Kỹ Năng Viết Email Từ Chối Phỏng Vấn Lịch Sự

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Email Thương Mại Bằng Tiếng Anh
  • 5 Cách Gây Ấn Tượng Khi Viết Email Thương Mại Bằng Tiếng Anh
  • Nói “không” Theo Cách Phù Hợp
  • Cách Viết Email Tiếng Anh Cho Dân Văn Phòng Chuyên Nghiệp
  • Cách Viết Thiệp Độc Đáo Gửi Chàng Ngày Valentine
  • Bạn vừa nhận được một lời mời tham gia phỏng vấn nhưng không thể đến hoặc không muốn đến? Bạn nên viết email từ chối phỏng vấn như thế nào để không mất lòng nhà tuyển dụng; lại giúp bạn giữ mối quan hệ hoà hảo với họ?

    Vì sao cần viết email từ chối phỏng vấn?

    Khi bạn đăng tin tìm việc, các nhà tuyển dụng sẽ tìm cách tiếp cận và gửi bạn những lời mời về một buổi hẹn trao đổi trực tiếp. Lúc này, các ứng viên sẽ có khoảng thời gian cân nhắc; lựa chọn công việc phù hợp với mình; sau đó quyết định có tham gia buổi phỏng vấn đó hay không.

    Nhiều ứng viên cho rằng việc viết thư mời từ chối là không cần thiết và mặc định khi mình im lặng đồng nghĩa với từ chối tham gia. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ sai lầm; khiến bạn trở thành người thiếu chuyên nghiệp đối với các nhà tuyển dụng. Họ sẽ gạch tên bạn và không bao giờ nhận hồ sơ trong tương lai nếu bạn có ý định ứng tuyển lại.

    Công thức gửi mail từ chối không quá khó: bạn chỉ cần viết ngắn gọn và nêu rõ lý do không tham gia (nếu có). Glints tin chắc, ngay cả khi bạn không thể đầu quân cho tổ chức; các nhà tuyển dụng cũng đánh giá cao phong thái làm việc của bạn.

    Các điểm quan trọng cần lưu ý trước khi gửi email

    Trước khi viết email từ chối, bạn cần lưu ý các điểm quan trọng sau:

    • Sự chắc chắn: Bạn cần tập trung suy nghĩ kỹ lưỡng và đưa ra quyết định chính xác. Chúng ta không thể nói có sau khi đã gửi mail từ chối vì cảm thấy hối hận.
    • Phản hồi nhanh chóng: Cố gắng trả lời email nhà tuyển dụng càng sớm càng tốt. Điều này giúp họ có sự chuẩn bị và chọn ứng viên thay thế. Tuyệt đối không thông báo huỷ phỏng vấn khi chỉ cách giờ hẹn vài phút.
    • Văn phong lịch sự: Ngay cả khi không thể tham gia phỏng vấn thì việc để lại ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng bao giờ cũng cần thiết; nhất là khi bạn có thể sẽ là ứng viên tương lai cho vị trí khác.
    • Các nhân sự viên có liên hệ với nhau: Phản hồi của người này về tác phong của bạn có thể ảnh hưởng đến việc tuyển dụng tiếp theo.
    • Rõ ràng về mục đích: Mục đích của email là để nhà tuyển dụng biết rằng kế hoạch của bạn đã thay đổi; giúp người đó có thể tiến hành cuộc hẹn với một ứng viên khác. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn nhận thấy không cần thiết; bạn không cần cung cấp lý do cụ thể tại sao bạn không còn quan tâm tới vị trí này.

    Mẫu email từ chối phỏng vấn chuyên nghiệp

    Thật khó để trình bày lời từ chối phỏng vấn qua email nếu bạn là người có ít kinh nghiệm làm việc; hoặc tham gia phỏng vấn. Glints hiểu và chia sẻ cùng bạn mẫu email từ chối phỏng vấn chuyên nghiệp và lịch sự. Bạn có thể thay đổi ngôn từ linh hoạt trong mọi trường hợp:

    Tiêu đề: Cảm ơn cơ hội phỏng vấn – , Tôi cảm thấy rất vui khi nhận được thư mời phỏng vấn vị trí . Tuy nhiên, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi quyết định từ chối lời mời phỏng vấn [vì lý do…] Cảm ơn anh/chị đã dành thời gian xem xét hồ sơ ứng tuyển và gửi lời mời phỏng vấn cho tôi. Chúc anh/ chị một ngày làm việc hiệu quả.

    Sau cùng, Glints muốn bạn biết rằng, viết email từ chối phỏng vấn cũng là một trong số những kỹ năng quan trọng mà ai cũng cần học và hiểu.

    Điều này không chỉ tốt cho công việc hiện tại mà còn tạo cơ hội nghề nghiệp tốt hơn cho bạn trong tương lai.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Email Từ Chối Lời Mời Phỏng Vấn Từ Nhà Tuyển Dụng
  • Kỹ Năng Và Cách Chốt Sale Tour Du Lịch Online Nhanh Chóng
  • Kỹ Năng Và Quy Trình Sale Tour Du Lịch Giúp Tăng Đơn Hàng
  • Dịch Vụ Email Marketing Du Lịch Gồm Các Loại Nào? Cách Viết Ra Sao?
  • Quy Trình & Kinh Nghiệm Bán Tour Du Lịch Chuyên Nghiệp, Hiệu Quả
  • Cách Viết Email Marketing Du Lịch

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Sale Tour Du Lịch Qua Điện Thoại Hiệu Quả
  • Quy Trình & Kinh Nghiệm Bán Tour Du Lịch Chuyên Nghiệp, Hiệu Quả
  • Dịch Vụ Email Marketing Du Lịch Gồm Các Loại Nào? Cách Viết Ra Sao?
  • Kỹ Năng Và Quy Trình Sale Tour Du Lịch Giúp Tăng Đơn Hàng
  • Kỹ Năng Và Cách Chốt Sale Tour Du Lịch Online Nhanh Chóng
  • Sử dụng Email làm Marketing không còn quá mới lạ tại Việt Nam, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp du lịch. Nhưng không có nghĩa sử dụng là có khách hàng. Yếu tố quan trọng giúp tăng tỷ lệ khách hàng đọc email và quan tâm tới tour du lịch là nội dung. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách viết email marketing du lịch thu hút khách hàng.

    I. Cách viết email marketing du lịch thu hút

    Để hấp dẫn và kích thích người đọc, bạn có thể tham khảo một số cách đặt tiêu đề như sau:

    – Tiêu đề có tính khẩn cấp

    Ví dụ: Giảm giá 50% tour du lịch Đà Nẵng khi đặt tour trong ngày hôm nay.

    Nhấn mạnh lợi ích của sản phẩm – dịch vụ. Thông thường tiêu đề này sẽ chỉ rõ một kết quả mong đợi.

    Ví dụ: Tránh nóng mùa hè với tour du lịch biển Đà Nẵng.

    Khi gặp một câu hỏi thì phản xạ thông thường là dừng lại và suy nghĩ để tìm câu trả lời. Đó như là một phản xạ tự nhiên của con người.

    Ví dụ: 7 ngày du lịch xuyên Việt được không?

    – Tiêu đề dạng khẳng định

    Ví dụ: nhất định phải tới 3 nơi này trước năm 23 tuổi.

