Top 7 # Cách Viết Cv Trên Word Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 6/2023 # Top Trend | Toiyeucogaihalan.com

Hướng Dẫn Cách Thiết Kế Cv Trên Word Đơn Giản 2022

Một số lưu ý để có cách thiết kế CV trên Word ấn tượng

– Cách tốt nhất để xây dựng cấu trúc CV đơn giản khoa học trên word.

– Làm thế nào để có thể định dạng trên word.

– Lựa chọn phông chữ mà bạn nên sử dụng.

– Các tính năng trên Word để giúp đơn xin việc của bạn thêm nổi bật.

Cách thiết kế CV trên Word ấn tượng cực đơn giản

1. Lựa chọn các mục thích hợp

Thông thường các mục thích hợp nhất dành cho mẫu CV được trình bày trên word bao gồm:

Thông tin cá nhân : Họ và tên, Địa chỉ, Ngày tháng năm sinh, Email, Số điện thoại.

Kinh nghiệm làm việc : Hãy liệt kê theo thứ tự ưu tiên công việc gần nhất bạn đang làm.

Tải miễn phí mẫu đơn xin việc dùng cho nhiều ngành nghề. Mẫu đơn xin việc đánh máy chuẩn bằng file Word. Tại đây!

2. Định dạng trình bày CV khoa học

Chọn khổ giấy thích hợp

Có một điều bạn nên nhớ rằng tuyệt đối không nên thiết kế CV với nội dung, chiều dài vượt quá mặt A4. Bạn hãy nhớ nên trình bày những thông tin nổi bật, cần thiết tránh dài dòng lan man. Và đễ dễ dàng trình bày CV được trong một bản A4 bạn hãy vào ‘page layout’, ‘margins’ sau đó chọn tùy chọn ‘narrow’.

Fonts chữ nên dùng dùng như: Calibri, Tahoma, Arial đây là những fonts chữ khá đơn giản, dễ nhìn, dễ bài trí khi thiết kế CV.

Cỡ chữ lý tưởng khi thiết kế CV trên word là 11.

Khoảng cách dòng đẹp nhất cho cỡ chữ 11 là 1.2 hoặc 1.3.

Ngoài ra đối với những tiêu đề quan trọng bạn nên vào home và tiếp tục chọn heading 1 cho phần tiêu đề hoặc heading 2 cho tiêu đề phụ.

Tạo CV cực đẹp trong 1 phút. Đơn giản, nhanh chóng, chuyên nghiệp, giúp bạn tiếp cận nhiều cơ hội việc làm tốt. Mẫu CV Cổ Điển 1 tiếng Việt.

Cách đơn giản nhất để chia bố cục trong CV trên word là kẻ bảng giúp thông tin được sắp xếp trong cột một cách dễ dàng hơn.

Bạn có thể vào tab insert sau đó chọn table tại số cột và số dòng cần thiết. Sau đó để ẩn đi các dòng kẻ bảng bạn hãy chọn bảng và nhấn chuột phải và chọn Borders and shading.

Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn ngay một bản CV ấn tượng cho riêng mình chỉ trong 5 phút thì hãy đến ngay với Topcv.vn.

Để cấp nhật các thông tin tuyển dụng mới nhất, truy cập ngay: https://www.topcv.vn/viec-lam

Tạo CV ngay tại: https://www.topcv.vn/mau-cv

Cách Viết Chữ Trên Dấu Chấm Trong Word

Cách Viết Chữ Trên Dấu Chấm Trong Word

Fri, 06 Nov 2020 06:02:16 +0000

Tạo Tab trong văn bản Tab trong word là cách mà người soạn thảo văn bản thường sử dụng để trình bày các loại văn bản như: Hợp đồng, báo cáo…Tab còn tạo ra các biểu mẫu, Form nhập dữ liệu một cách chuẩn xác và đẹp mắt. Trên Word có 3 loại Tab, đó chính là Tab canh trái, Tab canh phài và Tab canh giữa. Để tạo Tab trên word không khó. Bạn chỉ cần thực hiện các bước như sau: Cách 1: Thiết lập trên hộp thoại Paragraph

Cách xóa dấu gạch đỏ trong word 2007 2010 2003 2013

Cách tạo Tab hay còn gọi là tạo dấu chấm (…) trong word – Tech12h

Cách viết chữ trên dấu chấm trong word press

Cách để loại bỏ chữ đầu, cuối hoặc được chỉ định từ văn bản trong Excel Chia sẻ bài viết này: Chúng ta có thể sử dụng các hàm Excel để loại bỏ các ký tự khỏi một chuỗi văn bản trong Excel. Trong bài viết này, Học Excel Online sẽ nói về các giải pháp để loại bỏ một số ký tự khỏi một chuỗi văn bản. Giả sử bạn có một loạt các chuỗi văn bản, và bây giờ bạn cần phải loại bỏ các ký tự đầu tiên, cuối cùng hoặc một số nhất định khỏi chuỗi văn bản, như hình sau đây: Loại bỏ kí tự đầu hoặc cuối bằng hàm Excel: Với hàm LEFT và RIGHT, bạn có thể loại bỏ các ký tự nhất định từ đầu hoặc cuối của chuỗi. Vui lòng thực hiện theo các bước sau: Loại bỏ bốn ký tự đầu tiên khỏi chuỗi văn bản. Bước 1. Gõ công thức sau vào ô tiếp giáp B1: = RIGHT (A1, LEN (A1) -4), xem hình sau: Mẹo: Công thức này sẽ trả những kí tự bên phải chuỗi trừ đi 4 kí tự bên trái. Và bạn có thể chỉ định số ký tự mà bạn muốn xóa khỏi chuỗi bên trái bằng cách thay đổi số 4 trong công thức = RIGHT (A1, LEN (A1) -4). Bước 2. Sau đó nhấn phím Enter, và chọn ô B1, sau đó kéo chốt điền vào các ô mà bạn muốn chứa công thức này.

