấy không phù hợp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Email Từ Chối Nhận Việc Tránh Làm Mất Lòng Nhà Tuyển Dụng Nhất
  • Bật Mí Cách Viết Email Nộp Cv Chuẩn Nhất “hạ Gục” Nhà Tuyển Dụng!
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Google Classroom Cho Sinh Viên
  • Cách Viết Email Nhắc Nhở · ? Creative Stop ▷ ?
  • Cách Viết Tiêu Đề Email Marketing Hay Gây Chú Ý Khách Hàng
  • Cách Viết Email Xác Nhận Thư Mời Phỏng Vấn Chuẩn Không Cần Chỉnh

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Kíp “công Phu” Viết Thư Mời Phỏng Vấn Cho Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Viết Thư Formal Trong Ielts Writing Task 1 General Training
  • Tổng Hợp 10 Bài Viết Thư Email Bằng Tiếng Anh Của Vstep
  • Phân Biệt Văn Phong Trong Thư Formal & Informal, Writing Task 1
  • Phân Biệt Văn Phong Formal & Informal Letters Trong Writing Task 1
  • Cách Viết Email Xác Nhận Thư Mời Phỏng Vấn Chuẩn Không Cần Chỉnh

    Mỗi khi nhận được một lời mời phỏng vấn thì việc bạn phải làm ngay sau đó chính là gửi một email xác nhận sẽ tham dự buổi phỏng vấn. Nhưng nội dung email đó phải viết như thế nào để thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như sự quan tâm của bạn đến vị trí công việc.

    Xin chúc mừng, nếu như bạn cần đến những kiến thức này thì có vẻ như hồ sơ của bạn đã ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng rồi. Và dù đã nhận được cuộc gọi từ phía phòng nhân sự thì gửi mail xác nhận thư mời phỏng vấn vẫn là một điều rất nên làm. Theo cách này, bạn sẽ chắc chắn nhất mọi thông tin về hẹn phỏng vấn của mình đều chính xác.

    Đây cũng là một cơ hội tốt để được giải đáp trước những câu hỏi như địa điểm chính xác của công ty? Người sẽ phỏng vấn trực tiếp bạn? Bên cạnh đó, một email như vậy cũng sẽ có tác dụng như lời nhắc nhở bạn và nhà tuyển dụng về buổi phỏng vấn, hơn nữa còn nhấn mạnh sự quan tâm của bạn tới vị trí công việc.

    Thời gian để gửi email

    Thời điểm lý tưởng nhất để gửi email xác nhận lịch hẹn là sớm nhất sau khi nhận email hay cuộc gọi mời phỏng vấn.

    Tuy nhiên, sẽ có ngoại lệ nếu như sau khi đã xác nhận tham gia phỏng vấn qua điện thoại, nhà tuyển dụng có đề cập thêm đến việc gửi toàn bộ thông tin chi tiết và lịch qua email cho bạn. Trong trường hợp đó, một bức thư xác nhận và các câu hỏi thêm có vẻ không còn cần thiết nữa.

    Cấu trúc thư xác nhận lịch phỏng vấn

    Tiêu đề: Phần này có thể bao gồm tên công việc và tên của bạn, ví dụ như sau THƯ XÁC NHẬN HẸN PHỎNG VẤN VỊ TRÍ MARKETING – NGUYỄN VĂN A

    Hãy nhớ rằng, nhà tuyển dụng có thể sẽ phải sắp xếp kha khá cuộc phỏng vấn cùng lúc cho nên việc đề tên ở phần tiêu đề sẽ giúp nhà tuyển dụng thuận tiện hơn khi sắp xếp lịch phỏng vấn.

    Lý do viết thư: Phần mở đầu email, bạn có thể đề cập đến lý do viết là thư này. Một vài gợi ý cho phần này như là “Cảm ơn vì cơ hội phỏng vấn…” hoặc “Tôi viết lá thư này nhằm xác nhận chắc chắn cuộc phỏng vấn…”

    Lời cảm ơn: Luôn luôn đảm bảo rằng trong email của bạn có lời cảm ơn vì cơ hội phỏng vấn khi gửi mail phúc đáp.

    Mẫu thư xác nhận lịch phỏng vấn

    Tiêu đề: Xác nhận phỏng vấn vị trí nhân viên kế toán – Nguyễn Minh Thư

    Kính gửi: Bộ phận tuyển dụng công ty TNHH Tường Minh

    Cảm ơn quý công ty đã dành cho tôi cơ hội tham gia phỏng vấn vị trí kế toán. Tôi xin xác nhận sẽ tham gia buổi phỏng vấn với bà Linh Nguyễn vào lúc 9h sáng ngày 30 tháng 6 tại văn phòng công ty. Xin vui lòng cho tôi biết nếu cần cung cấp bất kỳ tài liệu thêm nào trước và trong buổi phỏng vấn.

    Mẫu thư xác nhận phỏng vấn bao gồm câu hỏi

    Tiêu đê: Xác nhận lịch phỏng vấn với vị trí kế toán – Nguyễn Minh Thư

    Kính gửi: Bộ phận tuyển dụng công ty TNHH Tường Minh.

    Tôi rất vui mừng khi nhận được thông báo từ quý công ty qua điện thoại sáng hôm nay. Cảm ơn vì đã dành cho tôi cơ hội tham gia cuộc phỏng vấn vị trí kế toán của công ty. Tôi xin xác nhạn chắc chắn sẽ đến tham gia buổi phỏng vấn vào lúc 15h ngày 16 tháng 5.