    Vậy để làm sao để làm được điều đó, bạn hãy tạo các chương trình giảm giá, dịch vụ khuyến mãi, các thông tin kinh nghiệm du lịch chẳng hạn.

    Giả sử bạn là khách hàng đi, sẽ ra sao nếu bạn nhận được một email toàn chữ, dài dòng, thật sự là không muốn đọc một tí tẹo nào.

    Một mẹo nhỏ là khi soạn nội dung của email thì hãy nên khung của bài viết, liệt kê các ý chính ra. Như vậy nội dung sẽ không lan man mà đảm bảo đầy đủ các ý cần thiết.

    Nếu trình bày khoa học, bắt mắt sẽ tạo cảm hứng cho người đọc, một bản email marketing cũng như vậy. Hiện nay có rất nhiều mẫu email marketing của các lĩnh vực mà bạn có thể tham khảo.

    II. Các mẫu email marketing du lịch thường gặp

    Là loại email truyền tải thông tin thường sử dụng nhiều nhất trong các doanh nghiệp du lịch lữ hành nhằm nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

    Thông thường, khách hàng thường sẽ lên mạng để tìm kiếm địa điểm, giá vé máy may, phương tiện đi lại, chỗ ở. Đây là những cụm từ khóa mà khách hàng du lịch có thể tìm kiếm. Thu thập email của những khách hàng này, có thể hiện tại họ không đặt tour ngay. Nhưng trong thời gian tương lai biết đâu sẽ cân nhắc tới và tiếm hành đặt tour.

    Các doanh nghiệp du lịch thường sử dụng email marketing để truyền tải các thông tin về các chương trình du lịch, bảng giá, trong quá trình tư vấn khách hàng hay sau khi khách hàng đặt mua sản phẩm để cung cấp chi tiết thông tin về các tour du lịch.

    Ngoài ra, email marketing còn giúp doanh nghệp truyền tải tới khách hàng về thông tin khuyến mại, giảm giá, các chương trình đặc biệt và các điểm đến hấp dẫn trong mùa,…

    Email dùng để sale tour là loại hình phổ biến thứ hai trong các công ty du lịch lữ hành.

    Loại email sale này được sử dụng với mục đích giới thiệu các chương trình du lịch, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp nhằm hấp dẫn khách hàng tăng doanh thu bán hàng trong các mùa du lịch thấp điểm.

    Đây là email được sử dụng nhiều thứ ba trong các công ty du lịch. Đây cũng là cách để giữ chân khách hàng tiềm năng mà các doanh nghiệp đang áp dụng.

    Đánh giá của khách hàng là dữ liệu quan trọng của mỗi công ty du lịch. Đây là cơ sở để tạo nên uy tín, danh tiếng cho doanh nghiệp.

    Sau khi kết thúc mỗi hành trình, công ty du lịch nên gửi một email để cảm ơn khách hàng đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ của bạn. Đồng thời hãy gợi ý họ chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi. Sử dụng những phản hồi này và public chia sẻ lên mạng xã hội, đảm bảo rằng sẽ thu hút được lượng lớn người quan tâm từ đó chắt lọc chăm sóc biến thành khách hàng tiềm năng. Hoặc có thể trực tiếp biến thành khách hàng của doanh nghiệp.

    Thông thường những email này sẽ kèm theo form thu thập ý kiến, xếp hạng dịch vụ và khuyến khích họ chia sẻ những gì hài lòng và chưa hài lòng với dịch vụ.

    Doanh nghiệp có thể sử dụng những ý kiến này để xem xét lại quy trình dịch vụ và nâng cấp đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng.

    Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tạo nên những email sale tour du lịch thu hút khách hàng tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

    Tôi là Phượng, hiện đang là CEO tại Design Webtravel – đơn vị thiết kế website du lịch hàng đầu Việt Nam. Tôi đam mê đi du lịch và thiết kế website. Tôi mong rằng những kiến thức chia sẻ này sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn được đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Phép Đi Du Lịch Song Ngữ
  • Làm Sao Để Đặt Lịch Hẹn Trong Tiếng Anh?
  • Các Mẫu Câu Để Sắp Xếp Một Cuộc Hẹn Bằng Tiếng Anh
  • Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Cho Sales Logistics Mới Vào Nghề
  • Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Cho Sales Logistics
  • Gửi Lời Mới Cưới Qua Email Như Thế Nào Cho Lịch Sự ?

    --- Bài mới hơn ---

  • 100 Mẫu Câu Thường Dùng Khi Viết Email Bằng Tiếng Anh
  • 8 Kiểu Reminder Email Nghệ Thuật Không Thể Bỏ Qua
  • 13 Tuyệt Chiêu Giúp Reminder Email Của Bạn Thu Hút Khách Hàng Hiệu Quả
  • How To Write A Friendly Reminder Email
  • Cách Viết Email Follow Up
  • Một số người có suy nghĩ thư mời cưới qua email thường thiếu thiện chí, không lịch sự nhưng thực tế lại không phải như vậy. Nếu biết cách viết email mời đám cưới thì người nhận vẫn hoàn toàn có thể hiểu được sự chân thành của bạn và thông cảm vì lý do không thể mời trực tiếp.

    Thư mời cưới qua email rất tiện lợi trong trường hợp bạn bè, đồng nghiệp của bạn ở quá xa. Một điều lưu ý là dù có viết email mời đám cưới rồi thì bạn vẫn nên gọi điện thoại lại để chắc chắn người bạn muốn gửi thư kiểm tra tin nhắn và đọc được được email. Bởi lẽ, có những người có đặc thù công việc không phải tiếp xúc nhiều qua email thì họ rất ít khi sử dụng mail để liên lạc.

    Thực tế, viết thư mời cưới qua email không cần quá cầu kỳ. Về mặt nội dung bạn chỉ cần đáp ứng đủ một số yếu tố sau:

    • Thông báo tên của mình và đối tượng kết hôn
    • Thời gian, địa điểm kết hôn
    • Ngày giờ mời cụ thể
    • Lý do không thể mời trực tiếp
    • Lời cảm ơn và hy vọng người mời đến tham dự

    Để bức thư mời cưới không bị nhàm chán, đơn điệu hay bị nói là không đủ thành ý, bạn có thể thiết kế một chiếc thiệp cưới gửi kèm. Trên ảnh thiệp cưới chỉ cần một vài thông tin ngắn gọn như tên cô dâu, chú rể, thời gian, địa điểm kết hôn…

    Một điểm thuận tiện của mời cưới qua email là cùng một nội dung nhưng bạn có thể gửi cho nhiều đối tượng khác nhau. Ví dụ như bạn có thể viết một email mời cưới cho đối tượng là đồng nghiệp và có thể sử dụng mẫu đó gửi cho 10 – 20 đồng nghiệp của mình. Hay bạn có thể viết một email mời cưới cho đối tượng là bạn bè ở xa thì cũng chỉ với một mẫu thư bạn có thể gửi cho rất nhiều người bạn.

    Subject (chủ đề thư): NGUYỄN ANH THƯ MỜI CƯỚI

    Nội dung thư:

    Dear,

    Bạn thân mến! Trước tiên cho mình gửi lời xin lỗi vì không thể trao tận tay thiệp mời cưới cho bạn vì khoảng cách địa lý quá xa.

    Được sự cho phép của hai bên gia đình, mình và bạn trai là Phạm Minh A sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 23/04/2019 (17/03 Âm lịch). Rất mong bạn và người thương có mặt trong lễ cưới mừng hạnh phúc cho mình.