Tự động viết hoa sau dấu chấm trong Word, hoặc viết hoa đầu câu

Phim bộ hay nhất mọi thời đại

Cách xóa dấu gạch đỏ trong word 2007 2010 2003 2013

Nhạc thieu nhl.com

Cách viết chữ trên dấu chấm trong word blog

Cách viết chữ trên dấu chấm trong word of the day

Cách Viết Bài Chuẩn Seo Trên WordPress Mới Nhất Update

Theo các chuyên gia hàng đầu về SEO một trong những cách tốt nhất để gia tăng lưu lượng truy cập cho các bài đăng của doanh nghiệp là làm cho chúng thân thiện với công cụ tìm kiếm. Về lâu dài, chỉ các công cụ tìm kiếm mới có thể giúp bạn nhận lưu lượng truy cập từ các bài đăng cũ. Do đó, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cực kì quan trọng trong việc đem đến doanh thu cho doanh nghiệp, hoặc đem đến độ nhận diện cho thương hiệu trên internet trong tương lai. Cùng CTagency tìm hiểu cách viết bài chuẩn SEO mới nhất trên WordPress để gia tăng lượng traffic cho chính trang website của bạn.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quá trình ảnh hưởng đến khả năng hiển thị trực tuyến của trang web trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing… Kết quả tìm kiếm này thường tự nhiên, không phải mất phí và thường có xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm.

SEO có thể nhắm mục tiêu các loại tìm kiếm khác nhau, bao gồm tìm kiếm hình ảnh, tìm kiếm video, tìm kiếm học thuật, tìm kiếm tin tức và các công cụ tìm kiếm dọc theo ngành cụ thể. Để hiểu ý nghĩa thực sự của SEO thực sự có nghĩa là, chúng ta cần lưu ý đến:

Chất lượng lưu lượng truy cập: Bạn có thể thu hút tất cả khách truy cập trên thế giới, nhưng nếu họ đến trang web của bạn vì Google bảo họ rằng bạn bán dòng sản phẩm máy tính Apple nhưng thực chất bạn là người nông dân trồng táo. Thì lượng truy cập đó không được chất lượng. Thay vào đó, bạn cần thu hút khách truy cập thực sự quan tâm đến các sản phẩm mà bạn cung cấp.

Số lượng lưu lượng truy cập: Khi bạn có đúng người nhấp vào trang web từ các trang kết quả tìm kiếm, lưu lượng truy cập vào trang web của bạn sẽ tốt hơn.

Do đó, nói một cách dễ hiểu, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) giúp bạn tăng số lượng và chất lượng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn thông qua kết quả công cụ tìm kiếm tự nhiên.

Chuẩn SEO là hình thức tối ưu hóa giúp website hay bài viết của website thân thiện với bộ máy tìm kiếm (đặc biệt là đối với Google). Vì thị phần tìm kiếm của google chiếm tới khoảng 65% so với các công cụ tìm kiếm khác.

Muốn làm được như vậy, chúng ta cần có nền tảng cơ bản và vững chắc, nhất là SEO nội dung. Khác với content thông thường, content chuẩn SEO đòi hỏi trong bài viết không chỉ hướng đến người đọc mà còn phải đáp ứng những tiêu chí SEO để thân thiện với bộ máy tìm kiếm (đặc biệt là Google) và dễ dàng lên top và duy trì được vị trí lâu hơn.

Nhìn chung, chuẩn SEO là yếu tố nên được ưu tiên hàng đầu nếu bạn muốn tăng khả năng tiếp cận đối với khách hàng mục tiêu của mình trên môi trường internet.

Website chuẩn SEO là những website đáp ứng các tiêu chí về Seo Onpage và Offpage đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thứ hạng, giúp bạn có được nhiều tương tác hơn với khách hàng.

Tham Khảo: Cách thiết kế website chuẩn seo mới nhất

Bài viết chuẩn SEO là dạng bài viết được chú trọng tối ưu nội dung thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của người dùng và được triển khai các kỹ thuật SEO để thúc đẩy thứ hạng bài viết trên trang kết quả tìm kiếm. Đồng thời bài viết chuẩn SEO có thể kéo được lượng lớn traffic (lượng truy cập) từ bộ máy công cụ tìm kiếm.

Để có thể làm hài lòng bộ máy tìm kiếm và khách hàng tiềm năng của bạn, bạn bắt buộc phải tạo dựng những bài viết chuẩn SEO có giá trị cao đối với người dùng, chứ không chỉ là tối ưu SEO cho nó.

Và trong bài phần kế tiếp, tôi sẽ cho bạn thấy cách viết bài chuẩn SEO như thế nào.

3 tiêu chí chính để đánh giá một bài viết chuẩn seo phải có

Tùy vào lĩnh vực và khách hàng tiềm năng mà giọng văn của các bài viết thường không giống nhau.

Chẳng hạn bạn có một trang blog như tôi, nơi chia sẻ tất tần tật những kiến thức về SEO thì nên dùng tông giọng vui vẻ, hấp dẫn, cung cấp nhiều thông tin mang tính hành động (có thể áp dụng ngay được).