    Trong cuộc gọi thông báo tôi chưa thấy đề cập đến địa điểm phỏng vấn, vậy nên quý công ty có thể giúp tôi xác nhận chính xác có phải cuộc phỏng vấn sẽ được diễn ra ở văn phòng công ty TNHH Tường Minh không ạ?

    Với những kinh nghiệm về kế toán của mình, tôi tin bản thân sẽ là một ứng viên sáng giá cho vị trí mà quý công ty đang tuyển dụng. Tôi vô cùng mong chờ cơ hội được chia sẻ niềm đam mê cũng như những kĩ năng mà bản thân đã tích lũy với công ty trong cuộc phỏng vấn tới.

    Xin vui lòng cho tôi biết nếu cần thêm bất cứ thông tin nào.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Email Trả Lời Thư Mời Làm Việc Ấn Tượng (2019)
  • 3 Bí Quyết Viết Email Mời Tài Trợ Và Mẫu Email Tham Khảo
  • Cách Trả Lời Thư Mời Nhận Việc Bằng Tiếng Anh
  • Mẫu Thư Mời Nhận Việc Chuẩn Cho Nhà Tuyển Dụng
  • #mẹo Trả Lời Thư Mời Nhận Việc Sao Cho Ấn Tượng
  • Cách Viết Email Trả Lời Thư Mời Làm Việc Ấn Tượng (2019)

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Email Xác Nhận Thư Mời Phỏng Vấn Chuẩn Không Cần Chỉnh
  • Bí Kíp “công Phu” Viết Thư Mời Phỏng Vấn Cho Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Viết Thư Formal Trong Ielts Writing Task 1 General Training
  • Tổng Hợp 10 Bài Viết Thư Email Bằng Tiếng Anh Của Vstep
  • Phân Biệt Văn Phong Trong Thư Formal & Informal, Writing Task 1
  • Để cho quá trình ứng tuyển của bạn thêm hoàn hảo, bên cạnh việc bạn đã thể hiện rất xuất sắc trình độ của mình qua cv và vượt qua vòng phỏng vấn một cách chuyên nghiệp thì bước cuối cùng để bạn thật sự có thêm nhiều ấn tượng hơn với nhà tuyển dụng đó chính là cách trả lời email thư mời làm việc.

    Email trả lời thư mời làm việc hay và ấn tượng?

    Sau khi được nhận thư mời trúng tuyển và làm việc cho dù có vui mừng như thế nào thì bạn đừng quên email trả lời thư mời làm việc cho nhà tuyển dụng. Bởi vì thư trả lời giống như một lời hẹn sự cam kết của bạn sẽ đến làm việc và thể hiện được sự sẵn sàng để bắt đầu một công việc mới tại doanh nghiệp.

    Email trả lời thư mời làm việc và những nội dung cần có

    Để trả lời thư mời làm việc một cách chuyên nghiệp nhất bạn nên chia nội dung thư theo cấu trúc: lời chào, lời cảm ơn và lời cam kết của bạn sẽ đến công ty làm việc theo thời gian đã xác định rõ ràng cụ thể.

    Lời mở đầu của một bức thư luôn là một lời chào, nó vô cùng quan trọng bởi nó thể hiện sự tôn trọng người nhận cũng như thể hiện thái độ của người gửi. Một lời chào gửi đến nhà tuyển dụng để bày tỏ sự chân thành quan tâm vào công việc của chính bạn và mở đầu cho những nội dung bạn sắp nói tiếp theo.

    Ở nội dung tiếp theo bạn hãy gửi lời cảm ơn bày tỏ lòng biết ơn với nhà tuyển dụng,công ty đã cho bạn cơ hội được làm việc tại môi trường mà bạn mong muốn cũng như để bạn có thể phát huy hết khả năng trình độ của bản thân. Lời cảm ơn giúp cho nhà tuyển dụng cảm thấy được tôn trọng và cảm nhận được sự đam mê nhiệt huyết, tinh thần làm việc của bạn.

    Đồng thời ở phần này để tăng thêm sự ấn tượng bạn đừng quên thể hiện sự vui mừng, phấn khích của bạn với lời mời đó. Lời cảm ơn cùng thể hiện niềm vui của bạn là ” thủ tục” cơ bản cũng khá quan trọng thể hiện thái độ trân trọng công việc của bạn dành cho nhà tuyển dụng.

    Nội dung cuối cùng bạn không được quên chính là sự cam kết cũng là lời đồng ý chấp nhận công việc từ thư mời nhận việc này. Vì đây là thông điệp cuối cùng trong nội dung thư mà bạn muốn gửi đến nhà tuyển dụng và thể hiện trạng thái đã sẵn sàng để làm việc tại công ty. Và bạn có thể chủ động đề xuất ngày bạn có thể bắt đầu làm việc cũng như thời gian cụ thể,chi tiết bạn có thể đến làm việc.

    Mẫu trả lời thư mời làm việc

    Tiêu đề: Họ tên – Vị trí trúng tuyển Nội dung thư:

    Kính gửi công ty – tên công ty

    Tôi rất vui mừng khi nhận được lời mời làm việc từ phía nhà tuyển đồng thời tôi xin cảm ơn công ty đã cho tôi cơ hội được làm việc tại đơn vị. Vị trí nhân viên marketing là công việc mà tôi rất đam mê và sẵn sàng gắn bó cũng như phát triển lâu dài tại công ty.