    Thời gian: 19 giờ ngày 23/04/2019

    Địa điểm: Sảnh Diamond, trung tâm tiệc cưới Adora

    Sự hiện diện của bạn là niềm hạnh phúc của chúng mình!

    Mong phản hồi lại của bạn

    Mình cảm ơn!

    Chữ kí thư: Nguyễn B

    SĐT: 0123XXXXXX

    (Đính kèm ảnh thiệp mời cưới hoặc ảnh tự thiết kế nếu có)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Thư Ngỏ, Thiệp Mời Chương Trình Tri Ân Khách Hàng, Những Lưu Ý Cần Cần Biết
  • Mẫu Thư Ngỏ, Bài Viết Tri Ân Khách Hàng Và Những Điều Cần Lưu Ý
  • Cách Viết Thư Tặng Quà Cho Người Nhật Bản
  • Hướng Dẫn Cách Viết Thư Khi Tặng Quà Người Nhật Bản
  • Gợi Ý Viết Thư Quốc Tế Upu Lần Thứ 49 (Năm 2022)
  • Cách Viết Nội Dung Email Marketing Hiệu Quả Trong Du Lịch

    --- Bài mới hơn ---

  • Tinh Tế Trong Cách Viết Email Từ Chối Nhận Việc
  • Business English Tips: Cách Viết Thư Từ Chối Trong Kinh Doanh
  • Cách Viết Email Chào Mừng Nhân Viên Mới Chuẩn Nhất
  • Top 5 Mẫu Welcome Email Marketing Thành Công
  • 20 Ví Dụ Về Email Welcome Từ Các Nhãn Hàng ( P 2 )
  • Bạn là doanh nghiệp kinh doanh du lịch? Bạn đang dùng phần mềm gửi Email hàng loạt của chúng tôi? Bạn muốn tăng mạnh doanh thu trong chiến dịch Email Marketing sắp tới?

    1, Muốn khách hàng chú ý tới bạn, hãy cá nhân hóa nội dung Email.

    Việc cá nhân hóa trong cách viết tiêu đề Email Marketing đã khiến khách hàng ấn tượng với bạn. Vậy tại sao bạn không làm tốt việc này khi viết nội dung Email Marketing ?

    Hãy thể hiện sự tôn trọng và chuyên nghiệp của bạn cho khách hàng thấy. Bạn sẽ lấy được sự quý trọng của họ.

    2, Nội dung Email Marketing trong du lịch phải cung cấp lợi ích cho khách hàng.

    Muốn khách hàng chú ý tới bạn, hãy cho họ một lý do chính đáng. Cách viết nội dung Email Marketing của bạn phải đem tới một lợi  ích nào đó cho khách hàng.

    Bạn có thể làm việc này bằng cách tạo ra các chương trình giảm giá, khuyến mại, các dịch vụ tặng kèm. Hay chỉ cần bạn cung cấp cho khách hàng các thông tin, kiên thức khi đi du lịch trong nội dung Email của mình. Sẽ chẳng có ai từ chối bạn cả.

    3, Chỉ cung cấp các trương trình tour đặc sắc nhất mà bạn có trong nội dung Email.

    Trong thời buổi công nghệ số hiện nay. Khách hàng không còn là người chủ động tìm hiểu về sản phẩm của bạn nữa. Mà bạn phải chủ động tiếp cận, thuyết phục họ mua hàng của mình. bằng cách áp dụng các phần mềm Marketing.

    Các đối thủ của bạn cũng giống bạn. Họ cũng đang dùng các phần mềm gửi Email hàng loạt để kinh doanh online như bạn. Vì vậy khách hàng luôn nhận được các lời chào hàng, các trương trình tour du lịch, nhiều khi họ bị tràn ngập trong các Email đó và tỷ lệ thành công của bạn cũng nhỏ hơn. Cho dù cách gửi Email Marketing của bạn có hiệu quả thế nào đi nữa.

    Vậy phải làm sao để thu hút được sự quan tâm của khách hàng với Email Marketing của bạn? lời khuyên dành cho bạn là chỉ cung cấp các trương trình tour đặc sắc nhất mà bạn có trong nội dung Email. Hãy cho khách hàng thấy: bạn là người tốt nhất, xuất sắc nhất. Khiến khách hàng thích thú và tin tưởng doanh nghiệp bạn. Khi đó, bạn sẽ không phải lo về vấn đề về doanh số nữa.

    5

    /

    5

    (

    1

    bình chọn

    )

    a23

    A23 Marketing – Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top 7 Mẫu Email Marketing Du Lịch Hoàn Hảo Cho Khách Hàng Nên Sử Dụng
  • Email: Những Mẫu Câu Thường Gặp
  • Làm Cách Nào Để Gửi Một Email Định Kỳ Theo Lịch Trong Outlook?
  • Viết Email Marketing Hiệu Quả Nên Tránh Điều Gì Và Cần Làm Gì?
  • 9+ Mẫu Email Marketing Giới Thiệu Sản Phẩm Chuyên Nghiệp
  • Dịch Vụ Email Marketing Du Lịch Gồm Các Loại Nào? Cách Viết Ra Sao?

    --- Bài mới hơn ---

  • Kỹ Năng Và Quy Trình Sale Tour Du Lịch Giúp Tăng Đơn Hàng
  • Kỹ Năng Và Cách Chốt Sale Tour Du Lịch Online Nhanh Chóng
  • Cách Viết Email Từ Chối Lời Mời Phỏng Vấn Từ Nhà Tuyển Dụng
  • Kỹ Năng Viết Email Từ Chối Phỏng Vấn Lịch Sự
  • Cách Viết Email Thương Mại Bằng Tiếng Anh
  • Các loại hình dịch vụ email marketing du lịch

    1. Email truyền tải thông tin

    Loại Email truyền tải thông tin chính là loại Email Marketing được sử dụng nhiều nhất trong các doanh nghiệp du lịch, lữ hành.

    Các doanh nghiệp du lịch thường sử dụng loại Email Marketing này để truyền tải thông tin về các chương trình du lịch, bảng giá,…trong quá trình tư vấn khách hàng, và sau khi khách hàng đã đặt mua sản phẩm để cung cấp chi tiết hơn thông tin về các tour du lịch, các sản phẩm đó cho khách hàng hiểu rỗ hơn.

    2. Email Sale dịch vụ email marketing du lịch

    Email Sale chính là loại Email Marketing được sử dụng nhiều thứ hai trong các công ty lữ hành. Bạn cần phân biệt rõ loại Email này với các Email Marketing khác để tránh nhầm lẫn. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo bài viết: phân biệt Email Sale và Email Marketing của chúng tôi.

    Loại Email Sale này được sử dụng với mục đích giới thiệu các chương trình du lịch, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thật hấp dẫn với khách hàng nhằm tăng doanh thu, tăng khả năng bán hàng trong mùa thấp điểm.

    3. Email chăm sóc khách hàng

    Đây là loại Email được sử dụng nhiều thứ ba trong các công ty du lịch. Đây cũng chính là cách giữ chân khách hàng tiềm năng với Email Marketing mà các doanh nghiệp đang áp dụng.

    Bạn có thể sử dụng loại Email này để giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc, cung cấp cho khách hàng các thông tin về địa điểm mà khách hàng sẽ đi du lịch, cung cấp các chỉ dẫn khi đi du lịch,….