Đồng thời, dùng ngôi xưng “mình”, “tôi” và “bạn” sẽ giúp thể hiện quan điểm cá nhân và tạo cảm giác gần gũi, dễ tin cậy nơi người đọc.

Trái lại trong trường hợp bạn đang viết các trang về sức khỏe thì yêu cầu giữ thái độ khách quan, khoa học, xác thực và tránh dùng ngôi thứ nhất trong bài viết.

Trong bất kỳ bài viết nào, bạn cũng yêu cầu phải đảm bảo đưa ra thông tin chính xác, có nguồn tham khảo rõ ràng, uy tín thì càng nâng cao giá trị của bài viết hơn, nhất là các trang sức khỏe.

Tuyệt đối không copy content từ bài viết khác.

Đây là lỗi vô cùng lớn trong việc tạo lập nội dung và SEO bài viết.

Hãy tự tạo cho mình nội dungchất lượng. Bạn có thể tham khảo content đối thủ và các nguồn khác. Nhưng TUYỆT ĐỐI KHÔNG copy content nếu không muốn dính án phạt Google Panda.

Bạn có thể sử dụng công cụ viết bài chuẩn SEO như CopyScape để kiểm tra content trước khi chuyển sang bước tối ưu trong bài viết chuẩn SEO tiếp theo.

Bài viết chuẩn SEO thì content yêu cầu phải đảm bảo những quy định rõ ràng về title, H1, H2, meta description, keyword … để Google có thể dễ dàng crawl dữ liệu cũng như hiểu về bài viết của bạn theo hướng đúng nhất, giúp người dùng có thể hiểu được bài viết bạn đang nói đến vấn đề gì.

Cách viết bài chuẩn seo mới nhất

Cấu trúc trong SEO content rất quan trọng vì thực tế người dùng có xu hướng lướt hơn là đọc.

Cấu trúc bài viết chuẩn SEO thường tập trung vào đoạn text đầu tiên, các heading, câu đầu tiên của mỗi đoạn.

Vì người đọc không có đủ kiên nhẫn để chờ đợi “phần hay nằm ở phía sau”.

Tốt nhất bạn nên đặt content “truất’ss” hay thông tin quan trọng lên đầu bài để đảm bảo khách hàng kịp đọc chúng trước khi rời khỏi.

Bằng cách cung cấp cho họ thông tin quan trọng sớm hơn, người dùng của bạn có thể thu thập thông tin họ cần.

Và nếu họ có bỏ giữa chừng, họ cũng đã có những thông tin cần thiết để chia sẻ. Nên họ có xu hướng chuyển đổi thành khách hàng sớm hơn.

Ngoài ra lên outline trước khi viết bất kỳ content nào cũng là cách làm cực kỳ hiệu quả. Điều này giúp kiểm soát nội dung bài viết tốt hơn, tránh đi lan man, lạc đề.

Việc lập outline còn giúp bạn dễ dàng hơn khi muốn tối ưu bài viết về sau.

Nghiên cứu từ khóa

Xây dựng bố cục bài viết chuẩn SEO

Tối ưu bài viết chuẩn SEO

Chèn keyword

Tối ưu internal link và external link

Đăng tải bài viết

Tối ưu tỉ lệ bounce rate và tương tác người dùng

Bước đầu tiên trong hướng dẫn viết bài chuẩn SEO đó chính là nghiên cứu từ khóa.

Không nên nhắm vô từ khóa ngắn để SEO. Hiện tại phần lớn người dùng thường tìm kiếm những từ khóa cụ thể về nhu cầu của họ trên internet. (Ví dụ: địa điểm bán điện thoại Iphone uy tín, đi phượt bằng xe máy chuẩn bị gì, …)

Nghiên cứu cụ thể nhu cầu tìm kiếm của người dùng để cung cấp thứ họ cần.

Từ khóa dài ít cạnh tranh, dễ SEO hơn so với từ khóa ngắn.

Cụ thể cách làm như thế nào tôi cũng đã có bài viết, Tối ưu Content: 6 Bước Rank Top Hàng Trăm Keywords Với 1 Bài Viết, bạn có thể tham khảo.

Tối ưu Content: 6 Bước Rank Top Hàng Trăm Keywords Chỉ Với 1 Bài Viết

Trước khi viết bài chuẩn SEO, bạn cần phải nghiên cứu từ khóa bằng cách sử dụng công cụ Ahrefs và Google Search Box.

Đơn giản chỉ với 3 bước nhỏ bạn có thể làm được:

Bước 1: Gõ từ khóa về lĩnh vực bạn muốn xếp hạng lên trên google (vd: backlink là gì)

Bước 2: Copy Url của 3 vị trí đầu và bỏ vào trong Ahrefs

Bước 3: Nhấn Organic Keywords để xem từ khóa của từng Url này

Lúc này Ahrefs sẽ hiển thị các từ khóa của mỗi bài viết hiện tại đang đứng top trên google.

Từ đó Google sẽ xếp hạng bạn lên những từ khóa này.

Google suggestion là gợi ý từ khóa của google mỗi khi bạn tìm kiếm.

Gõ từ khóa bạn muốn nhắm đến ” cách viết bài chuẩn seo “. Sau đó bạn kéo xuống cuối trang hiển thị kết quả tìm kiếm của Google. Đó là những keywords google gợi ý cho bạn.

Lặp lại các bước trên và copy từ khóa bỏ vào file excel. Vậy là bạn đã có danh sách từ khóa cần tối ưu cho bài viết của mình rồi đấy!