    Chính vì vậy tôi viết thư này để xác nhận lời mời làm việc của công ty. Tôi sẽ hoàn thành công việc của công ty ở mức tốt nhất có thể và tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho công việc sắp tới.

    Lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn công ty

    Về thời gian bắt đầu công việc, tôi có thể bắt đầu nhận việc từ ngày…

    Mong nhận được phản hồi từ công ty

    Chữ ký tên bạn

    Một số điểm cần lưu ý để thư trả lời của bạn thêm hoàn hảo.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 3 Bí Quyết Viết Email Mời Tài Trợ Và Mẫu Email Tham Khảo
  • Cách Trả Lời Thư Mời Nhận Việc Bằng Tiếng Anh
  • Mẫu Thư Mời Nhận Việc Chuẩn Cho Nhà Tuyển Dụng
  • #mẹo Trả Lời Thư Mời Nhận Việc Sao Cho Ấn Tượng
  • Định Dạng Slide Với Powerpoint
  • Thư Mời Cưới Qua Email: Mời Thế Nào Cho Đúng?

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Trả Lời Thư Hỏi Hàng Và Làm Báo Giá
  • Tiếng Anh Thư Tín Thương Mại
  • Để Viết Thư Thương Mại Hoàn Hảo Cần Lưu Ý Điều Gì?
  • Gợi Ý Viết Thư Quốc Tế Upu Lần Thứ 49 (Năm 2022)
  • Hướng Dẫn Cách Viết Thư Khi Tặng Quà Người Nhật Bản
  • Với những trường hợp bạn bè, đồng nghiệp ở quá xa, chúng ta không thể gửi thiệp cưới tận tay thì sử dụng thư mời cưới qua email là một lựa chọn phù hợp. Viết email mời đám cưới không quá khó nhưng viết như thế nào để người nhận cảm thấy sự chân thành của bạn lại khiến nhiều cặp đôi đang đau đầu.

    Một số người có suy nghĩ thư mời cưới qua email thường thiếu thiện chí, không thể hiện sự chân thành của người mời nhưng thực tế lại không phải như vậy. Nếu biết cách viết email mời đám cưới thì người nhận vẫn hoàn toàn có thể hiểu được thiện chí của bạn và thông cảm vì lý do không thể mời trực tiếp.

    Thư mời cưới qua email cần đảm bảo những nội dung gì?

    Thư mời cưới qua email rất tiện lợi trong trường hợp bạn bè, đồng nghiệp của bạn ở quá xa. Một điều lưu ý là dù có viết email mời đám cưới rồi thì bạn vẫn nên gọi điện thoại lại để chắc chắn người bạn muốn gửi thư kiểm tra tin nhắn và đọc được được email. Bởi lẽ, có những người có đặc thù công việc không phải tiếp xúc nhiều qua email thì họ rất ít khi sử dụng mail để liên lạc.

    Thực tế, viết thư mời cưới qua email không cần quá cầu kỳ. Về mặt nội dung bạn chỉ cần đáp ứng đủ một số yếu tố sau:

    • Thông báo tên của mình và đối tượng kết hôn
    • Thời gian, địa điểm kết hôn
    • Ngày giờ mời cụ thể
    • Lý do không thể mời trực tiếp
    • Lời cảm ơn và hy vọng người mời đến tham dự

    Để bức thư mời cưới không bị nhàm chán, đơn điệu hay bị nói là không đủ thành ý, bạn có thể thiết kế một chiếc thiệp cưới gửi kèm. Trên ảnh thiệp cưới chỉ cần một vài thông tin ngắn gọn như tên cô dâu, chú rể, thời gian, địa điểm kết hôn…

    Một điểm thuận tiện của mời cưới qua email là cùng một nội dung nhưng bạn có thể gửi cho nhiều đối tượng khác nhau. Ví dụ như bạn có thể viết một email mời cưới cho đối tượng là đồng nghiệp và có thể sử dụng mẫu đó gửi cho 10 – 20 đồng nghiệp của mình. Hay bạn có thể viết một email mời cưới cho đối tượng là bạn bè ở xa thì cũng chỉ với một mẫu thư bạn có thể gửi cho rất nhiều người bạn.

    Gợi ý những mẫu thư mời cưới qua email hay cho bạn

    Viết thư mời cưới qua email cho đối tượng bạn bè

    Subject (chủ đề thư): NGUYỄN ANH THƯ MỜI CƯỚI

    Nội dung thư:

    Dear,

    Bạn thân mến! Trước tiên cho mình gửi lời xin lỗi vì không thể trao tận tay thiệp mời cưới cho bạn vì khoảng cách địa lý quá xa.

    Được sự cho phép của hai bên gia đình, mình và bạn trai là Phạm Minh Vũ sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 23/12/2018 (17/11 Âm lịch). Rất mong bạn và người thương có mặt trong lễ cưới mừng hạnh phúc cho mình.

    Thời gian: 14 giờ ngày 22/12/2018

    Địa điểm: Sảnh 2, Trung tâm tiệc cưới Trống Đồng, 72 Trần Đăng Ninh, Hà Nội

    Sự hiện diện của bạn là niềm hạnh phúc của chúng mình!

    *Mong phản hồi lại của bạn*

    Mình cảm ơn!