    Đó chính là 3 loại Email hay được sử dụng nhiều nhất trong các công ty du lịch, các doanh nghiệp lữ hành.

    Bí quyết viết cho dịch vụ email marketing du lịch thu hút

    7 điều cần chú ý khi thực hiện chiến dịch email marketing trong ngành du lịch.

    1. Tiêu đề ngắn gọn.

    2. Tránh nội dung dàn trải, lan man.

    Thách thức lớn nhất đối với bất kỳ nhà làm marketing email nào đó là duy trì được lượng khách hàng đọc email thường xuyên. Đảm bảo nội dung email mang lại giá trị có lợi cho họ. Hãy thử điều này – cung cấp cho người nhận với giá trị tăng thêm hoặc khuyến khích, chẳng hạn như các mẹo du lịch miễn phí, công thức nấu ăn, hoặc giảm giá cho đặt phòng tiếp theo của họ. Nếu người nhận không thấy bất kỳ giá trị gia tăng trong email của bạn, họ sẽ không đọc một trong các email của bạn thêm lần nữa.

    4. Theo dõi tỷ lệ nhấp và mở dịch vụ email marketing du lịch

    Để test sự hiệu quả trong các chiến dịch email marketing, bạn cần phải phân tích tỉ lệ mở mail và tỷ lệ nhấp chuột. Hệ thống thư điện tử của bạn nên có một chức năng báo cáo cho phép bạn phân tích sự thành công của các email của bạn. Hoặc một lựa chọn khác đó là phần mềm gửi email marketing TOP Email Marketing. Với giao diện thiết kế đơn giản, tính năng thống kê cụ thể danh sách emal mở, unsub… bạn sẽ dễ dàng theo dõi được kết quả chiến dịch email của mình. Trong mỗi chiến dịch, nên đặt ra các chỉ tiêu cho email marketing. Ví dụ, tỷ lệ mở trên 20%, tỷ lệ trả lại dưới 5% và một nhấp chuột trên 15%…

    5. Không thực hiện các chiến dịch email khi chưa qua thử nghiệm.

    Luôn gửi cho mình một email thử nghiệm để xem nội dung mail sẽ xuất hiện ra sao đối với mỗi loại tài khoản khác nhau. Ví dụ, hotmail, gmail, yahoo…. Hãy thử điều này – thiết lập tài khoản email trong hotmail, gmail và yahoo và gửi cho chính mình thử nghiệm. Gửi email cho bạn bè để họ có thể kiểm tra và xem như thế nào trong ứng dụng email của họ. Hãy nhớ một bức thư điện tử mà xuất hiện trong hộp thư của khách hàng với giao diện không cân xứng, phản cảm sẽ phản ánh xấu về hình ảnh doanh nghiệp của bạn. dịch vụ email marketing du lịch

    Đảm bảo bạn không phải gửi các chiến dịch email của bạn để cùng một khách hàng quá thường xuyên. Nhận được quá nhiều email từ cùng một người gửi trong vòng một thời gian ngắn có thể làm giảm khả năng mà khách hàng mở email trong tương lai từ bạn. Bạn sẽ cần phải tìm một sự cân bằng khi lên kế hoạch đều đặn của các chiến dịch của bạn để đạt được tốc độ mở cao nhất và tỷ lệ hủy bỏ đăng ký thấp nhất. Hãy thử điều này – phân chia các nhóm khách hàng của bạn thành các phân đoạn cho dù đó là theo sản phẩm, ngành công nghiệp, lợi ích hoặc địa điểm. dịch vụ email marketing du lịch

    Các cơ sở dữ liệu phân đoạn sẽ cho phép bạn gửi nhiều chiến dịch email nhắm mục tiêu đến khách hàng khác nhau tại cùng một thời gian, đảm bảo bạn không liên hệ với cùng một khách hàng quá thường xuyên. Điều này nhằm tạo một dòng chảy ổn định của khách hàng tiềm năng. Các chiến dịch email gửi quá thường xuyên sẽ chỉ bị xóa, hoặc tệ hơn, họ sẽ hủy đăng ký.

    7. Đừng cắt góc khi thiết kế một chiến dịch email.

    Thiết kế và bố trí tốt là chìa khóa để khách hàng tiếp thu thông điệp tiếp thị của bạn. Khi tạo chiến dịch email của bạn và định vị các hình ảnh (nếu bạn có bất kỳ) hoặc văn bản, hãy xem xét các yếu tố: Vị trí tin chính của bạn, cho dù đó là một hình ảnh hoặc chỉ cần văn bản, ở một vị trí mà có thể được xem trong người nhận email hiện ra trên cửa sổ xem trước. Xem xét để có một tỷ lệ tốt giữa không gian màu trắng và văn bản, như vậy có nghĩa là khách hàng sẽ có nhiều khả năng để đọc mail hơn.

    Tóm lại, những hướng dẫn này sẽ cải thiện được hiệu quả của việc Email Marketing cho kinh doanh du lịch của bạn. Còn để thực hiện tốt hơn chiến dịch Email Marketing, bạn nên sử dụng phần mềm gửi Email Marketing nhằm tối ưu hóa chiến dịch và dễ dàng đưa ra các con số thống kê nhằm đánh giá hiệu quả của chiến dịch Email Marketing.

    • mẫu email giới thiệu sản phẩm du lịch
    • cách viết email sale tour du lịch
    • mẫu thư chào tour du lịch
    • mẫu email marketing ấn tượng
    • mẫu email gửi khách hàng
    • cách giới thiệu tour du lịch
    • kịch bản email marketing
    • mẫu email chăm sóc khách hàng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Quy Trình & Kinh Nghiệm Bán Tour Du Lịch Chuyên Nghiệp, Hiệu Quả
  • Cách Sale Tour Du Lịch Qua Điện Thoại Hiệu Quả
  • Cách Viết Email Marketing Du Lịch
  • Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Phép Đi Du Lịch Song Ngữ
  • Làm Sao Để Đặt Lịch Hẹn Trong Tiếng Anh?
  • Cách Viết Thiệp Mời Sinh Nhật Như Thế Nào Sang Trọng Hài Hước Lịch Sự

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Làm Thư Mời Xin Visa Đi Nhật Để Tăng Tỷ Lệ Đậu Khi Nộp Hồ Sơ
  • Cách Điền Giấy Bảo Lãnh Và Giấy Lý Do Mời
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Về Việc Xin Visa Ngắn Hạn Thăm Người Thân Ở Nhật (親族訪問)
  • Xin Visa Đi Nhật Bản Có Cần Thư Mời Không?
  • Cách Từ Chối Công Việc Khéo Léo Và Mẫu Thư Từ Chối Với Nhà Tuyển Dụng
  • Cứ sắp đến sinh nhật con bạn là nó lại nhắc nhẹ sắp sinh nhật tao rồi đấy vì sinh nhật sắp đến và bạn muốn mọi người cùng tới chung vui với mình trong ngày đặc biệt như thế. Tuy nhiên, một lời mời sinh nhật hài hước hoặc lời mời sinh nhật lịch sự như thế nào những lời mời hay hoặc hình ảnh chúc mừng sinh nhật bạn thân vẫn đang khiến bạn đau đầu. Bạn chưa biết phải bắt đầu thế nào để lời mời vừa thân mật, thú vị lại vừa lịch sự. Đừng quá lo lắng, Hoa Cà sẽ giúp bạn giải quyết băn khoăn đó.