Nhìn chung, tiêu đề bài viết chuẩn SEO thường dưới 70 ký tự, chứa từ khóa chính. Từ khóa nên nằm về phía bên trái tiêu đề.

Bạn cũng nên chú ý độ dài từ khóa vì nếu viết quá ngắn sẽ không hấp dẫn và diễn tả đủ ý, nhưng nếu quá dài thì sẽ không thể hiển thị đầy đủ trên kết quả tìm kiếm.

Độ dài tiêu đề bài viết chính xác là bao nhiêu vẫn còn gây tranh cãi. Vì thực chất Google tính theo độ rộng tối đa là 600 pixel. Nên an toàn nhất là đặt tiêu đề dao động từ 60-65 ký tự.

Lưu ý mỗi bài viết chỉ có 1 tiêu đề.

Tạo tiêu đề ấn tượng và không bị trùng lắp so với đối thủ .

Sử dụng số lẻ để tạo cảm giác cụ thể và đáng tin cậy cho bài viết và các tính từ “mạnh” mang lại kết quả, lợi ích cho người đọc, chẳng hạn: 3 cách viết bài chuẩn SEO lên top hàng trăm ngàn từ khóa.

Tiêu đề dạng cẩm nang, tổng hợp tất cả thông tin mà người dùng đang tìm kiếm, sử dụng những cụm từ: Mách bạn, Bật mí, A – Z …

Ví dụ, bạn muốn kiểm tra tiêu đề “Chi tiết 7 bước đơn giản viết bài chuẩn SEO thu hút trong 2020” đã có ai đặt chưa, hãy search:

Allintitle: Chi tiết 7 bước đơn giản viết bài chuẩn SEO thu hút trong 2020

Nếu xuất hiện kết quả như hình bên dưới, chứng tỏ tiêu đề này unique.

Viết một tiêu đề thu hút bằng cách chèn một số từ ngữ cảm xúc tích cực hoặc vô trong tiêu đề.

Ví dụ như tôi có một bài viết vềthủ thuật SEO, ban đầu của tiêu đề sẽ là ” 75 thủ thuật SEO hiệu quả trong 2020″

Tiêu đề này cũng tốt thôi. Nhưng bây giờ hãy nhìn cách tôi thêm những từ ngữ mô tả cảm xúc vô hơn.

Chỉ cần thêm một chút “gia vị” – Từ ngữ thể hiện cảm xúc cũng có thể khiến tiêu đề bài viết của bạn thu hút, độc đáo, thú vị hơn.

Sau tiêu đề thì mở bài là phần quan trọng quyết định người dùng có ở lại để tiếp tục đọc bài viết hay không.

Vì vậy ngay từ đoạn đầu tiên (thường dưới 155 từ), bạn cần thể hiện nội dung chính của bài viết và đi thẳng vào vấn đề người dùng quan tâm, cũng như hứa hẹn đưa ra giải pháp giải quyết khó khăn hiện tại của họ.

Một cách mở bài đơn giản nhưng vô cùng thu hút người đọc là mở đầu bằng câu hỏi và để phần thân bài trả lời cho câu hỏi đó.

Ngoài ra bạn có thể đưa ra lý do vì sao bài viết lại quan trọng, xứng đáng dành thời gian đọc và nêu đúng vấn đề của người dùng.

Như đã đề cập, phần thân bài nên là câu trả lời giải đáp truy vấn của người dùng. Và phải thể hiện được những gì bạn chia sẻ thực sự có ích đối với họ.

Tiêu đề ý 1… (H2 số 1 = từ khóa chính)

Tiêu đề ý 2… (H2 số 2 = từ khóa phụ)

Một số lưu ý khác cho thân bài:

Bài viết cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, có chiều sâu nhưng không lan man, lạc đề.

Xen kẽ nội dung chữ viết thông thường là hình ảnh, video, infographic, CTA … để giúp content của bạn hấp dẫn hơn, nhất là những trang ẩm thực, nội thất, quần áo.

Ngắt nhỏ mỗi đoạn từ 2-3 câu để người đọc dễ theo dõi và không thấy quá dài mà gây chán ngán.

Phân bố từ khóa đều, tự nhiên xuyên suốt bài viết với mật độ từ 1-3%. Ví dụ bài viết 500 từ thì nên chứa 5 từ khóa, rải rác ở mở bài, H1, H2, body text và kết bài.

Chèn internal link vào đúng ngữ cảnh với anchor text phù hợp.

Phần kết bài viết chuẩn SEO thường có vai trò tóm tắt nội dung và nhấn mạnh tầm quan trọng của bài viết, có độ dài từ 80-150 từ.

Đây cũng là cơ hội tốt để bạn nhắc lại thương hiệu mình nhằm kêu gọi khách hàng hành động.

Đừng quên chèn từ khóa lần cuối và trích dẫn nguồn nếu có.

Slug là một phần của URL và phải là duy nhất trong toàn website của bạn. Để tối ưu SEO, slug nên được đặt rõ ràng cho cả Google lẫn người đọc.

URL nên chứa từ khóa chính (có lượng search cao nhất)

Càng ngắn càng tốt (nhưng phải giữ đúng nghĩa, dễ đọc, dễ nhớ)

Áp dụng 301 redirect URL cũ sang URL mới nếu muốn thay đổi URL.

Tiêu đề và H1 của bài viết không nên trùng nhau.

H1 chứa tối đa 70 ký tự.

H1 nên chứa keyword có lượng search cao thứ 2

Cũng như tiêu đề, từ khóa nên nằm đầu dòng H1. VD: “Bài viết chuẩn SEO là gì? Hướng dẫn 7 bước viết bài chuẩn SEO 2020”.