    Chữ kí thư: Nguyễn Anh Thư

    SĐT: 0912345676

    (Đính kèm ảnh thiệp mời cưới hoặc ảnh tự thiết kế nếu có)

    Viết thư mời cưới qua email cho đối tượng đồng nghiệp

    Subject (chủ đề thư): NGUYỄN ANH THƯ MỜI CƯỚI

    Dear anh chị em tập thể Sao Mai Group chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

    Xin chào cả gia đình! Lời đầu tiên cho phép em xin lỗi mọi người vì không thể trao tận tay thư mời cưới vì khoảng cách quá xa không cho phép.

    Được sự cho phép của hai bên gia đình, em và bạn trai là Phạm Minh Vũ sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 23/12/2018 (17/11 Âm lịch). Rất mong anh chị và gia đình bớt chút thời gian đến chung vui cùng gia đình và vợ chồng em.

    Thời gian: 14 giờ ngày 22/12/2018

    Địa điểm: Sảnh 2, Trung tâm tiệc cưới Trống Đồng, 72 Trần Đăng Ninh, Hà Nội

    Sự hiện diện của mọi người là niềm hạnh phúc của em và toàn thể gia đình

    Em cảm ơn cả nhà! Hy vọng được chào đón mọi người tại Hà Nội

    Chữ kí thư: Nguyễn Anh Thư

    SĐT: 0912345676

    Sao Mai Group chi nhánh Hà Nội

    (Đính kèm ảnh thiệp mời cưới hoặc ảnh tự thiết kế nếu có)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Email Chào Hàng Hiệu Quả, Thân Thiện
  • 5 Mẫu Thư Phàn Nàn Về Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
  • Cách Viết Thư Bằng Tiếng Anh
  • Hồn Chữ Trong Thư Pháp Hiện Đại
  • Một Cái Nhìn Về Nghệ Thuật Thư Pháp Việt Thời Hiện Đại
  • Cách Trả Lời Email Mời Phỏng Vấn Bằng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Giấy Mời Hàng Loạt Trong Word
  • Cách Trộn Thư (Mail Merge) Trong Để Soạn Thư Hàng Loại Trong Word Nhanh Chóng
  • Cách Viết Thư Mời Sự Kiện Tất Niên Hay Nhất 2022
  • Một Vài Ví Dụ Xây Dựng Email Mời Tham Dự Sự Kiện
  • Thư Yêu Cầu Bằng Tiếng Anh
  • Cách xác nhận thư mời phỏng vấn bằng tiếng anh chuyên nghiệp nhất

    Dear … (người gửi thư mời bạn phỏng vấn)

    I would like to thank you for your consideration for my application for the position of (vị trí bạn ứng tuyển)

    This email is to acknowledge the receipt of your email, and I would like to confirm my psence at your office by (time) on (date).

    I am looking forward to meeting you and having the employment opportunity discussed at length.

    Yours sincerely,

    Your name

    Gửi tới nhà tuyển dụng một lời chào

    Điều quan trọng để bắt đầu đó là một lời chào chính thức. Thường khi nhận được mail mời phỏng vấn bạn sẽ bét được quý danh của nhà tuyển dụng vì vậy mở đầu thư bạn nên viết “Thưa [Tên nhà tuyển dụng].

    Xác nhận bạn đã nhận được thư mời phỏng vấn của nhà tuyển dụng

    Bước tiếp theo trong cách trả lời email mời phỏng vấn là bạn nên xác nhận lá thư của nhà tuyển dụng đã được chuyển đến bạn để chắc chắn rằng nhà tuyển dụng không phạm sai sót nào trong việc gửi mail.

    Dành thời gian đọc lại bức thư

    Bạn hãy dành thời gian để đọc thật kỹ thư mời phỏng vấn. Khi đọc, hãy tập trung quan tâm đến bất kỳ câu hỏi mà nhà tuyển dụng hỏi bạn, tổng hợp lại và trả lời hết những câu hỏi này.

    Trả lời ngắn gọn

    Đa số những câu hỏi của nhà tuyển dụng khi hỏi bạn sẽ gói gọn trong 2 câu trả lời “Có” hoặc “Không”. Nếu bạn thấy bạn sẵn sàng cho cuộc phỏng vấn lần này, trong cách trả lời thư mời phỏng vấn, bạn cần phải đáp lại một cách mạnh mẽ: “Vâng, tôi rất muốn tham dự phỏng vấn ‘hoặc’ Vâng, tôi đã sẵn sàng cho cuộc phỏng vấn”. Trong trường hợp bạn bận việc không thể đáp ứng được yêu cầu về thời gian hay bất kỳ yêu cầu nào khác, bạn nên cẩn thận từ chối và đưa ra lý do thuyết phục, đồng thời đưa ra phương án sửa chữa.

    Đọc lại email một lần nữa trước khi gửi

    Trước khi bạn gửi thư trả lời phỏng vấn của mình, bạn cần phải đọc lại email của nhà tuyển dụng một lần nữa để xem bạn còn sót yêu cầu nào của tuyển dụng nữa không. Một khi bạn xác nhận rằng bạn đã giải quyết tất cả các câu hỏi trong email, bạn nên gửi một lời cảm ơn đến nhà tuyển dụng. Bạn có thể nói thêm việc bạn sẽ dành thời gian để tìm hiểu thêm về công ty trước ngày phỏng vấn, cách trả lời thư mời phỏng vấn này giúp cho những người việc làm nhân sự thấy bạn thật sự quan tâm đến công việc, công ty họ cũng như cho thấy được sự chuyên nghiệp của bạn.