    Cách mời sinh nhật bá đạo? Cách viết thiệp mời sinh nhật vui

    Những người nhận thư mời sinh nhật hài hước từ bạn hẳn đều là người quan trọng, bởi thế hãy thật cân nhắc khi dùng ngôn từ cách ghi thiệp mời sinh nhật sang trọng và nhớ thể hiện cho họ thấy sự kính trọng của bạn với họ. Cùng tìm cách viết thiệp mời sinh nhật hay dễ thương không kém phần ý nghĩa cho bạn bè nào, ở tại các cửa hàng lưu niệm có bán rất nhiều mẫu viết thiệp mời sinh nhật bá đạo.

    Bạn có thể viết tay lời mời: G iấy mời sinh nhật thì có nhiều người quan niệm rằng những thư mời sinh nhật vui bằng nét chữ viết tay bao giờ cũng ẩn chứa nhiều sự chân thành trong đó. Bởi thế, bạn hoàn toàn có thể gửi đi những lời mời sinh nhật bá đạo tới bữa tiệc của mình bằng trong một tờ giấy nhỏ với nét chữ của chính mình.

    Bạn có thể sử dụng mẫu thiệp: Những mẫu thiệp mời sinh nhật sang trọng có sẵn thường được thiết kế khá bắt mắt và độc đáo, có nhiều lựa chọn phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó, những tấm thiệp mời sinh nhật độc đáo sẽ có sẵn các nội dung cần thiết và khá chi tiết cho một bữa tiệc. Bởi thế, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian ghi chép mà chỉ cần điền tên người định mời mà thôi. Lưu ý, nên cân nhắc đối tượng nhận thiệp, nếu là trẻ con bạn nên chọn những hình ảnh có thú cưng hoặc em bé; còn nếu người lớn bạn nên chọn những tấm thiệp không cần quá cầu kỳ nhưng nên có tính nghệ thuật. Bạn cũng lưu ý nên chọn loại thiệp được làm từ chất liệu giấy tốt. Những chi tiết nhỏ nhặt này sẽ thể hiện thái độ trân trọng của bạn khi gửi đi những lời mời đồng thời thể hiện được sự tinh tế trong con người bạn.

    Cân nhắc thông tin trong lời mời: Với những thiệp mời sinh nhật hài hước, lời mời sinh nhật ngộ nghĩnh được in sẵn theo mẫu thì đã có đầy đủ thông tin quan trọng. Nhưng nếu bạn viết tay hoặc gọi điện thì nên quan tâm đến vấn đề này hơn. Những thông tin nhất định cần có trong một lời mời sinh nhật dễ thương là: Tên người tổ chức tiệc, lời mời của bạn (lời mời phải kèm theo tên của người được mời) và địa điểm, thời gian buổi tiệc bắt đầu diễn ra.

    Sử dụng những câu nói tình cảm: Đây không chỉ là một câu kết mà còn là thái độ và sự chân thành của bạn trong việc mời họ đến bữa tiệc. Bạn nên dùng mẫu tin nhắn mời sinh nhật tạo sự thân mật để gây hiệu ứng cảm xúc tốt, ví dụ như: “Sự hiện diện của bạn là niềm vui lớn đối với tôi…”

    Lời mời sinh nhật bạn bè hài hước và lời mời hay nhất cho bạn thân

    Bạn bè cùng chơi hoặc những đứa bạn thân lại là trường hợp ngoại lệ; nếu chúng ta gửi cho tụi nó những tấm thiệp mời như trên chắc hẳn sẽ bị cười “thối mũi”. Đừng lo, Hoa Cà sẽ chia sẻ cho bạn một số câu mời sinh nhật ý nghĩa dành riêng cho tụi bạn lầy lội.

    1. Mày có nhớ mai là ngày gì không? Nhớ cũng được mà không nhớ cũng chẳng sao, tối mai 7h có mặt tại “rì zọt” cao cấp “my home” là được. Không đến nghỉ chơi!

    3. Sinh nhật! Sinh nhật! Sinh nhật! Chúng mày nghe thấy gì không? Chán lắm, cứ để tao phải nhắc. Nhớ lịch hẹn 6h tối mai của chúng mình không? Tai cổng quán Cafe T-box trên đường chúng ta vẫn qua, tao sẽ kiểm tra quà của tụi bay. Không có đừng hi vọng vào! Thân ái!

    5. Để kỉ niệm một ngày đặc biệt, ngày mày có một đứa bạn tuyệt vời như tao ra đời, mày phải có mặt trong một bữa tiệc hoành tráng tối mai lúc 8h tại nhà tao. Sự hiện diện của mày sẽ làm tao đau đầu lắm thay nhưng tao thích điều đó!

    Theo casauhoaca.com

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thư Mục Spam Gmail Là Gì? Tại Sao Lại Bị Spam Gmail? Cách Kiểm Tra
  • Spam Mail Là Gì? Cách Tránh Bộ Lọc Spam “đỉnh Cao”
  • Cách Khắc Phục Gửi Mail Vào Spam
  • Cách Viết Mail Xin Nghỉ Phép Bằng Tiếng Anh Đơn Giản Nhất
  • Cách Viết Email Xin Lỗi Sếp Bằng Tiếng Anh & Tiếng Việt Khôn Ngoan Nhất
  • Cách Viết Email Chào Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Thư Gửi Đại Sứ Quán Pháp Xin Visa
  • Đại Sứ Quán Việt Nam Tại Nhật Bản Khuyến Cáo Công Dân Về Vấn Đề Xin Về Nước
  • Thư Ngỏ Tôi Và Sứ Quán
  • 5 Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng Ý Nghĩa & Ngắn Gọn Nhất
  • Hướng Dẫn Viết Thư Phàn Nàn B1 Vstep
  • 1. EMAIL CHÀO HÀNG LÀ GÌ?

    Email chào hàng (Offer letter) là một email bày tỏ ý định bán hàng và muốn được hợp tác của mình đối với khách hàng.

    Sau khi tìm được khách hàng tiềm năng và có được email liên hệ của họ, chúng ta sẽ tiến hành viết email chào hàng để giới thiệu với họ về công ty cũng như các mặt hàng của công ty, cùng với mong muốn được hợp tắc với họ.

    Nếu như thư chào hàng không thu hút, không ấn tượng ngay từ tựa đề Email lẫn nội dụng thì họ có thể sẽ không mở email, không trả lời email đó hoặc thậm chí có thể đánh Spam. Như vậy thì nỗ lực tìm kiếm khách hàng của chúng ta coi như vô ích rồi. Chính vì vậy mà chúng ta cần phải biết cách viết email chào hàng để có thể “ghi điểm” ngay lần đầu với khách hàng.

    2. CÁCH VIẾT EMAIL CHÀO HÀNG?

    2.1 Đối với chào hàng thụ động (trước đó đã nhận được thư hỏi hàng của người mua)

    + Phần mở đầu (Opening): cảm ơn khách hàng đã gửi thư hỏi hàng đến công ty mình.

    VD: We thank you for your inquiry of 27 th Nov asking for leather handbags and we are happy to make you an offer on the following terms and conditions:

    + Phần nội dung chính của email: trả lời những câu hỏi của người mua. Gửi cho họ Catalog, hàng mẫu (samples), bảng giá (quotation), thời hạn giao hàng (delivery time), phương thức thanh toán (method of payment), điều kiện giảm giá (discount).