Tương tự tiêu đề, H1 nên dùng số lượng (ưu tiên số lẻ) và tính từ “mạnh”.

Mỗi bài viết nên có 1 H1 duy nhất.

Khi viết bài SEO, nên dùng subheading để làm rõ nghĩa và bố cục cho bài viết.

Các thẻ H2 hỗ trợ làm rõ nghĩa (support) cho H1, H3 support cho H2, H4 support cho H3 …

Nên in đậm các subheading và chèn LSI keywords vào các subheading.

Một subheading nhỏ không chứa quá 300 chữ.

Nếu đã dùng đến H2 thì phải có từ 2 H2 trở lên, tương tự với H3, H4 để đảm bảo tính logic.

Thẻ meta description tối đa 120 ký tự để phù hợp với giao diện desktop và tối ưu trên cả thiết bị di động.

Gợi lên cảm xúc và đưa ra giải pháp giải quyết “nỗi đau” người dùng đang gặp phải.

Nên chọn đuôi hình ảnh là .jpg và dùng keyword không dấu đặt tên cho hình ảnh khi upload lên website.

Kích thước:

Featured image: 1200 x 628 pixels

Ảnh chèn trong bài viết: 600 x 400 pixels (chiều dài của ảnh có thể nhỏ hoặc lớn hơn 400 pixels)

Căn giữa và viết chú thích cho tất cả các hình ảnh chèn vào bài viết.

Mỗi bài cần có tối thiểu 1 hình ảnh unique (hình ảnh riêng/ tự thiết kế) mang tính thương hiệu của riêng bài viết này.

Tuyệt đối không lấy hình ảnh của đối thủ.

Chất lượng hình ảnh càng sắc nét càng tốt.

Dựa vào danh sách từ khóa ban đầu cần tối ưu cho bài viết, phân bổ keyword cho toàn bài viết một cách tự nhiên nhất.

Tần suất keyword chính cần SEO nên xuất hiện nhiều nhất (chèn tầm 5-6 lần) so với các keyword còn lại.

Tốt nhất nên bôi đen toàn bộ keyword.

Mật độ từ khóa tầm 1-3% là ổn nhất cho một bài viết.

Dùng plugin SEOQuake để kiểm tra mật độ từ khóa (keyword density) của bài viết. Nếu từ khóa SEO chính đứng đầu danh sách là ổn.

Kiểm tra trên phần “Analysis results” của Yoast SEO. Tại đây, xem phần “Keyphrase Density” để điều chỉnh mật độ từ khóa của bài viết cho thích hợp.

Hình ảnh đang là xu hướng tìm kiếm của người dùng ở hiện tại, cả trong tương lai và được Google ưa chuộng. Nếu SEO hình ảnh hiệu quả sẽ mang về một lượng traffic đáng kể cho website của bạn.

Sử dụng Anchor text từ khóa chứa nội dung cụ thể của bài viết sẽ links tới.

Cách kiểm tra: Bạn có thể sử dụng SEO Quake hay Yoast SEO như một công cụ viết bài chuẩn SEO.

Đọc lại bài viết một lần nữa, check toàn bộ lỗi.

Chọn chế độ Preview để xem trước bài viết hiển thị. Sau đó, đăng tải trực tiếp bài viết trên website.

Kết hợp chia sẻ bài viết trên đa kênh: Facebook, Google My Business, email và submit trên Google Search Console để Google bot nhanh chóng index bài viết của bạn.

Facebook:

Nội dung bài viết đăng tải: phải ngắn gọn, nêu rõ 4 yếu tố: Who (đối tượng đọc bài viết là ai), what (bài viết nói về gì), why (tại sao cần phải đọc bài viết này). Đặc biệt nên chèn link bài viết dưới post.

Hình ảnh: ưu tiên hình ảnh unique (độc nhất của riêng bạn), kích thước tiêu chuẩn 1:1 (ưu tiên kích thước 504 x 504 pixels)

Google My Business: Dùng content của bài post Facebook để đăng tải, kết hợp chèn thêm link các trang mạng xã hội khác của bạn.

Thường xuyên kiểm tra độ tương tác của người dùng với bài viết thông qua các chỉ số time onsite, bounce rate, CTR, … (sử dụng kết hợp với các công cụ SEO: Google Analytics, Google Search Console, … phân tích)

Dựa vào các chỉ số, điều chỉnh content cho phù hợp với intent (mục đích tìm kiếm) của người dùng.

Có thể đặt nhiều câu hỏi. Vì tâm lý con người có xu hướng luôn muốn tìm ra đáp án của vấn đề.

Câu hỏi thu hút sự quan tâm của người đọc và vô tình hướng người đọc kéo chuột xuống đọc tiếp.

Internal link là liên kết nội bộ trỏ từ trang này sang trang khác trong cùng website; trong khi đó external link là liên kết trỏ từ website của bạn ra bên ngoài website khác trên Internet. Cả internal và external link đều đóng vai trò quan trọng trong cách viết bài SEO chuẩn:

Điều gì xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng SEO Offpage không hề khó như bạn nghĩ?

Đã bao nhiêu lần bạn cố gắng thực hiện Offpage SEO nhưng chỉ 2 tháng sau đó phát hiện mình đã tối ưu quá liều?

Có bao giờ bạn muốn rằng mình có thể tối ưu Offpage SEO mà không cần đi tìm backlink?