    Cần tạo một kết thúc ấn tượng cuối bức thư

    Trong phần cuối của cách trả lời thư mời phỏng vấn, bạn cần có một câu kết thúc mạnh mẽ, ví dụ như: Bạn có thể nói rằng bạn đang mong đến ngày phỏng vấn và chắc chắn đây sẽ là cơ hội để tương tác với các nhà việc làm nhân sự nhiều hơn hoặc để tìm hiểu thêm các cách mà bạn có thể giúp đỡ cho công ty phát triển và đạt được mục tiêu của họ. Qua đó, nhà tuyển dụng có thể thấy sự chân thành của bạn đối với công việc.

    Gõ đầy đủ tên của bạn

    Sau dòng này, để lại một khoảng trống và gõ tên đầy đủ của bạn. Đọc qua email trước khi gửi để tránh bất kỳ lỗi đánh máy và chính tả trong thư.

    • cách trả lời thư mời phỏng vấn
    • cách trả lời mail mời phỏng vấn
    • câu hỏi và trả lời phỏng vấn bằng tiếng anh
    • trả lời phỏng vấn xin việc bằng tiếng anh
    • video phỏng vấn bằng tiếng anh
    • những câu phỏng vấn bằng tiếng anh thường gặp
    • cách xác nhận thư mời phỏng vấn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thư Mời Phỏng Vấn Và 5 Cái Note Nhà Tuyển Dụng Cần Nhớ
  • Cách Viết Thư Mời Phỏng Vấn Ấn Tượng
  • Hướng Dẫn Cách Viết Thư Mời Phỏng Vấn Cho Vị Trí Quản Lý
  • 10 Cách Viết Thiệp Mời Sinh Nhật Bằng Tiếng Anh
  • Cách Viết Thư Mời Trang Trọng Trong Tiếng Anh
  • Cách Viết Email Từ Chối Lời Mời Phỏng Vấn Từ Nhà Tuyển Dụng

    --- Bài mới hơn ---

  • Kỹ Năng Viết Email Từ Chối Phỏng Vấn Lịch Sự
  • Cách Viết Email Thương Mại Bằng Tiếng Anh
  • 5 Cách Gây Ấn Tượng Khi Viết Email Thương Mại Bằng Tiếng Anh
  • Nói “không” Theo Cách Phù Hợp
  • Cách Viết Email Tiếng Anh Cho Dân Văn Phòng Chuyên Nghiệp
  • Khi xác định không tham gia buổi phỏng vấn, bạn sẽ cần phải lưu ý một số điều sau:

    Hãy chắc chắn với quyết định của mình

    Khi bạn đã viết email gửi cho nhà tuyển dụng để từ chối cuộc phỏng vấn xin việc làm thì bạn phải xác định bạn không nên thay đổi quyết định này. Bạn không thể từ chối nhưng rồi sau đó lại liên hệ với họ để sắp xếp lại cuộc phỏng vấn. Điều này sẽ khiến cho nhà tuyển dụng đánh giá bạn là người thiếu quyết đoán và thiếu chuyên nghiệp, niềm tin của họ với bạn cũng theo đó mà giảm đi.

    Thông báo ngay cho nhà tuyển dụng

    Bạn không chỉ cần phải quyết đoán về quyết định không tham gia cuộc phỏng vấn mà bạn còn nên trả lời lời mời phỏng vấn của nhà tuyển dụng nhanh nhất có thể. Điều này đặc biệt cần thiết khi nhà tuyển dụng đã lên kế hoạch cho một cuộc phỏng vấn chính thức với bạn. Nhà tuyển dụng còn bận với các ứng viên tiềm năng khác và rất nhiều công việc nên việc bạn thông báo cho họ sớm là thể hiện bạn tôn trọng thời gian của họ.

    Từ chối một cách lịch sự

    Từ chối không phải là đóng sầm một cánh cửa lại mà là để mở cánh cửa cho những cơ hội có được việc làm mới trong tương lai. Thị trường việc làm là một thế giới nhỏ bé nên biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ gặp lại nhà tuyển dụng mà bạn đã từng từ chối. Vì vậy, hãy từ chối một cách lịch sự nhất. Theo cách này, nhà tuyển dụng vẫn sẽ có thiện cảm với bạn.

    Ứng viên sẽ gây được thiện cảm cho nhà tuyển dụng nếu biết từ chối lịch sự

    Mục đích của bức thư là để cho nhà tuyển dụng biết rằng kế hoạch của bạn đã thay đổi để họ có thể tiến lên với một ứng cử viên khác. Do đó, bạn không nhất thiết phải nói cho họ một lý do cụ thể tại sao bạn từ chối.

    Mẫu email từ chối lời mời phỏng vấn

    Bạn có thể tham khảo mẫu email từ chối lời mời phỏng vấn từ nhà tuyển dụng sau:

    Subject: Lời mời phỏng vấn – (Tên của bạn)

    Dear + (tên nhà tuyển dụng),

    Cảm ơn quý công ty rất nhiều vì đã xem xét và đánh giá hồ sơ xin việc, ứng tuyển vào vị trí + (chức danh công việc) và cho tôi cơ hội tham dự buổi phỏng vấn vào ngày… sắp tới. Tuy nhiên, vì một số lý do cá nhân, tôi không thể tham gia phỏng vấn được.

    Cảm ơn quý công ty đã ưu ái và dành thời gian quý báu của mình cho tôi trong suốt thời gian qua. Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn.