    + Phần kết: Ngỏ ý mong đợi sự trả lời của khách hàng và hứa hẹn.

    Phần thư chào hàng thụ động bạn có thể tham khảo nhiều cách trả lời hơn ở bài viết Cách Trả Lời Thư Hỏi Hàng Và Làm Báo Giá, bài viết này Hanexim sẽ tập trung hơn vào phần thư chào hàng chủ động.

    2.2 Đối với chào hàng chủ động (chủ động chào hàng khi chưa nhận được thư hỏi hàng

    Chào hàng chủ động là sau khi đã tìm kiếm được thông tin của khách hàng (email, website, các mặt hàng mà khách đang kinh doanh…), chúng ta chủ động viết email cho khách để ngỏ ý muốn bán hàng và hợp tác với khách hàng.

    – Tiêu đề Email: Là một yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định khách có mở Email hay không.

    + Đề cập đến ích lợi của hàng hóa hoặc đưa ra đề xuất, mục đích của email ngay ở tiêu đề.

    VD: FINDING AN IMPORTER OF TEXTILE PRODUCTS.

    + Một tiêu đề email chỉ nên chứa không quá 17 từ

    – Nội dung Email: viết ngắn gọn, súc tích, không dài dòng, đi thẳng vào vấn đề chính. Vì khách hàng sẽ không có nhiều thời gian để đọc một email dài dòng mà không đề cập được gì. Phần nội dung cần bao gồm:

    + Giới thiệu về bản thân, chức vụ tại công ty (Sales Executive) và sơ lược về công ty (công ty kinh doanh mặt hàng gì, thị trường chính,…)

    VD: I am Anna Tran, sales executives of Hanexim company. We are an exporter specializing in textile products.

    + Bạn biết thông tin khách hàng qua đâu? Đã tìm hiểu gì về công ty hay các sản phẩm của khách hàng (nên dành 1 câu để khen sản phẩm của khách)

    VD: I have searched for information of some textile importers and luckily, I got your information. I visited your website and found that you have so many wonderful products and I think our products may be suitable for your business.

    + Sau đó giới thiệu sản phẩm mà bạn muốn chào hàng cho khách. Có thể ghi thông tin chi tiết của sản phẩm trên email hoặc bạn gửi kèm catalogue với thông tin sản phẩm cho khách hàng tham khảo.

    + Cuối email bày tỏ mong muốn được có cơ hội trở thành đối tác với họ và mong nhận được phản hồi sớm.

    Mrs Đoàn Thúy – CEO HANEXIM

    CLB Yêu Xuất Nhập Khẩu Hà Nội (HAN EXIM CLUB)

    Đào tạo nghiệp vụ Xuất nhập khẩu& Logistics

    Mobile: 0906246584 0986538963

    Add: số 18 ngõ 67 Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội

    Website: https://hanexim.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/giasuxuatnhapkhau

    Facebook: https://www.facebook.com/lophocxuatnhapkhau

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Viết Mẫu Email Chào Hàng Chuẩn Nhất! Chi Ti T 2022
  • Cách Viết Mail Bằng Tiếng Nhật
  • Sửa Bài Viết Tiếng Pháp (4): Dạng Đề Phản Hồi Một Ý Kiến
  • Các Quy Tắc Viết Thư Tay Và Email Bằng Tiếng Anh Mà Bạn Cần Biết
  • Hướng Dẫn Viết Thư B1 Vstep
  • Cách Viết Email (Phần 1)

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Email Rõ Ràng Và Chuyên Nghiệp
  • 12 Kỹ Năng Viết Email Chuyên Nghiệp Nhất Định Phải Biết Cho Sinh Viên Và Cả Người Đi Làm
  • Mẫu Thư Xin Việc, Email Xin Việc 2022
  • 9 Cách Viết Email Gửi Khách Hàng Chuyên Nghiệp Ấn Tượng Và Thu Hút
  • Cách Làm Email Marketing: 9 Thủ Thuật Mail Marketing Quan Trọng Nhất
  • Trong môi trường công sở, Email trở thành một trong những phương thức trao đổi thông tin quan trọng bậc nhất giữa Doanh nghiệp với khách hàng và đối tác. Giữa sếp với nhân viên, giữa đồng nghiệp và đồng nghiệp trong môi trường nội bộ doanh nghiệp. Email trở thành một hình thức giao tiếp thông thường mỗi ngày. Do đó, nội dung và hình thức Email sẽ thể hiện nên sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của bạn đối với khách hàng, cấp trên thậm chí là đồng nghiệp.

    Vậy làm cách nào để bạn có thể xây dựng Email với đầy đủ các nội dung, có hình thức chuyên nghiệp mà không mắc phải những sai sót thông thường?

    Thông qua Video kỳ này, Mộc Phát sẽ chia sẻ cho bạn các bước cơ bản để tạo ra một Email chuyên nghiệp:

    Video bao gồm 3 nội dung căn bản như sau:

    • Xây dựng form Email đúng chuẩn
    • Tạo chữ kỹ Email chuyên nghiệp
    • Các hình thức gửi mail (CC và BCC)
    • Luôn phải có tiêu đề mail;
    • Tiêu đề mail luôn phải được viết in hoa, ngắn gọn, thể hiện được nội dung chính của toàn bộ mail.
    • Không được viết tắt
    • Trình bày mail rõ ràng, có dấu chấm, dấu phẩy ngắt ý. Phân tách các ý bằng cách xuống dòng;
    • Cuối mỗi dòng chấm phẩy hoặc chấm kết thúc câu;
    • Đầu dòng luôn viết hoa chữ đầu tiên. Sau dấu chấm câu (.) luôn phải viết hoa. Tên riêng, địa danh phải viết hoa;
    • Dấu ngoặc đơn, ( ); nháy kép ” ” viết sát vào ký tự ngay trước và sau chúng;
    • Viết đủ ý rồi hãy chấm câu, sử dụng dấu phẩy khi câu có nhiều ý;
    • Hạn chế dùng dấu cảm thán.
      Nên sử dụng font chữ dễ nhìn, rõ ràng (serif).
    • Nên sử dụng màu tối, không nên sử dụng màu sắc quá sặc sỡ hoặc quá nhiều màu cho một mail;
    • Màu sắc an toàn: màu đen, xám đen hoặc xanh đen;
    • Có thể sử dụng màu nổi để làm nổi bật những thông tin chính cần người xem chú ý.
      Kích thước phù hợp cho font chữ serif là Large.
    • Dùng từ dễ hiểu, chuyên nghiệp, không dài dòng.
    • Hạn chế sử dụng các từ ngữ thiếu tính chắc chắn hoặc hài hước trong mail: Tôi thử…, tôi sẽ cố gắng…, tôi chỉ…, tôi nghĩ là…;
    • Tuyệt đối không dùng các ngôn ngữ mang tính khiêu khích hoặc mang cảm xúc tiêu cực như: tôi cảm thấy…, tôi chỉ muốn…, tại sao bạn lại…, bạn phải…
    • Cách đính kèm tập tin, hình ảnh.
    • Cách chèn link web:
    • Khi chèn link web cần thay đổi Linkweb thành từ hoặc câu đại diện.
      Tùy trường hợp và đối tượng mà có lời chúc hoặc lời nhắc nhở phù hợp.
      Hướng dẫn cách tạo chữ ký chuyên nghiệp:
    • Trong quá trình gửi mail cho nhiều người, chúng ta có thể sử dụng chức năng CC hoặc BCC;
    • Gửi CC: là kiểu gửi khi người gửi muốn một vài người khác nhận được bản sao của email, nhưng họ không phải người nhận chính, và người nhận có thể thấy danh sách mail những người được nhận;
    • Gửi BCC: là kiểu gửi khi người gửi muốn gửi email đến cho một nhiều người và người nhận không biết được địa chỉ mail của những người khác.
    • Đặt tiêu đề cho email;
    • Đính kèm tập tin vào email (nếu có);
    • Viết nội dung email;
    • Kiểm tra lại nội dung email và file đính kèm một lần nữa;
    • Nhập địa chỉ email người nhận cuối cùng sau khi đã sẵn sàng gửi
    • Thưa gửi và cảm ơn là điều cơ bản cần có trong một email thể hiện sự tôn trọng và lịch sự;
    • Luôn có lời chào mở đầu mail;
    • Tùy vào đối tượng gửi mà ta có lời chào khác nhau như: Dear Mr. A, Kính gửi anh A, Thân gửi anh A;
    • Đối với những đối tượng là tập thể hoặc chưa biết tên đối tượng gửi, chúng ta có thể có lời chào: Dear anh/chị: ; Kính gửi anh/chị …
    • Lời cám ơn tùy trường hợp, hoàn cảnh và nội dung có thể nằm ở đầu mail hoặc cuối mail.