Bạn có thấy thứ hạng của website mình cải thiện khi bạn thực hiện Offpage SEO?

Đây được xem là bước cuối cùng trong quá trình viết bài chuẩn SEO.

Hầu hết những người làm SEO đều nghĩ rất khó để có thể khiến cho mọi người nhìn thấy content của họ. Tuy nhiên … cái khó thực chất lại nằm ở việc khiến cho mọi người đọc content đó.

Đồng ý (Accept): Nhận ra vấn đề của người đọc và đồng ý với nó

Hứa hẹn (Promise): Hứa hẹn vấn đề của họ sẽ được khắc phục

Hình dung (Preview): Cho họ biết được, hình dung được những gì bạn sẽ đem đến cho họ qua bài viết.

Lưu ý: Phần tôi tô đậm chính là mẫu chuẩn để bạn có thể ráp nối với nhiều ý khác.

Cố gắng tạo nên một cảm xúc mạnh mẽ khiến người đọc khao khát muốn biết được phần còn lại của bài viết.

Phương pháp rất đơn giản:

Thành thật mà nói thì đây là phương pháp tôi thường sử dụng khi bị mắc kẹt trong việc suy nghĩ ra các ý tưởng.

UX/UI (User Experience / User Interface) là hai yếu tố đang trở thành xu hướng của SEO cũng như khi thiết kế website.

Lên ý tưởng & nghiên cứu từ khóa

Lên cấu trúc bài viết

Viết bản thô

Kiểm tra copy content

Triển khai 10 bước viết bài chuẩn SEO.

Triển khai một số phương pháp nâng cao tăng tỉ lệ tương tác và giữ chân khách hàng.

Phối hợp đăng tải bài viết trên đa kênh: Facebook, Email, Google My Business và submit URL trên Google Search Console. Thường xuyên theo dõi, update content cho phù hợp với intent của người dùng.

Nói đơn giản, bạn nên chú ý bố cục, màu sắc, phông chữ đã hài hòa và phù hợp với khách hàng mục tiêu hay chưa, các khoảng trắng, xuống dòng, bullet, headline, bố trí thông tin, sản phẩm … tất cả đều góp phần giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi thao tác trên website.

Ngoài ra tăng tốc độ tải trang cũng là cách hiệu quả để giảm tỷ lệ bounce rate cao vì như đã đề cập, người dùng không có thời gian và kiên nhẫn.

Checklist Tối ưu Content Chuẩn SEO 2020

Đến đây thì bạn đã tìm ra câu trả lời cho chuẩn SEO là gì rồi chứ? Áp dụng triển khai 7 bước tôi nêu bên trên và tham khảo cách viết bài chuẩn SEO để thấy ngay hiệu quả!

Cách viết bài chuẩn Seo trên WordPress

Trước tiên, bạn cần phải hiểu sự khác biệt giữa tiêu đề bài đăng và thẻ mô tả. Tiêu đề bài đăng là cách người đọc thấy tiêu đề của bài viết trên trang web của bạn. Thẻ mô tả là cách công cụ tìm kiếm hiển thị bài đăng của bạn trong kết quả tìm kiếm. Nếu bạn chưa chỉ định thẻ mô tả trong cài đặt SEO, tiêu đề bài đăng của bạn sẽ được WordPress tự động chọn là thẻ mô tả.

Meta description hiểu đơn giản là 1 đoạn thông tin ngắn gọn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm nhằm tóm tắt nội dung website. Tất cả các plugin SEO phổ biến nhất cho phép bạn thêm mô tả vào bài đăng trên wordpress của mình. Những mô tả này đóng một vai trò quan trọng trong việc xếp hạng công cụ tìm kiếm.

Trong 156 ký tự cho phép xuất hiện trên công cụ tìm kiếm, bạn cần phải thêm từ khóa của mình và tạo mô tả đủ hấp dẫn để người dùng nhấp vào từ khóa đó. Hãy viết một đoạn ngắn gọn, súc tích, sử dụng những từ ngữ có tính diễn đạt cao trong đoạn mô tả bài viết và làm nổi bật lên bản sắc thương hiệu của bạn.

Cách viết bài chuẩn SEO – Mô tả bài đăng là phần bôi xanh (Ảnh: ctagency)

Đa dạng anchor text liên kết, không nên chèn quá nhiều liên kết trên cùng một anchor text. Mỗi anchor text đặt interlink tốt nhất là mỗi thông tin khác nhau, không nên xây dựng anchor trùng nhau trong cùng một nội dung bài viết.

Đặt 2 – 3 liên kết anchor text đến cùng một nội dung. Đừng nên đặt quá nhiều và tập trung tất cả các anchor text về cùng một nội dung nhất định.

Cân đối số lượng Interlink với mức độ text trên nội dung của bạn. Việc chèn bao nhiêu interlink phụ thuộc vào độ dài nội dung bài viết.

Google không thể đọc hình ảnh. Do đó, văn bản trong hình ảnh là cách Google nhận dạng hình ảnh. Để đảm bảo rằng các công cụ tìm kiếm có thể hiểu nội dung hình ảnh, bạn phải cân nhắc khi chọn tên hình ảnh.

Cách viết bài chuẩn SEO – Văn bản trong hình ảnh là cách Google nhận dạng hình ảnh (Ảnh: Behance)

Có thể hiểu đơn giản, đường dẫn thân thiện chính là cấu trúc của các đường link bạn dẫn vào trong bài viết của mình. Với liên kết thân thiện, người đọc chỉ cần nhìn cũng có thể hiểu nội dung của bài đọc được dẫn. Với không quá 70 từ, đường dẫn thân thiện cần chứa từ khóa chính của bài viết và từ khóa này nên đặt đầu tiên ở đường link.