    Trân trọng,

    (Tên của bạn)

    (E-mail)

    (Điện thoại)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kỹ Năng Và Cách Chốt Sale Tour Du Lịch Online Nhanh Chóng
  • Kỹ Năng Và Quy Trình Sale Tour Du Lịch Giúp Tăng Đơn Hàng
  • Dịch Vụ Email Marketing Du Lịch Gồm Các Loại Nào? Cách Viết Ra Sao?
  • Quy Trình & Kinh Nghiệm Bán Tour Du Lịch Chuyên Nghiệp, Hiệu Quả
  • Cách Sale Tour Du Lịch Qua Điện Thoại Hiệu Quả
  • 3 Bí Quyết Viết Email Mời Tài Trợ Và Mẫu Email Tham Khảo

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Email Trả Lời Thư Mời Làm Việc Ấn Tượng (2019)
  • Cách Viết Email Xác Nhận Thư Mời Phỏng Vấn Chuẩn Không Cần Chỉnh
  • Bí Kíp “công Phu” Viết Thư Mời Phỏng Vấn Cho Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Viết Thư Formal Trong Ielts Writing Task 1 General Training
  • Tổng Hợp 10 Bài Viết Thư Email Bằng Tiếng Anh Của Vstep
  • 1.Xác định mục đích viết mail để làm gì?

    Khi xác định được mục đích của việc viết mail, bạn có thể điều chỉnh nội dung và đề xuất phù hợp. Hãy nhớ rằng, mục đích của việc viết mail là một hành động đầu tiên để tìm hiểu và xây dựng mối quan hệ. Bạn phải thể hiện rõ mong muốn gặp mặt và sự hấp dẫn của cơ hội bạn mang đến cho doanh nghiệp.

    Trình bày email: Hãy trình bày sao cho dễ nhìn, dễ đọc nhất.

    Hãy mở đầu bằng lời chào hỏi và cám ơn đã dành thời gian: Lời cám ơn vì họ dành thời gian cho email của bạn sẽ khiến họ có sự thiện cảm hơn.

    – Giới thiệu bạn là ai: Người ta không thể tin tưởng nếu không biết bạn là ai cả, làm chức vụ gì.

    – Giới thiệu tổ chức của bạn là tổ chức nào, đến từ đâu. Nếu bạn đến từ các tổ chức uy tín, có thương hiệu. Thì chính những tổ chức này sẽ tạo sự tin tưởng cho họ. Biết đâu họ lại là cựu thành viên của tổ chức ấy. Nếu vậy, bạn đã có được sự thiện cảm rất cao.

    – Giới thiệu về chương trình và trình bày ngắn gọn về chương trình. Hãy tập trung cung cấp thông tin hấp dẫn, trung thực, tạo sự tin tưởng về hiệu quả và hấp dẫn của chương trình

    – Hẹn gặp mặt. Đừng bỏ lững email mà không có mục đích gì, nó sẽ không đi đến đâu cả, bạn sẽ chẳng biết hiệu quả thế nào. Hãy hẹn thời gian gọi lại để xác nhận là họ đã nhận được email. Đồng thời, hãy xác nhận được thời gian và địa điểm để meeting.

    Chú ý nên đính kèm proposal, thư giới thiệu, hay những tài liệu bạn đã chuẩn bị, lưu ý về dung lượng của file đính kèm để tránh bị chặn.

    Mẫu 1:

    Dear Anh/ Chị ….. (kèm theo tên, hoặc tổ chức)

    Em là …….., em hiện đang phụ trách công tác Đối ngoại của chương trình ………….. Bên em đang triển khai chương trình…………. Chương trình được thực hiện bởi ….. TNV đến từ … tổ chức, CLB hoạt động xã hội tại … và Tổ chức …………………… là đơn vị tổ chức chính, chương trình đã đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của……………..

    Mọi thông tin chi tiết, Anh/ chị vui lòng liên hệ theo:

    + Họ/Tên đầy đủ.

    + Số điện thoại

    + Địa chỉ

    Em cảm ơn Anh/ Chị nhiều ạ!

    Em chào Anh/ Chị và chúc anh chị một ngày tốt lành.

    Mẫu 2

    Thân gửi anh/chị…

    Em là ….. đến từ ……..

    Được biết …… mình đang có nhu cầu truyền thông, quáng bá hình ảnh mạnh mẽ đến đối tượng là các bạn sinh viên….Và Trong email này em xin trân trọng gửi tới ………… lời mời hợp tác tại chương trình …………. do CLB ……….. tổ chức.

    Anh/chị …… thân mến, CLB ………….. là một tổ chức sinh viên trực thuộc…………… Được thành lập từ ….., cho đến nay…

    Trong đó, nổi bật chính là cuộc thi ………… Và để tiếp nối sự thành công của cuộc thi ……………. cũng như đánh dấu sự hợp tác cùng …………

    Đối tượng mà chương trình hướng tới là những cá nhân từ 18-30 tuổi tới từ trong và ngoài nước, có chuyên môn trong một lĩnh vực…..

    Đối với…….., em tin rằng đây sẽ là cơ hội đặc biệt để thể hiện sự quan tâm và đầu tư cho chúng tôi đó quảng bá hình ảnh của trung tâm đến với cộng đồng học sinh, sinh viên thông qua các đơn vị truyền thông.

    Để có thể chuẩn bị tốt nhất cho chương trình, em rất mong nhận được hồi âm từ anh trước…..h ngày……..

    Thay mặt BTC chương trình, em xin chân thành cảm ơn và chúc anh một ngày tốt lành.