    Một số thủ thuật sử dụng email một các chuyên nghiệp và hiệu quả

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Danh Mục Tài Liệu Tham Khảo Có Trích Dẫn Trong Microsoft Word
  • Trích Dẫn Và Lập Danh Mục Tài Liệu Tham Khảo Theo Chuẩn Chicago
  • 14 Mẹo Để Viết Requirement Tốt Hơn
  • Nhóm Tài Liệu Cho Ba: User Story, Use Case Và Functional Specification Document
  • Process Documentation: Ý Nghĩa Và Cách Để Viết Tài Liệu Mô Tả Quy Trình
  • Cách Viết Email Follow Up

    --- Bài mới hơn ---

  • Tổng Hợp Các Mẫu Thư Ngỏ Chào Hàng Hay Nhất Hiện Nay
  • Hướng Dẫn Cách Viết Cv Song Ngữ Anh Việt Gây Ấn Tượng Mạnh
  • 18 Mẹo Viết Email Bằng Tiếng Anh Cho Dân Văn Phòng Bạn Cần Biết
  • Cách Viết Email Xin Lỗi Sếp Bằng Tiếng Anh & Tiếng Việt Khôn Ngoan Nhất
  • Cách Viết Mail Xin Nghỉ Phép Bằng Tiếng Anh Đơn Giản Nhất
  • Soạn thảo Email không phải một việc dễ dàng

    Khi viết Email Follow Up, mọi người thường hay dùng những cụm từ như:

    Những từ ngữ như thế này thường được dùng lặp đi lặp lại bởi nhiều người và không có hiệu quả cao. Các cụm từ này không thể hiện được sự nhiệt tình của người viết. Nhìn chung, khách hàng của bạn không chỉ muốn xem qua – mà họ muốn đọc thấy một điều gì đó có giá trị trong Email.

    5 bước để có cách viết email Follow Up hiệu quả

    Trước khi soạn một Email Follow Up, bạn cần làm rõ các mục tiêu của mình là gì? Điều này giúp bạn tạo Call – To – Action phù hợp.

    4 mục tiêu cơ bản của một Email Follow Up là:

    Cung cấp thông tin.

    Email Follow Up giúp bạn hỏi người nhận về thông tin mà bạn chưa nắm rõ, cập nhật tình trạng hợp đồng, hay để quyết định xem bạn có muốn nhận công việc đó hay không.

    Hẹn gặp mặt.

    Bạn có thể sử dụng Email Follow Up để hỏi ý kiến người nhận, mời thầu, xin được giúp đỡ hay khảo sát thái độ của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn.

    Chỉ để hỏi thăm hay cảm ơn.

    Trong trường hợp bạn đã lâu không liên lạc với ai đó nhưng muốn chúc mừng khi công ty họ có tin vui hoặc chia sẻ một dấu mốc quan trọng mà bạn vừa làm được, viết Email Follow Up để hỏi thăm, cảm ơn sẽ có tác dụng lớn.

    Các mẫu email Follow Up chào hàng hiệu quả

    Email Follow Up giúp bạn hẹn một cuộc họp

    Mẫu 1:

    Chủ đề: Cảm ơn chị Mai vì đã dành thời gian nói chuyện hôm nay!

    Cảm ơn chị đã dành thời gian quý báu trong ngày để chia sẻ về công ty cũng như các khó khăn chị đang phải đối mặt và mục tiêu mà chị đặt ra.

    Chi có rảnh vào lúc 1 giờ chiều thứ Ba tới không ạ?

    Cảm ơn chị lần nữa vì ngày hôm nay đã đến nói chuyện với em. Em mong rằng sẽ sớm nhận được phản hồi của chị.

    Bạn và người nhận mail có người bạn chung hay sở thích chung nào không? Nếu hai người không thân thiết với nhau, đề cập đến một điểm chung có thể là cách mở đầu Email khiến họ nhớ đến bạn. Hãy thử nhấn mạnh Email hay lần nói chuyện đầu tiên giữa hai người để họ dễ dàng hồi tưởng và phản hồi hơn.

    Tham khảo những mở đầu của cách viết Email hiệu quả sau đây:

    Mẫu 2:

    Chủ đề: Anh có bất kỳ thắc mắc nào không ạ?

    Lần trước anh có dặn em liên lạc lại để giới thiệu thêm về lợi ích này. Em nghĩ rằng chương trình này đem lại nhiều điều bổ ích cho công việc của anh/chị tại . Hy vọng có thể giúp ích cho việc phát triển website của bạn.

  • Nếu bạn chia sẻ thêm với tôi về đang tìm một đại diện bán hàng đúng không? Mình muốn giới thiệu X cho bạn. X đã từng làm công việc xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh cho . Qua nhóm tuyển dụng trên Facebook, em được biết công ty chị đang tìm kiếm nhân viên cho với .

    – Em đã tìm hiểu và có niềm tin vào sự phát triển của .

    Em hy vọng sớm nhận được phản hồi của chị.

    – 24 giờ

    Gửi Email cảm ơn sau khi tham gia một cuộc họp, phỏng vấn, hội thảo.

    – 48 giờ

    Gửi Email Follow Up sau khi nộp đơn xin việc.

    – 1-2 tuần

    Mời tham gia một cuộc họp hay khi không nhận được thư offer công việc dù đã phỏng vấn.

    – Mỗi 3 tháng

    Hỏi thăm ai đó.