Permalink hiển thị ngay dưới tiêu đề bài đăng (Ảnh: Ctagency)

Theo một số lời khuyên, thẻ H1 có thể giống như Tiêu đề trang. Hãy cố gắng đừng làm cho thẻ tiêu đề của bài viết quá dài, bạn có thể sử dụng thẻ ngắn nhưng có mô tả phía sau. Hoặc sử dụng các nguyên tắc về độ dài tương tự như tên trang, chẳng hạn dưới 65 ký tự.

Một bài viết chuẩn Seo độ dài tùy thuộc vào mỗi seoer yêu cầu nhưng thường độ dài tối thiểu sẽ vào khoảng 1000 từ

CTAgency là đơn vị cung cấp dịch vụ digital marketing hàng đầu tại Hà Nội với những chuyên gia với nhiều năm trực chiến

Mật độ từ khóa content chuẩn seo là bao nhiêu %?

Mật độ từ khóa của một bài chuẩn seo là từ xuất hiện 3 – 5 lần trong bài và được phân bổ đều.

Tải Mẫu Thực Đơn Đám Cưới Trên Word

Sử dụng danh sách những mục cần kiểm tra cho đám cưới tiện dụng này để theo dõi mọi thứ bạn cần chuẩn bị sẵn sàng cho đám cưới của bạn, … Bản trình bày có thiết kế thêu kim tuyến hình hoa màu hồng (màn hình rộng) … Menu. Word 2013. Bản trình bày kiểu vân kim loại màu xanh lục (màn hình rộng)… Tải xuống: chúng tôi sách những mục cần kiểm tra cho Đám cưới (màu nước … Xem tiếp

Với công nghệ in menu, in thực đơn cao cấp của in nhanh Viễn Đông, bạn dễ dàng chọn lựa cho mình một chất liệu, một cách in menu theo ý muốn mà không tốn nhiều chi phí và công sức.

Với mỗi nhà hàng hay các quán café, cái gì thể hiện bộ mặt đầu tiên của họ??

Menu hay còn gọi là thực đơn, thường thấy nhất trong các quán cafe và nhà hàng. Một menu ấn tượng và đẹp mắt không những tôn vinh hình ảnh thương hiệu của bạn mà còn làm cho thực khách cảm thấy vui mắt và hào hứng trong công việc “đi chợ” của họ…

In menu nhà hàng hay in thực đơn đẹp góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của nhà hàng, khách sạn của bạn.

Với công nghệ in menu, in thực đơn cao cấp của in nhanh Viễn Đông, bạn dễ dàng chọn lựa cho mình một chất liệu, một cách in menu theo ý muốn mà không tốn nhiều chi phí và công sức.

In nhanh Viễn Đông sẽ đáp ứng yêu cầu cao nhất cho nhà hàng của bạn từ ý tưởng thiết kế menu đến chất liệu sản phẩm.

In nhanh Viễn Đông với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, cùng với công nghệ in nhanh tiên tiến, đã và đang phục vụ rất nhiều nhà hàng và quán cafe trên địa bàn Hà Nội, đến với chúng tôi bạn không thể không hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Với giá cả hợp lí, uy tín chất lượng cùng đội ngũ nhân viên đã có kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề, khách hang sẽ vô cùng yên tâm với những sản phẩm hoàn hảo hết mức có thể mà chúng tôi cung cấp cho các bạn

1. Khai vị

2. Súp cua

3. Mực lên dĩa

4. Tôm lên dĩa

5. Gà + xôi

6. Bê thui

7. Cải + bánh mỳ

8. Trái cây

7.

Sử dụng danh sách những mục cần kiểm tra cho đám cưới tiện dụng này để theo dõi mọi thứ bạn cần chuẩn bị sẵn sàng cho đám cưới của bạn, … Bản trình bày có thiết kế thêu kim tuyến hình hoa màu hồng (màn hình rộng) … Menu. Word 2013. Bản trình bày kiểu vân kim loại màu xanh lục (màn hình rộng)… Tải xuống: 0.

Phát hành: Microsoft; Mẫu thực đơn lịch thiệp này lý tưởng cho một buổi tiệc trang trọng… Tìm thêm: template download template tải template template office template word … Phát hành: Microsoft; Thiệp mời đám cưới 4 x 6 inch này có thể được cá… Thêm sự kiện vào tab bộ lập lịch sự kiện, chọn ngày thích hợp trên tab lịch…

Thực đơn lịch thiệp – Down.vn

5 Tháng 2 2013 … Mẫu thực đơn lịch thiệp này lý tưởng cho một buổi tiệc trang trọng hoặc bữa tối được phục vụ hoặc dịp khác.… Phát hành Microsoft; Đánh giá; Lượt tải 1.266; Sử dụng Miễn phí; Dung… Phù hợp với Microsoft Word 2013. Tải …

[FF/PG] For where you go I will go, and where you stay I will stay

19 Tháng Mười Hai 2013 … Trình đơn … mặt khi đôi mắt nâu nhỏ bé chăm chú vào cảnh đám cưới trong phim .… Anh ngắm nhìn hàng trăm người thực hiện ước mơ của mình, song điều … bé với chiếc headphone trên tai cùng với đầu óc hiện đang ở trên mây. … tại và mặc dù Hyukjae sẽ không vừa vặn với những mẫu váy cưới anh …