    Thân mến

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Trả Lời Thư Mời Nhận Việc Bằng Tiếng Anh
  • Mẫu Thư Mời Nhận Việc Chuẩn Cho Nhà Tuyển Dụng
  • #mẹo Trả Lời Thư Mời Nhận Việc Sao Cho Ấn Tượng
  • Định Dạng Slide Với Powerpoint
  • Một Số Lưu Ý Khi Trình Bày Bài Thuyết Trình Bằng Powerpoint
  • Cách Viết Báo Cáo Biên Bản Cuộc Họp

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Biên Bản Một Cuộc Họp (How To Write Meeting Minutes)
  • Báo Cáo Thu Hoạch Kiến Tập Sư Phạm Của Cá Nhân Sinh Viên
  • Hướng Dẫn Lập Báo Cáo Kết Quả Hoạt Động Kinh Doanh Mẫu B02
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Lập Báo Cáo Kết Quả Hoạt Động Kinh Doanh
  • Đề Cương Chi Tiết Và Cách Viết Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Kinh Doanh
  • Biên bản cuộc họp phản ánh các hành động, nội dung được thực hiện trong cuộc họp của tổ chức. Biên bản thường được ghi lại bởi thư ký của một tổ chức và nó được lưu lại làm dữ liệu hồ sơ cho tổ chức. Trong thực tế, biên bản cuộc họp có thể được coi là một tài liệu pháp lý của tòa án và các cơ quan chính phủ.

    I. Mục đích của Biên bản cuộc họp

    Mục đích của biên bản cuộc họp là để mô tả các hành động được thực hiện bởi những người tham dự cuộc họp. Trái với suy nghĩ của một số người, ghi lại biên bản cuộc họp không phải là vấn đề “ghi chép” hay phiên âm những gì mọi người nói trong cuộc họp. Biên bản cuộc họp nên mô tả những gì đã được thực hiện tại cuộc họp, chứ không phải những lời được nói bởi từng thành viên.

    Mặc dù ghi chú cuộc họp có thể rất hữu ích cho sử dụng nội bộ, nhưng cũng cần phải nhận ra rằng một số phút họp, chẳng hạn như từ cuộc họp hội đồng quản trị hoặc cuộc họp của giám đốc điều hành của một công ty giao dịch công khai, là tài liệu pháp lý. Điều này có nghĩa là chúng có thể được sử dụng bởi các luật sư, thẩm phán và các cơ quan chính phủ trong các vụ kiện tại tòa án, tranh chấp về tình trạng thuế của tổ chức của bạn và trong các quy trình kinh doanh và pháp lý khác nhau. Khi bạn soạn thảo biên bản cuộc họp, hãy cân nhắc rằng ai đó bên ngoài tổ chức của bạn có thể một ngày nào đó đọc chúng. Sự hiểu biết của cá nhân đó về những gì bạn đã viết có thể có ảnh hưởng sâu sắc đến tổ chức của bạn.

    II. Chuẩn bị cho một cuộc họp

    Với một cuộc họp sắp được tổ chức, với vai trò thư ký bạn nên dành vài phút nói chuyện với cấp trên về những mong muốn của họ trong cuộc họp. Có thể công ty của bạn có một mẫu biên bản định dạng sẵn, nếu không hãy tham khảo một số mẫu biên bản có sẵn hoặc các ứng dụng phần mềm hỗ trợ việc này. Làm việc với một mẫu biên bản chuyên nghiệp có thể giúp bạn dễ dàng hơn với những bố cục chuyên nghiệp.

    Khi bạn đến phòng họp, hãy lựa vị trí ngồi nơi mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy và nghe thấy những người tham gia cuộc họp. Hãy nhớ rằng, tùy thuộc vào bạn để ghi lại những gì xảy ra trong cuộc họp: Bạn sẽ cần có thể nhận ra các cá nhân có mặt để bạn có thể mô tả hành động của họ trong vài phút.

    III. Thành phần thiết yếu của Biên bản họp

    Tùy thuộc vào chính sách của công ty của bạn, bạn có thể linh hoạt khi chọn định dạng cho mẫu biên bản cuộc họp của mình. Tuy nhiên, biên bản cuộc họp có thể đóng vai trò là tài liệu pháp lý, vì vậy chúng nên bao gồm thông tin có thể giúp người đọc xác định thời điểm và địa điểm diễn ra cuộc họp, ai tham dự, mục đích của cuộc họp và những gì đã được thực hiện ở đó.

    – Dự thảo biên bản cuộc họp nên bao gồm tên của tổ chức của bạn, loại cuộc họp diễn ra, ngày diễn ra cuộc họp, địa điểm của cuộc họp và thời gian bắt đầu.

    – Biên bản cuộc họp cũng nên bao gồm tên của các thành viên hội đồng quản trị, giám đốc điều hành hoặc người tham gia cuộc họp. Danh sách này sẽ phụ thuộc vào loại cuộc họp mà bạn đang ghi lại.

    – Vào đầu biên bản, lưu ý khi biên bản của cuộc họp trước được trình bày và phê chuẩn bởi hội đồng quản trị hoặc những người khác có thẩm quyền trong tổ chức.

    – Nếu một cuộc họp được tổ chức tốt, nó thường sẽ tuân theo một chương trình nghị sự trong đó các thành viên hội đồng quản trị, giám đốc điều hành và các bên khác sẽ trình bày thông tin hoặc thực hiện các hành động cụ thể. Biên bản của bạn nên phản ánh và ghi lại các hoạt động này.