    --- Bài cũ hơn ---

  • How To Write A Friendly Reminder Email
  • 13 Tuyệt Chiêu Giúp Reminder Email Của Bạn Thu Hút Khách Hàng Hiệu Quả
  • 8 Kiểu Reminder Email Nghệ Thuật Không Thể Bỏ Qua
  • 100 Mẫu Câu Thường Dùng Khi Viết Email Bằng Tiếng Anh
  • Gửi Lời Mới Cưới Qua Email Như Thế Nào Cho Lịch Sự ?
  • Học Cách Nói Lời Cảm Ơn Bằng Tiếng Nhật Và Cách Đáp Lại Lịch Sự

    --- Bài mới hơn ---

  • 06 Mẫu Lời Cảm Ơn Trong Báo Cáo Thực Tập Cho Các Khối Ngành
  • 【Góc Chia Sẻ】Hướng Dẫn Cách Viết Lời Cảm Ơn Trong Bài Tiểu Luận
  • Cách Viết Lời Cảm Ơn Hay Trong Luận Văn, Tiểu Luận
  • 2 Mẫu Viết Lời Cảm Ơn Bài Báo Cáo Thực Tập Cho Sinh Viên
  • Cách Viết Lời Cảm Ơn Trong Tiểu Luận Hay Nhất
  • Lời cảm ơn là một trong những biểu hiện của cách ứng xử có văn hóa, nó thể hiện bạn là một người có những hành vi văn minh và lịch sự trong các mối quan hệ.

    Không chỉ thế, lời cảm ơn còn thể hiện sự kính trọng của chúng ta đối với những người xung quanh. Đó chính là lý do, “cảm ơn” luôn là điều mà chúng ta cần biết trước tiên khi bắt đầu học một ngôn ngữ mới.

    Nhật Bản là một đất nước đề cao những hành vi văn minh; và hơn hết “cảm ơn” dường như đã trở thành văn hóa của đất nước phát triển này. Có lẽ đó chính là nguyên nhân, ở Nhật Bản, có tới 14 cách nói “cảm ơn” khác nhau. Tùy thuộc theo địa vị, chức vụ của bạn và đối phương; đồng thời dựa theo bản chất của việc cần cảm tạ là gì, chúng ta phải sử dụng những cách nói khác nhau cho phù hợp.

    ありがとう。(Arigatō)

    Cách cảm ơn này được sử dụng trong các hoạt động diễn ra hàng ngày trong đời sống bình thường vì nó không quá trang trọng nhưng cũng không tầm thường. Trong các trường hợp thể hiện lòng biết ơn, hay nhấn mạnh sự biết ơn của mình đối với những người khác, Arigatō không được sử dụng.

    ありがたい。(Arigatai)

    Trong trường hợp bạn cảm thấy vô cùng biết ơn đối với người đã giúp đỡ bạn, bạn nên dùng Arigatai ( ありがたい). Nếu Arigatō mang nghĩa đơn giản “tôi cảm ơn” thì Arigatai có nghĩa “tôi rất biết ơn bạn”- nó thể hiện lòng biết ơn với mức độ cao hơn.

    ありがとうございます。(Arigatō gozaimasu)

    どうもありがとうございます。(Dōmo arigatō gozaimasu)

    Dōmo arigatō gozaimasu ( どうもありがとうございます) là lời cảm ơn chân thành và được coi là một cách cảm ơn chính thức ở Nhật Bản. Vì mang ý nghĩa lịch sự và trang trọng nhất nên Dōmo arigatō gozaimasu thường được sử dụng để nhấn mạnh sự biết ơn của mình.

    本当(ほんとう)に助(たす)かりました。(Hontō ni tasu karimashita)

    Hontō ni tasu karimashita ( 本当(ほんとう)に助(たす)かりました) có nghĩa “Thực sự là đã được anh giúp đỡ rất nhiều”- cụm từ này cũng được dùng để thể hiện lòng biết ơn một cách lịch sự hơn lời cảm ơn thông thường Arigatō.

    助(たす)かった。(tasu kata)

    Tasu kata ( 助(たす)かった) có thể dịch theo nghĩa “Đã được cứu thoát rồi”, thể hiện sự biết ơn mang ý nghĩa vui mừng.

    どうもごちそう様(さま)でした。(Dōmo gochisō sama deshita)

    Dōmo go chisō sama deshita ( どうもごちそう様(さま)でした) là lời cảm ơn được dùng trong trường hợp một bữa ăn kết thúc, lời cảm ơn này có nghĩa là “cảm ơn rất nhiều vì bữa ăn”.

    本当に助(たす)かりました。(Hontou ni tasukarimashita)

    Bạn có thể sử dụng Hontou ni tasukarimashita ( 本当に助(たす)かりました) tương tự như “Thật may mắn quá” trong tiếng Việt.

    いつもお世話になってどうもありがとうございます。(itsu mo osewa ni natte doumo arigatou gozaimasu)

    Bạn nói itsu mo osewa ni natte doumo arigatou gozaimasu ( いつもお世話になってどうもありがとうございます) (Cảm ơn vì luôn quan tâm chăm sóc tôi) khi một người đối xử, chăm sóc bạn trong thời gian trước.

    本当に感謝(かんしゃ)します。(Hontou ni kansha shimasu)

    “Tôi thật sự biết ơn anh” là nghĩa tiếng Việt của cụm từ Hontou ni kansha shimasu ( 本当に感謝(かんしゃ)します). Thể hiện sự biết ơn lịch sự.

    あなたは本当に優しい心があります。(Anata wa hontou ni yasashii kokoro ga arimasu)

    Anata wa hontou ni yasashii kokoro ga arimasu ( あなたは本当に優しい心があります) mang ý nghĩa Anh (chị) quả là người có trái tim nhân hậu, và bạn có thể sử dụng chúng một cách tương đương.

    好意(こうい)でありがとうございます。(Koui de arigatō gozaimasu)

    Koui de arigatō gozaimasu ( 好意(こうい)でありがとうございます) tương tự như lời cảm ơn “Cảm ơn nhã ý của anh (chị)”.

    Xin đừng khách sáo là nghĩa tiếng Việt của Douzo okamai naku ( どうぞおかまいなく), bạn nên sử dụng chúng theo cách tương tự như nhau.

    どういたしまして。(Dōita shimashite)

    Dōita shimashite ( どういたしまして) có thể dịch sang tiếng Việt là “không có gì”, cũng tương tự như cách dùng “không có gì” trong tiếng Việt, Dōita shimashite được sử dụng để đáp lại lời cảm ơn của một người khác dành cho mình.

    Lời cảm ơn không những đơn giản thể hiện lòng biết ơn của chúng ta đối với những điều mà người khác làm cho mình, mà nó còn giúp chúng ta xây dựng và duy trì những mối quan hệ tốt đẹp. Biến “cảm ơn” trở thành một văn hóa, người Nhật đã thể hiện sự phát triển và trí tuệ tuyệt vời của mình.

    1. どういたしまして – Không có chi, không có gì = なんでもありません。
    2. お役(やく)に立(た)ててうれしいです – Giúp được anh (chị, bạn…), tôi rất vui
    3. こちらこそどうもありがとうございます – Tôi (chính tôi) cũng rất cảm ơn anh (chị, bạn…)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Lời Cảm Ơn Trong Báo Cáo Thực Tập Tốt Nghiệp (Tham Khảo)
  • Cách Viết Thư Cảm Ơn Sau Phỏng Vấn Bằng Tiếng Anh
  • Top 5 Stt Cảm Ơn Khách Hàng, Tri Ân, Chăm Sóc Khách Hàng
  • Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng Đã Sử Dụng Dịch Vụ
  • Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng Ngắn Gọn, Hay Nhất 2022
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100