In menu giá rẻ, mẫu menu đẹp, menu thực đơn nhà hàng – YouTube

29 Tháng Bảy 2013 … In menu giá rẻ, mẫu menu thực đơn, mẫu menu nhà hàng đẹp … đẹp cho quán cafe (hay thực đơn nhà hàng) là một trong những công c. … Download it from Adobe.… giới thiệu các menu trong word by victimlovepham 1,770 views · 1:31 …Mẫu thiệp cưới đẹp – Những mẫu thiệp cưới đẹp nhất năm 2013 by …

Hoàng Tuấn Studio Studio ảnh cưới, tin tức ảnh cưới, dịch vụ chụp …

Trào lưu chụp ảnh cưới dưới nước đang rất được ưa chuộng tại Anh Quốc. …mẫu thực thụ, cùng với phong cách cổ điển, phong cách chụp ảnh cưới hiện … trang phục cưới đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo nên nét đẹp của cô dâu, chú rể.… Mặc dù những bức ảnh trong tiệc cưới đã được đăng tải nhưng khán giả vẫn…

Màu hoa phổ biến nhất thường là hồng, trắng, nhưng dù sử dụng màu sắc nào, mẫu đơn cũng mang đến vẻ đẹp lãng mạn cho đám cưới. chúng tôi 5. Hoa lan tường. Hoa lan tường, hay còn gọi là cát …

Ái Thương – Chương 2 Huang Fang

Đại hôn nhanh chóng được ban xuống, hạ nhân Hàn phủ lập tức bắt tay vào tổ chức tiệc cưới. Có lẽ Hàn tướng … Hoa viên Hàn phủ thực sự là có thể cùng ngự hoa viên Thuỷ Vân quốc so sánh. Hy Triệt khẽ … Y đã từng thấy đất nước của mình đối công chúa mất nước như thế nào hạ nhục, hiện giờ xem ra báo ứng ở ngay trên người mình rồi. Nghĩ đến đây … Tuy nói Thuỷ Vân quốc đối với y không có ý nghĩa, nhưng toàn bộ hồi ức của y đều ở tại nơi đó. Giờ ở Viêm …

[FF/PG] For where you go I will go, and where you stay I will stay

Donghae sẽ thức muộn vào ban đêm, cùng mẹ xem những bộ phim tình cảm lãng mạn, nét thích thú hiện lên gương mặt khi đôi mắt nâu nhỏ bé chăm chú vào cảnh đám cưới trong phim. Anh sẽ càng vui sướng hơn khi để … trên gương mặt. “Em là Hyukjae.” Và Donghae biết chắc chắn cậu là người đó, bởi vì tình yêu sét đánh thực sự tồn tại và mặc dù Hyukjae sẽ không vừa vặn với những mẫu váy cưới anh đã chuẩn bị, nhưng tất cả sẽ không còn quan trọng nữa.

Nổi bật nhất trong dịch vụ của thue xe tam ky – Số đó là đám cưới của thiếu gia Hà thành Đỗ Bình Dương với siêu mẫu Ngọc Thạch, bên cạnh dàn xe khủng trong đám cưới của các hot girl Quảng Ninh, Hà Nội. Đám cưới siêu mẫu Ngọc … Tại địa điểm tổ chức lễ cưới ở Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, người ta bắt gặp dàn siêu xe, xe sang đáng chú ý, trong đó nổi bật nhất là siêu xe Ferrari California của chính chú rể Đỗ Bình Dương. Ngoài ra, còn có một loạt tên tuổi …

[Đ.Mỹ] Sách đam mỹ xuất bản đã mua ღB ∞ E f f e c tღ

Anh ta quả thực giống như rất kiên nhẫn, nói rất chậm và cố gắng sử dụng tiếng Anh chuẩn với cô hơn là thứ tiếng Anh giọng Pháp của mình ban nãy. Lập tức đôi mắt ảm đạm vụt sáng, cô gái không ….. Giọng nói khàn khàn bất ngờ vang lên sát bên tai khiến cô trì độn trong khoảng một giây, nhìn bàn tay to chậm rãi mở ra, để lộ cành hồng đậu có vài trái nho nhỏ đỏ tươi mà chính tay cô đã đặt lại vào giữa đám mẫu đơn. – Hạt đậu này có tên là đậu tương tư, là mong …

Dưới sảnh lớn, Baekhyun vui vẻ trò chuyện cùng ZiTao, tâm trạng thực sự rất tốt, nếu không phải trên người đang diện bộ tây trang đắt tiền thì có lẽ sẽ bị tưởng nhầm là thiếu niên 12, 13 tuổi. Bên cạnh còn có một Kim Jongin … Phải rồi đó là một bản nhạc đám cưới, những ngón tay người nghệ sĩ lướt trên phím đàn như muốn bay nhảy, Baekhyun ngơ ngẩn trông theo từng chuyện động, chỉ là đứng im đó để cho tiếng hát trong lòng cất lên. LuLu của cậu cũng rất thích …

Ở nhiều vùng của nước Anh, nơi mà đám cưới thường được tổ chức vào buổi sáng thì bánh cưới còn được xem là thực đơn bữa sáng ngày cưới. Nghi thức bắt buộc cô dâu chú rể phải cùng nhau cắt miếng bánh đầu tiên, sau đó bánh sẽ được … nhiều đám cưới vẫn chuẩn bị thêm 1 ổ bánh lớn để dành cho nghi thức cắt bánh tượng trưng. Cách trang trí với các hình ảnh tượng trưng cho đám cưới đặt trên đỉnh bánh đã xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào những năm 50.