    – Khi mô tả một hành động và phân tích nó, nếu có.

    Mọi thông tin liên hệ:

    ICONICJOB VietNam – Cổng thông tin tuyển dụng nhân sự cấp cao, mạng tìm việc làm, ứng tuyển ngay việc làm mới từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam

    --- Bài cũ hơn ---

  • Quy Tắc Hourensou Cách Làm Việc Nhóm Hiệu Quả Của Người Nhật
  • Cách Viết Báo Cáo Và Chú Ý Khi Viết Báo Cáo Dành Cho Du Học Sinh Nhật
  • Báo Cáo Ca Lâm Sàng Hiếm Gặp Hợp Nhất Lách
  • Vien Sot Ret Ky Sinh Trung
  • Hướng Dẫn Làm Mẫu Báo Cáo Xuất Nhập Tồn Kho Bằng Excel 2022
  • Mẫu Thư Mời Họp Mới Được Sử Dụng Nhiều Nhất 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Thư Mời Và Điều Hành Cuộc Họp
  • Cách Viết Thư Mời Trang Trọng Trong Tiếng Anh
  • 10 Cách Viết Thiệp Mời Sinh Nhật Bằng Tiếng Anh
  • Hướng Dẫn Cách Viết Thư Mời Phỏng Vấn Cho Vị Trí Quản Lý
  • Cách Viết Thư Mời Phỏng Vấn Ấn Tượng
  • Jobpro.vn Xin gửi đến các bạn mẫu thư mời họp mới nhất mà chúng tôi thưởng sử dụng trong công ty, và đặt biệt là trong các cuộc họp cổ đông lớn tại công ty

    Mục đích của việc Thư mời họp:

    Các loại Thư mời họp hiện nay:

    – Mẫu thư mời họp chung ( dùng cho nhiều nội dung họp)

    – Mẫu thư mời họp phụ huynh đầu năm và cuối năm

    – Mẫu thư mời họp lớp

    – Mẫu thư mời họp Đại hội đồng thường niên hàng năm

    – Mời họp Lãnh đạo, nhân viên trong công ty

    Các lưu ý khi viết thư mời họp:

    – Tên cơ quan gửi thư mời.

    – Thành phần dự họp ( hoặc tên cá nhân, tập thể)

    – Nội dung họp

    – Địa điểm

    – Thời gian

    – Có thể có những Ghi chú riêng cho cuộc họp như: khi đi kèm theo giấy mời, đồng phục, máy tính cá nhân, hoặc không được cử người đi họp thay vv…

    – Câu chữ phải rõ nội dung, ngắn gọn, tránh lan man, xem Mẫu quyết định khen thưởng

    Tải mẫu thư mời họp mới nhất

    Mẫu thư mời họp lớp

    Hội đồng niên khóa……………………….

    Trường……………..

    GIẤY MỜI HỌP LỚP

    …………., ngày…….tháng…….năm…….

    T/M ban Tổ chức

    Lớp trưởng

    (Ký, ghi rõ họ tên)

    Download mẫu thư mời họp lớp

    Mẫu thư mời họp trong công ty

    TÊN CƠ QUAN, TC CHỦ QUẢN (1)

    TÊN CƠ QUAN, TỔ CHỨC (2)

    Số:…../GM- … (3)…. …. (4)…. , ngày ….. tháng ….. năm 20…

    (Chữ ký, dấu)

    Họ và tên

    Download mẫu thư mời họp trong công ty

    Mẫu thư mời họp mẫu chung

    TÊN CƠ QUAN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Số:……./CV Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ……., ngày ……..tháng…….năm……

    THƯ MỜI HỌP

    Thủ trưởng cơ quan (đơn vị)……………………………………………………….

    Kính gửi:

    Đến dự cuộc họp :…………………………………………………………………………(1)

    Địa điểm :……………………………………………………………………………………..

    Thời gian :……………………………………………………………………………………..

    Thủ trưởng cơ quan

    (Ký tên, đóng dấu)

    Download mẫu thư mời họp mẫu chung

    Mẫu thư mời họp phụ huynh

    PHÒNG GD & ĐT ……………..

    TRƯỜNG……………………..

    Kính gửi: Ông (bà):…………………………………………………………………… là phụ huynh của em:…………………………….lớp…….. Trường ……………………….

    Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của BGH trường ………………………………….. năm học ……………………..

    Giáo viên chủ nhiệm lớp ……………… xin kính mời Ông (bà) đúng……..giờ…….phút ngày……..tháng……..năm……….đến tại lớp………… trường ……………. để dự buổi họp phụ huynh học sinh.

    Rất mong Ông (bà) đến dự họp đúng giờ!

    GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM

    Download mẫu thư mời họp phụ huynh

    Mẫu thư mời họp thường niên hàng năm

    Download mẫu thư mời họp thường niên hàng năm

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Viết Mẫu Thư Mời Đi Công Tác Nước Ngoài
  • Cách Viết Thư Mời Bạn Đi Xem Phim Bằng Tiếng Anh Ấn Tượng Nhất
  • Top 10 Bài Văn Mẫu Viết Thư Cho Người Thân Lớp 3 Chọn Lọc
  • Top 8 Bài Văn Viết Thư Cho Người Bạn Để Làm Quen Lớp 3 Đạt Điểm Cao
  • Nhờ Các Anh/chị Và Các Bạn Giúp Mình Làm Quen Bạn Gái
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100